Lời dẫn! Đạo Mắm tôm do Giáo chủ Hằng Bùi lập ra chưa được bao lâu, nay đã có đệ tử chân truyền là Trần Thị Nga, tức Nga Hà Nam, tức "nhà zân chủ" Thuy Nga nủi tiếng! Đúng là Ngưu tầm ngưu! Các "nhà zân chủ" đều có nét giống nhau đến kỳ lạ: Đều lăng nhăng bồ bịch! Từ "nhà zân chủ" hót gơn 8x Lê Hiền Đức! Nếu ai gọi bà là chửa hoang, gọi con của bà là "con hoang" thì chắc chắn sẽ bị bà ta mắng té tát và bà yêu cầu chỉnh sửa... "cho đúng luật" thành "con ngoài giá thú"! Giáo chủ Đạo Mắm tôm Hằng Bùi cũng một đàn con nhưng mỗi đứa một cha và cũng ko biết đích xác là ai! Mẹ Nấm Gấu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng vậy, không chồng mà cứ sòn sòn! Rồi anh Chênh hoang dâm, loạn luân từ thuở thiếu thời. Rồi anh Dũng đu đu! Rồi anh Dũng họ Lã cùng anh thư Thu Trang...
Nhiều bạn đọc của trang Google.tienlang nhiều lần nêu câu hỏi về "nhà zân chủ" Nga Hà Nam vì thấy "tuần chay nào cũng thấy nước mắt" của người đàn bà cắp nách hai đứa con nhỏ! Ai chu cấp tiền bạc cho y thị? Dù ở tận Hà Nam, dù không chồng, không nghề nghiệp, dù không thù oán với chính quyền nhưng hễ Hà Nội hay Vinh, hay Long An.... cứ nghe hơi hớm ở đâu có tí chống chính quyền là y thị được "mật báo" để cùng con nhỏ ... lên đường! Mới đây trong giới zân chủ có tin "an ninh CS ném mắm tôm" vào Trần Thị Nga? Bạn đọc nêu câu hỏi và chúng tôi chưa có điều kiện kiểm chứng nên chưa thể trả lời!
Và bi h thì hai năm rõ mười! Các băn khoăn trên được giải đáp trong bài của bác Tre làng dưới đây...
Chú thích của Nguyễn Xuân Diện:
"5.8.2012: TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP BIỂU TÌNH CHỐNG TQ TỪ HÀ NỘI
Chị Trần Thị Nga (hiện đang mang bầu) bị bắt lên xe rồi đưa đi, trong khi
bé Phú con chị vẫn ở bên dưới đường. Hiện bé Phú lạc mẹ khóc ầm ĩ, đã được bạn
biểu tình đưa về nhà."
"Đấu tranh đòi dân chủ" ở trại Thanh Hà
Màn kịch "Ba mẹ con" bị an ninh CS đuổi khỏi nhà trọ"
Giáo chủ Đạo Mắm tôm Hằng Bùi
Cuteo@
Chúng
ta thường thấy một người đàn bà cắp nách hai đứa con nhỏ tham gia rất
tích cực vào các hoạt động gây rối, chống phá chính quyền dưới nhiều
danh nghĩa khác nhau. Người đàn bà đó thường được gọi với cái tên kẻ "ăn
vạ chuyên nghiệp". Người đàn bà này là Trần Thị Nga.
Trần Thị Nga là ai?
Trần
thị Nga, sinh ngày 28/4/1977 tại Lý Nhân, Hà Nam và theo đạo Thiên
Chúa. Trần Thị Nga hiện trú tại 52 đường Trần Thị Phúc, tổ 8, phường Hai
Bà Trưng, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.
Hiện
tại Nga thường sử dụng tài khoản cá nhân trên Facebook với tên "Thuy
Nga" và một Blog có tên "Mephu.blogspot.com" để đăng tải các nội dung
chửi bới, xuyên tạc, vu cáo chính quyền, bôi nhọ lãnh đạo đảng và nhà
nước. Nga là người có quan hệ khá phức tạp với đủ mọi thành phần xã hội,
nhưng thị có quan hệ khá chặt chẽ với số cực đoan trong "Hội anh em dân
chủ" ở Hà Nội và tham gia cùng lúc khá nhiều hội nhóm của làng Zân chủ
cuội như: "Hội phụ nữ nhân quyền Việt Nam"; "Hội bầu bí tương thân"
(Nguyễn Tường Thụy khởi xướng). Hiện tại, Nga đang kêu gọi thành lập
"Hiệp hội dân oan Hà Nam" với ý đồ đóng chức "Chủ tịch Hội" theo kiểu Lê
Hiền Đức.
Trước
năm 2003, Trần Thị Nga có chồng là Phan Văn Quý, nhưng cưới nhau không
được bao lâu thì phải ly dị vì thói lăng loàn của thị, và cũng sau đó
không lâu, Phan Văn Quý chết vì nghiện ma túy. Sản phẩm chung của Quý và
Nga là hai cậu con trai hiện sống với bố đẻ của Nga tại Lý Nhân, Nam
Hà (hai con này nay đã lớn). Được biết, Nga suốt ngày lang thang gây rối ở khắp nơi theo yêu cầu
của đám zân chủ cuội, chỉ thỉnh thoảng mới về quê phụ giúp chút đỉnh để
bố mẹ nuôi hai con.
Năm
2003 Trần Thị Nga đi lao động xuất khẩu ở Đài Loan, và năm 2005 bị tai
nạn giao thông, và đươc Linh mục Nguyễn Văn Hùng ở Đài loan cưu mang
giúp đỡ. Trước khi về nước hoạt động chống phá chính quyền, Nga đã gia
nhập đạo Thiên chúa và được chính Linh Mục Hùng thụ phong tên thánh tại
Đài Loan.
Tháng 8/2008 Nga về nước, đăng ký tạm trú tại địa chỉ đã nêu trên.
