Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

LOA LOA LOA...CÙNG VÔ NHA TRANG XEM NHÀ ZÂN CHỦ MẸ NẤM GẤU DIỄN TRÒ NÀO



Lời dẫn: Các nhà zân chủ từng có nhiều trò hay rất. Đầu tiên là Đại gia zân trủ Cù Huy Hà Vũ thi triển món võ "tuyệt thực", đâu gần 30 ngày gì đó. Không chịu "thua chị kém em", Nhà zân trủ Điếu cầy cũng chơi trò "tuyệt thực" nhưng dững 41 ngày lận. Ngoài ra, anh nầy còn diễn trò độc nhất vô nhị là "chặt tay, tay lại mọc". Nhưng rất tiếc, các trò diễn trên đây các nhà zân trủ chỉ diễn ... trong tù. Do vậy, người thường chúng ta không được tận mắt chứng kiến nên có người còn bán tín bán nghi.
Lần này, sau vụ Đại chiến với người tình cũ, ở Nha Trang, một nữ lưu zân trủ nổi tiếng là chị Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, trên giang hồ gọi là Mẹ Nấm Gấu sẽ thi triển món "võ cổ truyền zân trủ" công khai trước bàn dân thiên hạ. Dịp cực hiếm đây. Chớ nên bỏ lỡ. Chương trình biểu diễn bắt đầu từ 22/11/2014. Địa điểm: Trước cổng trụ sở Công an tỉnh Khánh Hòa, số 80, Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang. Kính mời...

Blogger Mẹ Nấm Gấu sẽ tuyệt thực?
Nhạn Biển
Mới được đọc bản tuyên bố sẽ tuyệt thực đúng 1 tuần trước trụ sở công an tỉnh Khánh Hòa từ ngày 22/11/2014 của blogger Mẹ Nấm Gấu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nếu công an không trả các đồ vật đang tạm giữ. Thông tin này tạo sức hút lớn đối với cộng đồng facebooker vốn đang rất “quan tâm” với võ tuyệt thực được phổ biến nhiều năm qua của các nhà dân chủ.

Một số “Dư luận viên” đang bàn tán sẽ không thể bỏ qua cơ hội vào Nha Trang để mục sở thị nếu chị Mẹ Nấm Gấu này tuyệt thực bởi từ lâu họ vốn không tin vào “khả năng siêu nhiên” của các dân chủ gia được tung tin, khủng bố thiên hạ, thu hút lòng thương hại của các chính khách phương Tây bằng chiêu võ “bí truyền” này.

Việc Cù Huy Hà Vũ, Hải Điếu Cày được cả “thế giới tự do” dõi theo từng nhịp tim cho đến các nhân sỹ trí thức, các cụ hưu trí cựu nọ cựu kia cùng thổn thức, liên tục cập nhật diễn biến “tuyệt thực” của họ (trong tù?) cùng cơn lên đồng bày tỏ “phẫn nộ” với chính sách “đàn áp bất đồng chính kiến” của cộng sản. Cơn xúc cảm cao trào, đầy kịch tích của họ lay động đến Truyền hình Quốc gia Việt Nam (VTV), khiến nhà đài phải thân chinh vào trại giam quay phim, hình ảnh, tiếng nói và cuộc sống “sung túc”, cũng như sức khỏe dồi dào của các “đại tù nhân” trên qua sự tiếp tế “nhiệt huyết” của gia đình. Tất cả hóa ra là các tù nhận trên đều “tuyệt thực” theo dạng từ chối “cơm tù” để đòi “cơm nhà”!!! 

Màn “tuyệt thực” tại gia được Việt Tân phát động và khá nhiều dân chủ gia trong nước hưởng ứng là trò khôi hài miên man trên thế giới ảo, chỉ được dừng lại cho đến khi các dân chủ gia đủ cảm nhận được “trò hề” mình đã tạo nên.
 

Dù sao chiến dịch Tuyệt thực đó đã khiến chính giới Mỹ động lòng trắc ẩn, tiếp nhận và đưa 2 “đại tù nhân” đó nguyện vẹn hình hài, khỏe mạnh để “chữa bệnh” cho thế giới tự do cho thấy lợi ích của võ tuyệt thực không hề nhỏ!

