Cuối tuần: GOOGLE.TIENLANG- CÔ LÀ AI???

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

TS HOÀNG NGỌC GIAO - KẺ TỔ CHỨC CÁI GỌI LÀ “TỌA ĐÀM VỀ BÃI TƯ CHÍNH" MỚI ĐÂY LÀ AI?

Ông Hoàng  Ngọc Giao- Viện trưởng Viện Nghiên cứu chính sách, pháp luật và phát triển (PLD)
Mới đây, tại Khách sạn Công đoàn, số 14, Trần Bình Trọng, Hà Nội, đám dân chủ giả cầy, "chấy rận" tổ chức cái gọi là "Tọa đàm khoa học về Biển Đông, bãi Tư Chính và pháp luật quốc tế". Kẻ đứng ra tổ chức cái Tọa đàm này là ông TS- Luật sư Hoàng Ngọc Giao- Viện trưởng Viện Nghiên cứu chính sách, pháp luật và phát triển (PLD) thuộc Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam (VUSTA). Nghe rất chi là oách xà lách! Nhiều trang web phởn động đồng loạt hô hoán rằng "cơ quan Nhà nước" đứng ra tổ chức tọa đàm để các “nhân sĩ chí thức” lên tiếng tố cáo Trung Quốc! Rồi lại chính truyền thông Nhà nước và các Dư luận viên lề Đảng “đấu tố”, tố cáo các “nhân sĩ, chí thức!!!”

Vậy thực chất cái Viện này như thế nào và ngài Viện trưởng Hoàng Ngọc Giao là ai?
***********


1- BÁT NHÁO CÁC “VIỆN NGHIÊN CỨU” TƯ NHÂN!
*Mới đây, công chúng giật mình về vụ "Nhà báo quốc tế" Lê Hoàng Anh Tuấn- Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư Châu Âu. 
Số là ông Lê Hoàng Anh Tuấn xuất hiện trong Lễ “vinh quy bái tổ” tại Trường THPT Nghi Lộc III, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Trường này long trọng tổ chức lễ Chào mừng Nhà báo Quốc tế, Thạc sĩ Luật học, Tiến sĩ, Lê Hoàng Anh Tuấn, cựu học sinh khóa 1995 – 1998, Tiến sĩ Triết học danh dự từ Vương Quốc Anh 2018, Tổng Biên tập Tạp chí Chống tham nhũng và Hợp tác Quốc tế, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư Châu Âu.
Đến dự buổi lễ có các quan chức lãnh đạo Viện kiểm sát Tối cao, Bộ Công an, Trung ương Hội Nhà báo VN, Học viện Báo chí cùng các phóng viên, nhà báo từ Trung ương đến địa phương đến dự và đưa tin. 
Trên mạng xã hội, một số nhà báo am hiểu pháp luật bày tỏ sự nghi ngờ về danh xưng “Nhà báo quốc tế”! Bởi theo Luật báo chí thì tác nghiệp ở Việt Nam chỉ có “Nhà báo” chứ không có ai là “Nhà báo quốc tế” cả! Trao đổi thêm trên mạng xã hội, có người cung cấp thông tin, những bài báo ca ngợi ông "Nhà báo quốc tế- Viện trưởng" Lê Hoàng Anh Tuấn này xuất hiện dày đặc trên Tạp chí Người Làm báo và báo Nhà báo và Công luận của Trung ương Hội Nhà báo VN. Người khác phát hiện, ông Lê Hoàng Anh Tuấn hiện là Giảng viên (giảng viên thỉnh giảng) của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, là Hội viên Hội nhà báo Việt Nam. Một số người ở Nghệ An- quê hương ngài "Nhà báo quốc tế- Viện trưởng" Lê Hoàng Anh Tuấn thì lên tiếng tố cáo ngài Viện trưởng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản…
Báo chí vào cuộc “điều tra”. Hóa ra ông này chỉ có bằng cử nhân tại Cộng hòa (CH) Séc và rồi trở về VN, ông đã “luồn sâu trèo cao”, được kết nạp vào Hội Nhà báo VN, Hội Luật gia VN, thành lập được Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư Châu Âu do ông làm Viện trưởng, sắm được xe ô tô biển xanh 80A- là loại biển chỉ cấp cho xe của lãnh đạo các cơ quan Đảng, Nhà nước, Chính Phủ…
Khi sự thật phơi bày, ở các cơ quan trung ương, người này đổ lỗi cho người kia nhưng cuối cùng Lê Hoàng Anh Tuấn cũng bị xóa tên hội viên Hội Nhà báo Việt Nam, bị thu hồi biển xanh 80A  02045… Còn chức danh Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư Châu Âu thì mới bị “tạm đình chỉ để xác minh”. Đến nay chưa có kết luận cuối cùng và sự việc lại chìm vào im lặng, tức là cái Viện đó vẫn ngang nhiên tồn tại, ông Viện trưởng vẫn đang hoạt động!
*Cách đây chưa lâu, ngài Lê Quang Bình- Viện trưởng Viện nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi trường phát biểu công khai trên báo VietNamNet đòi Việt Nam phải “thay đổi ý thức hệ” thì mới “thoát thế kẹt ở Biển Đông”!
Theo tìm hiểu của cư dân mạng, hóa ra cái Viện nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi trường của Ngài Lê Quang Bình là 1 cái NGO được thành lập từ năm 2007 để ngâm cứu về
 -Người dân tộc thiểu số.
- Tình dục người thiểu số: bao gồm cả người đồng tính nam, đồng tính nữ, người lưỡng tính và người chuyển giới.
- Người sống với HIV.
Vậy mà Ngài Viện trưởng Lê Quang Bình lại đi chém gió linh tinh trên báo chí về chính trị, về Biển Đông!
Bạn Dương Mạnh Thái bức xúc về bài viết của Lê Quang Bình trên VietNamNet như sau. “Bài này chẳng nêu ra được cái gì mới, kết cục cũng là hít đít Mỹ, làm nô lệ cho Mỹ. Hỏi ông viện trưởng rằng Nhật, Phi, Hàn có "chung ý thức hệ, có chung giá trị với thế giới tự do" không mà các nước này vẫn ngậm đắng nuốt cay trước Nga, TQ trong tranh chấp biển đảo thế?
Thực ra người ta quá hiểu mới cái thể loại NGO, viện trưởng đi tu học vài năm bên Mỹ rồi cuối cùng phục vụ cho cái gì rồi. Trong lúc đất nước căng thẳng cần giải thể tất cả các NGO "độc lập" đi chệch hướng tôn chỉ, mục đích, sẵn sàng châm lửa đốt quê hương.”
* Còn nhiều lắm, các viện này trung tâm nghiên cứu kia nằm trong các hội hè như các viện ma học (nghiên cứu về ... ma), như trung tâm MEC của anh nhà báo đã bị rút thẻ Mai Phan Lợi…

2. NGÀI VIỆN TRƯỞNG HOÀNG NGỌC GIAO CỦA CÁI “VIỆN NGHIÊN CỨU CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT VÀ PHÁT TRIỂN” LÀ AI?

Thực ra, quý Ngài Viện trưởng Hoàng Ngọc Giao cũng đã từng vinh dự được nhắc tên trên Google.tienlang.

