Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

TRỞ LẠI VỚI "NHÀ NGOẠI CẢM" LÊ TRUNG TUẤN

 
Lời dẫn: Dưới đây là bài viết của Google.tienlang ở blog cũ đã bị hack. Rất may là bài này còn lưu trên blog Mõ Làng. Hôm nay, chúng tôi xin trở lại bài này vì được biết anh Lê Trung Tuấn vẫn hành nghề ngoại cảm- điều mà anh đã công khai tuyên bố "điều này tôi đã nhận ra sai nên đã ngay lập tức dừng lại" tại một stt của chúng tôi trên facebook và được chép lại ở bài dưới đây.
********************
"DANH SÁCH ĐEN NHÀ NGOẠI CẢM" CÓ TÊN LÊ TRUNG TUẤN
Tuesday, October 29, 2013 


Sáng qua, 28/10/2013, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thanh Thúy (tức "cậu Thủy", 54 tuổi, ngụ tại thị trấn Chờ, H.Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ngoài “cậu Thủy”, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Trị cũng tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Mẫn Thị Duyên (51 tuổi, là vợ của “cậu Thủy”) về các hành vi nói trên.Được biết, cả hai bị can cùng bị tạm giam 4 tháng để điều tra về các hành vi làm giả hài cốt, di vật, nơi chôn liệt sĩ. 

Theo thông tin mới nhất vừa được tiết lộ, ngoài các bị can đã bị bắt nêu trên, cơ quan An ninh còn có một bản Danh sách những người khác có dấu hiệu bất minh liên quan đến việc tìm kiếm hài cốt liệt sĩ bằng ngoại cảm. Trong đó có Nguyễn Đức Phụng, Lê Trung Tuấn, Năm Liên, Năm Nghĩa…



Nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn

Như Google.tienlang đã đưa tin, tình cờ, tối 26/10/2013 chúng tôi có vinh hạnh được TRANH LUẬN TRỰC TIẾP VỚI NHÀ NGOẠI CẢM LÊ TRUNG TUẤN- người mà chúng tôi đã rất ngưỡng mộ. Từ tháng 8 năm ngoái chúng tôi đã lưu một bài báo về cuộc gặp gỡ giữa Nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn với Thạc sĩ thôi miên Nguyễn Mạnh QuâN. Theo thông tin ở bài này, sau khi được Th.s thôi miên Nguyễn Mạnh Quân giảng giải bằng ánh sang khoa học những cái gọi là huyền bí về khả năng đặc biệt của “nhà ngoại cảm”, anh Lê Trung Tuấn đã nhận anh Quân là thầy để theo học về thôi miên. Anh Quân bảo rằng, sau một vài năm theo học thôi miên, hiểu rõ về bộ não, vô thức, cơ thể mình, dù có cho tiền, Lê Trung Tuấn cũng sẽ không đi tìm mộ nữa. Khi đó, anh sẽ hiểu rằng, vong hồn, ma quỷ, tìm mộ thực sự là một trò dị đoan.

Thế nhưng, trong cuộc trao đổi với chúng tôi, anh Lê Trung Tuấn phủ nhận những thông tin trên. Anh lớn tiếng khẳng định muốn kiện Th.s thôi miên Nguyễn Mạnh Quân; khẳng định nhà báo viết bài "bố láo"; khẳng định muốn..."vả vào mồm" Thượng tá Nguyễn Lê Cát- Viện Pháp y Quân đội. Khi chúng tôi đưa tin v/v Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo Bộ Công an vào cuộc điều tra thông tin báo chí nêu về những lùm xùm của các nhà ngoại cảm, anh Lê Trung Tuấn còn lớn tiếng:

Lê Trung Tuấn Các anh chị bình tĩnh tôi cũng vô cùng căm phẫn bọn lừa đảo, bọn này chỉ có tử hình.” 


Anh ra sức chứng minh rằng anh là nhà ngoại cảm chân chính, chỉ một lòng vô tư trong sáng làm việc thiện, việc nghĩa vì các anh hùng liệt sĩ chứ không vì mục đích vụ lợi. 

