Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Video Vụ Kiều nữ Hải Dương: Luật sư nói về 3 nhóm đối tượng có thể bị xử lý

Chị N.


Điều hài hước là chị N- người được gọi là "Kiều nữ Hải Dương" hiện vẫn đang ở Hoa Kỳ (sắp về nước), vậy mà phóng viên Diệu Nam viết (trong bài đăng ngày 31/12/2013 như dưới đây) miêu tả là chính anh ta "diện kiến" chị N!
Đời sống Chuyện lạ
Để tận mắt chứng kiến kiều nữ có sở thích cưỡng dục tài xế taxi, PV đã trực tiếp thâm nhập vào căn biệt thự và giáp mặt người đẹp có một không hai này.
Nội y bày la liệt trên giường đệm

Sau 2 hồi chuông cửa, kiều nữ N. đon đả ra tiếp với nụ cười đầy ngụ ý. Đưa tôi vào tầng 1, đúng như lời đồn, trên mặt đất là một chiếc chiếu đã trải sẵn, trên đó có vài cỗ bài lơ khơ được xếp khá ngay ngắn. Trên mặt bàn uống nước ngay cạnh, một chiếc khăn được xếp ngay ngắn đầy dụng ý.

Tuy không còn trẻ như cánh lái xe taxi mô tả, nhưng ở N. vẫn toát lên vẻ quyến rũ của người phụ nữ từng trải. Mở nắp chai rượu tây còn mới nguyên, N. rót 2 chén và ra sức mời mọc. Do đã biết câu chuyện về các chiêu bài củakiều nữ này nên tôi một mực từ chối.

'Diện kiến' kiều nữ thích lạm dục tài xế taxi trong phòng ngủ - Ảnh 1

Chân dung kiều nữ bị đồn cưỡng dâm tài xế taxi.

Nhấp nhanh 2 ngụm rượu, kiều nữ rút một cặp tiền từ trong chiếc túi xách ra và sà xuống chiếc chiếu có mấy bộ bài lơ khơ rủ tôi làm vài ván lấy may mắn cho ngày mới.

Lấy lý do không biết chơi, tôi đứng dậy ngó nghiêng khắp căn nhà. Kiều nữ luôn đi kè kè bên cạnh và thỉnh thoảng có những cái va chạm đầy ngụ ý.

Sau vài câu trao đổi, N. đưa tôi đi từng tầng để tham quan ngôi biệt thự khang trang này. Khắp các phòng, một mùi ẩm mốc do lâu ngày không được lau dọn bao trùm.

Đưa tôi lên phòng ngủ, N cười ra vẻ thanh minh: "Em thông cảm, chị ở một mình, nên chẳng mấy khi lau dọn. Cảnh đơn côi không chồng con nên nhiều khi nó cũng lười. Mong có người đàn ông cho nhà ấm cúng".

Trong căn phòng, một cảnh khó tả diễn ra trước mắt. Những thứ đồ lót được giăng ra khắp nơi. Trên chiếc giường đệm, nội y được bày ra la liệt khiến khách nam cũng phải đỏ mặt ngượng ngùng.

Lấy lý do mệt mỏi, gạt đống nội y trên giường, tôi ngồi xuống. Kiều nữ nhanh chóng tiến lại ngồi gần. 

N. đặt đôi bàn tay lên vai tôi và thỏ thẻ: "Để chị bóp vai cho đỡ mỏi nhé...". Thấy tôi không nói gì, N. bắt đầu vào cuộc chơi như N. thường làm...

Không được đáp ứng nên N. quay lại ngồi chắn ngang bụng tôi, hai đầu gối đè chặt lên hai bàn tay đỏ ửng của tôi vì đang phải chống đỡ, tiếp tục tìm cách đòi lột trang phục "con mồi". 
Nín thở, gắng hết sức, tôi rút vội đôi bàn tay ra khỏi chân chị và túm lấy khóa thắt lưng. Kiều nữ lồng lộn gỡ tay tôi ra. Lấy sức nặng cơ thể có lẽ xấp xỉ 70 kg đè ép tôi xuống giường.
Do đã chuẩn bị sẵn tâm lý từ trước nên tôi dùng hết lực, đạp mạnh N. ra khỏi người và lao nhanh ra cửa. N. lao lại phía tôi túm mạnh vào ngang thắt lưng kéo lại. 

