Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

LÃO THỢ CẠO VẠCH TRẦN VỤ "BÍ MẬT HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ"


Lời dẫn: Từ lâu, Google.tienlang cùng Giao blogCanhsat4sao đều từng băn khoăn CHUYỆN GÌ VỚI BLOG TRANHUNG09 VẬY?
Chẳng lẽ Lão Thợ Cạo tự đóng blog cũ và mở blog mới Người Đồng Bằng Blog? Hôm nay đọc trên Tre Làng blog bài của Lão Thợ cạo. Lão Thợ cạo này có tính tỉ mẩn, hay lưu trữ trong Tổng kho nhà lão những chuyện mà nhiều người không để ý không thể thấy được. Vụ "Bí mật Hội nghị Thành Đô" mà các "nhà zận trủ" lu loa bấy nay, hóa ra lại là một tay lừa bịp Kami tạo dựng ra cả. Xin phép mang về đây.

====
Khoai@

Bài viết của Lão Thợ Cạo, vạch trần sự bịa đặt thô bỉ, và đểu cáng của KAMI (RFA) về Hội Nghị Thành Đô. Với bài viết này, đám rận mu zân chủ bám chặt lấy và ngoác mõm, toang toác đả kích chính quyền. Không hiểu chúng nghĩ gì khi "Mu bị cạo sạch"?

Chơi mạng đăng đàn mà lơ tơ mơ thì nhải ranh có thể xỏ mũi...




Và uy tín của mình cũng mất theo, đơn cử câu chuyện dưới đây.



Ngược thời gian, Kami dựa vào tin audio ma trơi này: 



Hội Nghị Sát Nhập Việt Nam vào China: Tỉnh hay Khu Tự Trị? (Ninh Cơ ghi lại. Trích tài liệu chép lại từ băng ghi âm cuộc họp mật giữa đại diện Tổng Cục Tình Báo Hoa Nam và Tổng Cục 2 Việt Nam để lưu trữ, được bảo quản theo chế độ tuyệt mật) - link dưới đã bốc hơi:






Link này cũng không còn: 









Các trang chống cộng làm 2 video clip đi kèm việc này, nhưng xem lại chỉ là những phỏng vấn bình luận của một số người về chuyện trên. 




Kami sáng tác thành (trích):



"Và cái gì chờ đợi cũng đã đến, khi tổ chức Wikileaks công bố một tài liệu “tuyệt mật” động trời liên quan đến Việt nam. Đó là biên bản họp kín giữa ông Nguyễn Văn Linh Tổng BT Đảng CSVN, ông Đỗ Mười Chủ tịch HĐBT đại diện cho phía Việt nam và ông Giang Trạch Dân Tổng BT và ông Lý Bằng Thủ tướng Chính phủ đại diện cho phía Trung quốc trong hai ngày 3-4/9/1990 tại Thành đô.


Trong tài liệu tuyệt mật liên quan tới Việt nam này của mình, Wikileaks khẳng định thông tin dưới đây nằm trong số 3.100 các bức điện đánh đi từ Hà nội và Thành phố Hồ Chí Minh của cơ quan ngoại giao Hoa kỳ tại Việt nam gửi chính phủ Hoa kỳ, tài liệu này có đoạn ghi rõ … Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng thành công CNCS, Đảng CSVN và nhà nước Việt nam đề nghị phía Trung quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt nam xin làm hết mình để vun đắp tình hữu nghị lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao trạch Đông và Chủ tịch Hồ Chí Minh dày công xây đắp trong quá khứ và Việt nam bảy tỏ mong muốn đồng ý sẵn sàng chấp nhận và đề nghị phía Trung quốc để Việt nam được hưởng quy chế Khu tự trị trực thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc kinh như Trung quốc đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng tây…. Phía Trung quốc đã đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, cho thời hạn phía Việt nam trong thời hạn 30 năm (1990-2020)để Đảng CSVN giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung quốc”.



Đoạn lập lờ chữ nghĩa:



"Đoạn tin đầu nói trên về Biên bản họp kín tháng 9/1990 tại Thành Đô giữa lãnh đạo cao cấp Việt nam và Trung quốc, cũng chỉ là một tin mang tính chất giả thiết của tác giả mà nó có nhiều khả năng khi bị bạch hóa có thể xảy ra mà thôi, chứ đó không phải tin chính thức của Wikileaks....


... Xin vui lòng chờ tổ chức Wikileaks họ sẽ chính thức công bố trong một thời gian gần đây cho mọi người toàn thế giới rõ."



Nhiều năm qua có rất nhiều vị có máu mặt trích dẫn nội dung trên và đều cho là từ nguồn Wikileaks, rồi bình loạn lên án âm miu, các trang mạng chống cộng tha hồ chém gió cho đó là bằng chứng ĐCSVN bán nươc. Kết quả Google tìm kiếm rất cao, đến giờ tin "tuyệt mật" động trời ấy vẫn chưa nguội trên không gian ảo.


Bị nhiều người commet truy vấn trang nguồn, chỉ sau một tuần 06.12.2010 Kami lên tiếng khoe thành tích bịp được vô số người, hắn cho là mình viết chuyện phiếm chơi, không một lời xin lỗi vì đã cho độc giả ăn "món vịt cồ Bắc Kinh". (ý Kami là ngu ráng chịu) - Xem ở Đây

Điểm chết người là các vị xem trang mạng tán phát mà không chịu khó truy, xem bài ảnh gốc và tin từ link nguồn nào, chuyện thông tin trời ơi đất hỡi không hiếm, không ít vị đã bị sập hố, đối thủ có dịp dè bỉu chế nhạo. Các ông áo dài Bô Xít, Thánh Đào,...cũng bị vài lần.

Đáng tiếc mới đây, Thiếu tướng Lê Duy Mật cho là theo tin của Tân hoa xã Trung Quốc và báo Hoàn cầu Trung Quốc - (chính là thay đổi thứ tự vai chữ ở đoạn chữ nghiêng phía trên của Kami). Còn ông Đại tá an ninh Nguyễn Đăng Quang chộp ảnh bản chuyển ngữ audio ma trơi về dẫn đăng trong bài ở Blog Đại tá Bùi Văn Bồng . Rồi chính Kami viết bài trên blog RFA ngày 10.8.2014 dẫn ngược lại là theo ông Lê Duy Mật, đểu thế là cùng!



