Cuối tuần: GOOGLE.TIENLANG- CÔ LÀ AI???

Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

NGU


Nghe nè, các chòi rân trủ:
Hồi 2011, nhân vụ tàu Bình Minh bị Khựa cắt cáp, các you rủ nhau trà trộn vào đám đông những người dân tự giác xuống đường biểu tình phản đối vì bức xúc thật sự trước hành vi côn đồ của Khựa, để … quậy phá và gọi là “biểu tình yêu nước chống Trung quốc xâm lược”. Xen lẫn trong những tiếng hô vang đả đảo Khựa, các you la lối những bức xúc cá nhân, chả liên quan mẹ gì đến Khựa cả, rồi hô cả những khẩu hiệu kích động tâm lý chống chính quyền, chửi cả những người không tham gia biểu tình là chó, là ăn máu trên (không ai biết là máu gì) với máu dưới (là máu gì ai cũng biết).
 
Công nhận ca đó các you làm khó chính quyền và quần chúng phết. Mấy you quậy quá gây ách tắc giao thông, mất trật tự an ninh xã hội, ảnh hưởng đến việc làm ăn của bà con , bị công an gom về Mỹ Đình, Lộc Hà rồi thả bộ về, cứ la toáng lên “công an đàn áp người yêu nước”, “bị bắt vì biểu tình chống Trung quốc” blah blah... Những người dân thật sự bức xúc với Khựa mà đi biểu tình cũng thấy các you đểu bỏ mẹ, nhưng nói cũng khó vì chả gì các you cũng bảo là đi biểu tình chống Khựa, cũng đi chung trong đoàn biểu tình phản đối Khựa thật. Còn một số quần chúng không tham gia, ở xa xa nghe hơi nồi chõ, không hiểu hết sự vụ thì thấy ngờ ngợ “ờ, sao chính quyền kỳ hè, người ta đi biểu tình thể hiện lòng yêu nước mà sao lại bắt người ta hè?”. Đám CCCĐ hải ngoại, đám RFA, BBC, VOA thì thôi rồi, moi vào cái đống “bị bắt vì yêu nước” như bọ hung moi cứt khô. Chỉ có những quần chúng biết chân tướng các you là thấy tức anh ách, vì thấy rõ sự lếu láo nấp sau cái áo khoác vải xô “yêu nước” mà chưa biết phải làm sao .
 
Chướng tai gai mắt riết rồi thì cũng có người nghĩ ra cách trị các you, như vụ mấy thương binh vào hẳn cái viện gì định xin tí tiết cu Xuân Diêm Dúa (aka Diện háng, Diện mặt lợn), hay cái vụ tưởng niệm các liệt sỹ chống quân Trung quốc xâm lược 1979 mà không đến các nghĩa trang liệt sỹ mấy tỉnh biên giới đi, lại tụ tập ở tượng đài Lý Thái Tổ, bị các bác cựu chiến binh đánh Trung quốc 1979 xịn vạch mặt đó. 
Xem video clip:

VỀ NÓI VỚI NGUYỄN QUANG A: NẾU CÁC NGƯỜI LẠI GÂY RỐI, SẼ CÓ CÁC CCB Ở ĐÂY VẠCH MẶT

Nhưng mà trị kiểu í vẫn chưa sướng lắm, vì dù bị vạch mặt nhưng các you vẫn gân cổ cãi là các you tưởng niệm các liệt sỹ, là yêu nước. Nghĩa là các you vẫn còn chỗ bấu víu để mà cãi.  
 
Đó là nói “lúc trước”, còn bây giờ thì sao?
 
Bây giờ là cái vụ xâm lấn, khiêu khích của tàu Khựa với việc chúng đem cái dàn khoan HD981 vào lãnh hải nước ta đây nè. Thật dễ hiểu, là người Việt Nam đa số ai cũng đều bức xúc, căm phẫn, chả cần phải thêm chữ “yêu nước” vào làm màu. Nhiều người dân đã tự giác hô hào cùng nhau xuống đường biểu tình phản đối Khựa. Thấy các you cũng hô hào đi biểu tình, hehe. Ok, tốt, mà để coi các you hô hào sao cái đã :  
=== Quote ===
 
“Chúng tôi, 20 hội, nhóm dân sự độc lập ở Việt Nam cùng đứng tên chung dưới đây, đồng kêu gọi đồng bào tham gia tiến hành một cuộc biểu tình vào ngày chủ nhật, 11/5/2014, tại Hà Nội và Sài Gòn, với mục tiêu:

1. Phản đối và lên án hành vi xâm lược của nhà cầm quyền Trung Quốc;
2. Yêu cầu nhà nước Việt Nam có những những biện pháp thích hợp, hữu hiệu, cùng với sức mạnh toàn dân để thực sự chấm dứt tình trạng Trung quốc xâm chiếm lãnh hải của Việt Nam ngay lập tức;
3. Tranh đấu đòi tự do cho blogger Anh Ba Sàm, cho những công dân đang bị bỏ tù vì bày tỏ lòng yêu nước, phản đối Trung Quốc xâm lược: Điếu Cày - Nguyễn Văn Hải, Bùi Thị Minh Hằng, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Xuân Nghĩa, Việt Khang, Trần Vũ Anh Bình, Đinh Nguyên Kha.

Thời gian: 9h sáng chủ nhật, 11/5/2014
Địa điểm:
• Tại Hà Nội: Đại sứ quán Trung Quốc, số 46 đường Hoàng Diệu, quận Ba Đình.
• Tại Sài Gòn: Nhà Văn Hoá Thanh Niên, Số 4 Phạm Ngọc Thạch.

===== Unquote ====
 
Hơ hơ,
 
Cái mục 1, căm phẫn bọn Khựa xâm lấn lãnh hải của ta nên xuống đường phản đối thì ok quá rồi.
 
Cơ mà cái mục 2 với mục 3 là CLGT?
 
Mục 2 thì chung chung bỏ mẹ, chưa kể là với thể loại rận các you thì nhà nước làm gì cũng chê, cũng chửi chứ làm đéo gì có biện pháp nào để các you công nhận là thích hợp, hữu hiệu dcm. Các you thấy biện pháp nào là thích hợp hữu hiệu thì nói ra coi, đề xuất coi. Đèo mẹ, đúng là vớ va vớ vẩn, vô nghĩa. Đi biểu tình chống Khựa mà la hét đòi cái mơ hồ thế thì rõ là đi quậy phá biểu tình chứ biểu tình mẹ gì.
 
Mục 3 thì : hehe, rõ rồi nhé, quậy phá chính quyền, đéo cần phân tích diễn giải nhiều.
 
Bởi vậy, trong lúc đang sôi sục chuyện thằng Khựa cà chớn, quần chúng xuống đường phản đối Khựa , như một hành động ủng hộ, sát cánh cùng với những nỗ lực cụ thể của chính quyền trong mọi biện pháp có thể để đuổi Khựa ra khỏi lãnh hải Việt Nam, sự đoàn kết và thống nhất ý chí là cần hơn bao giờ hết, các you lại tính đi phá biểu tình, quậy phá chính quyền thì việc các you có bị chính quyền “cách ly khỏi đoàn biểu tình”, hay bị các quần chúng tự phát (như các bác cựu chiến binh xịn, hay các thanh niên cứng) xuống tay cũng là điều dễ hiểu.
 
Cho nên vài bữa nữa có xuống đường biểu tình chống Khựa mà ai đó trong các you có bị gom bi cách ly bởi chính quyền hay bị dính chưởng của quần chúng thì đừng có tru tréo lên là bị đàn áp vì biểu tình chống Trung quốc nữa nhé, bị là bị vì cái mục 2 và mục 3 ở trên kia kìa. Rõ là lời các you chứ ai, bút sa gà chết .
 
Vì vậy có lời khuyên các “gương mặt thân quen” A sẹo, Chi lùn (aka Chi bô cứt), Ngọc lên xuống, Toàn tinh chùng, Hũ Chao (aka Chu Hảo), Xuân Diêm Dúa, Chênh Dái Lệch, Tai Ương, Thắng Siêu Nhân, chồng em Kim … vân vân … cùng đám lâu la No-U, bầu bí … tới đây có đi biểu tình chống Trung quốc thì hô hoán cho đàng hoàng, khẩu hiệu cho nghiêm ngắn, chống Khựa là chống Khựa, chứ chệch ra ngoài phát là không còn chỗ để bấu víu đâu đấy.
Nói thế chả phải doạ dẫm gì đâu chẳng qua là nghiệm qua thực tế mà dự trước dùm các you vậy thôi, nghe hay không thì tuỳ. 
Đeo mẹ, cái hồi núp bóng “yêu nước” còn lòi mặt thớt ra, huống hồ toang toác ra thế kia thì cãi thế đéo. 
Ngu.
---
Nguồn: Hòa Bình

107 nhận xét:

  1. Một bài viết mà ngôn từ sặc mùi chợ búa, mất đi sự trong sáng của tiếng Việt. Biểu tình chống TQ nói thẳng ra là không được nhà nước hoan nghênh(nếu giàn khoan đó là của Mỹ có lẽ dân biểu tình càng mừng, vì nếu cuộc biểu tình quy mô sẽ đánh động lòng yêu nước rất lớn.
    Một vài người trong nhóm hay biểu tình có tư cách chưa tốt nhưng không phải tất cả. Không nên tiểu nhân lập lờ soi mói chuyện gia đình để bôi nhọ họ, tư cách những người như Nguyên Ngọc, Quang A, Hụê Chi...dù cố bôi bẩn cũng vô tác dụng, các bạn chỉ có thể nói xấu về hình thể, gia đình họ thôi, nhưng như thế thì tiểu nhân quá.
    Tôi ủng hộ biểu tình chống Tàu, ,nó sẽ khơi dậy lòng yêu nước bao năm không đc chính quyền cho phép. Mà nếu có người chống chính quyền, chẳng lẽ nhà nước lại sợ mấy người đấy.?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tội chống chính quyền hay không do tòa án mới có quyền phán xét, không phải mấy chú óc bã đậu phán. Mà đảng rất nhạy cảm với người chống mình, nên có manh nha chống đối đã bị ngồi tù rồi.
      Biểu tình chống TQ chẳng qua là vấn đề nhạy cảm, chứ nước khác mà xâm lược, gây hấn xem, phản ứng của đảng khác ngay.
      PS: Mấy cu DLV tìm cách bôi nhọ người khác nên tìm đúng bằng chứng mà tấn công, đừng ngồi phán bừa hay công kích nvững việc cá nhân, nội bộ gia đình hay hình thể họ, việc đó rất lập lờ và bẩn thỉu.