Quan hệ bất chính
Quan hệ bất chính
Mặc
dù theo đạo Thiên Chúa, nhưng bản tính dâm đãng của thị đã bộc lộ như
một thiên hướng khó cưỡng. Thị đã quan hệ như vợ chồng với ông Phan Văn
Phong, sinh năm 1954, trú tại 12 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điều
đáng nói là Nga biết ông Phong đang sống cùng với vợ là bà Nguyễn Thị
Thúy Mai. Hệ quả của lối sống phóng đãng của thị là hai đứa trẻ ra đời
(Phan Văn Phú, sn 2010 và Phan Văn Tài sn 2012).
Ngày
22/12/2012, khi Trần Thị Nga đang ở trong nhà thờ Thái Hà, bà vợ ông
Phong đã đến tận đây gặp Nga để làm rõ chuyện quan hệ với chồng bà, và
tiện thể đưa đơn tố cáo hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng của Nga
cho linh mục quản xứ nhà thờ Thái Hà (178 Nguyễn Lương Bằng). Bà Mai
cũng kiên quyết yêu cầu nhà thờ không được dung dưỡng, chứa chấp Trần
Thị Nga và Phan Văn Phong gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia định của bà.
Tuy nhiên, linh mục quản xứ đã nhận đơn tố cáo nhưng vẫn không có động
thái tích cực nào được thực hiện. Nhà thờ Thiên chúa vẫn dung túng cho
hành vi cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình chị Mai cho Trần Thị
Nga.
Ngay
sau đó, bà Mai đã phải nhờ cậy đến chính quyền các cấp nơi Nga cư trú
kêu gọi sự giúp đỡ. Xem lá đơn tố cáo của vợ ông Phong bên dưới:
Rất tiếc, do Trần Thị Nga luôn di chuyển nên sự can thiệp, nhắc nhở của chính quyền gặp khó khăn.
Khoảng
2 giờ sáng ngày 24/12/2013, tại khu vực bên ngoài nhà thờ Lớn Hà Nội,
tại 40 Nhà Chung, Nga bị một số người dân đánh ghen và đổ mắm tôm lên
người. Ngay sau khi chạy thoát thân, Ngà về Nhà thờ Thái Hà tắm gội và
qua đêm luôn tại đây đến sáng 25/12/2013. Theo nhiều nguồn tin khác
nhau, ngoài ông Phong, Nga còn có mối quan hệ nam nữ bất chính với nhiều
người đàn ông khác nên dẫn đến việc đánh ghen nêu trên.
Vụ
bị đổ mắm tôm lên người do thói dâm đãng, bất chấp đạo lý và tinh thần
Thiên chúa của Nga lẽ ra được bưng bít, nhưng rất tiếc, đã có một số kẻ
muốn nhân vụ này đổ lỗi cho công an nên định làm thành một vụ lùm xùm để
nói xấu chính quyền. Một nhân vật xin dấu tên đang làm phụng chúa tại
Thái Hà cho biết, nhờ có sự can gián của Linh mục quản xứ, và một số
người khác nên vụ việc chỉ dừng lại ở mức độ này.
Người như Trần Thị Nga, mang danh con chiên đạo của chúa kể cũng hiếm....
Đảng viên tổ chức khủng bố Việt Tân
Đảng viên tổ chức khủng bố Việt Tân
LâmTrực@
Xin nói ngay, nếu chúng ta so sánh Trần Thị Nga với Chí Phèo chính là chúng ta đang xúc phạm Chí Phèo, bởi Chí Phèo với vẻ ngoài thô ráp, càn quấy nhưng trong sâu thẳm, cái chất người của anh ta đáng được trân trọng.
Nói về hành trình zân chủ xứ ta, do làng zân chủ khởi xướng, thấy có tên Trần Thị Nga. Đọc mấy bài trên mạng nói về ma nữ Trần Thị Nga, tức "Nga rạch mặt", "Nga ăn vạ", "Nga Phủ Lỳ" mới thấy hành trình zân chủ còn xa ngái mù khơi. Tuy rằng làm việc gì lớn cũng cần đến lực lượng cách mạng ủng hộ, nhưng những thành phần kiểu như Nga mà làm nòng cốt thì có mà xuống hố cả nút. Ấy nhưng, Ngay vẫn được chống lưng bởi đám zân chủ bã đậu và đám nhà chúa mất dạy. Tất nhiên, ai cũng hiểu chúng chỉ sử dụng Nga như một con tốt thí với vai trò không khác gì kẻ gây sự. Có lẽ vì thế Trần Thị Nga được gọi với cái tên khá chuyên nghiệp "kẻ rạch mặt ăn vạ".
Hầu hết các bài viết đều nói rõ về thân phận của Trần Thị Nga, một người đàn bà "nheo nhóc" đến từng xen ti mét. Điểm nổi bật nhất của Trần Thị Nga là một quá khứ bất hảo và một tâm hồn bệnh hoạn cuồng say.
Nga sinh năm 1977 tại Lý Nhân, Hà Nam, trong một gia đình tử tế, bố mẹ là người tử tế, không theo đạo. Năm 2003, Trần Thị Nga đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan. Thời gian này có tin Nga hành thêm nghề "bán Trầu cau" ở xứ Đài vào mỗi đêm để có thêm thu nhập. Chuyện như thế chả có gì phải bàn, vì ở xứ này, Nga có quyền bán cái mà Nga sở hữu. Sau một đêm nhiệt tình phục vụ, sức khỏe có vấn đề, trên đường về Nga bị tai nạn giao thông và ngay lập tức được một "Linh Mục" có tên Nguyễn Văn Hùng đứng ra chăm sóc. Cần nói thêm, Nguyễn Văn Hùng là một đảng viên của tổ chức khủng bố với danh xưng "Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng", gọi tắt là Việt Tân. Nguyễn Văn Hùng có nhiệm vụ nằm tại Đài Bắc, Đài Loan để tuyển người vào tổ chức chống phá nhà nước Việt Nam, rồi tổ chức huấn luyện đưa về Việt Nam hoạt động. Mang ơn Nguyễn Văn Hùng, Trần Thị Nga đã gia nhập làng chúa và trở thành một con chiên ngoan đạo. Nói ra điều này để mọi người không phải lo lắng vì hoàn cảnh eo le của thị, bởi đi đâu, làm gì, thị đều có cây thập tự chống lưng.
