Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2020

Thi tài cuối năm: THẦY ÔNG NỘI- THẦY ÔNG NGOẠI, AI "SIÊU PHÀM" HƠN?

Chỉ còn ít giờ nữa, chúng ta sẽ bước sang Năm mới Canh Tý. Google.tienlang Kính chúc Bạn đọc gần xa Năm mới Thắng lợi mới!
Trong lúc chờ Nồi bánh chưng xanh, kính mời các vị khách quý xem hai video clip duới đây để tự đưa ra quyết định bầu chọn xem hai vị giáo chủ của 2 môn phải hiện đang rất hot trên mạng youtube, ai "SIU PHÀM" hơn ai!
Theo giang hồ đồn đại, Hoa Ưu đàm là loài hoa cực kỳ quý hiếm, 3000 năm mới nở có 1 lần và mỗi lần hoa Ưu đàm nở thì đều là điềm báo cho cả nhân loại, rằng sẽ có một nhân vật kỳ tài xuất chúng sẽ xuất hiện để làm xoay chuyển càn khôn.
Google.tienlang đang rất rối, vì thấy cả 2 vị giáo chủ đều là những con người SIU PHÀM cả! Cái khó là cả hai vị đều khẳng định, rằng Hoa Ưu đàm là loài hoa Linh thiêng, chỉ có thể nở tại nơi Linh thiêng, chính là nơi vị này tu luyện!
Vậy Ai mới là người SIU PHÀM nhất quả đất?
Kình mời quý vị bình chọn.


I. THẦY ÔNG NỘI
Là Vị Giáo chủ bang phái Tịnh Thất Bồng Lai (từ ngày 1/1/2020 lịch Tây đã di cư đến Thiền Am Bên bờ Vũ Trụ)- Đại đức Thích Tâm Đức, là Thầy Ông nội của 5 chú tiểu nổi tiếng trên ti vi trong chương trình Thách thức Danh hài.
Thầy Ông nội khẳng định Hoa Ưu đàm đã nở tại Tịnh Thất Bồng Lai. Thầy đã chụp hình, phóng to và lồng trong khung kính treo trang trọng ở Tịnh thất của Thầy, xem hình dưới.

Mời xem tự sự của Thầy Ông nội:

II. THẦY ÔNG NGOẠI
Là Vị giáo chủ bang phái Bồng Lai Tiên cảnh. Vị này mới xuất hiện trên giang hồ cách đây chừng một tháng nhưng độ hot của Thầy đã kịp xô đổ nhiều kỷ lục. Thầy Ông Ngoại cũng nhất mực cho rằng Hoa Ưu đàm chỉ có thể nở tại nơi tu luyện của Ngài!
Xem hình dưới
Mời chiêm người vi deo clip tự sự của Thầy Ông ngoại:
Mời Nhấn vô link nầy
https://www.youtube.com/watch?v=AXD-FYCspYI

Google.tienlang xin khuyến mại thêm 1 video clip về Thầy Ông nội:
Hoàng Ngân Thương Giới thiệu
=====

13 nhận xét:

  1. ДОЛЧЕ ВИТАlúc 22:14 24 tháng 1, 2020

    Thú thật mình chưa thấy ai tu mà chém gió "kinh tế hãi tục" như ông này. Gọi "ông" là cho lịch sự thôi chứ theo nhiều nhân chứng và clip vạch trần không biết có nên gọi là "ông" hay không nữa. Từ "Thánh Đức" đến "Tịnh thất Bồng Lai" đến "Bên bờ vũ trụ", ông này tu (hú) ở đâu là có người mất tích trong "chùa" tới đó, là thêm nhiều nữ ni và thêm nhiều "chú tiểu mồ côi" lụm trong rừng, lụm trong thùng rác. Bé gái cũng biến thành "chú tiểu" nốt.

    Người xuất gia là giai cấp vô sản, tứ đại giai không, còn ông này thì nhà đất khắp nơi, ni cô bí hiểm trốn đi khắp nơi khi cần trốn rồi 1 thời gian sau trở lại tịnh thất không kém phần bí hiểm. Diễm My không ngại phi thân xuống nhà như 1 nữ hiệp phim chưởng đòi đi tu, nhưng bí ẩn thay không hiểu "chùa" Bồng Lai có bùa mê thuốc lú gì mà nhất quyết đòi đi "tu" ở nơi thị phi này, thay vì đi tu ở những ngôi chùa chính thống, uy tín, chùa thật được giáo hội công nhận, hay những thiền am dành cho ni cô. Nhất định bằng được phải chui vào nơi đầy thị phi tiếng xấu và nam nữ ăn ở chung lộn tùng phèo này.