      Xóa
    2. Nghiem Vietanh
      7 Tháng 5 lúc 22:18 ·
      https://www.facebook.com/vietanh.nghiem/posts/655219567888868
      Hiện nay có một lời thông báo kêu gọi biểu tình của ai đó lấy danh nghĩa 20 nhóm,hội,đoàn...
      Không biết hai mươi nhóm này họp hành thống nhất ký tên vào lời kêu gọi ấy ra sao,vào lúc nào ?
      Tôi không quan tâm vì không thể xuống đường vào chủ nhật này,còn các bạn,đi hay không đấy là quyền cá nhân của mình !
      Chia sẻ

      Xóa
    3. Con đĩ mà có lòng chống TQ tớ cũnc khâm phục chứ đừng nói đến con người.

      Xóa
    4. Con đĩ nào mà đi chống TQ vậy hả bạn Nặc?

      Xóa
    5. Cảm ơn bạn Nặc danh 11:43 Ngày 09 tháng 05 năm 2014 đã có 1 thống kê khá đủ về gương mặt lũ rận VN đương đại.

      Xóa
  2. Ngu! Dư luận viên ngu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tưởng bài viết của ai hóa ra của đồng chí Hòa Bình. Hehe. Đám các đồng chí dư luận viên Hòa Bình, DG, Khù Khoằm, Minh Vũ, Đôi Mắt, Bao Bất Đồng, Beo Hồng...ngoài mấy trò móc máy, soi mói, xuyên tạc, chửi bậy ra thì có vẹo gì.

      Loanh quanh rồi thì các đồng chí trong ban biên tập blog cũng chỉ copy bài nơi khác về. Hehe. Mấy hôm trước tôi nói chơi chơi thế mà hóa ra lại đúng!

      Xóa
    2. Vốc kit NGU!

      Xóa
    3. Đồng chí Đông La dạo gần đây mãi lo chăm sóc cô Vũ Thị Hòa (là thánh nữ của đổng) nên xao nhãng nhiệm vụ dê lợn viên.Còn các đồng chí chung kiên Hòa Bìn,Đui mắt ... cũng không thấy viếng sư phụ La nữa.Tệ thật.

      Xóa
    4. Ngu là những đứa đi tung hô, tôn vinh 1 lũ nghiện hút, trộm cắp, đĩ điếm, phản phúc, vô đạo, vô hạnh....thành những tấm gương dân chủ ! Ha ha ! Xem ra đạo đức của những người hoạt động dân chủ có vẻ hạ cấp quá !

      Xóa
    5. Hạ đẳng là đứa soi mói chuyện hôn nhân gia đình thôi. Bay cố cũng không sỉ nhục được Quang A, Nguyên Ngọc, Hụê Chi...

      Xóa
    6. Nặc danh13:26 Ngày 09 tháng 05 năm 2014 : Sao ko nói thêm Bùi Tín nữa cho đủ bộ ? Những đứa lắm chữ mang danh trí thức mà vô hạnh, phản phúc.... Mang danh luật sư mà phải cất công sang Thái để nghe 1 thằng ngụy học chưa hết tiểu học "chỉ đạo"... tài cán thế là cùng

      Xóa
  3. Trông cái bà Hằng Bùi buồn cười nhỉ!
    Lại còn anh Dũng đu đu nữa!

    Trả lờiXóa
  4. Sao có bà Hằng vào đây nhỉ? không lẽ trang này của bà Hằng ư? bởi lời lẽ y hết lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nữ tướng biểu tềnh Hằng Bùi mà!
      Chỉ tiếc là chị đang bận trong trại giam huyện Lấp Vò chứ không thì chị sẽ dẫn đầu đoàn biểu tình...

      Xóa
  5. 09/05/2014
    Bộ Ngoại giao Trung Quốc phát ngôn : Chính phía Việt Nam đã điều ra tới 35 tàu chỉ trong 5 ngày, và đã chủ động đâm trước vào tàu Trung Quốc tới 171 lần
    Phía Bộ Ngoại giao Trung Quốc đã vừa tổ chức họp báo và đưa ra phát ngôn như vậy.

    https://www.youtube.com/watch?v=gBOtB9uqL9E&feature=player_embedded

    Nguyên văn phát ngôn này như sau (và xem hình động ở trên):

    "外交部:越南船只171次主动冲撞中方船只 2014年05月09日 08:17来源:凤凰卫视
    易先良(中国外交部边海司副司长):“从5月3日到7日短短5天内,越南已经派出35艘各类船只,对中方船只进行了171次主动的冲撞。中方在现场的只有公务船和作业的民船,也就是民用船只。而越南方面的船只中包括了多艘武装船只。在冲撞过程中,中方公务船还在距中方船只5米远的地方发现了越方派出的潜水蛙人,越方还在水中释放了大量鱼网和大型障碍物。这对中国船舶设施和人员构成了安全威胁,也对正常的航行安全构成了威胁。”".

    Đại ý, phía Trung Quốc chủ trương: vùng biển đó là thuộc của họ, và tàu họ vừa rồi đâm vào tàu Việt Nam chỉ là hành động tự vệ chính đáng. Từ nay, họ cứ tiếp tục khoan dầu đấy.

    http://giaovn.blogspot.com/2014/05/bo-ngoai-giao-trung-quoc-phat-ngon.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://www.facebook.com/hoighetphandong?ref=stream&hc_location=timelinelúc 09:19 9 tháng 5, 2014

      Trung Quốc họp báo biện minh việc đưa giàn khoan HD981 vào Biển Đông
      VOV.VN - Đại diện Bộ Ngoại giao Trung Quốc và CNOOC không giải thích được vì sao phải điều đến 80 tàu hộ tống một giàn khoan.
      Chiều qua (8/5), Bộ Ngoại giao Trung Quốc tổ chức cuộc họp báo nhằm biện minh cho việc đưa giàn khoan HD981 hoạt động trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

      Cùng với việc nhắc lại lập trường về cái gọi là “chủ quyền” của Trung Quốc ở Biển Đông, đại diện Bộ Ngoại giao Trung Quốc cũng bày tỏ tin tưởng Việt Nam và Trung Quốc sẽ giải quyết được vấn đề hiện nay thông qua "đối thoại".

      Phía Trung Quốc cố tình vu cáo, đổ lỗi cho Việt Nam cũng như nhắc lại lập trường cái gọi là "chủ quyền" ở Biển Đông. Đây là nội dung chiếm thời lượng lớn của buổi họp báo, nhưng lại không phải là nội dung mà phóng viên báo giới quan tâm. Những vấn đề mà phóng viên quan tâm và đặt câu hỏi nhiều nhất thì phía Trung Quốc lại không thể trả lời, hoặc trả lời không thỏa đáng.

      Tàu kiểm ngư của Việt Nam sau khi bị tàu Trung Quốc đâm


      Cụ thể, phía Trung Quốc không đưa ra được hình ảnh nào làm bằng chứng chứng minh cho chỉ trích của nước này về việc “tàu Việt Nam quấy nhiễu tàu Trung Quốc”.

      Mặc dù được các phóng viên hỏi đi hỏi lại nhiều lần, nhưng đại diện Bộ Ngoại giao cũng như đại diện Tổng Công ty Dầu khí Hải Dương Trung Quốc (CNOOC) không giải thích được tại sao nước này phải điều đến hơn 80 tàu các loại để hộ tống một giàn khoan, trong khi bình thường chỉ cần 3 đến 4 tàu phục vụ là đủ.

      Trước câu hỏi việc lực lượng chức năng của nước này dùng vòi rồng và cho tàu công vụ tấn công tàu Việt Nam có phải là hành vi ức hiếp thô bạo hay không và Trung Quốc đã điều bao nhiêu tàu đến khu vực giàn khoan HD981, trong đó có bao nhiêu tàu hải quân, Đại diện Bộ Ngoại giao Trung Quốc tỏ ra lúng túng, cố tình né tránh câu trả lời.

      Tại cuộc họp báo, đại diện Bộ Ngoại giao Trung Quốc cũng bày tỏ quan điểm muốn giải quyết tình hình hiện nay thông qua đối thoại đàm phán.

      Ông Dị Tiên Lương, Vụ trưởng Vụ biên giới và hải đảo Bộ Ngoại giao Trung Quốc nói: “Kênh trao đổi giữa hai nước là thông suốt. Kể từ khi xảy ra vụ việc đến nay, hai bên đã tiến hành 14 lần trao đổi. Trung Quốc mong muốn cùng phía Việt Nam thông qua trao đổi để giải quyết tình hình hiện nay”./.
      http://vov.vn/The-gioi/Trung-Quoc-hop-bao-bien-minh-viec-dua-gian-khoan-HD981-o-bien-Dong/325232.vov

      Xóa
    2. https://www.facebook.com/hoighetphandong?ref=stream&hc_location=timelinelúc 09:22 9 tháng 5, 2014

      Trung Quốc đuối lý tại họp báo vụ giàn khoan HD 981
      Thứ Sáu, ngày 09/05/2014 08:43 GMT +7 Chia sẻ bài viết lên Facebook Chia sẻ

      Trong cuộc họp báo tại Bắc Kinh hôm qua, ngày 8/5, Trung Quốc tuyên bố tàu Việt Nam đã đâm vào tàu Trung Quốc 171 lần nhưng lại không thể cung cấp hình ảnh hoặc số tàu Trung Quốc hộ tống giàn khoan HD 981.