Xin nói ngay, nếu chúng ta so sánh Trần Thị Nga với Chí Phèo chính là chúng ta đang xúc phạm Chí Phèo, bởi Chí Phèo với vẻ ngoài thô ráp, càn quấy nhưng trong sâu thẳm, cái chất người của anh ta đáng được trân trọng.
Nói về hành trình zân chủ xứ ta, do làng zân chủ khởi xướng, thấy có tên Trần Thị Nga. Đọc mấy bài trên mạng nói về ma nữ Trần Thị Nga, tức "Nga rạch mặt", "Nga ăn vạ", "Nga Phủ Lỳ" mới thấy hành trình zân chủ còn xa ngái mù khơi. Tuy rằng làm việc gì lớn cũng cần đến lực lượng cách mạng ủng hộ, nhưng những thành phần kiểu như Nga mà làm nòng cốt thì có mà xuống hố cả nút. Ấy nhưng, Ngay vẫn được chống lưng bởi đám zân chủ bã đậu và đám nhà chúa mất dạy. Tất nhiên, ai cũng hiểu chúng chỉ sử dụng Nga như một con tốt thí với vai trò không khác gì kẻ gây sự. Có lẽ vì thế Trần Thị Nga được gọi với cái tên khá chuyên nghiệp "kẻ rạch mặt ăn vạ".
Hầu hết các bài viết đều nói rõ về thân phận của Trần Thị Nga, một người đàn bà "nheo nhóc" đến từng xen ti mét. Điểm nổi bật nhất của Trần Thị Nga là một quá khứ bất hảo và một tâm hồn bệnh hoạn cuồng say.
Nga sinh năm 1977 tại Lý Nhân, Hà Nam, trong một gia đình tử tế, bố mẹ là người tử tế, không theo đạo. Năm 2003, Trần Thị Nga đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan. Thời gian này có tin Nga hành thêm nghề "bán Trầu cau" ở xứ Đài vào mỗi đêm để có thêm thu nhập. Chuyện như thế chả có gì phải bàn, vì ở xứ này, Nga có quyền bán cái mà Nga sở hữu. Sau một đêm nhiệt tình phục vụ, sức khỏe có vấn đề, trên đường về Nga bị tai nạn giao thông và ngay lập tức được một "Linh Mục" có tên Nguyễn Văn Hùng đứng ra chăm sóc. Cần nói thêm, Nguyễn Văn Hùng là một đảng viên của tổ chức khủng bố với danh xưng "Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng", gọi tắt là Việt Tân. Nguyễn Văn Hùng có nhiệm vụ nằm tại Đài Bắc, Đài Loan để tuyển người vào tổ chức chống phá nhà nước Việt Nam, rồi tổ chức huấn luyện đưa về Việt Nam hoạt động. Mang ơn Nguyễn Văn Hùng, Trần Thị Nga đã gia nhập làng chúa và trở thành một con chiên ngoan đạo. Nói ra điều này để mọi người không phải lo lắng vì hoàn cảnh eo le của thị, bởi đi đâu, làm gì, thị đều có cây thập tự chống lưng.
Trần
Thị Nga nổi tiếng cực đoan trong mỗi lần tham gia gây rối dưới nhiều
danh nghĩa ở khắp nơi. Hình ảnh thị tha lôi hai đứa con nhỏ trong mỗi
lần gây sự với chính quyền được đưa lên mạng mỗi ngày và oái oăm thay,
nó lại là một trong những phương thức, thủ đoạn hoạt động chống phá
chính quyển của thị. Chính nhờ có hai đứa con cắp nách, thị không bị bắt
hoặc chí ít là bị đối xử thô bạo bởi nhân viên công quyền, cho dù khi
lâm trận, thái độ của thị hung hãn không khác nào đám lưu manh chuyên
nghiệp tại nơi đầu đường xó chợ.
Nhiều
người đã phải nén giận khi thấy thị sử dụng trẻ em làm lá chắn cho
mình. Nếu không tin, các bạn có thể thấy Nga luôn có mặt tại các điểm
nóng phức tạp về an ninh trật tự trên mọ chốn. Từ Hà Nội, Nam Hà, Nghệ
An, Sài Gòn, đến Vũng Tàu…đâu thị cũng lai vãng. Từ buổi “Dã ngoại nhân
quyền” ở công viên Nghĩa Đô đến phiên tòa xử Hồ Đức Hòa ở Nghệ An, biểu
tình “chống Trung Quốc” ở HN, cầu nguyện và cổ súy cho thằng ăn cắp Lê
Quốc Quân ở nhà thờ Thái Hà; gây rối ở phiên tòa phúc thẩm xét xử hai kẻ
khủng bố Uyên, Kha; đến về Thái Bình cổ vũ cho tên giết người hàng loạt
Đặng Ngọc Viết...Tất thảy, thị đều mang theo con.
Nhiều
người nói rằng, đó cũng là kiểu ăn mày zân chủ hoặc một cách bóc lột
thân xác trẻ em. Dù nó là gì đi chăng nữa, đó đích thị là một kiểu làm
tiền vô nhân tính, cực kỳ dã man, còn hơn cả loài cầm thú.
