Cuối tuần: GOOGLE.TIENLANG- CÔ LÀ AI???

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn: QUYẾT LIỆT ĐỀ NGHỊ THU HỒI VÀ TIÊU HỦY CUỐN “GẠC MA- VÒNG TRÒN BẤT TỬ”.

Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn
Hơn 1/2 tháng qua , những người tôn trọng sự thật lịch sử, quyết bảo vệ danh dự Quân đội, bảo vệ uy tín của Đảng, của chế độ CHXHCN trên đất nước ta, đã chờ đợi một sự kết luận từ Cơ quan chức năng cao nhất của Đảng là Ban tuyên giáo Trung ương và Cơ quan quản lý cao nhất của Nhà nước về công tác xuất bản là Bộ Thông tin, truyền thông về cuốn sách quá nhiều tai tiếng “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử”; thế nhưng tất cả đều im lặng, một sự im lặng đến đáng sợ.
Phải chăng lãnh đạo các Cơ quan này không đủ trình độ để đánh giá một tác phẩm “văn học" như cuốn “hồi ký" này? Không phải như vậy vì theo thông tin tôi có được Ban tuyên giáo đã chủ trì một cuộc họp với sự tham gia của nhiều Cơ quan liên quan trong đó có TCCT Quân đội nhân dân Việt Nam và tại cuộc họp này đều thống nhất kết luận dừng phát hành, thu hồi, in lại những trang sai sót nghiêm trọng sau đó mới xem xét cho phát hành. Vì chính thông tin này nên tôi mới yêu cầu thu hồi và tiêu hủy cuốn sách trong bài viết ngày 13/7 vừa qua (Google.tienlang đăng ở dưới) vì những lý do sai phạm nghiêm trọng cả về tính văn học và tính chính trị, một cuốn sách tạp nham không nằm trong bất cứ thể loại văn học nào và có nội dung đã xuyên tạc, bóp méo lịch sử, các thế lực thù địch đã và đang lợi dụng chống phá (chỉ mấy ngày gần đây đài BBC , RFA , VOA đã có bài dựa vào cuốn sách và clip của ông Lê Mã Lương xuyên tạc nói xấu Quân đội, Đảng và Nhà nước ta.) (Google.tienlang mời xem Bài trên VOA - mượn sách của ông Bảo Tàng Tướng Quân để chửi Đảng nè:
https://www.facebook.com/VOATiengViet/posts/10155696304268008?hc_location=ufi ). Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà kết luận trên không được công khai trên báo chí và đã không chỉ đạo thực hiện một cách nghiêm túc, lại có tin trên báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh ngày hôm qua (21/7) thông báo Nhà xuất bảnVăn học đã in 30.000 tờ đính chính và tiếp tục phát hành cuốn sách này.
Đây là một việc làm coi thường dư luận , bất chấp kỷ cương phép nước, xúc phạm nghiêm trọng những ai bảo vệ lịch sử, thành quả cách mạng, danh dự bộ đội Hải quân và Quân đội nhân dân Việt Nam, uy tín của Đảng; vì tờ đính chính sẽ không ai tự sửa chửa và có sửa chửa cũng không có giá trị gì so với cuốn sách, và chắc chắn nó sẽ không bao giờ đến tay người mua vì chẳng ai cất cong đến nhà sách để xin một tờ đính chính; mà như thông báo của Công ty Trí Việt đã bán hết 10 ngàn cuốn và tái bản 20 ngàn cuốn để bán tiếp như vậy ít nhất hơn 10 ngàn cuốn đã bán. Đặc biệt làm sao tác giả và Công ty này đã bán bản quyền cuốn sách cho một nhà xuất bản Mỹ thì làm sao họ đính chính. Hơn nữa, như thông tin tôi có được cuốn sách này đã được ông Lê Mã Lương âm thầm chuyển trước cho phía Mỹ vì ngay từ ngày 4/7 các nhà sách Mỹ đã bán cuốn sách này, việc họ ký hợp đồng vào ngày 10/7 chỉ là sự hợp pháp hoá việc bán bản quyền mà thôi. Chúng tôi có quyền đặt câu hỏi phải chăng việc ra đời cuốn sách này có bàn tay của những người Mỹ mà trung tá James G. Zumwalt là kẻ đại diện? Một việc làm lén lút đã nói lên tính không chính đáng của những người liên quan đến sự ra đời của cuốn sách.
Sau khi bài viết của tôi: "Thu hồi và tiêu hủy ngay cuốn sách ..." (Google.tienlang đăng ở dưới) cũng có bạn tham gia bình luận có ý cho rằng sự ra đời cuốn sách có trách nhiệm của tôi, nay nhân bài này tôi mong các bạn đó đọc kỹ lại bài viết vì khi còn công tác tôi đã chỉ đạo Cơ quan tham gia thẩm định và chính tôi cũng đã đọc qua, đồng thời tôi hoàn toàn thống nhất những ý kiến của Cơ quan trong đó có đồng chí Nguyễn Phương Diện, nhà văn, Cục phó Cục Tuyên huấn, kết luận cuốn sách phải biên tập lại, sửa chữa nội dung và phải bỏ những nội dung sai sự thật. Như vậy chúng tôi đã kiên quyết không đồng ý cho xuất bản cuốn sách nếu không cắt bỏ, sửa chửa và biên tập lại. Cũng có ý kiến cho rằng với cương vì của tôi sao không có ý kiến với tổ chức mà lại viết bài trên mạng xã hội, tôi cũng cần nói rõ tôi đã có ý kiến với Thủ trưởng Tổng cục Chính trị, với Bộ trưởng Bộ thông tin, truyền thông Trương Minh Tuấn và tôi cũng sẽ có ý kiến với các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, song tôi vẫn có bài trên mạng xã hội bởi vì mạng là kênh thông tin phổ biến và phổ cập nhanh nhất và mang tính chiến đấu cao, chúng ta những người yêu nước phải làm chủ mạng xã hội để không cho các thế lực chống phá đất nước tự tung, tự tác trên không gian mạng.