    Một nơi mà quanh năm suốt tháng chả thấy sư sãi trẻ già gõ mõ tụng kinh gì, chỉ toàn hát Bolero với thi thố danh hài, tập tạ, khoe hàng sexy và thả thính trên FB, PM hết nữ thí chủ này đến thí chủ khác để làm quen, xin Zalo, xin đt. "Chùa" trở thành 1 nơi thu hút những ả đàn bà đến để sinh "trẻ mồ côi" cho chùa để chùa tiếp tục có cớ nhận tiền từ nhiều mạnh thường quân trong và ngoài nước. Ngoài nhiệm vụ sinh "trẻ mồ côi" cho chùa thì những ả lười lao động nhưng thích sống nhàn hạ rủng rỉnh tiền bạc mua sắm này không cần đi làm như những người phàm.

    Khi bị nêu nghi vấn về việc gõ mõ tụng kinh thì các vị "cao tăng" chùa này liền đưa "5 chú tiểu" ngồi diễn "tụng kinh" để quay phim đưa lên Youtube, nhưng "chú tiểu" quay lưng vào tượng Phật để "tụng kinh", quay mặt ra camera để quay phim. Không hiểu thế gian này có chùa nào ngồi thiền tụng kinh theo kiểu đó.

    Các bậc sư phụ chân tu đều khuyên phải tuân thủ luật pháp như tuân thủ đạo pháp vậy. Thế nhưng kịch bản ông Bao Công nhí thì nói "người có luật pháp, thú có luật rừng", đem luật pháp ra bỡn cợt trước khán giả.

    Mong rằng cơ quan điều tra hãy tìm hiểu tường tận xem có những tội ác xảy ra hay không. Nếu có thì cái ác phải bị diệt trừ. Những cháu bé vô tội này cần được sống ở môi trường thanh bạch dù không "nổi tiếng", chứ không phải sống trong 1 môi trường dơ bẩn, hủ bại, tha hóa, bại hoại nhân cách để rồi học theo, trở thành tác nhân nguy hiểm cho xã hội mai sau.

    Hơn nữa vấn đề này hoàn toàn có thể được xem là chiếm đoạt công sức lao động trẻ em. Đến giờ này mình vẫn không hiểu núi tiền, núi fan cuồng nhờ công sức lao động trình diễn của "5 chú tiểu" này đã được đưa cho mẹ của của các em, đưa vào tài khoản chờ trưởng thành của các em, hay đưa vào quỹ chung của chùa để chiếm lấy? Số tiền quảng cáo Youtube trả cho kênh "5 Chú Tiểu" với thời lượng 99% là 5 chú tiểu được quay clip để kiếm tiền, đã về tay ai? Ai là người quản lý quỹ chùa? Số tiền mạnh thường quân trong và ngoài nước gửi về do ai quản lý, chia chác ra làm sao? Có hay không trường hợp các vị sư già sư trẻ nơi đây dùng clip sex, hình ảnh sex để khống chế những người nữ trong "thiền am" này?

    Thật là một "ngôi chùa" ngập tràn bí ẩn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc bài tham luận của bạn mà sởn hết tóc gáy; cần phải điều tra làm rõ và xử lý nếu có sai phạm