Tại bài này, Google.tienlang đã viết như sau.
Trên báo Người đưa tin, có đăng bài 'Tàu dầu khí TQ đã xâm phạm nghiêm trọng vùng nội thủy của VN' của tác giả Hoàng Ngọc Giao.
Ông Hoàng Ngọc Giao là ai? Phía cuối bài báo, báo Người đưa tin giới thiệu về ông tác giả với cả lô xích xông chức danh vô cùng hoành tráng trong cả một khung được tô đậm nền vàng:
"Luật sư Hoàng Ngọc Giao, Đoàn Luật sư TP. Hà Nội. Ủy viên Ủy ban Tài chính của Liên đoàn Luật sư Việt Nam. Viện trưởng viện Nghiên cứu Chính sách, Pháp luật & Phát triển, Liên hiệp các hội KHKT Việt Nam. Học giả Fulbright, Trường Luật ĐH Tổng hợp Boston, Massachusetts, Hoa kỳ. Trọng tài viên Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt nam. TS. LS. Hoàng Ngọc Giao có 33 năm trong kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy và tư vấn pháp luật. Lĩnh vực chuyên gia: tư pháp quốc tế; pháp luật về thương mại - hàng hải, đầu tư quốc tế; Quyền sở hữu trí tuệ; pháp luật doanh nghiệp."
Như trong quảng cáo trên, ông Giao còn là "Học giả Fulbright, Trường Luật ĐH Tổng hợp Boston, Massachusetts, Hoa kỳ"!
Vậy ông Giao là người Việt hay người Mỹ? Theo chúng tôi, rất có thể là người Mỹ vì chỉ khi là người Mỹ, ông Giao mới ấm ớ về địa lý và pháp lý Việt Nam đến vậy!
Lời ông Giao trong bài báo mà chúng tôi đã chụp trong tấm hình, xin trích:
-------
"Đảo Phú Quý là hòn đảo gần với bờ biển Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu và nó được dùng để xác định đường cơ sở thẳng để tính chiều rộng lãnh hải của Việt Nam và được chính phủ chính thức tuyên bố từ năm 1982"
-------
Nếu theo lời ông nói như trên thì vùng nội thủy VN đã bị ... thu hẹp chừng 70 km so với Tuyên bố năm 1982 của Chính phủ. Bởi Đảo Phú Quý không hề nằm trên đường cơ sở VN mà  Đảo Phú Quý nằm trọn trong vùng nội thủy.
Từ Đảo Phú Quý còn phải đi thêm 70 km nữa về hướng Đông - Nam thì mới tới điểm A6 Hòn Hải của đường cơ sở!
Than ôi! Một TIẾN SỸ, LUẬT SƯ chuyên về luật biển mà lại dốt đến nỗi không biết về đường cơ sở Việt Nam!
Sau khi Google.tienlang đăng bài chỉ ra cái sự dốt nát của ông Hoàng Ngọc Giao, báo Người đưa tin đã âm thầm cắt bỏ đi đoạn phán bảo dốt nát của ông Giao mà chúng tôi đã chụp hình. Tuy vậy, đoạn "Đảo Phú Quý là hòn đảo gần với bờ biển Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu và nó được dùng để xác định đường cơ sở thẳng để tính chiều rộng lãnh hải của Việt Nam và được chính phủ chính thức tuyên bố từ năm 1982" này cùng nguyên văn bài báo vẫn còn được lưu trên nhiều trang web, ví dụ,
Vietbao.vn
Nguyễn Xuân Diện
v.v…
Nhân chuyện Ngài Viện trưởng Hoàng Ngọc Giao cùng cái Viện Nghiên cứu chính sách, pháp luật và phát triển (PLD) đứng ra tổ chức cái gọi là "Tọa đàm khoa học về Biển Đông, bãi Tư Chính và pháp luật quốc tế", Google.tienlang mới sực nhớ lại chuyện ông Phó cho ông Hoàng Ngọc Giao là ông Phạm Đức Bảo. 
Ông Phạm Đức Bảo- Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu chính sách, pháp luật và phát triển (PLD) 
Theo tự giới thiệu thì Ngài Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu chính sách, pháp luật và phát triển (PLD) Phạm Đức Bảo cũng là một vị giáo sư tiến sĩ lừng danh, bằng cấp đầy mình, chẳng kém cạnh so với Ngài Viện trưởng Hoàng Ngọc Giao. Thế nhưng, chính ông Phạm Đức Bảo cũng phán bậy bạ về Lịch sử Việt Nam, suy diễn bậy bạ Lời Bác Hồ, xuyên tạc cuộc Kháng chiến Chống Mỹ cứu nước.
Mời xem video clip Tọa đàm về Bộ Quốc sử tại Câu Lạc bộ Café Số- Số 02, Nguyễn Công Hoan - Ba Đình - Hà Nội sáng Thứ Bẩy ngày 03/11/2018
Xin mở link và xem từ phút thứ 45 đến phút thứ 59 là đoạn ông Phạm Đức Bảo phát biểu
Xin trích,
“Rất nhiều người cho đến bây giờ vẫn gọi chế độ VNCH KHÔNG ĐÚNG là ngụy. Tôi cho rằng gọi vậy là SAI!
Trong thời điểm chiến tranh, kể cả Bác Hồ và các đồng chí lãnh đạo gọi là ngụy quân ngụy quyền. Nhưng đó là lúc chiến tranh, chúng ta phải nói như vậy vì mục đích chính trị, cần huy động mọi nguồn lực cho cuộc đấu tranh giải phóng đất nước. Nhưng bây giờ, đứng trên quan điểm lịch sử, quan điểm đảm bảo cái khách quan và phục vụ cho công cuộc bảo vệ chủ quyền biển đảo thì chúng ta không được phép gọi là ngụy. Và chúng ta cũng biết rằng ngay Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khi đương chức, khi phát biểu công khai cũng dùng “chính quyền VNCH” chứ không dùng từ “ngụy” nữa. Bởi nếu gọi là “ngụy” là sai. Sai ở chỗ nào? Thứ nhất là bởi cái chính quyền VNCH được hình thành trên cơ sở Hiệp định Giơ ne vơ chứ không thể nói nó tự nhiên hình thành. Và đó là một thực thể chính trị có đầy đủ mọi yếu tố của một quốc gia.phải từ trên trời rơi xuống!”
(Hết trích lời ông Phạm Đức Bảo)
Chỉ trong đoạn trích trên đã cho thấy Ngài Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu chính sách, pháp luật và phát triển (PLD) Phạm Đức Bảo có một loạt sai lầm sau.
+ Thứ nhất, Bác Hồ cùng các vị Lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam thể hiện trong nhiều bài báo, nhiều tài liệu gọi VNCH là ngụy là gọi theo đúng bản chất của chế độ VNCH, là chính quyền phi pháp, do thực dân Pháp, sau là đế quốc Mỹ lập ra để làm tay sai cho chúng. Nay nói theo quan điểm của ông Phạm Đức Bảo thì hóa ra Bác Hồ cùng lãnh đạo Đảng, Nhà nước VN gọi VNCH là ngụy chỉ là cách nói “chính trị”, “mỵ dân” thôi sao? Hóa ra Bác Hồ cùng lãnh đạo Đảng, Nhà nước VN khi kêu gọi “Đánh cho Mỹ cút, Đánh cho ngụy nhào” là lừa dối nhân dân hay sao?
+ Thứ hai, ông ta nói “chính quyền VNCH được hình thành trên cơ sở Hiệp định Giơ ne vơ” cũng là xuyên tạc bịa đặt Hiệp định này. Xin mọi người soi kỹ xem trong toàn bộ Hiệp định có câu chữ nào nói tới cái chế độ VNCH hay không? Ngay cái “chính quyền” mà người Pháp vội vàng đẻ ra ngay trước khi ký Hiệp định Giơ ne vơ là Quốc gia Việt Nam của Bảo Đại cũng không được nhắc tới trong Hiệp định chứ chưa nói tới cái “chính quyền” VNCH của Ngô Đình Diệm do người Mỹ đẻ ra sau khi có Hiệp định Giơ ne vơ! Phạm Đức Bảo hình như chưa đọc Hiệp định Giơ ne vơ? Vì không đọc Hiệp định nên ông Bảo không biết có Điều 6 Bản tuyên bố cuối cùng của hội nghị Giơ ne vơ về giới tuyến quân sự tạm thời tại vĩ tuyến 17: "Dù bất cứ trường hợp nào, không thể coi đó là biên giới chính trị hay lãnh thổ"!
+ Thứ ba, ông Phạm Đức Bảo nói rằng “ngay Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khi đương chức, khi phát biểu công khai cũng dùng “chính quyền VNCH” chứ không dùng từ “ngụy” nữa.” Ông Phạm Đức Bảo nói bậy! Hãy xem Diễn văn của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2015) xem ông Dũng có gọi VNCH là ngụy hay không?
Còn chuyện ông Phạm Đức Bảo nói phải bỏ từ ngụy để VN kiện đòi Hoàng Sa, Trường Sa thì Google.tienlang đã có nhiều bài phân tích, chỉ ra cái lập luận ngớ ngẩn, ngây thơ của quan điểm này, ví dụ, bài 
QUAN ĐIỂM CỦA ÔNG PHAN HUY LÊ "THỪA NHẬN VNCHĐỂ ĐÒI HOÀNG SA" - NHÌN TỪ GÓC ĐỘ PHÁP LÝ QUỐC TẾ

3. CẦN SIẾT CHẶT CÁC VIỆN NGHIÊN CỨU TƯ NHÂN
Google.tienlang đã nhiều lần lên tiếng đề nghị Nhà nước hãy học tập kinh nghiệm từ Tổng thống Putin của Nga hay học tập ngay ông Hunsen của Campuchia v/v SIẾT LẠI CÁC VIỆN NGHIÊN CỨU TƯ NHÂN, thực chất là các NGO, tức là các tổ chức phi chính phủ.  Từ ngày 21/7/2012, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký ban hành luật quy định các tổ chức phi chính phủ (NGO) nhận tài trợ từ nước ngoài là "cơ quan nước ngoài." Các tổ chức phi chính phủ có trách nhiệm nêu rõ qui chế hoạt động của mình khi công bố các tài liệu do họ tự in ấn và lưu hành trên các phương tiện truyền thông đại chúng và Internet. Các cơ quan có thẩm quyền của Nga sẽ lập danh sách các tổ chức phi chính phủ và các tài liệu liên quan hoạt động của các cơ quan này, bao gồm vấn đề tài chính.
Bộ Tư pháp Nga có trách nhiệm hàng năm phải báo cáo với Duma Quốc gia Nga về hoạt động, thu, chi tài chính của những tổ chức này cũng như việc kiểm soát hoạt động của họ.
Nếu không tuân thủ những điều khoản trong luật mới, các tổ chức trên có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
(Xem bản tin tiếng Nga trên TASS dưới đây.
19 мая 2015 года Госдума приняла законопроект, 20 мая его одобрил Совет Федерации. 23 мая 2015 года президент РФ Владимир Путин подписал федеральный закон РФ № 129-ФЗ, которым внес соответствующие изменения и дополнения в Уголовный (УК РФ, 1996) и Уголовно-процессуальный (2001) кодексы РФ, Кодекс РФ об административных правонарушениях (КоАП, 2002), а также в федеральные законы "О порядке выезда из Российской Федерации и въезда в Российскую Федерацию" (1996) и "О мерах воздействия на лиц, причастных к нарушениям основополагающих прав и свобод человека, прав и свобод граждан Российской Федерации" (2012).
Ngày 23/08/2017, chính quyền Phnom Penh đã đóng cửa một tổ chức phi chính phủ quan trọng của Mỹ và ra lệnh cho nhân viên nước ngoài của tổ chức phải rời khỏi Cam Bốt. Quyết định của thủ tướng Hun Sen được cho là nhằm đáp trả những lời chỉ trích nhắm vào chính phủ trước cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào năm 2018. Bản thông cáo ngày 23/08 của bộ Ngoại Giao Campuchia nêu rõ nhân viên ngoại quốc của Viện Dân Chủ Quốc Gia (NDI) có 7 ngày để rời khỏi nước này, vì tổ chức phi chính phủ của Mỹ bị cáo buộc không đăng ký hợp lệ và không nộp thuế đầy đủ.
Trong khi ở Việt Nam thì sao? 
Ngày 24 tháng 07 năm 2009 Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 97/2009/QĐ-TTg VỀ VIỆC BAN HÀNH DANH MỤC CÁC LĨNH VỰC CÁ NHÂN ĐƯỢC THÀNH LẬP TỔ CHỨC KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ. Tại Quyết định này có quy định ở Khoản 2 Điều 2 Trách nhiệm của cá nhân thành lập tổ chức khoa học và công nghệ: “Chỉ hoạt động trong lĩnh vực thuộc Danh mục ban hành kèm theo Quyết định này. Nếu có ý kiến phản biện về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước cần gửi ý kiến đó cho cơ quan Đảng, Nhà nước có thẩm quyền, không được công bố công khai với danh nghĩa hoặc gắn với danh nghĩa của tổ chức khoa học và công nghệ.” Thế nhưng, các cơ quan quản lý Nhà nước dường như đã … “quên” quy định trên, bỏ mặc cho các Viện nghiên cứu tư nhân thích làm gì thì làm, thích nói sao thì nói! Mặc cho các thế lực phản động núp bóng các Viện nghiên cứu tư nhân, các NGO, giả giọng “yêu môi trường”, “yêu cây xanh”, “yêu biển đảo” để chống phá ta từ bên trong!
Đó là thực trạng rất đáng ngại!