Cộng đồng đã rất sốc khi nghe Bùi Hằng tuyên bố tự thiêu bởi sự “chống đối” khá quyết liệt của người “người đẹp” này. Nhưng rồi hóng mãi không thấy, chỉ đọc rặt toàn những lời “khóc mướn” từ kiều bào chống cộng cực đoan ở hải ngoại nỉ non khuyên chị Bùi “giữ tính mạng để đóng góp cho sự nghiệp dân chủ hóa đất nước” nên câu chuyện lại trở thành chủ đề tiếu lâm nóng bỏng.

Blogger Mẹ Nấm Gấu có thể sẽ khác? 

Blogger này luôn tạo hình ảnh là người “fairplay”, bản lĩnh, sòng phẳng, ngay thẳng qua các màn như chém Việt Tân hại các em dân chủ lơ ngơ trong nước, đăng bài của các “dư luận viên” trên facebook của mình (trong khi tuyệt đại đa số các dân chủ gia khác đều chọn cách block, hoặc giả như mù điếc …), thẳng thắn tranh luận mọi vấn đề “bất đồng quan điểm” cả với phe mình lẫn phe địch, không lấy việc cọ xát với công an để tạo “thành tích chống Cộng” rẻ tiền như đồng bọn, mọi vấn đề của bản thân hay “khuất tất” đều được bày cả trên mạng… Có lẽ nhờ vẻ bề ngoài này, blogger này thu hút lượng fan đáng kể.

Tuy nhiên những ai tinh ý đều có thể nhận ra cái chất bên trong của blogger này sau cái vỏ đẹp đẽ bề ngoài. Không thể không quan tâm đến lý do vì sao người tình một thời của blogger này - Người Buôn gió đã bóc hết ruột gan nhằm lột tả chân dung của cô như là kẻ hành xử “hai mang”, cộng tác siêu hình, mượn tay công an với chiêu thức tinh vi hãm hại đồng bọn. Một kẻ dày dặn, từng trải mọi sương gió, thủ đoạn người – người, tiếp xúc nhiều với pháp luật, công an như Người Buôn gió Bùi Thanh Hiếu lại phải khiếp sợ Mẹ Nấm Gấu thì quả bản lĩnh của blogger này không vừa. Bản thân cô này nhiều lần nhai đi nhai lại việc mình bị đồng bọn xem là “con rắn độc”, xem ra cô là nỗi khiếp đảm với chính cái gọi là phong trào dân chủ kia.

Không chỉ vậy, nhiều bình luận tán phát đi trên mạng còn cho thấy blogger này có cuộc sống cá nhân khủng khiếp không kém, khi từng bị vợ tình địch bay ngàn dặm về Thái Lan để đánh ghen trong vụ cặp kè với một thành viên Việt Tân kỳ cựu ở hải ngoại, sau đó mà màn đòi cha cho con trai thứ hai cũng không kém phần tưng bừng, kịch tính. Số phận đã an bài khiến cho blogger này luôn “cạnh tranh” khốc liệt cả trong sự nghiệp dân chủ lẫn tìm kiếm hạnh phúc cá nhân chăng?

Trước đòn đánh phá từ chính “phong trào dân chủ” cùng những thất bại trong các chiến dịch mà blogger này cùng nhóm Mạng lưới blogger Việt Nam khởi xướng có lẽ là lý do khiến blogger này phải dùng đến võ cổ truyền “tuyệt thực” để khẳng định bản lĩnh của bản thân và lấy lại ảnh hưởng của cá nhân? 

Loa Phường sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến quá trình đến với tuyệt thực của blogger này đến ngày 22/11/2014!!!
Loa Phường

30 nhận xét:

  1. Mẹ Nấm bị công an chặn đường, cấm tuyệt thực
    (VienDongDaily.Com - 03/11/2014)
    NHA TRANG – Vào chiều thứ Hai, blogger Mẹ Nấm, tức là Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, đã bị công an Khánh Hòa chặn đường bắt cóc khi đang đến sân bay Cam Ranh để lên chuyến bay ra Hà Nội.