Nắm trước sự việc, tôi kêu cứu: "Cứu em với anh Tuyên" (thường gọi là Tuyên Độ, người địa bàn), người đang chờ sẵn ứng cứu tôi từ phía ngoài lao đến bấm chuông và gọi to  tên kiều nữ.
Biết không thể làm gì được nữa, kiều nữ với vẻ mặt chán nản, mở cửa để tôi thoát thân. Kết thúc cuộc đối mặt kinh hoàng này.
Trên đường rời nhà kiều nữ, một cảm giác sợ hãi vẫn cứ bao trùm lấy tôi. Ngượng ngùng chia sẻ với anh Tuyên: "Nếu hôm nay không có anh ứng cứu chắc mai lại phải đón em đi nhập viện cấp cứu hồi sức".
Anh Tuyên cười cho biết: "Giờ thì tin rồi chứ? cứ đi hỏi 1.000 lái xe taxi ở Hải Dương thì có đến 999 người đều sợ bà này".
 Xem tiếp
=== 
Xem bài liên quan:




4 nhận xét:

  1. Ngày mai, "kiều nữ Hải Dương" về Việt Nam

    theo Một thế giới | 12/01/2014 11:49 Chia sẻ:
    Ngày mai (13.1), bà Phạm Thị Thanh Ngọc sẽ có mặt tại Việt Nam để cùng tiến hành những biện pháp pháp lý bảo vệ danh dự sau những bài viết về bà này trên báo chí thời gian qua.

    Kiều nữ Hải Dương chưa về nước vì quá sốc, phải nhập viện bên Mỹ
    "Kiều nữ" Hải Dương sẽ về nước trong vài ngày tới
    2 luật sư bắt tay bảo vệ miễn phí cho kiều nữ Hải Dương
    Kiều nữ Hải Dương bán nhà cho vợ Phó Công an T.P Hải Dương
    Vụ kiều nữ Hải Dương: Tung video "hiếp dâm" sẽ bị khởi tố

    Toàn cảnh vụ tin đồn KIỀU NỮ HẢI DƯƠNG ép lái xe taxi "quan hệ"

    Đó là thông tin từ luật sư Hoàng Cao Sang. Theo ông Sang, bà Ngọc và ông sẽ cùng đi đến các cơ quan bảo vệ pháp luật để nộp đơn khiếu nại về những bài viết liên quan đến danh dự của bà này trên một số tờ báo đồng thời tố giác những người đã vu khống bà trong thời gian qua.

    Thời gian qua, một số tờ báo đã đăng bài gọi bà Ngọc là kiều nữ đã "cưỡng hiếp hàng trăm tài xế taxi tại Hải Dương". Đã có phóng viên tự nhận mình là "nạn nhân" của bà Ngọc trong khi tiến hành thu thập tư liệu cho bài viết.

    Theo ông Sang, những người viết bài và tự nhận mình là "nạn nhân" phải đưa ra được chứng cứ xác thực cho những điều họ viết về bà Ngọc, nếu không, sẽ có dấu hiệu của một vụ vu khống và bôi nhọ danh dự, có thể xử lý hình sự. Với những tờ báo đã đăng bài về bà Ngọc, nếu không đưa ra được chứng cứ thì phải đính chính và bồi thường danh dự cho bà Ngọc.

    Trước đó, trao đổi với phóng viên Một Thế Giới từ Mỹ, bà Ngọc khẳng định sẽ "giành lại danh dự cho mình vì những điều họ viết đã vu khống, bôi nhọ danh dự tôi một cách trầm trọng".

