Cuối tuần: GOOGLE.TIENLANG- CÔ LÀ AI???

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

CẢNH SÁT XỨ "NHÂN QUYỀN"- VƯƠNG QUỐC ANH


MỜI XEM VIDEO CLIP:
Xem trên Kênh Youtube Bùi Ngọc Trâm Anh:
https://www.youtube.com/watch?v=Vy_iV5AixJc
Trong khi BBC đang mải mê lo lắng, moi móc 24/7 chuyện 'vi phạm nhân quyền' ở tận Việt Nam thì ngay tại nước Anh...
Một đoạn video clip 22 giây được người qua đường quay được ở Khu nghỉ mát Weston-super-Mare bên bờ biển ở Somerset,  tây- nam nước Anh.  Đó là cô sinh viên 18 tuổi Kerri Claydon, người đã mô tả vụ việc khiến cô bị "sốc". Trong video clip, một người đàn ông cởi trần đã bị cảnh sát khống chế, nằm sấp trên mặt đường. Một cảnh sát khác một tay giữ dây con chó nghiệp vụ hung tợn. Khi người đàn ông đang nằm sấp trên đường bổng ngửng đầu dậy, viên cảnh sát lỏng tay cho con chó nghiệp vụ chồm tới. Hàm răng sắc nhọn của nó cắn phập vào cổ người nằm trên đường, day đi day lại., máu chảy đầm đìa.

Bùi Ngọc Trâm Anh

46 nhận xét:

  1. ở đâu cũng có những hạt sạn , nhưng vấn đề là các sai phạm đều được minh bạch và xử lý theo pháp luật chứ không bưng bít.đó chỉ là những lỗi cá biệt chứ không phải lỗi hệ thống. nhưng nhìn vào video kia thì người đàn ông đã cố gắng để kéo con chó ra rồi , có lẽ đó là một tai nạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. rận nặc có thấy BBC đăng vụ này không?

      Xóa
    2. "hạt sạn" ? "minh bạch" ?
      Việc này mà xảy ra ở VN thì sẽ được BBC, RfA...minh bạch ngay, và được mô tả như một tảng đá.

      Xóa
    3. Libia, Syria, Irag... có gọi là hạt san của dân chủ được không?

      Xóa
    4. Tôi nhận thấy Cảnh Sát VN là hiền nhất . Hiền đến độ dân đánh , chửi thẳng vào mặt , còn dùng dao , gậy , xà ben , đá ......đánh CS . át cả Police Tây phương cừơng bạo gấp 10 lần CS của VN mà đựơc Pháp luật bảo vệ . Tình trạng chung của Tâyphương chứ không phải là những hạt sạn , hay cá biệt .

      Xóa
    5. Tôi nhận thấy Cảnh Sát VN là hiền nhất . Hiền đến độ dân đánh , chửi thẳng vào mặt , còn dùng dao , gậy , xà ben , đá ......đánh CS . át cả Police Tây phương cừơng bạo gấp 10 lần CS của VN mà đựơc Pháp luật bảo vệ . Tình trạng chung của Tâyphương chứ không phải là những hạt sạn , hay cá biệt .

      Xóa
    6. thienvu9329aa
      Nếu là ở xứ Hoa Kỳ chắc có nhiều "hạt sạn" hơn! Thống kê của báo Washington Post, năm 2015 ở Hoa Kỳ có xấp xỉ 400 "hạt sạn" như vậy!

      Xóa
  2. vấn đề của bạn chính là vấn đề của một số rất đông người Việt đó là ngoại luôn tốt hơn nội,ăn bơ sữa hết đát mà vẫn luôn nghĩ là ngon hơn cơm .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thé tại sao người Việt vẫn thích ra các nước văn minh để sinh sống , vì ở đó cuoc sống tốt hơn về mọi mặt , vậy thôi , thế thì đương nhiên là họ hơn mình rồi , phải biết mình kém người ta thì mới tiến bộ được , chứ lúc nào cũng tự cho mình là hay là giỏi mình tốt thì chả bao giờ khá lên được đâu.

      Xóa
    2. sặc kaka sang các nước giàu như Mỹ chẳng hạn... cũng vì đô nhé!Chớ Mỹ kinh tế như Thái có ai đi không? Còn bưng với bít đâu không bưng với bít? Thử hỏi 4 nhà báo Việt tới giờ tại sao không điều tra ra vậy?

      Xóa
    3. Người ta đi vì tiền, thế mà cũng hỏi, ngu si dễ sợ, ở VN thì nhậu nhẹt to mồm không coi ai ra gì, qua Mỹ thì khụm nụm như con chó.

      Xóa
  3. Bài liên quan:
    Anh Là Ai? Là Cảnh sát xứ Huê cầy thần thánh
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2016/01/video-clip-canh-sat-xu-hoa-ky-than-thanh.html

    Trả lờiXóa
  4. Cựu Chiến binhlúc 21:39 9 tháng 3, 2016

    BBC chỉ đưa những tin, những phát biểu của các ông bà rận chấy.
    Trong khi đó thì báo chí VN thường "nhai lại" các thông tin theo tuyên truyền của Mỹ và phương tây!

