Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

"DƯ LUẬN VIÊN CHỐNG LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC" LÀ CHÚNG TÔI ĐÂY!


Hôm nay, trên các trang báo phởn động cuốc tế như BBC, RFA, VOA..., các trang web/blog Việt Tân và các nhà dzận VN trong nước đồng loạt hoan hỷ đăng lên cái tin từ báo Thanh niên- nơi có anh Phó Tổng thư ký Đỗ Hùng là kẻ mất dạy với Tổ quốc, đang muốn mượn báo Thanh niên vực dậy thây ma VNCH, muốn Vinh danh 74 tử sĩ VNCH "Hải chiến Hoàng Sa" là Anh hùng như bao Anh hùng Lực lượng vũ trang Việt Nam...
Đỗ Hùng (Mit tờ Đỗ) muốn công nhận tính chính danh cho VNCH, rồi anh ta kết luận Việt Nam Dân chủ Cộng hòa "cưỡng chiếm" lãnh thổ VNCH- một quốc gia có chủ quyền. Theo anh ta, hành động đó tương tự như hành động của Trung Quốc "cưỡng chiếm" Hoàng Sa. Google.tienlang xin hỏi bạn: Bạn có đồng tình với quan điểm của Đỗ Hùng không?
Họ hoan hỷ vì thấy báo Thanh niên của Đỗ Hùng nói rằng Công an Hà Nội đang "xác minh" về những "Dư luận viên áo đỏ" ở Bờ Hồ Hoàn Kiếm hôm 14/3 vừa qua. Theo họ, những Dư Luận viên áo đỏ này chỉ là "lực lượng tự phát" chứ không phải do sự chỉ đạo của cơ quan công an!

Ô hay, trước đây, các bác phởn động BBC, RFA, VOA và các vị dzận xĩ thường lu loa rằng chúng tôi là "Dư luận viên" của Đảng, lương 3 củ/tháng. Và khi BIẾT TIN CHÚNG TÔI LÀ LỰC LƯỢNG TỰ PHÁT thì các bác lại có vẻ khoái chí như phát hiện một bí mật kinh khủng rằng chúng tôi không phải là người của "lực lượng an ninh"?
Xin thưa, ngay từ đầu, chúng tôi đã công khai rằng chúng tôi không phải do chính quyền hay cơ quan công an, an ninh, mặt trận hay Hội đoàn nào cử ra. Đơn giản là thấy các bác dzận xĩ xuyên tạc bịa đặt nhiều quá nên chúng tôi phải ra tay thôi. Bà cụ bán hàng nước hay chị Bún riu cua Sài thành cũng vậy thôi à!
Vâng, chúng tôi- Những Dư Luận viên, Những chiến sĩ chống luận điệu xuyên tạc đây. Việc chi phải xác minh nữa nhẻ:
Tin vui: Đỗ Anh Minh- Dư Luận viên gộc, Bí thư chi đoàn Cụm dân cư số 9 thuộc phường Điện Biên, Quận Ba Đình vừa được Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, giám đốc công an TP Hà Nội tặng giấy khen vì “đã có nhiều thành tích trong công tác phòng chống tội phạm góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn Thủ đô”
Ảnh trên BBC

Xem video clip:

Còn đây là Đội cờ đỏ vạch mặt lũ bỉu tìn gây rối tháng 5/2014

Sinh viên xinh đẹp, Dư Luận Viên gộc Hoàng Thị Nhật Lệ phỏng vấn người dân- những người chứng kiến Lễ Tưởng niệm của các "nhà dzân chủ"

Anh Nguyễn Mạnh Hùng quận Đống Đa nhân ngày cuối tuần dẫn con đi chơi (Ảnh trên) và anh Nguyễn Thanh Trúc từ Nghệ An ra Hà Nội công tác (Ảnh dưới). Cả hai anh đều khẳng định rằng đây không thể là một cuộc tưởng niệm liệt sĩ Gạc Ma vì nhìn vào các khẩu hiệu chống chính quyền mà họ trương lên một cách vô cùng phản cảm. Đây thực sự là hành động báng bổ các anh hùng liệt sĩ chứ không thể là "tưởng niệm"! Tất nhiên là tôi không thể đồng tình với hành động đó!
Một số Dư Luận viên mới, sắp được phát Áo đỏ:



Dưới đây là các anh chị dzận xĩ biểu tình gây rối:


Lê Hương Lan
=============================
Mời xem bài liên quan:

Mời đọc những bài liên quan khác:

80 nhận xét:

  1. Trong dau nguoi ta nghi nhu the nao la viec cua nguoi ta. Nếu khi tưởng niệm họ có hành động sai trái thì đã có cơ quan chức năng, tình nguyện viên chỉ nên hỗ trợ khi các đơn vị nghiệp vụ yêu cầu. Nếu cứ bình tĩnh để buổi tưởng niệm diễn ra trang trọng uy nghiêm thì đâu để dư luận xôn xao phẫn nộ. Đương nhiên người ta dù với bản chất gì thì họ đến đây với tư thế là người tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ còn mình trở thành những kẻ phá đám. Bài học cho ông Quang và các cháu trẻ người non dạ. Đừng ảo tưởng đa số đứng về phía mình mà làm những việc ngớ ngẩn và nông nổi mà hãy trải nghiệm thực tế dân tình nhiều hơn nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanh niên Thế hệ HCMlúc 00:52 18 tháng 3, 2015

      Bác Nặc ko thấy những tấm hình trên à?
      Họ yêu nước?
      Có mà yêu Trung Quốc thì có.

      Xóa
    2. PHẢN HỒI CHÍNH THỨC CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CA.TP.HN VỀ CÁI GỌI LÀ DƯ LUẬN VIÊN :
      Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP khẳng định, những người tự xưng là “dư luận viên” là lực lượng tự phát, không phải lực lượng của công an TP, không phải là lực lượng của Ban tuyên giáo Thành ủy.
      Ông Chung cho biết, hôm 14-3 ông có mặt trực tiếp và chỉ đạo tuyên truyền khi một số người tới tượng đài Lý Thái Tổ, tượng đài Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh đặt hoa.
      "Đúng là Công an Hà Nội được giao nhiệm vụ đảm bảo công tác an ninh trật tự ở Thủ đô. Chúng tôi luôn luôn tôn trọng tất cả các hành vi, hoạt động của tất cả người dân thể hiện lòng yêu nước đối với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền lãnh thổ.
      Như nhà báo có hỏi về lực lượng ngăn cản, đó là lực lượng tự phát, không phải là lực lượng của công an TP, không phải là lực lượng của Ban tuyên giáo Thành ủy. Hôm đó tôi trực tiếp chỉ đạo và tuyên truyền vận động mọi người giải tán. Về lực lượng ngăn cản như nhà báo nêu, Công an TP đang tiếp tục xác minh, trong thời gian tới, khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông tin" - ông Chung nói.
      Cũng tại buổi giao ban, ông Phan Đăng Long, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội khẳng định, về nhóm người tự xưng là “dư luận viên” khi các nhà báo hỏi ông mới biết.
      “Trước đây thì đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội có nói về việc Thành phố có đội ngũ cộng tác viên dư luận. Đây là đội ngũ đại diện cho các tầng lớp của Thủ đô cộng tác với Ban Tuyên giáo về dư luận, tức là lực lượng này nắm bắt thông tin dư luận đang quan tâm và chuyển thông tin đó cho Ban Tuyên giáo để tổng hợp những vấn đề dư luận đang quan tâm. Tuy nhiên, đội ngũ cộng tác dư luận viên này không xuống đường bao giờ” - ông Long nói.
      Nhận xét của người viết comment : Đúng là nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại.

      Xóa
  2. Dù các báo trong và ngoài nước đưa tin nhưng đều có nội dung là nguyên văn những lời trả lời phỏng vấn của ông Nguyễn Đức Chung. Không thể nói các báo xuyên tạc được, qua sự kiện vừa rồi các DLV của ông Quang đã tự làm xấu hình ảnh của mình và không ai dám tiếp tục dung túng hay cổ súy cho các hành động tương tự. Ông Quang và bạn bè nên rút kinh nghiệm vì làm như vậy thì sẽ đánh mất thêm những người đang có suy nghĩ trung lập.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanh niên Thế hệ HCMlúc 00:55 18 tháng 3, 2015

      Bọn em "đầu thú", "thật thà khai báo" với bác Nguyễn Đức Chung rùi!
      Mấy ông/bà dzận xuyên tạc hay không thì xem video clip, xem mấy cái khẩu hiệu của họ là biết liền à!

      Xóa
  3. Thanh niên Thế hệ HCMlúc 00:50 18 tháng 3, 2015

    Hi hi!!!!
    Cảm ơn chị chủ trang đã kịp thời lên tiếng!
    Đâu có rận là em sẵn sàng lên đường!
    Lần sau chị em ta cứ thế nhá!