02.9.2014, trong Kiến nghị gửi CT nước, TT chính phủ, 20 sĩ quan cao cấp cựu tướng tá tiếp tục trích dẫn: Về Hội nghị Thành Đô, có tin nói rằng Tân Hoa xã và Hoàn cầu Thời báo của Trung Quốc đã công bố nội dung thỏa thuận giữa hai bên, trong đó trích dẫn:Việt Nam mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền trung ương tại Bắc Kinh như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây... Phía Trung Quốc đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc”. Chúng tôi không biết thật giả thế nào, yêu cầu Chủ tịch và Thủ tướng cho chúng tôi và nhân dân biết rõ thỏa thuận tại Hội nghị Thành Đô năm 1990. 



Sự thật chẳng có nguồn "Wikileaks, Tân hoa xã, Hoàn cầu, hay Kỷ yếu hội nghị công bố" nào sất!



Những chuyện như vậy, tất nhiên RFA không bỏ lỡ cơ hội. Cái chính là do Đảng, Nhà nước không minh bạch thông tin về thỏa thuận hội nghị Thành Đô giữa lãnh đạo cấp cao hai nước. Trước thông tin bịa đặt như vậy, báo chí chính thống, đội ngũ dư luận viên không phản pháo được đành phải im vì "há miệng mắc quai" muốn chứng minh nó sai thì phải dẫn cái đúng, lấy đâu ra. Và nhiều người còn tin âm miu kinh hoàng đó...



Năm 2011, Kami từng dựng chuyện trong bài: Vì sao ngày nay người Kh'mer vẫn ghét người Việt nam? (trích):



"Trong thời gian đó, theo họ ông Hồ Chí Minh có thỏa thuận và hứa với Sihanouk sẽ trả lại vùng lãnh thổ mà Campuchia để mất vào tay nhà Nguyễn đầu thế kỷ XVII (kể cả Sài gòn) khi giải phóng hoàn toàn Miền Nam Việt nam. Với điều kiện Campuchia cho phía Bắc Việt nam được sử dụng các tỉnh phía đông Campuchia làm những căn cứ cho quân đội Bắc Việt Nam và các lực lượng Việt Cộng hoạt động chống lại phía VNCH"

.... 

"Nhưng chuyện thời gian 1991- 1993, trước khi cuộc bầu cử do Liên Hiệp Quốc tổ chức năm 1993 hàng loạt sĩ quan cấp tá quân đội Việt nam nhận được chỉ thị lấy vợ Campuchia để nhập quốc tịch và trở thành tướng lĩnh trong Quân đội Hoàng gia Campuchiathì chắc chắn 100%."



Lão Cạo đã lên án sau khi xem bài:



Theo lời Kami đã từng làm nhiệm vụ ở Campuchia 5 năm, người có học tất ít nhiều am hiểu, không thể gọi là ngộ nhận.



Tôi là lính VN ở K khá lâu (biết tiếng lẫn chữ Khmer), tiếp xúc nhiều với dân (có cha mẹ nuôi) và những người có học, thực tế công tác và qua tìm hiểu: Đúng là quan hệ VN- CPC rất phức tạp, có chuyện người Khmer ghét người Việt. Nhưng hai đoạn nói trên, tôi chưa từng nghe trong nội bộ QĐNDVN và cũng như từ người CPC. Nếu có đi nữa thì nguồn vu vơ, nếu không chứng minh thì Kami bịa đặt, đăng có dụng ý, làm cái loa nối dài cho tên diệt chủng Nuon Chea.



Không thể tưởng tượng bất kỳ lãnh đạo của một quốc gia nào lại cắt 1/3 nước mình cho quốc gia khác.



Chuyện "hàng loạt sĩ quan cấp tá quân đội Việt nam nhận được chỉ thị lấy vợ Campuchia để nhập quốc tịch..." Cũng là đồn đại, một ít người có gốc gác khmer trong hàng ngũ quân chính phủ CPC là việc có từ lâu. Nói hàng loạt là bậy, sĩ quan cấp úy tha hóa một số ít là có, số nhiều là lích lác bầy hầy lấy gái CPC, tất cả đều bị kỷ luật tước quân tịch, ở lại CPC kiếm sống như dân thường, đám ô hợp lấy vợ CPC cửa nào mà ngoi lên trong hệ thống chức quyền của nước sở tại. 



Thay vì tố cáo TQ phải chịu trách nhiệm hậu thuẫn cho chế độ diệt chủng ở Campuchia, lại chỉa mũi dùi về hướng Việt Nam. Cái khẳng định 100% là nhân dân Campuchia dù không thích vẫn phải biết ơn, vì VN đã giải phóng Camupuchia thaót họa diệt chủng - đó là lương tri con người. Còn thế này thế khác là chuyện chính trị của từng thế lực, lợi ích của từng quốc gia.



Thợ Cạo gọi Kami là Kaminomoto (bột ngọt độc hại) từ cái lò Rờ ép a (RFA) là thế!



44 nhận xét:

  1. Trần Hùng phát hiện đúng nhưng bên ttxva.net đã chỉ ra những nghi ngờ từ trước rồi. Bản thân Kami cũng thừa nhận nguồn tin không được kiểm chứng. Dù sao nhận lỗi khi sai cũng là tốt rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Bị nhiều người commmet truy vấn trang nguồn, chỉ sau một tuần 06.12.2010 Kami lên tiếng khoe thành tích bịp được vô số người, hắn cho là mình viết chuyện phiếm chơi, không một lời xin lỗi vì đã cho độc giả ăn "món vịt cồ Bắc Kinh". (ý Kami là ngu ráng chịu)" =)))))))))))))))))))

      Xóa
  2. NGƯỜI ĐẤT THÉPlúc 16:30 17 tháng 9, 2014

    báo chí Tư bản họ hay bịa tin thất thiệt nhằm động cơ kinh tế hoặc chính trị lắm. Chúng ta thấy nhan nhản không chỉ trên mạng mà còn trên truyền hình nữa. Các đài phương Tây họ bịa chuyện ở Việt Nam với dụng ý thâm độc hơn. Họ có mục đích rõ ràng lắm, phải tỉnh táo, đừng mắc mưu bọn chúng.
    Một lần đầu năm 60, Sài Gòn một tờ báo đăng tin: ở Cà Mau có chuyện người đẻ ra khỉ. Người ta túa nhau đi xem. Không có chuyện đó. Sau biết rõ, một hãng xe đò chạy Sài Gòn-Cà Mau ế quá, mướn tay phóng viên viết tin ấy...Thời đó lắm chuyện không nói có, trắng ra đen...