Lê Hương Lan
========
Mời xem bài liên quan

44 nhận xét:

  1. Hay quá, cảm ơn cháu Hương Lan đã có bài này kịp cho độc giả hiểu về về ông TS Giao, ông TS Bảo.
    Thật lạ, TS gì mà nói năng linh tinh chẳng ra thể thống chi cả! Bây giờ nhiều người TS quá mà trình độ chính trị của họ còn kém hơn anh nông dân chịu khó nghiên cứu thời cuộc.

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết tuyệt vời, dẫn chứng, các lập luận chặt chẽ.
    Báo Nhân dân, báo Quân đội Nhân dân nên liên hệ với chủ trang để xin phép đăng bài này trên báo Nhân dân, báo Quân đội Nhân dân.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đề nghị chủ trang bổ sung thông tin vào phần 1 BÁT NHÁO CÁC VIỆN NGHIÊN CỨU TƯ NHÂN thêm một cái anh có tên là Trung tâm Nghiên cứu văn hóa Minh Triết .
    Theo giới thiệu của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trên website của mình thì
    "Trung tâm Nghiên cứu văn hóa Minh Triết
    Tên viết tắt WICC
    Tên cơ quan Trung tâm Nghiên cứu văn hóa Minh Triết
    Người đứng đầu CN Nguyễn Khắc Mai
    Chức vụ
    Chức vụ
    Người thường trực
    Chức vụ
    Địa chỉ 40 ngõ 26 Kim Hoa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại 04.38525058
    Fax
    Email maiminhtriet@gmail.com
    Website
    Cơ quan chủ quản Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

    Lĩnh vực hoạt động:

    -Nghiên cứu kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục"
    ----
    Thế nhưng tên thực tế thì cũng tại Khách sạn Công đoàn, số 14, Trần Bình Trọng, Hà Nội, ông Nguyễn Khắc Mai cùng cái Trung tâm Minh triết này từng tổ chức Tọa đàm để anh Lê Mã Lương phát ngôn bậy bạ, vu khống ông Lê Đức Anh từng ra lệnh cấm các chiến sĩ Gạc Ma nổ súng!

    Ông Nguyễn Khắc Mai cũng liên tục có bài xuyên tạc, vu khống lãnh đạo Đảng và Nhà nước. ông an đã gọi lên gọi xuống nhưng nể tuổi tác gần đất xa trời nên không nỡ xuống tay. Được thể, Nguyễn Khắc Mai càng làm càn.
    Đỉnh điểm là ông Nguyễn Khắc Mai tung lên mạng Thư Yêu cầu bắt giam TBT Nguyễn Phú Trọng với 14 tội danh có tính chất phản quốc.
    Toàn văn lá thư này còn lưu đầy rẫy trên các trang web phản động, ví dụ trang "Tiếng Dân".
    Link https://tiengdanviet.net/2017/01/28/gs-nguyen-khac-mai-yeu-cau-bat-giam-nguyen-phu-trong-voi-14-toi-danh-co-tinh-chat-phan-quoc/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong khi đang diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, tháng 1-2016, trên một số trang mạng chống Đảng và nhà nước và một số blog cá nhân của một số người chống chế độ đã đăng thư kiến nghị của ông Nguyễn Khắc Mai, nguyên Vụ trưởng Vụ nghiên cứu của Ban Dân vận Trung ương, người mà tôi quen biết, sau khi nghỉ hưu là Giám đốc cái gọi là Trung tâm nghiên cứu minh triết, gửi Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ đòi khởi tố và bắt giam Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với các tội danh do ông Mai bịa đặt, trong đó có tội bán nước! Cho tới thời điểm này, sau Đại hội Đảng lần thứ XII, anh Nguyễn Phú Trọng đã được bầu lại làm Tổng Bí thư của Đảng đến nay đã được gần 2 năm, đủ để thấy ông Nguyễn Khắc Mai đã phạm tội vu khống Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhưng vẫn không thấy ông bị hề hấn gì. Nếu là người “ác với dân” thì chắc anh Nguyễn Phú Trọng đã không để yên việc này, thừa sức mạnh để yêu cầu cơ quan công an buộc ông Nguyễn Khắc Mai trả giá cho sự vu khống của mình từ lâu chứ đâu còn để ông ấy vẫn được tự do rồi thỉnh thoảng lại viết bài hoặc trả lời các cơ quan báo chí. chống Cộng ở nước ngoài tuôn ra những luận điệu chống lại Đảng và Nhà nước ta!

      Dương Đức Quảng
      https://baotinhhoa.com/goc-nhin/vai-loi-ve-si-phu-bac-ha-nguyen-phu-trong/

      Xóa
    2. Nguyễn Phú Trọng đối diện nguy cơ bị bắt giam vì 14 tội danh bán nước cho Trung Quốc
      https://www.youtube.com/watch?v=TYzm9rfRiXU

      Xóa
    3. https://hung-viet.org/p22826a22428/thu-ong-nguyen-khac-mai-kien-nghi-bat-giam-nguyen-phu-trong

      Xóa
  4. Trần Thị Thuậnlúc 22:39 31 tháng 10, 2019

    TIN VUI- BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG CHỈ ĐẠO PHỔ BIẾN ĐẾN CÁC ĐẢNG VIÊN V/V LÊN ÁN NHÓM LẬT SỬ

    Thưa các bạn trẻ chủ trang và các bác, các bạn!
    Theo dõi Google.tienlang và đặc biệt là theo dõi hoạt động kiên cường của bạn Hoàng Ngân Thương trên facebook thời gian qua, tôi thấy có một vài bác, ví dụ bác CCB Chế Trung Hiếu rất nóng ruột trước câu hỏi VÌ SAO BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG KHÔNG LÊN TIẾNG TRẢ LỜI DƯ LUẬN VỀ BỘ QUỐC SỬ, VỀ NHÓM LẬT SỬ, VỀ LÊ MÃ LƯƠNG VÀ CUỐN GẠC MA VÒNG TRÒN BẤT TỬ???

    Tôi đồng cảm với sự nóng ruột của các bác.
    Vì thế, hôm nay tôi xin báo tin vui- BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG CHỈ ĐẠO PHỔ BIẾN ĐẾN CÁC ĐẢNG VIÊN V/V LÊN ÁN NHÓM LẬT SỬ!

    Chiều nay. 31/10/2019, tôi vừa dự cuộc sinh hoạt nghe thời sự tại Đảng bộ phường. Diễn giả là một chuyên viên của Ban Tuyên giáo thành phố.
    Tại buổi sinh hoạt này, đ/c chuyên viên Ban tuyên giáo phổ biến Chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương đồng tình với những trang mạng nghiêm túc
    1. Lên án nhóm lật sử Phan Huy Lê, Vũ Minh Giang, Trần Đức Cường... đòi bỏ chữ ngụy trong bộ Quốc sử.
    2. Lên án Lê Mã Lương trong việc xuyên tạc bịa đặt, vu khống ông Lê Đức Anh, rằng ông LĐA là người ra lệnh cấm nổ súng trong trận Gạc Ma năm 1988.
    3. Lên án Lê Mã Lương trong phát ngôn ở buổi Tọa đàm về bãi Tư Chính.
    Theo đ/c chuyên viên Ban Tuyên giáo thành phố thì Chỉ đạo trên của Ban Tuyên giáo Trung ương được công khai phổ biến tới tất cả đảng viên, các Cựu chiến binh trong toàn quốc.
    Do vậy, tôi tin, nay mai bác CCB Chế Trung Hiếu- Đảng viên 50 tuổi đảng chắc chắn sẽ được nghe phổ biến Chỉ đạo này của Ban Tuyên giáo Trung ương.
    Tôi nghĩ rằng Ban Tuyên giáo Trung ương chưa lên tiếng công khai trên công luận là bởi họ muốn chuẩn bị kỹ càng hơn cho Báo cáo Chính trị phần về đấu tranh chống suy thoái, tự diễn biến, tự chuyển hóa sẽ trình Đại hội 13 của Đảng, họ muốn bình tĩnh thận trọng thu thập chứng lý để xử lý nhóm lật sử một cách thật tâm phục, khẩu phục!

    Dẫu vì lý do gì chăng nữa thì việc giao nhiệm vụ cho cơ quan tuyên giáo các tỉnh thành phổ biến Chỉ đạo này tới các đảng viên, các CCB trong toàn quốc cho thấy Quan điểm của Ban Tuyên giáo Trung ương về nhóm lật sử là rõ ràng!
    Google.tienlang- một trang mạng sạch, nghiêm tức nhất hiện nay trên mạng xã hội có quyền tự hào về cuộc trường kỳ đấu tranh không mệt mỏi trong suốt nhiều năm qua, đến nay đã có thành quả!

    Chúc mừng các bạn!

    Trả lờiXóa
  5. Ông Hoàng Ngọc Giao là rận bọ, phát ngôn bậy bạ trên đài phản động BBC thì nếu mọi người để ý sẽ thấy.

    Đây là bản tin trên BBC ngày 12 tháng 5, 2016
    ----
    PGS.TS Hoàng Ngọc Giao, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chính sách, Pháp luật và Phát triển (thuộc Liên hiệp các Hội khoa học, kỹ thuật Việt Nam - Vusta) nói với BBC qua cuộc phỏng vấn hôm qua:

    "Cần phải khởi kiện, đề nghị truy tố đối với lực lượng (TNXP) này và đối với những cá nhân này ra trước pháp luật, (vì) đã có những hành vi bạo lực đối với nhân dân" -

    "Họ không có tư cách gì để thực hiện các hành vi tạm gọi là hành vi chấp pháp cả. Hành vi của đội ngũ thanh niên xung phong này cần phải được coi như là hành vi của một tổ chức xã hội không có tư cách về mặt công quyền, không được trao nhiệm vụ."

