Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

ĐẦU XUÂN XEM RẬN XĨ NẤM GẤU & HỒNG THUẬN VIỆT TÂN TỶ THÍ

Mẹ Nấm Gấu trong một lần "Tuyệt thực"

VIỆT TÂN - NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH: CUỘC CHIẾN MỘT MẤT MỘT CÒN

Mẹ Đốp
Phần I: Khi con trâu đen và con trâu trắng đi trên cùng một cây cầu quay sang húc nhau!

Chắc hẳn, cái tên tổ chức Việt Tân không xa lạ gì đối với độc giả, đặc biệt là những độc giả luôn quan tâm tới các vấn đề của đất nước. Tổ chức Việt Tân gọi tắt của hội Việt Nam canh tân Cách mạng Đảng; là một tổ chức phản động do một nhóm người phản bội Tổ Quốc Việt Nam đang ngày đêm sống chui lủi, lưu vong ở nước ngoài dựng lên.


Như các Nữ lưu dzận chủ khác, Mẹ Nấm thường đưa những đứa con của mình làm lá chắn trong cuộc "đấu chanh"- Ảnh: Nguyễn Tường Thụy

Kẻ đứng đầu hội này không ngoài ai khác, chính là tên Hoàng Cơ Minh, nguyên Phó Đề đốc hải quân quân đội SG, khi thất bại trước những chiến sĩ cộng sản đã bán nước cầu vinh, xin bám càng chân địch, chạy sang Mỹ năm 1975. Được sự hỗ trợ từ một số phần tử cực hữu của Mỹ, Việt Tân ngày càng mù quáng về vai trò của chính tổ chức, bản thân mình. Những kẻ lãnh đạo, những kẻ thành viên Việt Tân luôn mang thái độ hằn học, phản động. Từ khi thành lập tới nay, chúng đã tiến hành nhiều hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước, nhân dân Việt Nam ta. 

Tàu khựa vì sợ cặp giò của Mẹ Nấm nên đã buộc phải rút HD 981 ra khỏi vùng biển VN
Cái tên Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng không có gì xa lạ gì với độc giả. Nấm ta từng có thời gian dài “có phúc cùng hưởng, có họa bỏ chạy” với Việt Tân. Nấm và Việt Tân đã từng có thời gian mặn nồng bên nhau, cùng chung chí hướng, cùng chung “lý tưởng” chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam ta. Tuy nhiên, trước từng tung hô Việt Tân cao ngất ngưởng từng nào thì nay Nấm lại ra sức hạ bệ, chửi rủa Việt Tân thậm tệ từng ấy ở trên mạng xã hội Facebook.


Vậy, lý do nào khiến Mẹ Nấm xinh đẹp của chúng ta lại tức giận như vậy? Ở trên facebook của Nấm, thì ả ta có 1 status dài kể lể, khóc than về việc Việt tân sử dụng hình ảnh của ả mà không xin phép khiến ả ta tức điên ruột. Nhưng, rất đông thông tin lại cho rằng, việc chia chác TIỀN hỗ trợ từ các tổ chức phản động, các nhân vật cựu hữu ở nước ngoài rót về không đồng đều. Có lẽ, đây là lý do xác đáng nhất dẫn đến cảnh huynh đệ tương tàn, “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” như thế này.

Nói đi là phải có nói lại, đúng là người 5 lạng, người nửa cân. Nếu những hành động chửi rủa, trách móc, quay 180 độ sang tư thù, tẩy chay Việt Tân của Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh để trả thù Việt Tân vì bị 1 thành viên khác của tổ chức này phụ tình. Bên cạnh đó, cách làm việc của Mẹ Nấm cũng bị Việt Tân cho rằng, tình cảm lấn át lý trí. Trong khi đó, cái tổ chức phản động Việt Tân cũng không phải dạng vừa, khi vẫn mặt trơ lỳ dùng ảnh của những kẻ không phải thành viên của mình để trong các áp phích, baner hô hào…cho hành động của mình.