      Theo báo Mỹ Wall Street Journal, một quan chức bộ Ngoại giao Trung Quốc nói quyết định triển khai giàn khoan khổng lồ bán chìm HD 981 là một phần trong hoạt động thăm dò khai thác bình thường của Trung Quốc trong khu vực này đã từ nhiều năm nay.

      "Chúng tôi rất sốc với những hành động cản trở của Việt Nam", ông Dị Tiên Lương, Vụ trưởng Vụ biên giới và hải đảo Bộ Ngoại giao Trung Quốc nói.

      Ông Dị cho biết từ ngày 3-7/5, tàu của Việt Nam đã đâm vào tàu của Trung Quốc 171 lần. Ông ta yêu cầu các tàu Việt Nam rút khỏi khu vực gần nơi giàn khoan Trung Quốc đang cố gắng hoạt động.

      Hình ảnh rõ ràng tàu Trung Quốc bắn vòi rồng vào tàu Việt Nam, đâm vào tàu Việt Nam nhưng Trung Quốc trơ trẽn tuyên bố tàu Việt Nam đâm tàu Trung Quốc 171 lần

      Tàu Trung Quốc đâm tàu Việt Nam

      tàu Việt Nam bị đâm

      Hình ảnh rõ ràng tàu Trung Quốc bắn vòi rồng vào tàu Việt Nam, đâm vào tàu Việt Nam nhưng Trung Quốc vẫn trơ trẽn tuyên bố tàu Việt Nam đâm tàu Trung Quốc 171 lần

      Tuy nhiên, Wall Street Journal cho biết ông Dị đã không thể trả lời câu hỏi liệu có thủy thủ Trung Quốc nào bị thương trong các vụ đâm tàu. Đồng thời, ông ta còn nói không thể cung cấp số tàu Trung Quốc đang hiện diện ở khu vực giàn khoan HD 981. Ông ta nói hải quân Trung Quốc không tham gia vào vụ việc này.

      Còn theo Tân Hoa Xã, các tàu Trung Quốc chỉ là tàu dân sự và tàu chính phủ trong khi phía Việt Nam có nhiều tàu trang bị vũ khí đưa đến hiện trường. Phía Trung Quốc cũng phát hiện người nhái Việt Nam cách tàu Trung Quốc khoảng 5 mét, giăng lưới và các vật thể lớn dưới nước để cản trở tàu Trung Quốc.

      Trả lời phóng viên Reuters sau đó, ông Ngô Ngọc Thu, Phó Tư lệnh Tham mưu trưởng, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam nói: "Chúng tôi không quan tâm Trung Quốc nói gì. Chúng tôi chỉ đang làm nhiệm vụ của mình để bảo vệ lãnh thổ và chủ quyền của chúng tôi. Chúng tôi chỉ cử tàu theo luật pháp nhưng Trung Quốc có tàu tên lửa hộ tống tàu dân sự của họ".

      Theo phản ánh của phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam tại Bắc Kinh, trong buổi họp báo này, phía Trung Quốc không đưa ra được hình ảnh nào làm bằng chứng chứng minh cho chỉ trích của nước này về việc "tàu Việt Nam quấy nhiễu tàu Trung Quốc".

      Mặc dù được các phóng viên hỏi đi hỏi lại nhiều lần, nhưng đại diện Bộ Ngoại giao Trung Quốc cũng như đại diện Tổng Công ty Dầu khí Hải Dương Trung Quốc (CNOOC) không giải thích được tại sao nước này phải điều đến hơn 80 tàu các loại để hộ tống một giàn khoan, trong khi bình thường chỉ cần 3 đến 4 tàu phục vụ là đủ.

      Trước câu hỏi việc lực lượng chức năng của nước này dùng vòi rồng và cho tàu công vụ tấn công tàu Việt Nam có phải là hành vi ức hiếp thô bạo hay không và Trung Quốc đã điều bao nhiêu tàu đến khu vực giàn khoan HD 981, trong đó có bao nhiêu tàu hải quân, Đại diện Bộ Ngoại giao Trung Quốc tỏ ra lúng túng, cố tình né tránh câu trả lời.

      Tại cuộc bọp báo, đại diện Bộ Ngoại giao Trung Quốc cũng bày tỏ quan điểm muốn giải quyết tình hình hiện nay thông qua đối thoại đàm phán.

      Thanh Xuân
      http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/1095959/trung-quoc-duoi-ly-tai-hop-bao-vu-gian-khoan-hd-981

      Xóa
  6. Trung Quốc đã vi phạm UNCLOS và DOC

    Báo Đức Deutsche Welle ngày 8/5 tiếp tục đưa tin về căng thẳng giữa Việt Nam và Trung Quốc trên biển Đông.

    Bài báo dẫn lời chuyên gia Ernest Bauer thuộc Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế (CSIS) ở Mỹ bày tỏ nghi ngờ trước tuyên bố của Bộ Ngoại giao Trung Quốc tại một cuộc họp báo nói rằng Bắc Kinh đặt giàn khoan trong vùng lãnh hải nước họ và do vậy đó là điều "bình thường và hợp pháp". Theo ông Bauer, khu vực đặt giàn khoan rõ ràng gây tranh cãi và hành động đơn phương của Trung Quốc đã vi phạm Công ước Liên hợp quốc về Luật biển (UNCLOS) cũng như trái với Tuyên bố về cách ứng xử của các bên ở Biển Ðông (DOC) mà Trung Quốc với các nước ASEAN, trong đó có Việt Nam, đã thông qua năm 2002.



    Dàn khoan HD981 của Trung Quốc đặt trái phép trong vùng biển của Việt Nam.

    Theo chuyên gia trên, Việt Nam chắc chắn sẽ quyết ngăn chặn Trung Quốc thiết lập giàn khoan tại vùng biển của họ.

    Cùng ngày, báo "Tagesschau" của Đức cũng dẫn lời Giáo sư Carl Thayer thuộc Đại học South Wales cho rằng Trung Quốc không thể đơn giản đưa giàn khoan dầu xâm phạm và khai thác dầu mà không có sự cho phép của Việt Nam. Theo ông, đó là hành động gây hấn cao độ khi có tới 70 tàu các loại, từ tàu ngư chính nhỏ tới tàu hải quân, tham gia bảo vệ giàn khoan. Ông khẳng định đó là hành động bất hợp pháp.

    Mạnh Hùng/http://thegioi.baotintuc.vn/the-gioi/trung-quoc-da-vi-pham-unclos-va-doc-20140509084248743.htm

    Trả lờiXóa
  7. Biểu tình phản đối Trung quốc lại kèm theo chửi CQ và kêu gọi thả đám dân chủ ngồi tù.

    Hội đoàn tổ chức thì toàn bọn kêu gọi ngoại bang thịt Việt Nam, trừng phạt kinh tế Việt Nam, can thiệp vào công việc nội bộ Việt Nam.

    Biểu tình yêu nước hay biểu tình phá nước.

    Trả lờiXóa
  8. Này chú Vodka cho hỏi tý: Chú có phải là chú đu đủ không mà từ dạo chú đu đủ vắng mặt thì chỉ thấy chú Vodka này thay vào vị trí của chú đu đủ nói xiên, nói bậy trên trang của cô chủ Le Hương Lan này? Phải chăng chú đu đủ bị chửi quá nên phải thay tên đổi họ thành chú Vodka cho khỏi bị chửi hoài nữa? Nhưng chắc rồi chú Vodka nói nhăng nói quậy này cũng sẽ bị chửi đến lúc lại phải thay tên đổi họ mà thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thôi, gọi tên ẻm theo tiếng ta cho dễ: Vốc kit, hay Vốc Cứt cũng dc.

      Xóa
    2. Vấn đề là Vốc kit Ngu chứ không phải vì anh em ghét gì ẻm nó. Ở bài bên kia, hắn thắc mắc rằng VN nhục khi để Phó thủ tướng Bình Minh phải nói chuyện với tên Khiết Trì khi nó mới là Ủy viên Quốc vụ viện.
      Ông Vienr đã vả vầu mõm Kit:
      ----------------
      Vớ văn Vỉn 18:01 Ngày 08 tháng 05 năm 2014
      http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/05/clip-8514-viet-nam-trung-quoc-co-ung-o.html?showComment=1399546883808#c7622528413338540742

      Đúng là anh em thành viên nghiêm túc ở đây đã có kết luận:
      ---
      "Đã là Rận thì phải ngu;
      Chỉ có ngu mới làm được Rận"

      ----
      Kết luận này rất đúng với rận Vốc Cứt.
      Dương Khiết Trì và Phạm Bình Minh của chúng ta đều là Bộ trưởng Ngoại giao. Còn ở VN ông Bình Minh làm Phó thủ tướng là việc của VN và bên TQ Dương Khiết Trì làm Ủy viên QVV là chuyện của TQ.

