Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

PHAN TRÍ ĐỈNH- KẺ BÊNH VỰC CUỐN GẠC MA -VÒNG TRÒN BẤT TỬ LÀ AI?- CUỘC TRAO ĐỔI GIỮA HOÀNG NGÂN THƯƠNG VÀ ÔNG ĐỈNH.

Phan Trí Đỉnh cùng đồng bạn rận bọ
Lời dẫn, Phản ứng của cộng đồng facebook xung quanh cuốn sách "Gạc Ma- vòng tròn bất tử" ngày càng dữ dội, chiếc mặt nạ giả tạo mà họ đang đeo rằng làm cuốn Gạc Ma - VTBT để tri ân các anh hùng liệt sĩ, để giáo dục thế hệ trẻ yêu từng tấc đất Tổ quốc bla bla...Cộng đồng ngày càng hiểu ra cái sự thật mà những người làm sách đang rắp tâm thực hiện là “BÀI TRUNG, PHÒ MỸ, VIẾT LẠI SỬ, DỰNG CỜ VÀNG, HẠ CỜ ĐỎ.”
Trước tình hình trên, những người làm sách cầu cứu đồng bọn là ông Phan Trí Đỉnh. 
Đến lượt mình, Phan Trí Đỉnh lại bố láo đang nhét chữ vào mồm ông Lê Đăng Doanh nói láo về việc ông Nguyễn Cơ Thạch chất vấn ông Lê Đức Anh và ông Lê Đức Anh nhận mình là người ra lệnh không được nổ súng!
Bác Nguyễn Phê nhận xét chính xác “Mấy lão này chỉ thẩm du, bao bọc lẫn nhau chứ không hề có tư liệu, bằng chứng nào về việc này. Nói không có sách mà mách không có chứng.
Thứ nhất, Những người bình thường hẳn phải biết, ông Nguyễn Cơ Thạch- nguyên Bộ trưởng Bộ Ngoại giao (Ông Thạch là cha đẻ của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao đương nhiệm) là một nhà ngoại giao chuyên nghiệp. Vậy thì chuyện “đập bàn đập ghế”, quát tháo người đồng cấp của ông Thạch giữa cuộc họp của Bộ Chính trị là chuyện không thể có.
Thứ hai, Chiến dịch CQ-88 là một chiến dịch cực lớn, cực kỳ quan trọng, đặc biệt là trong bối cảnh khi đó Việt Nam đang cực kỳ khó khăn, “tứ bề thọ địch”. Chính vì vậy Chủ trương của Chiến dịch CQ-88 dứt khoát phải được xem xét, thông qua ở cấp cao nhất Đất nước là Bộ Chính trị với sự tham gia của ông Nguyễn Cơ Thạch chứ không thể là một quyết định của cá nhân ông Lê Đức Anh- khi đó là Bộ trưởng Quốc phòng.
Vậy tại sao ông Phan Trí Đỉnh lại có thể “nhét chữ vào mồm ông Lê Đăng Doanh” được? Bởi vì ông Lê Đăng Doanh lâu nay đã bị rận hóa. Cộng đồng mạng hẳn không còn lạ gì cái tên Lê Đăng Doanh nữa, phải không? Ông này “tuần chay nào cũng có nước mắt”. Ông Doanh đàn đúm với đồng bạn rận bọ như Nguyễn Khắc Mai, Nguyễn Đình Đầu, Nguyễn Trọng Vĩnh, Nguyễn Quang A, Nguyễn Huệ Chi, Nguyễn Đình Cống, Chu Hảo, Tương Lai, tức Nguyễn Phước Tương, Nguyễn Đăng Hưng, Nguyễn Trung… Ông Doanh từng Ký tên đòi thả “Em bé cờ vàng Nguyễn Phương Uyên”, ký tên đòi “Bạch hóa mật ước Thành Đô”, "Kiến nghị về sửa đổi Hiến pháp 1992"…
Ngày 9.12.2015, ông Lê Đăng Doanh cùng với nhóm người trên đã gửi một bức thư ngỏ đến Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI, các đại biểu dự Đại hội lần thứ XII và toàn thể đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Bức thư đề nghị "đổi tên đảng (không gọi là Đảng Cộng sản); đổi tên nước (không gọi là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa); trả lại tự do cho những “tù nhân lương tâm” bị giam giữ; chấm dứt sự trấn áp và ngăn chặn nhân dân thực hiện quyền tự do dân chủ theo Hiến pháp"… Đồng thời họ khẳng định bậy bạ, rằng "Thực tiễn của nước ta cũng như trải nghiệm của nhiều nước trên thế giới đã cho thấy rõ sai lầm và thất bại của đường lối xây dựng chủ nghĩa xã hội theo chủ nghĩa Mác - Lênin".
Về ông Phan Trí Đỉnh, xưa nay cộng đồng ít được biết tới.
Vậy Phan Trí Đỉnh là ai?
Khính mời bạn đọc theo dõi cuộc trao đổi trực tiếp của Hoàng Ngân Thương- đại diện của Google.tienlang trên fb với ông Phan Trí Đỉnh.
**********

Thang Ta Tại sao bọn thờ cờ vàng và dân chủ cuội hào hứng PR bán sách Gạc ma _ vòng tròn bất tử ?Quản lý
Hoàng Ngân Thương Bạn Thanh Minh vừa có bài rất hay về ông Phan Trí Đỉnh này.
Hãy cho tui biết bạn của anh ấy là ai, tui sẽ cho bạn biết anh ấy là người như thế nào!

