Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Video clip: CẢNH SÁT XỨ HOA KỲ THẦN THÁNH

MỜI XEM VIDEO CLIP:


12 nhận xét:

  1. Không còn gì để nói!
    Quá dã man!
    Quá tàn bạo!
    Cũng người phương Tây có câu nói rất hay, đại ý: Không được đánh phụ nữ, dù chỉ đánh bằng 1 nhành hoa!
    Nhưng xem clip thấy có cảnh ba bốn ông cảnh sát to như quân tịnh, dùng dùi cui, thẳng cánh quận vào người phụ nữ đã bị khống chế!

    Trả lờiXóa
  2. Kỷ luật cao tương xứng với tự do rộng mở ,người Mỹ chắc không vô tình trong hành động trấn áp tội phạm ;Thiết nghĩ cảnh sát Mỹ hành động không ngoài lợi ích xã hội của người dân nước Mỹ.Về cơ bản cảnh sát ở VN cũng phải như vậy thôi,thể chế kinh tế thị trường làm phát sinh những vấn đề xã hội đòi hỏi có sự quản trị tương tự .

    Với tội phạm quả tang ngoan cố mà lịch sự với nó là tự sát ,là gieo mầm tội phạm ,là bất lịch sự với những người lương thiện bị hại rồi đó.

    Với trách nhiệm đảm bảo an ninh đầy thử thách tại quốc gia đa chủng tộc này ,năng nói thì năng lỗi,năng làm thì năng tội ,tài gì tránh được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rận trủ anh nào cũng ngu; Chỉ có ngu mới mần được rận trủlúc 07:33 18 tháng 1, 2016

      ngu

      Xóa
    2. Thế nào là hết khả năng chống cự?

      Đối với những tội phạm cực đoan,sự chống cự đôi khi nhẹ nhàng chỉ bằng động tác nhấn một nút nhỏ,cảnh sát và những người dân xung quanh có thể phải cùng chết theo đó.

      Bác Chỉ có ngu nói vậy làm văn lâm lại phải bật băng xem lại mấy cảnh trấn áp của cảnh sát Mỹ mà G.T đã đăng và không thấy hình ảnh có người nào đã giơ tay đầu hàng hay làm đúng hiệu lệnh của cảnh sát mà bị đánh cả .Những hình ảnh này chủ yếu là hình ảnh cảnh sát phải khống chế bằng vũ lực để vô hiệu hóa sự ngoan cố chống đối của tội phạm.

      Tất nhiên,ở đâu cũng vậy thôi,không loại trừ có những người bị hàm oan,đó là lỗi nghề nghiệp khó mà tránh cho hết được.Đã là lỗi thì thì ở đâu cũng có những chế tài xử lý lỗi bác Chỉ có ngu nhé.

      Xóa
  3. Bạn đã lấy biệt danh là Chỉ có ngu ,vậy bạn yên tâm đi,không ai dành cái biệt danh của bạn đâu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. rận xĩ văn lâm ngu nên không biết: Oánh người trong khi họ không còn khả năng chống cự thì gọi là gì?

      Xóa
    2. văn lâm trả lời đi chớ!

      Xóa
  4. Đây mới là sự thật về nhân quyền ở mỹ. Nhân quyền là chiêu bài cai trị của giới tư bản.

    Trả lờiXóa
  5. Bạn Hoàng Minh Tâm làm clip này khi lồng tiếng bài hát của dzận xĩ Việt Khang thật hay!

    Việt Khang và bọn dzận chửi cảnh sát CSVN và ca tụng cảnh sát Mỹ. Nhưng những hình ảnh trong clip cho thấy SỰ THẬT ngược lại.

    Anh Là Ai
    Tác giả: Việt Khang

    Xin hỏi anh là ai?
    Sao bắt tôi tôi làm điều gì sai?
    Xin hỏi anh là ai?
    Sao đánh tôi chẳng một chút nương tay?
    Xin hỏi anh là ai?
    Không cho tôi xuống đường để tỏ bày
    Tình yêu quê hương này, dân tộc này đã quá nhiều đắng cay!

    Xin hỏi anh ở đâu?
    Ngăn bước tôi chống giặc Tàu ngoại xâm
    Xin hỏi anh ở đâu?
    Sao mắng tôi bằng giọng nói dân tôi?

    Dân tộc anh ở đâu?
    Sao đang tâm làm tay sai cho Tàu?
    Để ngàn sau ghi dấu
    Bàn tay nào nhuộm đầy máu đồng bào

    Tôi không thể ngồi yên
    Khi nước Việt Nam đang ngã nghiêng
    Dân tộc tôi sắp phải đắm chìm
    Một ngàn năm hay triền miên tăm tối

    Tôi không thể ngồi yên
    Để đời sau cháu con tôi làm người
    Cội nguồn ở đâu?
    Khi thế giới nay đã không còn Việt Nam

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc chắn không có hình ảnh nào của cảnh sát VN như những hình ảnh cảnh sát Mỹ trong clip.

      Xóa