Trở
lại với cái tiêu đề "đừng xúc phạm Chí Phèo", LâmTrực@ cho rằng, thông
điệp mà Nam cao muốn chuyển tải đến công chúng không phải là hành vi ăn
vạ của Chí Phèo. Và cụ chắn chắn không cổ súy cho hành vi ăn vạ.
Cách đây gần trăm năm cụ Nam Cao viết làng Vũ đại với Bá kiến và Chí phèo, nhiều người hiện nay được hỏi sau khi đọc tác phẩm, chỉ có biết Bá Kiến gian ác, và Chí phèo liều mạng ăn vạ. Đó không phải là thông điệp của Nam Cao. Qua tác phẩm Nam Cao muốn vẽ lên một bức tranh hiện thực với đầy đủ các khoảng sáng tối của xã hội thực dân phong kiến đã tàn phá con người, làng mạc xã hội Việt Nam ra sao. Mối tình Chí Phèo Thị Nở nhiều người hiểu có ý tiêu cực đùa giỡn, nhưng ý của tác giả muốn chứng minh rằng giữa bối cảnh xấu xa bần cùng tủi nhục vẫn có thể nảy sinh tình cảm trong sáng giữa con người với con người, rất nhân bản, và đó là một tình yêu đẹp. Ở khía cạnh khác, khao khát được sống lương thiện cũng là một đặc điểm trong nhân cách của Chí Phèo.
Còn Trần Thị Nga có tình cảm trong sáng đó không khi liên tục tha lôi (lợi dụng) những đứa trẻ vô tội can dự vào những việc gây mất đoàn kết lương giáo, mất trật tự xã hội, và coi đó như một tấm lá chắn sống che chắn cho hành vi tội lỗi của mình? Có người mẹ nào hành hạ con cái mình dứt ruột đẻ ra đến thế không?
Trần Thị Nga có tình yêu trong sáng như Chí Phèo và Thị Nở không khi sang Đài loan làm nghề "Bán Trầu Cau" đường phố? Khi bất chấp đạo lý cặp bồ với một người hơn mình đến 26 tuổi đã có gia đình yên ấm?
Trần Thị Nga có lương thiện như Chí Phèo không khi bòn rút tiền bạc của người tình (tên P sinh năm 1954 ở Hoàn Kiếm Hà Nội) để mở tiệm bán đồ gỗ? Có lương thiện không khi nhận tiền của tổ chức khủng bố Việt Tân để hoạt động chống nhà nước đã cưu mang, nuôi nấng thị?
Rõ ràng về nhân cách làm người, Trần Thị Nga không thể nào so sánh được với Chí Phèo.
Vậy nên, đừng xúc phạm Chí Phèo nữa!
-----------------
P/s:
Muốn biết Nguyễn Văn Hùng là ai, xin hãy gõ từ khóa: "Linh mục Nguyễn Văn Hùng, Đài Bắc, Đài loan" sẽ biết ông ta là ai và làm gì cho Việt Tân.
Cách đây gần trăm năm cụ Nam Cao viết làng Vũ đại với Bá kiến và Chí phèo, nhiều người hiện nay được hỏi sau khi đọc tác phẩm, chỉ có biết Bá Kiến gian ác, và Chí phèo liều mạng ăn vạ. Đó không phải là thông điệp của Nam Cao. Qua tác phẩm Nam Cao muốn vẽ lên một bức tranh hiện thực với đầy đủ các khoảng sáng tối của xã hội thực dân phong kiến đã tàn phá con người, làng mạc xã hội Việt Nam ra sao. Mối tình Chí Phèo Thị Nở nhiều người hiểu có ý tiêu cực đùa giỡn, nhưng ý của tác giả muốn chứng minh rằng giữa bối cảnh xấu xa bần cùng tủi nhục vẫn có thể nảy sinh tình cảm trong sáng giữa con người với con người, rất nhân bản, và đó là một tình yêu đẹp. Ở khía cạnh khác, khao khát được sống lương thiện cũng là một đặc điểm trong nhân cách của Chí Phèo.
Còn Trần Thị Nga có tình cảm trong sáng đó không khi liên tục tha lôi (lợi dụng) những đứa trẻ vô tội can dự vào những việc gây mất đoàn kết lương giáo, mất trật tự xã hội, và coi đó như một tấm lá chắn sống che chắn cho hành vi tội lỗi của mình? Có người mẹ nào hành hạ con cái mình dứt ruột đẻ ra đến thế không?
Trần Thị Nga có tình yêu trong sáng như Chí Phèo và Thị Nở không khi sang Đài loan làm nghề "Bán Trầu Cau" đường phố? Khi bất chấp đạo lý cặp bồ với một người hơn mình đến 26 tuổi đã có gia đình yên ấm?
Trần Thị Nga có lương thiện như Chí Phèo không khi bòn rút tiền bạc của người tình (tên P sinh năm 1954 ở Hoàn Kiếm Hà Nội) để mở tiệm bán đồ gỗ? Có lương thiện không khi nhận tiền của tổ chức khủng bố Việt Tân để hoạt động chống nhà nước đã cưu mang, nuôi nấng thị?
Rõ ràng về nhân cách làm người, Trần Thị Nga không thể nào so sánh được với Chí Phèo.
Vậy nên, đừng xúc phạm Chí Phèo nữa!
-----------------
P/s:
Muốn biết Nguyễn Văn Hùng là ai, xin hãy gõ từ khóa: "Linh mục Nguyễn Văn Hùng, Đài Bắc, Đài loan" sẽ biết ông ta là ai và làm gì cho Việt Tân.
(Những cái ảnh này có giá trị như biên nhận để Việt Tân giải ngân cho cha Hùng)
"tiếp: BẠCH HÓA DÂN OAN"
Trả lờiXóaĐiểm danh thủ lĩnh dân oan.
Thị Nga danh giá Hà Nam họ Trần.
Đài Bắc thị đã trú chân.
Đạo kia mới đổi, đang mần Giesu.