Phan Trí Đỉnh- kẻ nhiệt thành ủng hộ Nguyễn Văn Phước làm cuốn Gạc Ma VTBT và bạn của ông Phan Trí Đỉnh thì toàn là loại rận bọ Lê Dũng vo ve như trên!
Quản lý
Hoàng Ngân Thương Đây là tút của bạn Thanh Minh về ông Phan Trí Đỉnh
----
PHAN TRÍ ĐỈNH ƠI, THẾ HỆ TRẺ TUI KHINH ÔNG

TẠI SAO PHAN TRÍ ĐỈNH - MỘT CỰU CHIẾN BINH QUẢNG TRỊ 1972 LẠI TRỞ CỜ, QUAY LƯNG, XUYÊN TẠC LỊCH SỬ, ỦNG HỘ CUỐN SÁCH 'GẠC MA - VÒNG TRÒN BẤT TỬ", CHỒM LÊN RỈA RÓI HƯƠNG HỒN LIỆT SỸ?
ĐƠN GIẢN THÔI, HÃY NHÌN VÀO NHỮNG TẤM HÌNH CỦA HẮN VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN CỦA HẮN! MỘT ĐÁM KỀN KỀN VÀ SÓI!
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=192832198247784&id=100025630155266
Thanh Minh
PHAN TRÍ ĐỈNH ƠI, THẾ HỆ TRẺ TUI KHINH ÔNG
TẠI SAO PHAN TRÍ ĐỈNH - MỘT CỰU CHIẾN BINH QUẢNG TRỊ 1972 LẠI TRỞ CỜ, QUAY LƯNG, XUYÊN TẠC LỊCH SỬ, ỦNG HỘ CUỐN SÁCH 'GẠC MA - VÒNG TRÒN BẤT TỬ", CHỒM LÊN RỈA RÓI HƯƠNG HỒN LIỆT SỸ?
ĐƠN GIẢN THÔI, HÃY NHÌN VÀO NHỮNG TẤM HÌNH CỦA HẮN VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN CỦA HẮN! MỘT ĐÁM KỀN KỀN VÀ SÓI!
Hoàng Ngân Thương Tui đã tag cả ông Phan Trí Đỉnh vô đây rồi đó.
Rất mong ông đọc tút của bạn Thanh Minh và trả lời cho bọn tui câu hỏi mà tui đã nêu ra cho ông từ ngày 21 tháng 7, 2018 nhưng ông vẫn né tránh.
----

VÌ SAO CHỈ CÓ NHỮNG KẺ CHỐNG ĐỐI CHẾ ĐỘ NÀY ỦNG HỘ CUỐN GẠC MA- VÒNG TRÒN BẤT TỬ?
https://googletienlang2014.blogspot.com/.../vi-sao-chi-co...
Quản lý
Nguyễn Đức Vinh Bọn chúng ảo tưởng ,phục hồi lại cái thây ma vnch 43 năm chôn vùi dưới lòng đất .Thật mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường.
Quản lý
Hoàng Ngân Thương Kính thưa bác Phan Trí Đỉnh,
Bác vô hẳn tút mới này và trả lời vì sao bản thân bác giao du với mấy tên rận bọ "Chấn hưng nước Việt", No u nô iếc như Le Dũng vo ve, như Nguyễn Chí Tuyến...


(He he, ông Phan Trí Đỉnh xài cái hình cũ để đăng lên tút cũ của Thương dọa mọi người.
Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhận BẢN THẢO cuốn sách "Gạc Ma - Vòng tròn bất tử" do Nguyễn Văn Phước -Fist news tặng và chụp hình lấy le từ tháng 5.2016.
Xem nơi ông Đỉnh vừa đăng hình 
https://www.facebook.com/permalink.php...)
Quản lý
Hoàng Ngân Thương Chẳng lẽ ông Phan Trí Đỉnh "NGÂY THƠ" đến mức không biết tên Nguyễn Chí Tuyến là ai?Quản lý
Hoàng Ngân Thương Chẳng lẽ ông Phan Trí Đỉnh "NGÂY THƠ" đến nỗi KHÔNG BIẾT những kẻ mà ông VÔ TÌNH đàn đúm cùng đã từng biểu tình đòi "trả tự do cho tù nhân lương tâm" Ba sàm ba siếc?Quản lý
Thang Ta Giống Lê Mã Lương giao du dân chủ cuội.
Quản lý
Hoàng Ngân Thương Thang TaBạn của ông Lê Mã Lương thì cũng là bạn của ông Phan Trí Đỉnh cả.
---
VÌ SAO CHỈ CÓ NHỮNG KẺ CHỐNG ĐỐI CHẾ ĐỘ NÀY ỦNG HỘ CUỐN GẠC MA- VÒNG TRÒN BẤT TỬ?
Quản lý
Thang Ta Hoàng Ngân Thương á chà! Lão chơi với toàn rận chủ nổi tiếng
Quản lý
Hoàng Ngân Thương Thang Ta
Bác Phan Trí Đỉnh khoe trên fb cá nhân rằng bác ấy là CCB Thành cổ Quảng Trị.
Ấy thế mà khi thấy mấy ông xuyên tạc bịa đặt rằng Cu Ba đã từ bỏ chủ nghĩa Cộng sản, thế là ông Phan Trí Đỉnh khoái chí rinh về. 

Và lại còn chua thêm câu rất bậy bạ.
Lưu ý Câu cuối rất bậy bạ của ông Đỉnh 
"Hiến pháp mới gây bất ngờ lớn cho thế giới vì sự thay đổi nhận thức quá mau lẹ trong giới lãnh đạo Cu Ba.
Anh Triết ơi - Cu ba bỏ gác rồi."

Đây là tút của ông Phan Trí Đỉnh.
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=2171895673089787&id=100008081265627
Quản lý
Phan Trí Đỉnh
Nb Trần Đình Thu
HIẾN PHÁP MỚI CỦA CU BA BAO GỒM CÁC ĐIỂM QUAN TRỌNG:
- Từ bỏ chủ nghĩa cộng sản
...Xem thêm
Hoàng Ngân Thương Bác Phan Trí Đỉnh ơi,
Nhóm Google.tienlang của bọn cháu đã tìm hiểu Bài báo từ Báo Granma (Tiếng Tây Ban Nha của Trung ương Đảng CS Cuba) công bố bản tóm tắt của Dự thảo Hiến pháp mới.
Theo bài này thì thực ra trong quá trình soạn thảo Hiến pháp mới, B
an Soạn thảo đã tham khảo Hiến pháp của nhiều nước, đặc biệt là Hiến pháp Việt Nam. 

