Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

THÌ RA NHÀ ZÂN TRỦ NGÔ NHẬT ĐĂNG CÙNG NHÓM MÁU VỚI LÃ VIỆT DŨNG

 Nhà zân trủ Ngô Nhật Đăng
Ngô Nhật Đăng (đầu hàng)
Ngô Nhật Đăng trong một buổi sinh hoạt của No-U


Sáng 16/2, trong nhóm No-U biểu tình gây rối ở Bờ Hồ có 1 người đeo kính nom rất ... trí thức tự nhận là CCB. Khi bác Thắng Còng hỏi: Ông CCB ở mặt trận nào, Biên giới Tây Nam hay Biên giới phía Bắc, ông đeo kính này lớn tiếng: Tây Nam rồi ra Phía Bắc, đủ cả! Hỏi tiếp: Vậy ông là quân của sư nào, đánh ở mặt nào, Vị Xuyên hay Lào Cai? Ông này lúng túng: Tôi ở tiểu đoàn địa phương, đánh ở Thông Nông!!! Các Cựu chiến binh cười ồ vì họ biết rằng trong chiến tranh Biên giới phía Bắc, ta đã điều động nhiều đơn vị từ Cămpuchia, từ Biên giới Tây Nam ra nhưng đó chỉ là những đơn vị quân đội chính quy chứ không ai lại điều một tiểu đoàn địa phương từ biên giới Tây Nam ra biên giới phía Bắc!
Khi hỏi tiếp: Tại sao các ông chỉ chăm chăm đòi tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh ở chiến tranh biên giới phía Bắc mà không tưởng niệm liệt sĩ trong cuộc chiến Biên giới Tây Nam? Vị đeo kính dõng dạc: Hôm nay tưởng niệm liệt sĩ Biên giới phía Bắc. Còn liệt sĩ Biên giới Tây Nam sẽ tưởng niệm sau, một tháng nữa! Các Cựu chiến binh lại được phen cười ngả nghiêng!
Nhiều bạn bè trên fb đã hỏi chúng tôi: Ông đeo kính này tên là gì nhưng chúng tôi, thú thực là.... không biết! Thế nhưng tối qua, cộng đồng fb bỗng rôm rả hẳn lên vì những tấm hình, những thông tin về ông đeo kính này vừa được phát hiện từ 1 stt vào ngày 
5 Tháng 9 2013 từ một đồng đảng zân trủ của ông đeo kính! Qua stt này chúng ta mới biết, hóa ra vị zân trủ đeo kính rất trí thức kia tên là Ngô Nhật Đăng, con trai Nhà thơ nổi tiếng Xuân Sách. Thông tin sốc nhất: Hóa ra nhà zân trủ Ngô Nhật Đăng này cũng đã có vợ con nhưng lại cùng nhóm máu với ông Lã Việt Dũng- đầu lãnh No-U! Ông Đăng cũng bồ bịch lăng nhăng, tự chụp hình lõa thể của mình rồi gửi cho các bạn gái kèm những lời nhắn khiêu dâm, gạ tình và cuối cùng, chính cô bạn gái Thao Thanh Nguyen này công khai lên mạng!
Google.tienlang xin đưa cả stt của người bạn gái đồng đảng zân trủ của ông Ngô Nhật Đăng về đây để các bạn tham khảo...
***************

Tôi là người sống ở hải ngoại , sở dĩ tôi đăng những bằng chứng hẳn hòi của tên Ngô Nhật Đăng không phải chỉ đơn thuần muốn trả thù riêng mà muốn cho mọi người nhìn rõ bộ mặt trõ tráo của hắn ta là một tay đểu cáng chuyên tán tỉnh phụ nữ bằng những lời ngọt ngào và hình ảnh khiêu dâm , sau đó đưa người đàn bà tên Oanh Bùi ( Giáo viên ) ra chửi bới bằng những lời lẽ thô tục
Ngoài ra mỗi lần hắn lên FB khen tặng cá nhân hay một đoàn thể yêu nước là sau đó cá nhân hay đoàn thể đó sẽ bị bắt bớ như Giáng Sinh hắn đến nhà thờ thì sau đó các thanh niên và giáo dân yêu nước bị bắt ??, hắn khen tặng Lê Anh Hùng thì anh ta bị đưa vào trại tâm thần , hắn ca ngợi lòng dũng cảm yêu nước của 2 em Phương Uyên và Nguyên Kha thì 2 em bị bắt vì tội yêu nước mà ko đánh đồng với Đảng ??? , bản thân hắn là Đảng viên nhưng cũng tham gia biểu tình chống TQ và cũng bị bắt vào trại Lộc Hà nhưng khác một cái là hắn được cán bộ , an ninh đối xử lễ phép và lich sự ??Vì sao thế ??
Hắn ta không cần làm việc mà vẫn ung dung đi hưởng thụ và sống phè phỡn ?? Tiền ở đâu cung cấp !??
Quý vị cứ bình tĩnh và sáng suốt nhận xét để đừng gián tiếp trớ thành con cờ của hắn , mà làm hại cho những người có nhiệt huyết và tranh đấu thực sự
    