    Một trong những nghĩa vụ của báo chí được quy định tại Điều 6 Luật Báo chí là "Thông tin trung thực về tình hình trong nước và thế giới phù hợp với lợi ích của đất nước và của nhân dân." Thế nhưng, thời gian gần đây có quá nhiều nhà báo, nhiều tờ báo khi đưa tin về tình hình Ukraina đã vi phạm nghiêm trọng điều khoản này của Luật Báo chí. Chúng ta phải biết rằng xung quanh tình hình Ukraina đang diễn ra một cuộc chiến tranh cả bằng bom đạn ngoài hiện trường và có cả một cuộc chiến tranh thông tin giữa các phe phái.
    Ai đó có thể biện hộ: đó là tin đa chiều! có nguồn gốc rõ ràng. Thưa rằng, đa chiều là thông tin phân tích mổ xẻ trên nhiều khía cạnh liên quan, kinh tế, chính trị văn hóa, các ý kiến, quan điểm có thể khác nhau về cùng một vấn đề. Đa chiều không có nghĩa là xuyên tạc, bóp méo thông tin, càng không có nghĩa từ bỏ chuẩn mực, nghĩa vụ báo chí: thông tin trung thực về tình hình trong nước và thế giới. Báo chí phương Tây đã bị tư nhân hóa, bị thao túng để phục vụ lợi ích của nhóm thiểu số cai trị. Báo chí nước ta thuộc về nhà nước quản lý và phục vụ đông đảo quần chúng. Tiếc rằng nhiều nhà báo, nhiều tờ báo Việt Nam thời gian gần đây đã nhắm mắt tự nguyện làm những cái loa tuyên truyền không công cho truyền thông phương Tây, đưa đến bạn đọc Việt Nam những thông tin không trung thực.

    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/07/xin-bao-chi-viet-nam-ngung-xuyen-tac.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn nói ưa ra nước ngoài thời này gòm những ai?:
      Đó là thành phần nghèo hy vọng ra nước ngoài kiếm đô đổi đời.
      phần lớn % cao đám tối ngày đã hễ phi dân tộc thì thế nào cũng phản dân tộc từ lâu xưa khi theo cái đạo của mắt xanh mũi lỏ... với phép giảng 8 ngày mạ lị tôn giáo của Việt Nam. Không thấy trong nước đám ồn ào chỉ là đám cầm cờ cho vờ tay càn...đám mà: "đi nước ngoài cầm cái hộ chiếu Việt Nam mà nhục nhã" nớ. Kế là đám tham cán bộ tham nhũng có lúa trốn cho an toàn như quan tham trung quốc đang bị dẫn độ về vậy.

      Xóa
    2. cái ông nguoi viet kiem do đã sang Mỹ sống bao giờ chưa? có biết xã hội ở đó thế nào không mà cư nói bừa nói láo , lúc nào cũng loanh quanh trong nước rồi"tự sướng" với nhau cái gì mình cũng nhất ,thử hỏi cứ thế thì bao giờ mới khá lên đuwoc

      Xóa
    3. Thế anh Nặc danh07:46 Ngày 10 tháng 03 năm 2016 đã ở Mỹ chưa?
      Nếu ở Mỹ rồi thì thấy ông Nguyễn Cao Kỳ nói đúng hay sai? Rằng các đại diện cộng đồng chống cộng cali ồn ào chém gió tào lao, toàn bọn lừa đảo, khi tiền gom được vào tay anh nào đó thì anh ấy chuồn luôn?

      Xóa
    4. Anh nặc nói có vẻ biết XH mỹ rõ như log bàn tay nhỉ? còn muốn biết nữa hay email cho trần kh th thủy , cù vũ, bòi kim thành, hải đ1êu cày hay điếu bát, ta ph tần là biết ngay thôi . Đừng hoang tưởng ở mỹ ra đường là nhặt đc vàng ,kể về XH mỹ đề tài quá lớn nhưng cứ quan sát các anh chi ZÂN CHỦ khi còn ở VN thì miệng rộng mồm to sang đến mỹ lại bị mồm hẹp giong khan cả rồibọn này làm đc gí CÓ ÍCH CHO VN kể từ khi sang mỹ ngoài ăn trợ cấp (một hình thức bố thí) . Khi ở VN thì do cờ vàng bố thí sang mỹ do chính phủ mỹ bố thí . cuộc đời họ gắn chat với chờ đợi trợ cấp (Bố thí) bản thân chẳng làm ra đc một xu ,mà như thế thì VN còn rất nhiềi các anh các chị cũng chỉ cần có thế ....!