    Trả lờiXóa
  4. BBC cay cú quá:
    'Dư luận viên phá lễ tưởng niệm Gạc Ma'
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2015/03/150314_gac_ma_commemoration

    Dư luận viên ‘không bao giờ xuống đường’
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2015/03/150317_du_luan_vien_khong_bao_gio_xuong_duong

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/03/khong-phan-biet-uoc-chinh-ta-thi-giao.html

      Xóa
  5. Tại sao đi tưởng niệm lại căng biểu ngữ chửi lãnh đạo Đảng?Chết ở đâu ra đó mà tưởng niệm.tại sao lại ra thủ đô?Chưa có luật biểu tình mà sao dám ồn ào náo loạn vậy?Xem Mỹ và các nước tây âu kìa,thấy cảnh sát đén là im re.Sao phản động ko tổ chức tại Đà nẫng để tui cho ít trứng thối mà ăn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không thể chấp nhận những kẻ phản dân hại nước rước ngoại xâm.

      Xóa
  6. http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/04/bao-thanh-nien-bia-at-xuyen-tac-loi-cua.html
    Blog Tiên Lãng là một trong số rất ít cổng thông tin, mà ngay từ đầu cuộc khủng hoảng Ukraine, đã dũng cảm đưa tin khách quan , hoàn toàn trái ngược với đại đa số báo Việt Nam với thói quen dịch bài từ Media phương Tây. Giờ đây, Tiên Lãng lại vạch trần một góc tối của báo Việt Nam: báo Thanh Niên bị buộc tội đã đăng tin bịa đặt. Chúng ta hãy chờ xem Thanh Niên nói gì?

    http://hoangsa.org/f/threads/b%C3%A1o-thanh-ni%C3%AAn-xuy%C3%AAn-t%E1%BA%A1c-l%E1%BB%9Di-yanukuvich.1789/
    ------
    Mong các bạn chủ trang tiếp tục Mang sự thật đến công chúng!

    Trả lờiXóa
  7. “Nhóm người trên không thuộc Công an TP, cũng không thuộc Ban Tuyên giáo, không phải do chỉ đạo của cơ quan nào. Theo tôi, đó là lực lượng tự phát. Chúng tôi đang xác minh, nếu có kết quả sẽ thông tin tới báo chí tại buổi họp sau. Những hành vi nào gây mất an ninh trật tự chúng tôi sẽ xử lý”, ông Chung nói.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Trung tướng Nguyễn Đức Chung - Giám đốc Công an Hà Nội vừa tặng Giấy khen cho Dư Luận viên gộc Đỗ Anh Minh đó!

      Xóa
    3. Ba xạo dừa thui cha nội! DMA được giấy khen là đi đầu phong trào bảo vệ an ninh trật tự phố phường. Bao gùm cả quét rác đó chớ!

      Xóa
  8. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Ngày 14.3.2015 tôi đang ở Sài gòn, 8 giờ 30 vợ chồng tôi đi đến tượng đài Trần Hưng Đạo ở Bến Nhà Rồng để thắp hương tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh ở Gạc Ma do Trung quốc xâm lược. Người đến thắp hương rất đông. Sau khi nghe giáo sư Tương Lai phát biểu về lòng biết ơn của nhân dân đối với các chiến sĩ đã hy sinh chống giặc ở Gạc Ma, mọi người dể một phút mặc niệm, sau đó lần lượt đến chân tượng đài thắp hương, khói bay nghi ngút! Công an đến rất đồng để bảo đảm an toàn giao thông ở khu vực tượng đài vì lưu lượng người đi qua đây rất đông. Anh em công an đứng vòng ngoài, nhắc nhau chú ý không để người qua lại dừng xe làm tắc đường. Ở Hà nội tôi cũng đã tham gia thắp hương tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh trong các trận chiến chống Trung quốc xâm lược mấy năm qua, lần nào cũng gặp cảnh công an, côn đồ đi cùng công an quấy phá ... rất hung. Thấy công an Sài gòn lịch sự, tử tế, đọc tin đặt viên đá đầu tiên cho đài tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma ở Khánh Hòa, đọc tin Đà nẵng đưa sự kiện biên giới , hải đảo vào sách dạy trẻ con ... tôi rất cảm động. Trưa hôm đó, bạn bè gặp nhau ở căng tin Hội nhà báo Sài gòn, người ít người nhiều, người 5 trăm, người một triệu góp nhau gửi đến Khánh Hòa mua đá xây đài tưởng niệm. Một nhóm rủ nhau đi nhậu, đúng lúc nâng ly thì chuông đồng hồ báo 12 giờ trưa ( 14.3 ) chúng tôi đặt ly rượu xuống bàn, đứng cả lên nghiêm trang dành một phút mặc niệm các chiến sĩ đã hy sinh vào ngày này 27 năm về trước. Anh bạn giả của tôi rưng rưng nước mắt, nói : " Không thể nào quên, không được phép quên ! ". Ngày 15.3, tôi về Hà nội, vừa vào đến nhà tôi đã mở máy tính để xem Hà nội kỷ niệm ngày 14.3 thế nào. Vì các nơi tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma trân trọng quá, nên tôi chắc Hà nội năm nay sẽ khác năm qua. Nào ngờ trên internet ,thì hiện ngay lên tấm ảnh dư luận viên mặc cờ tổ quốc trên người, cầm cờ Đảng phất xuống chân đi phá bĩnh cuộc tưởng niệm thiêng liêng này. Mọi người đều biết, Đảng lãnh đạo toàn diện, việc làm hôm nay của các dư luận viên ắt hẳn phải có sự lãnh đạo của đảng bộ Hà nội. Đau thật !. Kẻ chống người dân chống xâm lược là ai đây? Chắc chắn phải là tay sai của kẻ xâm lược! Tôi nghĩ thế, tôi phải nói thế . Vậy tôi là kẻ phản động hay chính những đứa ra lệnh cho dư luận viên phá đám dân ta tưởng niệm chiến sĩ ta - những người đã mang xương máu ra bảo vệ đật nước, bảo vệ cái ghế quyền lực mà họ đang ngồi - là quân phản động, là đồ phản bội đất nước, phản bội nhân dân (?). Thật là khó nghĩ . . . Thật chó má . . . !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có những người tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma một cách chân thành.
      Có những người lợi dụng, bề ngoài là tưởng niệm, nhưng chủ định bên trong là kích động gây rối, chửi chế độ.
      Đọc 3 chữ cuối của Vũ Linh thì biết Vũ Linh thuộc nhóm người nào. Đồ chó má!

      Xóa
  10. Bài Tuyệt hay.
    Tks cô Tiên.