      Xóa
  2. Theo clip hiệp sĩ Nguyễn Sin phỏng vấn 2 ông bà nhân chứng thì ông già của Lê Tùng Vân (thầy ông nội ngoại) là lính ngụy, sau GP Vân còn đi vượt biên rồi bị bắt. Hèn gì con trai Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên của ông ấy rành nhạc Bôlêrô đến thế. Không chỉ Mẹ Nấm mà sau khi bị bốc phốt thì có nhiều tài khoản Youtube lạ với mấy gương mặt lạ từ bên Mỹ bỗng dưng livestream trên Youtube rất nhiều để bênh vực ngôi chùa hổ mang này, nhưng lại nói là để bảo vệ và ủng hộ 5 chú tiểu, thế mới điếm đàng. Họ vẽ ra bức tranh giống như là đang có 1 lực lượng DLV của công an "đánh" vào 5 cháu bé và đang tâm "tra tấn", "hành hạ", "làm công tác dư luận" để đánh vào nhà chùa. Rồi những cáo buộc vô căn cứ như muốn bịt miệng ông Vân, muốn chiếm đất của ông Vân, công an trả thù, công an bắt cóc, đầu độc Diễm my, cha mẹ bắt cóc, đầu độc Diễm my, cha mẹ bắt nhốt khóa cửa phòng nên DM phải trốn rất đáng thương, DM nổi cồn cồn về khoảng gây chuyện thị phi thời gian trước khi liên quan đến TTBL bị "mất tích" ở đồn CA. Đội quân nhà sư hùng hổ kéo đến đồn "đòi người", sư ông Tùng Vân gào thét, lăn đùng ra ăn vạ, video cho thấy mấy phút sau tỉnh bơ trên đường đi về. Ngay cả những người vô can nhất cũng phải tự thắc mắc hỏi "sư sãi gì kỳ vậy", "chùa chiền gì mà kỳ cục vậy". Sư con thì vạch quần ra thách thức công an. Những video clip này đều bị kênh "5 CT" xóa béng đi phi tang sau những lời giải thích khiên cưỡng gạt người.

    Thật ra ngay trước khi vụ bốt phốt diễn ra, các tội lỗi bị lòi ra thì tôi cũng đã nhận định đây là những sư giả, là những kẻ vô công rỗi nghề đi giả sư để có miếng ăn cái mặc và khỏi phải đi làm như những công dân lương thiện trong Xh. Sư giả chứ không phải là "sư hổ mang" nữa vì họ chỉ là những kẻ phàm phu tục tử như mọi người khoác áo nâu sòng giả làm sư sãi vấy bẩn Phật đường thiền môn. Còn sư "hổ mang" là những kẻ sư thầy mất nết thoái hóa biến chất, suy thoái tư tưởng, phá vỡ ngũ giới, phản lại lý tưởng chân tu của mình. Còn đây là bọn lừa đảo như bọn đa cấp đấy, giả dạng làm sư để mưu lợi bất chính, lừa tiền của người trong thiên hạ, rửa tiền, biến tiền sạch thành tiền bẩn, đầu độc chết người, tẩy não nhồi sọ phụ nữ và trẻ em, ấu dâm, đánh đập trẻ em, lạm dụng tình dục và lao động. Theo những vị nhân chứng thì đó đều là những tội ác gây kinh hãi, những tội ác này cần phải được trừng trị, những phụ nữ trẻ em ở nơi này cần phải được cứu thoát. Tu viện "kỳ bí" này thật ra là những hang ổ tội ác cần phải được phanh phui làm rõ, không nên để cho bọn lưu manh núp trong thiền môn gây ô uế cửa thiền, sống ngoài vòng pháp luật, thoát ly đạo lý, thách đố công lý và thách thức đạo đức con người. Một lũ ăn không ngồi rồi, vô công rỗi nghề, núp váy phụ nữ trẻ em để kiếm sống, ăn chơi trác táng, hút chích, và có thể cả dùng ma túy để khống chế, bịt miệng. Một đám du thủ du thực tự xưng là "sư" nhưng chưa bao giờ nghe bọn họ nói được những đạo lý Phật giáo ra hồn, toàn nghe hơi nồi chõ rồi nói bậy phán bạ, xuyên tạc cả giáo lý nhà Phật, xóa bỏ cả ngũ giới (5 giới) trong đó có giới tà dâm. Đây có thể xem là tự lập tà đạo chứ không phải là đạo Phật nữa. Một đám trốn chúa lộn chồng mượn lốt "thiện nam tín nữ" để lòe đời bịp người. Một lũ ăn bám vào lòng thương, tình thương trẻ con của người khác. Nghĩ lại thật là đáng sợ.

    Trả lờiXóa
  3. Qua hai clip, tôi thấy Thầy Ông ngoại có vẻ tài hơn, "SIU PHÀM" hơn!
    Thật tình, cũng quá phục các bạn trẻ trong nhóm Thầy Ông ngoại.
    Cứ như thật!

    Xem trên mạng youtube, ngoài cái nhóm Thầy ông ngoại này còn có rất nhiều các bạn lên tiếng mạnh mẽ phê phán ông sư tu hú Lê Tùng Vân. Chỉ có mấy ông bà ba que "ở bển" là binh vực ông sư tu hú này.