Cuối cùng, một lần nữa tôi yêu cầu các Cơ quan có trách nhiệm của Đảng, Nhà nước phải thực hiện nghiêm túc quyết định thu hồi và đề nghị tiêu hủy cuốn sách này đồng thời xử lý nghiêm túc những người liên quan đến sai phạm nghiêm trọng này, làm rõ và xử lý ví sao chưa bán bản quyền mà sách đã được in, bán tại nước Mỹ. Lòng tin của đa số đảng viên, cán bộ, chiến sĩ, ccb và nhân dân phụ thuộc vào việc xử lý cuốn sách này của Đảng và Nhà nước. Chúng tôi mong Bộ chính trị quan tâm chỉ đạo.
*****
Dưới đây, Google.tienlang xin đăng bài của Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn ngày 13/7/2018.
Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn: HÃY THU HỒI VÀ TIÊU HỦY CUỐN SÁCH "GẠC MA - VÒNG TRONG BẤT TỬ"
Hôm nay sau nhiều ngày theo dõi sự kiện Nhà xuất bản Văn học, trực thuộc Hội nhà Văn Việt Nam phối hợp cùng Công ty Trí Việt phát hành cuốn sách “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử “. Kể từ khi cuốn sách đến tay bạn đọc, đã tạo nên dư luận trái chiều mà số đông đã phản ứng mạnh mẽ về những nội dung sai sót của cuốn sách, tôi chưa viết bài bình luận vì để có thời gian tìm hiểu và nắm chắc những vấn đề liên quan, nhằm thận trọng khi xem xét những vấn đề hệ trọng như thế này. Và sau khi Công ty Trí Việt đã có lời xin lỗi và đính chính những sai sót trong cuốn sách, tôi thấy với trách nhiệm là một công dân, một đảng viên, một cựu chiến binh, một sĩ quan cao cấp của quân đội, của Nhà nước và của Đảng thấy rằng mình cần phải có ý kiến để góp thêm tiếng nói yêu nước, yêu chế độ, lên án những kẻ đang thực hiện âm mưu xét lại lịch sử, hạ bệ thần tượng, bôi nhọ Quân đội và xúc phạm vai trò lãnh đạo của Đảng.

- Việc đầu tiên tôi kiến nghị Cơ quan quản lý Nhà nước về xuất bản hãy ra quyết định đình chỉ phát hành, thu hồi các sách đã bán và buộc NXB Văn học phải bồi hoàn tiền cho người mua; đồng thời xử phạt nặng về việc làm sai trái này.

- Việc thứ hai tôi đề nghị Ban Bí thư chỉ đạo Ban cán sự Đảng Hội nhà Văn tổ chức kiểm điểm nghiêm túc tổ chức đảng NXB Văn học và những người liên quan, đã phạm sai lầm không thể chấp nhận này.

- Việc thứ ba tôi kiến nghị TCCT hãy tham mưu cho QUTW có văn bản đề nghị Bộ Chính trị chỉ đạo kiểm điểm Hội đồng thẩm định bản thảo cuốn sách này vì đã để những sai sót nghiêm trọng này xảy ra khi đồng ý cho xuất bản và xử lý trách nhiệm người chủ trì Hội đồng này dù bất cứ người đó là ai? Đồng thời tổ chức mời ông Lê Mã Lương vào đối chất làm rõ sai trái và kiến nghị Nhà nước xử lý ông theo thẩm quyền.
- Cuối cùng tôi đề nghị hãy công khai tất cả những vấn đề trên để đồng bào yêu nước, yêu chế độ này và những cựu chiến binh, những cán bộ, chiến sĩ LLVT biết để thấy rằng tất cả những ai xúc phạm anh hùng liệt sĩ, xúc phạm sự hy sinh cống hiến của cán bộ, chiến sĩ Quân đội, xúc phạm Quân đội, Đảng đều phải được xử lý.

Vậy vì sao tôi tôi lại đề nghị những vấn đề trên:

Trước hết vì đây là tâm tư, tình cảm của tất cả những người yêu nước, yêu chế độ XHCN, kiên quyết bảo vệ Đảng, bảo vệ cuộc sống hòa bình của nhân dân, bảo vệ sự thật lịch sử và bảo vệ sự thiêng liêng cao quý của những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và xây dựng CNXH trên đất nước ta.

Thứ hai vì sai sót này là cực kỳ nghiêm trọng, lại có hệ thống, nằm trong âm mưu xét lại lịch sử nhằm làm suy yếu chế độ, làm phân hóa nội bộ Đảng, tiếp tay cho âm mưu “bài Trung, phò Mỹ, lật sử, dựng cờ vàng, thay chế độ “của các thế lực thù địch, tiến hành "DBHB" chống phá chế độ ta.

Với tư cách là người đã theo dõi, chỉ đạo cơ quan thẩm định bản thảo cuốn sách này khi còn trên cương vị Cục trưởng Cục Tuyên huấn/TCCT/ Quân đội nhân dân Việt Nam, tôi đã yêu cầu NXB Quân đội buộc tác giả phải biên tập lại, sửa đổi và cắt bỏ những nội dung chưa đủ cơ sở và sai sự thật mà nếu để nó thì hậu quả hết sức to lớn, ảnh hưởng xấu đến Quân đội, Đảng và Nhà nước ta; là cơ sở để các thế lực thù địch lợi dụng xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước và Quân đội. Thế nhưng tác giả đã không biên tập lại, không sửa chữa những tư liệu không có cơ sở kết luận và đặc biệt đã không cắt bỏ những nội dung sai sự thật, đồng thời tác giả còn có những phát biểu đưa lên phương tiện truyền thông bảo vệ cho những nội dung sai trái đã viết trong cuốn sách này;
Có thể dẫn chứng một số vấn đề sau:
Về thể loại có thể khẳng định đây là một cuốn sách tạp nham, không thuộc bất cứ thể loại nào? Xin hỏi Hội đồng thẩm định và tác giả là ông Lê Mã Lương dựa vào cơ sở nào các vị cho đây là cuốn hồi ký, (Đây là cuốn hồi ký ... trong kết luận của Hội đồng thẩm định) trong khi cuốn sách tập hợp đủ các thể loại (tài liệu, các bài báo, một số bài viết, danh sách, ...) trong khi tác giả chủ biên chưa một ngày hoạt động ở Quân chủng Hải quân, cũng không có mặt tại Gạc Ma vào ngày 14, 15/4/1988; vậy lấy gì gọi là Hồi ký; tôi hoàn toàn không thể hiểu nổi, phải chăng khi đánh giá cuốn sách lúc tôi còn làm việc chúng tôi cho rằng: sách không nằm trong thể loại văn học nào, thì nay Hội đồng này "cả vú lấp miệng em" bằng một kết luận sai trái này.
Thứ hai: ông Lê Mã Lương nhất quán từ đầu đến nay đã khẳng định: chỉ huy cao nhất của Bộ Quốc phòng ra lệnh không được nổ súng và ông còn bịa ra câu chuyện họp Bộ chính trị, ông Nguyễn Cơ Thạch đập bàn... và để chứng minh cho điều đó ông bịa ra chuyện chiến sĩ Nguyễn Văn Lanh kể lại vì cấp trên ra lệnh không được nổ súng nên tôi không bắn chết tên chỉ huy lính Trung Quốc ... 
Trang 43 sách Gạc Ma- Vòng tròn bất tử. Ông Nguyễn Văn Lanh kể Nguyễn Văn Lanh kể lại vì cấp trên ra lệnh không được nổ súng nên tôi không bắn chết tên chỉ huy lính Trung Quốc…
Nay Công ty Trí Việt đã làm cái bung xung nhận lỗi thay ông thông báo đính chính vì khâu biên tập sơ sót từ chỗ cấp trên ra lệnh không được nổ súng trước nên tôi không bắn; 