      Xóa
    5. hihi tôi sang Mỹ cùng già đình định cư ở Mỹ đầu năm 1992.
      Về gia đình thì bố tôi chỉ là tay lính quèn "quân cụ" thời trước 1975 (tôi sinh năm 1975) và "chạy" giải ngũ. Ngày tôi lớn đổi cuối 1980 đầu 1990 tôi vẫn nhớ là bố tôi đôi khi say đế về vẫn chửi chế độ... nhưng thời đấy đã nới phần nào. chứ đổi tôi còn bé khá khó hihi hát xuyên tạc cũng bị gỡ vài tờ lịch đừng nói chửi chế độ. Sau này, qua mỹ đổi 1995 nhớ bố tôi đi họp cồng đồng vẫn đem 2 lá cờ 1 là cờ Mỹ, 2 là cờ 3 que tôi còn hãnh diện treo lên trên tương gạch fire place của nhà mới mua. Nhưng sau này... khi về VN cưới vợ đặc biệt vợ "gọi là có đạo" cũng khá ồn ào, bởi tự người Việt hoặc cái mà tôi biết ngày còn nhỏ người Việt đã không ưa cái đạo của mắt xanh mũi lỏ... vẫn hay có những câu chế diễu. Sau nữa là các cuộc chiến mà các nước đánh VN... từ thời dựng nước cho đến hết 1975. Khá nhiều ồn ào vẫn tranh cãi mãi tới giờ. Vì vậy, tôi lên mạng tìm đọc các sử liệu có nguồn tin cậy thì vỡ lẻ. Bởi từ 1954 nếu được giữ đúng luật được bầu cử tự do thì nước Việt không phải thêm một cuộc chiến tàn khóc! Ngay cả ngày này các bạn gọi là dân chủ này nọ bảo đánh pháp là sai cơ, để rồi chúng giúp xây làm đẹp nước ta rồi trả lại độc lập :) nếu có rảnh xem qua sách này: BÙI KIẾN THÀNH MỞ KHÓA LÃNG DU để thấy lòng rộng lượng và yêu nước ra sao của bác Bùi Kiến Thành hoặc bấm nghe audio sách: http://sachhiemnoi.net/bui-kien-thanh-mo-khoa-lang-du/ ngày này tôi đang ở Florida mà viết các dòng này bạn nhé. chính vì tôi đọc nhiều tài liệu hiểu nhiều mới dám gọi họ là cờ bà que! Cờ ba que mỗi lần tổ chức sinh hoạt ca nhạc cộng đồng cũng buộc BTC đưa bài quốc ca 3 que lên hát chào cờ hic nãn. Từ ngày để ý lại hiểu biết nhiều ra tôi thôi tham dự các cuộc tổ chức cộng với đồng

      Xóa
  5. Hoan hô G.T đem sự thật về nhân quyền của nước ngoài.
    Nhưng để đảm bảo một trong những nghĩa vụ của báo chí được quy định tại Điều 6 Luật Báo chí là "Thông tin trung thực về tình hình trong nước và thế giới phù hợp với lợi ích của đất nước và của nhân dân" (theo bác CCB) thì đề nghị G.T đem SỰ THẬT về việc xâm phạm chủ quyền của nước Việt và nhân quyền của ngư dân Việt xảy ra ở biển Đông do nước anh em Trung Quốc tiến hành.
    Tui nghĩ nó thiết thực cho dân Việt hơn rất nhiều đó !

    Trả lờiXóa
  6. Dạo này nhận thấy Ngân Thương nóng nảy và thiếu bình tĩnh. Kiệm lời. Chọn cái trọng tâm nhất, thuyết phục nhất, lợi ích nhất mà góp lời. Đối đáp, đối chất linh tinh, dần dần sẽ trở nên xoàng xĩnh.

    Trả lờiXóa
  7. Những ngày này có nhiều sự kiện lớn diễn ra:

    1/ Bà con Thanh Hóa đòi biển sau khi mất 10 ngày biểu tình. Tạm thời thắng lợi sau thỏa hiệp của Bí thư Thanh Hóa, nhưng tương lai thì hậu xét.

    2/ TQ ngang ngược tuyên bố chủ quyền trên Biển Đông dựa trên hiện diện thực tế mà TQ chiếm được. Điều này coi như Hoàng Trường Sa ko thể đòi lại bằng hòa bình. Sự xung đột trên biển của ngư dân hai nước sẽ ngày càng khốc liệt và phần thiệt thòi nhiều nhất sẽ thuộc về ngư dân Việt.

    3/ Những tuyên bố thẳng thắn của các quan chức Việt:

    - Đấu tranh với tham nhũng chúng tôi sẽ chết trước !!!(Lời của cục trưởng cục chống tham nhũng).

    - Chúng tôi ko thể vi phạm chỉ thị 15, nên ko có trinh sát được Đảng viên tham nhũng !!! (Lời của PGĐ CA TP HCM)

    - 50% HQ dính tới buôn lậu. (Lời PGĐ CA TP HCM)

    - Tham nhũng chỉ là đặc quyền của Đảng viên (Lời phó ban nội chính TU)

    4/ Riêng trong 2 năm, ông Trần Minh Lợi, 1 công dân cukil Daklak lôi ra ánh sáng gần 50 cán bộ Đảng dính dáng đến tiêu cực tham nhũng là con số lớn gấp nhiều lần so với ban nội chính Tỉnh Daklak. Mà những cán bộ Đảng đó chỉ là hàng tép riêu thôi nhé, lính lác và cao nhất là Trưởng công an Huyện. Nếu suy từ dưới lên thì ôi thôi...không dám nghĩ nữa!!!

    Vậy thì con chuột trong bình có bùa hộ mạng thì làm sao mà diệt, làm gì mà lo vỡ bình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đề nghị chủ nhà kiên quyết xóa những ý kiến lạc đề như thế này.
      Những điều anh VanTien liệt kê trên đây để nói lên cái gì tại entry về sự bạo tàn của cảnh sát Anh? Ý anh là chính quyền VN sắp đổ vì những điều anh liệt kê?

      Không có chút văn hóa trong thảo luận. Mọi người đang nói chuyện gà thì tự dưng nhảy vào chặn họng nói chuyện vịt!

      Xóa
    2. G.T sẽ không nghe theo lời Hoàng để xóa còm của VanTienSinh với những lý do sau :
      1/- Chỉ xóa những còm thô tục, không xóa những còm lạc đề
      2/- Còm của VanTienSinh không lạc đề vì vấn đề của bà con Thanh Hóa, vấn đề của ngư dân xứ Quảng đều thuộc về lĩnh vực nhân quyền.
      Sao không gióng chuông ở xứ ta, mà đem giòng ở xứ người.
      Còn nữa, sao Hoàng cứ giãy như đĩa phải vôi khi động đến những bất cập của chính quyền, Trung quốc và những con chuột. Lại tưởng tượng ra là có ai đó hăm dọa chính quyền VN sắp đổ. Hoàng không tin vào sự vững mạnh của nhà nước VN sao ?
      Kém quá !