Hiến pháp hiện hành có điều khoản tuyên bố Cu Ba sẽ tiến lên Chế độ Cộng sản.
Dự thảo Hiến pháp mới, học tập kinh nghiệm Việt Nam nên chỉ tuyên bố xây dựng chế độ "tiền" Xã hội Chủ nghĩa hoặc "kinh tế thị trường định hướng XHCN. 

Hiến pháp hiện hành của Cu Ba KHÔNG thừa nhận kinh tế tư nhân nhưng học tập VN nên dự thảo bây giờ cũng công nhận NỀN KINH TẾ NHIỀU THÀNH PHẦN NHƯ CỦA VIỆT NAM!

Dự thảo Hiến pháp mới của Cu Ba có 224 điều, tăng so với 137 điều so với Hiến pháp hiện hành.
http://www.granma.cu/.../carta-magna-con-intencionalidad...
Quản lý
Phan văn Thiết Cái còm mà ông Phan Trí Đỉnh viết như vậy thì ông Phan Phan Trí Đỉnh cũng là thành viên trong Ban biên tập của cuốn sách Gạc Ma Vòng tròn bất tử phải không?Quản lý
Hoàng Ngân Thương Thương kính mời các bác, các bạn đấu tranh lâu năm với các nhóm rận bọ trên mạng vô đây giảng giải cho bác NGÂY THƠ Phan Trí Đỉnh biết mấy anh chị Lê Dũng vo ve, Nguyễn Chí Tuyến, Sông Quê.... là ai nha.

Nào, kính mời các bác, các bạn.

Nguyễn Phê Luong Tran Trần Vinh Mai Duong Mai Thanh HaiXuyến Đào Dinhthi Phongtan Hùng Ngô Mạnh .....
Quản lý
Thang Ta Hóng 😂😃😄
Quản lý
Phan Trí Đỉnh · 36 bạn chung
Hoàng Ngân Thương Muộn rồi - không cần giới thiệu.
Quản lý
Thang Ta Phan Trí Đỉnh ông thật vô sỉ .
Quản lý
Phan văn Thiết Phan Trí Đỉnh hãy làm gương cho con cháu được nhờ, đừng đàn đúm với bọn phản động mà con cháu ông sẽ không dám nhìn hàng xóm.
Quản lý
Nguyễn Nhu Hoàng Ngân Thương 
Tháng 5/2016, 2 năm trước khi sách Gạc ma-vtbt ra đời. Phan Trí Đỉnh
Quản lý
Nguyễn Nhu cùng với Thanh Minh và 6 người khác.
tbt. Bây giờ lại có thêm Phan Trí Đỉnh bốc phét mà không trưng được một bằng chứng xác thực nào. Tại sao phát ngôn mà không biết mình nói đúng hay sai? Đem chuyện đại sự ra chém gió sao?
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=298874430684640&id=100016862568585
Phạm Chinh Thật nhục nhã cho một đời làm người để cho hậu thế muôn đời chửi rủa về tội bán rẻ tổ quốc ví dụ như Tên phản quốc bùi tín hoàng văn hoan .giờ lại đến phan trí đỉnh nữa sao .?
Quản lý
Mai Thanh Hai Đáy rồi,tụt xuống đáy rồi,nói cũng chả ích gì!
Quản lý
Binh Ha Tui đã coi kỹ rồi, nhóm này mộng ảo không kém Bùi Tín và tương lai của họ cuối đời cũng tương tự.
Quản lý
Hoàng Ngân Thương Vâng, bác Phan Trí Đỉnh,
Đúng là "muộn rồi- không cần giới thiệu"?
Xem thêm
Quản lý
Phan Trí Đỉnh · 36 bạn chung
Tôi gần 70 tuổi. 50 tuổi quân - tôi đủ hiểu công việc của mình, dù là kẻ thù thì người cộng sản chân chính cũng không ăn nói với đối phương theo cách của mấy vị. Và chính kiểu cách trao đổi đấu tranh như các vị thì theo tôi cũng nên tìm cách thể hiện con người và trình độ của mình. Tôi chấm dứt tranh luận với các vị ở đây vì không hợp vỡi những chữ mà tôi không quen dùng.
Quản lý
Phạm Chinh Phan Trí Đỉnh khiếp kẻ bán nước thì ở đâu cũng bi nguyền rủa nhé thằng trần ích tắc thằng lê chiẻu thống thằng nguyễn ánh và giờ là mày tai sao lai gọi kẻ lớn tuổi là mày thì tự hiểu
Quản lý
Hoàng Ngân Thương Cháu cũng chả dám "tranh luận" gì với Ngài Đỉnh với "gần 70 tuổi. 50 tuổi quân".
Cháu chỉ muốn chỉ ra cho cộng đồng thấy rằng Kết luận của bạn trẻ Thanh Minh là đúng!
=====