Có chồng, đã tử khối mùa.
Bỗng dưng chúa hộ sinh thừa hai con.
Hỏi cha đứa bé? Cười giòn.
Con anh, con ả, là con ông giời.
Làm ăn, mở quán rồi chơi.
Rỗi quá nhập hội ơi hời "dân oan".
Nào ngờ: Chủ tịt Hà Nam.
'còn nữa"
"tiếp: BẠCH HÓA DÂN OAN TRẦN THỊ NGA"
Trả lờiXóaNào ngờ: Chủ tịt Hà Nam.
Cầm đầu một lũ: Ăn ham, làm lười.
Lắng nghe đám rận cò mồi.
Xông pha Nam, Bắc, kệ đời con thơ.
Con chiên khoác áo nhà thờ.
Cướp chồng giữa chốn Thủ Đô đã từng.
No en tháng chạp tưng bừng.
Màn diễn độc đáo: Phừng, phừng múa ghen.
Kết quả hồn vía một phen.
Mắm tôm một bịch,trốn lên Thái Hà.
May thay che chở có cha.
Không thì ma đĩ chắc là hiển nhiên.
Thế mà Rận chủ cho tiền.
Ngoác ngay đĩ miệng: "Làm phiền: An Ninh".
"Dân oan" thủ lĩnh sự tình.
Hiệp hội gì lũ cướp tình, cướp cha.
"Nhìn con thì đoán người cha.
Nhìn cha thì đoán ông bà tổ tiên".
Nhìn cha thì đoán con chiên?
Nhìn Nga thì đoán Rận điên cỡ nào.
(còn nữa).
Thứ Bảy, ngày 04 tháng 1 năm 2014
Trả lờiXóaĐÒN GHEN ĐÊM NOEL
Lúc 2 giờ sáng ngày 24/12/2013, đúng đêm Noel, tại khu vực bên ngoài nhà thờ Lớn Hà Nội, 40 Nhà Chung xảy ra một vụ đánh ghen tơi bời. Nạn nhân bị đánh và đổ đầy mắm tôm lên người.
Nhân chứng vụ việc nói rằng: nạn nhân là một người có đạo tên là Trần Thị Nga, người Lý Nhân, Nam Hà. Nga ăn nằm với ông tên là Phong, sinh năm 1954, nhà ở Tràn Tiền Hà Nội. Vợ ông Phong đã từng tìm Nga (khi ấy, đang trú ở nhà thờ Thái Hà) để nói chuyện phải quấy, nhưng đôi gian phu dâm phụ vẫn quyết không rời nhau. Chúng có với nhau 2 đứa con, sinh năm 2010 và 2012.
Trần Thị Nga
Nga từng đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan, được linh mục Nguyễn Văn Hùng, người hoạt động chính trị dưới tấm áo choàng thày tu, cưu mang. Bôn ba nhiều nên Trần Thị Nga có quả tim chó và tấm da mặt khá bền, độ trơ lì khá cao.
Nga thường cắp theo 2 con nhỏ đi tham gia tất cả các cuộc xuống đường gây rối, bất kể trưa nắng hay mưa gió. Chó ở chỗ, thị coi 2 đứa nhỏ như một thứ đạo cụ để lưu diễn kiếm tiền!!!!!
Còn nhà thờ thì không rõ vì lý do gì mà vẫn dung túng không xử lý Nga theo những nguyên tắc của đạo Thiên Chúa.
Chắc là vì những lý do trên khiến gia đình ông Phong bực tức, đã xử lý Nga đúng vào đêm Thiên Chúa giáng sinh.
Bị đánh nhưng Nga vẫn rất già mồm. Để sĩ diện, Nga phân bua với mọi người là do thị “đấu tranh vì dân chủ” can trường quá nên bị công an xử lý!!!
Lý luận kiểu gái đĩ già mồm nhưng thị rất tâm đắc. Chỉ có các nhà zân chủ là ngượng nghịu, nhíu lưỡi không nói được câu gì. Nhà thờ cũng lặng lẽ, coi như không biết chuyện này.
CON CHIÊN KHÔNG NGOAN ĐẠO
Trả lờiXóaTiếp nối những sự kiện tai tiếng của các nhà “dân chủ” trong thời gian qua, vụ việc liên quan đến nhà “dân chủ” Trần Thị Nga đã và đang trở nên “hót” trên mạng xã hội. Chẳng là khoảng 2 giờ sáng ngày 24/12/2013, tại khu vực bên ngoài nhà thờ Lớn Hà Nội, Trần Thị Nga bị một số người dân đánh ghen và đổ mắm tôm lên người. Theo nhiều nguồn tin khác nhau, do Nga có mối quan hệ nam nữ bất chính với một số người nên đã dẫn đến việc đánh ghen om xòm nêu trên. Được biết, trước đó ngày 22/12/2012, khi Trần Thị Nga đang tá túc trong nhà thờ Thái Hà (178 phố Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội), vợ ông Phan Văn P đã đến tận đây gặp Nga để làm rõ chuyện quan hệ với chồng bà, và tiện thể đưa đơn tố cáo hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng của Nga cho linh mục quản xứ nhà thờ Thái Hà. Bà Mai cũng tỏ thái độ rất kiên quyết và chính thức yêu cầu nhà thờ không được dung dưỡng, chứa chấp Trần Thị Nga và Phan Văn P gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình mình. Đồng thời bà Mai còn gửi đơn tố cáo hành vi vi phạm Luật hôn nhân gia đình của Phan Văn P, Trần Thị Nga đến UBND phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội để đề nghị giúp đỡ.
Được biết Trần Thị Nga sinh 1977 tại Hà Nam và theo đạo Thiên Chúa. Nga hiện ở tại 52 đường Trần Thị Phúc, tổ 8, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam (nhưng có lẽ thời gian vừa qua thì việc Nga phiêu dạt trên đường hơn hẳn số ngày Nga về ở đây).