    Trả lờiXóa
  11. Ngẫm nghĩ rất là nghiêm túc

    Dường như mình bị nhấn chím nghỉm trong thế giới facebook rộng lớn. Dường như mình thay tính đổi nết khá nhiều. Mấy ngày nghỉ tết mình thoát khỏi thế giới mạng và đắm mình trong tết, xuân. Hạnh phúc là thứ mà ta có thể cảm, thấy và nhận. Mình lựa chọn, quyết định rút ra khỏi một số group mà trước đây vì quá bức xúc đã nhảy vào như một người lính đầy dũng khí.
    Cuộc gặp gỡ với một số nhà dân chủ tự xưng, một số cờ đỏ hay dư luận viên tự nhận, và cả những người trung lập khiến mình suy nghĩ khá nhiều. Mình lăn lộn trong đó. Để trải nghiệm. Để tìm sự thật. Có lúc người ta gọi mình là dlv, mình hãnh diện nhận lấy danh hiệu đó như một niềm tự hào.
    Người ta nói với mình về Nguyễn Chí Đức. Anh từng là công chức nhà nước, Đảng viên ĐCS VN. Vậy mà vì nôn nóng trước sự đe dọa của nền độc lập đất nước, anh đã thiếu niềm tin, đã tự mình quyết định và tin tưởng vào quyết định ấy. Mình tin rằng khi ấy Nguyễn Chí Đức đã rất tự hào với bản thân. Và, chắc là anh đã nhầm. Giờ đây, phong trào nờ u của anh, nhìn đã thấy chán. Nó nhạt nhẽo, nó điêu toa, nó lọc lừa, nó chỉ còn là sự kiếm chác, không hơn. Mình tin là Nguyễn Chí Đức buồn và thất vọng. Mấy nờ u nói anh là kẻ phản bội. Mình không nghĩ thế. Mình khâm phục anh, vì dám làm và dám chịu. Giờ đây dường như anh dang muốn làm dù chỉ là những việc nhỏ nhưng thiết thực và hữu ích. Chúc anh vững tin và may mắn cho lựa chọn mới của mình
    Người ta kể với mình về Nguyễn Phương Hùng. Mình biết chú Hùng từ xem KBCHN. thực lòng mình không thích kênh này lắm. Mình thích Phố bolsatv hơn. Cách đặt vấn đề, cách phỏng vấn của Vũ Hoàng Lân sắc sảo, thông minh và chuyên nghiệp. Tuy nhiên trong note này mình nói về Nguyễn Phương Hùng. Qua bạn mạng, Nguyễn Phương Hùng về nước năm 2011. Mấy anh em ngồi trong một quán caffe. Ông giật áo người bạn tỏ ra lo lắng khi nghe Chế Linh đang hát. Đối với ông, nhạc hải ngoại ở Việt Nam được tự do là một điều không tưởng. Khi đến nhà bạn chơi, nhìn cái toilet, ông cũng ngạc nhiên. Với ông, nó phải như là ... năm 1954 khi ông sợ loạn cộng sản mà chạy vào Nam (mình không biết ông có liên quan đến lời Chuá gọi không).... Tóm lại, cái gì ông cũng lạ, cũng không thể tin được. Và ông ghi hết vào ống kính. Từ đó đến nay ông đã trải qua gần chục lần về Việt nam. Dường như ngoài tác nghiệp còn là để vơi nỗi nhớ quê nhà. Ông làm truyền thông để truyền tải cho bà con hải ngoại những mắt thấy tai nghe ở quê nhà. Bạn ông hỏi: mấy cái này có trên VTV4 mà, bà con không xem sao. Ông nói, có xem nhưng mọi người không tin, người ta tuyên truyền rằng đó chỉ là cách làm truyền thông của Cộng sản. Nhồi sọ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông ấy gần bảy mươi tuổi, cái tuổi "thất thập cổ lai hi". Chắc rằng không còn chuyện mưu cầu danh, lợi, chức, quyền ... Mình tin rằng ông ấy ước muốn mãnh liệt về Hòa giải và hòa hợp dân tộc. Ông ấy muốn ai cũng được về quê hương, nhìn, sống và cảm, nhận như ông ấy.
      Thời gian gần đây những người tự xưng là người đấu tranh cho dân chủ nước nhà hay nói vắn tắt là nhà dân chủ đang rầm rộ hưởng ứng phong trào đọc rap của Nah, một thằng nhóc mất gốc. Họ lấy avatar là một cái mặt nạ sinh vật học rất phản cảm theo nó, chốt cho một vấn đề bất kì nào đó bằng câu chửi thề tục tĩu, mình không thể gõ được vì bán phím sẽ bị ngộ độc. Cũng như trước đây họ nhao theo một thằng nhóc ở Hong Kong với trò ô dù vàng gì đó. Một cô gái say rượu chửi bới tục tĩu và chày bửa với cảnh sát giao thông lập tức được mấy nhà dân chủ tự xưng đó tung lên trời và hô hào kêu gọi biểu tình. Thằng nhóc Nah có bài rap xin lỗi nhân dân Việt Nam, thì cô gái kia khi tỉnh rượu cũng vậy.
      Điểm qua tí ty vài vụ cộm cán và gần đây cho dễ nhớ, mình ngộ ra một điều là Họ, những người dân chủ tự xưng kia đang khủng hoảng hình ảnh lãnh tụ. Họ đang tìm lãnh tụ tinh thần cho phong trào của họ. Và mình ngộ ra rằng, tư tưởng và tinh thần của họ thật tầm phào, vớ vẩn và bệnh hoạn. Chưa bao giờ mình tưởng tượng ra một phong trào chính trị mà lại bệnh hoạn đến như vậy.
      Một chuyện đang nóng hổi lại thuộc về phạm trù kiến thức, vốn sống và loanh quanh thế nào lại quay về phạm trù đạo đức.
      Đó là chuyện nhà hoạt động lừng danh Đặng Bích Phương tung ra một stt về một ông dân tưởng tượng nào đó. Cô này lẫn lộn lung tung không có tí hiểu biết lịch sử nào. Cái này sai chính là cách dạy bảo con cái của ông cụ. Nghe nói bố cô này là lão thành cách mạng. Chắc do được hưởng ưu đãi nên cô này mắc bệnh COCC (con ông cháu cha). Có nhiều ưu đãi dễ làm cho người ta lười phấn đấu. Không phấn đấu nên không thể được hưởng thành quả. Nhưng cái sự "hưởng" nó quen rồi, không có là không chịu được. Vậy nó sinh ra bất mãn. Quay lại stt của Đặng Bích Phương, mục đích nói xấu Cụ Hồ Chí Minh. Phượng đổ cho Cụ cái tội giết 81 sư đoàn tại thành cổ Quảng Trị năm 1972. Có người thắc mắc, Cụ Hồ mất năm 1969 cả thế giới biết sao đổ cho cụ làm cái việc năm 1972. Phượng bèn sửa lại thành Mậu thân năm 68. Lại có người thắc mắc năm 68 thì làm gì có vụ thành cổ Quảng trị? Đoạn này Phượng á khẩu. Đọc các comt của Phượng thì mắc cười. Rồi nữa, người ta thắc mắc 81 ngày đếm quảng trị, mỗi ngày chết 1 sư đoàn thì ko đủ người, Phượng bèn chữa sư đoàn thành đại đội. Chuyện này làm mình nhớ câu chuyện Con rắn vuông.
      Ô hô, sao hôm nay mình nói lắm thế không biết. Rằm tháng Giêng cơ đấy. Hóng vụ chất vấn Đặng Bích Phượng về tiểu phẩm Con rắn vuông. Mình cũng sẽ theo mọi người đến nhà ĐBP, để xem nằng ăn nói thế nào. hi hi.
      Cần phải chọn một tấm hình minh họa cho chuyên nghiệp. Mình sẽ lấy tấm hình nờ u mà mình tâm đắc nhất.
      Thi Nguyễn

      Xóa
  12. Sinh viên Đỗ Anh Minh được Giám đốc CATP Hà Nội tặng giấy khen

    Sinh viên Đỗ Anh Minh – thành viên nhóm Cờ đỏ Hà Nội, cộng tác viên kênh Việt Vision và phụ trách bản tin Tuổi trẻ yêu nước mới được ông Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, giám đốc công an TP Hà Nội tặng giấy khen vì “đã có nhiều thành tích trong công tác phòng chống tội phạm góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn Thủ đô” với tư cách là Bí thư chi đoàn cụm dân cư số 9, phường Điện Biên, quận Ba Đình. Đây là niềm vui lớn không chỉ với Đỗ Anh Minh và gia đình mà còn là niềm tự hào không nhỏ đối với nhóm những người bạn từng gắn bó chống rận trong nhóm Việt Vision thể hiện qua các chia sẻ trên facebook với Đỗ Anh Minh

    Đứng ở góc độ chính quyền, Đỗ Anh Minh là bí thư chi đoàn thuộc phương Điện Biên – nơi từng diễn ra nhiều cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược qua vụ giàn khoan HD981 đã có thành tích trong việc huy động thanh niên, sinh viên trên địa bàn phường liên tục nhiều tuần giữ ANTT, giữ an toàn cho các cuộc biểu tình liên tiếp nổ ra trước ĐSQ Trung Quốc đã giúp cho lực lượng trị an, công an Thủ đô giữ cho các cuộc biểu tình “an toàn”, động viên, giải thích dân chúng ủng hộ và tin tưởng vào Đảng, Nhà nước, không nên tham gia vào các cuộc biểu tình trái phép có thể gây ra những bất ổn, xung đột chính trị không đáng có tại khu vực trụ sở của ĐSQ Trung Quốc.

    Tại các cuộc biểu tình này, không chỉ cùng với thanh niên, sinh viên trong phường giữ “an ninh trật tự”, Đỗ Anh Minh còn có vai trò khác là cùng với nhóm bạn trong hội Cờ đỏ - tiền thân của Việt Vision đấu tranh không để đám rận lợi dụng sự phẫn nộ với Trung Quốc, lòng yêu nước của quần chúng khi tham gia biểu tình để giương các khẩu hiệu đòi trả tự do cho những kẻ “phản động”, để kích động chống phá chính quyền. Minh cũng nhóm bạn trẻ ở đây còn viết đơn tố cáo một thành viên của No-U là thấy giáo dạy tiếng Anh ở trường PTTH Hùng Vương , Phú Thọ bảo kê cho đám No-U gây rối, tấn công các thanh niên, sinh viên không đồng tình với các băng rôn, khẩu hiệu “lạ” như ca ngợi Ngụy Văn Thà đính kèm CỜ vàng 3 sọc của Trương Văn Dũng cũng như trong nhiều cuộc biểu tình trái phép khác ở Bờ Hồ.

    http://3.bp.blogspot.com/-hY7cEwQAgcY/VN966D305ZI/AAAAAAAAA0U/B4BZp9dsSOg/s1600/%C4%90%E1%BB%97%2BAnh%2BMinh.png

    Sinh viên Đỗ Anh Minh được Giám đốc CATP Hà Nội tặng giấy khen

    http://3.bp.blogspot.com/-eAmQH4kF7Oo/VN97aoxjbCI/AAAAAAAAA0k/UY4B_h3Weuw/s1600/Ban%2Btin%2B1%2B(1).png
    Sinh viên Đỗ Anh Minh và Hoàng Thị Nhật Lệ
    trong một chương trình của Vietvision

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cồng động mạng ít ai biết đến vai trò, vị trí là một “bí thư cho đoàn” của Đỗ Anh Minh, hầu hết chỉ biết đến sinh viên này trong các clip vạch mặt Trương Văn DŨng kích động dân khiếu kiện gây rối trước trụ sở Tòa án nhân dân tối cao hay lên án, tố cáo những kẻ cực đoan trong nhóm No-U tổ chức biểu tình ở Bờ Hồ hoặc café vì Bùi Hằng trước đó.