Song càng dấu đuôi lại hở đầu, nếu cấp trên ra lệnh như vậy, sao trong khi lính Trung Quốc đã bắn anh em ta hy sinh, Lanh lại không bắn, chỉ có một sự thật như anh Nguyễn Văn Lanh nói họ đến gặp thăm hỏi, động viên giúp đỡ gia đình và họ đặt vấn đề trong đó họ mớm cho tôi trả lời theo ý họ. Vậy vì sao lại mớm cho anh Lanh, một anh hùng nay đã không còn minh mẫn nói như vậy. Mục đích rõ ràng là để xuyên tạc sự thật lịch sử, vu cáo người chỉ huy cao nhất của Quân đội, hạ thấp vai trò, uy tín và lòng tin của nhân dân với Quân đội. Cùng việc này khi phát biểu ông Lương còn gợi ra một số vấn đề với động cơ bôi nhọ Quân đội (nơi đã giáo dục, rèn luyện, nuôi dưỡng, đào tạo ông trở thành anh hùng LLVT, tướng lĩnh Quân đội - sao ông nỡ quay lưng bôi nhọ) như: tại sao đơn vị đóng ở đảo Sinh Tồn không chi viện cho Gạc Ma, tại sao Gạc Ma mất mà Cô Lin, Len đao không mất, phải chăng ông lên tướng mà không biết tầm bắn của pháo 85 ly sao, làm sao có thể với tới hơn 20 km, hay ông muốn mất luôn cả Len Đao và Cô Lin thì lúc đó ông mới thỏa lòng,... chỉ một từ "trước" mà ông bỏ đi, đã tiếp tay cho bọn chống phá chế độ, chống phá Quân đội, Nhà nước và Đảng ta, thế mà chỉ một câu xin lỗi và một tờ giấy đính chính là xong sao?

Còn tên chương 4: "Sự thật không thể lãng quên"- ngay tên chương đã gợi lên một điều là từ trước đến nay những gì chúng ta tuyên truyền đã qua là chưa đúng sự thật, còn bây giờ cuốn sách này (cũng giống như Bộ sử 15 tập) cho mình cái quyền bịa đặt để rồi nói rằng: lần đầu tiên chúng tôi nói ra sự thật vậy xin hỏi từ tháng 4/1988 đến nay ai đã lãng quên, cái sự thật bịa đặt đã nhận là sai thì chương này có còn giá trị hay không, khi mà cả người còn sống cũng bịa ra đã chết, đến nỗi anh Mai Xuân Hải cựu binh Gạc Ma phải sững sờ thốt lên: Tôi còn sống sao lại bảo tôi đã chết; phải chăng dựng ra cái chết của anh Hải cùng câu: "anh ... vừa từ trần để lại vợ và 4 đứa con thơ côi cút trong cảnh gia đình nghèo khó" để từ đó ngầm phê phán Đảng, Nhà nước không quan tâm đến cán bộ, chiến sĩ đã bảo vệ Gạc Ma.

CCB Mai Xuân Hải đang đọc sách “Gạc Ma-Vòng tròn bất tử” – nơi đã “khai tử” ông với dòng "anh ... vừa từ trần để lại vợ và 4 đứa con thơ côi cút trong cảnh gia đình nghèo khó"
Tôi chỉ nêu một vài dẫn chứng để thấy rằng đây không phải là một tác phẩm văn học nội dung chứa đựng nhiều sai phạm chính trị rất nghiêm trọng, hòa cùng bản hòa tấu xét lại, xuyên tạc, phủ nhận lịch sử, tác hại của nó là khó lường, nguy cơ của chủ nghĩa xét lại đang tìm mọi cách để phủ nhận, bóp méo lịch sử.
Những đề nghị của tôi cũng là mong muốn của tuyệt đại CCB Việt Nam, của tuyệt đại cán bộ, chiến sĩ và đồng bào yêu nước. Kính mong các cấp xem xét xử lý./.
Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn
=====
Mời xem trên fb
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=534265116992291&id=100012264212885


28 nhận xét:

  1. Đề nghị đổi tên sách lại là : "Gạc Ma - Vòng Tròn BỨC TỬ" thì hợp lý và sát với sự thật hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái thằng Năc Danh 13:11 này ngu, không hiểu "bức tử" là gì mà cũng ton hót.
      Người bị bức tử thì họ phải tự sát, còn khi bị tàn sát thì sao có thể gọi là "bức tử" được.
      Biết thì thưa thốt, không biết thì tựa cột mà nghe con ạ.
      Những còm như thế này chắc cũng chẳng lọt tai Lê Mã Lương nhưng cũng để Lương biết được cái "hiệu quả" về cái "lệnh không được nổ súng" do Lương bịa ra .
      Đây cũng là điều thể hiện cuốn sách cần phải được thu hồi là thế.

      Xóa
    2. Cũng có lý, Vì cuốn sách này đã bị " bức tử " rất nhiều lần suốt 4 năm, cuối cùng nó vẫn ra măt đọc giả. Không những vặy còn bán hết ngay. Bất tử hay bức tử là do người đọc tự đánh giá. Có rât nhiều quyẻn sách in rất đẹp, được khen tặng quảng cáo lên tận mây xanh tưởng như kinh thánh. Nhưng thực tế sẽ nằm mãi trong kho, hoặc được trưng trong tủ kiếng sáng choang mà chủ nhân nó và những người đã khen nó không bao giờ thèm mở ra, Rồi một ngày người ta thấy nó nằm ở chỗ mấy bà mua ve chai vẫn mới tinh đẹp lộng lẫy...
      Mỗi cuốn sách có giá trị tinh thần hay không ? Là do nó có được người đọc đón nhận hay không ? Tướng Luơng chắc phải cảm ơn Những người muốn thu hồi cuốn sách này rồi, vì họ có đang vô tình làm cho cuốn sách đươc người ta tìm đọc nhiều hơn thì phải.