Con chiên Trần Thị Nga, Ảnh: Internet
Năm 2005, sau khi bị tai nạn giao thông ở Đài Loan (khi Nga đang đi xuất khẩu lao động), Nga đươc Linh mục Nguyễn Văn Hùng ở Đài Loan cưu mang giúp đỡ. Sau đó Nga đã gia nhập đạo Thiên chúa và được chính Linh mục Hùng thụ phong tên thánh tại Đài Loan.
Mặc dù theo đạo Thiên Chúa và dù ông P đang sống cùng với vợ là bà Nguyễn Thị Thúy Mai nhưng Nga vẫn cố tình quan hệ như vợ chồng với ông Phan Văn P, sinh năm 1954, trú tại 12 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội và kết quả cho lối sống phóng đãng của Nga là hai đứa trẻ ra đời (Phan Văn Phú, sinh năm 2010 và Phan Văn Tài, sinh năm 2012).
Là một con chiên của đạo Thiên chúa, hẳn Trần Thị Nga đã từng được dạy và luôn tâm niệm những điều răn của đức Chúa trời:
“1. I am the Lord your God; you shall not have strange gods before me.
Thờ phụng một Đức Chúa Trời và kính mến Người trên hết mọi sự.
2. Thou shall not take the name of the Lord your God in vain.
Chớ kêu tên Đức Chúa Trời vô cớ.
3. Remember to keep holy the Lord's day
Giữ ngày Chúa Nhật.
4. Honor your father and your mother.
Thảo kính cha mẹ.
5. Thou shall not kill.
Chớ giết người.
6. Thou shall not commit adultery.
Chớ làm sự dâm dục.
7. You shall not steal.
Chớ lấy của người.
8. You shall not bear false witness against your neighbor.
Chớ làm chứng dối.
9. You shall not covet your neighbor's wife.
Chớ muốn vợ chồng người.
10. You shall not covet you neighbor's goods.
Chớ tham của người”.
Tiếc rằng, Nga đã có lối sống buông thả, vi phạm nghiêm trọng điều răn của Chúa. Và đáng lẽ những người cha tinh thần của Nga phải có những động thái để khuyên răn, nhắc nhở, thậm chí có những hành động ngăn chặn Nga một cách kịp thời.
Thật đáng tiếc, dù linh mục quản xứ đã nhận đơn tố cáo nhưng vẫn không có động thái tích cực nào được thực hiện. Nhà thờ Thiên chúa vẫn dung túng cho hành vi cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình chị Mai cho Trần Thị Nga.
Bút lông
CHÂN DUNG KẺ ĂN VẠ TRẦN THỊ NGA
Trả lờiXóaMõ Làng Thứ Sáu, ngày 03 tháng 1 năm 2014
Kính Chiếu Yêu
Hôm cuối năm 2013 vừa rồi Kính Chiếu Yêu làm cái tổng kết về những gương mặt hành nghề “ăn ạ” nhiều bạn đọc quan tâm. Có người chê rằng sơ lược quá, nói thế thì ai cũng nói được vì ai cũng nhìn thấy. Kính Chiếu Yêu thì phải soi cho rõ hơn mới phải, mới làm lũ yêu quới hết đường nhát ma. Có bạn đã gửi cho Kính Chiếu Yêu nhiều tư liệu có giá trị và đề nghị đăng lên.
Ý kiến của các vị cũng phải, nhưng xin thư thư cho chút vì rằng nếu chi tiết quá thì dài dòng lắm, sợ mất thời gian vàng ngọc của quý vị. Hôm nay, cuối tuần, rãnh rỗi iêm xin hầu quý vị một gương mặt có 2 tiêu chí làm iêm lăn tăn vì thấy họ chiếm ưu thế (nữ và thiên chúa giáo). Lần này, nếu lấy 2 tiêu chí ấy mà chọn thì em Hoàng Vy ăn đứt về độ “bựa” khi ăn vạ nhưng đã được viết nhiều rồi. Lần này, iêm xin chọn một em ít thông tin, cùng quê với Chí Phèo cho nó xứng tầm đệ tử nghề rạch mặt – Trần Thị Nga.
Nhắc đến người đàn bà này thì ai cũng liên tưởng ngay đến hình ảnh một người mẹ xốc nách 2 đứa con thơ đi đấu tranh khắp chốn Hà Nội, Nam Hà, Nghệ An, Sài Gòn, Vũng Tàu…Trận nào cũng nóng. Từ buổi “Dã ngoại nhân quyền” ở công viên Nghĩa Đô đến phiên tòa xử Hồ Đức Hòa ở Nghệ An, biểu tình “chống Trung Quốc” ở HN, cầu nguyện cho Lê Quốc Quân ở nhà thờ Thái Hà, gây rối ở phiên tòa phúc thẩm Uyên, Kha, về Thái Bình cổ vũ cho vụ xả súng của Đặng Ngọc Viết… kinh khủng.
Iêm không ngoa tí nào khi nói ẻm là con nhang, đệ tử của giáo phái “ăn vạ” từ cái chốn xuất thân đến máu cuồng tín. Quê ẻm ở huyện Lý Nhân, Hà Nam, nơi mà Nam Cao lấy nguyên mẫu để viết tác phẩm “Chí Phèo” (xin lỗi cụ Nam Cao và quê hương Lý Nhân vì iêm chỉ nói cái hành vi thôi). Ẻm sinh ra trong một gia đình tử tế, bố mẹ là người tử tế, không theo đạo. Nhưng ẻm lại là con chiên xịn. Cái zụ ẻm trở thành con chiên rất ly kì. Số là năm 2003 ẻm đi xuất khẩu lao động ở Đài Bắc. Mới qua được một thời gian thì ẻm bị tai nạn giao thông, hoàn cảnh rất bi đát. Trong tình cảnh đó thì ẻm được ân sủng thiên chúa cho ẻm gặp linh mục Nguyễn Văn Hùng có quốc tịch Đài Bắc cưu mang, giúp đỡ. Ban đầu, ẻm đâu biết rằng, cha Hùng là nhân vật cộm cán của đảng “Việt Tân” chi nhánh Đài Bắc, có nhiệm vụ tuyển người trong số người Việt lao động ở đây. Thủ đoạn phổ biến của các chả là nhằm vào những người gặp hoàn cảnh éo le như tai nạn lao động, cô dâu Việt bị nhà chồng hắt hủi, dùng chiêu bài trợ giúp pháp lý, ủng hộ tiền bạc để tạo ân sủng rồi kết nạp, huấn luyện, đưa về nước hoạt động. Linh mục Hùng đã làm lễ rửa tội cho Nga thành con chiên từ bển.