Tối qua, bạn Mamamia Qsc dẫn về stt của tôi một thông tin về Nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn từ Diễn đàn Webtretho ở địa chỉ: 


Mamamia Qsc nghe dân người ta kể về anh đi:

Mình tìm được thông tin này bên trang Làm cha mẹ, từ bạn toanlk, các bạn tự nhìn nhận nhé:

"Nhà mình ở Duy Tiên - Hà Nam đây

thấy có "thầy Tuấn" cũng đang nổi lắm (nhà ở gần 1 cái sông ý), mỗi lần đi qua thấy ô tô biển các tính khác xếp đầy đường (đa số 29 30)

nghe nói ngày xưa thầy làm đủ mọi nghề: lái xe, sửa xe máy, bán xe ... gì đó. Thậm chí còn có đợt nghiện cơ Nhưng sau đó tự nhiên lại có khả năng ngoại cảm này nên đổi nghè.

không biết có đúng không nhưng mà thấy nhà thầy ngày càng giàu lên ô tô mua được tận máy cái liền để chở các "đoàn" đi tìm mộ.

Mấy lái xe này nghe đâu lương cũng tận 6 7 tr. Ở quê mà thế thì sống tốt rồi.

mấy nhà gần cũng giàu lên: gửi xe, bán vàng mã, hoa quả ....


Mamamia Qsc Và ngay phía dưới người ta thống kê tạm tính số tiền Trung tâm nhà anh thu được đấy thôi anh:

Tôi chẳng cần phân tích đúng sai, chỉ cần một phép tính nhỏ là thấy các Trung tâm ngoại cảm thu được một lượng tiền như thế nào qua việc tìm Hài cốt Liệt sĩ: Ví dụ trung tâm "cậu Tuấn" Năm 2010 tìm được 1000 bộ hài cốt liệt sĩ (theo báo và đã được bộ LĐTBXH tặng bằng khen)

- Tiền thuê xe: lấy tiền thuê của gia đình tôi: 22.000.000 đồng không kể tiền xăng từ ND-BT-ND, trừ khấu hao xe, lãi suất ngân hàng khi mua xe, tiền công lái xe. Ít nhất lãi 12.000.000đ/1 bộ HCLS . Năm 2010 thu lãi từ tiền thuê xe là 12.000.000.000 đồng (12.000.000 đ x 1000 bộ HCLS)

- Tiền lễ, tiền cảm ơn: Bình quân 1.000.000 đ/1 bộ HCLS thu về 1.000.000.000 đồng (1.000.000 x 1000 1 bộ HCLS)

- Tiền lãi từ việc bán vàng mã, quần áo giấy: Bình quân chi 2.000.000 đ (Gia đình tôi chi 6 triệu đồng) lãi 50% Trung tâm thu lãi 1.000.000.000 đồng

Tổng cộng, năm 2010 trung tâm lãi ròng khoảng 14 tỷ đồng sau khi trừ các khoản chi phi.


Trước những thông tin trên, Nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn đã viết:

Lê Trung Tuấn chính vì sự mang tiếng này mà tôi đã phải dừng lại, tôi trực tiếp làm và ko xe cộ để lương tâm tôi ko cắn rứt, ko con nhang đệ tử lợi dụng để mang tiếng xấu cho mình, bạn nói đúng riêng điều này tôi đã nhận ra sai nên đa ngay lập tức dừng lại ko cho thuê xe. Với riêng cá nhân tôi, tôi ko muốn mình mang tội với ls, còn chuyện bạn nói về vấn đề khác bạn nên uốn lưỡi trước khi nói nhé.


Tại sao Nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn tự nhiên trở nên "ngoan" và "dễ thương" thế nhỉ? Ngay lập tức, tôi đã phải khen anh Tuấn:

Hương Lan Lê Hoan hô anh Lê Trung Tuấn!


Phải chăng tại thời điểm đó, Nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn đã biết thông tin về bản "Danh sách đen"



Nguồn: Google.tienlang

Lê Hương Lan

============
Dưới đây là ý kiến ông Nguyễn Mạnh Quân:

Tôi nghĩ rằng nếu "nhà ngoại cảm" Lê Trung Tuấn đã muốn kiện tôi thì hãy cứ làm trước khi quá muộn. Tôi đã không lên tiếng về vấn đề này thì không có nghĩa là tôi không hề quan tâm tới những gì đã và đang diễn ra đối với các gia đình liệt sỹ, mà chỉ là tôi nghĩ là tất cả chúng ta, ai cũng có cái sai, và khi biết là sai thì ai cũng sẽ sửa, đặc biệt trong vấn đề tâm linh!(thế giới Tâm Linh không đơn giản như một số người vẫn tưởng – vải màn không che được mắt Thánh) Tôi chưa từng có ý hạ bệ các “nhà ngoại cảm” như một số người vẫn tưởng, mà chẳng qua tôi đã chỉ có nói ra những điều mà tôi khẳng định là đúng về vấn đề tâm linh để cho chính Bản năng của tôi được thanh thản.
Bản thân tôi không những không phải là không duy tâm, mà ngược lại tôi lại sống rất duy tâm, bởi tôi là một người nghiên cứu về Thần học. Tôi rất tin về những sức mạnh vô cùng huyền diệu này, chỉ có điều đức tin của rất khác.
Tôi sẵn sàng theo vụ kiện của “nhà ngoại cảm” Lê Trung Tuấn nếu anh Tuấn muốn kiện. Chúng tôi (tôi và một số nhà báo có mặt hôm đấy) sẵn sàng đưa các cuộn băng ghi âm đã ghi lại toàn bộ cuộc nói chuyện giữa tôi với anh Tuấn sang Bộ Công An để phân tích và làm bằng chứng trước toà, và trong quá trình theo kiện mọi người sẽ giật mình bởi đề xuất kiểm chứng khả năng ngoại cảm đơn giản và sẽ mang lại kết quả chính xác tuyệt đối của tôi. Tôi sợ nhất kể từ lúc ấy những gia đình đã tìm mộ bằng phương pháp này lại lại phải chờ nhiều năm (nếu họ còn có cơ hội chờ được) để gặp và nhờ tôi giải giúp họ hiệu ứng Nocebo – Hiệu ứng “Đen” đã bắt đầu phát huy sức mạnh và nó sẽ tác động, gây áp lực, hoành hành không chỉ trong tinh thần mà còn ở mọi lĩnh vực trong cuộc sống của họ.
Tôi không muốn tham gia vào đề tài mà mọi người đang tranh luận này, vì theo tôi thì mỗi người đều có trách nhiệm với việc làm của chính mình, và bất cứ việc gì nếu bình tĩnh thì đều có phương pháp giải quyết và nếu những việc làm mà người ta đã nghiêm túc nhận ra sai thì đều có phương pháp để sửa chữa, khắc phục. Nhưng nếu đúng là “nhà ngoại cảm” Lê Trung Tuấn muốn đưa tôi vào cuộc để kiện tụng và giải mã về vấn đề này thì tôi sẵn sàng đón nhận!
Chuyên gia Tâm lý và thôi miên trị liệu:
Nguyễn Mạnh Quân.
 ===================

Xem bài liên quan:

5 nhận xét:

  1. Liệu các nhà ngoại cảm VN có biết được là bao giờ nước ta xây xong CN XH không nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Đầu trò để lập ra mấy cái trung tâm ma quỷ này bắt đầu từ Trần Phương, Chu Hảo Chu Phác, Nguyễn Phúc Giác Hải, Vũ Thế Khanh, Phạm Minh Hạc...Thế mới biết: trí thức VN thật tồi tệ. Tiếp sau họ là một lũ ông đồng bà cốt có học và vô hoc:Phan Thị Bích Hăng, Vũ Minh Nghĩa, Nguyễn Văn Liên, Vũ THị Hảo...Cần quýet sạch chúng đi , dẹp bỏ tận hang ổ chúng!

    Trả lờiXóa
  3. Từ vụ nhà ngoại cảm Bích Hằng, hé lộ thêm 'danh sách đen'...
    30.10.2013 | 08:45 AM

    Mấy ngày này, dư luận đang xôn xao về việc nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng bị cáo buộc lừa đảo, vụ nhà ngoại cảm Nguyễn Thanh Thuý bị bắt tạm giam, khởi tố hình sự về tội làm giả hài cốt liệt sĩ. Danh sách đen các nhà ngoại cảm được hé lộ.

    Trên các điễn đàn, các trang blog, trang cá nhân có hàng nghìn lượt bình luận tỏ ra bức xúc vì sự tang tận lương tâm của những nhà ngoại cảm “rởm”.

    Trên diễn đàn mạng có đăng tải thông tin về danh sách đen những người khác có dấu hiệu bất minh liên quan đến việc tìm kiếm hài cốt liệt sĩ bằng ngoại cảm. Trong đó có Nguyễn Đức Phụng, Lê Trung Tuấn, Năm Liên, Năm Nghĩa…

    Được biết Lê Trung Tuấn (TT Hòa Mạc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) vốn là một nỗi kinh hoàng và khiếp sợ của nhiều người dân trong vùng khi được gắn mác là con nghiện ma túy hạng nặng, ăn cắp ăn trộm rồi cướp của, đánh người không ghê tay. Sau này, Lê Trung Tuấn được biết đến là một doanh nhân có tiếng, một nhà ngoại cảm đã tìm được hàng nghìn mộ liệt sĩ.