      Xóa
    3. Đúng là bọn cắt chữ với bẻ chữ, muôn đời chỉ mút ngón chân ĐCSVN thôi, mà cố gắng lên nhé, anh ở Mỹ chờ chúng mày đảo chính đấy lũ chó, hy vọng khi đó được gặp các bộ trưởng homeless Hoa Kỳ, làm ăn mày Mỹ cũng có thể làm bộ trưởng VN, kakaka. À mà quên xin chữ ký các bộ trưởng tương lai, hahaha.

      Xóa
    4. Đồng ý với bác Mạnh Huỳnh và bác Văn Tiên Sinh,VN mình hiện còn nhiều vấn nạn lắm,nên tập trung bàn thảo lên án những vấn nạn đó để "một số không nhỏ " cán bộ thoái hóa biến chất không còn dám tham nhũng ,làm mất uy tín VN với quốc tế.Bao che dấu diếm sự thật về các tệ nạn như bác Hoàng không phải là cách tốt để làm Nhà nước VN minh bạch mạnh mẽ lên,mà chỉ để bảo kê cho tham nhũng.

      Xóa
  8. MỘT ĐỘC GIẢ THÂN THIẾT KHÔNG TIỆN XƯNG TÊNlúc 21:38 10 tháng 3, 2016

    Lời nói thật dể mất lòng, nhưng suy nghĩ kỹ nhiều lắm rồi, hôm nay tôi thấy phải nói với Tienlang những điều cần sau. Không biết tiêu chí của các bạn đề ra việc đối thoại hàm chứa nội dung nào cần, nội dung nào không? Tôi thấy các bạn để cho những người chống phá chế độ, hay những người xấu, bất mãn dùng trang Tienlang để tung ra những luận điệu chống lại chế độ trắng trợn như một số comments của những người khi viết là rủa sả, lên án Đảng, Nhà nước Việt Nam. Vây mà các bạn không xóa bỏ để như vây vô tình tiếp tay cho họ thực hiện ý đồ xấu. Không thể nói những điều họ viết ra không ảnh hưởng người đọc ở chừng mực nào đó. Tôi muốn nhắc câu nói của Mao Trạch Đông nói về công tác tuyên truyền: cứ nói lập đi lập lại một việc cả trăm lần dù việc đó không thật, lúc đầu người ta chưa tin, nhưng nghe đọc riết họ sẽ tin. Chắc các bạn hiểu tác dụng của trực quan, động hình luôn đi vào tiềm thức, biến chuyển nhận thức con người?
    Trước đây có người nói Google Tienlang của Thành ủy Hà Nội. Nhưng qua theo dõi việc điều hành của các bạn cho các nội dung comment xấu tồn tại như đã thấy, tôi chắc Tienlang không phải là của Thành ủy Hà Nội.
    Mong muốn của nhiều người, Tienlang nên xem lại, sửa chữa, nên học tập một số Blog bạn, ở đó họ xóa hết các comment chứa nội dung xấu.
    Sửa được những điều tôi nêu trên Tienlang là một trang mạng sẽ rất xứng đáng được những người yêu nước trân trọng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lậm Hitle à?

      Xóa
    2. Bộ trưởng Quốc phòng, Lê Đức Anh 

      Ông Nguyễn Khắc Mai giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Văn hoá Minh Triết cho biết vai trò của ông Lê Đức Anh lúc ấy là Bộ trưởng Quốc phòng, người được xem là đã ra lệnh cho bộ đội không được nổ súng: 

      -Ngài Bộ trưởng Bộ Quốc phòng hồi bấy giờ là ngài Lê Đức Anh đã ra cái lệnh như vậy mà anh Lê Mã Lương đã tường thuật trong hội thảo tưởng niệm Gạc Ma của chính Trung tâm Minh Triết tổ chức ở Khách sạn Công đoàn năm ngoái, thì bây giờ ta phải công khai cái này.  
      Một Bộ trưởng Quốc Phòng thấy giặc nó xâm lấn bờ cõi của mình mà ra lệnh không được chống lại, đứng im như thế cuốn cờ lên người mình để cho nó nã súng nó bắn!

      Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, một nhà ngoại giao kỳ cựu, am hiểu sâu sắc vấn đề Trung Quốc đánh giá quyết định không nổ súng của Bộ trưởng Quốc phòng Lê Đức Anh:
       
      -Tôi cho rằng lúc bấy giờ ông Lê Đức Anh được đưa lên làm Bộ trưởng Quốc phòng mà làm cái việc như thế là một việc phản quốc. Ra lệnh không được bắn lại để cho Trung Quốc nó giết chiến sĩ của mình như là bia sống thì tôi cho đó là một hành động phản động, phản quốc. 
       
