Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

"KIỀU NỮ HẢI DƯƠNG" SẼ GIÁP MẶT PHÓNG VIÊN ĐÃ "HY SINH ĐỜI TRAI"


Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay, 15.1, chị Phạm Thị Thanh Ngọc, người được báo chí thời gian qua gọi là “Kiều nữ Hải Dương”, sẽ đi cùng luật sư Hoàng Cao Sang (thuộc Đoàn Luật sư TP.HCM) đến báo Người Đưa tin tại Hà Nội để đưa đơn đề nghị làm rõ các thông tin đăng trên báo này về cá nhân của bà. Tại đây, chị Ngọc cùng luật sư sẽ yêu cầu BBT báo Người Đưa tin cùng các phóng viên Diệu Nam, Đoàn Tân- tác giả những tin bài đầu tiên về vụ "Kiều nữ cuồng dâm" cung cấp các bằng chứng chứng minh cho các bài viết của họ trên báo. Theo các bài viết này, hàng trăm lái xe taxi ở Hải Dương từng là nạn nhân của "Kiều nữ cuồng dâm" này. Trong số các nạn nhân, theo các phóng viên, có chính tác giả Diệu Nam khi phóng viên này "đi thực tế" để lấy tin, viết bài. PV Đoàn Tân còn khẳng định, phóng viên đồng nghiệp Diệu Nam còn quay được cả video clip cảnh giường chiếu khi anh đang bị "hiếp".  Theo luật sư Hoàng Cao Sang, nếu đại diện tờ báo không chứng minh được điều họ đã đăng thì phải bồi thường danh dự và đăng đính chính công khai theo Luật Báo chí.


Chị Ngọc cùng luật sự đang tiến hành cuộc chiến pháp lý chống lại báo Người đưa tin theo Luật báo chí và cả những tài xế taxi Hải Dương theo tội vu khống theo điều 122 BLHS.

Chị Phạm Thị Thanh Ngọc vừa trở về Việt Nam từ Texas (Hoa Kỳ) rạng sáng 13.1. Vì hiện nay đã là công dân Mỹ nên trên đường trở về quê ở Hải Dương, ngay trong sáng 13.1, chị Ngọc cùng ông Phạm Ngọc C. (bố chị N.) và luật sư Hoàng Cao Sang đã đến Đại sứ quán Mỹ để nhờ sự giúp đỡ.

Chiều qua, 14.1, chị Ngọc cùng luật sư Hoàng Cao Sang đã đến làm việc với Công an tỉnh Hải Dương gửi đơn tố giác đề nghị cơ quan này điều tra làm rõ tin đồn “kiều nữ hiếp taxi”.

Cụ thể, chị Ngọc cho rằng hai tác giả của các bài báo đăng trên báo Người Đưa tin đã bịa đặt, dựng những câu chuyện hoàn toàn sai sự thật. Khi nói chị là “nữ dâm tặc” chuyên đi dụ dỗ, cho các tài xế uống thuốc kích dục và dùng nhiều thủ đoạn khác ép buộc các tài xế quan hệ tình dục trái ý muốn của họ, các bài báo đó đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm, tuy tín của chị và gia đình chị. Ngoài ra, chị còn yêu cầu làm rõ các tài xế của hãng taxi ML được nhắc trên các bài báo có thật hay không. Nếu đúng, các tài xế cùng các phóng viên sẽ phải bị truy cứu về tội vu khống. Đồng thời, chị còn yêu cầu những người này phải bồi thường thiệt hại đã gây ra cho chị. Đại diện bộ phận tiếp nhận của cơ quan Công an tỉnh Hải Dương đã nhận đơn của chị và cho biết sẽ xử lý theo các trình tự quy định.

Lê Hương Lan
=== 

15 nhận xét:

  1. Chiến sĩ Rân trủlúc 07:58 15 tháng 1, 2014

    Tôi ủng hộ mạnh mẽ chị Ngọc hay làm ra ngô ra khoai vụ này.
    Hy vọng mấy tên nhà báo lá cải viết bậy bạ chuyến này sẽ được NHẬP KHO.
    Cái báo lá cải đó sẽ đóng cửa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhất là báo Thanh niên dạo này hay đem tin tào lao lắm. Nhát là vấn đề HS. Xem lại tư cách của Tông biên tập tở báo này

      Xóa
    2. Bô trưởng 4 T Son nói VN không có báo lá Cải.
      ...VN làm gì có báo Lá Cải. Chỉ có Bộ 4 T Tung Tin Thất Thiệt thôi! Vì báo vừa đưa tin thủ tướng bảo Bộ Công thương không tăng giá xăng dầu, điện, thì y như rằng sau đó giá điện, xăng dầu tăng; Vinashin lỗ sặc máu, phải quịt nợ nước ngoài, nay lại báo có lãi, mà có lãi không phải do ăn lên làm ra bình thường; có mà lãi do...sán!