    Bà Phạm Thị Thanh Ngọc đã hứa sẽ giành cho phóng viên Một Thế Giới buổi trao đổi ngay khi vừa đặt chân về Việt Nam vào sáng thứ Hai (13.1).

    Bà Phạm Thị Thanh Ngọc hiện là công dân Mỹ.

    Trả lờiXóa
  2. bà phạm thị thanh ngọc - người bị gọi là “KIỀU NỮ HẢI DƯƠNG”:
    Tôi buộc họ phải xin lỗi!

    Thứ Hai, ngày 13/1/2014 - 03:30

    “Tôi về nước với quyết tâm làm sáng tỏ vụ việc. Tôi muốn bảo vệ mình, bảo vệ những chị em phụ nữ nói chung trước những thông tin phản cảm từ trên trời rơi xuống” - bà Phạm Thị Thanh Ngọc nói.

    LTS: Khuya hôm qua, 12-1, bà Phạm Thị Thanh Ngọc, người bị một tờ báo mạng cho là có hành vi ép tài xế quan hệ 30 lần/hai ngày, đã về tới Sân bay Nội Bài. Pháp Luật TP.HCM đã có cuộc trao đổi với bà Ngọc xung quanh vụ kiện mà bà dự định tiến hành.

    Với chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm xứ Bắc, bà Phạm Thị Thanh Ngọc cho biết bà đã cung cấp thông tin và đề nghị luật sư Hoàng Cao Sang (Văn phòng Luật sư Hoàng Việt Luật, Đoàn Luật sư TP.HCM) tư vấn pháp lý và chuẩn bị các thủ tục để khởi kiện yêu cầu xin lỗi, bồi thường thiệt hại, đồng thời chuẩn bị hồ sơ tố giác những cá nhân liên quan…

    “Tôi về nước với quyết tâm làm sáng tỏ vụ việc cho đâu đó rõ ràng. Tôi muốn bảo vệ mình, đồng thời bảo vệ dư luận, bảo vệ những chị em phụ nữ Việt Nam nói chung trước những thông tin phản cảm từ trên trời rơi xuống như tôi đã gặp” - bà Ngọc cho biết.

    Sự tổn thương quá lớn

    . Phóng viên: Thưa bà, những thông tin đã đăng tải về bà hẳn gây nhiều khó khăn, xáo trộn cho cuộc sống của bà?

    + Bà Phạm Thị Thanh Ngọc: Tôi xem đó là một tai nạn, một cú sốc tinh thần lớn, một vết thương khó lành. Tôi hình dung thiên hạ khắp nơi bàn tán những thông tin bịa đặt về mình mà cảm thấy hoang mang. Tôi sợ những hiểu lầm sẽ dần trở thành những niềm tin trong số những người quen biết tôi. Tuy ở xa Việt Nam nhưng cái đẹp truyền thống, kín đáo, tế nhị, lòng thủy chung với chồng của phụ nữ Việt Nam là điều tôi luôn gìn giữ cho mình và cho gia đình mình. Cũng mừng là gia đình hiểu và chia sẻ với tôi.

    . Do đâu bà biết được có những thông tin liên quan đến mình trên mạng?

    + Tôi vừa trở lại Mỹ được khoảng một tháng thì một người bạn thông báo ở tỉnh Hải Dương có vụ như thế. Ban đầu tôi chỉ cười thôi vì có thể sự việc được miêu tả ở quê mẹ nên người ta trêu tôi. Nhưng khi đọc hết bài báo, tôi đã trắng đêm không ngủ. Đây là tổn thương tinh thần quá lớn khiến tôi phải trải qua những ngày sống trong sợ hãi. Khi dần nguôi ngoai, tôi đã nghĩ sẽ bỏ qua, sẽ tha thứ. Song tôi cũng nghĩ những thông tin bịa đặt này nếu không kịp thời ngăn cản thì có nguy cơ sẽ làm cả xã hội tổn thương vì có thể xảy ra cho bất kỳ ai nếu không có những cách thức hạn chế.