    Điều đó khiến chúng ta vui mừng vì cư dân mạng hiện nay ngày càng trưởng thành. Đa phần họ đều tỉnh táo, phân định đúng/sai rõ ràng. Họ sẵn sàng lên tiếng vạch trần cái sai, cái ác trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  4. Thật xấu hổ nhục nhả cho bọn người lớn mạnh khỏe đàn ông lực lưỡng nhưng ăn bám con nít, lợi dụng lòng yêu trẻ con và sự nhẹ dạ cả tin của người đời, lợi dụng sự ngu dốt và cố chấp, ngoan cố của đám đông fan cuồng, lợi dụng sự dễ thương của 5 bé, để trục lợi, kiếm cơm, ăn chặn tiền bạc, cướp công con nít. Giống như bộ phận giáo dân phản động ở miền Trung, những lũ côn đồ lợi dụng tôn giáo tín ngưỡng để làm bậy.

    Những tội ấu dâm của Lê tùng Văn và bọn đàn ông trong chùa nên được điều tra làm rõ. Ca sỹ Micheal Jackson nổi tiếng thế giới thế mà bị phanh phui ấu dâm bé trai thì vẫn bị công chúng cả thế giới quay lưng, huống gì loại "nổi tiếng Youtube", "nổi tiếng ké", núp sau lưng con nít như bọn hết "chùa" rồi "tịnh thất" rồi "thiền am" rồi "vũ trụ" này. Từ trại Thánh Đức cho đến Thiền am vũ trụ, đã thay đổi hàng chục cái tên rồi. Cứ mỗi khi bị nghi ngờ là đổi tên. Không phải "có tật giật mình" hay có tật rục rịch thì còn là gì nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu không có vụ Chí Phèo cào mặt lăn đùng ra ăn vạ ở đồn công an và tố cáo công an và cha mẹ của "bé diễm my" bắt cóc con mình bắt cóc công dân và ép uống thuốc độc thì chắc chắn Mẹ nấm và ba que không việc gì chõ mũi vào. Vì bọn này thì lâu nay mũi luôn thính như mũi chó, khi đánh hơi được gì về đề tài "dân vs công an chính quyền" thì bu vào ngay như ruồi bu vào phân.

    Dân cũng dăm loại dân, điêu dân, tội dân, phản dân, ngu dân, nghịch dân, LƯƠNG DÂN.

    Rõ ràng có quá nhiều clip bốc trần và nhân chứng bốc trần sự thật mười mươi. Với lại ai có tí não nhìn sinh hoạt trong những clip mà chính bọn này đưa lên youtube thì rõ ràng chả thấy gì là "tu hành" hay không khí Phật giáo cả. Một không khí nặng mùi xôi thịt, tu hú, chợ búa, tào lao vớ vỉn. Từ lão Vân đến đám con cháu, chả 1 ai có vẻ gì là đang tu hành, là nhà sư hay là chú tiểu, đại tăng tiểu tăng gì trông cũng không giống, mặt mày thì nham hiểm trông rất gian.

    Nhiều tình tiết phơi bày ra thì cho thấy là không chỉ là đường dây chăn dắt trẻ em mà còn là đường dây "sinh đẻ trẻ em", và trước đó ngày xưa tên Lê Tùng Vân đã phạm tội ấu dâm. Còn hiện giờ họ có ấu dâm hay không thì cần cơ quan thẩm quyền làm rõ.

    Sao khi đuối lý thì bọn fan cuồng và chính trị cực đoan chuyển sang chĩa mũi dùi vào anh Nguyễn Sin để đánh lạc hướng công luận quần chúng. Cho rằng anh ta là tay sai của công an, là công an chìm nổi, là muốn nổi tiếng, muốn câu like câu viêu vv.

    Anh ta là ai chưa cần biết mà trước hết anh ấy nói đúng hay không, có bằng chứng, nhân chứng hay không, những gì anh nói có hợp tình hợp lý hay không. Đó mới là quan trọng. Các bạn chuyển sang đánh phá cá nhân cũng chả ích lợi gì, chả giải thoát được cho lũ ma cô đội lốt thầy tu, ăn chực trẻ em kia. Đó là 1 lũ yêu ma, phá hoại Phật pháp, bôi bác giáo hội Phật giáo VN.