      Trước khi kiêm nhiệm Phó Thủ tướng thì ông Bình Minh đã làm Bộ trưởng Ngoại giao. Và ông vẫn phải thay mặt VN nói chuyện với Bộ trưởng Ngoại giao các nước, trong đó có Dương Khiết Trì. Nay, ông Bình Minh kiêm cả chức Phó Thủ tướng hay giả dụ có kiêm chức Thủ tướng chăng nữa nhưng vẫn làm Bộ trưởng Ngoại giao thì ông Bình Minh vẫn phải nói chuyện với Khiết Trì khi 2 nước có chuyện.

      Đó là chuyện bình thường.
      Thế mà vốc cứt cũng đả kích được!

      Xóa
    3. Trót trả lời ở bài bên kia rồi nên tôi không muốn copy-paste lại đây làm gì. Đồng chí nào thích đọc thì sang mà đọc, không thì thôi hehe

      http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/05/clip-8514-viet-nam-trung-quoc-co-ung-o.html

      Xóa
    4. Gửi những ai thích bỏ bóng đá người. Khi còm trên mạng ai cũng có một nick để phân biệt mình với những người khác. Khi tranh luận, hãy dùng sự hiểu biết và bình tĩnh để phản bác. Không vì bất cứ lý do gì để mang Vodka rồi nhại thành Vốc Kít hay Vốc Cứt. Điều này chỉ nói lên cách bỏ bóng đá người. Nôm na là mất dạy, vô học thức. Bởi vì nick là nick..cũng như không phải Arjen Robben là ông cầu thủ của Bayer Munich vào đây mà còm, không phải cứ gọi Hồ chó Minh thì ông Minh sẽ là chó. Bỏ đi cái kiểu bỏ bóng đá người thì may ra mới khá được...Hỡi cái lũ không phải là rận.

      Xóa
  9. Những vở kịch như thế này nằm trong đại bộ kịch biển đảo đông á chó dại, là thác lũ đô pinh madein china, tức là Cám Tầu Khựa, mà Trung Quốc sản xuất để các đại lý cám bơm ồ ạt cho các quân đoàn chó dại. Bản chất của nó là cứu sống chủ nghĩa chó dại Mỹ đã đến ngày chết đói, sau các bạn trận ở Iraq-Afghan ngoài nước, và chương trình vũ khí công nghệ cao điên rồ trong nước Mỹ.

    Toàn bộ chính trị Mỹ sống bằng nền tảng rửa tiền qua ngân sách nhà nước, lớn nhất là quân sự nước ngoài, thiếu điều đó, chính trị Mỹ sẽ đổ.

    Chính trị Mỹ đổ, thì Mỹ sẽ có 1991. Điều này sẽ làm xã hội Mỹ cải cách lành mạnh. Hiện nay Mỹ là nước duy nhất còn tồn tại chế độ độc tài do ww2 đẻ ra. Một 1991 ở Mỹ sẽ giải phóng các ngành cạnh tranh vốn có đang bị giun sán giòi bọ giam hãm, ví như gia công titan hay ngành vũ trụ Nga. Điều này sẽ giái phóng sức đối đầu trực tiếp với BRICS.

    Chính vì thế, Trung Quốc lợi dụng cơ hội này để nắm yết hầu nền tảng chính trị Mỹ và điều khiển chính trị Mỹ. Sự thật đã chó thấy, chính trị Mỹ bị đám ăn thịt người tươi ở Syria xỏ mũi dắt đi, đừng nói là một Trung Quốc.

    Như thế, những vở kịch như thế này là những đại hội chó điên,. các đại lý cám phát hết công suất và chó điên xóc lọ hết công suất.

    https://www.facebook.com/huyphucttvnol.huy/posts/1447980882113902

    Dương tầu khựa nói nhiều về biểu tình. Mình đã phân biệt tự do biểu tình và chó dại trong post về hắn , 9.4.3 Luật biểu tình là gì ? Luật biểu tình như thế nào ?
    https://sites.google.com/site/ttvnolrecyclebin/home/chu-nghia-cho-dai/linh-tinh-post-tren-4r/duong-trung-quoc-va-hoang-huu-phuoc#TOC-Lu-t-bi-u-t-nh-l-g-Lu-t-bi-u-t-nh-nh-th-n-o- .

    Trả lờiXóa
  10. Thêm 1 bài viết hay trên "Tác chiến điện tử" để mọi người cùng đọc.
    Trích:
    Biện giải "lơ ngơ" (nhằm mục đích gì?) về việc Trung Quốc xâm lấn vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam.

    Mấy ngày gần đây, xuất hiện một số ý kiến của các "nhà tri thức danh giá" (có thể là do hiểu nhầm từ một bài phân tích tình hình ở khía cạnh khác) cho rằng, việc Trung Quốc cắm giàn khoan Hải Dương 981 (HD 981) và điều nhiều tàu (gồm cả tàu chiến, máy bay) xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam (như hiện tại) là phù hợp Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển năm 1982 (UNCLOS 1982), đồng thời, Việt Nam không có quyền lên tiếng, ngăn cản, trục xuất. Thông tin "biện giải" này khiến không ít người đọc không nắm rõ thực trạng và hiểu rõ về UNCLOS 1982 hiểu lầm hoặc tưởng thật. Điều đáng buồn là, những "biện giải" này lại xuất phát từ những người Việt Nam. Họ viện dẫn ba lí do phù hợp cho hành động xâm lấn vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam của Trung Quốc như sau:

    1/ Giàn khoan HD 981 và các tàu của Trung Quốc đang ở vùng lãnh hải 12 hải lý tính từ đường cơ sở. Là vùng Việt Nam có “quyền chủ quyền” và “quyền tài phán”, nhưng các quốc gia khác có “quyền qua lại không gây hại”. Do đó, việc HD 981 và các tàu của Trung Quốc "lượn lờ" ở đây mà không xác định được sẽ gây phương hại đến chủ quyền, quyền chủ quyền, đặc quyền kinh tế và tài phán của Việt Nam, thì không cần phải xin phép và Việt Nam không được thực thi “quyền chủ quyền”.

    2/ Từ đường cơ sở nới rộng ra 200 hải lý là vùng biển Việt Nam có chủ quyền, quyền chủ quyền để khai thác, có đặc quyền kinh tế, có quyền tài phán để đồng ý hoặc không đồng ý cho quốc gia khác khai thác. Nhưng Trung Quốc tự do cho tàu, máy bay hoạt động trong khu vực này là phù hợp với tự do hàng hải, hàng không Quốc tế.

    3/ Họ coi giàn khoan HD 981 như một phương tiện di chuyển trên biển (giống như một chiếc tàu). Và từ (1) với (2), họ cho rằng việc "đi - lại" của giàn khoan HD 981 của Trung Quốc như hiện nay là bình thường.

    * Thấy rõ rằng, những thông tin "biện giải" trên hoàn toàn sai, không đúng thực trạng và không hiểu rõ về UNCLOS 1982, mà cả Việt Nam với Trung Quốc đều kí kết cùng các nước trên thế giới. Tóm lại là cố tình bóp méo vấn đề (tất nhiên là có mục đích).

    Nguồn: https://www.facebook.com/WarComissar
    Còn tiếp ...

    Trả lờiXóa
  11. Trích:
    1/ Đối với "biện giải" (1) và (2) ở trên:

    - Ngày 03/05/2014, Cục Hải sự Trung Quốc ra Cảnh báo hàng hải số 14033, về việc giàn khoan HD 981 “tác nghiệp" khoan giếng tại vùng biển phía Nam. Cấm tất cả các loại phương tiện không được xâm nhập vào khu vực HD 981 hoạt động trong phạm vi bán kính 1 hải lý. Địa điểm tác nghiệp tại khu vực phía Nam đảo Tri Tôn - Quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam (Trung Quốc gọi là Tây Sa), có tọa độ 15,29,58N-111,12,06E (15 độ 29 phút 58 giây vĩ bắc và 111 độ 12 phút 06 giây kinh đông), từ ngày 02/05 đến 15/08/2014.

    - Ngày 05/05/2014, Cục Hải sự Trung Quốc tiếp tục ra Cảnh báo hàng hải số 14034, hủy bỏ Cảnh báo hàng hải số 14033. Sửa đổi thời gian bắt đầu tác nghiệp của giàn khoan HD 981 từ ngày 02/05/2014 lùi sang ngày 04/05/2014. Giữ nguyên địa điểm và thời gian kết thúc. Mở rộng phạm vi cấm tàu thuyền xâm nhập vào khu vực HD 981 hoạt động từ 1 lên 3 hải lý.

    Căn cứ vào hai Cảnh báo hàng hải của Cục Hải sự Trung Quốc, thì:

    - Về toạ độ: Giàn khoan HD 981 và các tàu, máy bay của Trung Quốc đã xâm phạm vào Lô 143, nằm hoàn toàn trong khu vực đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, cách đảo Lý Sơn 119 hải lý (221km) và cách phía Nam đảo Tri Tôn thuộc Quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam khoảng 18 hải lý. Do đó, không thể lắt léo rằng, Trung Quốc đang cho giàn khoan nổi và các tàu, máy bay “đi qua” vùng biển của Việt Nam. Không phải là "đi qua", mà là "đi vào" vùng biển thuộc chủ quyền của Việt Nam.

    - Về mục đích hoạt động: Mục đích là khoan giếng (tức thăm dò và khai thác đáy biển thuộc vùng biển chủ quyền của Việt Nam), nên không thể nói rằng chỉ đi vào một tí rồi đi ra, chứ đừng nói đến chuyện "đi qua".

    - Về phương tiện: 1 giàn khoan khổng lồ và 38 (sau tiếp tục tăng lên đến gần 100) tàu (gồm cả tàu chiến), máy bay đi vào vùng chủ quyền của Việt Nam.

    - Về thời gian: Hơn ba tháng. Tức là đi "vào" tận hơn ba tháng. Đi ngang hay qua kiểu gì mà "đánh võng" sâu và lâu ác thế?