    GS.TS Nguyễn Minh Thuyết - nguyên chủ nhiệm ủy ban văn hóa, giáo dục của Quốc hội nói:

    "Để xảy ra trấn áp một cách rất mạnh tay và không đúng pháp luật đối với người dân ở hai thành phố thì chắc chắn là hai vị đứng đầu của hai thành phố không thể thoái thái trách nhiệm. Nhưng tôi hiểu ở đây có thể có những chỉ đạo ở cấp cao hơn cả hai ông đứng đầu thành phố Hà Nội và TP.HCM".

    BBC Vietnamese

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Đình Cống

    Theo FB Nguyễn Đình Cống
    Tối 20 tháng 10/2019 chương trình Thời Sự trên VTV1 diễn ra một sự kiện đặc biệt, ai cũng phải chú ý. Đó là màn “đấu tố” GS Chu Hảo và tướng Lê Mã Lương . Về việc này PGS Mạc Văn Trang đã viết bài: “Chu Hảo “kiêu ngạo cộng sản” và “công thần”?, vạch ra sự đểu cáng và ngu muội của tác giả màn đấu tố (báo Tiếng Dân ngày 24/10/2019).

    Thực ra Chu Hảo chẳng kiêu ngạo cộng sản và công thần chút nào cả. Người ta đấu tố ông chỉ vì những lời phát biểu tại Hội thảo khoa học về Bãi Tư Chính ngày 6/10. Tôi dự Hội thảo đó, trực tiếp nghe Chu Hảo phát biểu và tôi cũng phát biểu 2 lần. Tôi xin dựa vào vài ý của Mạc Văn Trang, viết thêm vài điều nhằm chỉ ra cho mọi người thấy cái sự ngu của bọn tổ chức đấu tố Chu Hảo.

    Chu Hảo, sinh năm 1940, nguyên thứ trưởng Bộ Khoa học. Sau khi nghỉ hưu ông tổ chức và làm Giàm đốc Nhà Xuất bản Tri Thức, chuyên phát hành những sách thuộc loại tinh hoa của thế giới và trong nước nhằm phục vụ cho những ai khao khát tìm tòi tri thức, nâng cao trí tuệ. Trong các sách đó có một số quyển không làm vừa lòng Bộ Chính trị và Ban Tuyên giáo ĐCSVN. (vì vạch ra những sai lầm của CS và Mác Lê). Họ kết tội ông tự diễn biến, tự chuyển hoa, định thi hành kỷ luật ông, nhưng chưa kịp vì ông đã tuyên bố từ bỏ ĐCS.

    Thế nào là kiêu ngạo cộng sản thì chắc mọi người biết (nếu muốn hiểu kỹ hơn xin xem bài của Mạc Văn Trang). Thế mà lại gán cho những người như Chu Hảo tội đó thì thật ngu hết chỗ nói. Chúng nó ngu và cứ tưởng dân còn tin, còn nghe theo nên cứ nói bừa.

    Khen hoặc phê phán chủ yếu là đối với công việc hoặc lời nói (đối với nhân vật người ta thường dùng “cái quan định luận”) Trước tiên phài dẫn ra chính xác, đầy đủ công việc hoặc lời nói rồi căn cứ vào đó mà phân tích, mà khen chê. Như thế mới minh bạch, mới thuyết phục. Còn như gán cho người ta việc họ không làm, câu họ không nói, hoặc thêm bớt, xuyên tạc rồi lên án thì đó là việc làm vu oan giá họa, gắp lửa bỏ tay người, ngậm máu phun người, việc làm ngu xuẩn, đểu cáng.

    Theo Mạc Văn Trang thì hành động đấu tố Chu Hảo vì tại cuộc hội thảo ông đã: “Cảnh báo nguy cơ Trung cộng đang hoành hành trên Bãi Tư Chính, yêu cầu kiện Trung cộng ra Tòa quốc tế và kêu gọi Chính phủ Việt Nam liên minh với Mỹ và hóa giải chính sách “Ba không” để bảo vệ chủ quyền quốc gia… tức là dám đụng đến Trung quốc, đụng đến “đại cục”! Như thế thì phải “đánh dằn mặt”; “đánh một người để dọa muôn người”! Nhưng chả nhẽ lại bảo “đánh” Chu Hảo vì dám đụng đến Trung cộng, thế thì lộ hết. Cho nên phải vu cho cái tội trời ơi đất hỡi là “Kiêu ngạo CS”.

    Tôi xin nói thêm, tại Hội thảo ông Chu Hảo còn đưa ra nhiều thông tin rất có giá tri về đánh giá tình hình và ý kiến của các quan chức Mỹ mà ông biết được.
    Nguyễn Khắc Mai, trong bài “VTV quảng cáo bịp và đấu tố chính trị” (Báo Tiếng Dân ngày 25/10) còn cho rằng việc làm của VTV là hành động “Nối giáo cho giặc”.

    Cái cách tuyên truyền dối trá đã bị nhân dân vạch mặt từ lâu, thế mà một bọn còn quá ngu, vẫn sử dụng. Chúng tưởng làm như thế để bảo vệ đảng của chúng nó, không ngờ lại làm hại nhiều hơn. Chúng tưởng làm thế để hạ uy tín những con người như Chu Hảo, Lê Mã Lương, nhưng lại làm cho nhân dân thêm yêu mến, kính phục họ.
    https://www.danluan.org/tin-tuc/20191025/vach-ra-cai-ngu-cua-bon-chung

    Trả lờiXóa
  7. Anh nặc danh 07:03 1 tháng 11 năm 2019, đưa bài này lên đây chi vậy?
    Đề nghị quản trị trang xóa ngay đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Nặc danh08:02 1 tháng 11, 2019 thấy Nội quy Văn hóa của Google.tienlang chưa?
      Tôi tin, những ý kiến tương tự như của bạn Nặc danh07:03 1 tháng 11, 2019 trên kia, chủ nhà không xóa đâu.
      Sợ gì phải xóa?
      Nguyễn Đình Cống là ai? Cộng đồng hẳn đã biết!

      Rận bênh rận thôi mà!

      Xóa
    2. Nguyễn Đình Cống là tên phản động chứ là gì nữa

      Xóa
  8. Thông tin chị Trần Thị Thuận cho biết trên kia rất hay.
    Tôi đề nghị các bạn trẻ chủ trang cho đăng thành bài độc lập!
    ----
    TIN VUI- BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG CHỈ ĐẠO PHỔ BIẾN ĐẾN CÁC ĐẢNG VIÊN V/V LÊN ÁN NHÓM LẬT SỬ

    Thưa các bạn trẻ chủ trang và các bác, các bạn!
    Theo dõi Google.tienlang và đặc biệt là theo dõi hoạt động kiên cường của bạn Hoàng Ngân Thương trên facebook thời gian qua, tôi thấy có một vài bác, ví dụ bác CCB Chế Trung Hiếu rất nóng ruột trước câu hỏi VÌ SAO BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG KHÔNG LÊN TIẾNG TRẢ LỜI DƯ LUẬN VỀ BỘ QUỐC SỬ, VỀ NHÓM LẬT SỬ, VỀ LÊ MÃ LƯƠNG VÀ CUỐN GẠC MA VÒNG TRÒN BẤT TỬ???

    Tôi đồng cảm với sự nóng ruột của các bác.
    Vì thế, hôm nay tôi xin báo tin vui- BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG CHỈ ĐẠO PHỔ BIẾN ĐẾN CÁC ĐẢNG VIÊN V/V LÊN ÁN NHÓM LẬT SỬ

    Chiều nay. 31/10/2019, tôi vừa dự cuộc sinh hoạt nghe thời sự tại Đảng bộ phường. Diễn giả là một chuyên viên của Ban Tuyên giáo thành phố.
    Tại buổi sinh hoạt này, đ/c chuyên viên Ban tuyên giáo phổ biến Chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương đồng tình với những trang mạng nghiêm túc
    1. Lên án nhóm lật sử Phan Huy Lê, Vũ Minh Giang, Trần Đức Cường... đòi bỏ chữ ngụy trong bộ Quốc sử.
    2. Lên án Lê Mã Lương trong việc xuyên tạc bịa đặt, vu khống ông Lê Đức Anh, rằng ông LĐA là người ra lệnh cấm nổ súng trong trận Gạc Ma năm 1988.
    3. Lên án Lê Mã Lương trong phát ngôn ở buổi Tọa đàm về bãi Tư Chính.
    Theo đ/c chuyên viên Ban Tuyên giáo thành phố thì Chỉ đạo trên của Ban Tuyên giáo Trung ương được công khai phổ biến tới tất cả đảng viên, các Cựu chiến binh trong toàn quốc.
    Do vậy, tôi tin, nay mai bác CCB Chế Trung Hiếu- Đảng viên 50 tuổi đảng chắc chắn sẽ được nghe phổ biến Chỉ đạo này của Ban Tuyên giáo Trung ương.
    Tôi nghĩ rằng Ban Tuyên giáo Trung ương chưa lên tiếng công khai trên công luận là bởi họ muốn chuẩn bị kỹ càng hơn cho Báo cáo Chính trị phần về đấu tranh chống suy thoái, tự diễn biến, tự chuyển hóa sẽ trình Đại hội 13 của Đảng, họ muốn bình tĩnh thận trọng thu thập chứng lý để xử lý nhóm lật sử một cách thật tâm phục, khẩu phục!

    Dẫu vì lý do gì chăng nữa thì việc giao nhiệm vụ cho cơ quan tuyên giáo các tỉnh thành phổ biến Chỉ đạo này tới các đảng viên, các CCB trong toàn quốc cho thấy Quan điểm của Ban Tuyên giáo Trung ương về nhóm lật sử là rõ ràng!
    Google.tienlang- một trang mạng sạch, nghiêm tức nhất hiện nay trên mạng xã hội có quyền tự hào về cuộc trường kỳ đấu tranh không mệt mỏi trong suốt nhiều năm qua, đến nay đã có thành quả!

    Chúc mừng các bạn!