      Tình yêu nước trong sáng, nhiệt huyết chống rận giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn Thủ đô là phần đóng góp không nhỏ giúp Đỗ Anh Minh hoàn thành tốt vai trò một bí thư chi đoàn khu phố trong khi đang còn là sinh viên quân y và trở thành gương mặt hiếm hoi, tiêu biểu của Thủ đô được Giám đốc CATP khen thưởng, biểu dương.

      Cộng đồng mạng chia sẻ niềm vui và hy vọng Đỗ Anh Minh cùng nhóm bạn trẻ trong Việt Vision trở thành tâm điểm quy tụ thanh niên, sinh viên Thủ đô yêu nước, quyết tâm giữ gìn an ninh, trật tự của Thủ đô thân yêu.

      Mời xem một số sự kiện, bản tin tiêu biểu của Đỗ Anh Minh

      1.Bản tin 1: Tuổi trẻ yêu nước vạch mặt các tổ chức phản động đội lốt dân chủ
      https://www.youtube.com/watch?v=CJpo-vb7hx0

      2.Phản động lôi kéo dân oan đòi Bạch hóa hội nghị Thành Đô bị nhóm Thanh niên yêu nước vạch mặt
      https://www.youtube.com/watch?v=7birf2xTZEw

      3.No-U Trương Văn Dũng bất ngờ đụng độ Đỗ Anh Minh trước cổng tòa án
      https://www.youtube.com/watch?v=xQb6Od6LTjI

      4.Bản tin (8): Tuổi trẻ yêu nước vạch trần những trò lố của đám phản động ăn theo nói leo

      https://www.youtube.com/watch?v=temTR_44vT4

      5. Bình luận về buổitưởng niệm vinh danh 74 lính VNCH
      https://www.youtube.com/watch?v=WlGUtl2jNew

      Xóa
  13. Đây chính là dịp tốt để VietVision khẳng định các thông điệp:

    - Khẳng định Vietvision không liên quan tới chính quyền. Đang có những người dân thường, người dân yêu nước tự phát, hoàn toàn không phải là chính quyền, không gắn với chính quyền; nhưng muốn bảo vệ chính quyền vì muốn bảo vệ cuộc sống bình yên của người dân, bảo vệ công lý, sự thật và hòa bình, hòa giả.

    Điều này để đập tan luận điệu đối lập giữa "dân" và "chính quyền", rồi chụp mũ DLV, của bọn rân chủ.

    - Việc bảo vệ chính quyền và cuộc sống hòa bình, hạnh phúc không phải là việc riêng của Chính quyền. Mỗi người dân yêu nước đều cần có tiếng nói và hành động phù hợp.

    - VietVision không bao giờ có chủ trương bạo động.

    Theo tôi VietVision cần có một thông cáo báo chí, nêu ngắn gọn mục tiêu, thành phần, kết quả ... của hoạt động phản kháng bọn rân chủ lợi dụng hương hồn liệt sĩ vừa qua.

    Nhấn mạnh, hoạt động vừa qua là hoạt động chống lợi dụng hương hồn liệt sĩ để biểu tình chống chế độ; chứ không phải ngăn cản việc tưởng nhớ các liệt sĩ.

    Nói chung thông cáo báo chí viết càng ngắn gọn càng tốt, viết dài dễ sai và dễ bị bọn rân chủ - đang ngày càng ma mãnh và mất dậy - lợi dụng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Trương Khánh Phượnglúc 11:05 19 tháng 3, 2015

      Nhất trí với bạn Nặc danh09:11 Ngày 18 tháng 03 năm 2015.
      Chỉ có điều cần nói thêm cho rõ:
      Vietvision chỉ là một trong rất nhiều nhóm Dư luận viên.

      Xóa
  14. Rận trủ anh nào cũng ngu; Chỉ có ngu mới mần được rận trủlúc 09:53 18 tháng 3, 2015

    Các bạn Áo đỏ đáng yêu quá!
    Mấy anh Rận khiếp vía!
    Còn các anh phởn BBC, RFA, VOA, Việt Tân, phởn nội phởn ngoại cay cú đến cùng cực...
    Tuổi trẻ Thủ đô tự biết phải làm gì.
    Đâu có phải An ninh giật dây?
    "Dư Luận viên của Đảng 3 củ/ tháng" như các nhà dzận xĩ lu loa?

    Người đứng đắn thì ai mà chịu được mấy anh/chị dzận xĩ này?
    Đến bà cụ hàng nước cũng phải làm Dư Luận viên tự phát:

    Lê Thị Công Nhân Ối giời ôi, công an giết người iu nước
    https://www.youtube.com/watch?v=DWWiLCgtFjg

    Ngu lắm, dzận xĩ ơi!
    Tưởng rằng cứ lòe thiên hạ mãi sao? Thương tiếc các liệt sĩ Gạc Ma lắm ư?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hội người cao tuôi Hà Nộilúc 10:40 18 tháng 3, 2015

      Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  15. Xem video clip: Phóng sự đặc biệt 14/3/2015-BỘ MẶT THẬT “NHÂN DÂN YÊU NƯỚC” ĐI TƯỞNG NIỆM LIỆT SĨ GẠC MA
    Thấy toàn những bọn rận sĩ bố láo. Tưởng niệm gì?

    Thằng Trương Văn Dũng thì vừa hút thuốc vừa trương khẩu hiệu đả đảo lãnh đạo Đảng CSVN, con mẹ ni cô Đàm Thoa thì đi xe máy đến chở theo các khẩu hiệu đả đảo chính quyền. Mụ cũng không ngần ngại trương khẩu hiệu to đùng ra để quay phim chụp ảnh.
    Rồi có một con bé trương khẩu hiệu kích động: Đả đảo bọn đã đẩy 64 chiến sĩ Gạc Ma làm bia đỡ đạn! Ai đẩy?
    Còn có cả 1 thằng rận chửi Bác Hồ!
    Mấy cậu áo đỏ cũng hơi bị hiền chứ mình thì sẽ thọi cho quả vào miệng nó cho nó môi răng lẫn lộn!

    Cảm ơn bạn sinh viên rất xinh đẹp Hoàng Thị Nhật Lệ ở đoạn cuối clip đã phỏng vấn những người dân đến chứng kiến.
    Rõ quá rồi còn gì?
    Lũ Rận chấy này phải đập bỏ!

    Trả lờiXóa
  16. Thành lập nhóm đánh dằn mặt phản động ở hai miền nam bắc có tội không? Tội gì?

    Hồi ấy trong một lần chat riêng tại trang facebook "HỘI NHỮNG NGƯỜI GHÉT BỌN PHẢN ĐỘNG"

    https://www.facebook.com/hoighetphandong
    http://www.youtube.com/watch?v=9_Qz2q4cm0A

    Thì một thành viên meoden nói đã lập các tay đánh phản động cờ vàng ba que tại hai miền Nam Bắc. Mục đích đánh dằn mặt là chính. Rất nhiều thành viên giỏi tìm IP và truy tìm đến tận nhà. Thành viên meoden nói là lính đặc công từng đi nghĩa vụ về.

    Đây là thông báo thành lập và video huấn luyện:
    Thành tích đầu tiên là ở giây 34 các bạn chú ý người mặc áo lính sọc rằn ri đó chính là meoden:

    CHÚNG TÔI LÀ QUẦN CHÚNG NHÂN DÂN Theo biểu đồ xương cá, số thanh niên Hà Nội và các tỉnh lân cận tình nguyện "đòi" tham gia "Săn bắt phản động" đã lên đến con số ngót 100, đông đảo ngang lũ giặc "Biểu tình viên Chuyên nghiệp" ở Hà Nội. Họ đều là những quần chúng thanh niên có võ nghệ, căm ghét bọn giặc phản động, giữ gìn sự bình yên cho đất nước, quét sạch bọn giặc rác rưởi xâm phạm, chiếm đóng nơi công cộng (vỉa hè, lòng đường, quảng trường, công viên, tượng đài), trả lại nguyên trạng môi trường, cảnh quan Thủ đô. Họ có nhiều tên gọi khác nhau, như:

    - Biệt đội Mắm Tôm Hồ Gươm

    - Biệt đội Phản ứng nhanh

    - Biệt đội Vệ sinh Môi trường (quét sạch rác phản động)

    - Biệt đội Săn lùng Phản động

    - Biệt đội Hoa Hồng

    - Biệt đội Chúng tôi Là Người dân - V.v....