    Ngày xưa trong kháng chiến, chúng tôi làm báo luôn được nhắc nhở phải đảm bảo tin chính xác. Một lần người bạn chỉ nhầm tên đơn vị lính ngụy bị quân giải phóng tiêu diệt, là cọp vàng, nhưng nói là cọp đen. Anh ấy bị phê bình kiểm điểm. Người nào viết bài mà được các đài phương Tây khen là bị "soi" liền. Bài viết bị chửi là tác giả yên tâm lắm.
    Bây giờ nhiều phóng viên của ta xử lý thông tin không tốt, đưa tin kiểu thiếu kiểm chứng nên cho người đọc "leo cây", ăn thịt "vịt" là không ít...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cường Vĩnh Phúclúc 16:22 19 tháng 9, 2014

      Ô, đây là người đất thép nào thế? Mới ra đời hay vẫn là người đất thép cựu tù chính trị, người nổi tiếng với vụ "hồi ký" hung thần 7 Nhu sau khi đi học cải tạo về còn dám gài mìn (lúc khác lại bảo là lựu đạn!) quanh nhà, để rồi đứa con gái lãnh nguyên trái gài lưng chừng ở bờ rào mà chỉ bị cụt chân... từng bị bác TTB vạch trần ngày nào thế? "Hồi ký" với "hồi ức" mà còn thế thì cứ gì tới Báo chí, vốn từ khi mới khai sinh đã có câu "Nhà báo nói láo ăn tiền", nhà iem vẫn nhớ có bác nào đấy ở miền Nam từng kể rằng có 2 chú thanh niên là A và B cùng tranh nhau 1 con bé xinh gái, về sau A đi nhân dân tự vệ cho "ngụy quân", còn B thì vô rừng làm Việt cộng, tình yêu vốn "nhất cự ly, nhì cường độ" thế nên em xinh gái kia ngày càng thân thiết với A mà quên dần đi anh chàng B đang ở chiến khu, đêm nọ Việt cộng về đánh trụ sở ấp, B hùng hổ lùng sục tìm A bắn vỡ sọ tình địch nhưng lại ghim lên ngực áo tờ giấy chuẩn bị từ trước với hàng chữ "Cách mạng xử tử tên ác ôn có nợ máu với nhân dân" !!!!

      Mong là bác người đất thép này không phải người đất thép vụ hung thần 7 Nhu, bởi nhẽ nếu là 1 thì nhà bác cũng ...éo chính xác như ai thôi!

      Xóa
  3. Công Nông đối thoạilúc 17:05 17 tháng 9, 2014

    Chuyện giờ đã rõ thế này, không biết các ông Lê Duy Mật, Bùi Văn Bồng... có đính chính, xin lỗi gì không nhỉ?
    Khổ, toàn tướng tá mà dốt, bị cái thằng Kami nó cho leo cây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã là Rận thì càng nhiều hiểu sai càng tốt, bác Công Nông ơi.
      Đời nào họ đính chính?

      Xóa
    2. Ai bảo các bác ý cứ dấu chứ, thì cứ công khai cho dân chúng xem xem. nếu đàng hoàng thì việc gì phả sợ. Để cho bọn TQ mất dạy nó mập mờ thế thì dân bọn em tin thế nào đây. Các bác muốn dân bọn em tin, bọn em 1 lòng theo thì phải công khai chứ! Ai đời lại để cho bọn TQ nó ăn nói mất dạy mà mình cứ im lặng được.
      Mà mấy thằng trẻ ranh như thằng Điệp nhá. ăn nói như LOL ý!
      Các ông Lê Duy Mật, Bùi Văn Bồng... cũng chỉ muốn nhà nước công khai chứ có ý gán ghép gì đâu mà chúng mài mất dạy thế hả. 1 lũ chó cắn càn.

      Xóa
  4. Việt Nam xin được làm khu tự trị cho TQ mà cũng tin thì đúng là trẻ con, mà ông Mật, ông Bồng và nghe đâu có 20 vị sỹ quan đứng đầu là 1 đại tá công an cũng tin và kiến nghị hỏi TW thì đúng là lú lẫn, lẩm cẩm, "ăn rồi bảo chưa ăn". Già rồi còn tệ hơn trẻ con, buồn thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Thành Phúclúc 21:44 17 tháng 9, 2014

      Vâng,
      + Một là họ lẩm cẩm lú lẫn như bạn Ngoc Thong Le nói;
      + Hai là họ cũng biết nhưng cố tình tung hỏa mù gây hoài nghi trong dư luận. Họ rắp tâm làm tay sai cho bọn phản động.

      Xóa
  5. Ngày 09/12/2012, Hồ Quang Lợi, trưởng Ban Tuyên Giáo Thành ủy Hà Nội tại Hội Nghị Tuyên Giáo Toàn Quốc cho hay Hà Nội đã thành lập một đội ngũ “tuyên truyền miệng” với 900 “dư luận viên”, “tổ chức nhóm chuyên gia bút chiến trên Internet, mở hơn 400 tài khoản trên mạng”. Ông Lợi nói: “DLV tham gia bút chiến trên internet chống các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch”.

    Cho tới nay thành phố Hà Nội đã tổ chức được 900 dư luận viên trên toàn thành phố làm tuyên truyền miệng. Đây là nhóm chuyên gia "đấu tranh trực diện trên mạng Internet, tham gia bút chiến trên Internet". Đến nay, thành phố đã xây dựng được 19 trang tin điện tử, hơn 400 tài khoản trên mạng.[32]
    Tỉnh Quảng Ninh thì đã có đề án tổ chức mạng lưới cộng tác viên dư luận xã hội công khai, ổn định với số lượng: Cấp tỉnh có từ 40 đến 60 người, cấp huyện từ 10 đến 15 người, cấp xã từ 5 đến 10 người, đảng bộ và chi bộ trực thuộc đảng bộ cấp huyện có từ 3 đến 5 người.[33].
    Thành phố Hồ Chí Minh thì không cho biết con số là bao nhiêu người, nhưng đã tuyên bố là sẽ phụ cấp 0,3 mức lương cho các cộng tác viên này[34].
    Năm 2013, ở Việt Nam hiện nay có gần 80.000 tuyên truyền viên miệng

    Đọc tin đủ biết Việt nam hiện nay số bò thất nghiệp đang gặm cỏ nhai lại để sống rất nhiều....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có ngày tháng, tên tuổi đàng hoàng nhưng chả có cơ sở gì cả. Tôi cũng có thể nói đã lập được bao nhiêu cái này cái kia như bác vừa nói. Tôi cũng tham gia các diễn dần, ủng hộ chính quyền, nhưng DLV thì chỉ nghe loáng thoáng chứ ko hề biết đến. tôi cho là thông tin của bác cũng giống Kami thôi.