PHAN TRÍ ĐỈNH ƠI, THẾ HỆ TRẺ TUI KHINH ÔNG

TẠI SAO PHAN TRÍ ĐỈNH - MỘT CỰU CHIẾN BINH QUẢNG TRỊ 1972 LẠI TRỞ CỜ, QUAY LƯNG, XUYÊN TẠC LỊCH SỬ, ỦNG HỘ CUỐN SÁCH 'GẠC MA - VÒNG TRÒN BẤT TỬ", CHỒM LÊN RỈA RÓI HƯƠNG HỒN LIỆT SỸ?
ĐƠN GIẢN THÔI, HÃY NHÌN VÀO NHỮNG TẤM HÌNH CỦA HẮN VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN CỦA HẮN! MỘT ĐÁM KỀN KỀN VÀ SÓI!
Quản lý
Thanh Minh Phan Trí Đỉnh, cho thằng trẻ tui thay ông ngoại tui gào phát: sao bọn chúng nó đưa xác thối của ngụy quân vào cuốn Gạc Ma? Tại sao? Tại sao? 
Ông ngoại tui là cán bộ con dân miền Nam đi B đấy.
Quản lý
Thanh Minh Phan Trí Đỉnh, Bùi tín đang ăn cứt mẽo cũng mấy chục năm tuổi quân đấy. Thích đu ko tui chỉ đg.
Quản lý
Quangmanh Ly Bạn phan tri Đỉnh ông đừng có tao lao ông đi bộ đội năm nào về hưu năm bao nhiêu tuổi vậy mà láo xược vậy tự xưng là 50 năm tuổi quân vậy nói mà kg sợ các Cháu nó Cười a ông làm mất mặt của người bộ đội CỤ HỒ rồi nhé
Quản lý
Mai Thanh Hai Phan Trí Đỉnh vậy mà ông làm ô sin cho lũ trẻ ranh phá hoại mà ông không biết!
Quản lý
Lê Quốc Hoàng Ngân Thương !
Thử nghĩ xem gần 70 tuổi đời,50 tuổi quân có bao nhiêu % độ tin cậy ?
Quản lý
Chinh Nguyen · Bạn bè với Vũ Cảnh và 1 người khác
Già 70 tuổi mà mất nết để đám trẻ nó nói không ra làm sao ... mà giờ sao lắm cái lũ "u 70" hư thân mất nết quá chả biết nhục là gì
Quản lý
Phạm Chinh Hoàng Ngân Thương cứt của ngụy nó có tý bơ mốc còn cơm công sản nó phải đổ mồ hôi sôi nước mắt vất vả nên thằng lười này nó thà ăn cứt ngụy mà ko phải làm đó
Quản lý
Quangmanh Ly Ê cái tên linh ăntôlơn kia đê nghị chúng bây ăn nói cho có lễ độ nhé mẩy nói ai là lợn mẩy là thằng cho đổ hửu hằng lxn
Quản lý
Đỗ Trần Minh Trung Phan trí Đính ông đi lính năm nào?khoảng năm 68-69 đúng kg?gần 50 năm lính quân hàm ông chắc bèo lắm cũng đại tá,một ông đại tá giao du với những thành phần đó tôi khinh,nổ dzoc vừa thôi
Quản lý
Thanh Minh Phan Trí Đỉnh là trung tá về hưu thôi.
Quản lý
Hoàng Ngân Thương Thanh Minh
Thì cứ cho là Đại tá đi.
Hãy cứ rộng hơn cho rằng ông là thiếu tướng, trung tướng đi.

Nhưng thoái hóa, biến chất, trở cờ, vi phạm pháp luật thì....
Quản lý
Đỗ Trần Minh Trung Thang Ta lão Đính kiếm ông kìa
Quản lý
Hoàng Ngân Thương Thưa ông Phan Trí Đỉnh,
Ông Thang Ta không hề giả dối.
Ông ấy là nông dân trồng chuối quê ở Thái Bình.

Ông ấy công khai điều đó.
Có gì xấu à?

Ông nông dân trồng chuối Thái Bình Thang Ta, dẫu sao ông ấy cũng không đồng hành với bọn rận bọ như ông, đúng không ạ?
Quản lý
Thanh Minh Phan Trí Đỉnh và cuội bờ Hồ, cuội ở tượng đày LTTQuản lý
Thang Ta He 😂 anh Phan Trí Đỉnh. Tìm em à 😂. Em tiếp anh. Ôk!
Quản lý
Hoàng Ngân Thương Tóm lại, ông @Phan Trí Đỉnh cùng đông bạn như Lê Mã Lương, Nguyễn Văn Phước, Lê Đăng Doanh....nên hạ tấm mặt nạ giả tạo mà cá ông đang đeo rằng làm cuốn Gạc Ma - VTBT để tri ân các anh hùng liệt sĩ, để giáo dục thế hệ trẻ yêu từng tấc đất Tổ quốc bla bla...