      Xóa
  2. Nam Kỳ khởi nghĩalúc 14:31 23 tháng 7, 2018

    Tôi khinh miệt nhất lại không phải là những kẻ chủ trương biên soạn, xuyên tạc nội dung lịch sử, phát hành, bán bản quyền ra nước ngoài, họ làm vậy vì quyền lợi kinh tế cá nhân và mục đích chính trị của họ và sự thông đồng của họ với diễn biến hòa bình bên ngoài, trong chiến dịch lật sử - đốt đền - dựng thây ma - bài Trung phò Mỹ - bài Đông phò Tây, xóa nhòa và đồng hóa các giá trị dân tộc sang hướng quỹ đạo phương tây.

    Tôi khinh miệt nhất lại là những bầy tiểu yêu, chó săn, tay chân của những "ông nhớn" có liên quan có trách nhiệm đến vụ này, cũng như các vụ xuyên tạc lịch sử tương tự, những kẻ mắt nhắm mắt mở bật đèn xanh để cho bao nhiêu sách báo tác phẩm sản phẩm ngụy sử và các bài viết ngụy sử lưu hành trong thị trường xã hội thời gian qua.

    Bầy súc sanh này lang thang cắn càn sủa mướn trên mạng xã hội nhất là FB và các blog, dưới dạng bình luận, chúng bắt bẻ và bình luận ngu dốt theo kiểu chửi đổng cắn càn sủa thuê sủa mướn và rõ ràng là chúng còn không hề đọc đúng nội dung các bài viết của các tướng tá HQNDVN, QĐNDVN, như của Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn, tướng Hoàng Kiền, Đại tá Hoàng Bùi Hải, Dương Khánh Chi, Lê Hữu Thảo vv.

    Thí dụ như bầy súc sanh này hỏi cắc cớ tại sao 30 năm không nói giờ mới nói. Mặc dù chúng thừa biết câu trả lời rồi (bây giờ mới xuất bản sách). Thí dụ chúng sủa là tại sao tướng Tuấn không góp ý nội bộ mà đưa lên internet, trong khi ngay ở trên bài viết thì Tướng Tuấn đã viết rất rõ là đã làm những công việc nội bộ rồi. Vậy bọn này là CHÓ nên không biết đọc tiếng NGƯỜI? Nên mới phải hỏi lại những điều mà đã có trên thân bài?

    Một khi bọn lật sử phản bội và bọn phản bội khác nói chung, theo chân Đinh La Thăng vào nhà đá hoặc ai đó theo chân Bob Kerrey nhục nhã rời khỏi VN thì bầy chó săn sủa nhục này cũng sẽ trả giá đắt. Ghê tởm nhất là chó săn sủa hùa để bênh vực bảo vệ cho bằng được những điều rác rưởi sai quấy.

    Trả lờiXóa
  3. Lúc này đám blog rác tuyên truyền thuê cho các cơ quan chiến tranh tâm lý Mỹ và phương Tây đang đồng loạt dùng cách ngụy biện như sau để ứng phó với sự phẫn nộ của CCB, hải quân, quân đội và dư luận nhân dân: Hô biến vụ này thành ra sự "bất đồng", "cãi nhau" giữa các tướng lĩnh!

    Đây là sự ngụy biện rất hạ cấp và ngu dốt, vì tuyệt đại đa số tướng lĩnh quân đội đều phản đối và yêu cầu thu hồi và ngừng xb cuốn sách độc hại này, đồng thời phản đối quyết liệt và gay gắt với ông Lương, chỉ có 1 mình ông Lương tự biện hộ cho mình và đòi xin lỗi thế này thế kia tỏ ra ta đây là nạn nhân bị cộng đồng đấu tố.

    Tuy nhiên sự ngụy biện này cũng lừa gạt được khối bọn ngu dốt hơn, và bọn ngu dốt khác. Hô biến vụ này từ một vụ dư luận bất bình trước điều sai trái trở thành một cuộc cãi vả giữa 2 phe! Cào bằng sự thật, lẫn lộn đúng sai, đẩy 1 LML lên thành "1 phe", đẩy ông Hoàng Kiền thành "phe kia", cố tình lờ đi các tướng khác để tránh số đông, biến vụ này như thành 1 vụ "cãi cọ", "tranh chấp" giữa 2 tướng Mã Lương - Hoàng Kiền. Kéo cái sai lên cho bằng với cái đúng. Đẩy cái Đúng xuống cho bằng với cái Sai! Thế là 2 bên bằng nhau, hòa cả làng! Giống như bọn chúng đã làm thế với các trò cào bằng san bằng lịch sử, quân bình hóa lịch sử, wiki hóa lịch sử, kéo cho bằng nhau hết giữa bên kháng chiến cứu nước và bên chống nước cứu Mỹ, tay sai bù nhìn của quân xâm lược. Đây là 1 loại kỹ thuật chiến tranh tâm lý và diễn biến hòa bình, cần được nhìn nhận kỹ và vạch mặt bọn này, và giáng trả thật nặng, kiên quyết nghiêm trị đích đáng.

    Trả lờiXóa
  4. CUỐN SÁCH BỊ SAI PHẠM CÓ CHỦ ĐÍCH

    Một tờ đính chính với 8 lỗi sai phạm mà nhà xuất bản in vội vàng chữa cháy liệu có phải là do sơ suất như họ nói hay không? Tại sao với hàng chục lần biên tập, sửa chữa, hơn chục lần bị từ chối mà họ vẫn để "lọt lưới" sai phạm?... Chúng ta có thể đặt ra rất nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề đó.

    Nếu đọc bài viết của Lê Mã Lương trên website của công ty Trí Việt thì hầu như sẽ có câu trả lời. Ngay từ đầu, kể cả trong buổi ra mắt cuốn sách thì LML và Cty Trí Việt đã sử dụng câu "Sự thật tới ngày thấy ánh sáng mặt trời", chẳng lẽ từ trước đến nay sự thật bị bưng bít? Mục đích của LML và Cty Trí Việt là gì, cách phát ngôn lập lờ đó dễ gây hiểu nhầm cho mọi người về những thông tin trong sự kiện Gạc Ma từ trước đến nay.