    Họ đều quán triệt hiệu quả nhưng không gây thương tích (bầm tím, gãy xương, chảy máu...) hay tử vong... Dưới đây là một buổi luyện tập của một nhóm trong số họ dưới sự giám sát và huấn luyện của Meoden Meoden.

    http://www.youtube.com/watch?v=5ZjjN1RgBG8

    Như vậy bọn họ có phạm tội không? Nếu có thì tội gì?

    Mình không tham gia nhưng không thích nhóm đó đánh người dằn mặt kiểu đối lập về tư tưởng thì áp đặt còn không được thì đánh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo ý kiến tôi thì: Tất nhiên, các bạn trẻ chủ trang Google.tienlang đều chuyên sâu về pháp luật nên chắc chắn các bạn chủ trang không hề ủng hộ việc sử dụng bạo lực.
      Nếu chúng ta đọc entry đầu tiên ở Google.tienlang về Dư Luận viên thì sẽ thấy:

      1. CÙNG BÀN KẾ HOẠCH TRỢ CHIẾN CÁC CỰU CHIẾN BINH


      Lời dẫn: Stt dưới đây tôi đăng trên fb tại Hội Những người Phản bác Tuyên bố 258.
      Xin chép về đây cả các ý kiến mọi người đang thảo luận. Xin bạn đọc Google.tienlang góp ý.
      ******

      Hương Lan Lê: Tôi đánh giá rất cao sự có mặt của các cựu chiến binh Thắng Còng, Quang Trần Nhật.... tại hiện trường hôm qua bên tượng đài Lý Thái Tổ. Họ kiên quyết vạch trần thói giả nhân giả nghĩa của những nhà tổ chức cuộc biểu tình. Nhà tổ chức mong muốn: Chống Tàu là giả; chống chính quyền mới là thật.

      Sau khi được các cựu chiến binh giải thích, vạch rõ âm mưu của nhà tổ chức biểu tình, các bạn trẻ mới "vỡ ra" và bỏ về.
      Các cựu chiến binh còn hẹn nhau: Từ nay trở đi, cứ khi thấy bọn kia kêu gọi biểu tình gây rối, họ lại cùng đến đây giải thích như vậy.
      Lần này, chắc mấy ông bà BBC, RFA ... không dám gọi các cựu chiến binh này là "mật vụ" nữa, nhỉ?
      Có thể họ ăn nói, diễn thuyết không trôi chảy; có thể từ ngữ họ dùng không bóng bẩy... Nhưng đó mới thực sự là chất lính Cụ Hồ, nghĩ sao nói vậy!
      Cảm ơn các cựu chiến binh!
      Theo sáng kiến của bạn Linh Võ Khánh :
      ----
      "Nếu lần sau chúng kêu gọi như vậy, có lẽ hội ta cần noi gương các bác, cần tổ chức đội hình tiền hô hậu ủng cùng hai bác nhỉ"
      -----
      Mình biết, nếu lũ "bỉu tềnh chuyên nghiệp" kia còn giở trò thì không chỉ có 2 cựu chiến binh kia đâu. Họ đã bắt tay hẹn nhau và chắc sẽ có 1 đội hình mạnh.
      Vậy nên tôi cùng Hoàng Thị Nhật Lệ đã nhất trí với sáng kiến của Linh Võ Khánh. Hội ta có 1 đội hình Cờ đỏ rất đẹp, rất đáng tự hào, đứng đầu là Hoàng Thị Nhật Lệ & Kybo. Tôi đề xuất: Đội cờ đỏ này chính là lực lượng nòng cốt để trợ chiến cho các Cựu chiến binh. Chúng ta sẽ noi gương các cựu chiến binh. Nhiệm vụ chủ yếu là giải thích cho các biểu tình viên hiểu thực chất dã tâm của các "nhà tổ chức", sự thật lịch sử đã diễn ra thế nào....
      Và chúng ta làm việc này một cách công khai, có sự chuẩn bị, chả việc gì phải giấu diếm cả!
      Kính mong các bác, các anh chị và các bạn góp ý
      ___
      Bật mý chút: Có chị vừa nhắn tin cho mình và xung phong hỗ trợ chút kinh phí để Đội Cờ đỏ cùng các Cựu chiến binh nước non! Hi hi, thấy bác Quang Trần Nhật nói khản cả cổ!
      http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/02/cung-ban-ke-hoach-tro-chien-cac-cuu.html

      -----------------
      Khi đó, bạn Lê Hương Lan- Nhóm trưởng Nhóm Biên tập Google.tienlang với tư cách là Sáng lập viên và Admin của Hội Phản bác Tuyên bố 258 trên facebook đã cùng với bạn Linh Võ Khánh và Hoàng Thị Nhật Lệ thống nhất ý tưởng thành lập ĐỘI CỜ ĐỎ để trực tiếp ra Bờ Hồ vạch mặt mấy ông dân chủ giả hiệu.

      Ý tưởng này nhận được hưởng ứng của hàng trăm thành viên và ĐỘI CỜ ĐỎ ĐƯỢC RA ĐỜI TỪ ĐÓ.

      Tôi cũng có ý định làm một "mạnh thường quân" gửi chút kinh phí nhỏ để các bạn mua sắm áo đỏ đồng phục, mua vải làm băng rôn... nhưng khó quá vì bạn Lan bạn Lệ không cho biết tài khoản cá nhân nên đành chịu.

      Xóa
    2. Tui cũng muốn góp mua mũ chống nắng cho các cháu dư luận viên.Ai đứng đại diện mở tài khoản để cho tui góp với.Các cháu yêu nước mà không có trợ giúp nào của nhà nước thì ta là dân yêu nước ta góp vậy bạn Nhô Từ Hoa Kỳ à!

      Xóa
  17. Khi những kẻ cơ hội chính trị luồn sâu leo cao chui rúc vào hệ thống chính trị các cấp của chế độ ta núp bóng ''dân chủ'' phản biện, ''yêu nước theo cách của họ'' nâng đỡ giật dây kích động bọn phản động, những tên việt gian bán nước, những tên lính xung kích cho ngoại bang để kiếm xèng đô mỹ quăng cho gặm, tụ tập gây rối xuyên tạc lịch sử dân tộc, đánh đồng kẻ tay sai bán nước bán mạng cho ngoại bang như những người dân yêu nước hy sinh thân mình, đứng lên cầm gậy tầm vông, cuốc xẻng, gươm giáo, súng... để chống quân xam lược và bè lũ bán nước thống nhất đất nước thì nhân dân phải tự phát đứng lên chống lại bè lũ cơ hội chính trị, bọn phản động tay sai để bảo vệ cuộc sống yên bình của mình là hoàn toàn đúng đắn. Lịch sử dân tộc đã cho thấy không thể bàng quang trông chờ vào những kẻ cơ hội chính trị và nũ việt giân bán nước câu kết với nhau ......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Đinh Liêmlúc 13:02 18 tháng 3, 2015

      Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  18. Người dân đã đặt câu hỏi là vì sao nhiều địa điểm và tỉnh thành tưởng niệm các chiến sỹ hy sinh ở Gạc Ma thì trang nghiêm long trọng. Và vì sao bọn phá đạo hại đời treo đầu dê bán thịt chó kia lại bị quần chúng nhân dân phản ứng cảnh cáo?

    Các bạn dân chủ chống chính quyền, theo truyền thống ăn vạ và vu vạ cha truyền cố truyền, âm mưu làm loạn thì nhân dân có phản ứng cảnh cáo các bạn là đúng rồi, oan ức gì nữa.

    Kỳ này các bạn dân chủ biết khôn hơn các kỳ trước, ngoan ngoãn trật tự, không có thái độ du côn du cốt nên các bạn được bình an đi về nhà. Nổi cơn đần du côn như chị Bùi Hằng là tù mọt gông, chẳng có ai thương xót đâu.

    Mà các bạn kêu gọi "toàn dân" mà sao vẫn chỉ loe nghoe một dúm mà người dân ai ai cũng nhẵn cả mặt vậy hè? Rõ ràng, sau ba chiến dịch X1, X2, X3, các bạn không còn gì và chẳng có gì sất. Việt cộng biết tỏng các bạn là ai. Và có thể trong số các bạn là người của đặc vụ Việt cộng cài cắm vào.