  • 49 người thích điều này.
  • Nguyễn Văn Thanh Mình thấy việc tung hình ảnh riêng tư của người khác lên để nhằm hạ nhục là không được, còn việc lồng ghép sự việc vào với nhau ở đây có vẻ nhằm hướng suy nghĩ của người đọc theo ý người viết, LAH hay PU gặp bao nhiêu người khác nhau chứ gặp riêng gì bác Đăng, suy luận kiểu này thì ai đã từng gặp những người bị AN bắt đều thành tình nghi hết được,
    Đây là suy nghĩ và quan điểm của riêng tôi khi đọc stt này
  • Lê Anh Hùng Hãy xem đây để biết thêm về bộ mặt thật của "blogger" Ngô Nhật Đăng:
    http://leanhhungblog.blogspot.com/.../12-ngay-trong-gioi...


    leanhhungblog.blogspot.com
    Thú thật, tôi đọc trên mạng những thư tố cáo của bác Lê Anh Hùng từ rất lâu rồi,...Xem thêm
  • Meo Map "Nằm vùng" là nghề ruột của CS, phát hiện được là may mắn lớn cho phong trào. Theo bài viết thì tôi tin 99% là nằm vùng rồi.
  • Lê Thị Phương Anh Đời có luật nhân quả mà,quỷ đội lốt người có ngày rồi cũng sẽ hiện nguyên hình quỷ thôi.
  • Thao Thanh Nguyen Xin lỗi Nguyễn Văn Thanh , tôi tôn trọng suy nghĩ của anh nhưng tôi dám đăng lên là để mọi người cùng nhìn thấy sự thật , tôi không bịa chuyện hay đả kích phỉ báng Ngo Nhật Đăng và Oanh Bùi mà chĩnh vì tôi chỉ cho mọi người nhin thấy sự thật vè sự ĐẠO ĐỨC-TRÍ THỨC NHÂN CÁCH của 2 người đó , tôi vẫn biết thế lực và tiền tải của họ rất mạnh nhưng tôi chỉ mong quý vị đừng vì Thế lực , tiền tài hùng mạnh của họ mà quên đi mục đích của họ sẽ gây thêm cho nhiều người
    Về việc Lê Anh Hùng ,2 em Phương Uyên - Nguyên Kha , tôi chỉ muốn quý vị nhận xét có phải đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay không ???
    Còn chuyện hắn ta bị bắt vào trại Lộc Hà được đối xử thế nào thì chĩnh hắn đã từng huênh hoang trên trang nhà (Blog) của hắn ,không lẽ Công An , An ninh của nhà nước đối xử lễ phép và tử tế với hết mọi người biểu tình chỏng đối đều giống như đã đối xử với Ngô Nhật Đăng ?????
  • Nguyên Đăng Bản chất là lợn nhưng sống được nhờ máu dê- Mới sinh ra chủng loại người hai mặt- Đáng sợ.....
  • Nguyen Ha Hinh anh bi lam mo di co chu y ... toi nghi ko phai ong ngonhatdang o hinh den canh ...
  • Khoa Tran Hình này có mờ ko Nguyen Minh Ha ?
  • Bùi Như Lạc Tôi đã xóa tên việt gian bán nước này da khỏi danh sách bạn bè
  • Thanh Tien Le Nhìn vừa tức cười vừa muốn mửa, không có cái gì nhục bằng " vạch trần sự thật " thế này khà khà khà
  • Thao Thanh Nguyen Nguyễn Minh Hà , đây là tấm hình Ngô Nhật Đăng tự chụp trong phòng tắm đứng trứơc tấm gương , khi hắn đang " phê" không đeo kiếng , đã rớt bỏ bộ mặt " đạo mạo " đạo đức trí thức xuống ,
  • Lê Thị Phương Anh Ngô Nhật Đăng,loại người như ông sống thêm bẩn đất.ÔNG NÊN ĐI CHẾT ĐI.
  • Thao Thanh Nguyen Vô cùng chính xác cho mình Lịke mạnh Lê Thị Phương Anh
  • Loan Nguyen cho xin đia chỉ link nhà hăn .
  • Thao Thanh Nguyen Hắn đã dùng đồng tiền bất nghĩa để hưởng thụ lạc thú , mua chuộc lòng ngừơi một con vật đội lốt người dưới vẻ Trí thức , Đạo đức nhưng khi có lợi hắn sẽ sẵn sàmg bán rẻ bạn bè để đạt mục đích
  • Thao Thanh Nguyen Link của hắn Ngo Nhật Đăng
  • Bùi Như Lạc Bạn tâm kế đã đưa địa chỉ nhà tên khốn ấy ở phần bình luận trên dồi, cứ nik vào đó là tới
  • Loan Nguyen 1 thời các bạn đã tin tưởng hắn ,giờ k cho nó nhập nhóm nữa .Cho nó cô đơn lẻ loi .Kẻ đồng loã với tội ác hãy XA nó .
  • Loan Nguyen Làm bạn với nó, nó chỉ HẠI mình thôi .
  • Loan Nguyen có gì xin đia chỉ nhà nó ,ngày sanh .
  • Thao Thanh Nguyen No sanh ngay 2 thang 9 nam 1958 la can bo Dang vien CS
  • Thao Thanh Nguyen Han dung ve be ngoai lich su , dao mao de ket ban , nhat la voi phu nu han rat ngot ngao , nhung tin nhan tren da chung to phan nao su chuyen nghiep cua han du do phu nu , luc truoc tôi cung da lan ket ban voi han , han bi vợ bo vi tội lang nhang , sau đó Oanh Bui là cháu nghe sĩ Kim Chi mê hắn nên đã vì hắn mà mất cả tôn nghiêm của người phụ nữ khi biết hắn lang nhang nen da lồng lộn chửi bới tôi và Tammy Le, chung to đã chụp lại tất cả bằng chứng hẳn hòi chứ ko hề bịa.đặt vu cáo 2 chúng nó