      Xóa
    3. có mà lãi do... ăn sán!
      'Thủ đô' nhờ có 'An ninh',
      Tràn lan hiếp, giết đưa tin hàng ngày.
      An ninh* nào bóp vú ai,
      Vì tìm phản động, quen tay 'nắn' sờ.
      Biết đâu hai trái bom giờ,
      Giấu dưới áo ngực, bất ngờ nổ tung.
      Đảng ta vì thế tiêu tùng,
      Uổng công khuyển mã, anh hùng với dân..
      Còn mình, còn đảng, thế thần,
      Mai đây đảng chạy, về mần 'mát-xa'.
      ( *an ninh sân bay Nội bài bóp vú Phương Uyên )

      Xóa
    4. *an ninh sân bay Nội bài bóp vú Phương Uyên là chuyện bịa đăt 100% chính bọn "Dân chủ" đổ xố vào bóp vú PU để bôi nhọ an ninh VN. Chuyện đấy thì ai cũng bít rùi.. còn hứng thú gì mà bóp trước một con đĩ ghê tởm như PU

      Còn chuyên Bác chín SG và cả họ hàng tổ tiên nhà Bác liếm lồn uống nước rửa đít PU thì tôi nhìn thấy rõ ràng. cần đối chứng ko? có ghi hình hẳn hoi9 cả lũ lao vào tranh nhau như chó đói

      Xóa
  2. He he!!!
    Diệu Nam lên phim!!!
    Huy Khánh đang giữ vai trò “3 trong 1”: vừa viết kịch bản, vừa đạo diễn, vừa là diễn viên?
    Đó chính là bộ phim Hy sinh đời trai, dự kiến bấm máy vào tháng 8 này. Phim hài, có nhiều nhân vật thanh niên trai trẻ, đàn hát những nhạc cụ dân tộc theo kiểu đờn ca tài tử. Cùng tham gia với Khánh có các diễn viên như Thái Hoà, Bạch Long… Phim do Vi Phim của một bạn trẻ là Phan Minh Mẫn, du học sinh nước ngoài về làm nhà sản xuất.

    Trả lờiXóa
  3. Chiện " các tài xế " taxi + 2 anh nhà báo kia có cùng với nữ công dân Huê Kì này chơi trò vợ chồng và "sức mạnh " phòng the của nhà chị kia có vô biên chăng nữa, trong phòng chị ta có bày nhiều thứ quần, áo " lớn " , " nhỏ " đi chăng nữa, thậm chí có quay phim làm kỉ niệm ,...v.v..... cũng là chuyện GIAO DỊCH DÂN SỰ GIỮA CÁC CÔNG DÂN - PHÙ HỢP HỆ THỐNG PHÁP LUẬT VIỆT NAM !
    Ai đó phát tán đoạn clip ( nếu có ) thì người đó mới phạm luật !
    Ai đó chứng minh được " CÁI SỰ HIẾP " mình từ phía chị kia thì nhà chị kia mới vi phạm luật !
    Chỉ tội cho anh nhà báo kia - bỗng dưng .... mất trinh (?) !

    Trả lờiXóa
  4. Đã có tin mới kết quả làm việc hôm nay chưa hả các bác?

    Trả lờiXóa
  5. "Kiều nữ Hải Dương" sẽ gặp gỡ báo chí vào chiều nay 15/1.
    Chị Phạm Thị Thanh N. - nhân vật "kiều nữ Hải Dương trong tin đồn cưỡng dâm tài xế taxi" gây xôn xao dư luận những ngày qua đã nhận lời gặp báo giới tại Hà Nội. Chị N. cho biết, cuộc gặp sẽ diễn ra vào 14h chiều nay, ngày 15/1.

    Chị N. tâm sự, do mấy ngày qua tinh thần chị còn khá mệt mỏi vì lo giải quyết việc này, cộng với chưa quen khi về Việt Nam bị lệch múi giờ so với bên Mỹ nên mất ngủ chưa thể gặp báo chí được
    Cũng theo chị N., chiều hôm qua 14/1, chị đã gửi đơn tố giác người tung tin chị có hành vi ép tài xế quan hệ 30 lần/2 ngày gây xôn xao dư luận đến Công an tỉnh Hải Dương. Dự kiến sáng nay (15/1), chị sẽ cùng luật sư bảo về pháp lý cho mình đến cơ quan báo chí đã tung thông tin trên để làm rõ sự việc nhưng vì nhiều lý do nên tạm thời hoãn lại.