    Theo tôi biết thì anh Sin là dân kinh doanh, không phải làm trong ngành công an, hay làm từ thiện, gửi tiền vào các quỹ từ thiện, con nhà giàu, cho dù anh thích làm hiệp sĩ, làm chuyện hiệp nghĩa, can thiệp vào chuyện bất bình trong thiên hạ thì cũng là chuyện nên làm và nên ủng hộ, bởi vì những chuyện nghĩa hiệp này ngày nay rất ít và rất cần. Bởi cơ quan công quyền nhân lực có hạn, không thể quán xuyến được tất cả.

    Có những hiệp sĩ đường phố thì cũng có những hiệp sĩ trong các bình diện khác. Khác hiệp sĩ đường phố là ngoài đường thì rủi ro cao khi xô xát với giang hồ lưu manh, trộm cướp. Trên Internet cũng đang có vô số hiệp sĩ đang đấu tranh bảo vệ chính nghĩa, bảo vệ lịch sử, bảo vệ chính trị, mà bọn ba que hay gọi là DLV, CAM, và bọn bò đỏ lật sử tham nhũng hay gọi là "bò đỏ cực đoan" đó.

    Bởi vậy theo tôi thì cho dù anh Nguyễn Sin muốn làm hiệp sĩ lo chuyện bất bình trong thiên hạ miễn sao anh ta làm điều đó hợp pháp và hợp tình hợp lý, và anh ta giàu có có đầy đủ điều kiện, quen biết quan hệ rộng lớn và đủ điều kiện kinh tế tài chính tốt để làm điều đó thì không lý gì mà không ủng hộ.

    Anh ta đáng đc tôn trọng hơn rất nhiều công tử mặt trắng nhà giàu chỉ biết ăn chơi sa đọa không biết đóng góp cho xã hội, vô cảm trước nỗi đau của đồng bào, nhân dân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Sin đại hiệp nằm trong diện "nhà mặt tiền hướng ra phố, bố làm to". Là thiếu gia hào môn đúng nghĩa đúng chất, nhưng thay vì rượu bia gái gú phá gia chi tử sang Macau, Campuchia, Las Vegas chơi casino, sang Thái Lan chơi gái hay mua bằng lo lót học Harvard cho oai như quý tử Bạc Hy Lai thì lại chỉ thích hành hiệp trượng nghĩa, cứu giúp nhân dân, cứu khổ phò nguy, thật đáng mặt là gia đình cộng sản chân chính. Anh ta làm từ thiện và đóng góp cho rất nhiều chùa thì gặp nguyên cái "chùa giả" thì đương nhiên sẽ phân biệt được ngay và phải ra tay nghĩa hiệp. Như sư ông Thích Nhật Từ là người trong cửa Phật chỉ cần liếc mắt một là nhận diện được ngay lũ giả sư.

      Xóa
  6. Tôi nghĩ Nguyễn Sin chỉ là 1 mắt xích trong 1 hệ thống đồng bộ chống tiêu cực trong vụ án Bồng Lai, giống như vụ án tùng xẻo đất công, lấn chiếm đất quốc phòng ở Đồng Tâm khiến nhiều người của chính quyền đã bị truy tố và cách chức. Không có Nguyễn Sin này thì sẽ có Nguyễn Sin khác. Yếu tố chuyên nghiệp trong công tác dư luận có vẻ được rút kinh nghiệm từ vụ án Đồng Tâm, sự lên tiếng của sư Thích Nhật Từ, Giáo hội Phật giáo, cơ quan ngôn luận Tòa Án Nhân Dân Tối Cao, đến đài truyền hình Cần Thơ cho thấy một sự đồng bộ ở đây. Chính vì "đánh hơi" được điều này nên Mẹ Nấm và các băng nhóm ba que hải ngoại mới chống phá quyết liệt dưới danh nghĩa "ủng hộ 5 chú tiểu", "bảo vệ tịnh thất". Ở đây đám lừa đảo giả sư Bồng Lai chỉ là 1 con cờ để cho chính trị phản động lợi dụng.