    Hết gọi người ta là côn đồ, chừ đổi thành dư luận viên. Thách chú Nguyễn Lân Thắng dám gọi những thanh niên thiếu nữ kia là côn đồ. Tù mọt gông chứ chẳng chơi. Người ta làm gì các bạn mà dám mạ lỵ người ta là côn đồ? Chừ các bạn biết khôn rồi đấy, đổi giọng xuống nước thành dư luận viên. Cái tật du côn chụp mủ người khác là Việt cộng bị toà án Hoa Kỳ phán cho 4 triệu đô tiền phạt, chừ tởn thần tởn thánh rồi hỉ?

    Qua sự kiện này đã cho chúng ta thấy Việt cộng có nhân dân. Nhân dân thấy các bạn dân chủ giả nhơn giả nghĩa, nhân dân ra tay cảnh cáo các bạn. Các bạn thì có ai? Vẫn một dúm loe ngoe "theo gạo" buôn thần bán thánh, có truyền thống phản bội tổ quốc cha truyền cố truyền.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  19. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  20. Nguyễn Trọng Nghĩalúc 13:37 18 tháng 3, 2015

    Thưa quý báo Thanh niên!

    Tôi vô cùng bức xúc trước cách làm báo vô lương tâm của quý báo! Quý báo đã làm báo với cái tâm hoặc là không trong sáng hoặc là yếu về nghiệp vụ chuyên môn. Đó là không nhận ra chính nghĩa và sự dối trá.
    Mời quý báo xem Video sau đây https://www.youtube.com/watch?v=SI4GOJGVi64 để xem thực sự ai chính nghĩa và ai là kẻ dối trá.
    Không phải tự nhiên mà một bộ phận thanh niên và người dân ngăn cản một nhóm người đi tưởng niệm liệt sĩ, tất cả điều có lý do. Họ, tất cả họ đều biết nhau và những DLV chính là những người vạch mặt những kẻ "lợi dụng" việc đi tưởng niệm để chống phá Đảng và nhà nước mà chính cá nhân nguyên TBT Nông Đức Mạnh bị chúng chống phá với cái gọi là tưởng niệm liệt sĩ.
    Làm báo mà không biết chính nghĩa để phản ánh đúng thì đừng làm!
    Làm báo mà không biết cái thực hư của vấn đề thì đừng làm!
    Làm báo mà thiên vị hoặc phe nhóm thì đừng làm! Cá nhân tôi cho rằng tác giả bài báo chính là một kẻ chống phá đảng và nhà nước vì cái tựa đề và ngôn từ trong bài toàn "bài xích" các DLV.
    Xin thưa với các vị rằng DLV cũng là nhân dân, họ hiểu biết hơn các vị nên mới xuống đường ngăn cản những kẻ đội lốt tưởng niệm nhưng chủ tâm chống phá đảng và nhà nước cùng các lãnh đạo Việt Nam. Họ hiểu biết hơn các vị vì họ thường xuyên cập nhật thông tin tuyên truyền của bọn phản động rằng: cuộc tưởng niệm này là để nói với xã hội rằng Nhà nước Việt Nam hén với Trung Quốc nên không tổ chức tưởng niệm mà để họ tưởng niệm.
    Khi viết bài các nhà báo có tìm hiểu, có tự đặt câu hỏi: tại sao những người tự nhận là DLV lại làm vậy? Họ không tôn kính hay không muốn tưởng niệm liệt sĩ? nếu họ không muốn thì sao họ lại mặc áo in hình cờ tổ quốc?
    Họ mới chính là người yêu nước và tôn kính các liệt sĩ hơn những kẻ cố giương biểu ngữ và chửi bới kia! Vì chính họ ngăn cản hành động lợi dụng tưởng niệm liệt sĩ để mưu cầu lợi ích cá nhân của những cái nhóm người mặc cái áo in hình bàn tay xanh kia, chính bọn người kia mới là những kẻ xúc phạm liệt sĩ chứ không phải là các DLV!
    Các DLV cũng là nhân dân! và họ có quyền lên tiếng với cái xấu, cái ác đã được xác nhận!
    Nếu không có họ - những DLV nhân dân thì liệu ai sẽ chống lại các luận điệu xuyên tạc? Các nhà báo à? Công an - an ninh làm nổi không?
    Các DLV không được trả lương nhưng bọn phản động thì có! Các nhà báo biết không?
    Viết báo hết sức vô trách nhiệm! không tìm hiểu rõ vấn đề làm tổn hại đến lòng yêu nước của biết bao con người nhiệt huyết.
    Cho dù chỉ là ghi lại bài phỏng vấn thì cũng cần thiết nói rõ các khía cạnh như: làm rõ vấn đề tại sao các DLV làm vậy? và nhóm người cầm biểu ngữ chống Đảng nhà nước và lãnh đạo Việt Nam là ai? Nhóm người mặc áo in hình bàn tay xanh là nhóm người nào? Vì tôi thấy tất cả DLV đều hướng tới chống lại đám người này!
    Thật bức xúc!
    Nguyễn Trọng Nghĩa
    Cao Lãnh - Đồng Tháp
    Điện thoại 01247841416

    Xem clip:
    https://www.youtube.com/watch?v=SI4GOJGVi64

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MỘT SỐ COMMENT TRÊN BÁO TN
      Võ Tá Luân - 18/03/2015
      Nếu người dân chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin về nhóm tư phát như CAHN nói thì liệu các vị có làm đến cùng không? Đám DLV này là tự phát thật chứ?
      Trả lờiThích99
      Lê Hà - Tiền Giang - 18/03/2015
      Giữa lòng Hà Nội, nơi có thể nói là trung tâm chính trị của cả nước, an ninh nhất nước, thế nhóm người này nào phải con kiến, con bù hông mà hoạt động qua mắt được hệ thống an ninh dễ dàng thế!
      Trả lờiThích79
      Nguoi Viet Phan No - 18/03/2015
      Công an Hà Nội phải cho bắt ngay những kẻ gọi là " Dư luận viên tự phát" này vì đã gây rối trật tự xã hội và nhất là dám chống lại tinh thần yêu nước của toàn thể nhân dân Việt Nam trước việc kỷ niệm trận chiến Gạc Ma!
      Trả lờiThích71
      thu - 18/03/2015
      Những chiến sĩ bỏ mình vì đất nước, hương hồn họ sẽ nghĩ gì, gia đình họ, những người Việt yêu nước vô cùng căm phẫn, đau buồn khi chứng kiến cảnh một nhóm người trắng trợn, ngang nhiên phá rối lễ tưởng niệm linh thiêng.

      Xóa
    2. Cám ơn anh Nguyễn Trọng Nghĩa vì đã nói rất đúng.Tôi cũng đả dảo cái thằng phó thư ký báo thanh niên tên bìn.thằng cha này đích thị là thằng phản động.Đề nghj Đảng và nhà nước đuổi cổ thằng này không cho nóa đứng trong một tờ báo mang tên Thanh Niên mà viết sai về thanh niên.Tôi cũng đề nghị ban bí thư đoàn thanh niên CSHCM xem lại thằng nhà báo này đã bênh vực cho mấy thằng phanr động chửi HỒ CHÍ MINH trong cái vụ đội lốt tưởng niệm này.Tôi cũng đề nghị chủ trang này báo cáo lại chính quyền ý kiến của chúng tôi viết hôm nay!

      Xóa
  21. Hành động phá rối gây dư luận không tốt này mà yêu nước như ? Cầm co gây rối là bôi xấu Đảng rồi còn gì. Ai cũng hiểu nếu k có sự chỉ đạo khuyến khích và cho phép thì làm gì có những hành động ngang ngược vậy. Những người đi tưởng niệm có sai thì có cơ quan pháp luật xử lý. Làm gì có chỗ cho mấy vì phá rối, tự cho mình có quyền đó à. Lần này thấy dân tình xôn xao, thấy ai cũng căm ghét cả. Các vị đi xuống dân mà hỏi ý kiến thì biết, chịu khó xuống tiếp sức hỏi dân thực sự chứ đừng hỏi mấy ông hưu trí gần đất xa giời nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàng Thị Nhật Lệ đã hỏi dân ở cuối clip đó chưa ai mà gần đất xa trời hử rận xĩ?
      Một anh ở quận Đống Đa, một anh ở Nghệ ra HN công tác.
      Thế mà dzận nặc dám xuyên tạc là "mấy ông hưu trí gần đất xa giời"?
      Đúng là dzận quen thói xuyên tạc bịa ăặt!!!
      Hi hi!!
      Nặng quá rồi!