  • Trung Sơn Tôi kg quen NND bên ngoài, nhưng tôi biết Đăng kg phải đảng viên. Bố Đăng đã bị qui chụp và kg có đảng nên Đăng kg thể vào vì đảng cs nó coi trọng lý lịch lắm.
    Chuyện của bạn rất đáng chú ý, nhưng hình như bạn sống ở nước ngoài thì phải?
  • Thao Thanh Nguyen Tôi tôn trọng suy nghĩ của Trung Sơn , nhưng những hình ảnh và bằng chứng vè NND và Oanh Bùi là sự thật , ko hè vu cáo hay bịa đặt
  • Loan Nguyen Trung Sơn nên đọc link của anh Lê Anh Hùng đi rồi biết thêm
  • Michael Dang hãy treo cổ nó lên
  • Luu Gia Lạc Có một lời khuyên chân thành gửi đến các bạn của tôi : Nên nhìn nhận sự việc một cách công tâm, dựa trên những suy luận có lý . Với riêng Thao Thanh Nguyen thì mình nghĩ bạn cần kiểm tra lại nguồn thông tin trước khi đưa ra vì không gì tệ hơn là khi chưa có những dữ liệu chính xác về nhân cách một con người thì đừng vội quy kết, hãy đặt địa vị mình vào 1 vị trí khi bị quy chụp .
  • Lê Anh Hùng Lê Nhật sao bỗng dưng "tự diễn biến" à. Đây không phải là xét đoán, hay trả thù ai. Stt này đơn giản là để vạch mặt một tên an ninh trá hình, đểu giả không chỉ đang lừa phỉnh các cô gái, mà còn phá hoại phong trào đấu tranh dân chủ trong nước một cách đầy tinh vi và quỷ quyệt. Đây là sự lên tiếng của lương tâm và trách nhiệm; điều đó có lợi cho cộng đồng và xã hội.
  • Thao Thanh Nguyen Thưa anh Luu Gia Lạc
    Thứ nhất : , tôi khẳng định một lần nữa những hinh ảnh và những messages của Ngô Nhật Đăng và Oanh Bùi đều là sự thật có ngày tháng và giờ giấc hẳn hòi tôi ko hề vu cáo hay bịa đặt , tôi ko làm điều phạm pháp vì còn bằng chứng
    Thứ hai : chuyện Ngô Nhật Đăng bị bắt trong cuộc biểu tình ngày 8-12-12 ở trại Lộc Hà và được chính quyền CSVN đối xử thế nào thì chính hắn cũng đã viết trên bloger cúa hắn và trả lời phóng viên ,
    Chuyện Lê Anh Hùng thì chính Lê Anh Hùng đã khẳng định
    Chuyện các thanh niên giáo dân yêu nước và 2 em Phương Uyên - Đinh Nguyên Kha có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay ko ?? Chính tôi thắc mắc và nhờ mọi người nhận xét , ý kiến
    Bản thân tôi cũng đã ký vào thinh nguyện thư trong phong trào Triệu con tim của anh Trúc Hồ và Việt Dzũng để tranh đấu cho Nhân Quyền và Tự do cho VIệt Nam
    Vì thế tôi đã theo dõi cả năm nay tọi ko muốn những cỏ gắng của chúng tôi và mọi người trong nước bị oan uổng và vô ích
  • Thao Thanh Nguyen Tôi tôn trọng tất cả các bạn , tôn trọng sự suy nghĩ , nhận xét và tình cảm của các bạn về 2 nhân vậy NND và OB ,nhưng tôi chỉ muốn nhấn mạnh ngoài tình cảm chúng ta cần LÝ TRÍ và nhận định vấn đề , đừng vì tình cảm mà quên đi mục đích và lý tưởng của tất cả cho sự Nhân quyền và Tự do , đừng để những việc làm tranh đấu của chúng ta bị dập tắt đàn áp
    Cũng như đừng vì sự mua chuộc lòng người của NND Va OB vì họ có thế lực và tiền bạc mà chúng ta khiếp sợ hay chạy theo a dua nịnh bợ
  • Tran Loi Hyhcbk tôi không rành , tôi chưa gặp và thấy lần nào ngoài đời thật , cho nên tui vẫn chưa biết rỏ dc như thế nào
  • Tammy Le Ối giời ạ , Bác Đăng nhà mình đang tự sướng " xinh giai " nhẩy ka ka ka
  • Bao Vi Le Wow! Kinh di , bôi bác quá
  • Bao Vi Le Sao lại để mất mặt thế này ?
  • Thao Thanh Nguyen Bao Vi Le , tên Đăng này hèn lắm nó lăng nhămg bậy bạ xong rồi lại nhờ đản bà ra mặt dàn xếp cho hắn như Tammy Le đã nói trên hắn có bà thiếm già Oanh Bùi là lá nùa hộ mạng sẵn sàng vì hắn mà mất cả tôn nghiêm của một nhà giáo ,mà cứ ráng ôm mộng hạnh phúc , thật đáng thương cho bà thiếm
  • Thị Hồng Lâm Ngô đã nhiều lần tôi nghe các bạn fb phàn nàn về Ngô Nhật Đăng ! Xin tất cả mọi người hãy đề cao cảnh giác, đừng để rơi vào cái xoáy nước là bị cuốn đi luôn đấy. Có nghe sự nghi ngờ Ngô Nhật Đăng là ang-ten
  • Thị Hồng Lâm Ngô bộ lòng ruột của "đồng chí" Ngô Nhật Đăng đã quá rõ rồi còn gì nữa thưa bà con fb