      Xóa
  6. wikipedia - Định nghĩa Về Dư luận viênlúc 22:49 17 tháng 9, 2014

    Tuyên truyền viên trên mạng, Tuyên truyền viên Internet, Dư luận viên, (tiếng Anh là government internet commentators[1] hoặc online commentator[2], internet polemicists[3] hay public opinion shapers[4]), ở Việt Nam còn có tên gọi là "chuyên gia bút chiến",[5] là các cá nhân, nhóm người được chính phủ thuê, hướng dẫn và đào tạo để thực hiện tuyên truyền, tranh luận và hướng dẫn dư luận về mặt nội dung trên mạng Internet. Những nhóm người này thật ra không phải chỉ mới được thành lập. Đội ngũ này khác với "công an mạng" là nhóm người thuộc lực lượng quốc phòng hay an ninh. Khác với Tuyên truyền viên miệng, "Dư luận viên" chú trọng vào việc tuyên truyền các tư tưởng thân chính phủ trên mạng. Họ thuộc một nhóm mà danh từ chung là cộng tác viên dư luận xã hội. Việc hình thành những nhóm này là do chính phủ nhận thức rằng việc áp dụng tường lửa để ngăn chặn những thông tin gây bất lợi cho chính thể đã không còn mang lại hiệu quả cao.

    Trả lờiXóa
  7. wikipedia - Định nghĩa Về Dư luận viênlúc 22:51 17 tháng 9, 2014

    Tuyên truyền viên trên mạng, Tuyên truyền viên Internet, Dư luận viên, (tiếng Anh là government internet commentators[1] hoặc online commentator[2], internet polemicists[3] hay public opinion shapers[4]), ở Việt Nam còn có tên gọi là "chuyên gia bút chiến",[5] là các cá nhân, nhóm người được chính phủ thuê, hướng dẫn và đào tạo để thực hiện tuyên truyền, tranh luận và hướng dẫn dư luận về mặt nội dung trên mạng Internet. Những nhóm người này thật ra không phải chỉ mới được thành lập. Đội ngũ này khác với "công an mạng" là nhóm người thuộc lực lượng quốc phòng hay an ninh. Khác với Tuyên truyền viên miệng, "Dư luận viên" chú trọng vào việc tuyên truyền các tư tưởng thân chính phủ trên mạng. Họ thuộc một nhóm mà danh từ chung là cộng tác viên dư luận xã hội. Việc hình thành những nhóm này là do chính phủ nhận thức rằng việc áp dụng tường lửa để ngăn chặn những thông tin gây bất lợi cho chính thể đã không còn mang lại hiệu quả cao.

    Trả lờiXóa
  8. wikipedia - Định nghĩa Về Dư luận viênlúc 22:51 17 tháng 9, 2014

    Tuyên truyền viên trên mạng, Tuyên truyền viên Internet, Dư luận viên, (tiếng Anh là government internet commentators[1] hoặc online commentator[2], internet polemicists[3] hay public opinion shapers[4]), ở Việt Nam còn có tên gọi là "chuyên gia bút chiến",[5] là các cá nhân, nhóm người được chính phủ thuê, hướng dẫn và đào tạo để thực hiện tuyên truyền, tranh luận và hướng dẫn dư luận về mặt nội dung trên mạng Internet. Những nhóm người này thật ra không phải chỉ mới được thành lập. Đội ngũ này khác với "công an mạng" là nhóm người thuộc lực lượng quốc phòng hay an ninh. Khác với Tuyên truyền viên miệng, "Dư luận viên" chú trọng vào việc tuyên truyền các tư tưởng thân chính phủ trên mạng. Họ thuộc một nhóm mà danh từ chung là cộng tác viên dư luận xã hội. Việc hình thành những nhóm này là do chính phủ nhận thức rằng việc áp dụng tường lửa để ngăn chặn những thông tin gây bất lợi cho chính thể đã không còn mang lại hiệu quả cao.

    Trả lờiXóa
  9. wikipedia - Định nghĩa Về Dư luận viênlúc 22:53 17 tháng 9, 2014

    Tuyên truyền viên trên mạng, Tuyên truyền viên Internet, Dư luận viên, (tiếng Anh là government internet commentators[1] hoặc online commentator[2], internet polemicists[3] hay public opinion shapers[4]), ở Việt Nam còn có tên gọi là "chuyên gia bút chiến",[5] là các cá nhân, nhóm người được chính phủ thuê, hướng dẫn và đào tạo để thực hiện tuyên truyền, tranh luận và hướng dẫn dư luận về mặt nội dung trên mạng Internet. Những nhóm người này thật ra không phải chỉ mới được thành lập. Đội ngũ này khác với "công an mạng" là nhóm người thuộc lực lượng quốc phòng hay an ninh. Khác với Tuyên truyền viên miệng, "Dư luận viên" chú trọng vào việc tuyên truyền các tư tưởng thân chính phủ trên mạng. Họ thuộc một nhóm mà danh từ chung là cộng tác viên dư luận xã hội. Việc hình thành những nhóm này là do chính phủ nhận thức rằng việc áp dụng tường lửa để ngăn chặn những thông tin gây bất lợi cho chính thể đã không còn mang lại hiệu quả cao.