Nên Nói trắng ra cái sự thật mà các ông đang rắp tâm thực hiện là “BÀI TRUNG, PHÒ MỸ, VIẾT LẠI SỬ, DỰNG CỜ VÀNG, HẠ CỜ ĐỎ”
http://googletienlang2014.blogspot.com/.../cu-dan-mang...
Quản lý
Quangmanh Ly Hiii xin cho mình nói thẳng nhé ông phan tri đỉnh chắc chắn kg phải là CCB gi cả nếu ông ta là ccb thì đã biết 7 ,nhiệm vụ của TW HỘI CCB ,là hội viên ccb phải làm gì cho tổ Quốc mà ông ta cũng kg là Đảng Viên nếu là đảng viên thi phải biết 19 điều của QĐ 47 của bộ chinh trị và NQ 102 của TW ĐẢNG,người đảng viên phải làm gì rồi , cần xem lại chuyện gần 70 tuổi đời mà 50 năm tuổi quân đi nhé thân cho cái ông phan tri Đỉnh ông nên nói năng cho chuẩn lại đi nhé chỉ có mấy đôla của bọn ngụy SỬ mà ông đã bán hài cốt các LIỆT SỈ rồi đó nhé ông làm xấu đi hình ảnh của bộ đội Cụ Hồ lắm đó ông hảy nhinh ảnh của BÁC HỒ KÍNH YÊU đi rồi xám hối còn kiệp đó thôi để con cháu của ông ra đường kg dám nhinh ai đó ông a
Quản lý
Đỗ Trần Minh Trung Thanh Minh 
Nếu hắn ta gần 50 năm tuổi quân như hắn nói mà quân hàm trung tá thì chắc cũng là thành phần bất mãn chế độ nên mới trung tá-tớ lại càng KHINH
Quản lý
nguyễn tuấn tài Cuốn sách kích động mà thôi đúng ý của vt,
Quản lý
Đỗ Trần Minh Trung Gần 50 năm tuổi quân mà quân hàm này tôi khinh
Quản lý
Thang Ta Đỗ Trần Minh Trung hắn học thiếu sinh quân
Quản lý
Binh Ha Phan Trí Đỉnh. Tiền nhiều tiêu cũng không hết, chết cũng không mang theo được. Có khi con cái nó ỷ lại, nó dựa dẫm, nó tàn phá. 
Người có tuổi nên để lại di chúc, những điều lành cho thế hệ sau. Đừng ảo vọng, đừng hoang tưởng. Cân nhắc lại đi.
Quản lý
Yêu thích
Trả lời5 giờ
Binh Ha Đỗ Trần Minh Trung, những cái trục trặc, mất nết thì hắn giấu biến.
Quản lý
Yêu thích
Trả lời4 giờ
Lê Quốc Phan Trí Đỉnh !
Gần 70 tuổi ,50 tuổi quân thế khi rời quân đội anh giữ cấp bậc chức vụ gì?
Đã chém thì chém cho tới để mọi người biết đâu là thật,đâu là giả !
Quản lý
Yêu thích
Trả lời2 giờ
Đỗ Trần Minh Trung Lại càng kg phải,thiếu sinh quân học từ nhỏ thì quân hàm phải càng cao nha
Quản lý
Yêu thích
Trả lời2 giờ
Đỗ Trần Minh Trung Binh Ha tôi cũng từng qua 10 năm quân ngũ và trên cộng đông mạng này kg ít ng đã và đang phục vụ QĐ nên hiểu A à,lão loè dc ai chứ kg loè dc A em mình đâu a
Quản lý
Yêu thích
Trả lời2 giờ
nguyễn tuấn tài 50năm tuổi quân thì 70tuổi còn đang tại ngũ, quân hàm đại tướng cũng mốc meo.
Quản lý
Yêu thích
Trả lời1 giờ
nguyễn tuấn tài Hoàng Ngân Thương trung tướng Phạm Pháp cũng tước quân tịch. Anh hùng thì được vinh dự đến thành anh khùng thì vất vào sọt rác.
Quản lý
Lê Quốc Đỗ Trần Minh Trung !
Tham khảo tuổi quân của cá Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng (Nguồn Wiki...)
1)-Đại tướng Võ Nguyên Giáp 1944-1991=47 tuổi quân.
2)-Đại tướng Văn Tiến Dũng 1945-1986=41 tuổi quân
3)-Đại tướng Lê Đức Anh 1945-1992=47 tuổi quân
Quản lý


20 nhận xét:

  1. Cáo lỗi cùng bạn đọc!
    Vì chúng tôi muốn chép nguyên vẹn đoạn trao đổi của Hoàng Ngân Thương và bè bạn của Thương với ông Phan Trí Đỉnh nên bài hơi dài.
    Đăng xong, phát hiện một số lỗi, chúng tôi muốn sửa nhưng về kỹ thuật, vì bài dài nên không sửa được nữa, đành để như trên.

    Cụ thể, trong bài có một số lỗi như sau.
    1. Trong tít "PHAN TRÍ ĐỈNH- KẺ BÊNH VỰC CUỐN GẠC MA -VÒNG TRÒN BẤT TỬ LÀ AI?- CUỘC TRAO ĐỔI GIỮA HOÀNG NGÂN THƯƠNG VÀ ÔNG ĐỈNH."
    Lẽ ra cần viết "PHAN TRÍ ĐỈNH- KẺ BÊNH VỰC CUỐN GẠC MA -VÒNG TRÒN BẤT TỬ LÀ AI?- CUỘC TRAO ĐỔI GIỮA HOÀNG NGÂN THƯƠNG và BÈ BẠN VỚI ÔNG ĐỈNH"

    2. Câu đầu của Lời dẫn thiếu mấy chữ "đang bị rớt xuống"
    Nay xin bổ sung như sau.
    "Lời dẫn, Phản ứng của cộng đồng facebook xung quanh cuốn sách "Gạc Ma- vòng tròn bất tử" ngày càng dữ dội, chiếc mặt nạ giả tạo mà họ đang đeo rằng làm cuốn Gạc Ma - VTBT để tri ân các anh hùng liệt sĩ, để giáo dục thế hệ trẻ yêu từng tấc đất Tổ quốc bla bla...đang bị rớt xuống."