    Chưa hết, Lê Mã Lương có ý đồ gì khi viết rằng "sáu mươi bốn anh hùng đã hy sinh thầm lặng", chẳng lẽ Lê Ma Lương cho rằng Đảng và Nhà nước không tôn vinh sự hy sinh của họ, khiến hy sinh của họ là thầm lặng? Và nhất là khi ông ta viết "sự hy sinh của sáu mươi bốn chiến sĩ trong sự kiện Gạc Ma tháng 3 năm 1988 là nỗi đau được nhân lên ngàn lần, bởi các anh đi làm nhiệm vụ xây dựng đảo trong tay chỉ có xà beng, cuốc xẻng và trái tim yêu nước mà phải đối đầu với các loại súng đạn của đối phương tàn bạo".

    Là một tiến sĩ chuyên ngành Sử ông ta có mục đích gì khi lờ đi các số liệu, chi tiết vũ khí của các tàu lúc bấy giờ, thậm chí quên đi những khẩu AK có trong tay các chiến sĩ khi đổ bộ lên Gạc Ma. Ông ta cố ý bỏ qua nhằm mục đích gì? Thậm chí tại sao họ không thèm đếm xỉa đến ý kiến của CCB Lê Hữu Thảo :"Không hề có lệnh không được nổ súng" mà lại đi phỏng vấn anh Nguyễn Văn Lanh ? Có phải chăng vì CCB Lê Hữu Thảo đã phát biểu không đúng với những gì Lê Mã Lương và Cty Trí Việt muốn?

    Sự thật đã được nói rõ ngay từ khi sự kiện Gạc Ma diễn ra chứ không phải chờ đến ngày Lê Mã Lương và Cty Trí Việt đi gom các bài báo để đóng thành sách. Sự tri ân của Tổ quốc đối với các liệt sĩ đã được tiến hành thường xuyên liên tục chứ không phải là sự hy sinh thầm lặng. Ngay cả trẻ con như tôi hồi đó đến nay vẫn nhớ như in các chuyến tàu phủ bạt chở xe tăng, vũ khí chạy hướng vào Nam. Chẳng lẽ người lớn như Lê Mã Lương lại không biết và không nhớ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. văn lâm21:50 22 tháng 7, 2018

      Vừa mua được cuốn "Vòng tròn bất tử " giá 198.000 đ,đọc xong thấy lại được tinh thần yêu nước chí khi quật cường của các chiến sĩ Quân Đội Nhân Dân VN trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Đất nước .Xin cảm ơn các tác giả và nhà xuất bản .Mãi mãi ghi ơn các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh xương máu để bảo vệ độc lập tự do ,chủ quyền Đất nước và hạnh phúc của Nhân dân !

      Xóa
  5. NGƯỜI ĐẤT THÉP:lúc 17:46 23 tháng 7, 2018

    Trung tướng Tuấn đề nghị thu hồi cuốn sách "Gạc Ma - Vòng tròn bất tủ" là đúng rổi. Tờ giấy đính chính không có tác dụng "sửa" cuốn sách lại cho đúng được, như tướng Tuấn phân tích.

    Song việc thu hồi sách sửa lại chỗ sai in bản khác thì cũng chỉ giải quyết cái đuôi thôi, không giải quyết được tận gốc vấn đề, vì sách đã chuyển qua Mỹ, nội dung còn nguyên, họ in phát hành thì trên cõi đời này vẫn có cuốn sách "Gạc Ma - Vòng tròn bất tử" chứa đựng những chỗ họ cố tình viết sai để không chỉ "lật sử" mà tạo điều kiện cho kẻ chống phá chế độ nói xấu Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Chuyện cuốn sách không chỉ là một cuốn sách bình thường mà là một "vụ án chính trị", nên phải xem xét xử lý những người có trách nhiệm in phát hành cuốn sách này đúng bản chất sự việc của nó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn
      NGƯỜI ĐẤT THÉP:17:46 23 tháng 7, 2018
      Rất chính xác Chuyện cuốn sách không chỉ là một cuốn sách bình thường mà là một "vụ án chính trị", nên phải xem xét xử lý những người có trách nhiệm in phát hành cuốn sách này đúng bản chất sự việc của nó.
      Hiện nay,trên mạng XH,mọi người rất ủng hộ anh Doãn Như Lân khi anh dũng cảm chống lại những phản động của bọn "lật sử" và gần đây nhất là cuốn sách "Gạc Ma-Vòng tròn bất tử"...
      Đừng để diễn biến hòa bình ở Liên Xô diễn lại ở Việt Nam!!!

      Xóa
    2. @ Thép: sinh viên luật chúng cháu thấy ông Thép đề nghị "thu hồi" là rất ngu ngơ, rất thếp non thiếu lửa ạ. Sách đã bán sạch rồi thì làm sao thu hồi, ông nhỉ?

      Theo sinh viên chúng cháu nghĩ thì ai thích đọc thì đọc, không thích thì đừng đọc. Thép non thì cũng bán đồng nát, bán sắt vụn để tái chế được. Sách dở thì giúp bạn đọc thể hiện khả năng phê bình và biết chọn lọc sách hay hơn. Nếu thu hồi là vi phạm pháp luật vì sách được chính quyền cấp phép đấy, ông Thép non thiếu lửa ạ. Ông đừng có cảm tính phán bừa, xúi bậy để cho bọn xấu lợi dụng chỉ trích chính quyền là hành xử "vô pháp, luật rừng", ông Thép nhé. Chúng cháu yêu ông Thép thiếu lửa ạ!

      Xóa
  6. Đảng lãnh đạo trực tiếp và tuyệt đối quân đội song quân đội bị kẻ địch tấn công đánh vào danh dự, uy tín của quân đội bằng việc bịa ra cái lệnh "không được nổ súng" để vu cáo là quân đội "hèn nhát" là "đầu hàng dâng đảo" cho giặc mà đảng lại im lặng thì quân đội sao có đủ niềm tin để trung thành tuyệt đối với đảng được.
    Khi quân đội đã giảm niềm tịn thì âm mưu phi chính trị hoá quân đội còn có gì là khó.

    Dù cuốn sách "Gạc Ma-vòng tròn bất tử" đã đính chính không có cái lệnh "không dược nổ súng" nhưng sự đính chính chỉ là sự đối pho và không đủ khắc phục hậu quả thì có tác dụng gì, ngược lại còn làm tăng thêm tác hại của nó.
    Thu hồi để chỉnh sủa triệt để là tốt nhất.