      Cho đến hôm nay 64 người anh hùng liệt sĩ ở Gạc Ma đấy nhiều người xác vẫn còn nằm dưới biển và cái ông Nông Đức Mạnh, nguyên Tổng bí thư, lại trả lời rằng thôi cứ để yên như thế! Đáng lẽ anh phải... tìm cách vớt và đưa thân xác của các liệt sĩ ấy về quê mẹ thì anh lại để im...
      Sau khi bị tàn sát, thi thể những người lính tay không súng ống ấy không phải đều được về nhà mà một số rất lớn đã trôi dạt khắp vùng biển quê hương bởi Bộ Quốc phòng Việt Nam không có một một cố gắng nào mang họ về đất liền như tất cả mọi quân đội khác trên thế giới phải làm. Ông Nguyễn Khắc Mai nhận xét:  

      -Cho đến hôm nay 64 người anh hùng liệt sĩ ở Gạc Ma đấy nhiều người xác vẫn còn nằm dưới biển và cái ông Nông Đức Mạnh nguyên Tổng bí thư lại trả lời rằng thôi cứ để yên như thế! Đáng lẽ anh phải can thiệp với Chữ thập đỏ quốc tế để tìm cách vớt và đưa thân xác của các liệt sĩ ấy về quê mẹ thì anh lại để im, bởi vì anh sợ Tàu mà. Động chạm đến Tàu thì anh run lên vì anh bị cầm tù rồi.  
      Tại sao cứ im lặng? chỉ cho mấy cái anh cấp người phát ngôn Bộ Ngoại giao nói tới nói lui một điệp khúc nhàm chán vô cùng và bọn Trung Quốc nó không thèm đếm xỉa gì tới, nó coi đấy là cái chuyện tào lao thì đấy là cái đau, đấy là cái nhục về Gạc Ma.  

      Ngày 14 tháng Ba mỗi năm không những là ngày giỗ chung của 64 gia đình liệt sĩ nhưng còn là ngày mà lịch sử Việt Nam sẽ phải làm rõ ai là thủ phạm chính trong cuộc tàn sát này. Mặc dù nó được phóng lớn lên thành cuộc chiến Gạc Ma nhưng người trong cuộc biết rõ đó là một cuộc chiến mà bên bị hại không được nổ súng.

      Xóa
    3. Cựu Chiến binh18:30 Ngày 05 tháng 03 năm 2016

      Riêng ý kiến đề xuất của bạn về việc xóa ý kiến này khác, tôi thấy không cần thiết.
      Tôi ủng hộ các bạn trẻ chủ trang chủ trương "Tự do ngôn luận". Chỉ xóa các ý kiến chửi bới vô văn hóa và ý kiến xúc phạm lãnh tụ. Còn quan điểm thế nào cũng chấp nhận cho tồn tại.
      Các bạn trẻ chủ trang tuyệt đối tin tưởng vào chúng ta: Những bạn đọc của blog! Trong số các bạn đọc, chắc chắn sẽ có những người đủ trình độ hiểu biết như bạn Quốc Trung đây! Bọn rận chấy không thể thuyết phục nổi ai đâu! Cứ để họ nói, chả ai nghe nên chả ảnh hưởng gì cả.

      Xóa
    4. MOT DOC GIA KHONG TIN XUNG TEN đích danh là Nặc Nô rồi , vì trước kia cứ nói câu nào bj phang câu đó rồi đuối lý không nói được câu nào , bây giờ xuất hiện phải ẩn tên vì xấu hổ! Tôi nghĩ là tất cả các quan điểm đa chiều phải được đưa ra , để cho tất cả mọi người nhìn nhận bình luận và dánh giá , có như thế chúng ta mới đi đến được chân lý, hãy dùng lý lẽ và sự hiểu biết để thuyết phục chứ đừng cãi cùn,cãi chày cãi cối như bác Nô và cũng đừng vì đuối lý mà yêu cầu GT phải xóa còm.hãy chỉ cho người khác sai ở chõ nào? chứ đừng chửi bới vô văn hóa ở đây , cả hai phe nhé!

      Xóa
    5. Nặc danh04:14 Ngày 11 tháng 03 năm 2016
      Chúc mừng đồng chí đã chứng minh cho mọi người thấy có những người VN rất nhẹ dạ và cả tin mà vẫn ung dung bàn chính trị như ruồi bu, tây nó khảo sát VN uống bia gấp 3 lần uống sữa, nhậu nhẹt tám nhảm rất chi là vi diệu.

      Xóa
    6. Nô đây. Văn phong đôi chút giống Nô. Ý thì không. Mà hà cớ gì phải giấu nick. Chuyện khác ý với nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường. Phải xem và chấp nhận bình thường mới tìm cái văn phong đĩnh đạc, ôn tồn được. Còn việc tụng ca cờ vàng cả mấy chục năm nay, hàng tỷ tỷ câu, hàng tỷ tỷ lần, không thể và không bao giờ đánh tráo được ai về nhìn nhận chân lý. Sở dĩ xảy ra chuyện chửi mắng nhau, đều xuất phát từ cả hai không biết thiệp thế. Mục đích cuối cùng của ngô luận là biến người xấu thành người không xấu. Từ người không xấu trở thành người tốt. Không tranh biện, không khác nhau, một group cả thì nhạt nhẽo. Tôi thấy ông Hoàng, ông Trọng Nghĩa thường thiếu kềm chế và hay đay nghiến, tục tĩu. Cái này nên khắc phục.

      Xóa
    7. Bác Độc Giả đừng nghĩ người dân ngày nay cũng vẫn còn giống thời Hitler hay Mao,chuyện phịa cứ nói mãi sẽ có người tin!

      Nếu bác Độc Giả làm tuyên giáo mà nghĩ vậy là sai lầm nghề nghiệp nghiêm trọng rồi đó.