    Bà Phạm Thị Thanh Ngọc. Ảnh: PV

    Tôi cần một lời xin lỗi

    . Bà có biết vì sao có những thông tin như bà nói, vu khống trắng trợn về bà xuất hiện trên mạng không?

    + Hoàn toàn không có chuyện tôi ép hàng trăm tài xế taxi quan hệ. Tôi cũng không có thù oán với ai. Tôi nghĩ mãi không ra nguyên nhân khiến những thông tin như vậy về tôi lại xuất hiện trên mạng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. . Có thông tin cho rằng mọi việc xuất phát từ sau khi bà bán ngôi biệt thự ở Hải Dương?

      + Tôi đã bán căn nhà này từ tháng 10 năm ngoái. Tiền cũng đã nhận rồi. Tôi có nhiều kỷ niệm ở đây nên chỉ muốn bán cho người mua để ở chứ không phải bán cho người kinh doanh. Người phụ nữ mua nhà của tôi nói chị là người ở quê, mua nhà cho vợ chồng con gái ở. Tôi ngờ ngợ, thấy chị hao hao vợ của một người bạn tôi nhưng chị bảo không phải. Khi sự việc chưa rõ ràng thì tôi không đưa ra suy đoán hay bình luận gì. Những thông tin mang tính nghi kỵ vào lúc này là không nên.

      . Bà sẽ khởi kiện dân sự yêu cầu bồi thường thiệt hại hay nhờ cơ quan chức năng xem xét trách nhiệm hình sự những cá nhân liên quan?

      + Lần đầu tiên trong đời tôi gặp cảnh oái oăm này. Tôi không rành về pháp luật nên đã nhờ luật sư hướng dẫn và thực hiện các công việc bảo vệ tôi. Tôi thực sự không biết bắt đầu từ đâu. Tôi nghĩ cứ để tòa án phân xử đúng, sai, lỗi tới đâu thì pháp luật xử lý tới đó. Tôi cũng không muốn làm khó ai, tôi cần một lời xin lỗi, mọi chuyện còn lại để pháp luật giải quyết. Tuy không phải cứ muốn là được nhưng tôi tin vào pháp luật, vào cơ quan bảo vệ pháp luật, họ sẽ xử lý những hành vi xúc phạm người khác.

      “Nhà báo đã vẽ nên hình ảnh quá kinh khủng”

      . Bà có thường về Việt Nam không? Lần về nước này bà sẽ ở lại bao lâu?

      + Tôi xa quê đã 14 năm. Hễ sắp xếp được thời gian là tôi về Việt Nam, mỗi năm chừng 1-2 lần. Bố mẹ tôi còn ở Hải Dương, bạn bè, người thân của tôi cũng còn nhiều. Lần này tôi dự định ở khoảng hai tuần, có thể lâu hơn nếu công việc đòi hỏi. Đây cũng là dịp được ăn tết cùng bố mẹ luôn. Tôi yêu cái tết sum vầy, ấm áp, đầy bao dung, điều không dễ kiếm tìm ở xứ người.

      . Bà nghĩ sao về hình ảnh người phụ nữ trong bài báo mà bà đã phải quyết tâm về Việt Nam để “làm cho ra lẽ”?

      + Tôi được biết Pháp Luật TP.HCM là tờ báo rất công tâm, tôn trọng bạn đọc. Mong báo góp phần bảo vệ tôi và những người đã mất thời gian, công sức để đọc những thông tin sai sự thật. Tôi cũng chỉ là một người phụ nữ Việt Nam rất đỗi bình thường, một người mẹ giản dị, luôn hiểu trách nhiệm và bổn phận chăm lo cho gia đình. Phụ nữ Việt Nam chúng ta không thể nào làm được cái việc mà bài báo đã mô tả, tôi cũng chưa đọc thấy một người phụ nữ nào trên thế giới từng như thế. Tôi muốn không còn người phụ nữ nào bị vẽ nên hình hài kinh khủng dưới ngòi bút của nhà báo như tờ báo mạng đã đăng về tôi.