  • Thao Thanh Nguyen Có người bạn thân cho tôi biết thằng Ngô Nhật Đăng này sẽ trả thù tôi vì đã phanh phui chuyện " đẹp đẽ" của nó cho mọi người biết hầu làm nhục tôi ???
  • Thanh Tien Le Nếu " đồng chí " Đăng mà trả thù Thảo kiểu hèn hạ , Thảo ko sớ chả ai tin đâu , bởi vì đ/c Đăng để phơi bày tất cả sự thật rồi Thào à ,
    Lão mà dám post lên là gián tiếp nói cho mọi người biết mối quan hệ bất chính của lão lại càng hiểu rõ bộ mặt đểu cáng , dù sao " vuốt mặt cũng nể mũi " kẻo Bà thiếm Oanh Bùi đuổi ra khỏi nhà
  • Thị Hồng Lâm Ngô Ồ tôi thấy lạ lùng, khi xưa tôi vẫn thỉnh thoảng có cuộc trò chuyện với anh Xuân Sách khi đến Tòa soạn sửa bài. Anh xuân Sách đã để lại trong tình đồng nghiệp với chúng tôi một hình ảnh đẹp về sĩ khí của nhà văn với đất nước. Vậy mà sao Ngô Nhật Đăng lại không kế thừa được tinh hoa ấy từ cha mình nhỉ ? Để trở trở thành "đồng chí" ang-ten cho đảng ? hại lại anh em của phong trào !
  • Thị Hồng Lâm Ngô bạn Thao Thanh Nguyen đừng lo Ngo Nhật Đăng có viết đến ông Giời nữa cũng không ai tin hắn đâu !
  • Thao Thanh Nguyen Cám ơn cô Thi Hồng Lâm Ngô ,(cô xưng hô với nhà thơ Xuân Sách bằng Anh ) cháu nghĩ Cô là bậc tiền bối , chỉ vì lúc trước cháu kính trọng Bác Xuân Sách vì những tác phẩm có giá trị và sĩ khí đáng kính nên cháu đã tin lầm Ngô Nhật Đăng Cô ạ , với Bác Xuân Sách cháu vẫn kính trọng nhưng còn Ngô Nhật Đăng thì !!! Cô và mọi người đã hiểu
    Cháu xin chào và cám ơn Cô
  • Theresa Mi Tran Dù là một người mạnh mẽ , cứng rắn hay vị tha yêu đương mãnh liệt đến đâu đi nữa thì khi nhìn hình ảnh người đàn ông của mình và những tin nhắn như thế này thì sự tổn thương k thể tránh khỏi sự thật phô bày quá phũ phàng
    Ông ta đã làm tồn thương 2 người đàn bà yêu mình mà người đau lòng nhất là cô Oanh Bùi đây , hạnh phúc được k ? hay cứ tự lừa dối mọi người và chính mình là mình đang hạnh phúc ???
    Mi cũng là phụ nữ nên Mi rất cảm thông và bức xúc vì nếu là Mi cũng k thể nào chịu nồi niềm đau đớn như vậy
  • Thao Thanh Nguyen Therea Mi Tran , em ko hiểu câu chuyện nên có thể binh vực cho Oanh Bùi , ngược lại Oanh Bùi cũng là phụ nữ sao ko hiểu nỗi đau của người bị phản bội ? Đằng này còn phô trương sự hạnh phúc của mình lại còn lớn tiếng chửi bới người khác
    Bản chất hung d
    ữ , đạo đức giả cứ tưởng mình là kẻ thắng cuộc là trĩ thức mà dùng những lời lẽ ko có một chút văn hoá
    Nếu biết nói lời tử tế , biết nhận lõi thì đâu phải nhục như vầy
    Cho dù thay tên đổi họ lấy đủ thứ pháp danh pháp hiệu thì Oanh Bùi vẫn là Oanh Bùi đừng nghĩ đoori tên đổi nick đồi hình thì ko ai nhìn ra
  • Theresa Mi Tran Cho em xin lỗi chi Thảo nhe có thể em đã kg hiểu rõ câu chuyện nhưng chị Thảo đã đăng hình ảnh của cô chú Ngô Nhật Đăng và những tin nhắn thế này thì chắc chắn hoàn toàn sự thật
    Em kg biết cô Oanh Bùi này nên kg có phải binh vực mà chỉ là tâm trăng phụ nữ thôi chị à
  • Diana Oanh Le Đôi nam nữ này ko cần nói đến nữa vì ko xứng đáng ,
    Đàn ông được gọi là Trượng phu nếu ko thế được thì cũng đừng vô liêm sỉ , mất nhân cách con ngừơi sống nhu nhược dựa dẫm đàn bà , , lợi dụng lòng tin để bán rẻ cảm tình , ném đá dấu tay ko dám chịu
    trách nhiệm như vậy hèn lắm , tiếng xấu nhơ nhuốc sống cũng như chết
    Oanh xun lỗi nếu có lời nào đụng chạm đến các vị đàn ông ,trong cuộc sống của Oanh ko co 2 chữ Hận Thù hay khinh bỉ bất cứ ai dù là người hành khất nghèo khổ , nhưng một khi Oanh đã thấy ko đáng thì coi như vất đi
  • Thị Hồng Lâm Ngô xin mời mọi người hãy nghe lại một câu chuyện của nhạc sĩ Huy Du và nhà thơ Xuân Sách :ở bài hát mà anh Huy Du phổ thơ của anh Xuân Sách có "ta đi giữa tình thương của đảng, tiếng bác Hồ vang vọng mãi trong tim". Khi bài hát được dàn dựng thì tuyên huấn cho phát bài này liên tục. Nhưng nhạc sĩ Huy Du đã bị nhà thơ Xuân Sách khiển trách rằng thơ của tôi làm gì có cụm từ "đảng" và "bác Hồ" và nhạc sĩ Huy Du đã xin lỗi nhà thơ Xuân Sách :"tao xin lỗi mày, tao còn hèn". Nhạc sĩ Huy Du thực tế thì trong giao tiếp không mất lòng anh em. Nhưng qua câu chuyện này thì nhân cách và bản lĩnh của anh Xuân Sách được anh em rất trân trọng.