      Ngày nay,không có sự thật nào có thể giấu diếm được người dân trăm tay nghìn mắt đâu,càng giấu diếm cái xấu càng lên men ,bệnh tật thêm nặng nề ,có thể thành vô phương cứu chữa đó.

      Xóa
    8. Ở đây có rất nhiều sự thật được nói ra , nhũng kẻ nào sợ sự thật , đó mới chính là những kẻ hại dân hại nước,

      Xóa
  9. NGƯỜI ĐẤT THÉP:lúc 06:40 11 tháng 3, 2016

    CHUYỆN LÀM BÁO
    (Tặng Google Tienlang)
    1. Câu chuyện xảy ra đã tròn 50 năm. Hồi đó, 1965. Ban Tuyên huấn Khu ủy Sài Gòn Gia Định (T4) có tờ báo "Ngọn cờ gia định" khổ báo bằng tờ Tuổi trẻ bây giờ, mỗi số ra 4 trang, in chữ chì, bài vỡ có chất lượng rất khá. Vì Tòa soạn mới tăng cường một đồng chí giảng viên dạy văn từ Đại học sư phạm Hà Nội mới vào chi viện cho T4 (chuẩn bị cho tình huống tiếp quả Sài Gòn, vì sau cuộc đảo chính của quân đội Sài Gòn, giết chết anh em Ngô Đình Diệm, chính trường miền Nam rối ren, lực lượng cách mạng lớn nhanh. Nhưng để cứu chính quyền và quân đội Sài Gòn, Mỹ đưa quân vào miền Nam trực tiếp chiến đầu với quân giải phóng. Số cán bộ giáo dục phải chuyển làm công tác khác. Anh thư ký tòa soạn mới này nằm trong trường hợp ấy).Tết 1965 tờ báo cho ra số báo Xuân. Theo thường lệ, khi phát hành, Tòa soạn đều gửi báo cho lãnh đạo Ban Tuyên huấn. Xem nội dung số báo Xuân xong đồng chí Trưởng ban cho mời Thư ký tòa soạn và Trưởng nhà in gặp ông. Trưởng ban phê bình việc dùng hình ảnh không phù hợp tình hình. Số lẽ, trên một cột báo còn thừa một đoạn giấy. Để trống khó coi nên nhà in cho vào đó hình hai con chim bồ câu đang chớp cánh bay lên cho có không khí Tết bên cành mai hoa nở rực rỡ. Báo in hai màu khá đẹp. Anh trưởng ban phê bình rằng: Mỹ đang đổ quân vào đánh ta, toàn quân toàn dân đang khẩn trương chuẩn bị tinh thần đánh Mỹ. Việc tuyên truyền phải phục vụ kịp thời tình hình ấy. Sao các anh lại đưa chim bồ câu vào đây gây cho người đọc liên tưởng đến hòa bình, không đúng với yêu cầu hướng dẫn tư tưởng? Chỗ này nên đưa cây súng hay quả lựu đạn mới hợp. Hai anh Thư ký Tòa soạn và Trưởng nhà in nhận ra mình thiếu nhạy cảm về chính trị. Làm việc với Trưởng ban xong về hai anh nói lại câu chuyện để anh em cùng rút kinh nghiệm.
    2. Thời chiến tranh, người viết báo "sợ nhất" khi bài của mình đọc trên Đài phát thanh được địch "khen". Những bài như vậy sẽ bị "soi" xem vì sao được địch khen? Tác giả có bài được đối phương "khen" như vây rất lo lắng sợ bị kỷ luật là phải. Ngày nay cũng vậy, những bài viết, lời nói đúng đắn có lợi cho Đảng, chế độ ta, địch chỉa mũi vào "chửi" thẳng. Còn những bài, cả những còm có lợi cho họ thì họ tung hứng khen nhau hết lời.
    Tôi mong các bạn trẻ Tienlang đọc câu chuyện trên và suy ngẫm kỹ xem có rút ra được điều gì bổ ích không?

    Trả lờiXóa
  10. Nhậu đơi! dô dô dô.Nhiệt liệt chào mừng.Dô dô.