    Trong vụ án Bồng Lai này, tôi nghĩ sở dĩ phải chờ lâu vì khi mà đã khui ra toàn bộ thì sẽ động chạm đến nhiều người, nhiều cựu quan chức có trách nhiệm trong việc tất trách để lọt lưới cho bọn tội phạm qua mặt hàng chục năm nay. Có thể họ đã về hưu không còn quyền lực xoay trở nhưng có thể vẫn còn chân rết và các mối quan hệ nào đó.

    Lúc này những kẻ "có tật" trong vụ này đều đang khôn ngoan trầm tĩnh không dám manh động, gồm cả đám Bồng Lai, vì họ biết lúc này cả nước đang nhìn vào, cơ quan chức năng đang nhìn vào, chỉ cần một manh động nhỏ nhất là có cớ để bắt tạm giam điều tra, và ở trong đồn Ca vài tháng thì bao nhiêu tội cũng lòi hết ra thôi.

    Nhưng có câu "túng quá hóa liều, liều quá hóa ngu", những người nào đang công khai xử lý vụ án này và những nhân chứng nên được bảo vệ cẩn mật. Đề cao cảnh giác tối đa nhất có thể và có những biện pháp tránh bị theo dõi, theo đuôi, rình rập, khủng bố, trả thù.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vụ án này là 1 trong những vụ án hầu làm trong sạch hóa xã hội. Nhiều người quan niệm chống tiêu cực là cứ phải kinh tế, là cứ phải tài chính, là cứ phải trong nội bộ chế độ. Nhưng như Đảng và Bác Hồ đã nói không những phải làm trong sạch hóa chế độ mà còn cần làm trong sạch hóa xã hội nữa. Nhằm tạo điều kiện để thay đổi văn hóa lối sống, tạo dựng một nền văn hóa XHCN và con người XHCN để tạo tiền đề vững chắc đi lên XHCN.

      Vụ này rất có khả năng là một chiến dịch kế tiếp sau vụ án bê bối đất đai kéo dài nhiều năm được gây ra bởi chủ nghĩa ĐP cực đoan ở Đồng Tâm. Tiếp tục chống tiêu cực từ lĩnh vực đất đai sang lĩnh vực tôn giáo, tín ngưỡng, tà đạo. Những vụ án xưa cũ đến đâu vẫn có thể được khui lại.

      Theo ý riêng của tôi thì nếu không có những thế lực hậu trường chống tiêu cực bật đèn xanh và dàn xếp thì chắc 1 mình Nguyễn Sin không thể có trong tay những vật chứng, hồ sơ ở cấp độ này, với chính sách riêng tư của bệnh viện, và sự tiếp cận và hợp tác với Nguyễn Sin của những nhân chứng, trong khi Nguyễn Sin không phải công an cũng chẳng phải nhà báo. Gia thế Nguyễn Sin dù "to" đến đâu cũng khó làm mọi việc trơn tru như thế này.

      Công tác chống tiêu cực luôn gian nguy, nguy hiểm, cam go, vì thế cũng có những mánh khóe tiểu xảo để đảm bảo thắng lợi. Theo cách "ma cao 1 thước, đạo cao 1 trượng".

      Mọi người muốn tham khảo chống tiêu cực bên TQ ra sao thì tìm xem phim "Danh Nghĩa Nhân Dân" (2017) do Lục Nghị đóng vai chính. Đây là 1 trong 7 bộ phim được bình chọn hay nhất trong tất cả phim truyền hình Hoa ngữ thập niên 2010. Lục Nghị thì quen thuộc với khán giả Việt rồi qua những phim đình đám như Tuổi Trẻ Bao Thanh Thiên (vai Bao Chửng), Tam Quốc diễn nghĩa (vai Gia Cát Lượng). Vai này cũng là 1 trong những vai diễn kinh điển của anh. Phim này sưu tầm tổng hợp hầu hết các khía cạnh của chống tham nhũng tiêu cực ở TQ.

      Xóa
  7. Chẳng biết sao, nhưng ngày trc mấy chú tiểu tham gia thách thức danh hài, gây chú ý rất nhiều, các em vô tư trong sang nhưng mà khi biết sự thật thì thấy thất vọng vô cùng về ngôi chùa này.