    "Mấy ngày về nước để giải quyết công việc này nên N. rất mệt mỏi chưa thể gặp báo chí được. Hiện giờ vẫn trong cảm giác thiếu ngủ vì sinh hoạt ở Việt Nam chưa quen. Nhưng N. suy nghĩ phải gặp anh em báo chí để tránh những hiểu lầm là lảng tránh báo giới.

    Còn việc đúng sai như thế nào thì N. tiếp tục phải làm trước hết là vì danh dự của mình, sau đó là danh dự của những người con gái Việt Nam không bị ảnh hưởng, mang điều tiếng xấu không có thật ấy nữa" - chị N. chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  6. Xã hội mình từ từ mắc cười thiệt tình nghe quí vị, hằng hà chuyện ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống hổng quan tâm, hổng viết, hổng cảnh báo, lại đi quan tâm chuyện gái trai đú đởn ngày bao nhiêu lần, nhiều hay ít, vừa hay quá.....

    Nói thiệt tình nhen, nhìn ảnh tay phóng viên "hy sinh đời trai" chụp chung 3, 4 vị là lạ, Tư tui nghi ngờ tay này làm gì có "đời trai" mà hy sinh ! Kiểu tạo dáng cộng với hình thức và bút hiệu "Diệu Nam", nhất là cảnh "Diệu Nam" đứng sát bên, tay trong tay với 1 "Diệu" gì mặc quần áo màu đỏ có dáng đứng điệu đà .... sao cứ khiến Tư tui phải nghĩ "Diệu Nam" thuộc giới tính thứ 3 ! Khoa học chứng minh rằng những người có bộ phận sinh dục Nam nhưng thuộc giới tính thứ 3 thì không bao giờ thỏa mãn được chuyện tình dục, cho nên hễ có dịp nói là họ lại chọn đề tài tình dục và nói quá lên theo sự tưởng tượng khác thường của mình. Coi chừng quí vị đang bị cuốn theo câu chuyện dâm dật của một phóng viên thuộc giới tính thứ 3 mà không hay đó nghen.

    http://tranhung09.blogspot.com/2013/12/vu-kieu-nu-cuong-dam-o-hai-duong-phong.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cường Vĩnh Phúclúc 15:24 16 tháng 1, 2014

      Ôi giời ôi, bác TTB ôi ! Bác quả danh bất hư truyền, nhãn quan của bác kinh thật đấy, nhà iem nhìn kỹ lại bức ảnh cũng thấy.... đúng như bác nói ! Kinh vãi !

      Xóa
  7. Những giọt nước mắt tức tưởi của "kiều nữ Hải Dương" tại Hà Nội
    (Soha.vn) - "Kiều nữ Hải Dương" đã không kìm được cảm xúc và bật khóc trước các câu hỏi của phóng viên trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 15/1.

    Trong buổi gặp gỡ, chia sẻ với báo giới vào chiều nay (15/1), "kiều nữ Hải Dương" trong tin đồn "cưỡng dâm tài xế taxi" - chị Phạm Thị Thanh Ngọc (phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đã không kìm được những giọt nước mắt trước những câu hỏi của nhiều phóng viên có mặt.

    Clip đoạn chia sẻ, khóc nấc của "kiều nữ Hải Dương" trong chiều 15/1:

    Chị Ngọc tâm sự: “Tôi rất đau lòng… Tối ngày 26/12 (ngày bên Mỹ), sau khi tôi nghe được thông tin từ một người bạn hỏi thăm về chuyện đó thì tôi không thể hiểu có chuyện gì đang xảy ra với mình. Khi ấy tôi rất sốc và không thể nào cầm được nước mắt”.

    “Cả đêm hôm ấy tôi thức trắng đêm, không chợp mắt được tí nào. Tại sao người ta có thể đưa những thông tin không có thật để nói về tôi như thế được? Tự dưng tôi phải hứng một cơn mưa đá mà không biết từ đâu ra…” - chị Ngọc chia sẻ.
    Chị N. xúc động, bật khóc trước các câu hỏi của phóng viên

    Chị Ngọc xúc động, bật khóc trước các câu hỏi của phóng viên

    Theo chị Ngọc, việc những thông tin không có căn cứ nói về mình không những ảnh hưởng đến cá nhân chị mà còn ảnh hưởng đến cả gia đình, bố mẹ già đang sinh sống ở TP. Hải Dương.