    Trả lờiXóa
  11. NGƯỜI ĐẤT THÉP:lúc 08:45 11 tháng 3, 2016

    @ Bạn Cựu chiến binh,
    Tôi nghĩ tự do ngôn luận phải tôn trọng nhau, không lợi dụng "tự do ngôn luận" để thóa mạ người khác mới đúng nghĩa của nó. Ở đây, người ta lợi dụng để chửi những người ko theo phe họ, ko cùng tư tưởng chống phá như họ, mà những người bị chửi đứng về phía lẽ phải thì ko còn là tự do ngôn luận nữa. Bạn nên xem lại có đúng không?
    Nhân đây tôi nói thêm chuyện của tôi viết báo để các bạn Tienlang tham khảo. Năm ngoái, nhân đọc một bài trên Blog nước ngoài họ xuyên tạc Bác Hồ. Tôi viết một bài phản bác lại. Sau khi gửi cho Tòa soạn, tôi đọc thấy họ tiếp tục bịa đặt, xuyên tạc nữa nên tôi viết cái thư ngắn gửi Tổng biên tập có ghi địa chỉ Blog để để tòa soạn cần xem. Khi cho in bài báo của tôi, Tòa soạn lại đưa cả bức thư của tôi gửi cho Tổng biên tập (có địa chỉ Blog) trước khi vào bài chính. Khi đọc có anh em góp ý với tôi về chuyện nêu địa chỉ trang mạng đó là vô tình chỉ cho người khác vào đọc, không có lợi. Tôi nhận lỗi dù mình không cố ý, và rút kinh nghiệm cho những lần sau.
    Năm nay tôi viết một bài phản bác về một bài báo của một TS gốc Việt ở nước ngoài về một đề tài lớn. Tôi trích dẫn bài của ông ta nhiều nên băn khoăn như vậy có nên chăng? Tôi chuyển bài viết cho một Phó Tổng biên tập một Tạp chí báo Đảng nhờ xem góp ý kiến. (Người cán bộ này tôi rất quý trọng vì chú ấy cùng tuổi với con trai út của tôi. Chú đã tốt nghiệp Thạc sĩ báo chí, Cao cấp chính trị. Nghĩa là được đào tạo bài bản nghề làm báo. Còn tôi là tay ngang viết báo nên luôn lắng nghe, học hỏi và thoải mái tiếp thư ý kiến độc giả góp cho mình chứ không bảo thủ). Chú ây nói như tôi băn khoăn là trích dẫn nhiều trong bài của ông TS này vô tình tuyên truyền cho họ. Tôi phải sửa lại bớt đi những chỗ không cần trích dẫn. Tôi đọc bài của một tác giả phản biện bài này, anh ấy chỉ trích một đoạn ngắn chứ ko trích nhiều. Tôi học được cách viết của anh ấy. Nếu mình biết tiếp thu ý kiến đúng của người khác sẽ cho mình những điều bổ ích to lớn, giúp mình trưởng thành trong công việc đang làm, dù bất kỳ việc gì. Còn cứ bảo thủ cho mình là tài giỏi, ko cần nghe ai, đó là tự cao, tự phụ sẽ làm hạn chế khả năng của bản thân mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa bác Thép kính mến!
      Cháu đã đọc ý kiến bác Cựu Chiến binh về tự do ngôn luận và đọc kỹ ý kiến này của bác.
      Cháu thấy vẫn ủng hộ quan điểm của bác Cựu Chiến binh và ủng hộ cách điều hành của các chị Chủ trang.
      Cháu biết: Nguyên tắc của Google.tienlang là: Chỉ xóa những ý kiến xúc phạm lãnh tụ và những ý kiến thô tục chửi bới bậy bạ.
      Còn quan điểm của mọi người thế nào thì cũng chấp nhận hết. Bác Cựu chiến binh có ý kiến: Các chị chủ trang tuyệt đối tin tưởng vào các bạn đọc nghiêm túc. Trong số bạn đọc, có rất nhiều người nghiêm túc, có rất nhiều, chắc chắn là ĐA SỐ.
      Do vậy, hãy cứ để cho các bác dzận xĩ nào đó tự do phát biểu. Quan trọng là họ nói có thuyết phục trước những lý lẽ sắc bén của các bạn đọc nghiêm túc như bác bác Người Đất thép hay không thôi!

      Chả ngại!

      Xóa
    2. @ Chú Thép: biết chú làm công tác xây dựng Đảng nên mang bệnh nghề nghiệp bản chất giáo điều cổ hủ như con vẹt, nói tới nói lui lòng vòng như con gà què ăn cối xay. Đảng vì những người như chú mà Đảng đã thành ra... đễnh Đoảng mất rồi. Chú Thép phải biết BBT TL là những bạn trẻ xuất thân từ trường Luật, đã được tôi rèn trong thực tế để đủ bản lĩnh đối phó với mọi giọng điệu xuyên tạc, đánh phá của bọn thù địch và thoái hóa trong và ngoài nước. Chắc chú Thép chưa quên BBT TL đã tả xung hữu đột để vạch trần bản chất dối trá của bọn rận trong vụ việc Đoàn Văn Vươn dạo nào. Tôi thấy chú Thép có gian ý phê bình BBT TL để khoe khoang kinh nghiệm viết báo của mình nhằm tâng bốc đề cao bản thân theo cách mà chú Nặc Nô vẫn hay giở trò mèo là một bước đi lùi và vô tình nâng tầm ảnh hưởng các còm trái chiều. Có thật là các còm trái chiều nói xấu Đảng là nói sai, nói quấy hay là các còm đấy không hợp với cái lỗ nhĩ chỉ khoái và quen nghe lời tâng bốc, xiểm nịnh, ton hót với Đảng của chú Thép? Chú là Thép nhưng là thép còn non lắm, thép tôi chưa đúng lửa nên dùng những người "thép non" như chú để làm công tác xây dựng Đảng là hỏng, chẳng trách sao Đảng ta càng được chú Thép xây dựng lại càng bị biến thái từa lưa tả pín lù như cái nồi cám heo hiện nay.

      "...Còn cứ bảo thủ cho mình là tài giỏi, ko cần nghe ai, đó là tự cao, tự phụ sẽ làm hạn chế khả năng của bản thân mà thôi."?!? Chú Thép nên dành câu nói này cho riêng chú thì hơn. Chú Thép nên in ra, đốt thành tro rồi uống vào, nhớ chừa lại một ít đưa cho ông bạn vàng Nặc Nô đầu gấu uống cùng uống với chú.... Chú Thép uống xong chưa ạ? Bây giờ thì chú đã nhận ra ai mới chính là kẻ "tự cao, tự phụ, bảo thủ" chưa?? Chính chú Thép và ông bạn vàng Nặc Nô đầu gấu của chú đấy. Thuốc đắng giã tật, lời thật mất lòng. Chú Thép không giận tôi đấy chứ?