    Mục đích chuyến đi Hà Nội lần này của Như Quỳnh là nhằm tham dự buổi hội thảo về UPR (Kiểm Điểm Định Kỳ Phổ Quát về nhân quyền) do hai Tòa Đại Sứ Na Uy và Canada đồng tổ chức. Buổi hội thảo diễn ra ngày thứ Ba hôm nay, 4 tháng 11. Blogger Mẹ Nấm là một trong những khách mời đại diện cho Mạng Lưới Blogger Việt Nam.
    Như Quỳnh bị áp giải về trụ sở công an tỉnh Khánh Hòa, nơi mà cô bị tịch thu bằng lái xe. đây là giấy tờ tùy thân duy nhất mà Như Quỳnh còn có. Sau khi lấy bằng lái xe mà không hề lập biên bản, những viên công an này đã xua đuổi Như Quỳnh ra khỏi trụ sở. Trước thái độ ngang ngược này, cô đã phản đối và yêu cầu phía công an làm việc đúng pháp luật.
    Đáp lại, nhóm công an lập tức dùng bạo lực xô đẩy Như Quỳnh ra ngoài đường và vào một chiếc xe taxi.
    Đến gần 10 giờ đêm thứ Hai thì cô về đến nhà tại Nha Trang.
    Sau đó Như Quỳnh đã viết bài sau đây, tựa đề “Lại được mời giữa đường” đăng trên mạng Danlambao:
    Lẽ ra giờ này tôi đang ở Hà Nội, theo lời mời của đại sứ quán Canada và Na Uy để tham dự buổi trao đổi về các quyền hợp pháp và quy trình thủ tục pháp lý trong bối cảnh Kiểm Điểm Định Kỳ Phổ Quát (UPR) đối với Việt Nam vào lúc 10 giờ sáng thứ Ba, ngày 4/11/2014.
    Tuy nhiên một lần nữa tôi lại bị bắt cóc giữa đường vào lúc 17:30 tại khu vực sông Lô, đường đi sân bay Cam Ranh - nơi khá hoang vắng vì ít người qua lại.
    Lần trước là vào ngày 29/7/2014, trên đường đi dự hội thảo truyền thông của ĐSQ Úc, họ cũng đã chặn xe và lôi tôi về đồn CA tỉnh Khánh Hòa.
    Tôi không phải là người Việt Nam duy nhất được đại sứ quán mời, do đó không có gì là ngạc nhiên khi an ninh biết chuyện tôi sẽ đi Hà Nội để trao đổi với các đại sứ quán nhằm góp phần giúp đất nước Việt Nam cải thiện nhân quyền như chính nhà nước Việt Nam đã hứa hẹn và cam kết sau khi trở thành thành viên Hội đồng Nhân quyền Quốc tế.
    Sau khi dẫn độ tôi từ khu vực sông Lô về phòng làm việc, đội An ninh Điều tra (PA 92), Công an tỉnh Khánh Hòa đã lục soát hành lý cá nhân của tôi. Và khi không tìm thấy máy ghi âm hay thư từ gì thì họ cứ ngồi đó im lặng.
    Theo nhận xét của tôi, họ chỉ cần tôi ngồi đó để qua giờ khởi hành chuyến bay của tôi.
    Mãi lúc sau, một nhân viên an ninh mới hỏi tôi rằng được biết ngày mai công an có gửi giấy mời tôi lên làm việc tiếp nhưng giờ tôi lại đi sân bay, liệu tôi có thể cho biết tôi đi đâu và tại sao không chấp hành giấy mời không?
    Tôi đã trả lời rất rõ ràng với người an ninh hỏi tôi sau khi đã cưỡng chế tôi:
    - Lúc chiều khi làm việc, tôi đã nói rõ quan điểm về việc tạm giữ đồ đạc của mình, và tôi không đồng ý với kiểu sử dụng thủ thuật câu giờ của công an nên tôi không làm nữa.
    Cứ thế, tôi ngồi đó không làm việc thêm nội dung nào cho đến 21h thì điều tra viên Đỗ Bảo Liêm xuất hiện, thông báo công an sẽ tạm giữ giấy phép lái xe của tôi và yêu cầu tôi đến làm việc vào 8h sáng ngày mai (4/11/2014) thì họ sẽ trả lại giấy tờ tùy thân đồ đạc cho tôi.
    Tôi đã không đồng ý, ngồi yên tại chỗ và đề nghị lập biên bản tạm giữ giấy phép lái xe của tôi.
    Sau gần 20 phút hội ý về chuyện biên bản, ông Liêm lại xuất hiện, lúc này có thêm 4 công an nam trẻ hơn mặc quân phục nữa yêu cầu tôi ra khỏi phòng làm việc vì hết giờ.