Việc chửi rủa, tẩy chay, những hoạt động “tích cực” của Mẹ Nấm đối với Việt Tân thời gian gần đây đã cho thấy một thực trạng chua chát, xót xa trong nội bộ của đám Việt Tân này. Một bản chất thật, bản chất sống vì trục lợi cá nhân, toàn bộ mặt lưu manh, không có sự đoàn kết, bảo vệ lẫn nhau khi các thành viên khác gặp hoạn nạn…
Sau đây là status “tâm thư” của Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh gửi Việt Tân:


Trước giờ tôi viết nhiều status thể hiện thái độ với đảng Việt Tân (tên gọi đầy đủ là Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng), khá nhiều người khuyên tôi là nhịn, là “bỏ qua vì mục đích chung”.

Lẽ ra, đầu năm không nên nói những chuyện này, nhưng khi thấy hình ảnh cá nhân mình bị Việt Tân sử dụng tôi sẽ nói rõ ràng một lần nữa – để đừng ai khuyên tôi và tôn trọng sự lựa chọn của tôi.

- Thứ nhất, tôi không có gì chung với Việt Tân hết. Tôi là cá nhân, và họ là đảng phái chính trị, những thứ nghe có vẻ là chung như “tự do, dân chủ” đều phải đấu tranh mà giành lấy, và quan điểm của tôi: cuộc đấu tranh ấy phải xuất phát từ những người bị mất tự do ý thức được mà đứng lên, không phải do một đảng phái bên ngoài cầm tay chỉ việc.

- Thứ hai, Việt Tân nên chấm dứt các trò tiểu xảo, mập mờ khi giương cờ đấu tranh bất bạo động và nhập nhằng các hoạt động chung nhằm xây dựng hình ảnh của mình. Tôi là người chứng kiến khá nhiều lần, việc người ta làm sẵn phong trào, và các bạn tiến gần đến lấy tiếng. Tôi cũng biết, có các đảng viên Việt Tân công khai, các đảng viên giấu thân phận và một bộ phận gọi là thân hữu. Tôi cũng biết các bạn giỏi trong việc khiến đám đông quan sát nghĩ người này là người của Việt Tân. Tôi đã đứng ở trong đó, đã nếm trải đủ đòn mà các bạn bày ra và tôi hiểu: Chính trị là thủ đoạn, và nếu dấn thân vì đảng phái, thì mục tiêu mà đảng đề ra là cao hơn bất kỳ lợi ích chung nào. Vì vậy, tôi yêu cầu các bạn: chấm dứt việc sử dụng hình ảnh của tôi trên bảng “Đối đầu bất bạo động” có credit của đảng Việt Tân – chấm dứt việc sử dụng hình ảnh cá nhân, bài viết của tôi khi chưa hỏi ý kiến tôi. Và một lần nữa tôi nhắc lại ở đây, những gì tôi làm, con đường tôi đi là do tôi nhận thức, các bạn hoàn toàn không hề có bóng dáng ở trong này. Tôi cám ơn các bạn, đã dạy tôi biết thế nào là thủ đoạn chính trị để có thể trang bị kiến thức thêm cho bản thân hòng bảo vệ mình và bảo vệ những người tin mình đang sống ở trong nước.

- Thứ ba, những gì tôi viết về Việt Tân, các bạn nếu có đọc, hãy suy nghĩ kỹ và đừng cho đó là hiềm khích cá nhân. Tôi viết vì mong mỏi sự thật, và nếu các bạn chống Cộng sản mà các bạn cũng bao biện, dối trá một cách tinh vi thì không bao giờ thắng họ được.

Việt Tân có thể đổi tên đảng – nhưng không thể xoá được việc đã bưng bít về cái chết của ông Hoàng Cơ Minh trong nhiều năm để lừa gạt niềm tin của đồng bào hải ngoại.

Việt Tân đã xoá các bài viết của mình khi bị phát hiện ra sai lầm và chọn cách sử dụng số đông côn đồ mạng để bảo vệ đến cùng các sai lầm ấy. Những việc này, tôi là người chứng kiến và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về các phát ngôn của mình.

Tôi nếu đã không chọn Cộng sản thì cũng có quyền từ chối Việt Tân. Các bạn hãy cứ làm tốt đi, người quan sát sẽ ghi nhận cái tâm và tầm ảnh hưởng của VT một cách chính xác, không cần phải khuyên nhau nhẫn nhịn vì "một mục đích chung". 