  • Thao Thanh Nguyen Thưa Cô đúng thế , nhân cách của nhà thơ Xuân Sách và tiếng thơm còn mãi giữ lại trong lòng người dù nhà thơ đã khuất
    Nhưng thật đáng " Hổ phụ " lại sinh " Khuyển tủ " Cô à
  • Thao Thanh Nguyen Úi chu choa mãi đến hôm nay cô bạn xinh đẹp của tôi mới lên tiếng , Chú Đăng và thiếm Oanh Bùi " pháp ranh " Riệu Tịnh " này ê chề nhục nhã
  • Thị Hồng Lâm Ngô Lẽ ra khi bạn nhận được hình ảnh khiêu dâm của Ngô Nhật Đăng gửi đến thì phải điểm mặt nó ngay, để nó biết nó đã làm một việc bỉ ổi với phụ nữa. Nhìn cái mặt nó ngắn tủn lại đầy thịt, chẳng thừa kế được một một chút nhân cách nào của cha nó là ông Sách. Ông ấy còn mãi trong lòng anh em văn sĩ.
  • Ballarat Ngo Loại chó săn đây
  • Lê Thiện Nhân Tôi tin tưởng vào Lê Anh Hùng, là một trong những người bạn tôi quý trọng. Những ý kiến đồng tình với LAH tôi cũng tin tưởng vì các bạn đã trực tiếp cảm nhận và trải qua thực tế khi tiếp xúc với NNĐ. Nhưng tôi tâm Đắc với ý kiến bạn Lê Nhật về cách ứng xử. Tôi đang cố gắng học theo cách ứng xử đó.
  • Thị Hồng Lâm Ngô chúng tôi ủng hộ 2 bạn Lê Anh Hùng và Lê Thị phương Anh, các em là những người Anh Hùng.
  • Heidi Dang Chuyến này ai hay phê pháo, thù tạc với tên này thì hơi bị q...u...ê đấy nhở!
  • Thao Thanh Nguyen Hay lắm Heidi Dang , làm bạn với loại chó săn , quỷ râu xanh này cũng ê chề lắm lắm
  • Heidi Dang Nghe phong phanh mà chưa bao giờ được diện kiến, tiếc quá đi!
  • Michael Vu Dinh Chuyện ông Đăng này lăng nhăng với nhiều phụ nữ thì có bằng chứng hẳn hoi rồi! Còn chuyện ông ta làm angteng cho an ninh thì vẫn chưa đủ bằng chứng! Chỉ là suy diễn, trong khi cha ông ta đã bị Cộng Sản ức hiếp!
  • Thao Thanh Nguyen Thưa cô Cháu đã muốn đăng hình thằng này từ lâu nhưng cháu nghe lời người bạn khuyên nên cho nó cơ hội để nhận lỗi nhưng ko ngờ người đàn bà đứng sau lưng nó Oanh Bùi cứ huênh hoang phô trương khiêu khích đã đànhcàng quá đáng lại đi chửi cháu và bạn cháu nữa nên cháu cho cả 2 chúng nó chuốc lấy nhục nhã
  • Phuong Phuong Linh Ngô Đăng cũng có lần chat với mình nhưng đàng hoàng . Chuyện này ...đau đầu quá ! tin tưởng ai được đây?
  • Quang Tran Tôi cũng đã có nghi ngờ tên họ Sở mình Ngô này kể từ khi tung tin không trung thực trong vụ bà con bên khu phố Trịnh Nguyễn mà hình như Lan Le đã cảnh báo .......
  • Thao Thanh Nguyen Ly Ly chính vì hắn chat rất đàng hoàng ngọt ngào nên mới dễ lấy lòng tin , chứ nói năng thẳng thắn bốp chát thì làm sao Ly Ly có thiện cảm được , đúng chưa ?
  • Thao Thanh Nguyen Vu Đinh , nếu hắn dễ dàng để cho mọi người tìm ra bằng chứng Angten thì lấy đâu ra tiền bạc dư giả để hắn sống ung dung hưởng lạc mà ko cần làm việc ?
    Ba của hắn bị CS ức hiếp nhưng lai đền bù xứng đáng cho hắn
  • Thanh Tien Le Chính tên này đã từng xác nhận trên blog của chính hắn , hắn k phản đối hay cải chính câu nói " Hổ phụ sinh khuyển tử" chỉ cần vẫn có người tin hắn là được
  • Vu Manh Toan Từ Ngô Nhật Đăng ra Oanh Bùi ra cả Oanh Yến Thị Phạm
  • Lan Le Anh Quang Tran ơi, em không tham gia vụ cảnh báo đó mà là người khác anh ạ ! Em còn chưa rõ mọi chuyện khi đó như nào .
  • Quang Tran Nếu có gì sai anh xin lỗi em nhé ....nhưng anh đã thấy ngờ ngợ từ cái vụ ấy ..
  • Lan Le Dạ em ko biết chính xác ....có đọc tin nhưng cũng chưa kiểm chứng ạ . Còn ng đăng tin mà anh bảo là em nhưng em nói ko phải em , tên khác về vụ hôm đó cũng đang bị anh em kiểm chứng nốt . Hic hic !
  • Thao Thanh Nguyen Nếu ai vẫn còn tin Ngô Nhật Đăng và cho là tôi suy diễn thì cứ tìm hiểu và kiểm chứng lại những chuyện đã diễn ra hơn 1 năm nay ,một bằng chứng hữu hiệu chính hắn đã hãnh diện viết trên trang blog của hắn là trong ngày 9-12-12 biểu tình chống TQ Tên họ Ngô này được MỜI về trại Lộc Hà và tụi An ninh đối đãi với hắn rất lễ phép lịch sự trong khi những người dân lành thì bị đàn áp