      . Xin cảm ơn bà về cuộc trao đổi này.

      NHÓM PHÓNG VIÊN

      Có dấu hiệu tội phạm

      Như thông tin đã đăng trên một trang báo mạng, một nữ Việt kiều tên Ngọc từng sống trong một căn biệt thự ở trung tâm TP Hải Dương (Hải Dương), có nhan sắc và giọng nói ngọt ngào, thường gọi taxi đến nhà, cho tài xế uống thuốc kích dục rồi ép quan hệ. Trang báo mạng nói trên cho hay vì bị bà Ngọc ép quan hệ hơn 30 lần/hai ngày mà tài xế phải bò lê bò lết kêu cứu; thậm chí tác giả bài báo ấy khi nhập vai kiểm chứng cũng suýt phải đi bệnh viện cấp cứu (!).

      Trong khi đó, bà Ngọc cho rằng đây là những thông tin bịa đặt, bà không biết đằng sau sự bịa đặt, vu khống này người ta còn có mục đích nào khác đối với bà nữa không...

      Luật sư Hoàng Cao Sang - người nhận lời bảo vệ cho bà Ngọc cho biết: “Nếu người viết và cơ quan quản lý không cung cấp được bằng chứng về những thông tin mình đăng tải thì hành vi này đã có dấu hiệu của tội làm nhục người khác và người tự nhận là nạn nhân không chứng minh được câu chuyện có thật thì phạm tội vu khống. Đồng thời, trang mạng đăng tải thông tin sai sự thật phải cải chính và bồi thường thiệt hại”.

      Xóa
  3. Sáng 13.1, bà Phạm Thị Thanh Ngọc, người được một tờ báo gọi là "kiều nữ Hải Dương" đã về quê để thăm gia đình trong tình trạng khá mệt mỏi.
    Sau chuyến bay dài từ Mỹ, rạng sáng 13.1, chị Phạm Thị Thanh Ngọc đã về đến Hà Nội. Sau cuộc trao đổi ngắn với luật sư, bà Ngọc đã trở về Hải Dương thăm gia đình và cùng luật sư chuẩn bị các hồ sơ pháp lý để khởi kiện báo Người đưa tin.
    Không như kế hoạch đã thông báo trước đó, bà Ngọc về ngay Hải Dương mà không có cuộc tiếp xúc nào với báo chí. Theo một nguồn tin từ phía gia đình bà Ngọc,bà này tỏ ra khá mệt mỏi và cần thời gian nghỉ ngơi.
    Cũng theo nguồn tin này, từ khi những bài báo trên được đăng tải, bà Ngọc đã phải đối mặt với quá nhiều áp lực khiến cả tinh thần lẫn sức khỏe đều không được tốt.
    Theo các bài báo trên, rất nhiều tài xế taxi đã thừa nhận mình bị bà Ngọc ép quan hệ, và có những người bị ép quan hệ nhiều lần, đặc biệt có trường hợp có người bị ép đến 30 lần/2 ngày dẫn đến "thân tàn ma dại" và phải đưa đi cấp cứu.
    Luật sư Hoàng Cao Sang, người bảo vệ quyền lợi cho bà Ngọc cho biết bà Ngọc sẽ gửi đơn tố giác những người đã nhận mình là nạn nhân trong vụ bị ép quan hệ đến các cơ quan hữu quan. Nếu những người cho rằng mình là nạn nhân của "kiều nữ" mà không đưa ra các bằng chứng chứng mình việc đó có thật thì những người này sẽ phạm vào tội vu khống theo điều 122 BLHS.
    Trước đó, trao đổi với Một Thế Giới, bà Ngọc cho rằng báo Người đưa tin đã "bịa đặt trắng trợn, phỉ báng, nhục mạ... làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm và cuộc sống riêng tư" của mình. Bà Ngọc sẽ khởi kiện và yêu cầu tờ báo cải chính, xin lỗi công khai và bồi thường thiệt hại.
    Song Sa

    Trả lờiXóa