Nói một lời với các bạn khác: muốn tiếng nói của mình trung lập, ít nhất hãy giữ cho mình sự độc lập về tài chính. Đừng ai khuyên tôi phải thế nào với những người không tử tế với mình!

Và đây là đoạn trả lời “hot” của thành viên Việt Tân có tên là Hồng Thuận đối với cựu thành viên Việt Tân Mẹ NấmNguyễn Ngọc Như Quỳnh:
 
Hotgirl Trinity Hồng Thuận- Người phát ngôn của Việt Tân

Một tấm poster, một chuyện rất nhỏ, thay vì hỏi cho ra lý lẽ thì chị Quỳnh lại hành xử theo lối thông thường, đó là đả kích và vu cáo trước tiên, thì thử hỏi sự khách quan trong nhận xét và hành động của chị có còn hay không?

Trái ngược với điều chị thường nói là "nói một lần rồi thôi", tôi dư biết là với những “trăn trở” mà chị Quỳnh có về Việt Tân xưa nay thì sau chuyện này chị cũng sẽ chẳng dừng lại đâu. Bởi trên thực tế chị đã nói bao nhiêu lần rồi trong suốt nhiều năm qua nhưng chị nào có thôi?

Qua năm mới tôi chân thành chúc chị có thể bớt “tâm tư” về Việt Tân một chút và bớt luôn những ý nghĩ hoang tưởng mà chị hay rêu rao như “Việt Tân đang dồn sức tấn công chị”, hay “dìm chết chị” vì thật sự, chúng tôi có quá nhiều việc ý nghĩa để làm hơn là “quan tâm” đến chị. Sống như vậy khổ lắm chị Quỳnh ạ!"
Thêm vài tấm hình về Trinity Hồng Thuận





Việt Tân cũng bị Hải Ngoại tẩy chay:

Chị Lô Thanh Thảo, một nạn nhân của Việt Tân:

Mới Tết ra mà chiến tranh loạn xạ thế này, dù gì Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng là phụ nữ chân yếu tay mềm, chỉ còn lại cái miệng chúm chím xinh xinh nhưng lại chửi khỏe. Vậy nên, Việt Tân cũng nên làm “anh hùng” một tí trước mỹ nhân, chứ nhỉ? Dù sao cũng từng ăn cùng nhau một bát cơm, có gì xung đột vì lợi ích cũng “đóng cửa dạy nhau”, sao lại đi “vạch áo cho người xem lưng” thế nhỉ? Xấu lắm Việt Tân và Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ạ!

Còn tiếp: "Phần II: Dù là trâu trắng hay trâu đen thắng cuộc, thì tất cả cái xấu của trâu cũng đã bị phơi bày" xin được đăng tải vào lần sau. 

Nguồn Mõ Làng

Google.tienlang khuyến mại một vài trận tỷ thí giữa các dzận xĩ ở hai phe Nấm Gấu và Trinity Hồng Thuận, lưu ý phần commens của thành viên hai phe:
+ Phe Nấm Gấu:

+ Phe Trinity Hồng Thuận: 

15 nhận xét:

  1. https://www.facebook.com/hoighetphandong?fref=nflúc 10:29 3 tháng 3, 2015

    VIỆT TÂN VÀ MẸ NẤM NGUYỄN NGỌC NHƯ QUỲNH: CUỘC CHIẾN MỘT SỐNG MỘT CÒN! (Tiếp theo và hết)
    MÕ LÀNG THỨ BA, NGÀY 03 THÁNG 3 NĂM 2015
    Mẹ Đốp

    Phần II: Dù là trâu trắng hay trâu đen thắng cuộc, thì tất cả cái xấu của trâu cũng đã bị phơi bày (Hết)

    Như các bạn đã theo dõi qua bài viết ở phần I vừa qua chúng tôi đã đăng tải về cuộc chiến giữa tổ chức Việt Tân và cựu thành viên Việt Tân là Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Khi viết về vấn đề này, chúng tôi không hề viết theo hướng mang tính cảm quan mà rất khách quan. Những đoạn status của Việt Tân và Mẹ Nấm ở trên facebook được chúng tôi trích dẫn trong bài viết, còn nội dung bài viết là tổng hợp những ý kiến thông qua comment (bình luận) của cả những “phe” hùa theo Việt Tân và cả “phe” theo Mẹ Nấm.

    Mâu thuẫn giữa cựu thành viên Việt Tân là Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và Việt Tân đã âm ỉ từ lâu. Nay, sự việc hình ảnh cá nhân của Mẹ Nấm “bị Việt Tân sử dụng bên dưới hàng chữ xanh là dòng chữ Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng viết bằng tiếng Việt và tiếng Anh tại Orange County Fair - Hội chợ Tết cộng đồng của Hội Sinh viên” (trích theo lời Mẹ Nấm – facebook) như thổi ngọn lửa mâu thuẫn ấy lên đến cao trào. Tất yếu, một cuộc chiến tranh bao gồm chân tay và đầu óc ra đời.

    Người viết bài này, cũng mong cuộc chiến này dừng lại ở sớm. Dù sao cũng là đã từng đắp cùng 1 cái chăn. Dù chính những người được đắp cái chăn ấy biết trong chăn ấy có những con rận nào, loại gì, kích thước và bản chất ra sao thì cũng nên dành cho nhau một con đường sống. Vì, nếu không nội bộ lục đục, các thành viên của Hội lên tiếng tố nhau, liệu các nhà cựu hữu, phản động khác có dám rót tiền nuôi một lũ chỉ vì trục lợi cá nhân mà bất chấp tất cả, ngay cả việc “ăn cháo đá bát” như Mẹ Nấm và kiểu kền kền ăn xác chết của Việt Tân đối với ngay chính thành viên, cựu thành viên của mình?

    Vì 02 bức tâm thư của thành viên Hồng Thuận (thay mặt Việt Tân) và của cựu thành viên Việt Tân là Mẹ Nấm rất dài, trong khuôn khổ chúng tôi sẽ lược bớt, chỉ trích đoạn để cho độc giả tiện bề theo dõi.

    Một thành viên khác của Việt Tân có tên là Phuoc Nguyen (Facebook) đang uẫn ức!

    Sau đây, chúng tôi xin tiếp tục gửi tới độc giả “tâm thư” của Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, nguyên là thành viên của tổ chức phản động Việt Tân gửi đến chính tổ chức mà đã từng làm “mẹ” của mình trong 1 thời gian dài.

    Và tôi giữ nguyên kết luận của mình về cách làm việc của VT xưa nay: nhập nhằng - không rõ ràng - không lý lẽ - không công khai.

    Đôi lời cùng bạn Hồng Thuận – thành viên của Tổ chức chính trị Việt Tân. Đây không phải là lần đầu tiên, bạn Hồng Thuận (HT) thay mặt Việt Tân (VT) gọi đích danh tôi để chỉ trích.

    Thứ nhất, vấn đề tôi công khai đề cập với Việt Tân về việc sử dụng hình ảnh cá nhân tôi trên bảng danh sách những gương mặt “Đối đầu bất bạo động” trong khung hình được giới thiệu chung là Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng được sử dụng tại hội chợ Tết cộng đồng ngày 20-21-22 tháng 2 tại Mỹ .“Vì vậy, tôi yêu cầu các bạn: chấm dứt việc sử dụng hình ảnh của tôi trên bảng “Đối đầu bất bạo động” có credit của đảng Việt Tân – chấm dứt việc sử dụng hình ảnh cá nhân, bài viết của tôi khi chưa hỏi ý kiến tôi.”

    Đây là một yêu cầu hoàn toàn chính đáng vì tôi không muốn thấy việc VT nhập nhèm như mọi khi, chuyện gì cũng mơ hồ bằng việc lấy hình ảnh của người này người khác nhập chung vào một bảng, xếp chữ, gắn logo đảng VT vào như thể ai cũng là người của VT, hoặc như thế những tấm hình ấy là do VT chụp, thuộc về VT.

    Đối với tôi, một tổ chức chính trị như VT khi sử dụng hình ảnh cá nhân của người khác (là tôi trong trường hợp này) để quảng bá cho mục tiêu “bất bạo động” của mình cần phải cân nhắc. Không nên lập lờ giữa chuyện thông tin vận động, và chuyện quảng bá cho đảng phái của mình. Dù muốn hay không, hình ảnh của tôi cũng nằm trong tài liệu do Việt Tân làm ra có chủ đích, và tôi đề nghị chấm dứt việc này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://www.facebook.com/hoighetphandong?fref=nflúc 10:30 3 tháng 3, 2015

      Thứ hai, điều tôi cần làm rõ ở đây, những lần tôi nói thẳng với VT (các bạn gọi là đả kích) – là tôi đang nói về cách làm việc của một tổ chức sinh hoạt chính trị, không phải nói qua miệng thành viên nào, cũng không phải do xích mích mà nói.

      Chính tôi là người chứng kiến, việc VT mập mờ trong việc nhờ in một loại áo khác khi tôi và nhóm Người Việt Yêu Nước khởi xướng áo xanh lá cây “Stop bauxite – No China – Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam” năm 2009 nhưng lúc đó tôi không hiểu đó là thủ đoạn chính trị, mãi đến sau này mới biết chuyện chen ngang và tạo ảnh hưởng này là cách làm việc thường thấy của VT.

      Những lần tôi viết về việc Thái Văn Dung bị Việt Tân (thông qua tổ chức ngoại vị là Mạng lưới Lên Đường) công khai thân phận trên đài RFA và website ĐH6 sau đó ít lâu Thái Văn Dung bị bắt và bị Cộng sản kết án vì có liên quan đến VT. Khi tôi đem việc này ra ý kiến riêng với Lily Nguyen (thành viên VT) thì sau đó ít lâu VT xoá bài và biện minh rằng sẽ lên tiếng cho Thái Văn Dung.

      Những chuyện xảy ra trong quá khứ như thế này, đứng ở vị trí là một người hoạt động, tôi cho rằng đều là những chuyện đáng bàn vì cách làm việc của VT thực sự có ảnh hưởng đến nhiều người khác trong phong trào chung, đặc biệt là những người trong nước chứ không phải do tôi ngồi tưởng tượng VT muốn “dìm chết mình”. Trong một status tôi có viết:

      “Các tổ chức chính trị độc tài, thường không thích sự công khai – minh bạch. Việt Tân không là ngoại lệ! Khi không quản lý được những người phản kháng tự do, tổ chức độc tài này thường tìm cách dìm chết họ. Tôi - luôn tin rằng - nhận thức của con người sẽ làm nên một cuộc cách mạng vượt qua sợ hãi và thành công mà không phải tham gia vào trò chơi đảng phái nào.”

      Tôi cho rằng, nếu những lần vừa rồi, HT lên tiếng ở góc độ cá nhân, không liên quan đến VT, thì không nên kéo tên VT vào, làm xấu đi danh tiếng của tổ chức mình. Và tôi cũng đặt câu hỏi nếu HT đang lên tiếng đại diện cho VT, hóa ra đây là phương châm làm việc của VT? khi không tranh luận được, không dùng lý lẽ bằng chứng được, phải chơi trò đánh cá nhân? Khi làm việc thì lấy hình người khác gắn logo mình vào, hoặc thấy NKYN tổ chức biểu tình chống TQ năm 2011 thì nhảy vào “đồng hành”, hoặc lợi dụng người khác rồi bỏ rơi (Lô Thanh Thảo, Thái Văn Dung...) để rồi sau đó khi bị chỉ trích thì lái vấn đề sang hướng khác, nhập nhèm, không dùng lập luận?

      Một tổ chức chính trị như thế, liệu ai có thể tin tưởng? Ai sẽ nghe theo?

      Xóa
    2. https://www.facebook.com/hoighetphandong?fref=nflúc 10:31 3 tháng 3, 2015

      Đối với tôi, dù sao VT cũng là một tổ chức sinh hoạt chính trị, có mục tiêu mời gọi người khác tham gia, và cũng có tham vọng làm lãnh đạo mà chọn cách làm việc thiếu minh bạch và thiếu tôn trọng người khác như những gì đã làm là chuyện có vấn đề.

      VT kêu gọi dân chủ - hãy hành xử dân chủ để tôi thấy VT thực sự đáp ứng được mục tiêu ấy.

      Với những người công khai chỉ ra vấn đề, hoặc VT có thể chọn cách trả lời, hoặc có thể chọn cách im lặng (như đã làm bao lâu nay), đừng sử dụng các cá nhân và rất nhiều nickname thân hữu của VT để đánh dưới thắt lưng, đẩy vấn đề đi sang hướng khác.

      Và sau đây là bức “đả thư” của thành viên Việt Tân tên là Hồng Thuận “chiến” với “tâm thư” của cựu thành viên Việt Tân là Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh:

      Các bạn, chúng ta cứ thử nghĩ chuyện có một cá nhân nào đó trong lúc gặp nạn, các tổ chức đấu tranh nỗ lực vận động cho họ, nhưng vài năm sau vì những xích mích cá nhân, họ lại lên án tổ chức đó “sao dùng hình ảnh của tôi mà không xin phép. Cũng may là trong những anh chị em đấu tranh mà Việt Tân hoặc các tổ chức khác đã từng vận động thì chỉ mới thấy lần đầu một người có cách hành xử đầy định kiến và thiếu tình người như vậy.

      Một tấm poster, một chuyện rất nhỏ, thay vì hỏi cho ra lý lẽ thì chị Quỳnh lại hành xử theo lối thông thường, đó là đả kích và vu cáo trước tiên, thì thử hỏi sự khách quan trong nhận xét và hành động của chị có còn hay không?

      Qua năm mới tôi chân thành chúc chị có thể bớt “tâm tư” về Việt Tân một chút và bớt luôn những ý nghĩ hoang tưởng mà chị hay rêu rao như “Việt Tân đang dồn sức tấn công chị”, hay “dìm chết chị” vì thật sự, chúng tôi có quá nhiều việc ý nghĩa để làm hơn là “quan tâm” đến chị. Sống như vậy khổ lắm chị Quỳnh ạ!

      KẾT: Trong cuộc chiến này, khách quan mà nói, sẽ không có kết cục thắng – bại ở đây mà chỉ có BẠI mà thôi. Dễ dàng nhận thấy, nội bộ lục đục, các thành viên quay sang cấu xé nhau, liệu có “ông rận lớn” nào dám đầu tư tiền bạc để “tiếp tục sự nghiệp đấu tranh dân chủ” của mình? Cuộc chiến của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và Việt Tân sẽ chỉ làm sướng mồm, sướng miệng, thêm phần dẻo dai ở đôi bàn tay đánh bàn phím mà thôi! Nhưng, từ đây, 2 miệng Mẹ Nấm và Việt Tân đã, đang và sẽ đắng dần, khi TIỀN của các tổ chức, các ông trùm phản động khác “chừa” 2 miệng này ra và khi ấy “cái mồm làm hại cái thân”, đói quá làm liều, phản bội nhau là kết cục sẽ bám chặt vào Mẹ Nấm và Việt Tân!
      http://molang0205.blogspot.com/2015/03/viet-tan-va-me-nam-nguyen-ngoc-nhu.html

      Xóa
  2. Dù ghét cái tư tưởng của em nhưng khổ nỗi vẫn thích ngắm em!!!

    https://vi-vn.facebook.com/hongthuanpage

    Trả lờiXóa
  3. Kẻ tám lạng, người một cân!

    + Trinity Hồng Thuận: “Bạn Wỳnh nói chiện nghe bại não quá à! Thấy mà tội nghiệp luôn á! Thôi cứ tiếp tục cùng đồng bọn tự sướng với nhau nha cho nó bớt tâm tư"

    Mẹ Nấm Gấu:
    " Rõ là con nhà thiếu giáo dục”, “côn đồ mạng”, “đội đảng của mình lên đầu mà xem thiên hạ bại não”, “Phản ứng y chang DLV cuồng Cộng”

    Hai bên chắc là còn chiến dài dài...
    Ai thắng ai chưa rõ nhưng xem ra em Trinity Hồng Thuận với thân hình bốc lửa chắc nhiều fan hơn. Ngay cả ông Mê gái, ông Nặc 11:25 Ngày 03 tháng 03 năm 2015 chắc cũng đang ngầm ủng hộ.

    Thế thì Mẹ Nấm đang ở thế yếu.
    Vậy tớ xin về phe Nấm!!!

    Trả lờiXóa
  4. Dân tôi,
    Đạp nhau cướp ấn Đền Trần để cầu xin thần thánh ban cho “vinh hoa”,
    Đánh nhau cướp hoa tre Hội Gióng để cầu xin thần thánh ban cho “phú quý”,
    Tranh nhau cướp phết Hội Hiền Quang để cầu xin thần thánh ban cho “phúc lộc”,
    Xô nhau Hội Phủ Giày để cầu xin thần thánh ban cho “an khang”,
    Giẫm nhau Hội Bà Chúa Kho để cầu xin thần thánh ban cho “thịnh vượng”,
    Chen nhau Hội Yên Tử để cầu xin thần thánh ban cho “thuận hòa”,


    Dân tôi,
    Chém tức tưởi con heo để cầu xin thần thánh ban cho “sống vui”,
    Đập hấp hối con trâu để cầu xin thần thánh ban cho “sống khỏe”,



    Dân tôi,
    Lừa nhau bằng hàng gian, hàng giả…, rồi sì sụp cầu xin thần thánh chứng lòng “thành tín”,
    Hại nhau bằng thuốc trừ sâu, thuốc tăng trọng…, rồi sì sụp cầu xin thần thánh rủ lòng “nhân từ”,


    Dân tôi,
    Hôi của người gặp nạn để được “no ấm”,
    Giết chết kẻ trộm chó để được “bình yên”,


    Dân tôi,
    Nhét tiền vô tay vô nách vô háng thần thánh để cầu xin “hanh thông”,
    Biếu xén quà cáp tiền bạc nhà cửa đất đai cho quan chức để cầu xin “thuận lợi”,


    Dân tôi,








    Dân tôi,
    Tham lam mà ngu xuẩn,
    Hung bạo mà hèn nhát,
    Sùng bái và u mê,
    Cuồng tín và hôn ám,


    Dân tôi,
    Suốt đời quỳ xuống sì sụp khấn vái khẩn cầu,
    Không còn biết đứng lên… !!!…

    Ngày xưa,
    Dân tôi,
    Tin vô những con vật hiền lành
    “Màu dân tộc sáng bừng trên giấy điệp”:
    Heo Sinh Sôi, No Ấm,
    Gà Đại Cát, Vinh Hoa,
    Vịt Phú Quý,
    Cóc Nhân Nghĩa,
    Rùa Lễ Trí,


    Ngày nay,
    Dân tôi,
    Bị quỷ ám!!!

    Quỷ là ai!?!
    Quỷ ở đâu!?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lạc đề!
      Mất hứng, đang xem tỉ thí giữa các rận xĩ mà anh này nhảy ra than khóc!
      Đuổi thẳng cổ!

      Xóa
    2. ÔI nước tôi!
      Sao mờ nhìu rận bọ!
      Cái gì cũng nỉ nỉ non non!

      Xóa
    3. Những lễ hội, những hủ tục đã có hàng trăm năm rồi, đừng cố gán ghép cho chế độ!

      Xóa
    4. Ôi nước tôi !
      Sao mà nhiều thằng bưng tai bịt mắt
      Tự sướng là dòng giống Rồng Tiên
      Nhưng cư xử khác gì dơi chuột
      Ôi nước tôi !
      Sao mà nhiều thằng bảo thủ
      Hủ tục trăm năm giờ nên xóa bỏ
      Theo lời của thủ tướng Việt Nam
      Mới xứng đáng "Ngàn năn văn hiến"
      Không ô danh "Con Lạc cháu Hồng"
      Biết tiếp thu mới là người trí
      Để Việt Nam dân tộc trường tồn

      Xóa
  5. Thằng nhọ môm viết bài thơ súc vật
    Hay đứa nào cũng thích thơ nôm
    Hỏi rằng hay chữ gieo vần ât
    Có thoát hay không một chữ lồn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng Boong lú khác gì súc vật
      Ngoác miệng l... chửi Hán hay Nôm
      Hỏi rằng Boong thích làm dơi chuột
      Mắt mày ắt đã úp "lời đồn"

      Xóa
  6. Góp ý: Kẻ tám lạng người nửa cân (16 lượng = 1cân) chứ không phải là "kẻ 5 lạng người nửa cân" (ý nói 500 gr = 0.5 kg)

    Trả lờiXóa