Điều này giải thích vì sao ẻm chẳng mắc mớ gì với chính quyền, lẽ ra còn phải cám ơn là đằng khác vì ẻm đã được tạo điều kiện để thoát khỏi nơi đồng chua nước mặn, đi lao động kiếm được tí tiền, khi về mua nhà, mở cửa hàng ngay tại thành phố Phủ Lý. Vậy mà ẻm lại rất tích cực tìm cách bôi nhọ, chống lại chính quyền. Sau lưng ẻm là tiền tài trợ của Việt Tân và thế lực cực đoan trong nhà thờ. Điều này là chính ẻm “tự thú” qua bài viết trên blog của mình, bằng chứng đây: (một lá thư ngụy trang kèm theo là 1.356 USD, cùng với 10.500.000đ do một người tên Q mang về)
Xóa(Những cái ảnh này có giá trị như biên nhận để Việt Tân giải ngân cho cha Hùng)
Nhiều người ngộ nhận rằng Nga lên Hà Nội, đi các tỉnh là bơ vơ, nhầm to. Đến đâu, các chủ chứa cực đoan ở các nhà thờ đều đứng ra lo cho Nga. Cái hôm mới đây, dịp Noel, đêm 24/12/ 2013 ẻm tung một clip lên mạng nói bị công an đánh và đổ mắm tôm (nguyên nhân xin nói sau). Hôm đó ẻm về nhà thờ Thái Hà tắm nước nóng, ăn cháo gà của chúa ban. Ai đó, trước đây tin rằng ẻm lên Hà Nội bị công an đuổi ra khỏi nhà trọ, mẹ con ngủ đường là ngớ ngẩn. Đó chỉ là trò vặt của ẻm khi ngã vạ.
Trở lại câu chuyện ẻm bị đổ mắm tôm, thậm chí còn bị đánh hôm noel vừa rồi là có thật. Nhưng nguyên nhân là do ẻm có hận thù với vợ của người tình có nhà ở Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số là, trước đây ẻm cũng đã có một đời chồng tên là Q, có với nhau 2 đứa con nhưng Q là con nghiện, sau khi phá nát hết vốn liếng mà Nga đem từ Đài Bắc về, Q chết vì sốc ma túy. Trong cơn túng quẫn, ẻm gửi con về quê nhờ ông bà ngoại nuôi, lên Phủ Lý buôn bán.
Chồng chết, mới 31 tuổi (Nga sinh năm 1977), cái tuổi phây phây ấy đã mồi chài được lão dê cụ tên là P, sinh năm 1954 ở Hoàn Kiếm, có gia thất hẳn hoi làm nhân tình. Hơn nhau đến 26 tuổi, như cha với con, ấy vậy nhưng lão đang khát con trai (lão có 2 con gái đã lớn). Tuy ở cái tuổi lục tuần mà lão dê cụ cũng làm ra được 2 đứa con trai, là hai cái đứa bé tí cách nhau 1 tuổi mà Nga thường cắp theo mỗi lần đi đấu tranh ấy. Từ ngày có con chung với Nga, lão P gom hết của cải dành dụm của người vợ cũ từ Hà Nội về Phủ Lý mở cửa hàng đồ gỗ để Nga bán. Vì chuyện này, bà vợ chính thức của lão P đã có đơn thưa kiện lên chính quyền và cả nhà thờ Thái Hà rồi. Hôm 24/12 Nga đã dại đột đến hoạt động tận Nhà Thờ Lớn (vườn nhà của bà vợ lão P) nên mới ăn đòn, he he.
Người ta nói rằng, vụ đánh ghen này chỉ là bài mượn gió bẻ măng, vì lão P đã đến thời "hỏng súng", còn Nga thì như “cái điếu cày ủy ban” đến thì nổi loạn vậy!!. Tối hôm noel khi Nga chạy về nhà thờ Thái Hà vẫn còn người rượt theo đòi “làm cho ra nhẽ” nhưng cha xứ đã che chắn.
Đấy, chân dung của một nhà dân chủ. Nhà dân chủ ấy, mới đây còn tự sướng đứng ra lập “Hội những người dân oan” chi nhánh Hà Nam với 2 mống nữa rồi tự phong cho mình là chủ tịch đấy. Hô, hô.
(Rãnh rỗi tớ sẽ biên thêm vài gương mặt nữa để tường)
Hai đối tượng tiếp tay cho tổ chức khủng bố “Việt Tân” bị bắt tại Hà Nam
Trả lờiXóaMột nguồn tin tin cậy từ Hà Nam cho hay, sáng nay (21/1/2017), cơ quan An ninh Điều tra Công an tỉnh Hà Nam đã tống đạt quyết định bắt, khởi tố hai “nhà dâm chủ” là Trần Thị Nga (còn gọi Nga Phủ Lý) và Phan Văn Phong (Người tình của Nga).