    Trả lờiXóa
  9. ko ai nói chuyện TBT Ng Phú Trọng nhảy cha cha cha tiếp TBT Lào hết à?

    Trả lờiXóa
  10. VN HẾT LO RÙI! ĐÃ CÓ OBAMA MANG QUÂN ĐẾN OÁNH TQ GIÚP VN!
    https://googletienlang2014.blogspot.com/2014/05/vn-het-lo-rui-co-obama-mang-quan-en.html
    Lời dẫn: Báo chí VN gần đây đăng toàn những chuyện kỳ cục. Đến như một bác Việt kiều vốn dễ tính là bác Minh Trinh ở tận Canada cũng phải thốt lên trong một stt ngắn trên fb:
    ----
    Dạo này có nhiều nguồn tin ... khó tin!
    Nhưng các báo đăng tải rất cuồng nhiệt.
    Đó là những bài báo đưa ra những thông tin làm như Hoa Kỳ sẵn sàng chiến đấu không công cho VN !
    Muốn nói với các bạn rằng: Không dễ như thế đâu.
    Chỉ có chúng ta mới có thể chiến đấu bảo vệ quê hương chúng ta và phải như thế thì mới mong được bạn bè quốc tế ủng hộ.
    Hoa Kỳ sẽ không bỏ VN như không thể bỏ Đông Nam Á nhưng đừng nghĩ rằng HK chiến đấu thay cho chúng ta.
    -----
    Thì ra, sự thực câu chuyện chả phải HK sẽ mang quân đến oánh TQ cứu VN. Sự thật là thế này:

    ******


    Sau bài phát biểu của tổng thống Obama tại học viện quân sự West Point, mặc dù đó chỉ là một sự kiện nội bộ ít mang tính quốc tế song báo chí Việt Nam đã đăng tải đầy rẫy các tin tức kiểu như Hoa Kỳ cảnh báo Trung Quốc và sẵn sàng sử dụng quân sự để đáp trả. Liệu đó có phải là sự thật?

    Báo Việt Nam Plus đưa tin: Tổng thống Mỹ Barack Obama ngày 28/5 tuyên bố sẽ buộc Trung Quốc phải có trách nhiệm đối với các nguyên tắc và luật pháp quốc tế trên Biển Đông cũng như tại các khu vực khác, đồng thời cảnh báo Mỹ đã sẵn sàng đáp trả "sự gây hấn" của Trung Quốc.

    Báo điện tử VTC đưa tin: Tổng thống Mỹ Barack Obama ngày 28/5 tuyên bố sẽ buộc Trung Quốc phải có trách nhiệm đối với các nguyên tắc và luật pháp quốc tế trên Biển Đông cũng như tại các khu vực khác, đồng thời cảnh báo Mỹ đã sẵn sàng đáp trả "sự gây hấn" của Trung Quốc.


    Báo VnExpress đưa tin: Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm qua nhắc đến tình hình căng thẳng ở Biển Đông trong một bài phát biểu về chính sách đối ngoại, và nói rằng nước Mỹ cần sẵn sàng đối phó với các tình huống gây hấn.


    Báo Quân Đội Nhân Dân đưa tin: Ngày 28-5, Tổng thống Mỹ Barack Obama cảnh báo Mỹ đã sẵn sàng đáp trả "sự gây hấn" của Trung Quốc, song cũng nhấn mạnh rằng Washington cần là tấm gương trong việc phê chuẩn công ước quốc tế về luật biển.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hầu hết các bài báo có vẻ như được xào xáo lại từ một bản tin của tờ Straits Times (Singapore) do câu từ và nội dung giống y hệt: President Barack Obama warned Wednesday that the United States was ready to respond to China's "aggression" but said that Washington should lead by example by ratifying a key treaty.

      Không rõ tờ Straits Times lấy tin từ nguồn nào nhưng câu mở đầu bản tin của họ giống hệt câu kết trong bản tin của hãng tin AFP (Pháp): He warned China against "aggression" in the South China Sea, but called on Congress to show an example by ratifying the Law of the Sea, which critics say infringes on US sovereignty.

      Tất cả các bản tin Việt Nam dường như đều không tham khảo nội dung mà Obama đã phát biểu, mặc dù toàn bộ bài phát biểu của Obama đã được đăng tải trên tờ Washington Post, thậm chí còn suy diễn và bóp méo nội dung đó, theo hướng thỏa mãn chủ nghĩa dân tộc cực đoan.

      Trong bài phát biểu Obama có ba lần nhắc đến khu vực Biển Đông và Trung Quốc như sau:

      1. Đoạn thứ nhất:

      Regional aggression that goes unchecked, whether in southern Ukraine or the South China Sea or anywhere else in the world, will ultimately impact our allies, and could draw in our military.

      (Tạm dịch: Xung đột khu vực diễn ra không bị kiềm chế, bất kể là miền nam Ukraina hay Biển Đông (biển Nam Trung Hoa) hay bất cứ nơi nào trên thế giới, cuối cùng sẽ ảnh hưởng tới các đồng minh của chúng ta và có thể lôi kéo quân đội của chúng ta.)

      Xóa
    2. 2. Đoạn thứ hai:

      In the Asia Pacific, we’re supporting Southeast Asian nations as they negotiate a code of conduct with China on maritime disputes in the South China Sea, and we’re working to resolve these disputes through international law.

      (Tạm dịch: Tại châu Á Thái Bình Dương, chúng ta đang ủng hộ các quốc gia Đông Nam Á đàm phán một bộ quy tắc ứng xử với Trung Quốc về các tranh trấp lãnh hải trên biển Nam Trung Hoa, và chúng ta đang làm việc để giải quyết những tranh chấp đó thông qua luật pháp quốc tế.)

      3. Đoạn thứ ba:

      We can’t try to resolve problems in the South China Sea when we have refused to make sure that the Law of the Sea Convention is ratified by the United States Senate, despite the fact that our top military leaders say the treaty advances our national security.

      (Tạm dịch: Chúng ta không thể cố gắng giải quyết các vấn đề trên biển Nam Trung Hoa khi chúng ta từ chối đảm bảo rằng Công Ước Quốc Tế về Luật Biển được thượng viện Hoa Kỳ phê chuẩn, bất chấp sự thật là các lãnh đạo quân sự hàng đầu khẳng định rằng công ước sẽ thúc đẩy an ninh quốc gia của chúng ta.)

      Hoàn toàn không thấy Obama cảnh báo Trung Quốc ở chỗ nào. Có lẽ báo chí cho rằng chính ở đoạn thứ nhất Obama đã cảnh báo Trung Quốc về gây hấn Biển Đông, song nếu theo dõi toàn bộ văn bản thì đoạn đó nằm trong phần mà Obama nói về sự lựa chọn giữa chủ nghĩa can thiệp và chủ nghĩa biệt lập của Hoa Kỳ. Khi đưa ra cụm từ liên hệ "miền nam Ukraina hay Biển Đông hay bất cứ nơi nào trên thế giới" thì Obama chỉ diễn giải chủ nghĩa can thiệp quân sự Hoa Kỳ, ông ta muốn nhấn mạnh rằng Hoa Kỳ sẽ can thiệp vào bất cứ đâu để bảo vệ lợi ích của Hoa Kỳ.

      Xóa
    3. Như một đoạn khác ông ta đã khẳng định là: Hoa Kỳ sẽ sử dụng quân đội, đơn phương nếu cần thiết, khi lợi ích cốt lõi yêu cầu - khi người dân của chúng ta bị đe dọa; khi sinh kế của chúng ta bị lâm nguy; khi an ninh của đồng minh của chúng ta bị nguy hiểm. Nếu coi câu đó là cảnh báo Trung Quốc thì cũng có nghĩa là Hoa Kỳ cảnh báo Nga và bất cứ quốc gia nào khác trên thế giới, hay nói cách khác là Hoa Kỳ đang đe dọa cả thế giới, báo chí phương Tây chắc chắn không định tô điểm cho bộ mặt Hoa Kỳ kiểu đó. Mặt khác, tranh chấp trên Biển Đông không chỉ diễn ra giữa các quốc gia Đông Nam Á với Trung Quốc mà còn diễn ra giữa các nước Đông Nam Á với nhau, trong đó có Việt Nam, và cả với quốc gia ngoài khu vực Đông Nam Á như Đài Loan. Nếu suy diễn Hoa Kỳ muốn cảnh báo can thiệp quân sự vào tranh chấp trên Biển Đông thì có lẽ không chỉ Trung Quốc mà Việt Nam cũng sẽ là đối tượng, do Việt Nam đang có tranh chấp với nhiều đồng minh của Hoa Kỳ về lãnh hải. Đó là một sự vô lý rõ ràng. Tóm lại, Obama chỉ diễn giải chủ nghĩa can thiệp Hoa Kỳ, miền Nam Ukraina, Biển Đông hay bất cứ đâu chỉ mang tính minh họa cho phạm vi can thiệp của Hoa Kỳ nhưng báo chí phương Tây đã suy diễn điều này thành Hoa Kỳ cảnh báo Trung Quốc về tranh chấp trên Biển Đông và sẵn sàng đáp trả bằng quân sự.

      Đoạn thứ hai nêu ở trên đã Obama đã chỉ rõ con đường xử lý tranh chấp trên Biển Đông, không phải là quân sự mà kêu gọi các nước Đông Nam Á cùng xây dựng bộ quy tắc ứng xử với Trung Quốc.

      Đoạn thứ ba là đoạn đáng chú ý. Hoa Kỳ sau nhiều lần từ chối đã tham gia Công Ước Quốc Tế về Luật biển nhưng cho đến nay Thượng Viện Hoa Kỳ vẫn chưa phê chuẩn công ước này, có nghĩa là Hoa Kỳ sẽ không sử dụng công ước này để xây dựng các chính sách quốc gia cũng như quốc tế. Đây là một kiểu lập lờ rất đặc trưng Hoa Kỳ, họ luôn kêu gọi các quốc gia khác tham gia vào công ước luật lệ quốc tế nhưng chính bản thân thì chỉ tham gia nửa vời, để khi cần thiết thì có thể xé bỏ mọi luật lệ.