    “Không biết mục đích của bài báo ấy là gì nhưng rõ ràng đó là sự vu khống trắng trợn nhằm bôi nhọ uy tín, danh dự, nhân phẩm của tôi. Tôi sẽ gửi đơn đề nghị tờ báo đăng tin đầu tiên có sự giải thích thỏa đáng về việc này” - chị Ngọc cho hay.

    Luật sư Hoàng Cao Sang (Trưởng Văn phòng Luật sư Hoàng Việt Luật, Đoàn Luật sư TP.HCM), người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho chị Ngọc cho biết: “Sắp tới chúng tôi sẽ gửi đơn đề nghị tờ báo đăng tin đầu tiên làm rõ những nội dung mà các bài báo đã nêu về thân chủ của tôi”.

    Trả lờiXóa
  8. Căn cứ nào để "kiều nữ Hải Dương" khởi kiện báo chí?
    (Soha.vn) - Căn cứ nào để "kiều nữ Hải Dương" khởi kiện tờ báo được chị cho rằng đã thông tin hoàn toàn bịa đặt về mình?

    Như chúng tôi đã đưa tin, trong buổi gặp mặt báo chí chiều 15/1, chị Phạm Thị Thanh Ngọc (phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đã khẳng định thông tin “kiều nữ Hải Dương cưỡng dâm tài xế taxi” được đăng tải trên một tờ báo mà mình là nhân vật chính không đúng sự thật.

    “Tôi rất đau lòng… Tôi rất đau lòng vì chẳng may tôi bị một tờ báo bôi tro, quét tro. Những hình ảnh như các bạn đã biết rất đau lòng cho tôi, người thân của tôi … Tôi hoàn toàn bị sốc trước thông tin bịa đặt mà tờ báo này đăng tải” - chị Ngọc chia sẻ.
    Chị Ngọc bật khóc khi chia sẻ với phóng viên

    Chị Ngọc bật khóc khi chia sẻ với phóng viên

    Chị Ngọc tâm sự tiếp: “Khi đó tôi vừa mới sang (Mỹ) được hơn 3 tuần thì làm sao tôi có thể về ngay được, vì tôi còn cuộc sống nữa. Nhưng sau đó tôi thực sự cố gắng trước hết là vì bản thân mình sau đó là gia đình mình. Đến giờ phút này, tôi muốn chia sẻ với các bạn rằng tôi tự động viên, an ủi mình khi ở xa nửa vòng trái đất (bên Mỹ) chưa biết câu chuyện sẽ đi về đâu.

    BÀI LIÊN QUAN

    Những giọt nước mắt tức tưởi của "kiều nữ Hải Dương" tại Hà Nội
    "Kiều nữ Hải Dương" yêu cầu làm rõ các “tài xế nạn nhân”
    Đơn tố giác của "kiều nữ Hải Dương" gửi đến công an viết gì?
    Chiều nay “kiều nữ Hải Dương” đến cơ quan công an nộp đơn tố giác
    Kiều nữ Hải Dương bị đồn hiếp tài xế taxi bật khóc từ nước Mỹ

    Mình ở rất xa, muốn nói với các bạn mà không thể nói được. Tôi ngồi lặng im trong bóng tối suốt đêm không hề chợp mặt một chút nào.

    Tôi không biết bao giờ vết thương có thể lành được ở trong lòng tôi cũng như trong đầu tôi và biết bao nhiêu người khác. Không biết chuyện gì sẽ xảy ra với mình đây…”.

    Trao đổi với PV, chị Ngọc khẳng định tờ báo đăng tin đầu tiên đã thông tin sai sự thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. - Vì sao chị lại khẳng định nhân vật trong các bài viết của tờ báo kia chính là mình?

      - "Căn cứ vào thông tin trên các bài viết của báo đã đăng tải, nhân vật nữ “thích cưỡng dâm đàn ông" đó có ngôi nhà ở địa chỉ số 4/286 đường Điện Biên Phủ, phường Bình Hàn (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) không ai khác mà chính là nói tôi. Ngôi nhà đó tôi là người đầu tiên xây dựng và đã từng sinh sống ở đó mỗi khi về nước nhưng giờ tôi đã nhượng lại cho người ta rồi. Không những vậy, nội dung bài báo nói đây là Việt Kiều định cư tại Mỹ. Ai cũng có gia đình cả nên sau đó là những thông tin về người thân của tôi, bố mẹ tôi thì rõ ràng bài viết ám chỉ tôi rồi. Chưa bao giờ tôi làm chuyện đó với một tài xế taxi nào cả, đó chỉ là câu chuyện bịa đặt mà người viết dựng lên", chị Ngọc trả lời.