    Trả lờiXóa
  8. Báo Một Thế giới vừa có loạt bài 3 kỳ ngày 10, 11, 12 về vụ này.
    Quan trọng nhất trọng 3 kỳ này là thông tin:
    "Nhiều người còn cho biết, ngay trước Tết Canh Tý, thiền am (tịnh thất Bồng Lai trước đây) đã tiếp nhận thêm 2 trẻ mồ côi, nhiều khả năng 2 trẻ này lại là… con của các ni cô trong tịnh thất trước đây.
    Đi tu vẫn sinh con, nhưng không có cha

    Sở dĩ người dân ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây (H.Đức Hòa, tỉnh Long An), nghi ngờ 2 trẻ mồ côi mà thiền am mới tiếp nhận là con của các ni cô là có căn cứ, bởi lẽ trước đây nhiều người rất bất ngờ khi phát hiện 5 chú tiểu của tịnh thất Bồng Lai từng gây sóng gió dư luận khi đoạt giải quán quân Game show Thách thức danh hài năm 2018, không phải là trẻ mồ côi mà là con ruột của các ni cô.

    Theo thông tin từ người dân, những phụ nữ trẻ đang sinh sống tại “thiền am” đều cạo tóc, mặc áo nâu sòng, đi tu nhưng lại… sinh con. Đó là Lê Thanh Kỳ Duyên (SN 1993), mẹ ruột của cháu Lê Thanh Mẫu Nghi (pháp danh Nghi Tâm). Theo trích lục khai sinh tại UBND xã Hòa Khánh Tây, Kỳ Duyên sinh Mẫu Nghi vào lúc 5 giờ ngày 22.2.2014 tại Trạm y tế xã Thạnh An (H.Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) và bà Cao Thị Cúc (trên giấy tờ là chủ sở hữu toàn bộ khu thiền am) là người đưa Kỳ Duyên đến trạm y tế, ký xác nhận là mẹ nuôi trên giấy chứng sinh.

    Chưa hết, ngày 1.2.2015, Kỳ Duyên lại hạ sinh cháu Lê Thanh Pháp Vương (pháp danh Pháp Tâm) tại Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM. Ngoài ni cô Kỳ Duyên sinh con năm một, thì ni cô Lê Thanh Huyền Trang (SN 1993) chính là mẹ ruột của cháu Lê Thanh Minh Triết (pháp danh là Trí Tâm). Huyền Trang sinh Minh Triết vào ngày 27.3.2014 tại Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM và người ký tên trên giấy chứng sinh chính là ông nội Lê Tùng Vân.

    1 ni cô khác tên Vòng Thị Kim Xuân (SN 1995) thì đang giữ kỷ lục sinh 3 con trong 4 năm. Điều lạ lùng là trong giấy khai sinh của những đứa trẻ con của các ni cô trong thiền am chỉ có tên mẹ, còn phần ghi tên cha đều… để trống, khiến dư luận không ngớt bàn tán, xầm xì về người cha vắng mặt của những đứa trẻ này.

    Trong 1 cuộc kiểm tra của đoàn kiểm tra liên ngành H.Đức Hòa vào tháng 10.2017 tại tịnh thất Bồng Lai, xác định nơi đây có 5 trẻ em là con ruột của các ni cô Lê Thanh Huyền Trang, Lê Thanh Kỳ Duyên và Vòng Thị Kim Xuân sống trong tịnh thất.

    Ông Lê Tùng Vân cũng thừa nhận những ni cô này đều là con nuôi của ông. Trong khi đó theo danh sách theo dõi tạm trú, thường trú của Công an xã Hòa Khánh Tây, vào tháng 10.2019, hộ bà Cao Thị Cúc có 17 người tạm trú và 9 người thường trú, trong đó có 16 người cùng mang họ Lê của ông Lê Tùng Vân, sư phụ trụ trì tịnh thất Bồng Lai."
    https://motthegioi.vn/thoi-su-c-66/phong-su-ky-su-c-96/bai-2-ben-trong-tinh-that-bong-lai-noi-nhung-ni-co-co-con-131504.html?utm_source=dable

    Trả lờiXóa
  9. Phải được xem trực tiếp thì mới có thể khẳng định được hoa ưu đàm nở ở đâu; chứ xem video thì khó tin quá

    Trả lờiXóa
  10. 5 Chú Tiểu- Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụlúc 23:45 25 tháng 10, 2021

    5 Chú Tiểu | THẦY ÔNG NỘI 91 TUỔI CÓ ĐÔI LỜI GỬI ĐẾN CÔ NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG !!

    https://www.youtube.com/watch?v=0VD15XwVYIo

    Trả lờiXóa