    - Về di chuyển: Xác định vị trí, toạ độ rõ ràng (trong vùng chủ quyền của Việt Nam) và khoanh vùng cấm tất cả các phương tiện tiếp cận hay qua lại, hoạt động gần vị trí được xác định. Cho nên, càng không thể "biện giải" rằng chỉ "đi qua" được.

    * Từ nội dung hoạt động trong cảnh báo và thực trạng, rõ ràng đã gây phương hại đến an ninh Quốc gia Việt Nam, chủ quyền, quyền chủ quyền, đặc quyền kinh tế và tài phán của vùng biển Việt Nam, vi phạm nghiêm trọng UNCLOS 1982 (tới mức các nước trên thế giới đều lên tiếng phản đối).

    Nguồn: https://www.facebook.com/WarComissar
    Còn tiếp ....

    Trả lờiXóa
  12. Trích:

    2/ Đối với "biện giải" (3):

    - Về tuyên bố phương tiện: Tổng Công ty Dầu khí Hải Dương Trung Quốc (CNOOC) đã tuyên bố 981 là giàn khoan.

    - Về khái niệm và định nghĩa giàn khoan: Không phải là phương tiện đường thuỷ, mà là công cụ máy móc để cắm xuống đất (ở đây là đáy biển).

    - Về chức năng giàn khoan: Khoan giếng. Tức là phải đứng im trong thời gian dài. Chẳng khác nào một cột mốc.

    * Từ các điểm mấu chốt trên cho thấy, rõ ràng và phải xác định (một cách hiển nhiên) giàn khoan HD 981 không phải là phương tiện nổi di chuyển như tàu, thuyền để mà "đi qua đi lại".

    3/ HD 981 không phải là phương tiện nổi đi qua, đi ngang, lại được chuyên chở vào để cắm khoan. Đồng thời kéo theo mấy chục tàu, máy bay cùng xâm phạm chủ quyền của Việt Nam và cấm các phương tiện nước khác (bao gồm cả Việt Nam) hoạt động gần vị trí cắm khoan. Như thế đã quá rõ ràng là xâm lấn chủ quyền rồi, còn gì nữa?

    P/s: Hình toàn văn Cảnh báo hàng hải số 14033 và 14034 của Cục Hải sự Trung Quốc.

    H3
    — with Thế Nhữ and Đình Anh.

    Hết trích
    Nguồn: https://www.facebook.com/WarComissar

    Trả lờiXóa
  13. Hòa Bình (tác giả bài viết) chắc là em anh Huynh,anh Quát vì viết rất hào hoa,lịch sự,đàng hoàng,tử tế,có kiến thức sâu sắc.Đọc rất thuyết phục! Ủng hộ!

    Trả lờiXóa
  14. DLV Hòa Bình rất xứng đáng là DLV đàn anh. Các DLV ở đây rất cần học tập, trao đổi kinh nghiệm.

    Trả lờiXóa
  15. Dân Đồng tháplúc 10:49 9 tháng 5, 2014

    người đọc nghiêm túc khi đọc đến 3 từ "Diện mặt lợn" chắc chắn sẽ thấy ngậm ngùi. Một con người cũng có khả năng viết lách, có ăn có học mà lại xiêu vẹo, bệnh hoạn nhân cách hết chổ nói. Lại được chủ trang "có uy tín bậc nhất hiện nay" đem về treo trang trân tại nhà, lại thêm bọn "côn đồ viên" hùa theo bằng những lời c. đ. ,...
    Bấy nhiêu cũng đủ biết những kẻ sử dụng đội quân này nó tệ hại cỡ nào.
    chúng luôn mồm rêu rao "học tập tấm gương đạo đức HCM" nhưng ko hiểu chúng học gì ở đấy. Ai cũng biết sự nghiệp văn chương của ông cụ rất đồ sộ, tác động sâu rông đến mọi mặt của đời sống. Trong đó mãng truyện hài hước châm biếm của cụ hết sức thâm thúy, độc đáo. Nhưng thử hỏi cụ có dùng một từ nào để bôi nhọ hay công kích cá nhân ai chưa ?
    Sao họ ko học lấy cái hay, cái giỏi ,mà lại....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân Đồng tháplúc 10:51 9 tháng 5, 2014

      nói cho rõ: tác giả là Một con người cũng có khả năng viết lách, có ăn có học mà lại xiêu vẹo, bệnh hoạn nhân cách hết chổ nói.

      Xóa
    2. Thì Diện nó mặt lợn thật mà?

      Xóa
    3. Gởi DLV Dân Đồng tháp,

      Tôi biết bạn là DLV, thậm chí là DLV rất nhiệt tình. Bạn phê phán đám rận chó là rất đúng, vì chúng là đám chống chính quyền. Nhưng bạn bảo chúng rêu rao "học tập tấm gương đạo đức HCM", rồi bạn lại bảo bọn chúng "xiêu vẹo, bệnh hoạn nhân cách" là không được. Như vậy chẳng hóa ra vì học tập tấm gương đạo đức HCM mà bọn chúng thành xiêu vẹo, bệnh hoạn nhân cách à?

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  16. Trong Tp HCM biểu tình thì tới tổng lãnh sự quán TQ ở Hai Bà Trưng qua nhà văn hóa Thanh Niên làm gì hả trời ? Mấy anh rận định thực hiện mục 2 và 3 ở nhà văn hóa Thanh Niên để tuyên truyền cho thanh niên chăng ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở Sứ quán bị canh rất chặt và an ninh VN thường mạnh tay để lấy lòng TQ mà.

      Xóa
    2. Chúng ta lấy lòng TQ bằng cách cho CSB ra chặn HD 981 nhể !

      Xóa
    3. Chặn á? Cho mình bằng chứng để mình tự hào. Mình chỉ cho đó là sự phản ứng mức độ thấp ở vùng ngoài và kiềm chế thôi. Đến cả việc chúng chiếm cả Gạc Ma và thảm sát bộ đội mà cũng không có 1phát súng chống cự thì cũng nên xem lại. Tôi sãn sàng chết nếu tổ quốc cần.

      Xóa
  17. Nói chung thì tôi nghĩ người dân nên ở nhà thể hiện lòng yêu nước trên Internet. Những việc "xuống đường", "biểu tình" rất dễ bị "các thế lực phản động" lợi dụng để "phá hoại".

    Việc đối phó với TQ, hãy để Đảng ta lo. Dân chúng chỉ được phép thể hiện lòng yêu nước theo quy định và khi có yêu cầu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thấy bạn Vodka bắt đầu có chuyển biến rồi đấy. Cám ơn bạn rất nhiều. Chừng nào tôi có thể gọi bạn là DLV đây? Chúc bạn cuối tuần vui vẻ.

      Xóa
    2. Tôi đang phấn đấu đồng chí ạ!

      Xóa
    3. Thằng điên cũng có lúc tỉnh - tỉnh rồi lại điên đó là đặc tính của lũ chó điên mà

      Xóa
  18. Nghiem Vietanh
    7 Tháng 5 lúc 22:18 ·
    https://www.facebook.com/vietanh.nghiem/posts/655219567888868
    Hiện nay có một lời thông báo kêu gọi biểu tình của ai đó lấy danh nghĩa 20 nhóm,hội,đoàn...
    Không biết hai mươi nhóm này họp hành thống nhất ký tên vào lời kêu gọi ấy ra sao,vào lúc nào ?
    Tôi không quan tâm vì không thể xuống đường vào chủ nhật này,còn các bạn,đi hay không đấy là quyền cá nhân của mình !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NGHĨ GÌ VỀ LỜI KÊU GỌI BIỂU TÌNH?
      https://www.facebook.com/DonghanhvoiNoU

      Ngay khi xảy ra nổ súng ở Biển Đông, dư luận cả nước lại sôi lên lòng căm hận đối với Trung Quốc. Không chậm trễ, một lời kêu gọi biểu tình đã được gửi đi khắp nơi trên với tựa đề: LỜI KÊU GỌI BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC CỦA 20 TỔ CHỨC DÂN SỰ VIỆT NAM. Ngay lập tức, lời kêu gọi đã được lan đi trên facebook.

      Facebooker Nghiêm Việt Anh ( https://www.facebook.com/vietanh.nghiem/posts/655219567888868 ) tỏ thái độ nghi ngờ với việc 20 tổ chức dân sự trong đó có cả No-U của ông, cùng thống nhất là ký tên và tổ chức biểu tình trong ngày Chủ Nhật 11/5 sắp tới. Bản thân ông Nghiêm Việt Anh cũng là nhân sự cốt cán của No-U. Điều này cho thấy việc "20 tổ chức dân sự đồng ký tên" như trong Lời kêu gọi đưa ra cần phải được đặt nghi vấn:

      https://scontent-a-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/10300644_1392777974276281_3702355314020581998_n.png

      - Một là: Lời Kêu gọi này mang tính cài cắm, nghiễm nhiên đặt các tổ chức này vào Lời Kêu gọi để họ ở trong tình thế từ chối không được. Và ai đó giấu mặt đạt được mục đích là tạo dựng được đám đông gây hỗn loạn.

      - Hai là: Người giấu mặt này có mối quan hệ với một vài admin của các tổ chức này và cam kết mồm với nhau. Nhưng admin không phải tất cả, 1 admin đồng ý không có nghĩa là các admin khác hay cả tổ chức đồng ý.

      Tổ chức hay cá nhân có khả năng làm việc này, dám làm việc này chắc chỉ có Việt tân, chứ hiếm ai có thứ “bản lĩnh” đó!

      Nhìn 20 tổ chức dân sự có vẻ đông đảo nhưng thực ra quanh đi quẩn lại chỉ có vài người, vì thường thì một người một lúc tham gia hàng chục tổ chức khác nhau.