    3. Trong lời dẫn có một lỗi đánh máy ở đoạn cuối.
    "Khích mời" xin sửa là "Kính mời".

    4. Trong bài bỏ sót phần Những bài liên quan là.
    ----
    Mời xem bài liên quan:
    1. TƯỚNG LÊ MÃ LƯƠNG: CÓ LẼ VẾT THƯƠNG TÁI PHÁT?
    2. GẠC MA: BỘ ĐỘI TA "KHÔNG DÁM" NỔ SÚNG? VIỆT NAM "BƯNG BÍT THÔNG TIN?...
    3. "Tướng bảo tàng" Lê Mã Lương: hết khôn dồn dại!
    4. CUỐN "GẠC MA- VÒNG TRÒN BẤT TỬ" KHÔNG ĐƯỢC XUẤT BẢN VÌ NỘI DUNG QUÁ YẾU.
    5. "SỰ THẬT Ở TRƯỜNG SA"- BÀI CỦA BÁO NHÂN DÂN TỪ NĂM 1988 VỀ GẠC MA
    6. GẠC MA- BBC BAO GIỜ MỚI CHẤM DỨT SỰ XUYÊN TẠC BỊA ĐẶT?
    7. Trao đổi với chủ blog Tre Làng nhân đọc bài “Nóng: LẠI THÊM MỘT SỰ BỊA TẠC NỮA TRONG CUỐN SÁCH “GẠC MA VÒNG TRÒN BẤT TỬ"...
    8. THIẾU TƯỚNG HOÀNG KIỀN VẠCH RÕ ÂM MƯU LẬT SỬ CỦA ÔNG - CHỦ BIÊN CUỐN “GẠC MA- VÒNG TRÒN BẤT TỬ"...
    9. Đại tá Hoàng Bùi Hải- CUỐN "GẠC MA- VÒNG TRÒN BẤT TỬ" PHẢI BỊ THU HỒI!...
    10. Dương Khánh Chi - CCB Trường Sa 1988: ĐỪNG BẮN VÀO QUÁ KHỨ BẰNG SÚNG LỤC!
    11. Video nóng: CCB GẠC MA LÊ HỮU THẢO KHẲNG ĐỊNH KHÔNG CÓ LỆNH CẤM NỔ SÚNG NHƯ ÔNG LÊ MÃ LƯƠNG TUYÊN TRUYỀN
    12. VÌ SAO CHỈ CÓ NHỮNG KẺ CHỐNG ĐỐI CHẾ ĐỘ NÀY ỦNG HỘ CUỐN GẠC MA- VÒNG TRÒN BẤT TỬ?
    13. Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn: QUYẾT LIỆT ĐỀ NGHỊ THU HỒI VÀ TIÊU HỦY CUỐN “GẠC MA- VÒNG TRÒN BẤT TỬ”.
    14. CƯ DÂN MẠNG PHÁT HIỆN “MÙI” XÁC CHẾT VNCH TRONG CUÔN GẠC MA- VÒNG TRÒN BẤT TỬ.
    15. MƯU ĐỒ CHÍNH TRỊ CỦA NGƯỜI LÀM SÁCH “GẠC MA - VÒNG TRÒN BẤT TỬ”
    16. HÉ LỘ XÍU XÍU THÔNG TIN "MẬT" Ở CẤP CAO VỀ CUỐN GẠC MA- VÒNG TRÒN BẤT TỬ
    17. PHAN TRÍ ĐỈNH- KẺ BÊNH VỰC CUỐN GẠC MA -VÒNG TRÒN BẤT TỬ LÀ AI?- CUỘC TRAO ĐỔI GIỮA HOÀNG NGÂN THƯƠNG VÀ ÔNG ĐỈNH.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy tấm hình ngài CT Trần Đại Quang nhận bản thảo "Gạc Ma - Vòng tròn bất tử" có thể dùng để bảo chứng cho chất lượng trung thực của cuốn sách lịch sử này. Lãnh đạo cấp cao như ngài Chủ tịch TĐQ mà đích thân nhận sách thì không thể nói ngài Chủ tịch nhận bừa mà chắc chắn là đã có bộ phận thẩm định chất lượng sách trước rồi báo cáo lại cho Ngài. Chắc chắn ngài Chủ tịch đã đọc qua cuốn sách lịch sử giá trị này. Nếu ngài Chủ tịch vẫn chưa lên tiếng phê bình nội dung cuốn sách thì tôi vẫn cho rằng đây là cuốn sách có giá trị lịch sử chân thật, sống động, hấp dẫn không kém bộ sách Bên Thắng Cuộc của nhà báo tài ba Huy Đức, hoặc Đèn Cù của nhà văn lão thành Trần Đĩnh. Đây chỉ là ý kiến cá nhân tôi. Các bác Thép non, bác Nô ít học và quí vị còm sĩ chắc cũng có cao kiến khác, mong được thỉnh giáo. Xin đa tạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thị Vân Anhlúc 13:39 2 tháng 8, 2018

      Bạn Nặc danh không thấy bạn Hoàng Ngân Thương đã nói trong bài trên kia à?
      ---
      "(He he, ông Phan Trí Đỉnh xài cái hình cũ để đăng lên tút cũ của Thương dọa mọi người.
      Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhận BẢN THẢO cuốn sách "Gạc Ma - Vòng tròn bất tử" do Nguyễn Văn Phước -Fist news tặng và chụp hình lấy le từ tháng 5.2016.
      Xem nơi ông Đỉnh vừa đăng hình
      https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=536868540065282&id=100012264212885&comment_id=543661742719295&hc_location=ufi

      Xóa
  3. Trần Thị Thuậnlúc 13:58 2 tháng 8, 2018

    PHAN TRÍ ĐỈNH LẠI XUYÊN TẠC.

    Theo trang Fây của PTD có bài viết mới của ông ta xuyên tạc về có cái lệnh không được nổ súng của bộ trưởng Quốc phòng Lê Đức Anh ?
    PTD lại lôi vào một loạt nhân vật mới trong bài viết để chứng minh rằng có cái lệnh đó ???
    Ông ta lại lôi Lê Đăng Doanh vào cuộc để làm nhân chứng xác nhận có việc cố Phó thủ tướng Nguyễn Cơ Thạch trong một cuộc họp của bộ CT đã đập bàn hỏi, và chính bộ trưởng QP Lê Đức Anh đã trả lời ???

    Phan Trí Đỉnh trơ tráo bịa đặt ra câu chuyện không có thật này.
    Lê Đăng Doanh chỉ là chuyên viên giúp việc về mảng kinh tế cho một số lãnh đạo cấp cao, thì làm sao có thể có mặt trong các hội nghị của Bộ chính trị được ? Đó chỉ là bịa đặt, vì cố TBT Nguyễn Văn Linh đã mất từ lâu rồi.
    Tầm cỡ như cố đại sứ VVS từng là trợ lý đặc biệt của cố Phó thủ tướng Nguyễn Cơ Thạch ( ông VVS rất tài giỏi về nền kinh tế thị truờng của thế giới ) thì ông cũng chỉ được dự các hội nghị chuyên đề về kinh tế của Bộ CT theo yêu cầu của Phó thủ tướng NCT.