      Trong cả ba đoạn nhắc đến Biển Đông không đề cập đến sự gây hấn của Trung Quốc, cảnh báo sự gây hấn của Trung Quốc hay đe dọa đáp trả quân sự. Báo chí quốc tế đã xuyên tác nội dung phát biểu của Obama nhằm khiêu khích Trung Quốc. Báo chí dân tộc cực đoan ở Việt Nam đã ngay lập tức xào xáo nội dung đó như là một cứu cánh cho vấn đề Biển Đông, cổ vũ cho khuynh hướng dựa vào Hoa Kỳ để đối đầu với Trung Quốc, nhưng họ quên mất việc phải trả lời câu hỏi: Đâu là lợi ích của Hoa Kỳ?
      https://googletienlang2014.blogspot.com/2014/05/vn-het-lo-rui-co-obama-mang-quan-en.html

      Xóa
    4. Tất cả những gì Hoa Kỳ làm đều chỉ vì lợi ích của họ mà thôi

      Xóa
  11. Mỹ họ không đánh Trung Quốc đâu, càng không có chuyện Mỹ đánh Trung Quốc để bênh Việt Nam!
    Mọi người hãy nhớ: Mỹ rất thực dụng, luôn vì quyền lợi của Mỹ mà thôi, đối với đồng minh phương Tây, với Nhật Bản, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, v.v...Mỹ còn đòi "quyền lợi" cho họ, buộc các nước phải rút hầu bao bỏ thêm tiền ra để Mỹ giảm chi phí "bảo vệ" họ huống hồ Việt Nam là gì mà Mỹ phải đánh Trung Quốc, bênh Việt Nam?
    Trung Quốc ngày xưa Mỹ đã ngán thời chiến tranh Triều Tiên 1950 - 1953, lúc đó Trung Quốc còn yếu, nay Trung Quốc mạnh nhiều rồi, Mỹ càng e ngại rất gờm Trung quốc nhe các bạn.

    Việt Nam khôn khéo từ cha ông trong ngoại giao với Trung Quốc, không gây hấn, không mắc lừa Trung Quốc, luôn tìm biện pháp giữ hòa bình với Trung Quốc. Chỉ khi nào Trung Quốc đánh ta ta mới chống lại bảo vệ Tổ quốc mình mà thôi.
    Nếu xảy ra chiến tranh thì sẽ tàn phá khủng khiếp chứ không như thời năm 1979 ở biên giới phía Bắc đâu.
    Xin mọi người hảy tỉnh táo, chớ có nghe tin toàn tâm lý chiến, hay luận điệu của đám người ngu muội kích động gây chiến nhằm mục đích phá hại đất nước.

    Lãnh đạo ta biết duy trì cách xử lý khôn khéo trong đối phó với Trung Quốc...

    Trả lờiXóa
  12. Càng ngày VTV lại có các chương trình càng hay như: "Đối diện". Như vậy, Tuyên giáo đã và đang thực hiện đúng chức năng của mình. BÀI HỌC SỤP ĐỔ CỦA LIÊN XÔ, ĐÔNG ÂU không thể bị lặp lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, bác Bình Yên!
      Sinh hoạt chi bộ, CCB ở chỗ tôi, mọi người đều phấn khởi vì sự đổi mới của VTV.

      Xóa
    2. Cần phải có nhiều chương trình để đấu tranh chống lật sử

      Xóa
  13. Ở chỗ tôi cũng vừa được phổ biến chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương như lời chị Trần Thị Thuận nói trên kia.
    Vậy nên tôi cũng đồng tình với đề xuất của bạn Arjen Robben!
    ----
    Arjen Robben13:22 1 tháng 11, 2019
    Thông tin chị Trần Thị Thuận cho biết trên kia rất hay.
    Tôi đề nghị các bạn trẻ chủ trang cho đăng thành bài độc lập!
    ----
    TIN VUI- BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG CHỈ ĐẠO PHỔ BIẾN ĐẾN CÁC ĐẢNG VIÊN V/V LÊN ÁN NHÓM LẬT SỬ

    Thưa các bạn trẻ chủ trang và các bác, các bạn!
    Theo dõi Google.tienlang và đặc biệt là theo dõi hoạt động kiên cường của bạn Hoàng Ngân Thương trên facebook thời gian qua, tôi thấy có một vài bác, ví dụ bác CCB Chế Trung Hiếu rất nóng ruột trước câu hỏi VÌ SAO BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG KHÔNG LÊN TIẾNG TRẢ LỜI DƯ LUẬN VỀ BỘ QUỐC SỬ, VỀ NHÓM LẬT SỬ, VỀ LÊ MÃ LƯƠNG VÀ CUỐN GẠC MA VÒNG TRÒN BẤT TỬ???

    Tôi đồng cảm với sự nóng ruột của các bác.
    Vì thế, hôm nay tôi xin báo tin vui- BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG CHỈ ĐẠO PHỔ BIẾN ĐẾN CÁC ĐẢNG VIÊN V/V LÊN ÁN NHÓM LẬT SỬ

    Chiều nay. 31/10/2019, tôi vừa dự cuộc sinh hoạt nghe thời sự tại Đảng bộ phường. Diễn giả là một chuyên viên của Ban Tuyên giáo thành phố.
    Tại buổi sinh hoạt này, đ/c chuyên viên Ban tuyên giáo phổ biến Chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương đồng tình với những trang mạng nghiêm túc
    1. Lên án nhóm lật sử Phan Huy Lê, Vũ Minh Giang, Trần Đức Cường... đòi bỏ chữ ngụy trong bộ Quốc sử.
    2. Lên án Lê Mã Lương trong việc xuyên tạc bịa đặt, vu khống ông Lê Đức Anh, rằng ông LĐA là người ra lệnh cấm nổ súng trong trận Gạc Ma năm 1988.
    3. Lên án Lê Mã Lương trong phát ngôn ở buổi Tọa đàm về bãi Tư Chính.
    Theo đ/c chuyên viên Ban Tuyên giáo thành phố thì Chỉ đạo trên của Ban Tuyên giáo Trung ương được công khai phổ biến tới tất cả đảng viên, các Cựu chiến binh trong toàn quốc.
    Do vậy, tôi tin, nay mai bác CCB Chế Trung Hiếu- Đảng viên 50 tuổi đảng chắc chắn sẽ được nghe phổ biến Chỉ đạo này của Ban Tuyên giáo Trung ương.
    Tôi nghĩ rằng Ban Tuyên giáo Trung ương chưa lên tiếng công khai trên công luận là bởi họ muốn chuẩn bị kỹ càng hơn cho Báo cáo Chính trị phần về đấu tranh chống suy thoái, tự diễn biến, tự chuyển hóa sẽ trình Đại hội 13 của Đảng, họ muốn bình tĩnh thận trọng thu thập chứng lý để xử lý nhóm lật sử một cách thật tâm phục, khẩu phục!

    Dẫu vì lý do gì chăng nữa thì việc giao nhiệm vụ cho cơ quan tuyên giáo các tỉnh thành phổ biến Chỉ đạo này tới các đảng viên, các CCB trong toàn quốc cho thấy Quan điểm của Ban Tuyên giáo Trung ương về nhóm lật sử là rõ ràng!
    Google.tienlang- một trang mạng sạch, nghiêm tức nhất hiện nay trên mạng xã hội có quyền tự hào về cuộc trường kỳ đấu tranh không mệt mỏi trong suốt nhiều năm qua, đến nay đã có thành quả!

    Chúc mừng các bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Chế Trung Hiếu và các bác có thông tin gì thêm về Chỉ đạo hết sức quan trọng này thì báo ngay nhá/

      Xóa
  14. Ngu thật!
    Tay rận Hoàng Ngọc Giao quá ngu!
    Người dân bình thường có chút quan tâm đến biển đảo cũng biết Điểm A6 Hòn Hải ở đâu.
    Thế mà một tiến sĩ chuyên về luật biển lại ấm a ấm ớ!
    Mấy năm nay, thanh niên nam nữ- dân phượt rất khoái ra đảo Hòn Hải.
    Đến Bình Thuận mà chưa ra đảo Hòn Hải thì coi như chưa đến BT!

    Trả lờiXóa
  15. THÔNG TIN THÊM

    Hiện tại chưa có tuyến du lịch chính thức nào được mở để đưa du khách đến thăm đảo Hòn Hải. Bạn phải được sự đồng ý của Công ty Bảo đảm an toàn Hàng hải Nam Trung Bộ khi muốn lên thăm các công trình trên đảo này.

    Khi được phép, bạn nên lưu ý những điều sau:

    - Hòn Hải không dễ để đặt chân đến nếu thiếu những sự hỗ trợ đặc biệt từ cư dân địa phương Đảo Phú Quý. Bạn phải đủ sức khỏe và đam mê vì chuyến đi phải di chuyển liên tục bằng nhiều loại hình chuyên chở và lịch trình dày đặc.

    - Thử thách lớn nhất là chuyến lênh đênh rất dài trên tàu nhỏ trong đêm giữa biển cả mênh mông. Gặp sóng yên biển lặng, bạn có thể nằm thảnh thơi trên mũi tàu ngước mắt lên ngắm một bầu trời đầy sao, chỉ cho nhau chòm Đại hùng tinh, sao vua sáng lấp lánh… nhưng chỉ cần gió biển nổi lên cỡ cấp 4- cấp 5 là hầu như toàn bộ chuẩn bị đón cơn say sóng nôn mửa dập vùi.

    - Với thời gian di chuyển 12 tiếng cho đi ra hòn và quay về… mọi trải nghiệm bạn đều có thể gặp qua. Bình minh lộng lẫy, mặt trời nắng gắt, hoàng hôn mộng ảo, đêm lạnh thấm vào da thịt. Cập đảo và dời tàu bằng thuyền thúng, trôi xoay vòng vòng theo những cơn sóng dập vùi.

    - Nếu bạn đủ đam mê và sức khỏe, không đòi hỏi tiện nghi… thì bù lại bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên trên cả tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
  16. BẢO ƠI TA BẢO BẢO NÈ!
    Về bản chất của quân đội ngụy và ngụy quyền tay sai thì Bác Hồ đã nhiều lần đề cập trong kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ bằng những câu như: “Chúng dựng lên ngụy quân, ngụy quyền dùng làm công cụ phản quốc hại dân.”, “Chúng nuôi dưỡng ngụy quyền, ngụy quân làm công cụ hại dân phản nước.” v.v.