      Tiếp lời câu chuyện này, luật sư Hoàng Cao Sang (Trưởng Văn phòng Luật sư Hoàng Việt Luật, Đoàn Luật sư TP. HCM) - người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho chị Ngọc cho rằng: Việc thông tin của tờ báo đó là hoàn toàn sai sự thật, những tình tiết chỉ mang tính áp đặt, vu khống. Về việc đưa tin sai này, chúng tôi sẽ khiếu nại tới các cơ quan quản lý báo chí, cơ quan công an để có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.
      Chị Ngọc và luật sư Hoàng Cao Sang đều cho rằng, báo Người đưa tin đưa thông tin bịa đặt

      Chị Ngọc và luật sư Hoàng Cao Sang đều cho rằng, tờ báo đưa tin đầu tiên đã thông tin bịa đặt.

      “Ở đây chị Ngọc khẳng định chuyện ấy không có, còn tờ báo kia thì đăng tải thông tin khẳng định là có sự việc đó khi tác giả bài viết nói: “Tôi đã nhập vai và vào nhà của chị Ngọc để chị Ngọc phải đè lên bục rồi chạy thoát”. Những gì chị Ngọc khẳng định không có nghĩa là báo đã bịa đặt.

      Còn về tình tiết tài xế taxi bị hiếp 30 lần/2 ngày thì chị Ngọc cũng khẳng định không có chuyện đó và tôi tin chắc là không có, là bịa đặt. Còn những người kể những chuyện ấy ra mà không chứng minh được đó là sự thật thì người này có dấu hiệu phạm tội “vu khống” và cần phải truy cứu trách nhiệm hình sự theo điều 122 Bộ Luật hình sự, nặng nhất chịu xử lý 7 năm tù về tội này” - luật sư Sang cho biết thêm.

      Đồng quan điểm với luật sư Sang, luật sư Lưu Vũ Anh (Trưởng Văn phòng Luật sư Tinh Hoa Việt - Đoàn Luật sư TP. Hà Nội cho biết: “Về việc cung cấp thông tin sai sự thật của những cá nhân liên quan đến vụ việc, chúng tôi đã làm đơn tố giác gửi đến Công an tỉnh Hải Dương đề nghị điều tra, làm rõ. Còn việc tờ báo kia dựng chuyện mà ám chỉ chị Ngọc chính là nhân vật được nhắc trong các bài viết đó, chúng tôi đã chứng minh được”.

      Được biết, chiều ngày 15/1, hai luật sư đại diện cho chị Ngọc cũng đã đến làm việc với tòa soạn tờ báo đăng thông tin được chị Ngọc cho là bịa đặt để làm việc và gửi đơn kiến nghị sự việc này.

      Xóa
  9. Trần Thị Hải Phượnglúc 23:24 16 tháng 1, 2014

    Chiều cùng ngày, bà Ngọc có buổi làm việc chính thức với báo điện tử Người đưa tin liên quan tới nội dung phản ánh về bà Ngọc trong bài báo. Trước đó, ngày 14-1, đại diện luật sư cùng bà Ngọc đã gửi đơn tố cáo tới công an Hải Dương về việc bà Ngọc bị vu khống.
    Cuộc làm việc giữa các luật sư và Báo Người đưa tin diễn ra rất chóng vánh. Theo luật sư Sang, ông Nguyễn Thành Lân, Tổng thư ký tòa soạn Báo Người đưa tin được ủy quyền tiếp xúc với hai luật sư của bà Ngọc. “Ông Lân cho rằng “kiều nữ Hải Dương” trong những bài viết của Báo Người đưa tin không liên quan đến bà Ngọc”. Tuy nhiên khi luật sư hỏi để xác nhận lại rằng “nghĩa là bà Ngọc không phải là nhân vật trong bài viết”, ông Lân nói "cũng không hẳn như vậy".
    Ông Lân cho rằng không có lý do để tiếp nhận đơn khiếu nại của bà Ngọc. Không đồng tình, luật sư nói bà Ngọc hay bất cứ công dân nào cũng có quyền gửi đơn và cơ quan báo chí phải tiếp nhận. Còn quá trình giải quyết đơn ra sao thì hậu xét. Vì vậy, ông Lân đã hướng dẫn họ xuống bộ phận hành chính để gửi đơn. Nhưng do hết giờ làm việc nên việc gửi đơn chưa hoàn thành.

    Trả lờiXóa