    Ở đây có việc chính nhóm biên tập cuốn sách " GạcMa vòng tròn bất tử " cũng đã phải thừa nhận có sai sót và đính chính rằng: không có cái lệnh không được nổ súng đánh lại quân TQ trong trận TQ đánh chiếm GạcMa.
    Vậy thì Dã tâm và cố tình theo đuổi việc này của Phan Trí Đỉnh là vì cái gì ? Nhằm mục đích gì ? Câu trả lời là do chính PTD ?
    Tôi chưa đi sâu vào cuộc đời của PTD diễn biến ra sao, bởi chỉ những người đã từng có mối liên hệ trực tiếp với PTD mới nói rất chính xác được. Tôi chỉ căn cứ vào những gì mà PTD đang cố tình theo đuổi để xuyên tạc. Ngay cả khi nhóm biên tập cuốn sách " GạcMa vòng tròn bất tử " cũng không dám cãi bừa cái ẩu như PTD ?
    Theo thông tin mới nhất: Cuộc họp phổi hợp giữa các cơ quan: Bộ QP, Bộ TTTT, Bộ VHTTDL, Ban tuyên giáo tw đã thống nhất ban hành lệnh thu hồi cuốn sách " GạcMa vòng tròn bất tử ".
    ACE chúng ta hãy cảnh giác trước những bài viết cố tình xuyên tạc của PTD.
    Hãy tránh xa PTD.

    Trả lờiXóa
  4. Quả ĐẠI PHÁO của Google.tienlang đang nã đạn vào thành trì Nhóm phản động - những người làm sách Gạc Ma- Vòng tròn bất tử.

    Viện binh Phan Trí Đỉnh +Lê Đăng Doanh cũng chết không kịp ngáp!

    Hoan hô!

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đang rất cẩn trọng rõi theo câu chuyện tranh biện xoay quanh "có lệnh không được nổ súng"trong sự kiện Gạc Ma 1988, xin có mấy ý kiến:
    -Bất cứ tình huống nào, thuộc tính đặc trưng của phái nữ là trong tiếp giao không thể vắng thiếu ái ngữ. Cô chủ trang thì còn biết gìn giữ, ý tứ điều này; một số khác thì quá đà. Riêng chuyện ấy thôi, đã làm ngao ngán, phản cảm bao bạn đọc.
    -Ông Lê Mã Lương, dù sao cũng là một biểu tượng sống anh hùng trước lớp trẻ, đúng sai như thế nào chưa tường chưa tỏ, không được hỗn láo gọi ông ấy là "Độc Nhãn". Một con mắt của ông ấy đã mất đi, góp phần cho chúng ta có ngày an bình hôm nay mà chém gió.
    -Chủ trương kiềm chế không được nổ súng trước trong quân đội là có. Còn chuyện ông Anh lé ra lệnh không được nổ súng thì theo suy đoán, tổng hợp khoa học trong ngữ cảnh quân sự bảo vệ biển Đông, thì không thể có đâu. Ông Anh lé bị nhiều người ghét(có tôi), phần vì ngoại dáng, phần vì ông là nguyên nhân của hàng loạt những hư đốn tày trời hiện nay. Bên cạnh, hình ảnh hy sinh của 64 chiến sĩ công binh hải quân QQĐNDVN hy sinh một cách đau đớn trước đường đạn M60 của "bạn vàng" luôn khơi gợi sự giận dữ, lòng yêu nước của dân Việt tử tế. Từ tình cảm đó, có thể nảy sinh những ngách hành lang suy nghĩ khác. Ai lợi dụng sự "bảo vệ có hay không lệnh không được nổ súng" mà xúc phạm, coi thường sự hy sinh dũng liệt đó, về duy tâm thôi, sẽ gặt điều dữ.
    Tướng Tuấn, người Quảng Nam. Trong bài nói chuyện về biển đảo với kiều bào Việt Nam về quê đón Tết được mọi người yêu mến. Tướng Lương, Tướng Tuấn nên gặp nhau, lính Cụ Hồ cả, đảng viên cả, hàn huyên với nhau thì hay biết dường nào. Để ý, ngày gần đây Tướng Tuấn hay "tầm phào" trong ứng xử trên MXH. Không nên chút nào Anh Tuấn ơi! Hết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn là mùi hôi thối của tên nguỵ già ba que kiêm lưu manh XYZ, Quế sơn, TTB, ..Đổi tên đổi nick nhưng chất ngu dốt xỏ lá thì không đổi

      Xóa
    2. Đồng Thị Kim Thanhlúc 08:25 3 tháng 8, 2018

      Tôi không cần biết ông Sao- Vạch15:28 2 tháng 8, 2018 là ai, có phải là ông XYZ hay không.

      Tôi đồng với ông khi ông viết "-Ông Lê Mã Lương, dù sao cũng là một biểu tượng sống anh hùng trước lớp trẻ, đúng sai như thế nào chưa tường chưa tỏ, không được hỗn láo gọi ông ấy là "Độc Nhãn". Một con mắt của ông ấy đã mất đi, góp phần cho chúng ta có ngày an bình hôm nay mà chém gió."

      Nhưng phát ngôn của ông ngay dưới đó tôi không đồng tình và thấy ông mâu thuẫn với chính ông khi ông gọi ông Lê Đức Anh là "Anh lé".
      Xếch mé, bậy bạ.

      Đoạn cuối ông cho rằng "Để ý, ngày gần đây Tướng Tuấn hay "tầm phào" trong ứng xử trên MXH" thì chính ông là hồ đồ, tầm phào đó.