  • Thao Thanh Nguyen Nguyên Khoa bạn đọc từ từ hết những gì tôi dám post lên nói về 2 tên Ngô Nhật Đăng và Oanh Bùi thì sẽ hiểu
  • Lê Anh Hùng Người đăng tin vụ Ngô Nhật Đăng đưa tin bịa đặt về vụ bà con bị cướp đất ở Trịnh Nguyễn (Bắc Ninh) là anh Truong van Dung. Mời mọi người xem tin ở đây để biết thêm bộ mặt thật của hắn:
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=290363304437060...
  • Dan Nguyen Súc vật!!! Xấu mặt nam nhi!
  • Việt Nam Cộng Hòa Thằng Ngô Nhật Đăng tôi biết nó quá mà nó đâu dám bước chân vào Sài Gon, nó đã từng bị đánh một trận thê thảm đó mà. Có bạn nào làm ơn cho xin địa chỉ. Cám ơn nhiều
  • Thanh Tien Le Tôi copy lại Status ma NND posst sau khi Tammy Le va Thao Thanh Nguyen posst len bài " văn tế" rất ư là Văn hoá của Giáo Viên Oanh Bùi
    Ngô Nhật Đăng ; Mình từng bị chửi bới là thằng chó đẻ, là hổ phụ sinh cẩu tử,là tên bội bạc, là kẻ lừa tình, lừa tiề
    ...Xem thêm
  • Việt Nam Cộng Hòa Ôi trái đất thật là tròn! kiếm mãi không ra nay lại hiện nguyên hình Quỷ Darcula!
  • Thao Thanh Nguyen Minh Thu noi gi ? Toi xoa comment gi cua ban ? Toi ko o San Jose cho ho 113 nao ca , ten Dang co o My ko ma noi khoet ?
  • Minh Thu Làm thế này sẽ là phản tác dụng, những người có chút hiểu biết và văn hoá sẽ không muốn đọc những thứ bẩn thỉu này.
  • Thao Thanh Nguyen Vay Minh Thu dang anh that cua ban len di , biet noi nguoi ma ko tu noi minh , loi le nay cua ban rat giong tên Đăng đấy , bạn mới mở FB gần đây thôi
    Bạn chưa hề comment vào đây thì làm sao tôi xoá ?? Đừng giống như Ngô Nhật Đăng nhé
    Phản tác dụng ha
    y ko thì mọi người sẽ hiểu , cũng như Oanh Bùi là Giáo viên mà lời lẽ có Văn hoá quá nhỉ ??
    Tôi sống ở Mỹ bây giờ là buổi sáng đúng rồi
    Tôi đoán ko lầm bạn là Ngô Nhật Đăng giả tên Minh Thu để vào đây muốn gây hoang mang cho mọi người , nếu ko sao lời lẽ giống một tên an ninh nằm vùng Ngô Nhật Đăng thế nhỉ ?
    Tên Ngô Nhật Đăng có dám công khai nhận hình ảnh này là của nó ko ?
    Thứ người đàn ông hèn nhát như nó ( thằng Ngô Nhật Đăng ) như chuột chui ống cống thối tha
  • Thao Thanh Nguyen Minh Thu này , nếu NND là bạn của Minh Thu nếu ko muốn NND bị nhục thêm thì đừng lên tiếng binh vực
    Nếu Munh Thu là NND thì cảng ko nên len tiếng nhé
  • Thao Thanh Nguyen Ka ka ka tôi chẳng mắc mưu lời khiêu khích đấy đâu Minh Thu , ấy quên Ngô Nhật Đăng oi , bản chất hèm nhát dám làm mà ko dám nhận à
  • Minh Thu Thêm nữa nếu NND là tên cộng sản thì những người như bạn 1000 năm nữa cũng chẳng làm gì nổi hắn, tôi nói thật lòng nếu muốn lột mặt nạ hắn bằng cách này thì các bạn nhầm rồi.Tìm cách khác đi.
  • Thao Thanh Nguyen Xin loi Minh Thu ( Ngo Nhat Dang )minh tien vong ban nhe
  • Thao Thanh Nguyen Lê Thị Phương Anh tên Minh Thu nay la thằng Ngô Nhật Đăng giả mạo để vào đây gây hoang mang cho mọi người
  • Thao Thanh Nguyen Cái thứ hèn hạ như Ngo Nhật Đang no ko dam ra mat nen dùng nick gia de vao comment
  • Lê Thị Phương Anh Trời Phật có mắt chị Thao Thanh Nguyen ạ,cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra thôi ,Những ai còn tin NGÔ NHẬT ĐĂNG rồi một ngày nào đó họ cũng sẽ hiểu và biết rỏ về con người dạ thú này thôi chị. Em tin vào luật nhân quả. Đối với em,ngày đêm sẽ thắp hương cầu nguyện cho thằng chó thối NGÔ NHẬT ĐĂNG ,kẻ đả âm mưu hại chồng em sẽ bị quả báo trời tru đất diệt tên NGÔ NHẬT ĐĂNG.
  • Vu Manh Toan Oanh Bùi da doi nick thanh Kim Kim roi
  • Thao Thanh Nguyen Lê Thị Phương Anh , chẳng cần biết Minh Thu nó là con hay thằng bởi vì cũng từ 2 đứa chúng nó OB và NND
  • Thao Thanh Nguyen Cám ơn Vũ Mạnh Tuấn nha
  • Tammy Le 2 tên này chưa học hiểu được chữ NHỤC hay sao mà còn lén lút mở nick mới Minh Thu ?? Thay ten đổi họ Kim Kim ???
  • Bao Vi Le Khiep qua lam gi ma kinh the Bac ??? Khà khà
  • Christina Le Trời đất sao lại làm chuyện xấu hổ vậy Chú Đăng và cô giáo ơi
  • Thao Thanh Nguyen Bao Vi Le va Christina Le cai thang khon nan nay no van chua biet nhuc dau
===============