    Trả lờiXóa
  10. Tâm sự Dư Luận Viên ,Ghi lại “nguyên bản” theo sự việc có thật Loan Nguyen/ Blog Loan Nguyenlúc 22:55 17 tháng 9, 2014

    Từ xưa tới nay, các nhà Dân Chủ thường cho rằng DLV là đám ruồi nhặng không có óc cũng chẳng có trái tim…Thật ra bản thân tôi và rất nhiều DLV khác là loại có óc và nhiều óc (trái tim tôi sẽ đề cập sau). Có thể nói đại đa số cái đầu chúng tôi còn cao hơn nhiều người khác, bời vì chúng tôi là người có trình độ, chúng tôi là sinh viên, sinh viên ở một trường không tầm thường, ở trường có tiếng tăm và “hot” hiện nay chuyên đào tạo về công nghệ thông tin…

    Khởi đầu, chúng tôi cũng như bao ngàn sinh viên khác, lên thành phố ăn học, gánh nặng trên vai ước mơ thành đạt và cả những nỗi lo toan, mệt nhọc mà cha mẹ chúng tôi đang phải oành lưng với mảnh vườn con con lo cho chúng tôi ăn học. Thời gian đầu, tôi cũng lăn lội với đủ mọi nghề mà sinh viên có thể kiếm được để thêm chút tiền lo chi phí như dạy kèm, chạy bàn, phục vụ…cho đến việc bán mặt ra giữa trời mưa, trời nắng giữa đường để phát tờ rơi…

    Rồi một ngày họ đến trường chúng tôi, họ tập hợp chúng tôi theo từng nhóm nhỏ, có rất nhiều nhóm như thế và họ đưa ra đề nghị về một công việc lâu dài với một mức lương tương đối xứng đáng và cả những lời hứa hẹn về một tương lai sáng chói sau khi ra trường…

    Chúng tôi được dạy một số kỹ năng cơ bản, có thể nói là được “huấn luyện” khá bài bản và theo một lộ trình rất rõ ràng. Chúng tôi sẽ tự nâng cấp chúng tôi bằng cách tập hợp những nhóm nhỏ khác để bản thân chúng tôi trở thành Leader. Với công việc gì cũng vậy, những này đầu là những ngày tháng “vất vả”, chúng tôi phải tập làm quen với nhiều thứ ngôn từ tởm lợm, phải biết phản xạ, phải đối chọi lại với tất cả mọi điều bằng sự lăng mạ, phải hung hăng ném vào đó những thứ dơ bẩn và tồi tệ nhất mà chúng tôi có thể nghĩ ra được…Riết thành quen, nó như một chất men khiến người ta càng say thì càng thấy khát…Bạn cứ hình dung khi bạn ra chiến trường, bạn buộc phải bắn vào đối thủ, những phát đạn đầu tiên bạn sẽ rung tay, bạn sẽ sợ hãi, lương tâm bạn sẽ réo rắt nhưng khi bạn vượt qua điều đó, trong trí não bạn sẽ có 1 sự kích thích mãnh liệt và bạn sẽ trở nên bạo tàn và “khát máu”, bạn sẽ hả hê khi giết được nhiều kẻ địch…thì chúng tôi cũng thế, chúng tôi được huấn luyện để trở nên khát máu và hả hê trong tất cả mọi trò bẩn thỉu…và nếu điều tồi tệ lập được đi lập lại nhiều lần hàng ngày thì cũng trở thành thói quen và trở nên rất bình thường mà thôi…huống chi đây là một loại công việc “có giá” hơn nhiều loại công việc khác…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng mặt lồn này không viết sao mà cứ nhai lại thứ rác rưởi do Lập Phò tạo dựng?

      Xóa
    2. Tôi tin những điều Loan Nguyễn nói là sự bịa đặt, bẩn thỉu và trắng trợn. Nhưng dù sao Vu Hoang Son cũng ko nên phản đối thiếu lịch sự như vậy. Hãy biết kiềm chế vì chúng ta là người tử tế.

      Xóa
  11. Tâm sự Dư Luận Viên ,Ghi lại “nguyên bản” theo sự việc có thật Loan Nguyen/ Blog Loan Nguyenlúc 22:56 17 tháng 9, 2014

    Nói về trái tim: đúng là chúng tôi cũng biết nhục nhã, cũng biết xấu hổ bởi việc mình làm nhưng cảm giác đó qua nhanh lắm. Khi cái bụng bạn đói, cái nhu cầu hàng ngày nó đòi hỏi, nó réo rắt thì việc bạn xấu hổ với bản thân, với gia đình chẳng còn nghĩa lý gì cả. Bạn cứ thử so sánh mà xem: giữa một công việc vất vả, cực nhọc, đổ mồ hôi sôi nước mắt và một công việc nhàn hạ, ngồi mát ăn bát vàng, thiên hạ chẳng biết mình là ai thì bạn sẽ chọn công việc nào? Do vậy bạn đừng ngạc nhiên vì sao đội ngũ DLV lại đông như kiến cỏ và sẵn sàng lăn xả bất chấp đạo đức, bởi thứ đạo đức chúng tôi được học là chúng tôi phải biết yêu công việc của mình, phải biết bảo vệ chế độ trước mọi thế lực thù địch và chúng tôi phải biết hân hoan vì chúng tôi chẳng khác gì cán bộ công chức nhà nước được trả lương đúng ngày đúng giờ hàng tháng cho công việc bảo vệ đất nước!

    Lâu lâu trong tâm can chúng tôi vẫn nhói lên tiếng nói của lương tri vì ít nhiều chúng tôi hiểu rất rõ những gì đang diễn ra, hiểu về chính trị, hiểu về cái sai cái đúng của chế độ nhưng hiểu là hiểu mà sống thì vẫn phải sống. Người ta đã cố tình tạo ra một xã hội mà nhu cầu sống bởi thực thể cao hơn như cầu sống bởi các giá trị của nhân cách thì đừng trách tại sao chúng tôi lại như thế. Hãy xem chúng tôi như một đám múa rối, chúng tôi múa may và được trả tiền để diễn trọn vai của mình…

    Bạn hỏi tôi ước gì ư? Tôi ước một ngày tôi có thể cởi bỏ vai diễn này, tôi trở lại với cuộc đời như mong muốn tận sâu bên trong trái tim tôi và bạn hỏi tôi có hối tiếc gì không? Có hối tiếc vì những điều mình đã làm? Tôi xin trả lời:

    TÔI HỐI TIẾC VÌ ĐÃ ĐƯỢC SINH RA DƯỚI CHẾ ĐỘ NÀY!

    Trả lờiXóa
  12. Dư Luận Viên những người không có dây Thần kinh Liêm sỉlúc 23:01 17 tháng 9, 2014

    Mục đích ra đời của các nhóm DLV như Võ Khánh Linh, Tre Làng, Loa Phường .GoogleTienlang .ban đầu với mục đích là bảo vệ chế độ, đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc. Nhưng càng ngày người ta càng thấy luận điệu của các nhóm này xa rời mục tiêu ban đầu đó. Nếu như bảo vệ chế độ cần phải có những bài viết nghiêm túc, khách quan, ngôn từ đứng đắn để chinh phục dư luân…thì đằng này các nhóm DLV trên sử dụng ngôn ngữ chợ búa, những lập luận ngô nghê của đám dân chợ để nhục mạ đối thủ của mình.