      Xóa
  6. Các ban chủ trang chỉ cần liên lạc ông Lê Đăng Doanh, yêu cầu ổng xác minh có tuyên bố như ông Đỉnh kể lại hay không. Nếu câu trả lời là KHÔNG thì lật tẩy ông Đỉnh, còn nếu là CÓ thì sẽ có người đối chất với ông ta. Chuyện giản đơn như vậy sao không làm ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng Thị Kim Thanhlúc 08:14 3 tháng 8, 2018

      Ý kiến của bạn Nặc danh20:21 2 tháng 8, 2018 thật hồ đồ.
      Ý kiến ông Lê Đăng Doanh nói qua miệng ông Phan Trí Đỉnh.
      Còn ông Phan Trí Đỉnh lại tung ra trên mạng xã hội.
      Vậy tại sao các bạn chủ trang Google.tienlang lại không có quyền phản biện trên mạng xã hội mà lại phải đi tìm ai, phỏng vấn ai?

      Xóa
    2. Tôi hoàn toàn nhất trí với ý kiến của bạn Nặc danh20:21 2 tháng 8, 2018
      đề nghị ông Lê Đăng Doanh xác minh có tuyên bố như ông Đỉnh kể lại hay không ?
      các bạn chủ trang Google.tienlang nếu làm được điều này sẽ chứng tỏ sự khách quan tôn trọng sự thật trong các vấn đề xã hội.

      Xóa
    3. Nặc danh 20:21 : khi Lê Mã Lương nói là nghe từ Đô đốc Giáp Văn Cương câu ".. không được nổ súng..", ông Lê Hữu Thảo là nhân chứng sống, có yêu cầu gặp gỡ đối chất làm rõ vấn đề, nhưng LML đã lảng tránh không dám. Cho kẹo LML không dám đơn giản vì anh ta nói láo.
      Tương tự là ông Lê Đăng Doanh, cho kẹo ông ta cũng không dám lên tiếng , việc thì không bao giờ có , màm phủ nhận thì mất lòng đồng đảng .

      Xóa
  7. Ông Lê Đăng Doanh không trả lời phỏng vấn thì sao? không ai có thể bắt ông ấy phải trả lời phỏng vấn báo chí được.
    Việc này thuộc chức năng của cơ quan thực thi pháp luật khi cần điều tra.
    Trước tiên là ông Phan Trí Đỉnh phải chứng minh được ông Lê Đăng Doanh nói thế. Không chứng minh được thì ông Đỉnh phạm tội vu khống. Ngược lại, tức là chứng minh được thì ông Doanh phải có trách nhiệm chứng minh, không chứng minh được thì ông Doanh phạm tội như trên.

    Trả lờiXóa
  8. Trưởng nam Hoàng Nhật Tânlúc 13:12 3 tháng 8, 2018

    Tôi đề nghị thu hồi cuốn Gạc Ma VTBT gấp. Thu xong thêm vào tờ đính chính câu:" Hoan nghênh và cám ơn chính phủ Trung Quốc đã hành xử hết sức nhân văn, nhân đạo, cụ thể không rút ngón tay, không đóng đinh vào khớp gối đối với số anh em tù binh QQĐNDVN bị bắt trong chiến sự Gạc Ma, khác xa với hành xử độc ác của bọ Mỹ Ngụy với tù nhân Côn Sơn-Phú Quốc"(Ý dẫn của GTL). Chú giải bổ sung xong trả lại nơi bị thu hồi, tự do xuất bản, tự do đọc. Riêng tôi, cảm động và thấm đẫm tình cảm sơn keo cao đẹp của người đồng chí, người láng giềng vĩ đại!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng này không phải người Việt Nam, có chăng chỉ là người Việt gốc Tàu. Không phải là cộng sản mà cũng chẳng phải là người chống cộng sản.
      Nói như mày có khác nào mày công nhận Gạc Ma là của Trung Quốc không?

      Nguy hết chỗ nói.


      Xóa
    2. Hoàng Nhật Tânlúc 19:11 3 tháng 8, 2018

      Chú Hào nó nói gần đúng. Trước đây cha tôi, ông Hoàng Văn Hoan, là người Việt Nam. Tôi sinh sống và công tác tại Trung Hoa quá lâu. Cả nhà vợ con cháu chắt tôi đều nói tiếng Hoa. Nên mọi người gọi tôi Việt hay Tàu, Tàu hay Việt cũng đều không sai. Riêng chống Cộng hay theo Cộng thì chú Hào nó sai rồi. Hoa hay Việt hiện nay làm gì có chút hơi hám Cộng Sản để mà theo với chống. Mồm cả đấy chu. Riêng cái Gạc Ma hay cái Hoàng Sa, Hoa có giữ thì cũng giữ tạm cho Việt dăm ba trăm năm rồi sẽ trả. Chu Hào đừng lo.

      Xóa
    3. Thằng Hoàng Nhật Tân dỏm này vẫn là tên ngụy già ba que hay lê lết kiếm ăn ở trang GTL. Con ông HVH là HNT, là nhà sử học VN, vẫn sống ở HN cho đến khi mất năm 2014. Hiện con ông Tân tên là Thông cũng đã hơn 60 tuổi và vẫn sống tại nhà của cha, góc phố Trần Bình Trọng - Nguyễn Gia Thiều, HN.

      Xóa
    4. Không phải người nói tiếng nước nào thì gọi họ là người nước đó. Chỉ có kẻ ngu mới hiểu thế.
      Chỉ có kẻ tâm thần mới nói kẻ xâm lược giữ hộ đất cho mình.

      Hoang Nhật Tân là thế.

      Xóa
    5. Để tránh nhầm lẫn xin ghi thêm chữ @, @Hoàng Nhật Tân là thế.

      Xóa
    6. Là con người phải biết Tổ Quốc mình là đâu, còn với @ Hoàng Nhật Tân là con vật nên nó không có khái niệm Tổ Quốc. Là người có ai lại đi tin kẻ xâm lược đến chiếm đất Tổ Quốc mình là giữ hộ đất cho mình, có ai lại đi "cảm ơn" kẻ xâm lược tàn sát đồng bào mình, dù kẻ đã biến thành chó má nó cũng không ngu muội như con vật hoàng nhật tân trên.

      Xóa