      Theo tin đồn, các lực lượng của chính quyền đã đến gặp một số nhân sĩ trí thức để yêu cầu các tổ chức dân sự lên tiếng bảo vệ biển Đông. Nhưng những nhân sĩ này từ chối vì không chấp nhận đứng chung sân với chính quyền. Không biết tin đồn thật hư thế nào, nhưng thái độ không chung sân đó đã thể hiện lời tuyên chiến của họ đối với chính quyền, một cách hành xử không có lợi trong bối cảnh nguy nan hiện nay. Điều đó chỉ càng chứng minh cho nhân dân thấy rõ, lợi ích của dân tộc không hề được đặt lên trên hết giống như những cách thức họ vẫn kêu gào. Còn nếu đây là chiêu trò để lòe bịp dư luận, chính quyền ủng hộ biểu tình thì không phải là cách hành xử văn minh, chính trị lâu bền, tự họ sẽ sớm lật tẩy lẫn nhau giống như chiêu tương tự đã từng được vận dụng trước đây.

      Dù sao, sự thật họ đã chứng minh, Lời kêu gọi của 20 tổ chức dân sự chỉ là cơ hội cho những mưu đồ chính trị được thực hiện, không đơn thuần chỉ nhắm vào Trung Quốc mà mục tiêu chính là chính quyền Việt Nam. Nắm lấy cơ hội Trung Quốc xâm lược để đòi trả tự do cho những nhà hoạt động đang bị giam giữ, thay đổi chế độ như là kiểu yêu sách.

      Với tư cách là một người yêu nước, yêu dân chủ, tôi mong sao cuộc biểu tình chống Trung Quốc lần này được diễn ra thể hiện rõ thái độ của người dân Việt Nam với hành vi xâm lấn của Trung Quốc, và thái độ này được báo chí thế giới ghi nhận là đủ. Đây là lúc quyền lợi của dân tộc phải được đặt cao hơn quyền lợi phe nhóm. Nên chăng, các phe nhóm đối lập luôn tỏ thái độ thù địch phải gác lại các quyền lợi của mình để giương cao tinh thần yêu nước. Nếu không, chính họ sẽ tự cô lập mình với đại đa số người dân và lại đóng cửa tự khen nhau như những anh hùng.
      Nguyễn Trung

      Xóa
  19. https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/10314612_1392774510943294_8099356053918113946_n.png
    Cơ mà vụ này mình đồng ý với em Huỳnh Thục Vy, đám VOICE, Dan làm báo, Dân luận, Chị Bà Sàm ở Mỹ (anh Ba sàm ở Việt đã bị bắt) sao lại ham hố tư cách tổ chức XHDS Việt Nam, rồi đòi biểu tình thay người trong nước, bọ các tổ chức, anh chị trong nước mất hết vai trò rùi sao?
    Nhưng em ý dùng từ "thẩm quyền đạo đức" làm mình nghĩ mãi chưa cắt nghĩa được

    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1392774510943294&set=a.1385156688371743.1073741827.1385154778371934&type=1&relevant_count=1

    Trả lờiXóa
  20. Có 1 số DLV gọi những người hô hào biểu tình chống TQ là chống chính quyền. Xin thưa, tội đó nếu có do tòa án tuyên. An ninh cũng đang rình, tội ở đây là chống TQ thế thôi. Đảng được nhào nặn, nuôi dưỡng, đào tạo bởi TQ. Các bạn đương nhiên căm thù TQ, tôi đố các bạn dám thể hiện trên đường, đơn giản vì đảng không thích. Đừng ngụy biện kiểu biểu tình được cái gì, đơn giản nó khơi gợi lòng yêu nước và bọn TQ nó không khinh lũ hèn.
    Ps: nếu sợ mất lương thì ở nhà, giải thích nhiều người ta khinh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Có 1 số DLV gọi những người hô hào biểu tình chống TQ là chống chính quyền" mượn biểu tình chống trung quốc để chống chính quyền là truyền thống rồi. CHó không phải sủa. Còn 1979 ai đánh tầu, 1974 ai bán đảo, thì sờ sờ ra đó, các chó không phải sủa quá nhiều

      Xóa
    2. https://sites.google.com/site/ttvnolrecyclebin/home/slogan/cho-gia-bi-da-ra-sa-mac/cho-an-thit-nguoi-cai-nhau-voi-nguoi/copy-huyen-thoai-ve-cac-cuoc-chien-bi-mat-tu-ttvnol/khi-rut-quan-khoi-vn-thi-my-da-ban-toan-bo-bien-dhong-cho-tq

      Xóa
    3. Ơ cái thằng NB sủa bậy rất ngây thơ và kém hiểu biết. Toàn dẫn linh tự sướng mà không biết nó thật đến đâu. Chống chính quyền bởi yếu tố nào? Tội nó nặng lắm đấy, bóc nhiều cuốn lịch lắm. Chống TQ liên quan gì đến năm 1974? Ai bán đảo? Tự suy luận và hư cấu trên mạng à? Sao bây giờ bọn óc bò nhiều thế nhỉ? Mai tao tạo sites nói mày giết người, rồi vài thằng dẫn link và nói đó là bằng chứng à? Hài vkl.

      Xóa
    4. https://www.facebook.com/photo.php?fbid=312504578902511&set=p.312504578902511&type=1
      https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1872799556192299&set=a.1649934088478848.35305.100003868198858&type=1

      Xóa
  21. Sao lại cay cú với những người biểu tình nhỉ ? Những người biểu tình họ có lấy ngân sách nhà nước mua 83M đâu ? Có bòn rút xương máu đồng bào đâu ? Họ có làm cho Tân rai lỗ nặng đâu ? Họ có làm cho Dung Quất làm không đủ tiển sửa chữa đâu ?...
    Quái lạ ? Đơn giản họ chỉ nói ra mồm là không thích ai đó, nước nào đó ,.... nhưng nếu ý thích ấy phạm luật thì cứ bắt bỏ tù hết là .... xong !
    Quái lạ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1872799556192299&set=a.1649934088478848.35305.100003868198858&type=1

      Xóa
  22. @ Xích lô,

    Ở đâu nói Nhà máy Lọc hóa dầu Bình sơn (Dung quất) làm không đủ tiền sửa chữa vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông này không biết đọc !
      Chỗ nào chỉ ra là tôi nói Nhà máy Lọc hóa dầu Bình Sơn ?
      Chỗ nào nói cái nhà máy đó làm không đủ tiền sửa chữa ?
      .......
      Hì hì,
      Cũng có thể nói thế này :" ... họ có làm cho quả đất dẹp lại đâu ?Họ có làm cho châu Á và châu nam cực chập làm một đâu ? .
      .....
      Ông hiểu cách nói này chứ ?

      Xóa
    2. Hóa ra ý ông xích là "cái xưởng cửa sắt tại Dung quất", nhỉ.

      Nhà máy LHD Bình sơn năm 2013 lãi gần 3.000 tỷ VNĐ đó, toàn ngành dầu khí PVN lãi trước thuế khoảng 62.000 tỷ VNĐ.

      Món cài câu, cắm chữ này dùng mãi không chán sao???

      Xóa
  23. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  24. Nhưng cái giọng của "CCB" in Clip trên rất giống Công An.
    Anh Bộ Đội của Bác ko cục súc thế đâu, he he...

    Trả lờiXóa
  25. Phường Điện Biênlúc 17:21 9 tháng 5, 2014

    Hãy chờ xem, tớ không sai!
    Hai mươi cái hội, cũng vài đứa thôi.
    Nói ra, thì chúng bạn cười.
    Thậm xưng "chấy thức" một thôi, kí ngàn.
    Thử xem: Những đứa kí 'gàn"!
    Mười thằng, chín rưỡi vịt ngan thôi hà.
    Giang sơn với chả giang hà,
    Mượn danh yêu nước, mặt ta mặt người.
    Rận à! một lũ đười ươi.
    ......

    Trả lờiXóa
  26. GIỜ G, NGÀY MAI...
    Xin trân trọng cảm ơn rất nhiều bạn đã ra tay giúp cho cuộc dạo chơi hòa bình ngày mai.
    Beo xin nhắc lại: thời gian 7h30. Địa điểm 175 Hai Bà Trưng, gần ngã tư Nguyễn Đình Chiểu. Quận 3. Chúng ta sẽ đứng tại đây 1h, sau đó diễu hành về hướng Tổng lãnh sự quán Mỹ đường Lê Duẩn. Trước hai TLS Anh và Mỹ, chúng ta dừng lại 5/10phút, cảm ơn hai quốc gia này đã lên tiếng ủng hộ Việt nam. Vòng theo đường Đinh Tiên Hoàng- Nguyễn Thị Minh Khai về lại TLS Trung Quốc. Dừng lại đây một lần nữa, bao lâu tùy sức khỏe, trước khi giải tán.
    Beo xin lưu ý:
    - Tuyệt đối không tiếp cận các TLS ở khoảng cách không được phép (họ đều có biển báo).
    - Chắc chắn cảnh sát sẽ có mặt rất đông ở mọi ngả vào lãnh sự quán, vì thông tin của chúng ta công khai rộng rãi. Nếu có bất cứ sự cản trở nào, xin các bạn hãy ôn hòa, bình tĩnh, lễ phép trình bày mục đích của chúng ta với các nhân viên công lực. Không gây hấn, chửi bậy...
    - Nhờ các bạn nam khỏe mạnh, xử lý ngay lập tức, tại chỗ những phần tử cố tình làm sai lạc mục đích cuộc xuống đường của chúng ta như trưng các biểu ngữ chống chính phủ, dân oan, cờ vàng ba sọc...Các bạn xung quanh hãy vỗ tay hoan hô, chụp hình post mạng xã hội... vạch mặt họ.
    - Nhiệt độ sáng mai từ 29 đến 32 oC, có mây, mưa vào khoảng 11h. Các bạn nên mang theo mũ, nón, nước suối để bảo vệ sức khỏe. Xe nên gửi tại CV Lê Văn Tám. Giữ gìn tư trang cẩn thận.
    - Hiện còn thiếu loa cầm tay, bạn nào có xin mang theo.
    Chúng ta yêu cầu hòa bình và xuống đường biểu lộ tinh thần ấy.
    Trung quốc đáp trả bằng chiến tranh. Kẻ muốn giáo gươm, chắc chắn sẽ được trả lời bằng gươm giáo.
    Hẹn gặp lại các bạn vào ngày mai.