      Xóa
  12. Tướng Phan Anh Minh, Phó Giám đốc Công an TP HCM chiều qua vừa có những phát biểu thẳng ruột ngựa về công tác phòng chống tham nhũng.
    “Có thể nói một số giải pháp chống tham nhũng đưa vào luật, chương trình mục tiêu quốc gia có một số biện pháp là ảo. Cụ thể là việc kê khai tài sản. Rất hình thức, ảo…Bản kê khai tài sản mang tính hình thức, để hộc bàn thì không có ý nghĩa gì cả”- Báo Pháp luật TP dẫn.
    Ban Nội chính Thành ủy yêu cầu Công an thành phố giải trình vì sao án tham nhũng do Công an thành phố phát hiện qua trinh sát ít. “Tôi xin nói thẳng không phải ít mà là không có vì chúng tôi phải chấp hành Chỉ thị 15. Hầu hết đối tượng gây ra hành vi tham nhũng từ đảng viên, mà công an không được tổ chức trinh sát đảng viên. Do đó, các án tham nhũng do Công an thành phố phát hiện phải thông qua các vụ án kinh tế khác”- Tờ Vnexpress cho biết.
    Hô hào thì rất to. Nhưng Biện pháp phòng chống “kê khai tài sản” thì ảo, thì “cất hộc bàn”, trong khi chúng ta cứ tưởng là… biện pháp!
    Và, lần này rất mới, là câu chuyện công an không được tổ chức trinh sát đảng viên. Ôi trời, chẳng lẽ tham nhũng chỉ là cái tệ của cần lao anh hùng?
    Chao ôi, trinh sát kẻ tham nhũng nhưng Đảng viên thì được loại trừ, mà quan chức xưa nay đều phải là Đảng viên. Vậy thì chống tham nhũng kiểu gì đây? Hệt đánh trận giả :(KIM DUNG)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây hoang toàn là thông tin trong nước do báo chí chính thống đưa ra chứ không phải đài địch nhé! Sự thật chống tham nhũng là vậy đó , các bác dư luận viên nói sao?

      Xóa
    2. Các Nặc đừng vội, đây chính là nói thẳng nói thật công khai trên báo Đảng, nói để sửa, Đảng sai cũng phải sửa. Cụ Hồ nói đại ý: một Đảng biết nhìn vào khuyết điểm để khắc phục là một Đảng mạnh.

      Xóa
    3. Tướng Phan Anh Minh: 'Kê khai tài sản rất ảo rồi cất hộc bàn'
      Lời dẫn: Gần đây, trên nhiều tờ báo chính thống có nhiều vị cán bộ lãnh đạo đương chức công khai chỉ ra những bất cập trong cuộc chiến chống tham nhũng. Rõ ràng những biện pháp chống tham nhũng trong thời gian qua chưa đạt yêu cầu. Đó là những tín hiệu đáng mừng cho thấy GIÓ ĐÃ ĐỔI CHIỀU! . Sau Đại hội Đảng 12, những quyết tâm mới về Chống tham nhũng của Ban Lãnh đạo mới của Đảng đang đi vào cuộc sống....
      http://googletienlang2014.blogspot.com/2016/03/tuong-phan-anh-minh-ke-khai-tai-san-rat.html

      Xóa
  13. NGƯỜI ĐẤT THÉP:lúc 18:02 11 tháng 3, 2016

    Tôi đang tập trung làm việc trong nhà thì nghe tiếng chó la dội vào mỗi lúc một lớn. Chạy ra sân nhìn ra gần cửa thì thấy con chó lạ ở đâu chạy lọt vào đất nhà tôi, đang bị bà xã vát cây đập đầu nó, vì vào nhà người ta mà còn sữa ngông nghênh. Tôi đến gần xem cho rõ, thì ra con chó này không có tên, nó là Nặc danh. Tôi nói vợ thôi tha cho nó đừng giết nó tội nghiệp. Vậy là tôi kéo nó vứt ra cổng cho nó lết đi đâu thì đi. Nó quay lại nhìn tôi như muốn nói lời cảm ơn, nếu tôi không can thiệp kịp chắc là nó đã đi xuống địa ngục rồi.
    Tôi nói vợ, từ nay nó không dám tới sữa nữa đâu. Nếu nó còm dám tới sũa nữa thì bà cứ cho nó chầu Diêm Vương, tôi không cản.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He He!
      Like cụ Thép!
      Like Ngân Thương!

      Xóa
  14. Khi biết trước nó sẽ chiếm đảo mà mình đã không có một sự phòng vệ thỏa đáng.Tại sao không cho bộ đọi chủ lực và vài cái tàu chiến ra trực chiến nếu nó nổ súng trước mình có lý do để phản công, lại cho mấy ông công binh mang gạch đá ra đảo để làm gì vào cái lúc đó chứ.Vào năm 88 lúc đó mình yếu nhưng nó cũng không mạnh , mình lại có một ưu thế hơn hẳn nó là từ đất liền tới đảo gần gap 2 lần từ trung quốc và một số đảo gần đó hiện đang là căn cứ của mình. Tại sao chiến tranh biên giới mình đánh bật được nó mà lần này thì phải chịu thua. Chỉ mát vài đảo thôi nhưng hậu quả thì khôn lường. đó là thôn tính bước đầu của nó .bây giờ thì cả biển đông đã là của nó rồi.Tóm lại mất đảo lúc đó là do tầm nhìn hạn hẹp và chiến lược sai lầm.

    Trả lờiXóa