      Xóa
  22. ĐÍCH ĐẾN CỦA MỘT TÊN GỌI
    Dư Luận Viên, thật ra đó không phải là chuyện mới, từ ngàn xưa vốn đã ghi lại những câu chuyện về loại người này.
    Trong những câu chuyện về Đức Phật, có chuyện ghi lại rằng khi đạo Phật được lòng người và phát dương ở Ẩn Độ, một vùng đất đầy những tín ngưỡng thần linh khác nhau và lâu đời, rất nhiều người ở tôn giáo khác đã hết sức tức giận Đức Phật. Một ngày nọ khi đang ngồi dưới gốc Bồ Đề thuyết pháp, bất ngờ một người trong số đó tiến đến gần và bất ngờ nhổ vào mặt Đức Phật. Mọi đệ tử đều bất ngờ và tức giận, nhưng ngay lúc đó, Đức Phật chỉ điềm đạm hỏi rằng “ngươi còn muốn làm gì nữa không?”. Tên Dư Luận Viên thời cổ đại đó đã bỏ đi.
    Câu chuyện đó, có thể coi như một chứng cứ cho sự có mặt sớm sủa của một loại Dư Luận Viên trên hành tinh này - loại người cực đoan và chỉ muốn hành động khiêu khích, buông thả bản năng nông cạn của mình để chống lại sự tự nhiên và lẽ sống. Những kẻ đó chỉ mong chờ sự phản ứng từ nạn nhân của chúng: hoặc là sợ hãi, hoặc là đáp trả để chúng có thể tự kích thích và hưng phấn với bản năng vô lương của mình.
    Khi còn ở trường trung học, phải mất nhiều năm nhìn ra thế giới bên ngoài mái trường xã hội chủ nghĩa, tôi mới nhận ra rằng chỉ có những chế độ độc tài mới sản sinh những loại Dư Luận Viên – mà tên gọi thì rất khác nhau. Thời Phát-xít Đức thì có Thanh Niên Quốc Xã, thời Mao Trạch Đông thì có Hồng Vệ Binh, thời Nga Sô thì có đoàn thanh niên Komsomol… tất cả những thành phần tích cực của thể loại này là những kẻ chỉ điểm bậc nhất, những tên cực hữu khát máu. Ở Đức thì chúng bức hiếp và tố cáo người Do Thái, ở Trung Quốc thì đánh đập, hành hạ trí thức, ở Nga thì chụp mũ gián điệp với bất kỳ ai dám có ý kiến khác biệt…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Và có thể vì thế, mà trong bài trả lời báo chí ngày 17/3, Tướng CA Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã dứt khoát phủ nhận có liên quan chuyện thành phần Dư Luận Viên xuất hiện trong lễ tưởng niệm Trung Cộng thảm sát và chiếm đảo Gạc Ma (14-3-1988). Dù sự nhố nhăng của đám người cờ đỏ sao vàng đó có thể được gọi là thành công trong việc phá sự trang nghiêm của lễ tưởng niệm, nhưng tính hạ cấp của hành động cũng như chủ trương khiến các nhà lãnh đạo cấp trên phải ngại ngùng, từ chối không liên quan. Về cơ bản, một nhà nước văn minh và pháp quyền không thể nào nhìn nhận mình đang nuôi dưỡng một lực lượng cực hữu điên cuồng như vậy.
      Tuy nhiên, những Dư Luận Viên đó có lý của mình. Họ có đặc quyền ngu dốt trước lễ tưởng niệm này vì chưa bao giờ việc mất đảo, hy sinh này được vào sách giáo khoa lịch sử, dù người dân đã đóng không biết bao nhiêu tiền thuế để cải cách. Thậm chí việc tưởng niệm hay nhắc lại sự kiện này trong nhiều năm vẫn bị coi là nhạy cảm trên báo chí, truyền hình. Bao giờ những mất mát đau thương này thành bài học cho con trẻ thì những thế hệ sau mới giảm bớt được những loài cỏ dại trong giòng dõi Việt. Không phải chỉ có Gạc Ma, mà mọi điều minh bạch về cuộc chiến 1979, về Hoàng Sa cần trở thành chuyện quốc gia không úp mở. Bất kỳ nhà lãnh đạo nào có lương tri cũng biết rằng dù là Nguyễn Huệ hay Nguyễn Ánh, dù là Việt Nam Cộng Hòa hay Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa thì đất đai và dân tộc cũng chỉ là của người Việt mà thôi.
      Bọn DLV xuất hiện ở Bờ Hồ ngày 14/5 thực ra chỉ là một lũ vô đạo mang cờ quạt chính danh nhảy múa diễu cợt trước vong linh người đã hy sinh cho quê hương.
      Đừng hy vọng những Dư Luận Viên đó ngại ngùng và từ bỏ hành động của mình. Trong thời đại duy lợi và cơ hội, đó là những hoàn cảnh đẹp nhất để họ giới thiệu mình như một công cụ và háo hức xin được nhìn nhận thân phận tôi tớ. Và dù là Chiến Binh hay Hồng Vệ Binh hay Dư Luận Viên, đó cũng chỉ là đích đến của tên gọi chung của loài chọn làm nô lệ.

      Xóa
    2. Quá hay ....Hoan hô nhân dân tự viết

      Xóa
    3. Thích nhất câu Nguyễn Ánh hay Nguyễn Huệ, VNCH hay VNDCCH của là đất đại Việt, con người Việt dân tộc Việt mà thôi. Hay và rất ý nghĩa với con dân nước Việt.

      Xóa
    4. Anh n.ẹ.t...13:54 18/3 viết không khác gì Nhồi Sọ Viên.

      Xóa
    5. Đi tưởng niệm 64 chiên sĩ Gạc Ma mà:
      1/đem ảnh 4 thằng VNCH chết ở trong Nam ra Hà Nội!
      2/Trưng biểu ngũ vu khống ông Mạnh bán nước và tham nhũng(Điều này coa chứng cứ không)
      3/Chửi Bác Hồ,vị lãnh tụ kính yêu của nhân dân VN
      4/Đi tưởng niệm mà nhảy choi choi,hát con bướm vàng.
      Tóm lại đây là mấy con mẹ,thằng lười ăn cơm thừa canh cạnh nghe theo lũ phản động việt tân đi gào thét kiếm cơm.Tôi đề nghị bắt ngay những nguwoif này vì đã vu cáo,cố tình tụ tập trái pháp luật,mượn cớ tượng niệm(Sao ko ra đảo Gạc Ma mà tưởng mấy tên VNCH) cho chúng biết thế nào là chuyên chính vô sản.Qua đây tôi nhiệt liệt hoan hô các cháu DLV yêu nước.Các cháu giỏi lắm.Nhưng nhớ mỗi khi đi gặp tụi rận,vàng vên về đến nhà phải tắm giặt thật kỹ,bôi nước hoa cho bớt mùi hôi của lũ lưu manh Rận truyền sang heng!

      Xóa
  23. Dù nói ra hay không thì ai cũng biết hành động bấy lâu nay của đám DLV đều được chính quyền khuyến khích cho phép hoặc tổ chức. Thế mà nay đại diện ching quyền lại nói như vậy cho thấy họ đã thấy ngài, thấy cái sai trái xấu hổ của đám DLV này. Nếu việc làm đó là đúng được đa số dân chúng ủng hộ thì sao họ không khích lệ công khai tự hào trước dư luận. Điều này đã rõ, sự kiện này làm cho mọi người rõ thêm bản chất và nhiệm vụ của đám DLV này.

    Trả lờiXóa
  24. Dự là ngày nhập kho của lũ rận No U đã rất gần !

    Trả lờiXóa
  25. Rận trủ anh nào cũng ngu; Chỉ có ngu mới mần được rận trủlúc 15:29 18 tháng 3, 2015

    Túm lại: Xem các hình ảnh, clip ở đây xong, anh nào còn chê trách Dư Luận viên thì anh đó chính là rận!
    Mà đã là Rận thì phải ngu;
    Chỉ có ngu mới mần được Rận!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng vậy

      Xóa
    2. Ba củ su hào, xiên một đũa
      Đem về nướng mọi, vứt heo ăn

      Xóa
    3. A ! cái thằng này láo, máy dám bảo tướng Chung là rận, là ngu sao ????

      Xóa
  26. Cứ nhì cái thằng trẻ trâu nó quàng vai bá cổ lão Quang thì đủ biết tư cách của cái đám DLV này rồi !
    DÂN CHỦ SAIGON

    Trả lờiXóa
  27. Các bác phởn động cuốc tế BBC, RFA, VOA hay Việt Tân, cờ vàng hay các bác dzận xĩ núp bóng một vài cơ quan báo chí vào đây xem entry này tức ói máu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tức nhất có lẽ là cái tin này:
      "Tin vui: Đỗ Anh Minh- Dư Luận viên gộc, Bí thư chi đoàn Cụm dân cư số 9 thuộc phường Điện Biên, Quận Ba Đình vừa được Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, giám đốc công an TP Hà Nội tặng giấy khen vì “đã có nhiều thành tích trong công tác phòng chống tội phạm góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn Thủ đô”"

      Xóa
    2. Họ có thèm vào cái trang blog cỏn con ở một đất nước cỏn con (nguyên văn của GT)này để xem không mà tức với chả ói.
      Có điều là qua phản ứng của GT, Ngân Thương thì cũng đủ biết là DLV đang tức ói cơm ra đấy.
      Mà cũng qua vụ này, mới biết DLV chẳng những trong mắt dân Việt coi không ra gì, mà đối với chính quyền cũng chẳng xem trọng là bao. Họ đang đi xác minh đấy !!!