    Tôi vẫn ngồi im, không trả lời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Và kết quả là họ đã xúm lại, khiêng tôi ra khỏi đồn công an. Những CA nữ đã khiêng tôi với sự trợ giúp của các CA nam. Khi ra đến gần cổng, tôi có nghe ai đó nhắc rằng chỉ để nữ lôi tôi ra, những người mặc sắc phục không nên chạm vào tôi nữa. Tôi bị vứt ra khỏi trụ sở công an tỉnh, sau đó tiếp tục bị khênh vào xe taxi chở thẳng về nhà.
      Quay trở lại chuyện làm việc lúc 2h chiều nay (thứ Hai) ở công an tỉnh theo giấy mời được gửi lúc 11h trưa.
      Lý do để có buổi làm việc này là vì trước đó vào ngày 21/10/2014, tôi đã gửi đơn đến giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa yêu cầu làm rõ việc tịch thu, tạm giữ trái phép giấy tờ tùy thân cùng đồ đạc của tôi. Tôi cũng tuyên bố rõ là đúng 1 tháng sau ngày gửi đơn tôi sẽ tuyệt thực trước công an tỉnh 1 tuần.
      Tuy nhiên chiều nay trong buổi làm việc với tôi, điều tra viên Đỗ Bảo Liêm thông báo rằng việc công an tạm giữ đồ của tôi là do các bài viết trên blog, facebook cá nhân của tôi đã đăng tải thông tin xấu, sai sự thật từ năm 2009 cho đến nay nên việc tạm giữ đồ của tôi để phục vụ công tác điều tra là đúng quy định pháp luật.
      Tôi không cãi, chỉ nói thẳng: Nếu tiếp tục tạm giữ đồ thì bây giờ tôi về, không làm việc tiếp nữa.
      Sau đó công an kêu tôi đợi chừng 30 phút thì thông báo là “cơ quan quyết định trả đồ cho chị”. Tôi ngồi im lặng, xem an ninh lập biên bản trao trả đồ vật mất hơn 30 phút nữa, khi phát hiện họ cố tình câu giờ và chỉ trả chứng minh nhân dân cho tôi thì tôi đứng lên và đi về.
      Họ cũng yêu cầu tôi không dịch đơn yêu cầu đã gửi cho ông giám đốc công an tỉnh ra tiếng Anh để gửi cho đại sứ quán Úc, cùng không được tuyệt thực trước trụ sở cơ quan công an vì như thế sẽ bị ghép vào tội gây rối trật tự công cộng do làm ảnh hưởng đến công việc của họ.
      [...] Đặc biệt họ còn chuẩn bị sẵn ba chồng hồ sơ khá dày để yêu cầu tôi xác nhận là các bài viết của tôi được in ra từ blog và facebook. Phải chẳng đây là một thông điệp gián tiếp gửi cho tôi về trường hợp của blogger Trương Duy Nhất, Anhbasam Nguyễn Hữu Vinh và sợi dây thòng lọng của điều 258?
      Quan điểm làm việc của tôi với cơ quan điều tra trước sau rất rõ ràng: anh tịch thu đồ đạc của tôi để cầm chân tôi không cho tham dự hội thảo thì hãy giải quyết việc đó rõ ràng.
      Chuyện làm việc về các nội dung viết trên blog và Facebook là quan điểm cá nhân và là quyền bày tỏ thái độ của tôi, nếu có nội dung "xấu" và "không đúng sự thật" thì hãy sử dụng nghiệp vụ và tách rõ nó ra trong một nội dung làm việc cụ thể chứ đừng nhập nhằng chuyện tạm giữ tài sản công dân để yêu cầu tôi làm việc theo ý của cơ quan ANĐT.
      Hôm nay, tôi bị tịch thu giấy phép lái xe mà không có biên bản tạm giữ với lời nhắn "sẽ trả đồ và giấy tờ cho tôi nếu tôi đến làm việc vào 8h sáng ngày mai".
      Một lần nữa, tôi bị tước quyền công dân trước khi có bất kỳ phán quyết nào của tòa.
      Và tôi vẫn sẽ giữ nguyên ý định tuyệt thực trước trụ sở công an tỉnh cho đến khi nào các tài sản bị tạm giữ trái phép của tôi được trao trả vô điều kiện.