    Nhục mạ đối thủ bằng những câu văn rẻ tiền, lập luận bừa bãi, khiên cưỡng và quy chụp như vậy, có phải là bảo vệ chế độ không.? Tất nhiên không ai đi bảo vệ chế độ một cách vô học như thế, trừ khi muốn lợi dụng vậy để bôi bác thêm chế độ. Một chế độ kiểu gì mà những kẻ bảo vệ nó nói những lời hạ đẳng như vậy.?

    Rõ ràng các DLV không bảo vệ chế độ, hoặc trình độ của họ để bảo vệ chế độ là quá thấp. Hoặc mục tiêu chính của họ là nhục mạ, hạ thấp những nhà đấu tranh, những lực lượng tiến bộ trong xã hội. Gây cho nhân dân không tin tưởng vào các phong trào xã hội dân sự tiến bộ đang ra đời.

    Không bảo vệ lý tưởng của chế độ, đánh phá uy tín những phong trào dân sự đang xuất hiện, vậy các dlv có mục đích chính là gì?

    Phải chăng ( đám dlv ) là sự chuẩn bị cho một thế lực nào đó sắp ra mắt công chúng. Một thế lực đang cần cho dân chúng thấy rằng chỉ có họ mới nắm vận mệnh, thay đổi được đất nước, chỉ có họ mới thực sự dân chủ, thực sự đem lại tự do và phát triển cho đất nước. Chính vì vậy, thế lực này đẻ ra đám Dư luận viên để cho đám này đi tung tăng đi khắp nơi nhục mạ , hạ thấp uy tín các nhóm khác bằng ngôn ngữ thấp hèn, qua cách sử dụng ngôn ngữ đó cũng hạ thấp hình ảnh ĐCS VN vì mang danh nghĩa bảo vệ.

    Bỗng nhiên gần đây, hình ảnh của những nhà lý luận VN trong BCT không được báo chí đề cập đưa tin. Báo chí vắng bặt tin hoạt động của UVBCT Đinh Thế Huynh, Tô Huy Rứa, Phạm Quang Nghị, Ngô Văn Dụ….những ủy viên từng kinh nghiệm rành rẽ về các hoạt động tuyên truyền, lý luận, truyền thông.

    Thay thế vào đó báo chí ca ngợi những gương mặt mới như Phạm Bình Minh, Vũ Đức Đam, thống đốc ngân hàng Nguyễn Văn Bình… khiến cho dân chúng cảm thấy những gương mặt này là nguồn động lực mới , đáng tin tưởng, đáng gánh vác trọng trách quan trọng nay mai.

    Ở phía dưới, đám dlv cũng có nhiều bài khen ngợi những gương mặt mới này. Mọi sự chỉ trích những nhân vật mới này đều được các dư luận viên ưu tiên phản pháo hàng đầu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lấy cái tên:"Dư Luận Viên những người không có dây Thần kinh Liêm sỉ" thì người đọc đã biết loại người này có liêm sỉ hay không rồi. Hãy đọc hoặc nghe bọn chống cộng ở Mỹ như Ngô Kỷ, Phan Kỳ Nhơn...hoặc vào blog của của những "nhà dân chủ" ở trong nước, như Huỳnh Ngọc Chênh, Bùi Văn Bồng... thì biết bọn này có tử tế và có văn hóa khi "tranh luận" để chống cộng hay không?

      Xóa
    2. Vào các gr đấu tranh giữa những người bảo vệ đất nước, bảo vệ chế độ và tự nhận cũng như "đc gọi" là DLV sẽ thấy văn hóa, dân tộc và truyền thống của nhưng người mang danh dân chủ nó thế nào. Nói chung những người tử tế sẽ ko chịu nổi sự bịa đặt trắng trợn, lì lợm và kiên trì của hị.

      Xóa
  13. Điều tôi công nhận là muốn bảo vệ chế độ mà dùng từ ngữ vô liêm sỉ thì lại là làm hại chế độ. Hãy cùng nhau lịch sự tranh luận, còn không thích thì im lặng. Muốn người khác lắng nghe mình thì trước hết phải chứng minh mình là người có văn hóa.

    Trả lờiXóa
  14. Kami là con chó dại nguy hiểm, nhưng buồn cười nhiều thằng ngu cũng tin theo loài chó rồi đòi hỏi đảng và nhà nước đi 'trả lời minh bạch' ba cái điên loạn này, sự bệnh hoạn lên ngôi. 1 cục phân chó cũng được nâng lên thành 'thông tin có nguồn, yêu cầu trả lời'. Con người đang bị kéo xuống thành ngang với loài vật, trong đó có 20 'sỹ quan'. Đầu óc loài bò cũng chỉ ngu đến đấy thôi, không ngu được hơn. Việt Trung gặp nhau ở nhiều TP trong đó có Thành Đô, chả việc gì mỗi lần gặp là phải báo cáo cho cả thế giới từng chi tiết nội dung. Ngoại giao chứ nào phải cái chợ. Hội nghị là như hội nghị Pari, Hội nghị Geneva, cả thế giới đưa tin, còn cái gọi 'hội nghị' ở Thành Đô là 1 cuộc gặp Việt Trung như gạp ở Bắc Kinh, gặp ở Sài gòn, gặp ở HN. Chả việc gì phải xoắn .

    Nói cách khác cái gọi 'hội nghị Thành Đô' là 1 cục phân chó do con chó kami chơi trò chơi nguy hiểm bịa ra và nhiều thằng ngu khác hốt cục phân ấy nhai vào mồm 1 cách nhục nhã.