14 nhận xét:

  1. Hố hố!!!
    Rân trủ thì phải thế mà!

    Trả lờiXóa
  2. Đúng chất rân trủ!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Một lũ láo nháo đầu trâu mặt chó, Zân chủ cái gì ? Tụ tập nhau phá hoại đất nước để kiếm tiền của thế lực phản động. Buồn cười

    Trả lờiXóa
  4. Ông này là một công dân bình thường nhưng lại muốn chơi trèo , muốn có tầm ngang ngửa với các cán bộ lãnh đạo cấp cao của đảng như các anh Dương Chí Dũng, Dương Tự Trọng , xa hơn là các anh Tộ Hà Giang ,....v.v......
    Kinh vãi ! Học đòi tập tọe , ...... đúng là .... " rân trủ " !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy. Ngô Nhật Đăng còn còn phải cắp tráp theo học các vị quan chức trên vài chục năm nữa cũng chưa bén gót.

      Xóa
    2. Nặc danh11:12 Ngày 23 tháng 02 năm 2014@,
      Bác nói học vài chục năm là ưu ái quá. Không tu dưỡng phấn đấu vào đảng để cơ cấu thì có mà cả đời ấy chứ , vài chục năm là thế nào !
      Hic !

      Xóa
    3. Xích Lô từng khen Bùi Hằng: Chị Hằng là một ngọn gió.
      Vậy Ngô Nhật Đăng không phải là ngọn gió để cùng góp gió với Xích Lô?