      http://www.viendongdaily.com/me-nam-bi-cong-an-chan-duong-cam-tuyet-thuc-jXNrS9ws.html

      Xóa
  2. Nấm ơi, một lần nữa anh xin em: Đừng tuyệt thực nhé. Nhỡ em mệnh hệ gì thì con chúng ta ai nuôi?
    Anh thì không thể rồi.
    Em hiểu mà?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái thằng chó thiến này ! Mày làm gì có khả năng có con đâu mà nói ? Tao đã thiến mày từ lâu rồi mà !

      Xóa
  3. Ủng hộ hai tay, ba chân! Nhưng bảy ngày e hơi ít.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng nhịn ăn nghe nó thường quá " nhiều đứa làm rồi- có sao đâu". Theo anh, em nhịn mẹ nó" tè" đi, thế vậy con nhà "sản" nó mới kinh và đám rân chủ mới nể phục. Chúc em thành công!

      Xóa
    2. Sáng kiến hay, độc nhất vô nhị đó em à.

      Xóa
    3. Ăn lương mà đầu ngắn quá

      Xóa
    4. Quỳnh à !
      Em nhịn tè làm cho, khổ lắm. Em cứ tè vào miệng thằng Boong, nếu được thì cứ ị vào đấy cũng được. Em đừng sợ bẫn miệng nó vì miệng nó thối từ lâu rồi. .

      Xóa
  4. Hí hí...
    Răng vổ,
    giò khẳng khiu thế kia mà cũng ... đắt sô nhẩy.
    Hết Buôn Gió lại đến anh Nặc 19:29 Ngày 10 tháng 11 năm 2014

    Hình như nhà zận chủ Nguyễn Lân Thắng đã công bố trên trang blog của nhà zận chủ- kiêm Thủ tướng tâm thần Châu Xuân Nguyễn rằng tác giả gây ra sự cố là bé Gấu bây giờ chính là nhà zận chủ Quang Minh Đỉnh gì đó?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://www.facebook.com/DonghanhvoiNoU?hc_location=timelinelúc 20:34 10 tháng 11, 2014

      Đúng đây, bác Nặc.
      ----
      Chaux Nguyen với Nam Pham và 12 người khác

      Trường hợp ông Người Buôn Gió cũng là đối tác của Mẹ Nấm 1 thời gian. Cho đến khi Nấm không giữ chân được Gió thì Quang Minh Đỉnh mới có cơ hội để thõa mãn trên Nấm và sinh Gấu. Do vậy những điều Gió đã khai ra về Mẹ Nấm thì Nấm im ngắc. Chứ Nấm ra sao, trắng đen chỗ nào, thưa rậm chừng nào thì không chỉ có Quang Minh Đỉnh mà hoặc một số người khác mà Gió cũng biết rõ vậy!

      http://chauxuannguyen.org/2014/04/04/scandal-tinh-duc-cua-me-nam/
      Scandal tình dục của Mẹ Nấm với Người Buôn Gió, Quang Minh Đỉn, và một đảng viên Việt Tân
      chauxuannguyen.org
      Chia sẻ

      Nam Lê, New Viet và Phong Vân thích điều này.
      Chaux Nguyen ai không hiểu cuộc đấu tố giữa 2 tình nhân dân chủ cuội thì xem bài Người Buôn Gió tố Mẹ Nấm hợp tác với an ninh để đấu tố chửi chém người đấu tranh http://chauxuannguyen.org/.../28/vua-hop-tac-vua-dau-tranh/
      CẬP NHẬT: Vừa hợp tác vừa đấu tranh
      Mẹ Nấm CHỈ ĐIỂM ĐẤU TỐ người biểu tình yêu nước chống Trung Quốc từng bị Công An BẮT SỰ AN NGUY...
      chauxuannguyen.org
      ===
      https://www.facebook.com/chaux.nguyen.7/posts/489642284481209

      Xóa
  5. Hễ là ta thì là anh hùng, còn địch thì là chiêu trò nọ kia. Các bạn chỉ đi theo một lối mòn muôn thuở. Vì thế, bây giờ khi đọc bài của các bạn mà bêu xấu ng khác, tôi thường hay nghĩ ngược lại.