    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quân đội là của Nhân dân bạn ạ. Đảng là "đày tớ" của dân như Đảng đã thừa nhận. Ý dân là ý trời, Đảng không còn đủ khả năng lãnh đạo, mất lòng dân thì cũng phải rút lui để dân bầu những người lãnh đạo xứng đáng. Nói như bạn Hà là "Đảng lãnh đạo tuyệt đội quân đội" là nói xấu Đảng vượt quyền của Nhân dân sao? Ăn nói thiếu suy nghĩ như thế là làm cho Đảng phải mang tai mang tiếng là đoạt quyền của Dân là không nên bạn nhé. Quân đội trước hết là phải Trung với Tố Quốc, Trung với Nhân Dân như Hồ Chủ Tịch kính yêu đã căn dặn (có bác Thép làm chứng). Thân mến!

      Xóa
    2. Điều 65 Hiến pháp nước CHXHCNVN năm 2013 :

      "Lực lượng vũ trang nhân dân trung thành tuyệt đối với Tổ Quốc, nhân dân, với Đảng và nhà nước..."

      Xóa
  7. Bọn cờ vàng mang Nặc danh 00:05 24 và 23:59 23 tháng 7 năm 2018 chúng thèm và luôn đòi bú C.C của ông Già Thép hoài.
    Chúng ngu như con bò, chẳng biết gì cũng vô mạng viết còm, nhưng dốt quá nên không dám dùng cái Nick mà núp lùm bằng nặc danh, lại xưng là cựu sinh viên trường luật nữa chứ. Chắc chắn bọn chúng chẳng là SVTL mà là bọn lưu manh của đám cờ vàng còn sót lại.

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn bác Thép đã nói thay suy nghĩ của lớp trẻ bọn cháu!

    NGƯỜI ĐẤT THÉP:17:46 23 tháng 7, 2018
    Trung tướng Tuấn đề nghị thu hồi cuốn sách "Gạc Ma - Vòng tròn bất tủ" là đúng rổi. Tờ giấy đính chính không có tác dụng "sửa" cuốn sách lại cho đúng được, như tướng Tuấn phân tích.

    Song việc thu hồi sách sửa lại chỗ sai in bản khác thì cũng chỉ giải quyết cái đuôi thôi, không giải quyết được tận gốc vấn đề, vì sách đã chuyển qua Mỹ, nội dung còn nguyên, họ in phát hành thì trên cõi đời này vẫn có cuốn sách "Gạc Ma - Vòng tròn bất tử" chứa đựng những chỗ họ cố tình viết sai để không chỉ "lật sử" mà tạo điều kiện cho kẻ chống phá chế độ nói xấu Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Chuyện cuốn sách không chỉ là một cuốn sách bình thường mà là một "vụ án chính trị", nên phải xem xét xử lý những người có trách nhiệm in phát hành cuốn sách này đúng bản chất sự việc của nó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh23:59 23 tháng 7, 2018

      @ Thép: sinh viên luật chúng cháu thấy ông Thép đề nghị "thu hồi" là rất ngu ngơ, rất thếp non thiếu lửa ạ. Sách đã bán sạch rồi thì làm sao thu hồi, ông nhỉ?

      Theo sinh viên chúng cháu nghĩ thì ai thích đọc thì đọc, không thích thì đừng đọc. Thép non thì cũng bán đồng nát, bán sắt vụn để tái chế được. Sách dở thì giúp bạn đọc thể hiện khả năng phê bình và biết chọn lọc sách hay hơn. Nếu thu hồi là vi phạm pháp luật vì sách được chính quyền cấp phép đấy, ông Thép non thiếu lửa ạ. Ông đừng có cảm tính phán bừa, xúi bậy để cho bọn xấu lợi dụng chỉ trích chính quyền là hành xử "vô pháp, luật rừng", ông Thép nhé. Chúng cháu yêu ông Thép thiếu lửa ạ!

      Xóa
  9. Chuyện này cứ nọc độc nhãn tướng quân ra mà đánh.Hắn như cái cọc mục,cắm dưới ao cho rêu,ốc bám.Đanh gục hắn mọi cái ăn theo mất giá trị.Thằng tướng đốn này tinh tướng quá.

    Trả lờiXóa
  10. Bây giờ dẫu có thu hồi, tiêu huỷ sách đó thì cũng như nước đổ ra rồi, cố hốt lại mà thôi. Tiếc rằng đã mấy chục năm qua nhà nước đã không ra được quyển sách nào về sự kiện Gạc Ma nên bây giờ phải lo chống đở. Vậy hãy ra sách lấy tựa thật hoành tráng như "Chiến thắng Gạc Ma" để đánh lại bọn chúng. Ta thua nhưng mà thắng lớn, địch tuy thắng nhưng mà thua to. Biện chứng như thế đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh09:41 24 tháng 7, 2018

      Bây giờ dẫu có thu hồi, tiêu huỷ sách đó thì cũng như nước đổ ra rồi, cố hốt lại mà thôi.
      ----------------------------------------------------
      Bác Nặc nói đúng đấy. Sách đã xuất bản, sự việc quân ta không dám nổ súng nên đã làm mất Gạc ma vào tay giặc thì cả nước đã biết rồi. Vậy mà vẫn có kẻ già đầu non dạ như chú/thím Thép vẫn ngoan cố đòi "hốt lại" cuốn sách mới thì đúng là làm trò cho con nít nó cười à?

      Tôi hỏi chú/thím Thép: làm sao để thu hồi sách đã bán cho dân? Tôi nghĩ chắc chú/thím Thép đề nghị chính quyền ra lệnh cho công an... "TRUY NÃ" Gạc Ma-Vòng tròn bất tử hén? Mà dẫu có "bắt nhốt" lại các cuốn sách thì có xóa được sự thật khỏi dư luận nhân dân rằng các chiến sĩ giữ đảo đã không làm tròn nhiệm vụ người lính không? Mong thỉnh giáo chú/thím Thép. Chào đoàn kết!

      Xóa
  11. Nặc danh00:05 24 tháng 7, 2018

    Quân đội trước hết là phải Trung với Tố Quốc, Trung với Nhân Dân như Hồ Chủ Tịch kính yêu đã căn dặn (có bác Thép làm chứng).
    <>?<>?<>?<>?<>?<>?<>?<>?<>?<>?<>?<>?<>?<>?<>?<>?<>?<>?<>?

    Thưa bác Nặc danh00:05 kính mến, lời còm của bác trích dẫn lời của Bác Hồ là rất có ý nghĩa về nghĩa vụ thiêng liêng của Quân đội Nhân dân trên hết là phải trung thành vào bảo vệ sự toàn vẹn Tổ quốc VN giàu đẹp rừng vàng, biển bạc. Lời trích dẫn này đã có thêm ông Thép lão thành Cách mạng làm chứng thì sinh viên luật chúng cháu càng tin tưởng vào độ chính xác, tính nguyên văn của lời căn dặn vàng ngọc của Bác Hồ ạ.