    ( Các bạn còn thắc mắc gì xin hỏi Lê Nguyễn Hương Trà, Beo đóng máy đến sau 9pm)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ chống xâm lăng là mình ủng hộ cho dù quá khứ Beo cũng chẳng lấy gì làm tốt đẹp.

      Xóa
    2. https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1872888076183447&set=a.1649934088478848.35305.100003868198858&type=1

      Xóa
  27. https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1872888076183447&set=a.1649934088478848.35305.100003868198858&type=1

    Trả lờiXóa
  28. Đây rõ ràng là một hành động xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền, quyền chủ quyền, thềm lục địa của Việt Nam. Hành động trên đã đi ngược lại với thông lệ quốc tế, các văn bản đã ký kết giữa hai nước và bị cộng đồng quốc tế lên án mạnh mẽ. Hành động này một lần nữa cho thấy thái độ ngang ngược, bất chấp luật pháp quốc tế của Trung Quốc, xúc phạm nghiêm trọng tới lòng yêu nước của dân tộc Việt Nam. Và Trung Quốc sẽ phải trả giá cho hành động ngang ngược của mình.

    Trả lờiXóa
  29. là một nước yêu chuộng hòa bình và khi Trung Quốc trắng trợn xâm phạm chủ quyền biển đảo của nước ta thì chúng ta đã mềm dẻo, đưa sự việc ra bàn đàm phản để yêu cầu Trung Quốc dừng ngay hành động ngang ngược ấy nhưng họ vẫn tiếp tục và còn có hành động tấn công tàu của cảnh sát biển Việt Nam, gây thiệt hại nghiêm trọng. Với hành động quá đáng này, không chỉ Việt Nam không còn kiên nhẫn mà các nước trên thế giới cũng lên án họ mạnh mẽ

    Trả lờiXóa
  30. Trong lịch sử, biết bao lần chúng ta đã dạy cho kẻ thù, những kẻ xâm lăng bài học về sự ngông cuồng và hung hăng. Hàng chục vạn quân Nguyên Mông hung hãn tiến đến bờ cõi nước ta đã phải bỏ xác, dẫm đạp lên nhau tìm đường thoát thân. Đừng làm gì quá đáng mà phải chịu những hậu quả đau thương. Mong rằng nhà cầm quyền Trung Quốc, những kẻ đang có dã tâm độc chiếm Biển Đông hãy nhớ lấy điều đó.

    Trả lờiXóa
  31. Việt Nam ta đã đưa ra hàng loạt các biện pháp nhằm giải quyết vấn đề dựa trên luật pháp quốc tế,nhằm giải quyết vấn đề dựa trên hòa bình.Nhưng phía trung quốc đã không tỏ thái độ hợp tác,trái lại chúng liên tiếp có những hành động vi phạm pháp luật quốc tế,nhằm kích động chúng ta nổ súng trước.Chúng đã không tôn trọng luật pháp quốc tế mà chính chúng đã kí.Dư luận quốc tế cũng đã nhìn ra bộ mặt của chúng,rõ ràng hành động của chúng trên biển Đông là không một quốc gia nào ủng hộ,đồng tình.

    Trả lờiXóa
  32. Việc dựng giàn khoan trên hải phận của ta chính là một hành động nhằm khiêu khích phia ta.Chúng muốn chúng phải nổ súng trước để lấy cớ xâm lược nước ta.Chính vì vậy chúng ta cần rất bình tĩnh để các bạn bè quốc tế có thể hiểu được đúng mục đích xấu xa của trung quốc.Từ đó kêu gọi sự đồng tình,giúp đỡ của bạn bè quốc tế trong việc giải quyết vấn đề này.

    Trả lờiXóa
  33. đến bây giờ thì mọi người đã nhận ra được bản chất thực sự của những hành động sai trái này ,ai cũng biết được rằng, những hành động này không phải là có ý nghĩa thể hiện lòng yêu nước, đấu tranh cho đất nước gì cả mà thực ra chỉ là những hành động chống phá đất nước ta của những thế lực thù địch mà thôi

    Trả lờiXóa
  34. đến bây giờ thì mọi người đã nhận ra được bản chất thực sự của những hành động sai trái này ,ai cũng biết được rằng, những hành động này không phải là có ý nghĩa thể hiện lòng yêu nước, đấu tranh cho đất nước gì cả mà thực ra chỉ là những hành động chống phá đất nước ta của những thế lực thù địch mà thôi

    Trả lờiXóa
  35. mọi người rất không nên nghe theo những lời lẽ xuyên tạc sai trái của những kẻ xấu, làm như vậy thực sự là có hại cho đất nước, đó chính xác là những hành động lợi dụng lòng yêu nước của mọi người mà thôi, mọi người dân việt nam hãy hết sức tỉnh táo nếu không muốn mình là người bị lợi dụng

    Trả lờiXóa
  36. mấy cuộc biểu tình mang danh chống trung quốc thời gian vừa qua là biết, chỉ cần nhìn vào đó thôi thì mỗi người cũng đã có thể nhận ra được thủ đoạn của những kẻ xấu này là như thế nào rồi, hãy tỉnh táo trước những lời kêu gọi xuống đường biểu tình nhé

    Trả lờiXóa
  37. việc gì phải xuống đường biểu tình, khi mà tất cả những sự việc trong xã hội ta hiên nay đều nằm trong tầm kiểm soát, việc xuống đường biểu tình chỉ khiến cho tình hình xã hội ta trở nên phức tạp hơn ma thôi, ai cũng biết rõ điều đó, vậy thì mục đích của những người này là gì đây

    Trả lờiXóa
  38. kêu gọi xuống đường biểu tình là môt thủ đoạn rất nguy hiểm của những thế lực thù địch sử dụng với nước ta, nhằm gây nên tình thế hỗn loạn trong xã hội, một điều kiện hết sứ thuận lợi để những người này tiến hành những hoạt động chống lại đất nước ta cũng như chống lại đảng cộng sản việt nam

    Trả lờiXóa
  39. kêu gọi mọi người xuống đường biểu tình để mà làm loạn à ,mọi người hãy hết sức cân thận và tỉnh táo nhé đây chỉ là một thủ đoạn chống phà nước ta của những thế lực thù địch mà thôi, đừng nhẹ dạ cả tin mà theo chúng để rồi có những hành động ảnh hưởng tới đất nước ta

    Trả lờiXóa
  40. không còn nghi ngờ gì nữa ,bất kỳ một lời kêu gọi xuống đường biểu tình nào trong bối cảnh hiên nây đều đáng nghi ngờ cả ,không có sự việc nào xảy ra hiện nay mà cần phải dùng đến cách xử lý này cả, mọi việc đều đang nắm trong tầm kiểm soát của đảng và nhà nước ta đó thôi

    Trả lờiXóa
  41. vấn đề biển đông luôn là vấn đề nhạy cảm và rất phức tạp. Trung quốc ngày càng ngông cuồng hơn với những hành động bẩn thỉu, Đảng và nhà nước ta chủ trương giải quyết vấn đề tranh chấp trên phương diện hòa bình và không chiến tranh, thế nhưng nhiều thế lực thù địch và phần tử xấu luôn tuyên truyền nói xấu Đảng ta yếu mềm, chúng toàn là những con ếch ngồi đáy giếng không hiểu gì cả, những biện pháp mà Đảng ta thực hiện đều là đúng đắn và hợp lí nhất rồi, mọi người cần vững tin vào Đảng tránh bị thế lực thù địch lừa gạt.

    Trả lờiXóa
  42. khi mà nước ta đang cố gắng vươn cánh tay của mình ra thế giới thì vấn đề biển đông đang là vấn đề rất nóng và rất nhạy cảm!tuy vậy nhưng Đảng và nhà nước ta vẫn đang có những chính sách rất đúng đắn và hợp lí!một cuộc chiến phi nghĩa đương nhiên là điều không đáng có!tuy vậy nhưng chúng ta cũng cần phải cẩn thận với từng động thái của chúng trên Biển Đông!

    Trả lờiXóa
  43. chủ trương của Đảng và Nhà nước ta đối với vấn đề tranh chấp tại Biển Đông là hết sức mềm mỏng, linh hoạt và kiên trì. Chúng ta chuộng hòa bình nhưng cũng không phải là sẽ yếu hèn và sợ hãi khi thế lực ngoại bang lấn tới. Chúng ta sẽ không khuất phục

    Trả lờiXóa
  44. Tranh chấp trên Biển Đông cũng là vấn đề nóng trong khu vực và trên thế giới. Các nước, các tổ chức quốc tế lên án mạnh mẽ những hành động ngang ngược trên từ phía Trung Quốc, nhấn mạng đường lưỡi bò mà Trung Quốc đưa ra về chứng cứ lịch sử không xác thực, vi phạm nghiêm trọng luật biển quốc tế 1982. Trung quốc đang được đà lấn tới fai chấm dứt ngay chuyện này

    Trả lờiXóa
  45. Vấn đề này thực sự là nhạy cảm và khó giải quyết, chúng ta cần có sự bàn bạc kĩ lưỡng , đưa ra những quyết định hợp lí và không khéo nhất, chiến tranh không ai muôn cả, giải quyết trong hòa bình là tốt nhất, nhưng nếu xảy ra chiến tranh thật thì cũng phải giữ được chủ quyền lãnh thổ, nó là máu thịt của tổ quốc, như anh em trong gia đình vậy.

