Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Google.tienlang TẠM XA FACEBOOK


Như chúng tôi đã thông báo tại Đây:

Ngay chiều 31/12/13, chúng tôi đã thông tin trên fb rằng tài khoản trên fb cũng sẽ bị chiếm đoạt vì chúng tôi mở fb là dùng chính tài khoản Gmail mà hacker đã chiếm.
Vào lúc 17h hôm nay, 5/1/2014, tài khoản fb cũ, chúng tôi không thể đăng nhập được nữa. Chúng tôi vội vàng mở tài khoản mới và đã thông báo sự cố trên. Chúng tôi đang cố gắng khôi phục tài khoản cũ và trong khi chờ đợi, chính chúng tôi đã yêu cầu tạm khóa tài khoản đó.
Với tài khoản mới, vì muốn nhanh chóng thông báo rộng rãi đến mọi người nên chúng tôi tham lam, kết bạn quá nhiều với các bạn bè cũ. Do vậy, Nhà quản lý fb ... đã khóa! Như vậy, trang fb mới chỉ tồn tại dc vài giờ!
Quá mệt mỏi, Google.tienlang tạm thời xa Fb một thời gian!
Nay kính báo!
T/M Nhóm Biên tập Google.tienlang
Nhóm trưởng
Lê Hương Lan
=====
Bổ sung thêm:
Thêm một lần nữa, chúng tôi lập trang fb mới vào trước tết Nguyên đán (tức đầu tháng Hai Dương lịch) và hoạt động được chừng 1 tháng, vào đầu tháng 3 Dương lịch lại bị khóa mà không thông báo lý do, dù chúng tôi đã rút kinh nhiệm: không kết bạn ồ ạt như lần trước!

Thôi đành! Quá mệt với facebook nên lại phải tạm xa thời gian nữa!

2 nhận xét: