Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Nóng: Dương Thị Tân khóc khi thấy "ly hôn giả" nhưng bây giờ Điếu cầy làm thật

 
Dương Thị Tân: Sao anh nỡ đành quên?
Lời dẫn: Chả cần phải đợi khi Điếu cầy Nguyễn Văn Hải lên tiếng thú nhận thì ai cũng biết, Dương Thị Tân và Điếu cầy Nguyễn Văn Hải ly hôn nhưng chỉ là ly hôn giả để che mắt chính quyền. Ai cũng thấy, những ngày Điếu cầy Nguyễn Văn Hải còn trong tù, Dương Thị Tân đã ngược xuôi, lu loa, kể cả dọa dẫm tự thiêu trước cổng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Nghệ An... để lo lắng cho chồng.
Vậy mà bây giờ, nhà dzân trủ Điếu cầy Nguyễn Văn Hải ... "nỡ đành quên" người vợ già quê nhà để theo người mới ở bển!
Dưới đây là thông tin do những người trong giới dzân chủ vừa tiết lộ:
***************************

Viet Duc Le

Những việc làm khó hiểu của Blogger Điếu Cày tại hải ngoại.
Người đấu tranh dân chủ trong và ngoài nước từng coi Điếu Cày Nguyễn Văn Hải là biểu tượng đấu tranh không khoan nhượng, không lùi bước trước bạo quyền, bất công.., là tấm gương cho nhiều người. Nhưng sau một thời gian đến nước Mỹ, Điếu Cày đã làm những điều mà nhiều người thương mến anh cho rằng sai lầm và tự đánh mất chính mình. Có thể điểm qua 2 chuyện nổi bật như sau:
- Thứ nhất: Ai cũng biết Điếu Cày được nhiều người biết đến, thương mến là nhờ sự đóng góp, đấu tranh không mệt mỏi, vô cùng to lớn của chị Dương Thị Tân - người vợ hiền đã ly dị ( theo lời ĐC trả lời phỏng vấn sau khi ra tù là ly dị chỉ để che mắt nhà cầm quyền, là cho vợ con được yên thân, tức ly dị giả chứ thực chất "trong tim luôn có nhau").
Dương Thị Tân những ngày tranh đấu cho chồng
Thế nhưng, trong những ngày ở Mỹ người ta sớm thấy xuất hiện một người đàn bà lạ tên Ánh luôn ngày đêm bên cạnh ĐC. Đối với chị Tân, đây có lẽ là một cú shock lớn sau tất cả những gì mà chị cố sức tranh đấu cho người chồng của mình.
Tương tự, cộng đồng ủng hộ ĐC cũng vậy!
Có lẽ nào những gì ĐC trả lời phỏng vấn sau khi thoát ngục tù Cộng sản là không thực? Là phủ nhận sự hy sinh âm thầm của chị Tân bao lâu nay?
Hôm nay được xem Video Clips của LS Nguyễn Văn Miếng quay cảnh chị Nguyễn Thị Kim Liên ( mẹ Đinh Nguyên Kha) hát bài "Sao anh nỡ đành quên" bên cạnh chị Dương Thị Tân khóc sướt mướt để nhắn nhủ HĐC cũng đủ cho thấy chị Tân đã biết ĐC phản bội mình.
Xem video clip:
Nóng: Dương Thị Tân khóc khi thấy "ly hôn giả" nhưng bây giờ Điếu cày làm thật 
 
Thứ 2: Trong tuyên bố phục dựng Câu lạc bộ nhà báo tự do, Điếu Cày đã đi ngược lại với nguyên tắc truyền thông độc lập trước đó khi giao quá nhiều quyền hành cho các thành viên thuộc Việt Tân. 
Trong cuộc họp các thành viên CLB NBTD người ta thấy với 18 người có mặt thì hết 11 người là VT, và cũng trong cuộc họp đó, ĐC chính thức phân công thành viên VT là Hồng Thuận trọn quyền quản lý trang web CLB NBTD. Chúng tôi quan ngại về tính bảo mật của các cộng tác viên khi gởi bài cho trang web này vì ai xưa nay có rất nhiều nhà hoạt động trong nước đã bị câu lưu, bị đàn áp và bắt giam khi có các liên hệ với Việt Tân.


Điếu cầy luôn nhận sự chỉ đạo của lãnh đạo Việt Tân
Sẳn đây nhắn nhủ với các bloggers trong nước phải cảnh giác với Hồng Thuận khi tải bài của các bạn về trang CLBNBTD. Việc để đảng VT nắm CLBNBTD cho thấy CLB này không còn tự do nữa, thử hỏi nếu các CTV gởi bài viết khác quan điiểm hoặc đụng chạm đến VT thì họ có đăng không?
Hôm nay,. chúng tôi chỉ nói lên những gì tai nghe mắt thấy chứ chưa bình luận gì nhiều và với tinh thần cầu thị, mong ước phong trào đấu tranh dân chủ phải được đẩy mạnh. 
Hậu thư được gởi đến Hải Điếu Cày có 2 điều :
- Hy vọng ĐC biết suy nghĩ và có cách ứng xử phù hợp với người vợ đã từng tranh đấu, hy sinh không mệt mỏi vì mình.
- Hãy để CLB NBTD được hoạt động đúng với danh xưng của nó, là tiếng nói không phục vụ một đảng phái có cách làm bê bết, ảnh hưởng đến an toàn của anh em quốc nội như Việt Tân.
============
Xem thêm thông tin từ các nhà zân trủ 
+ Của Viet Duc Le

+ Trên blog của Thủ tướng Hậu Cộng sản CXN

+ Trên fb của LS Nguyễn Văn Miểng:

24 nhận xét:

  1. Rận trủ anh nào cũng ngu; Chỉ có ngu mới mần được rận trủlúc 10:50 6 tháng 3, 2015

    Ngó xem rận xĩ chửi nhau, kẻ bênh Điếu cày, người chửi.
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1558668607750878&set=a.1411159449168462.1073741828.100008232601612&type=1
    Vui phết!
    ===
    Duc H. Vu MT aka VT đã từng "đem con bỏ chợ" chiến hữu của mình qua 3 đợt Đông Tiến, lừa gạt tiền bạc quyên góp của đồng bào hải ngoại qua cái gọi Kháng Chiến, bịp mọi người về cái chết của ông hòang cơ minh để tiếp tục phỉnh gạt mọi người là ông ta còn sống hơn 10 năm để trục lợi bòn rút tiền của đồng bào hải ngoại đóng góp, Việt Tân là là một bọn lưu manh chuyên nghề chiếm công credit của người khác, là bọn phá thối cộng đồng nếu không nắm được hay len lỏi vào các cơ chế của cộng đồng người Việt Nam Tỵ Nạn CS thì chúng bèn đẻ ra thêm một Ban Đại Diện Cộng Đồng khác do chúng thao túng, tiếp tay với con trời đánh thánh đâm Madison qua cái vụ Little Saigon ở San Jose .v.v... Muốn biết thêm những mánh lới gian xảo thì cứ tìm hiểu câu chuyện của nhà văn nữ Trần Khải Thanh Thủy thì rõ, và hiểu tại sao bà ta gọi đám này là VIỆT TANH. Mới đây là vụ bà Mẹ Nấm ! Chỗ nào có Vịt Tanh nhảy vào thì chẳng chóng thì chày cũng tanh bành và đưa đến nhiều hệ quả khốn nạn mà khi biết ra thì quá trễ. DO NOT TRUST Viet Tan - Period
    Hôm qua lúc 8:50 • 5

    Duc H. Vu Đáng lý ra tôi không nên luận bàn về đời tư cá nhân của ông Điếu Cày, nhưng nay ông ta là người của công chúng (public figure) thì tôi có quyền tự do bình phẩm và đánh giá ông ta. Nếu thật sự ông ta bội nghĩa với bà Tân (vơ ông ta) thì tôi khinh cái tư cách làm người của ông ĐC, quá tệ !
    ----
    ThienThanh Nguyen
    Giờ mo71i hiểu tại sao Việt Cộng gian ác như vậy mà 4o nă nay vần Tồn Tại..Cái gì mình ko thích thì cho đó là ..Việt Cộng Việt Tân ..Ai nói theo ta thì sống..trái ta thì Chết..trong Oan ức..Muốn thay đổi Chế Độ CS Vô Nhân trước Tiên phải Nhân Bản và Bao dung , ko cảm tính..và ko Hồ Đồ..cái Ta nghĩ chưa chắc là Đúng ..mà cứ cho kẻ nói khác với ta và ko Quy Thuận ta là..Kẻ Thù..Chúng ta ở bên này mà vẫn còn quan tâm đến chuyện Đất Nước là Thương 90 triệu Đồng Bào Quê Nhà cách nữa vòng trái đất..mà ta còn thương. Thì tại sao những người Anh Em của Chúng ta từng Ăn cùng Mâm Nhậu cùng Chiếu và cùng Lý tưỡng..đến khi Trái với ta, chẳng cần cùng nhau trao đổi để biết Nguồn Cơn Nội Tình..mà ..Vội vàng Đánh phá ko thương tiếc..Ko thể Yêu Nước là yêu Đảng phái của mình mà phải lấy tinh thần Dân Tộc Trên Hết ..thế mới là Thực tâm..chứ ko như CS Ai ko theo Đảng là Bí Mật Triệt Tiêu..Mình ghét Người ấy khác Đảng mà người ấy Chơi với Ai và làm Việc với ai đều Đánh phá Tấn công vô thương tiếc thế ko phải là Kẻ Trượng Phu..và vô tình làm cho Đảng mình đang Sinh Hoạt bị mang tiếng Bất Nhân ..chỉ hại cho Tổ Chức mình thôi..
    Thiện Thành xin Mong Anh Việt Đức suy xét lại ..nếu ko Mình vô tình Làm Mọi ko công cho Cộng Sản đó Anh..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rận trủ anh nào cũng ngu; Chỉ có ngu mới mần được rận trủlúc 10:51 6 tháng 3, 2015

      Viet Duc Le
      ThienThanh Nguyen@
      Vâng chúng ta từng ăn cùng mâm khg có nghĩa chúng ta dung túng những đều tệ bại cho nhau TT ạ. Có thể TT dung túng và " đồng loã " được nhưng tớ thì khg. Là người đấu tranh chúng ta đưa ra những bất nhân, những đều không thật của csvn nhưng tại sao lại bao che cái xấu cho nhau ?!?! Khi đã bao che cái xấu cho nhau thì có đạo đức không Thiện Thành ?!
      Chắc TT còn nhớ, khi ĐC sống chung với chị Hồng Ánh anh em chúng ta đã từng nói chuyện " tình và lý " của ĐC là một leader, và TT nhiều lần nói rằng: CHUYỆN ANH ĐC VÀ CHỊ HỒNG ÁNH CÁC CON VÀ CHỊ TÂN ĐỀU ĐỒNG Ý CHO ANH CHỊ ĐÓ ĐẾN VỚI NHAU. Nhưng TT ơi. TT đã xem cái Audio Clip chị Liên hát chưa ? Thấy chị Tân như vậy TT có chút đau lòng không ?! Mình nói thật ai xem mà không đau lòng thì không còn là con người. Rồi TT có nghe anh ĐC trả lời phỏng vấn chưa ?! Đại khái ĐC trả lời rằng : CHUYỆN LI DỊ GIỮA ANH TA VÀ CHỊ TÂN CHỈ LÀ CÁCH CHE MẮT CS ĐỂ ANH TA HOẶC ĐỘNG MÀ KHG BỊ ẢNH HƯỞNG GÌ ĐẾN VỢ CON...... TRONG TIM CHÚNG TÔI LUÔN CÓ NHAU. Nhưng thật tế thì thế nào TT ?! Như vậy có nghĩa ĐC đã gạt quần chúng.
      TT thừa biết tớ và anh em chẵng hề có mưu cầu gì để lôi kéo anh ĐC và TT đâu biết dù đón tiếp anh ĐC nhưng trong thâm tâm tụi này khg đánh giá anh ấy cao lắm đâu mà luôn nghĩ rằng anh ĐC sớm muộn gì cũng cháy như Nguyễn Chính Kết, TKTT, CHHV v.v....
      TT thừa để biết Việt Tân như thế nào mà, đều này chính TT từng nói với anh em, hay là TT là mẫu người ngồi với VT thì khen VT và ngồi với anh em thì hùa theo anh em chê VT ?! Đều này TT nên xem lại chính mình.
      ----
      ThienThanh Nguyen
      Tôi Thấy Anh quá Ư là Bôp Chộp và cám Tính vào chuyện này..Anh đã ngồi nói Chuyện với Anh Hải chưa?..Anh phải có Thông tin 2 chiều chứ ko thể nghe 1 chiều rồi Vội vả Kết luận..trên dời này ko phải lúc nào 1 với 1 đều là 2 hết đâu Anh..nếu anh cho Tôi là Người Ngồi với VT thì anh nên Coi lại Anh đi..Anh ko Xứng Đáng để cho Tôi gọi bằng Anh..và cũng ko xứng đáng la người đứng trong hàng Ngủ đấu tranh..Anh đừng để mọi người Khinh ..có cái Đầu chỉ biết để Đội Nón thôi..Sorry Anh ..Tôi ko còn gì để nói với Anh..Thú thật Tôi ko nên bỏ thời giờ Tranh Luận với những người Hồ Đồ và ko biết Vận Dụng ..Cái Đầu..Chắc Anh cũng hiểu câu Hữu Dõng Vô Mưu..chứ..???
      ------
      Viet Duc Le
      ThienThanh Nguyen@ TT biết không. Tôi khg cần phải nghe anh ĐC tâm sự vì có thằng đàn ông nào ngoại tình, phãn bội rồi tự lên án mình không ?! Tôi chỉ cần căn cứ ông Đc trả lời trên SBTN và những việc làm của chị Tân là đủ để đánh giá.
      TT chắc còn nhớ T bạn tui chứ. Bạn tui đã cho ông Đc và bà Ánh đến ở free nhưng khi ông ĐC dọn dfi ông ta khg thèm cám ơn một tiếng. Và trong thời gian ông ĐC ở nhà bạn tui Tt đã không hiểu vì lí do gì mà làm như một người đầy tớ cho ĐC... ngay ăn sáng TT cũng từ nhà chạy qua nấu nước pha mì gói rồi dọn ra cho ĐC ?! Ông ĐC sống ở miền bắc, đi bộ đội trên rừng và ngồi tù 6 năm trời không lẽ ổng khg biết làm gì ?!
      Tôi khg nói ra nhưng đã đánh giá thấp TT từ đó
      https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1558668607750878&set=a.1411159449168462.1073741828.100008232601612&type=1

      Xóa
  2. https://vi-vn.facebook.com/DonghanhvoiNoUlúc 11:03 6 tháng 3, 2015

    Đây là lời Dương Thị Tân tức nick "Hương Mùa Thu" trên trang của ông LS Nguyễn Văn Miểng:
    ----
    Hương Mùa Thu
    18 tháng tù treo, 3 năm quản chế, cùng vô số buổi hỏi cung làm mình ốm đi gần 10 kg. Vật lộn thăm nôi qua biết bao nhà tù. nhưng đây là lần đầu mình rơi nước mắt. không phải vì nỗi khổ mà vì nỗi đau!
    ----
    https://www.facebook.com/video.php?v=726630747436084&comment_id=726646887434470&offset=50&total_comments=62

    Trả lờiXóa
  3. Đây, chị Dương Thị Tân dọa TỰ THIÊU. Thông tin còn lưu trên blog nhà dzân trủ Tường Thụy:
    ----
    Về tin chị Dương Thị Tân định tự thiêu
    Nguyễn Tường Thụy | 26/07/2013

    Hôm nay, Phạm Thanh Nghiên viết trên trang facebook của mình:

    Tôi vừa nói chuyện điện thoại với chị Tân. Chị nói trong trường hợp nhà cầm quyền vẫn dửng dưng trước mạng sống của anh Điếu Cày, thì chị sẽ quyết định tự thiêu, một quyết định chị không muốn và đó rất có thể là điều mà nhà cầm quyền không mấy quan tâm. Nhưng chị cũng hy vọng, hành động quên mình của chị sẽ cứu mạng anh Điếu Cày. Và đây là nguyên văn lời chị nói với Thanh Nghiên và nhờ Thanh Nghiên nhắn tới bạn bè: KHÔNG CÒN VŨ KHÍ NÀO KHÁC NGOÀI CHÍNH SINH MẠNG CỦA TÔI.
    Tôi cũng đã phản đối quyết định của chị với tư cách là người em gái và là người bạn nhỏ của anh chị. Bởi người đầu tiên đau khổ và rất có thể sẽ gục ngã chính là anh Điếu Cày và con chị. Còn kẻ được lợi là ai, chắc tất cả chúng ta đều biết. Hy vọng những lời chân thành của tôi và của tất cả những người yêu mến anh chị, sẽ khiến chị ấm lòng hơn, từ bỏ ý đinh này.

    Thông tin này đã đăng trên trang Ba Sàm trưa nay.

    Ý định tự thiêu, chị Tân đã nung nấu từ trước. Đặc biệt sau khi cháu Dũng vào được gặp bố trong vòng 5 phút chiều ngày 20/7 và xác định tin anh Nguyễn Văn Hải tuyệt thực là chính xác thì chị càng quyết tâm hơn với ý định tự thiêu.

    Chiều ngày 22/7, sau khi tới Viện kiểm sát Nghệ An, rồi đến chờ chực ở trước cổng trại 6, biết được họ rất vô trách nhiệm và thể hiện nhiều điều khuất tất, âm mưu khó lường, chị Tân vô cũng phẫn nộ. Lúc này chị rất mệt mỏi. Chị đứng lên ngồi xuống tôi đều phải đỡ. Có lần chị ngồi xuống tôi không kịp đỡ nên chị ngã ngửa ra. Cũng vì thế, tôi mới biết, đầu gối trái của chị sưng vù, to hơn hẳn gối bên phải. Tôi hỏi, cô bị bệnh khớp à, cô có tiền sử về bệnh này không, chị bảo không, chỉ khi bị chúng nó bắt và đánh đập, em mới sinh ra như thế.

    Chị nói với tôi em chỉ chỉ còn cách cuối cùng cùng là mang mạng mình ra đổi thì mới có thể cứu được anh Hải. Lúc ấy tôi chỉ nghĩ chị bức xúc quá thì nói thế thôi. Mặt khác khi ấy, tình hình trước cổng trại rất căng thẳng nên tôi bị cuốn vào việc chung.

    Sau đó, tôi được nghe một số người nói lại là chị Tân sẽ tự thiêu.

    Tôi liền gọi điện cho chị, khuyên đừng nên như thế, biết đâu việc tự thiêu của cô lại gây hậu quả xấu hơn cho tính mạng anh Hải.
    https://nguyentuongthuy2012.wordpress.com/2013/07/26/ve-tin-chi-duong-thi-tan-dinh-tu-thieu/

    Trả lờiXóa
  4. DLV Việt nam nên sang chia buồn với các đồng chí đồng nghiệp TQ. Cũng được giáo trình huấn luyện với cùng mục đích tuyên truyền ghét Mỹ nhưng họ đã thất bại khi có hàng vạn bà bầu TQ trốn sang Mỹ để sinh con. Với mong muốn con mình có quốc tịch Mỹ và 18 năm sau bảo lãnh bố mẹ sang. Dân Mỹ bị bóc lột tàn tạ, bị bắn giết đánh đập bắn chết đầy rẫy mà dân TQ cũng như dân toàn TG không nhìn thấy. Quan chức VN và nhiều đại gia lắm tiền nhiều của mà còn thua các ĐC DLV về hiểu biết về XH Mỹ. Cái gì của Mỹ, liên quan tới Mỹ là xấu. Chỉ mỗi cái hiến pháp Mỹ mà Bác Hồ từng mượn câu chữ trong tuyên ngôn năm 45 là ít xấu hơn thôi. Tóm lại các DLV VN thật đáng nể phục.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gì mà sồn sồn lên vậy chú em, đây là chuyện về các đấng dâm tặc thần thành Vịt chứ liên quan gì Mỹ, TQ mà sồn sồn lên vậy; tự do, dân chủ thì cũng phải cho DLV bọn tôi cái quyền sách mé tư cách "dân chủ viên" các người chứ, tư cách vãi LOL mà đòi đứng trên đầu dân Việt bọn tôi để đòi thay các quyền của chính bọn tôi à? Đó là ăn cướp quyền của bọn tôi để dùng vào mục đích đê hèn của các người rồi còn gì?

      Xóa
    2. Dân Việt bọn tớ bây giờ không nặng nề về chuyện ấy lắm. Clin tơn còn co bo trong Nhà Trắng, Pu tin bỏ vợ cũ và cặp với em trẻ rồi. Quan chức nhiều nơi chứ k riêng VN làm chuyện ấy cũng nhiều và bình thường. Cốt đừng ăn cắp bòn rút ngân sách là tốt rồi. Không khuyến khích chuyện bỏ vợ hay lấy vợ mới nhưng muốn hay k đó là chuyện riêng tư và là quyền của họ. Các DLV cũng k thể chui vào gầm giường của họ để ngăn cấm và bôi xấu họ được.

      Xóa
    3. Thị Tân ngày trước kêu Hải bị "chặt tay" nên giờ ứng nghiệm rồi. Cơ mà lần này không phải là "tay",mà lần này là "chặt chym" Hải ĐC,có mà không được sài,bị Hải nó "mọc chym" với đối tượng khác...

      Xóa
  5. Thằng Tây bạn tui xem c nhíp này chả hiểu mịa gì nhưng nó bảo: Đèo mịa mấy thằng dâm trủ! Ở VN mấy cụ già nhà quê, móp má rụng răng thế này mà xài toàn đồ xịn. Thế mà mấy thằng dâm trủ suốt ngày kêu ca Cộng sản VN làm dân chúng lầm than, sắp chết đói!

    Trả lờiXóa
  6. Lãnh đạo Bộ Thông tin Truyền thông nói Việt nói cần đạo tạo đội ngũ có nghiệp vụ tốt để đấu tranh trực diện trên mạng (BBC tiếng Việt).

    Tuy nhiên không nên có những người đấu tranh kiểu viết chỉ chửi bới, thóa mạ, thiếu văn hóa, chửi lấy được (do thiếu vốn tri thức), “bỏ bóng đá người”, moi móc đời tư người khác. Đọc thấy rất thấp, và tiểu nhân!

    Cách viết như thế rút cục tự vô hiệu hóa khả năng đấu tranh bằng ngòi bút!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chú em Nặc danh14:39 Ngày 06 tháng 03 năm 2015 lại còn tha cả rác BBC tiếng Việt vào đây nữa!
      Hớ hớ!
      Rác rưởi!

      Xóa
    2. BBC tiếng Việt chỉ có cái tít ở trên.
      Còn nội dung ở dưới là của anh đấy. Nói đó là rác thì rác chổ nào, nói được không ? Tưởng đấu tranh bằng viết thì phải có cái gì hay ho hơn thì nói, chứ sủa được mỗi câu "BBC tiếng Việt" chả có lý luận gì hết thì không biết ai là rác rưởi đâu chú em !
      Cái mà chú em phạm sai lầm ở đây gọi là CHỬI LẤY ĐƯỢC (do thiếu vốn tri thức). Động não vào tí nhá, lâu ngày không sử dụng thì nhiều khi nó thành bạch tuyết đấy !!!

      Xóa
  7. Hố hố!
    Bản lãnh rân trủ điếu cầy!
    Đúng là đã là rận thì phải giai gái đĩ bợm, tây ta đều thế!

    Trả lờiXóa
  8. Việt tân, cờ vàng, rận,... hết thời rồilúc 16:46 6 tháng 3, 2015

    Nếu trước đây chị Dương Thị Tân tự thiêu để cứu mạng Điều cày thì bây giờ ai là người hưởng lợi và hạnh phúc nhất?
    Chính là Điếu cày và "người đàn bà lạ tên Ánh luôn ngày đêm bên cạnh ĐC".

    Trả lờiXóa
  9. Các bạn nên thống kê ĐC từ bữa sang Mỹ được phát nào chưa . Trung bình một ngày đi vệ sinh mấy lần. Có như vậy mới vạch ra bản chất của ĐC.

    Trả lờiXóa
  10. Hải Điếu Cầy là thằng tù dở hám gái nó sờ sờ ra đấy,sao phải tìm hiểu cho mệt.Ngồi tù lâu,quay tay nhiều,giờ sang bển không có con vợ già thì ấp em khác chứ có gì đâu.Vả lại Hải ĐC có món võ gia truyền họ nhà "Mọc",nên cứ thích là nhích, thị Tân có ghen tìm cách xẻo chym thì Hải vưỡn mọc chym khác như thường....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nac DLV nhìn thấy chym ĐC moc rồi a. Nó có to không ?Nhìn thấy ĐC quay tay mấy lần ?

      Xóa
  11. XEM CLIP DƯƠNG THỊ TÂN, NHỚ ĐIẾU CÀY

    Có một thời gian tên anh rất hót với cả trong và ngoài thế giới ảo. So anh với Vũ Béo thì cá nhân tôi có những sự tôn trọng nhất định. Nói về các nhà dân chủ tự xưng, đối với tôi Điếu Cày là một người có tư cách hơn cả.

    Từ những năm 2007, 2008 khái niệm về dân chủ có vẻ còn xa lạ với nhiều người. Và hình như Điếu Cày cũng không tự xưng là người hoạt động dân chủ. Anh chỉ đơn giản là một blogger và phản đối kịch liệt Trung Quốc xâm phạm lãnh hải Việt Nam. Có lẽ vì vậy mà anh là một blogger nổi tiếng. Tuy nhiên, thú thật, đến tận bây giờ tôi cũng chưa từng đọc một entry nào của anh.

    Vào những năm của thập niên trước, khi Biển Đông dậy sóng, lòng người Việt Nam cũng dậy sóng. Là một người Việt Nam, từng là người lính, lòng Điếu Cày đương nhiên cũng dậy sóng.

    Người ta tụ tập trước ĐSQ Trung Quốc để hô đả đảo. Và anh là một trong những người tiên phong đó.

    Lược bỏ những chuyện không hay về anh như cụt tay rồi mọc lại, bởi đó không phải điều mong muốn hay chủ ý của anh. Trò nhảm đó là của đám cuội chủ ngoắc lên cho anh. Tội nghiệp, có cái danh mà không tự giữ nổi. Tôi có cảm tình với anh, rất muốn bênh vực cho anh nhưng không thể. Tóm lại tôi không hiểu anh.

    Khi có một lá cờ vàng đưa vào tay, anh vô tình hay hữu ý gạt ra. Tôi cảm thấy như được an ủi. Khi anh phát biểu ở hải ngoại, tôi thất vọng, quá thất vọng về anh, người từng được rèn luyện nơi chiến trường đánh Mỹ, người từng được mang danh xưng anh lính Cụ Hồ. Có thể thử thách chiến trường chưa hẳn đã là thử thách cam go nhất. Bản lĩnh của con người trong từng thời điểm mới được bộc lộ khi có cơ hội.

    Khi bạn đánh đồng việc đả đảo TQ với chống đối chính quyền, đồng nghĩa với phản đối ĐCS thì cái đả đảo TQ trở thành vô nghĩa, thành kẻ phản bội Tổ Quốc. Vì sao vô nghĩa? Bởi giặc ngoài chưa đến mà trong nhà đã loạn, chính là một sự góp sức lớn cho giặc ngoài. Như vậy không phải là phản bội sao, không phải là tay trong của giặc sao?

    Một nước nhỏ, còn lạc hậu, còn nghèo, luôn bị nước ngoài nhòm ngó, muốn tự vệ được thì phải mạnh. Vậy mạnh bằng cách nào? Vũ khí bí mật, truyền thống và bách chiến bách thắng của người Việt ngoài lòng yêu nước chính là khối đoàn kết dân tộc. Phá bỏ khối đoàn kết ấy chính là sự suy vong, chưa đánh đã thua rồi. Những kẻ muốn phá bỏ khối đoàn kết dân tộc chính là tay trong, là gián điệp, là phản động, là kẻ phản bội Tổ Quốc.


    Điếu cầy luôn nhận sự chỉ đạo của lãnh đạo Việt Tân

    Và khi chiến tranh xảy ra, những kẻ to mồm nhất sẽ bỏ chạy trước tiên. Họ chỉ yêu nước bằng máu đồng bào mình.

    Tôi cứ ngẫm nghĩ, suy đoán mà không ra.

    Anh là người của Việt tân? Không loại trừ, nhưng hình như anh không nhận điều đó. Dù nhận hay không thì giờ này anh cũng đã ngồi trên con thuyền đó, cùng với những kẻ quay lưng chống lại Tổ Quốc mình.

    Anh muốn nổi danh, hay anh thực sự tin rằng anh có thể lãnh đạo nhân dân Việt Nam làm một cuộc đại cách mạng. Đối với cách nhìn thô thiển của tôi thì đó là một cuộc nổi loạn. Nếu vậy thì ảo tưởng vãi. Mà tôi tin rằng anh không ảo tưởng đến vậy. Nay anh đã được xuất ngoại, tôi ít thấy người ta nhắc đến anh. Chắc anh chìm mất rồi, cái sô chính trị nghe nói đôi khi phải mang ra đánh bóng lại, nó mới xôm.

    Suy đi nghĩ lại, tôi thấy có nhẽ mình nhầm. Cái đích của anh hình như anh đã đạt được. Đó chính là giấc mơ Mỹ.

    P/s: Dạo ấy chưa cắm xong mốc giới trên bộ, đang giai đoạn nhạy cảm. Sau này (như năm ngoái, sự kiện giàn khoan) thì mấy người biểu tình lại thích hô đả đảo ĐCS hơn đả đảo TQ. Khi công nhân xuống đường (tự phát) thì biến thành bạo động. Tóm lại, chủ quyền lãnh thổ cũng bị biến thành chiêu trò kiếm sống của mấy me chính trị, không hơn. Và đích đến cuối cùng chắc không gì khác hơn là Giấc mơ Mỹ.

    Những người phản đối ĐCS lan truyền trong nhân dân câu chuyện về các chiến sỹ hi sinh trong chiến tranh biên giới không được công nhận là liệt sỹ. Ngoài việc chia rẽ nhân dân với ĐCS, họ còn có mưu mô gì nữa không?

    Thi Nguyễn
    http://kenhphununews.blogspot.com/2015/03/xem-clip-duong-thi-tan-nho-ieu-cay.html

    Trả lờiXóa
  12. Người đàn bà phía sau người hùng Hải Điếu Cày

    Nhạn Biển
    Phía sau người hùng Cù Huy Hà Vũ được xuất khẩu thành công đến Mỹ từ nhà tù ai cũng thừa nhận công lao của bà Trưởng Văn phòng LS Cù Huy Hà Vũ rất sắc sảo, một tay tả xung hữu đột, đưa chồng đến thiên đường nước Mỹ. Người đàn bà của Hải Điếu Cày là Dương Thị Tân không có vị thế, có học, tài sắc như bà Nguyễn Thị Dương Hà, xong cũng có thể nói là người có công đầu trong việc giúp Hải Điếu Cày thoát nhà tù nhỏ đến với thiên đường trong mơ của ông ta bằng chiêu trò hạ đẳng tương xứng với trình độ và nhân cách của bà ta.

    Xem ảnh:

    http://4.bp.blogspot.com/-_0g-TOCwKXA/VGtRUhleiKI/AAAAAAAAAfI/tLpndn9gDLs/s1600/T%E1%BB%91%2Bc%C3%A1o%2Bb%C3%A0%2Bv%E1%BB%A3%2B%C4%90i%E1%BA%BFu%2BC%C3%A0y.jpg


    Cũng như bao tù nhân bị quên lãng ngay sau phiên tòa, bà Dương Thị Tân tuy đã li dị với chồng, toàn bộ gia tài của ông Hải đứng tên con trai của bà với ông Hải nên khi ông Hải vào tù, bà nghiễm nhiên được thụ hưởng. Tuy nhiên, người phụ nữ này sớm thấy mối lợi lớn hơn mỗi khi thăm nom chồng về, viết bài, trả lời phỏng vấn, tham gia các hoạt động “đấu tranh dân chủ” với danh nghĩa người vợ vẫn còn sâu nghĩa nặng tình, đấu tranh cho chồng. Đầu tiên từ màn tung tin Điếu Cày bị chặt tay trong tù đã gây chấn động chính giới, truyền thông quốc tế, lề trái, dù có bị bạch hóa về sau nhưng mối lợi đem lại cả từ vật chất và hiệu ứng truyền thông quá lớn khiến người phụ nữ này bất chấp liêm sỉ, tiếp tục vận dụng các chiêu thức khác. Màn tuyệt thực sau Cù Huy Hà Vũ tuy học mót hơi lố nhưng ít nhất Điếu Cày cũng được sánh ngang với Công tử đại gia họ Cù là lên VTV.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhờ các màn truyền thông hạ đẳng nêu trên mà tên tuổi Hải Điếu Cày xuất hiện cường độ dày đặc, làm cớ cho đám Việt Tân tác động qua một số dân biểu Mỹ thân tín, dọn đường đón Điếu Cày sang Mỹ. Khác với Mr Cù, Hải Điếu Cày chẳng chút đếm xỉa đến cựu phu nhân - đáng lẽ ông ta hoàn toàn có thể vì lý do ân nghĩa này xin Chính phủ Mỹ cho đi cùng và chắc chắn họ không nỡ chối từ nhu cầu chính đáng đó khiến bà Tân cay đắng, ngậm ngùi. Kể cả khi đến Mỹ, Hải Điếu Cày chỉ liên hệ với gia đình qua con trai, bà Tân chỉ nằm trong danh sách mà ông ta “không quên” khi “bị” cộng đồng thăm hỏi. Cái cách mà ông Hải đối xử với vợ ông ta xem ra khác hẳn với những gì bà ta hy sinh nhân cách cho chồng, có lẽ ông Hải quá hiểu bản chất gian manh, vụ lợi của vợ mình, cho dù nhờ đó mà ông ta có ngày thoát tù?

      Mới đây nhất, trên mạng đăng tải thư nạn nhân thuê nhà của Hải Điếu Cày tố bà Tân gian lận (http://danchuonline.com/nan-nhan-vu-lua-dao-nhan-quyen-cua-gia-dinh-dieu-cay-len-tieng/ ), mượn danh con trai – chủ sở hữu ngôi nhà, đứng lên ký cho thuê ngôi nhà số 57 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM không có sự đồng ý hay ủy quyền của con trai bà ta. Nạn nhân thấy bất an cho khoản tiền đặt cọc ký với người không liên quan đến tài sản nên đề nghị hủy giao dịch thì bị bà Tân ép buộc phải ghi bút tích xác nhận chính quyền gây sức ép khiến người thuê không được thuê nhà, làm bằng chứng vu cáo chính quyền. Nạn nhân nhận rõ chân tướng, bản chất gian manh, xảo trá của bà Tân nên đã không đồng tình. Dù không đạt được mục đích, nhưng bà Tân vẫn ngang nhiên tuyên bố vung vít như trên khiến con trai người thuê nhà lên tiếng cùng bản đặt cọc với bút tích của bà Tân. Sự việc này thêm một bằng chứng cho thấy, người phụ nữ này bất chấp thủ đoạn, cách làm bất lương miễn là đạt mục đích – có lẽ chính điều này mà Hải Điếu Cày đã chọn cách ra đi “đột ngột” được ông ta cân nhắc kỹ trong quá trình làm việc với an ninh trong tù. Bởi ai cũng biết, ông Hải Điếu Cày là một chuyên gia về truyền thông, ông ta biết làm gì để gây sốc với dư luận và dọn đường cho “sự nghiệp đấu tranh” theo con đường mới – không đơn giản nơi đất khách quê người.
      Mặc dù Hải Điếu Cày không trực tiếp dính dáng đến các trò gian xảo của vợ, nhưng bằng cách thức ra đi, chiêu trò truyền thông và tài ăn nói khôn ngoan cho thấy, Điếu Cày chẳng thua kém gì vợ mình về thủ đoạn, chẳng qua là khôn ngoan không thô lỗ và thô thiển hơn thôi.

      http://lehienduc02.blogspot.com/2014/11/nguoi-ba-phia-sau-nguoi-hung-hai-ieu-cay.html

      Xóa
  13. Bà này hát bài nay hay phết!

    Trả lờiXóa
  14. https://www.facebook.com/hoighetphandong?fref=nflúc 09:58 7 tháng 3, 2015

    ĐIẾU CÀY PHỤ TÌNH?
    Việc Điếu Cày và Hồng Ánh hiện đang sống với nhau như vợ chồng ở Mỹ ngay sau khi Điếu Cày đáp xuống sân bay, tôi đã biết từ lâu. Thực ra, Điếu Cày và Hồng Ánh đã bồ bịch từ trước khi Điếu Cày đi tù đi Mỹ, nên khi ra tù Điếu Cày lập tức đoàn tụ với người tình trong mộng âu cũng là dễ hiểu. Việc Điếu Cày phải đối phó, lên giọng đạo đức giả an ủi vợ con, âu cũng thông cảm được, nhưng dựng lên câu chuyện ly kỳ tưởng che mắt người đời với quá nhiều động cơ giả dối, cách thức phụ tình (tình vợ, tình con, tình đồng đội) thì thực Điếu Cày khiến người ta thấy thật đáng sợ.
    Ngay khi biết mình được Mỹ can thiệp cho định cư nhân đạo, ra khỏi nhà tù nhỏ, Điếu Cày chuẩn bị sẵn cho mình một kịch bản hoàn hảo vừa đến với người tình trong mộng vừa tạo được hình ảnh một anh hùng bất khuất bị rơi vào thế bị động, đẩy ra khỏi nhà tù- đất nước. So sánh với trường hợp Cù Huy Hà Vũ sẽ thấy ngay kịch bản "rùng rợn" này của Điếu Cày. Cù HUy Hà Vũ còn "mặc cả" chán chê, đưa cả vợ, thậm chí đòi đưa cả con đi theo nhưng do con Vũ đã trưởng thành, Mỹ không có nguyên tắc đặc cách nào cho diện này, còn nhà cửa, gia sản thì sắp xếp đâu vào đấy, nhưng Vũ không phải là chính trị gia, ngoài la to ra thì đầu rỗng tuếch. Điếu Cày thì khác, có quá nhiều thời gian cân nhắc trong tù về quyết định đi hay ở, thậm chí còn bàn bạc với bạn tù về hoạch định ra tù, động viên, an ủi nhau, chuẩn bị thư từ và kế hoạch hậu tù, gấp và giấu giếm tài tình tài liệu trong manh áo mỏng qua tất cả dàn con mắt xoi mói, kiểm tra kỹ lưỡng của đám mật vụ, hải quan VN mang đến Mỹ....
    Từ đó có thể thấy, việc Điếu Cày tuyên bố ngay khi xuống sân bay là bị trục xuất đi Mỹ (khiến Bộ Ngoại giao Mỹ phản pháo) không kịp nhắn nhủ gì với vợ con (cũ), đi bằng đôi dép tổ ong, mặc manh áo mỏng khi có đại diện Bộ Ngoại giao Mỹ tháp tùng ra tận sân bay, đưa từ Việt Nam sang Mỹ, transit qua sân bay Hồng Kong vẫn giữ nguyên hình hài "tố cáo tội ác cộng sản" và "chính sách nhân đạo của Chính phủ Mỹ"...cho thấy một kế hoạch não luyện của một chuyên gia truyền thông đẳng cấp.
    Nhưng trời phụ mưu Gia Cát Lượng của Điếu Cày khi không thể lường hết diễn biến ngoài tưởng tượng. Điếu Cày giờ đây lộ sạch bách là thành viên Việt Tân lâu năm, chung tình với Việt Tân như với chính người tình trong mộng của ông ta. Ai đó than thở CLB NBTD bị Điếu Cày đặt vào tay Việt Tân mà không biết rằng chẳng qua trước đây nó chỉ là "thân hữu" gì gì đó của Việt Tân thì nay nó công khai ra là Việt Tân mới là chính chủ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Những người phe đối lập là mục tiêu bôi xấu bằng như chi tiết nhỏ nhất. Đó là chiêu bài chính trị dơ bẩn. Thay vì làm điều đó thì hãy dọn sạch chính bản thân mình. Tốt đẹp gì đâu, càng bôi xấu người khác thì càng bôi xấu bản thân hạ thấp nhân cách.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế à?
      Tớ cứ tưởng những thông tin ở đây đề do các nhà dzận đưa ra?

      Xóa