    Đúng như bác Nặc trích dẫn với sự xác nhận của ông Thép là : Quân đội Nhân dân VN trên hết phải trung thành với Tổ quốc. Như bác Nặc và ông Thép cũng biết, một trong những chuẩn mực cơ bản nhất trong nội dung tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh đã được khái quát trong sáu chữ: "Trung với nước, hiếu với dân"!!!

    "Nước" ở đây với ý nghĩa "Dân là con nước, nước là mẹ chung", là nước của dân, của toàn dân tộc chứ không phải của riêng ai (chứ không phải là của riêng Đảng như một số người hiểu lệch lạc, sai lầm!), và chính mỗi người dân là những "chủ nhân ông" của đất nước. Mối quan hệ nước-dân, dân-nước mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hòa quyện với nhau trong một thể thống nhất về trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi công dân với cộng đồng, quốc gia, dân tộc.

    Về chữ "Hiếu", theo Bác Hồ, là hiếu với dân. Hiếu với dân không phải chỉ là hiếu với cha mẹ mình như người xưa vẫn nói, mà là hiếu với nhân dân, với toàn dân tộc, vì "nước lấy dân làm gốc", dân là "gốc" của nước. Bác Hồ từng chỉ rõ: "Trong bầu trời không gì quý bằng nhân dân... Trong xã hội không có gì tốt đẹp, vẻ vang bằng phục vụ cho lợi ích của nhân dân".

    Do vậy, sinh viên luật chúng cháu khẳng định lại một lần nữa là: Những ai vẫn còn cố chấp nói rằng Quân đội trước hết phải trung với Đảng là nói sai, nói bậy, sai lệch so với lời căn dặn vàng ngọc của Bác Hồ. Các ông, bà, cô chú có thể không tin sinh viên luật chúng cháu nhưng đã có ông Thép làm chứng, xác nhận rằng Bác Hồ chỉ căn dặn Quân đội phải: "Trung với Nước, Hiếu với Dân" mà thôi ạ. Ai không tin thì cứ hỏi lại ông Thép ạ. Sinh viên luật chúng cháu cũng là con cháu của thế hệ Hồ Chí Minh nên chúng cháu phải làm theo lời Bác để luôn xứng đáng là Cháu ngoan Bác Hồ ạ. Ông Thép đồng hành cùng chúng cháu để bảo vệ SỰ THẬT lời dạy của Bác Hồ nhé ạ: Quân đội ta phải TRUNG với NƯỚC - HIẾU với DÂN" (ông Thép làm chứng). Chúng cháu yêu ông Thép ạ!

    Trả lờiXóa
  12. Mỹ cút ngụy nhàolúc 13:55 24 tháng 7, 2018

    Ai biết viết bài dài thì viết 1 bài đi. Dựa trên ý là Lê Mã Lương phải xin lỗi mọi người và những người liên quan như hải quân Trường Sa, những đồng chí từng yêu cầu Lương chỉnh sửa bản thảo qua 7 lần bị "đuổi ra khỏi cửa" những năm trước nhưng ông ta vẫn cố chấp bám sai, những người dân và đông đảo cán bộ Đảng viên đã bình luận phản đối ông ta sau clip ông ta phát biểu xằng bậy, vu khống những tiền nhân của chế độ, những người cứu nước giữ đảo, những người đã đưa Trung Quốc vào danh sách những quốc gia bị VN đánh bại (Pháp, Nhật, Mỹ, Trung Hoa, Kampuchia "Dân Chủ") như 1 vị tướng Ấn Độ đã phát biểu sau chiến thắng 1979. Nhưng ông ta vẫn ngoan cố bám víu vào những sự dối trá bẩn thỉu dù bao nhiêu tướng lĩnh, nhân chứng trong cuộc đã chỉ ra và bày tỏ phẫn nộ. Trước sự phẫn nộ của dư luận công chúng, các nhân chứng tướng lĩnh trong cuộc và CCB trong cuộc, tất cả họ và chúng ta đang chờ câu xin lỗi từ Lê Mã Lương, và trách nhiệm của Đảng và Nhà nước cũng như các cơ quan quản lý trong vụ đầu độc lịch sử, đầu độc nhồi sọ thế hệ con cháu 1 cách ghê tởm như thế này.

    Trả lờiXóa
  13. Nguyên bản đứng sau những vụ ngụy sử này vẫn chỉ là Việt Tân khủng bố và bu Mẽo và đám giặc đạo Kito và đám tàn quân bại tướng nhếch nhác ngụy nô cũ năm xưa, đám ô hợp lính ngụy bát nháo đấy thôi. Chúng nó bán rẻ bản quyền wa Mẽo còn gì. Rẻ mạt đến thế mà thế thì còn nói gì nữa. Quá nhục.

    Đó là lũ đốn mạt, hạ tiện hạ cấp, tay sai của Diễn Biến Hòa Bình. DBHB là gì ? Là lật đổ chế độ với cách Phi Chiến Tranh. Lật đổ chế độ bằng viên đạn bọc nhung bọc đường "ôn hòa". Chứ lật đổ chế độ theo cách hiểu ngày nay không còn là cái kiểu cho đám đông đánh vào tấn công vào các cơ quan, cơ sở TƯ và ĐP của ĐCS nữa. Lật đổ thể chế ngày nay mỗi thời thế mỗi khác, ngày nay nên được hiểu đó là sự chuyển đổi, biển đổi chế độ, giải thể chế độ, thay đổi được bản chất của chế độ rồi thì còn lật đổ bằng Diễn Biến Chiến Tranh bạo lực làm gì nữa cho mệt?

    Chả có mẹ gì là trùng cmn hợp hay ngẩu cmn nhiên khi mà tuyệt đại đa số những kẻ tung hô cuốn ngụy sử 15 tập, hay vụ tháo chạy bắn sau lưng bạn bỏ trốn bỏ đảo rồi bỏ trốn sang Phi được xưng là "hải chiến HS" (ngụy chiến Hoàng Sa), hay Ngụy Thanh Sơn xuyên tạc lịch sử, hay vụ xuyên tạc về tính chất triều Nguyễn, anh hùng Lê Văn Tám, liệt nữ Võ Thị Sáu, Phan Đình Giót, Nguyễn Văn Trỗi v..v.. và mới nhất là cuốn ngụy sử Gạc Ma này, nằm trong "cao trào" của đại chiến dịch Lật Sử, bài Hoa - phò Mẽo, hạ cờ Tổ Quốc - tái dựng lại thây ma, xuyên tạc và xét lại lịch sử của chủ nghĩa xét lại và phường xét lại. Mục đích chính của cuốn Gạc Ma này là biến một chế độ vì dân vì nước, cứu dân giữ nước, giải phóng cứu nước, đánh đuổi ngoại xâm (6 thằng), 6 thằng ngoại xâm, thành như đây là một chế độ nhu nhược, nhược tiểu với ngoại bang.