    Chuyện tuyệt thực, hay tự thiêu là phản ánh sự tiêu cực của 1 công dân trước áp lực nào đó của chính quyền mà họ vô phương chống lại điều mà họ cho là oan ức.

    Lẽ ra, với việc định hướng dư luận, các bạn phải tìm hiểu nguyên do, tìm ra cái sai của công dân đó, cho mọi ng thấy là họ tuyệt thực, hay tự thiêu là chuyện vô lý. Có như vậy mới là nhân bản. Còn đúng là họ có oan ức, mà các bạn làm vậy chính là cười cợt trên nỗi đau của ng đó. Còn gì ác hơn thế???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xà Tinh lải nhải gì thế nhở? Nhân đạo nhân bản gì ở đây?

      Xóa
    2. https://www.facebook.com/hoighetphandong?hc_location=timelinelúc 09:16 11 tháng 11, 2014

      Món võ cổ truyền nhà rận

      Xóa
    3. Làm như lời ông Bay xa Tình thì bọn tôi mất việc à, ông có nuôi được vợ con chung tôi k ?

      Xóa
    4. Lão Bay Xa Tình đúng là hâm.Lão tưởng Loa Phường là người tốt?

      Xóa
  6. Báo Thanh niên đưa tin về vụ Tuyệt thực của mẹ Nấm nè:
    ====
    Rận mu tái xuất
    Xem ảnh mẹ Nấm:

    http://www.thanhnien.com.vn/Pictures201407/Hoang_Nam/010/ran-4.jpg;pv9dc4ecb447aaaa93

    http://www.thanhnien.com.vn/Pictures201407/Hoang_Nam/010/ran-2.jpg;pv73a88af0082d8aea

    Rận tấn công cả mi mắt

    Theo Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng T.Ư, gần đây viện tiếp nhận điều trị nhiều trường hợp rận mu (còn có tên gọi là rận càng cua, rận bẹn...) ký sinh trên cơ thể. Hầu hết bệnh nhân đều sống tại TP.Hà Nội và mới nhất là trường hợp Trần Đình H. (nam, 19 tuổi, ở Q.Tây Hồ, Hà Nội). Suốt 3 tuần liên tục, anh H. này bị ngứa vùng kín, khi đến khám còn mang theo hai con rận nhỏ đựng trong lọ thủy tinh. “Hai côn trùng này được chúng tôi xác định đúng là rận bẹn”, PGS-TS Nguyễn Văn Châu, Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng T.Ư, cho biết. Trường hợp khác là ông Nguyễn Văn T. (45 tuổi, ở Q.Hà Đông, Hà Nội) đến điều trị trong tình trạng lông ở vùng kín đã được cạo sạch, nhưng vẫn bị ngứa và gãi suốt về đêm. Sau đó, bệnh lây sang cả người vợ. Ông T. cũng bắt được hai con rận đưa đến cho bác sĩ.
    Lương y Vũ Quốc Trung (Hội Đông y VN) cho biết thêm: “Thời gian qua chúng tôi tiếp nhận 8 trường hợp mắc rận bẹn, gồm 2 nữ, 6 nam, đều là người lớn. 3 trường hợp gần nhất là bệnh nhân P.T.N (nữ, 35 tuổi, ngụ Tuyên Quang), Phạm Văn N. (nam, 41 tuổi, ngụ Hà Đông) và T. (nam, 32 tuổi, ngụ H.Kim Động, Hưng Yên), đều có rận ở vùng bẹn (vùng kín), phải gãi liên tục gây lở loét. Rận bám rất chắc ở chân lông, có những vết thâm đen ở da vùng bẹn do rận hút máu để lại… Có nam bệnh nhân rất lo lắng vì cứ nghĩ rằng mình mắc bệnh về nam khoa!”.

    Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương (Bệnh viện Da liễu TP.HCM) cũng cho biết: “Trước đây, chúng tôi thường gặp những bệnh nhân bị rận bẹn ký sinh trên người, nhưng về sau này, ở phía nam tình trạng này ngày càng ít gặp hơn. Có thể là do điều kiện vệ sinh của người dân ngày càng tốt hơn”.

    Không chỉ ký sinh ở người lớn, rận bẹn còn có thể ngụ trên cơ thể trẻ em. Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng T.Ư từng tiếp nhận bệnh nhi T.V.A (5 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội), vào viện trong tình trạng một bên mi mắt bị rận ký sinh gây đau, ngứa khó chịu. Rận bám sát vào chân mi mắt, khiến bờ mi của cháu nổi cộm. “Chỉ trên một bên mi mắt mà mẹ của cháu bé bắt được gần 20 con rận bẹn!”, PGS-TS Nguyễn Văn Châu cho biết.
    Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương cho hay: “Loài rận bẹn thường xảy ra khi điều kiện vệ sinh của ta kém và chỉ lây từ người sang người qua tiếp xúc, nhất là tiếp xúc qua đường tình dục”. Còn theo lương y Vũ Quốc Trung: “Rận mu khoái ký sinh trên cơ thể nam nhiều hơn nữ, bởi vì do yếu tố lông của phái nam thường cứng, khô và rậm hơn. Ngoài thích sống ở vùng lông mu, rận bẹn còn sống ở tóc, lông mi mắt, lông vùng nách. Rận nằm sâu trong lỗ chân lông, chỉ ló phần đầu ra ngoài và chúng bám rất chặt vào da người. Có bệnh nhân chúng tôi phải dùng vật cứng cạy rận mới bong tróc ra được. Ngoài lây qua đường tình dục, rận bẹn còn có thể bám trên tấm trải giường, quần áo nên cũng lây qua những người khác trong gia đình”. Tương tự, PGS-TS Nguyễn Văn Châu cũng cho biết rận bẹn bám rất chắc vào các gốc chân lông nhờ chúng có chân như chiếc càng cua.

    Theo các chuyên gia, rận bẹn có tên khoa học là Phthirus pubis, gây ảnh hưởng đến đời sống của khoảng 2% dân số thế giới. Loài côn trùng này không có cánh, ký sinh và hút máu cơ thể người, hút nhiều lần trong ngày, sau khi hút máu thường để lại những vết thâm đen và chai cứng; chúng sinh sản rất nhanh (đẻ trứng). Triệu chứng thường gặp là gây ngứa dữ dội, bắt buộc người bệnh phải gãi, nhiễm trùng da…

    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140729/ran-mu-tai-xuat.aspx

    Trả lờiXóa
  7. THẾ NÀO MÀ CHẲNG CÓ BÀI CỦA: BBC " BÁO BẮP CẢI", RFA... VÀ HỌ Đ.Đ.

    (Nguồn cô tiên)

    "Đả đảo Cộng sản bưng bít thông tin.
    Tại sao Điếu Cầy mọc tay?
    Cộng Sản VN tàn ác dã man: Chặt tay tù nhân lương tâm. Trước áp lực lên án của quốc tế, của cộng đồng, CS VN buộc phải dùng y học bí ẩn làm cho Điều cầy mọc tay trở lại.

    Sự việc đã bị giấu nhẹm từ năm 2011 đến nay.
    Yêu cầu công bố công khai.

    Đả đảo Cộng sản tàn ác dã mạn liên tục tăng giá xăng khiến Nữ chiến sĩ dân chủ Bùi Hằng không thể đủ tiền mua xăng tự thiêu.
    Âm mưu tăng giá xăng để ngăn chặn Bùi Hằng tự thiêu cần được BẠCH HÓA."