    Trả lờiXóa
  15. THÉP đã tôi thế đấylúc 06:03 18 tháng 9, 2014


    Những người làm công việc tuyên truyền viên là họ đem chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước giải thích cho mọi người hiểu và làm theo. Họ tự nguyện làm để bảo vệ chế độ. Những người này Chính quyền dù có trợ cấp cho họ cũng phải thôi, không ai thắc mắc cả. Chỉ có bọn rận mới đả kích vì chúng sợ những người này.
    Những Blog như Tre làng, Võ Khánh Linh, Tienlang, Dong la, Nguyễn Văn Minh, Đôi mắt, Sách hiếm v.v...người ta làm việc vì cái tâm, vì yêu bảo vệ cái đúng, bảo vệ chế độ, chống lại bọn phản bội, phản quốc, tay sai nước ngoài, kiếm dola nhơ bẩn...là đáng quý, đáng trân trọng.
    Những Blog đăng bài nói xấu chế độ, bịa chuyện, thổi phồng, hư cấu...là những việc làm cần lên án. Những người lợi dụng các trang mạng mở đưa comment đả kích chế độ là những kẻ phản bội, phản động, bọn cờ vàng còn thoi thóp chờ đem chôn. Chính họ dùng lời lẽ vô văn hóa trước, chọc tức những người đàng hoàng nên mới bị trả đủa cho tương xứng.
    Thật rất chán khi vào xem còm: tòan là một lũ xấu xa bu lại chửi rũa, họ không dám lấy một cái tên để gọi mà dùng Nặc danh. Vậy họ là ai? Con người hay là con gì vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu mà bảo vệ Chế độ đồng nghĩa với bảo vệ miếng ăn ,bảo vệ cái ghế Thì những Lý lẽ đó có thật sự khách quang và Trung thực hay không nhỉ ?

      Xóa
    2. Vậy phá hoại chế độ đồng nghĩa với kiếm miếng ăn thì có khách quan trung thực ko vậy? Tại sao ko cho tôi có quyền bảo vệ cuộc sống yên ổn của tôi? Tôi ko có quyền được yên tâm lao động kiếm sống, lo cho con cái một cuộc sống yên bình? Tại sao lại bắt tôi phải Muốn biết cái thứ ko hề có? Tại sao tôi phải phải phẫn nộ trc việc một anh điếu cày vớ vẩn nào đó bị cụt tay mà sau đó khi rõ là bịa đặt thì ko ai chịu trách nhiệm trc tôi? Tại sao tôi phải ủng hộ mấy ông dân chủ tuyệt thực hàng tháng để rồi cho thấy ông ta ông ta chả nhìn đói gì hết? Đó có phải là trung thực ko? bạn trả lời đi? tôi ko mong gì hơn cuộc sống yên bình này. Hãy để cho tôi được lao động và sống yên ổn.

      Xóa
  16. Hôm nọ thử vào mấy trang blog ở bên TQ xem thử (dùng mấy từ khóa"成都会议越南自治区" - Thành Đô Hội Nghị Việt Nam Tự Trị Khu) thì thấy thiên hạ bên đó cũng xôn xao bàn tán thực hư. Xem thì thấy không ai biết. Có người lại than là thấy Giang Trạch Dân "nhượng" Bạch Long Vĩ, chứ không thấy tự trị khu ở đâu tất. Chuyện mấy ông nói báo Hoàn Cầu đưa đên bí mật thì sai thấy rõ vì nếu có thì tại sao người TQ lại không biết?

    Trả lờiXóa
  17. Mấy anh phởn nên kiến nghị ở trang Nhà Trắng gì đó của Mỹ yêu cầu Mỹ cung cấp thông tin mật về sự kiện này (đối với mấy anh phởn bố Mỹ cực kỳ siêu phàm) để "DLV' hết đường chối cãi. Chỉ tiếc là chú CIA lắc đầu :" Em bó tay ".

    Thông tin báo Hoàn Cầu đưa ra mà mấy anh phởn nhao nhao tin sái cả cổ (có thể mấy anh cũng đéo có tin đâu nhưng cứ cho là vậy).

    Trả lờiXóa
  18. Tớ đọc hết các ý kiến trên đây và thấy rằng:
    CHỦ ĐỀ CỦA ENTRY NÀY là về cái "BÍ MẬT HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ"
    Các cô chủ nhà Google.tienlang không phải là tác giả mà là ông Trần Hùng.
    Ông Trần Hùng đã đưa ra các chứng cứ để kết luận rằng: Cái "Bí mật Hội nghị Thành Đô" chỉ là tự tên ba láp KAMI dựng lên. Hắn cũng đã tự nhận điều đó. Thế nhưng các vị tướng tá như Lê Duy Mật, Bùi V Bồng lại lấy đó làm căn cứ, tố cáo chính quyền...
    Hài là ở chỗ đó.

    Mấy vị tự nhận là nick "dân chủ" trên kia hình như không có khả năng đọc hiểu tiếng Việt hoặc không có khả năng độc lập suy nghĩ, độc lập tranh luận, độc lập đưa ra nhận xét của riêng mình nên xông vào đây chửi bới "DƯ LUẬN VIÊN". Dư luận viên thì ăn nhập gì ở đây? Hồ Quang Lợi thì ăn nhập gì ở đây?
    Đây là chuyện về tên KAMI cho mấy vị tướng tá ăn quả lừa mà họ ko biết. Mấy ông "dân chủ" có khả năng đưa ra những luận cứ bác bỏ quan điểm của tác giả Trần Hùng ở bài này hay không? Nếu có thì đưa ra? Nếu ko thì trật tự.
    Thế thôi. Đằng này các vị lại quay sang chửi DƯ LUẬN VIÊN...
    Chứng tỏ đầu óc các vị có vấn đề./.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này gọi là tổ lái. chuyện thường ngày.

      Xóa
  19. Tớ thấy gần đây mấy anh/chị "dân chủ" tấn công Google.tienlang rất ác liệt. Các bạn chủ nhà rất vất vả quét rác.
    Những cái ý kiến trên kia của mấy anh/chị "dân chủ" đã spam, đã xả ra rất nhiều ở đây, bất kể chủ đề gì và đã bị chủ nhà quét dọn tống vào thùng rác rất nhiều rồi.

    Theo tớ, chủ nhà không cần quét dọn những ý kiến spam, lạc đề này nữa. Chỉ cần quét những thứ thô lỗ tục tĩu.
    Hãy cứ để mặc những ý kiến spam lạc đề như trên. Khách vào đọc, có thể khó chịu vì cái thứ spam này chút nhưng rồi mọi người sẽ hiểu: Trình mấy anh/chị "dân chủ" cũng chỉ đến đó thôi...