Theo đó, lý do Nga và Phong bị bắt chưa được công bố. Tuy nhiên, dư luận từ một số diễn đàn mạng cũng đã nhiều lần cảnh báo với Nga và người tình về các hoạt động lợi dụng facebook chống phá Nhà nước, tiếp tay cho tổ chức khủng bố “Việt Tân” phá rối an ninh trật tự… Nhiều người cho rằng, đó là một trong những lý do hàng đầu khiến Nga sa lưới pháp luật.
Được biết, Nga là người có quan hệ khá phức tạp với đủ mọi thành phần xã hội, và có quan hệ chặt chẽ, lang chả với nhiều “anh hùng dzân chủ” trong “Hội anh em dân chủ” ở Hà Nội. Đặc biệt, để kiếm cơm ả cũng tham gia cùng lúc khá nhiều hội nhóm, như: “Hội phụ nữ nhân quyền Việt Nam”; “Hội bầu bí tương thân” và đang kêu gọi thành lập “Hiệp hội dân oan Hà Nam” với ý đồ đóng chức “Chủ tịch Hội” theo kiểu Lê Hiền Đức. Tất nhiên, ả cũng là một facebooker, bloger xuyên tạc, vu cáo chính quyền khá điều luyện trên Facbook cá nhân”Thuy Nga”, Blog “Mephu.blogspot.com”.
Trước đó, năm 2003, Nga có chồng là Phan Văn Quý, nhưng cưới nhau không được bao lâu thì phải ly dị vì thói lăng loàn của thị, và cũng sau đó không lâu, Phan Văn Quý chết vì nghiện ma túy. Sản phẩm chung của Quý và Nga là hai cậu con trai hiện sống với bố đẻ của Nga tại Lý Nhân, Nam Hà. Sau khi ly hôn, ả đi lao động xuất khẩu ở Đài Loan, đến năm 2005 bị tai nạn giao thông, và được Linh mục Nguyễn Văn Hùng ở Đài loan cưu mang giúp đỡ. Trước khi về nước hoạt động chống phá chính quyền, Nga đã gia nhập đạo Thiên chúa và được chính Linh Mục Hùng thụ phong tên thánh tại Đài Loan. Tháng 8/2008 Nga về nước, đăng ký tạm trú tại 52 đường Trần Thị Phúc, tổ 8, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.
Là người có tính lang chả, lại thích múa may “chí phèo” theo đám “dân chủ bờ hồ” và đám “dân oan” ả suốt ngày lang thang gây rối ở khắp nơi thỉnh thoảng mới về quê phụ giúp để bố mẹ nuôi hai con. Điều duy nhất ấn tượng mà Nga để lại trong lòng cánh đàn ông làng “dân chủ” là khả năng “quan hệ” khá nhiệt tình như một thiên hướng bẩm sinh. Tất nhiên, nếu gạt những gã tàu nhanh, tàu chậm trong nhóm thì Phan Văn Phong lại nổi lên như một người chồng cố quan hệ khá “khăng khít” với ả.
Phan Văn Phong sinh năm 1954, trú tại 12 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
XóaĐiều đáng nói là mối quan hệ này được “châm lửa” trong bối cảnh Nga biết ông Phong đang sống cùng với vợ là bà Nguyễn Thị Thúy Mai. Và hệ quả của lối sống phóng đãng này của thị là hai đứa trẻ ra đời (Phan Văn Phú, sn 2010 và Phan Văn Tài sn 2012). Cứ ngỡ, với hai đứa con đều họ “Phan” thì Nga sẽ không bị bà Thúy Mai phát hiện về mối quan hệ với chồng của bà là ông Phong thì ngày 22/12/2012, bà Mai đã đến tận nhà thờ Thái Hà để gặp Nga với hi vọng làm rõ chuyện quan hệ với chồng bà, và tiện thể đưa đơn tố cáo hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng của Nga cho linh mục quản xứ nhà thờ Thái Hà (178 Nguyễn Lương Bằng).
Bà Mai cũng kiên quyết yêu cầu nhà thờ không được dung dưỡng, chứa chấp Trần Thị Nga và Phan Văn Phong gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia định của bà. Tuy nhiên, linh mục quản xứ dù đã nhận đơn tố cáo nhưng vẫn không có động thái tích cực nào được thực hiện. Thẩm chí còn dung túng cho hành vi cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình chị Mai cho Trần Thị Nga. Ngay sau đó, bà Mai đã phải nhờ cậy đến chính quyền các cấp nơi Nga cư trú kêu gọi sự giúp đỡ. (Xem lá đơn tố cáo của vợ ông Phong bên dưới):
Thực tế cũng nhiều lần, vì lang chả mà Trần Thị Nga hứng chịu đòn ghen đến thâm tím mặt mày nhưng chứng nào tật ấy. Mỗi lần như vậy ả và đám “đồng nghiệp” lại được phen hối hả vu vả cho Công an và chính quyền. Âu đó cũng là cách vừa giúp cả nhóm che mắt thiên hạ vừa kiếm được tiền từ các tổ chức phản động mà Nga tham gia.
Chuyện về Nga, có lẽ không chỉ dừng lại đó. Nhưng việc bắt Nga và một số đồng đảng khủng bố “Việt Tân” gần đây, Bộ Công an đã cho thấy họ đủ khả năng để hốt gọn những kẻ lợi dụng mạng xã hội tiếp tay cho khủng bố phá hoại đất nước. Như vậy, Thông báo ngày 7/10/2016 của Bộ này về tổ chức khủng bố “Việt Tân” đang được thực thi một cách triệt để.
P/s Đơn tố cáo của bà Thúy Mai về quan hệ của Nga và chồng bà Phan Văn Phong
Kiến Lửa
Mình vừa gửi vào hộp thư cho chủ nhà bài
Trả lờiXóa"Những bóng hồng đi qua cuộc đời Huỳnh Quốc Huy"
Có thể làm tập tiếp theo trong câu chuyện dài kỳ Chuyện tình nhà zận này.