    Xem bài
    CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH SỬ DỤNG CHỮ "NGỤY" NHƯ THẾ NÀO?
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2018/01/gui-nhom-lat-su-chu-tich-ho-chi-minh-su.html

    Trả lờiXóa
  17. Bác Hồ- người thầy về sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Bác sử dụng chữ "ngụy" là nói đến bản chất của chế độ ngụy chứ không phải Bác nói để "miệt thị" như nhóm lật sử ngụy biện và nhiều người hiểu sai!
    - Không phải Bác chỉ nói đến chữ "ngụy" trong bài thơ chúc tết "Đánh cho Mỹ cút, đánh cho ngụy nhào", mà Bác đã viết và nói trong rất nhiều văn bản, sự kiện.
    - Không phải mãi đến những năm 60 thế kỷ trước Bác mới nói đến chữ ngụy.
    - Không phải Bác nói chữ "ngụy" chỉ trong các văn bản có tính "đối nội" như bác Trần Nhật Quang và một vài người lầm tưởng, mà còn cả trong các văn bản có tính ngoại giao.
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2018/01/gui-nhom-lat-su-chu-tich-ho-chi-minh-su.html

    Trả lờiXóa
  18. Sự thật thì, ngay từ khi Pháp tái xâm lược VN, dựng lên chính quyền bù nhìn thì Chủ tịch Hồ Chí Minh- lãnh đạo Nhà nước "chính chủ" Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã dùng từ "ngụy" để gọi chế độ ấy.
    "Ngụy" không phải để miệt thị mà để vạch rõ bản chất chế độ ấy và khẳng định sự chính danh của nhà nước VNDCCH. Hồ Chủ tịch sử dụng chữ "ngụy" hoặc các từ tương đương như "tay sai", "bù nhìn"... trong mọi loại văn bản, kể cả thư từ gửi cho "Anh em ngụy binh", kể cả trong các nghị quyết của Đảng về công tác "ngụy vận", kể cả các công thư gửi ra nước ngoài, chứ không chỉ trong văn bản đối nội.

    Trả lờiXóa
  19. Nguyễn Thị Vân Anhlúc 13:11 18 tháng 1, 2020

    Ông Hoàng Ngọc Giao giờ đang xuyên tạc bịa đặt về Đồng Tâm trên BBC.

    Hôm nay, chủ trang Google.tienlang vừa đăng bài
    Nóng: Hai báo THỜI BÁO KINH TẾ VIỆT NAM và BÁO NHÂN ĐẠO & ĐỜI SỐNG BỊ ĐÌNH BẢN http://googletienlang2014.blogspot.com/2020/01/nong-hai-bao-thoi-bao-kinh-te-viet-nam.htmlVĨNH VIỄN!

    Hoan nghênh Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chấn chỉnh mạnh mẽ báo chí.
    Nhưng BBC, RFA, VOA thì VN không chấn chỉnh được.

    Vậy nên, tôi thấy kiến nghị của chủ trang v/v SIẾT CHẶT CÁC VIỆN NGHIÊN CỨU TƯ NHÂN là vô cùng chính xác.
    Đề nghị Thủ tướng quan tâm!
    ---
    "Ngày 24 tháng 07 năm 2009 Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 97/2009/QĐ-TTg VỀ VIỆC BAN HÀNH DANH MỤC CÁC LĨNH VỰC CÁ NHÂN ĐƯỢC THÀNH LẬP TỔ CHỨC KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ. Tại Quyết định này có quy định ở Khoản 2 Điều 2 Trách nhiệm của cá nhân thành lập tổ chức khoa học và công nghệ: “Chỉ hoạt động trong lĩnh vực thuộc Danh mục ban hành kèm theo Quyết định này. Nếu có ý kiến phản biện về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước cần gửi ý kiến đó cho cơ quan Đảng, Nhà nước có thẩm quyền, không được công bố công khai với danh nghĩa hoặc gắn với danh nghĩa của tổ chức khoa học và công nghệ.” Thế nhưng, các cơ quan quản lý Nhà nước dường như đã … “quên” quy định trên, bỏ mặc cho các Viện nghiên cứu tư nhân thích làm gì thì làm, thích nói sao thì nói! Mặc cho các thế lực phản động núp bóng các Viện nghiên cứu tư nhân, các NGO, giả giọng “yêu môi trường”, “yêu cây xanh”, “yêu biển đảo” để chống phá ta từ bên trong!
    Đó là thực trạng rất đáng ngại! "

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cần phải triển khai thực hiện nghiêm túc Quyết định 97/2009/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ

      Xóa
  20. Bổ sung stt sấm sét của Gs JD:
    Think Tank là clgt?

    Từ này dịch ra tiếng Annam khó fết , chả nhẻ gọi là Thùng Tư duy?thùng suy Nghĩ ? Lò suy nghĩ ? Lò từ tưởng ? Thôi keme , gọi là think tank đy, như cách dân vữn gọi Tivi, tuốc nơ vít,..vậy
    1. Think tank là zề ?

    Nói chung í nà các nước có trình độ phát triển cao thì XH của nó đầy các Think Tank, vì dụ Huê Kầy , nghe đâu số think Tank lên đến con số hàng ngàn. Tầu Plus , hàng xóm chúng ta , nước Kongsan đấy , cũng đầy think tank.
    Think có nhiều dạng , có thể là những viện nghiên cíu độc lập (dạng tổ chức phi chính fủ) , một ban của trường ĐH lớn, có khi là tổ chức của các doạnh nghiệp, các tài fiệt lập ra, cũng có khi Think Tank đơn zản là CLB hiu trí của dăm ba ông bà tiến sỹ záo xư gặp nhau mỗi tuần bú trà đớp thuốc lào luận chánh sự.
    Think tank làm zống đéo zì ?
    Bỏn nghiên cíu và tư vấn chánh sách , tất tần tật , từ An ninh quốc za, kinh tế , XH, Văn hóa , Záo dục .....nói dại mồm có khy việc đy ỉa thế nào thì chắc cũng có think tank nghiên cíu tư vứn rồi.
    Think tank , theo anh em tư bổn là niềm hãnh diện, là iu việt của XH có tự do dân chủ , đa nguyên chánh trị, tự do khai fóng tư duy ...blah blah. Ti diên , tự do ngâm cíu tư vứn cái zì cũng fải ....đúng đường lối. Think tank nầu ngâm cíu xây dựng CNXH, ca ngọi CNCS, ca ngợi Liên Xô- Trung Cộng , tư vứn anh em Tư Bổn đy theo XHCN như Nga Xô thì ...hehhhe anh em tài fiệt tát cho sml nhé , tù đấy , đéo đùa. Anh zì đóng vai hề Sac-lô mới đy du lỵch Nga Xô thôi, Mẽo nó đã đéo cho nhập cảnh rồi , đành sống lưu vong hết đời đấy.
    2. Think tank có độc lập ko ?
    Các nhơn sỹ sanh hoạt trong mỗi think tank sống bằng zề ? Đéo anh nào có thể uống nước lã , hớp khí trời mà huỳnh hịch nghien cíu cả. Có lương đấy , hehhhhe. Dzĩ nhiên làm zề có chiện các think tank "độc lập". Các Think tank có thể độc lập với nhau vì dc nhiều thằng khác nhau nuôi. Gọi là độc lập vì độc lập với chánh fủ (do ko nhận tiền chánh fủ) chứ làm sao độc lập với thằng trả lương cho nó. Đằng sau mỗi think tank là một thế lực chánh trị hay nhóm lợi ích. Có thể xem mỗi think tank là một đảng fái trên mặt trận tư tưởng , chữ nghĩa & nước bọt.
    Nói zì nói , Think Tank vữn là nơi tập hợp tinh bông của mỗi nước ,đéo fải nơi của các con vangvau ăn tục nói fét mồm hôi thuốc lào,mặc quần đùi hoa chân xỏ dép tổ ong.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 3 .Think Tank có fải đặc sản của nền dân chủ Tây Lông đương đại ?
      Đéo phải !!!

      Hơn 2k năm trước thì Tâu Khựa nó cũng có những think tank to vật vã cmnr. Đấy chính là hàng trăm, có khi hàng ngàn những con môn khách , quân sư quạt mo dc một đai cộng tử , fú hào nuôi béo. Bỏn cãi nhau chí chóe hàng ngày , viết sách, tham lựng, hùng piện đủ các kiểu nhằm tư vấn cho chủ nhơn. Annam ta thỳ quy mô các think tank có lẽ là quá nhỏ so với Tầu để dc gọi là "think tank" nhưng việc các khanh tướng, vương hầu nuôi nấng cả bầy trí thức, mưu sĩ để nghe chúng tư vấn chánh sách là có thật.

      Xóa
    2. Từ (1) ,(2), (3) ta có thể suy ra rằng hễ cứ có nhà nước là có Think tank , dù là fong kiến hay cộng hòa , tư bổn hay kongsan.
      Câu hỏi quân trọng nhất là quyền lực của Think tank nằm ở đâu ?
      Dzĩ nhiên ko năm ở ....số like facebook , nếu quyền lực một think tănk dc đếm bằng Like& share FB thì hehhhehhe team FB anh Bốn Xang, Tô Ny Buồi Xám, Pín Nghé ...đã trở thành những đại think tank chấn động địa cầu cmnr fỏng ạ.
      Như đã trình bày ở bên trên hễ có NN, Có CP thì sẽ có think tank để tư vấn cho nhà cầm quyền. Các think tank bật co nhau choanh choách để "dụ dỗ" chánh fủ nghe mình trên thực tế lắm khi là cuộc chiến lợi ích nhóm. Ấy , cho nên quyền lực thực sự của một think tank nằm ở chỗ Tư vấn của họ chánh phủ có nghe & thực hiện hay ko. Thằng nói rất hăng đéo ai nghe , thằng nói ít nhưng nói nhát nào Chánh fủ nghe và làm theo nhát đấy.Ai ảnh hưởng lên chánh sách ghê hơn Ai có quyền lực hơn ? Hỏi tức là zả nhời , nhẻ.