    Lũ đầu bò hèn nhát tránh né sự thật này cố tình không muốn nghĩ đến nếu chế độ đương kim ở VN này mà "hèn với giặc" thì Vua Quang Trung và các vị tổ tiên là gì? Khi sau mỗi cuộc chiến tranh với Tàu hay thậm trí mỗi khi sắp lên ngôi thì đều sai sứ cầu kiến và xin sắc phong làm 1 An Nam Quốc Vương trên danh nghĩa? Và rồi phải triều cống hàng năm để gìn giữ thái bình? Chúng nó chửi chế độ về chính sách ngoại giao của Cụ Hồ thì có khác chi là chửi ông bà tổ tông chúng nó, chửi tiền nhân, chửi thánh hiền, chửi người xưa? Bởi vậy khó tả hết được sự khốn nạn của bầy súc sinh này khi chúng cố tình né tránh lịch sử mà cố tình bưng tai bịt mắt chỉ vì hận thù cộng sản, mắc bệnh thù hận CS tận xương tủy một cách ngu dốt, với một não trạng bán nước 2 đời, phản quốc lưu vong, vong nô ăn bám kiếm ăn xứ người, đã không biết nhục lại còn gáy, nhưng chẳng qua chó sủa trăng thôi. Trăng vẫn sáng - và chó vẫn sủa, hehe.

    Ba que có sủa tiếp 40 năm thì chế độ này vẫn chả hề hấn gì. Quan trọng là những kẻ làm phản từ bên trong, từ trong nước, và nhất là ngay từ bên trong chế độ, như Liên Xô cũ năm xưa. Không phải ngẫu nhiên trùng hợp mà tuyệt đại đa số bọn tung hô những "rác phẩm" văng hóa này, hay cũng như vụ khóc mướn cho báo Tuổi Trẻ bị đình bản vả vào mặt, đều là bọn chống phá có số má, có thành tích cao về khoảng chống phá dân tộc, chống lại đất nước và an ninh tổ quốc, an ninh nhân dân, mà chúng tự xưng lâu nay là "chống Cộng Sản", "chống CNCS", thật ra chúng biết mẹ gì chủ nghĩa mà chống, thực tế là chúng đã và đang điên cuồng chống phá tổ quốc ta, đất nước ta và nhân dân ta. Chúng gọi nhau và tự thủ là "chống cộng" cho sang, thế thôi. Như bọn Giặc Đạo Kito quạ đen cừu chó, bản chất chúng nó là chống mọi "dị giáo" khác, mọi tôn giáo khác, cả những đồng bào kiều bào phi tôn giáo, chứ không phải chỉ có chống VN, mặc dù chúng cứ gâu gâu ẳng ẳng mãi về cái gọi "chống CS" như là chúng hiểu biết về chủ nghĩa cộng sản hay học thuyết CS lắm vậy.

    Trả lờiXóa
  14. Thằng ngụy Nặc danh 10:38, 24 và Nặc danh 11:12 ngày 24 tháng 7 lại đòi bú C.C của Cụ Thép nữa rồi đấy, Cụ Thép không cho, nó ghiền như người nghiên xì ke, cứ kêu gào đòi bú C.C của Cụ Thép mãi.

    Thật là bọn người tồi bại không còn cách nào, cửa nào cho chúng sống nhơ, sống mà như chết và sẽ chết không còn xa nữa...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy. Tên lưu mạnh nguỵ già nặc danh này trước đây có vô số tên : XYZ, Tư trời biển, Jour. Vold, Khoái đàn bà sạch, Quế Sơn, và nhiều nữa. Nó bám ở đây lâu lắm rồi. Bạn đoc vạch mặt thói lưu manh của nó rất nhiều lần.

      Xóa
  15. Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn đã cho biết rằng "ĐÃ CÓ CUỘC HỌP GIỮA BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG VỚI CÁC CƠ QUAN LIÊN QUAN, TRONG ĐÓ CÓ TỔNG CỤC CHÍNH TRỊ. CUỘC HỌP NÀY ĐÃ THỐNG NHẤT KẾT LUẬN DỪNG PHÁT HÀNH, THU HỒI, IN LẠI NHỮNG TRANG SAI SÓT NGHIÊM TRỌNG. SAU ĐÓ MỚI XEM XÉT CHO PHÁT HÀNH."

    Xem bài Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn: QUYẾT LIỆT ĐỀ NGHỊ THU HỒI VÀ TIÊU HỦY CUỐN “GẠC MA- VÒNG TRÒN BẤT TỬ”.
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2018/07/trung-tuong-nguyen-thanh-tuan-quyet.html?showComment=1532430787168#c7602791647289714576

    Vậy vì sao Kết luận này không được công bố?
    Tại sao sách tiếp tục được phát hành?
    Có thế lực nào cao hơn cả Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân?

    Trả lờiXóa
  16. ngụy binh tháo chạylúc 11:02 25 tháng 7, 2018

    Xuyên tạc, lộn ngược lịch sử, lật nhào hệ giá trị, quốc sử bị xúc phạm, ngụy sử được nhóm lợi ích lật sử gia tăng tuyên truyền đã trở thành quốc nạn. Tệ nạn xét lại lịch sử - xuyên tạc sự thật lịch sử này phải được quan tâm đúng mức. Phải coi đây là 1 trận chiến chống tham nhũng, chống diễn biến hòa bình, chống phản động, chống các thế lực thù địch, chống Việt Tân, chống tiêu cực, chống Việt gian, chống lũ bán nước. Thỏa hiệp, xét lại, xuyên tạc lịch sử chính là bán nước. Xuyên tạc lịch sử dân tộc, lịch sử CM, là phản cách mạng, phi dân tộc - phản dân tộc.

    Trả lờiXóa
  17. Thằng này là tướng chó chết!

    Trả lờiXóa
  18. mua cuốn sách này ở đâu bây giờ cơ chứ ?

    Trả lờiXóa