      Xóa
    3. Cỏn con là so với TASS, so với Pu văn Tin thôi.
      Còn với báo chí VN nói chung thì Google.tienlang là nguồn chính thống đó, rận nặc ơi!
      Chính quyền vừa tặng giấy khen cho Dư luận viên gộc Đỗ Anh Minh đó, tức ko nặc?

      Xóa
  28. Nguyễn Hoàng Thế Đức đe dọa cụ Lê Hiền Đức thì bị tóm
    Trần Nhật Quang và DLV phá rối trật tự an ninh thì bị dân Việt ném đá, tướng CA đang xác minh
    CÔNG LÝ LÀ ĐÂY, hỡi các DLV !!!!!

    Trả lờiXóa
  29. Người Đà Nẵnglúc 16:06 18 tháng 3, 2015

    Hiện nay ở Việt Nam hiện nay có gần 80.000 dư luận viên, chính phủ nuôi lực lượng này chỉ để chống lại các cuộc biểu tình của dân chúng và chống lại các bloger yêu nước, thử tính lương mội dư luận viên này khoảng 10 triệu/tháng thì hàng tháng, nhà nước phải nuôi báo cô lũ này khoảng 800 tỷ VND!!!, mỗi năm chúng ăn hết 9600 tỷ VND, bằng thu nhập của một tỉnh miền Trung.

    Trả lờiXóa
  30. Báo Giáo Dục gọi DLV chúng mình là bọn vong ân bội nghĩa đấy.Phải chiến thôi.

    http://www.giaoducvietnam.vn/Goc-nhin/Hanh-dong-cua-nhung-ke-vong-an-boi-nghia-post156583.gd

    Trả lờiXóa
  31. Mấy thằng "dâm chủ" mặt dày bày biện mấy trò nhàm quanh Bờ Hồ ai còn lạ gì nữa , quấy rối , lợi dụng sự kiện để chửi chính quyền là ...nghề của trẫm - không chửi , quấy phá thì làm gì có C. để tọng vào mõm của chúng - đấy là cũng nghề làm ăn mà - cái câu hỏi của phóng viên " báo Đỗ Hùng " dùng chiêu để thử tướng Chung trong sự kiện 14-3 thì tướng Chung cũng trả lời đến vậy : " DLV là tự phát " không ăn bổng lộc nhà nước như bọn "dâm chủ" thường kêu gào - - đa số dân còn hiểu huống chi tướng Chung - thằng nào làm gì họ còn lạ gì nữa - trong tầm ngắm hết - cả bên này lẫn bên kia - chẳng cần phaỉ " điều tra" xem xét - chỉ tội lũ báo lá cải kền kền ăn theo , biết nhưng giả nai , lợi dụng và câu khách - thật vô liêm sĩ " ăn cơm quốc gia - thờ ma ...phương Tây "
    thêm thằng này http://giaoducvietnam.vn/Goc-nhin/Hanh-dong-cua-nhung-ke-vong-an-boi-nghia-post156583.gd

    Trả lờiXóa
  32. Ngày14.3 vừa qua thì các anh "yêu nước" thể hiện bằng các khẩu hiệu “Yêu cầu ĐCSVN trả lại xương máu cho nhân dân”, “Đả đảo bè lũ đã ép 64 liệt sỹ làm bia đỡ đạn Tàu tại Trường Sa”. Riêng nhà “yêu nước” Trương Văn Dũng còn đích thân thửa cho mình cái biển “Đả đảo Nông Đức Mạnh bán nước tham nhũng”. .....hahahaa........Hài vãi L .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  33. Vui phết.Các bạn DLV thế là nổi tiếng rồi,có số má rồi.Xin chúc mừng nhé.Hình ảnh trên sẽ đi vào lịch sử dân tộc..

    Trả lờiXóa
  34. Các bạn zận xĩ vào Google.TL hôm nay đông vui quá!
    Tớ chỉ hỏi các bạn zận (kể cả các bạn zận núp bóng báo chính thống như Đỗ Hùng) nhõn 1 câu:
    - Các bạn tưởng niệm LS Gạc Ma tại sao lại chuẩn bị khẩu hiệu chửi cả chính quyền? Tại sao các bạn lại chửi Bác Hồ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại vì họ không thích Cộng san

      Xóa
    2. Không thích thì làm riêng 1 vụ biểu tình lật đổ cộng sản đi?
      Việc gì phải núp bóng Liệt sĩ Gạc Ma vậy?

      Xóa
    3. Không thích Bác Hồ nữa thì làm 1 vụ vác búa tạ vào đập Lăng Bác như anh gì gì ấy cho nó hoành!

      Xóa
  35. http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/03/khong-phan-biet-uoc-chinh-ta-thi-giao.html

    Trả lờiXóa
  36. Tác giả Xuân Dương và Nguyễn Xuân Diện đã từng được Tre Làng mời tranh biện trong bài này, nhưng họ lặn mắt
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/10/moi-ts-nguyen-xuan-dien-va-pv-xuan.html

    Trả lờiXóa
  37. Tui già rồi,các bạn trẻ có cho tui vào làm dư luận viên không?Tui có nhiều ruốc và cá muối bị thiếu muối nên ỉnh lên.Tụi muốn đem tặng mấy con thần kinh đi tưởng niệm mấy thằng cộng hòa (chêt ở trong nam )mà chạy ra Hà nội tưởng niệm hát con bướm vàng.Tui đề nghị nhà nước bắt ngay mấy đứa ôm biểu ngữ chứng minh ông Mạnh Tham nhũng.Nếu nó không chứng minh được thì cho nhập kho đi.Còn mấy thằng chửi BÁC HỒ nữa cũng tóm cổ luôn đi.Vì công an VN quá hiền nên nó nhờn mặt !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  38. https://www.facebook.com/hoighetphandong?fref=nflúc 23:11 18 tháng 3, 2015

    Hy vọng các bạn zận xĩ sớm trả lời được câu hỏi của Dư Luận viên honghale trên kia:
    - -------
    honghale17:27 Ngày 18 tháng 03 năm 2015
    Các bạn zận xĩ vào Google.TL hôm nay đông vui quá!
    Tớ chỉ hỏi các bạn zận (kể cả các bạn zận núp bóng báo chính thống như Đỗ Hùng) nhõn 1 câu:
    - Các bạn tưởng niệm LS Gạc Ma tại sao lại chuẩn bị khẩu hiệu chửi cả chính quyền? Tại sao các bạn lại chửi Bác Hồ?

    Trả lờiXóa
  39. Sự việc quá rõ...Đã qua mấy ngày, nhưng tướng công an phụ trách an ninh vẫn chưa thể khẳng định chúng là ai??? Đủ biết nghiệp vụ của công an hay sự trung thực của ông tướng này thế nào...Chúng là ai? Chúng phá rối cản trở người dân thể hiện lòng yêu nước, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì tổ quốc ngay trước mũi công an???…Chúng có phải là bọn phản quốc? Chúng là ai? Phản ứng nghiệp vụ của công an như thế nào trước bọn mạo danh lực lượng của công an, tuyên giáo ngay trước mặt mình? Chúng là ai? Có phải là bọn xã hội đen thường xuất hiện trong những vụ thu hồi đất hay biểu tình chống Trung cộng xâm lược không?

    Trả lờiXóa
  40. PV Trung Bảo của báo Lao Động; DLV Hà Nội rất xấu.....https://www.facebook.com/trung.bao?fref=nf

    Trả lờiXóa
  41. Trung Bảo Ah, thua kém ở chỗ hành xử nơi công cộng thôi anh Nguyen Nhu Huy ah. Bản thân từ ngữ chỉ mang tính mô tả. "Sinh vật DLV" mô tả việc họ làm trong vai trò DLV quả thật nó dưới mức một con người có thể làm trong ngày giỗ của người khác. Thay vì phải diễn giải dài dòng thì đành dùng từ ấy. Hoàn toàn ko hàm ý yêu ghét.

    Quả thật là đả kích cá nhân nhưng rất không cố ý tìm kiếm sự đả kích ấy mà vì sự xấu (ngoại hình + hành vi) nó cứ lồ lộ đập vào mắt mình nên phải nói.

    Trả lờiXóa
  42. Quá chuẩn xác!
    "Vâng, bạn đọc đáng kính của Google.tienlang có một Kết luận chính xác:“Bất cứ ai, bất cứ thứ gì được mấy ông BBC, RFA… tung hô thì đích thị đều là những người, những thứ bỏ đi, không ra gì"- Đó là một chân lý khỏi cần chứng minh!” "

    Trả lờiXóa