    Trả lờiXóa
  20. Tôi là Dư luận viênlúc 09:51 18 tháng 9, 2014

    Vì sao cần phải có Dư luận viên?
    Vì bọn phản động luôn dựng chuyện xuyên tạc sự thật mà "Bí mật Hội nghị Thành Đô" là một ví dụ.
    Tôi chỉ là một đọc giả bình thường nhưng nhức mắt với những luận điệu xuyên tạc nên tự thấy mình cần phải là một Dư luận viên.
    Mỗi người tôn trọng sự thật hãy là một Dư luận viên!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàn toàn nhất trí với bạn Tôi là Dư luận viên.
      Có lẽ chỉ một ý kiến ngắn này đủ để Google.tienlang làm 1 entry độc lập.
      Xin lấy tit là
      VÌ SAO TÔI ĐI LÀM DƯ LUẬN VIÊN

      Xóa
    2. Phải đấy, bạn Thái Bình có đề xuất rất hay. Một entry ngắn nhưng đủ nghĩa.

      Xóa
    3. Nhất trí, tự dưng tôi cũng tự thấy mình là dư luận viên tích cực rồi

      Xóa
  21. Các suy luận của dân chủ mồm dọc và kiki giáo đồ rất hay.

    Dân chủ mồm dọc và kiki giáo đồ không biết có nghĩa là Việt cộng có gì mờ ám, là bán nước là bla, bla, bla. Trong khi cái sự không biết của dân chủ mồm dọc và kiki giáo đồ hoàn toàn có thể là do:
    + Dân chủ mồm dọc và kiki giáo đồ ngu dốt, lười đọc, lười học.
    + Dân chủ mồm dọc và kiki giáo đồ chẳng có gì liên quan đến các tài liệu đó mà đòi đọc.

    VD điển hình là các cuộc gặp của các nguyên thủ tây Âu, Mẽo thì cũng chỉ có các tuyên cáo báo chí chung chung chứ chẳng ai đưa ra cái gọi là biên bản cuộc họp để thỏa trí tò mò của dân xứ dân chủ cả.

    Chưa từng biết, chưa từng đọc, không dự họp vậy mà dân chủ mồm dọc và kiki giáo đồ vẫn khẳng định được Hội nghị Thành đô bán nước. Thế mới tài.

    Trả lờiXóa
  22. Hội nghị Thành Đô là "bán nước"??? hài quá. Chả mất thêm một tý đất nào cả mà chỉ được cái không bị đổ máu nơi biên giới nữa thôi. BỌN NGU ạ.

    Trả lờiXóa
  23. +Dù ai, cả đến Hồ Quang Lợi, đặt ra danh từ "Dư Luận Viên" đều ấu trĩ, tầm phào. Dư luận viên là gì? Về mặt ngữ nghĩa, là tạo dư luận. Mà đã dư luận thì bao hàm cả thông tin đúng có, sai có, chưa được kiểm chứng. Nếu có thật hiện hữu, tồn tại loại nghề này, loại người này, thì hãy dẹp gấp. Chỉ cần một số rất ít, có chất, biết chọn lọc thông tin, ăn nói đàng hoàng, có lý có tình để ĐỊNH HƯỚNG DƯ LUẬN. Định hướng dư luận? Đúng. Hướng mọi người đến những thông tin chính xác, thật và trong sáng.
    +Sanh tạo ra một đám xô bồ, ăn cục nói hòn, thô lỗ, tục tĩu, chỉ sử dụng phương pháp chụp mũ, chửi bới hạ cấp, để làm công việc "bảo vệ chế độ" thí không khéo, dần dà danh dự, những điều tốt đẹp của chế độ cũng bị lấm tấm trấu tro vì cái đám "cải cách ruộng đất cấp làng xã" này.
    +Hết. Ai hiểu thế nào thì hiểu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tao hiểu là "chó cứ sủa đoàn người cứ đi, chúng mày cứ đả đảo ĐCS vẫn thế".

      Xóa
    2. Nhiều lúc tôi thấy các bạn mất thời gian phản bác với cái bọn bại não làm gì? Và chúng nó chỉ là số nhỏ.
      Nhưng đúng là không vạch mặt nó ra thì rất nguy hiểm. Tôi tiếp xúc với nhiều quan chức là trí thức. Hơn một nửa nhận thức rất ngây ngô.
      Cảm ơn dlv.
      Tôi thì điều kiện viết có hạn. Tôi làm dlv kiểu khác.

      Xóa
  24. Kami cố tình đánh lừa thiên hạ (?) để rồi cười ai ngu mà tin thì ráng chịu. Bó tay với lập luận này. Một ông sĩ quan an ninh đang điều hành trang mạng Tin Tức Hằng Ngày có lượng người truy cập gấp mấy lần Google TL , tự đăng bài lừa này..Ai cũng biết hậu quả của bài này như thế nào, lung lay đến niềm tin của người dân vào Đảng, chế độ..rồi...Vậy mà Kami và trang TTHN của mình vẫn tự tại ? Đâu hôm nào cô chủ trang này thử post lên một quả lừa tương tự như thiếu tá an ninh Kami Ajinomoto đả làm thử xem...có đươc theo chân anh ba sàm đi chăn kiến không cho biết. Đúng là vớ văn vỉn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tự do ngôn luận cơ mà. Tôi thấy các loại bờ lóc trên mạng đăng tứ tung hết, chỉ người thấy bất bình thì xông vào tranh loạn thôi, có thấy ai đi chăn kiến đâu? được đi chăn kiến ko hề dễ. (theo thuyết âm mưu thì có thể mở rộng đề tài này).

      Xóa
  25. Chúng ta phải hết sức cảnh giác với chiêu trò ngụy biện, lừa qua tai mắt mọi người bằng những cao thủ siêu tinh vi để dụ dỗ những người thiếu nhận thức hiểu biết và ngây thơ hám tiền, chúng nhuỗm óc của thế hệ trẻ để nuôi mộng ý đồ đen tối hiện tại và tương lai….trên tất cả trang báo mạng …facebook, G+, …vv chỗ nào chúng cũng xuất hiện được….đả kích lợi dụng một vài điểm yếu để vơ đụa cả nắm, xuyên tạc, dựng lên những chuyện i như thật…để bôi nhọ chế độ, bôi nhọ thanh danh đất nước, hạ thấp uy tín của chuyên chính, của đảng làm cho nhân dân mất lòng tin với đảng, nhà nước ta…vv nhiều ý đồ rất và rất đen tối, chúng dùng một chiêu mà triệt hạ được nhiều vấn đề, một mũi tên nhằm nhiều đích….tôi đã tìm hiểu xem kiểu của chúng …đã thấy lòi cái đen tối dã tâm thâm mưu xảo quyệt tinh vi cao thủ lắm….nhưng không thể che mắt thánh được???

    Trả lờiXóa