      Các think tank Annam ta ngày nay thỳ sao ? Cái này để hôn nào quỡn , J,D tôi hùng piện hầu cacc. Tút nài , J,D tôi chỉ nói đến cái think tank của con tiến xỉ Nguyễn Đức Thành , hehhe , quen ko cacc ? Think Tank của con cỏn có tên "Viện nghiên cứu chánh sách và kinh tế ĐHQG HN".
      Đéo biết cái think tank này đã tư vấn bao fen, dc chánh fủ Annam ta gật gù mấy lần nhưng J,D tôi nhìn con Thành thấy buồn cười bome, hehhhe.
      Con này quanh năm suốt tháng chửi Đảng như mấy má rong kinh chửi tình đỵch , tấn công hệ thống chánh trị xứ này ,cũng ko ít lần ỉa mẹ lên hiến pháp. Theo cacc chánh phủ có nghe tư vấn từ 1 đứa lúc nào cũng chửi mình , mong mình chết đy ?
      Nói zì thì nói , hệ thống chánh trị , NN ở xứ sở hình con zun quằn quại này dc thiết kế từ CN Mác-Lê và tư tưởng Hồ Chí Minh. Một người ngâm cíu chánh sách thì ít nhất fải hiểu rõ Mác- Lê , ko thì cũng tầm sơ cấp chánh trỵ. Có thể mới hiểu cách thức/mục đích hoạt động của NN , từ đó mới có thể tư vấn cho NN nên làm zì, những tư vấn chất lừ như thế NN mới nghe , tầm của Think tank mới cao lên được. Một anh nông dân đang xới đất để zeo lúa thì có anh khác nhảy vào tư vấn cách cày đất, bón fẩn để trồng hoa, trồng khoai mì. Có chó nó nghe ấy. Hehhe.
      Anh Thành này thì J,D tôi đéo lạ, đã nhiều fen thõi dõi những fát ngôn sấm sét của ảnh (dc đám đẹ tử con nhang khen nức nở) ,J,D tôi fát hiện ra ảnh đéo biết cái củ cặc zề về Mác - Lê hết.
      Anh Thành dốt Mác Lê, khoái chửi Đảng , chống HP và có nhiều phát ngôn xiên toạc lịch sử nhưng anh khoái làm nhơn sĩ , điều hành think tank để tư vứn cho chánh fủ ? Mẫu thuẩn vãi đái nhẻ ? Hay anh thực sự ko biết quyền lực của Think Tank nằm ở đâu ?nếu đã thế , J.D tôi khuyên anh về đội Bô-xít hay fong trào bờ Hồ để chửi Đảng, chửi chánh Phủ cho sướng mồm, làm tiến xỉ điều hành Think tank làm đéo zề cho vướng mồm nhẻ ?
      Tái khẩu : sự tồn tại của những nhơn xỉ như con Thành tính ra cũng có cai hay. Ấy là làm thiên hạ hiểu ra tư do ngôn luận ko fải chỉ toàn hoa thơm quả ngọt mà còn lẫn lộn cứt đái từa lưa , hehhhe.
      Nhà nước fáp quyền XHCN dĩ nhiên khuyến khích những con tằm nhả tơ , đóng góp cho tổ quốc nhưng cũng đéo thể cấm được zống sâu mọt fun ra cứt đái. Việc NN nên làm là chỉ rõ cho quần chúng hiểu cái nào là hoa quả, cái nào là cứt đái hơn là vác đao mổ bò đi đập sâu , đập đến bao zờ cho hết hả cacc?
      Gs Jonathan Durex
      https://googletienlang2014.blogspot.com/2017/06/ts-nguyen-uc-thanh-mot-ong-thay-can-uoc.html

      Xóa
  21. Tại hạ không biết cái googletienlang là do đứa nào hay nhóm nào lập ra, nhưng với giọng điệu của đứa nào đó mang bút danh là Lê Hương Lan, cùng một số "còm" thì thấy toàn bộ giọng điệu bưng bô, nâng bi cho thằng Tập Cận Bình và lũ sát nhân Trung cộng. Bố mày yêu cầu chúng mày trả lời các câu hỏi sau: Lũ chó đẻ nào chiếm Hoàng Sa ngày 19/01/1974 và giết 64 người con của dân tộc Việt Nam? Lũ súc vật nào xua 120 ngàn quân tấn công trên toàn cõi biên giới Việt - Trung tháng 02/1979 và giết hàng chục ngàn quân và dân Việt Nam, trong đó có hàng chục đàn bà và trẻ em ở thôn Tổng Chúp (Cao Bằng)? Những con chó nào giết các chiễn sĩ hải quân Việt Nam và chiếm đảo Gạc Ma năm 1988? Chỉ có những quân súc vật mới phỉ báng những người có học, có tâm huyết với Tổ quốc và dân tộc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cậu Unknown11:32 26 tháng 1, 2021 tự trả lời câu hỏi của mình nêu ra đê!
      Và trẻ lời thêm câu sau.
      ---
      Lũ chó đẻ nào dâng Hoàng Sa cho TQ ngày 19/01/1974, giết 74 (74 chứ ko phải 64) lính VNCH- tức lính đánh thuê cho Mỹ.

      Xóa
    2. Chúng ta vào trang này để tham gia bình luận cho rõ những vấn đề cần quan tâm, chứ không phải vào đây văng tục, chửi bậy

      Xóa
  22. Tại bài vào Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019 với tiêu đề TS HOÀNG NGỌC GIAO - KẺ TỔ CHỨC CÁI GỌI LÀ “TỌA ĐÀM VỀ BÃI TƯ CHÍNH" MỚI ĐÂY LÀ AI?
    https://googletienlang2014.blogspot.com/2019/10/ts-hoang-ngoc-giao-ke-to-chuc-cai-goi.html
    Google.tienlang có nhắc đến anh rận xĩ Mai Phan Lợi và cái Trung tâm Truyền thông giáo dục cộng đồng - MEC của anh ta trong đoạn: "Còn nhiều lắm, các viện này trung tâm nghiên cứu kia nằm trong các hội hè như các viện ma học (nghiên cứu về ... ma), như trung tâm MEC của anh nhà báo đã bị rút thẻ Mai Phan Lợi… "
    Tôi xin Thông báo:
    =====
    Thứ ba, 09/11/2021 17:06 GMT+7
    Thông báo về giải thể tổ chức khoa học và công nghệ (Trung tâm Truyền thông giáo dục cộng đồng)

    https://www.most.gov.vn/vn/tin-tuc/21022/thong-bao-ve-giai-the-to-chuc-khoa-hoc-va-cong-nghe-trung-tam-truyen-thong-giao-duc-cong-dong.aspx
    Ngày 09/11/2021, Bộ Khoa học và Công nghệ nhận được Quyết định số 861/QĐ-LHHVN ngày 08/11/2021 về việc giải thể Trung tâm Truyền thông giáo dục cộng đồng (MEC).
    Trung tâm Truyền thông giáo dục cộng đồng được thành lập theo Quyết định số 470/QĐ-LHHVN ngày 26/7/2012 của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.
    Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số A-1045 cấp thay đổi lần đầu ngày 23/01/2014 do Bộ Khoa học và Công nghệ cấp.
    Đề nghị Trung tâm Truyền thông giáo dục cộng đồng nộp lại Bộ Khoa học và Công nghệ bản gốc Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ do Bộ Khoa học và Công nghệ cấp và thực hiện các công việc liên quan đến giải thể tổ chức khoa học và công nghệ được quy định tại Điều 16 Chương 2 Nghị định số 08/2014/NĐ-CP ngày 27/01/2014 của Chính Phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Khoa học và Công nghệ.
    Xin thông báo các cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan được biết./.

    Trả lờiXóa
  23. Tôi nghĩ, cần:
    1. Giải thể tổ chức khoa học và công nghệ -Viện Nghiên cứu chính sách, pháp luật và phát triển (PLD) thuộc Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam)
    Lý do: Quy định của Quyết định số 97/2009/QĐ-TTg VỀ VIỆCBAN HÀNH DANH MỤC CÁC LĨNH VỰC CÁ NHÂN ĐƯỢC THÀNH LẬP TỔ CHỨC KHOA HỌC VÀ CÔNGNGHỆ.
    https://thuvienphapluat.vn/van-ban/Bo-may-hanh-chinh/Quyet-dinh-97-2009-QD-TTg-danh-muc-linh-vuc-ca-nhan-thanh-lap-to-chuc-khoa-hoc-cong-nghe-91861.aspx
    Tại Quyết định này có quy định ở Khoản 2 Điều 2 Trách nhiệm của cá nhân thành lập tổ chức khoa học và công nghệ: “Chỉ hoạt động trong lĩnh vực thuộc Danh mục ban hành kèm theo Quyết định này. Nếu có ý kiến phản biện về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước cần gửi ý kiến đó cho cơ quan Đảng, Nhà nước có thẩm quyền, không được công bố công khai với danh nghĩa hoặc gắn với danh nghĩa của tổ chức khoa học và công nghệ.”

    Trong khi đó ông HOÀNG NGỌC GIAO liên tục phát ngôn trên BBC, RFA.... nhân danh Viện này để xuyên tạc chính sách pháp luật Việt Nam, đặc biệt là ở vụ Đồng Tâm hay vấn đề Biển Đông.

    2. Giải thể Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư Châu Âu do anh "Nhà báo quốc tế" Lê Hoàng Anh Tuấn làm Viện trưởng
    Lý do: Như Google.tienlang đã chỉ ra ở bài Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019
    TS HOÀNG NGỌC GIAO - KẺ TỔ CHỨC CÁI GỌI LÀ “TỌA ĐÀM VỀ BÃI TƯ CHÍNH" MỚI ĐÂY LÀ AI?

    https://googletienlang2014.blogspot.com/2019/10/ts-hoang-ngoc-giao-ke-to-chuc-cai-goi.html

    3. Giải thể tất cả các viện Ma học (Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng UIAcủa ông Vũ Thế Khanh mầ VT; Viện Nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người (Institute for Research and Application of Human Potentialities – IHP)

    Lý do, tuyên truyền mê tín di đoạn để trục lợi.

    Trả lờiXóa