    Trả lờiXóa
  46. liên quan tới vấn đề giải quyết tranh chấp biển Đông thời gian qua cũng có một số ý kiến cho rằng “Đảng, Nhà nước ta nhu nhược”, tại sao không dám “đánh” Trung Quốc để bảo vệ chủ quyền biển đảo? Hãy thử hỏi và tự mình trả lời liệu chúng ta được gì và mất gì khi xung đột vũ trang xảy ra? Liệu Việt Nam có thể giành được chủ quyền với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa bằng phương cách đó? nhìn nhận vấn đề hay làm 1 vấn đề cần tính sự thiệt hơn.

    Trả lờiXóa
  47. Đảng và nhà nước ta chủ trương giải quyết vấn đề tranh chấp trên phương diện hòa bình và không chiến tranh, thế nhưng nhiều thế lực thù địch và phần tử xấu luôn tuyên truyền nói xấu Đảng ta yếu mềm, chúng toàn là những con ếch ngồi đáy giếng không hiểu gì cả, những biện pháp mà Đảng ta thực hiện đều là đúng đắn và hợp lí nhất rồi, mọi người cần vững tin vào Đảng tránh bị thế lực thù địch lừa gạt. Việt Nma chúng ta tuy nhỏ nhưng sẽ không yếu hèn trước trung quốc khi chúng giở trò nuốt gọn đảo của ta.

    Trả lờiXóa
  48. Hơn bao giờ hết, trong bối cảnh tình hiện nay, nhìn nhận vấn đề thấu đáo mỗi người dân Việt Nam hãy đặt niềm tin vào chủ trương bảo vệ chủ quyền của Đảng, Nhà nước; cảnh giác tránh không để mắc mưu của các đối tượng phản động chia rẽ làm giảm sức mạnh của toàn dân tộc.

    Trả lờiXóa
  49. Giải quyết vấn đề Biển đông bằng hòa bình là một biện pháp đúng và chính xác, hợp với tình hình thế giới và thực tại của nước ta. Rõ ràng nếu nói về lý thì TQ không hề có căn cứ, nhưng Việt nam mình cũng khó bác bỏ ý kiến của TQ bằng sức mạnh quân sự. Nên giải quyết bằng hòa bình để tránh những va chạm, đối đầu không có lợi cho quốc gia.

    Trả lờiXóa
  50. tranh chấp biển đông là vấn đề hết sức nóng trong tình hình hiện nay. Biển đông đang là mục tiêu tranh giành của nhiều nước vì quyền và lợi ích to lớn trên vùng biển này. Chúng ta có đủ cơ sở pháp lý, căn cứ chứng minh về chủ quyền của chúng ta trên biển và đảo vì thế chúng ta quyết tâm không để bất kỳ đất nước nào có thể xâm phạm tới quyền đó

    Trả lờiXóa
  51. Đảng và chính phủ ta luôn luôn có chính sách không khéo trong vấn đề giải quyết tranh chấp biển đông. Có những người nhiều lúc không hiểu hoặc cố tình không chụi hiểu điều đó để đượm đặt ra nhiều điều xấu. Chính sách khôn khéo đó tránh cho nước ta phải rơi vào vòng xoáy của chiến tranh và hơn nữa là vẫn giữ được chủ quyền của nước ta

    Trả lờiXóa
  52. Con đường đấu tranh mà Đảng ta đã chọn là hoàn toàn hợp lí và đúng đắn. Bởi " biết người biết ta, trăm trận trăm thắng", chính vì thế Đảng và Nhà nước chọn biện pháp đấu tranh trên mặt trận ngoại giao để đối phó với Trung quốc, gây sức ép tâm lí cho bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  53. Chiến lược mà ta áp dụng với Trung Quốc là hoàn toàn hợp lí, bởi đây là lợi thế cho chúng ta. Hình ảnh Trung quốc ngày càng xấu đi trong mắt nhân dân thế giới, trong khi việt nam ngày càng tươi đẹp hơn, do đó, đấu tranh ngoại giao sẽ dễ dàng thắng lợi hơn cho chúng ta khi đang phải đối mặt với 1 nước lớn là Trung quốc vậy.

    Trả lờiXóa
  54. những vần đề liên quan tới tranh chấp biển đông thực sự rất phức tạp ,để giải quyết những vấn đề này cấn những xử lý hết sức khéo léo và hợp lý không được phép nóng vội, nóng vội thì sẽ hỏng việc ngay, mọi người hãy tin tưởng tuyệt đối vào những xử lý đúng đắn của đảng và nhà nước ta

    Trả lờiXóa
  55. chủ trương giải quyết những vần đề tranh chấp ở biển đông như thế này là hợp lý rồi, còn gì mà lăn tăn nữa, không có cách xử lý nào có thể tốt hơn giải pháp này nữa đâu, vì thê những luận điệu nói rằng đất nước ta không tích cực bảo vệ chủ quyền trên biển chắc chắn toàn là những điều nói láo mà thôi

    Trả lờiXóa
  56. những vấn đề liên quan tới tranh chấp biển đông thực sư là rất phức tạp nhưng không phải là không thể hướng giải quyết, thực sự thì đảng và nhà nước ta đã nhận ra bản chất của vấn đề từ lâu và đã có hương giải quyết hợp lý, có điều việc đó thì phải cần có thời gian, không thể nóng vội được

    Trả lờiXóa
  57. những vấn đề phức tạp như vậy mọi người muốn hiểu thì cần phải hết sức tỉnh táo, nếu không tỉnh táo sẽ rất dễ bị kẻ xấu lừa gạt thực tế thì mặc dù những vấn đề trên biển đông có những diễn biến phức tạp, nhưng các vấn đề vẫn nằm trong sự kiểm soát của ta, chúng ta vẫn sẽ giữ được chủ quyền biển đảo của mình mà thôi

    Trả lờiXóa
  58. Ngu ?
    Ngu nhất là chê người khác ngu ! ( chưa kể là trong khi người chê cộng dòn cả họ hàng nội ngoại cũng chưa chắc có cái bằng như người "bị" chê "

    Trả lờiXóa
  59. https://www.facebook.com/photo.php?fbid=716000611791455&set=a.432296696828516.100777.100001445693642&type=1

    Trả lờiXóa
  60. Câu lạc bộ Dư luận viên sinh hoạt rôm rả quá!

    Trả lờiXóa
  61. Ảnh và link đi kèm
    https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1.0-9/10346109_1872799556192299_2610880695294902278_n.jpg
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1872799556192299&set=a.1649934088478848.35305.100003868198858&type=1

    Trả lờiXóa
  62. Ảnh và link đi kèm
    https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/p180x540/10330279_312504578902511_2607356617548274203_n.jpg
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=312504578902511&set=p.312504578902511&type=1

    Trả lờiXóa
  63. Ảnh và link đi kèm
    https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/10262103_660574827349239_8898164698897940137_n.jpg
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=660574827349239&set=a.404423252964399.92935.100001901823926&type=1

    Trả lờiXóa
  64. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  65. Thắng điếu cày. Như mình đã nói, mục tiêu của chiến dịch này là đại hội sextoy. Các chó dại tưng bừng trong thác lũ sextoy. Cũng như trên, do cấu tạo của fb nên trên là url ảnh, giữa là 4r chủ nhà, thứ nữa là url post của mình về vấn đề giàn khoan.
    https://scontent-b-atl.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1.0-9/10300985_1872792482859673_1584467115116646025_n.jpg
    https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/q71/s720x720/10258610_1872792406193014_572475494469016499_n.jpg
    https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1872792572859664&id=100003868198858&comment_id=1873237232815198&offset=0&total_comments=11&ref=notif&notif_t=feed_comment_reply

    https://www.facebook.com/huyphucttvnol.huy/posts/1447980882113902

    Trả lờiXóa

  66. Video cái bọn giáo dân lợi dụng biểu tình để quay phim xé cờ Tổ Quốc post lên mạng lấy tiền công của các công ty chính trị Mỹ
    https://www.youtube.com/watch?v=S3dGdHmCqJQ

    Cái video mình up lại vào 2 địa chỉ này. Địa chỉ trong post trên là mọn nó up, vào đó để xem cmr của chúng nó.
    https://www.youtube.com/watch?v=GT_y177hU7w
    https://www.facebook.com/photo.php?v=1449827978595859&l=5624915290118081208
    Con chó dại cái này là Bé Mập Lai, không biết địa chỉ. Cuộc biểu tình 11-5-2014, tp HCM.
    https://www.facebook.com/bemap.lai.3

    Trả lờiXóa
  67. cánh internet của rận chủ bắt đầu bài sủa thối hơn cứt truyền thống "còn phía kênh thông tin của CSVN lại nói rằng họ hô khẩu hiệu chống phá nhà nước"
    http://www.chinhluanvn.org/2014/05/bao-loan-binh-duong-la-co-su-to-chuc.html

    Trả lờiXóa
  68. Hi! I know this is somewhat off topic but I was wondering which blog platform are you using for this site?

    I'm getting fed up of Wordpress because I've
    had problems with hackers and I'm looking at options for another platform.
    I would be awesome if you could point me in the direction of a good platform.


    Feel free to surf to my page :: trung quoc

    Trả lờiXóa