    Năm 2010, Lê Trung Tuấn tìm được 1400 hài cốt liệt sĩ và đã được Bộ Lao động – Thương Binh và Xã hội tặng bằng khen.

    Nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn được cho là có trong danh sách đen.

    Khi được hỏi về vụ việc các nhà ngoại cảm bị cáo buộc lừa đảo, Lê Trung Tuấn tỏ ra bức xúc rằng”căm phẫn bọn lừa đảo”.

    Mới đây trên trang kienthucgiadinh có đăng tải chia sẻ của Lê Trung Tuấn về việc VTV vạch mặt các nhà ngoại cảm trong đó có Phan Thị Bích Hằng. Vụ Nguyễn Thanh Thuý. “Bản thân tôi vô cùng bức xúc khi nghe những thông tin này. Đó là một sự xúc phạm đối với những người hoạt động trong lĩnh vực ngoại cảm.

    Dư luận phẫn nộ là đúng! Đó là trò lừa đảo đồi bại, táng tận lương tâm, mất nhân tính vì lợi dụng nỗi đau của thân nhân để trục lợi bản thân. Những việc này đã kéo dài khá lâu và khá nhiều nhưng đến gần đây mới bị đưa ra ánh sáng thì tôi hoài nghi rằng có sự hậu thuẫn của một bộ phận chức năng nào đó. Các anh hùng , liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc là vô cùng cao quý, thiết nghĩ cơ quan chức năng cần vào cuộc làm trong sạch giới ngoại cảm, để trả lại danh dự cho những người hoạt động ngoại cảm nghiêm túc, làm việc bằng cái tâm của mình.

    Dù là nhà ngoại cảm thì chúng tôi cũng không phải cái máy, mà cái máy cũng có lúc sai. Trong nhiều trường hợp việc dẫn đường rất chính xác nhưng tìm lại không chính xác, bản thân nhà ngoại cảm không tự giải thích được. Truyền thông không nên đánh đồng hay bình luận kiểu “vơ đũa cả nắm” như thế được.

    Trang diễn đàn này cũng đăng tải một đoạn chia sẻ được cho là lời của Lê Trung Tuấn.

    "Nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn đưa ra một thông tin chấn động: Trong số 1.400 ngôi mộ mà anh tìm được, anh chỉ tin đúng khoảng 14%. Anh khẳng định rằng, trong số các nhà ngoại cảm ở Việt Nam, anh là người tìm mộ chính xác nhất. Anh vừa vận dụng khả năng ngoại cảm, lại có tri thức của một cử nhân (không như nhiều nhà ngoại cảm khác, có khi chưa qua tiểu học), nên mới tìm chính xác như thế.

    Theo lời nhà ngoại cảm này, những nhà ngoại cảm khẳng định tìm đúng 70-80% (hầu hết đều khẳng định con số này, thậm chí là các cơ quan khoa học), thì chỉ là nói phét. Anh Tuấn khẳng định, họ chỉ tìm đúng khoảng 3%. Vấn đề này sẽ rõ ràng khi Nhà nước tổ chức xét nghiệm ADN cho các liệt sĩ thất lạc.

    Lời khẳng định của nhà ngoại cảm Lê Trung Tuấn quả là gây chấn động cho giới ngoại cảm nước nhà. Hàng vạn bộ hài cốt liệt sĩ đã được quy tập thông qua các nhà ngoại cảm, nhưng con số chính xác có lẽ đếm trên đầu ngón tay."

    Thoa Nguyễn
    http://www.nguoiduatin.vn/tu-vu-nha-ngoai-cam-bich-hang-he-lo-them-danh-sach-den-a111691.html

    Trả lờiXóa
  4. Bạn LHL ơi ! Bạn thông tin cho mọi người biết về kết quả toà án xử vụ Cậu thuỷ lừa đảo đi ! bắt giam quá 4 tháng rồi mà , mức toà tuyên án phải cỡ nào để bọn lừa đảo hết ý chí làm tiền của dân !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://www.facebook.com/hoighetphandong?fref=nflúc 11:37 22 tháng 6, 2015

      Quảng Trị Đề nghị truy tố "Nhà tâm linh -cậu Thủy”...
      http://googletienlang2014.blogspot.com/2015/06/quang-tri-e-nghi-truy-to-nha-tam-linh.html

      Xóa