      Xóa
    4. Cộng sản đầy cái xấu xa, dân chủ "lộn gằm" lại học tập cái xấu đó, vậy thì bao giờ mới tốt đẹp được hơn cộng sản hả xích lô "lộn gằm"

      Xóa
  5. Chắc là Photoshop và cố tình cho mờ ảnh . Lẽ nào lại có tấm ảnh lợn vậy mà ra công chúng là sao ?

    Trả lờiXóa
  6. Nhìn đại ca này nói về độ dâm dục Lã Việt Dũng phải gọi bằng sư phụ

    Trả lờiXóa
  7. Tính phân tích chuyên về các vấn đề pháp luật gì trong vụ này ? So sánh coi ai dâm hơn ai hay ai sex hơn ai à ?

    Trả lờiXóa
  8. Thao Thanh Nguyen
    "Hắn dùng vẻ bề ngoài lịch sự, đạo mạo để kết bạn, nhất là với phụ nữ hắn rất ngọt ngào , những tin nhắn trên đã chứng tỏ phần nào sự chuyên nghiệp của hắn dụ dỗ phụ nữ. Lúc trước tôi cũng đã nhầm lẫn kết bạn với hắn.

    Hắn bi vợ bỏ vi tội lăng nhăng, sau đó Oanh Bui là cháu nghệ sĩ Kim Chi mê hắn nên đã vì hắn mà mất cả tôn nghiêm của người phụ nữ khi biết hắn lăng nhăng nên da lồng lộn chửi bới tôi và Tammy Le, chung to đã chụp lại tất cả bằng chứng hẳn hoi chứ ko hề bịa.đặt vu cáo 2 chúng nó."

    Trả lờiXóa
  9. Cặp đôi hoàn hảo
    Sau chuyến này Ngô Nhật Đăng chỉ còn biết chuyên tâm "thờ bà"
    Oanh Bùi tha hồ sứớng nhé vô cùng Hạnh Phúc ráng giữ cho chặt đừng để tái phạm vác " của quý" rao lhắp phố thế này nhé mình copy lời lẽ Trí thức và vô cùng Văn hoá Đạo đức của Giáo viên Họ Bùi tên Oanh
    ======
    Oanh Bùi: Tao nói cho mày biết, chính tao và anh Đ mới là người block mày. Cái loại mày không thể đối xử bình thường được.
    Mày và con Thảo gọi là chó, không phải chuyện của mình mà phá thối cả năm nay. Chúng mày thừa sự khốn nạn nên thích vấy bẩn sang những người khác à?
    Chúng mày có nói gì thì những hạng người như chúng mày mới tin nhau. Còn những người tử tế họ chẳng vì thế mà nghĩ xấu về tao.
    Tao hỏi mày, bạn mày và anh Đ giáp mặt nhau lần nào chưa? Lời yêu qua mây khói thì chỉ có những con ngu mới tin là thực.
    Có tình yêu nào vĩnh cửu không, có cái loại ngu thì mới tin vào điều viển vông và cay cú vì một tình yêu qua FB. Mà lại không phải chuyện của mình.

    Tao hỏi mày, đó có phải là việc của chúng mày không? Chúng mày con cái nhà ai, được giáo dục ở một nước dân chủ hơn tao mà chúng mày cư xử như một lũ chó điên thế à?
    Hôm trước tao nói mày không thạo tiếng Việt....., mày đã trả lời tao rất tử tế. Xong rồi bản chất chó má nó lại về và lại thấy tức mà đưa tao lên tường nhà mày à? Mày ngu dốt là đưa lên tường cho mọi người đọc chỉ chứng tỏ sự chó má của chúng mày.
    Mày không thấy là bao nhiêu người comment chúc chúng tao hạnh phúc à?
    Tất cả mọi người là bạn bè thật sự của vợ chồng tao( tao nói rõ chúng tao là vợ chồng) đều biết chúng tao dùng chung FB. Nhìn trên tường nhà anh Đ có mù cũng thấy chúng tao yêu nhau như thế nào.
    Đã là vợ chồng, dấu nhau để làm điều gì, điều khốn nạn à. Chúng tao không có gì bí mật . Tiện đây nói cho mày rõ thế nhé.
    Nếu đưa lên tường nhớ đưa nguyên văn, tao sẽ chiến đâu với mày.
    Chuyện của chúng tao lẽ ra chúng tao tự giải quyết, bạn mày không lên tiếng, chúng mày mới là loại chó cắn càn.

    (2 ảnh)
    https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/p180x540/1175343_441243759322763_1626608080_n.jpg

    Trả lờiXóa
  10. Địt cụ cái lũ đu càng chúng mày cũng rảnh háng quá nhỉ? Hôm nay người ngoại đạo như tao mới biết thêm về cái thế giới Nu O , rận chủ chúng mày còn tranh thủ " kiếm thêm " từ chính thân xác của cùng lũ rận với nhau bằng cách này đây. Quả là cao thủ đầu đầy mủ.Bon rác Caly thì thi nhau cầm đầu để đi quyên góp rồi giắt lưng mua nhà tậu xe bao gái...để rồi lại đưa nhau ra róc xương lẫn nhau. còn bọn trong nước thì... đục nước béo cò.

    Trả lờiXóa