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  9. TUYỆT ĐẺ NGOAÌ GIA THÚ HAY HƠN.
    Thay vì tuyệt thực thì Quỳnh đừng đẻ thêm đứa nào nữa khi không có chồng, như thế cũng là nổi tiếng lắm rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Đọc lời của bác Nặc 14:54 thấy cũng hơi bị dị ứng, nhưng thôi thì "đi với ma phải mặc áo giấy" thôi bác ạ.
      Mà tôi là tôi không đồng ý với cái cách bác so sánh như thế nhé. Chổ ấy của Quỳnh khối thằng DLV nó thèm, còn mồm của Boong chỉ là chổ tè, cỗ ị của người dân mà thôi.
      Kính bác !
      UY VŨ BẤT NĂNG KHUẤT

      Xóa
    3. Kilo gam: hai "..ặc" trên"! (ST)

      Ngồi thiền đời mới
      Sa mạc hoang vu nơi con người cao quý kia ẩn dật không hề có một bóng cây cỏ, động thực vật.

      Ngày ngày ông ta ngồi thiền, thiền chán thì đi chơi. Phần vì nóng, phần vì chỉ có một mình nên nhu cầu sử dụng quần áo trở nên không cần thiết. Trang phục duy nhất của ông là một chiếc mũ rộng vành để che cái nắng như thiêu như đốt của miền xa mạc.

      Hôm đó, như thường lệ, người cao quý đang thực hiện vòng chơi rông của bản thân, chợt bắt gặp người đàn bà mà chúng ta đã có dịp làm quen ở trên. Với trang phục như đã mô tả, ông ta vô cùng lúng túng, rồi rất nhanh, ông tụt chiếc mũ đang đội và dùng hai tay quấn nó phía trước mình để che thân. (Dù sao so với Chử Đồng Tử cũng còn lịch sự hơn chán vạn lần).

      Rất chăm chú, ông yên lặng lắng nghe câu chuyện của người đàn bà nọ. Rồi rất nghiêm trang, ông lầm rầm cầu khấn. Vào thời điểm thiêng liêng nhất, ông đưa hai cánh tay gầy guộc lên trời, hô to: "Hỡi các đấng thần linh...". Đang quỳ trước mặt ông, người đàn bà thốt lên một tiếng đầy kinh ngạc!

      Kỳ lạ thay, chiếc mũ vẫn không rơi!?!

      Xóa
    4. Học sinh mẫu giáo vùng caolúc 21:28 11 tháng 11, 2014

      Con lạy hồn, cười vãi! Nhưng cũng thấy thương hại cho 2 ông ặc ở trên.

      Xóa
  10. Bao giờ cho đến ngày sưa
    Không chồng mà chửa gọt đầu bôi vôi
    Bây giờ chuyện đã khác rồi
    Chửa hoang khoe mặt ở nơi đông người
    Mặc cho thiên hạ chê cười
    Đúng là đĩ rạc-còn lời nào hơn
    Phải chăng mặt rận nhơn nhơn
    Biết ăn, biết đọc mang "+ồn" để khoe
    Hay là tiếp thị "phò phè"???

    Trả lờiXóa
  11. "Gái bao" sám hối "ST"

    - Một người đàn bà sắc nước hương trời thời trẻ làm gái điếm, khi đã về hưu muốn gột rửa lương tâm, mới đến nhà thờ gặp đức cha.

    - Thưa Cha rất thánh, thời trẻ con... Cha hãy rửa tội cho con!

    - Con của ta, ta chỉ đủ khả năng rửa tội cho những công dân bình thường thôi. Với trường hợp của con, ta đành bất lực.

    - Chả nhẽ không còn cách nào khác? Thưa Cha!

    - Ta biết có một người duy nhất đủ độ trong sạch để làm được việc đó. Trong xa mạc phía tây thành phố có một cao nhân đã từ lâu sống xa lánh loài người. Con hãy đến tìm ông ta.

    - Cám ơn Cha. Con sẽ lên đường ngay hôm nay, mà cha có biết ông ấy thường trả bao nhiêu một đêm không?

    - ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Học sinh mẫu giáo vùng caolúc 21:30 11 tháng 11, 2014

      Hớ..hớ..! Cu Boỏng.

      Xóa
  12. Việt Nam Cộng Hòa Lũ Chólúc 21:16 11 tháng 11, 2014

    Giờ sáng Mẽo dễ nhỉ, các a zận chỉ cần tung chiêu tuyệt thực là đc đi ngay và luôn. Có lẽ Nấm cũng đang tiến dần đến phương án này thì phải, cố nên Nấm ơi. Điếu cày đang giữ kỷ lục 41 ngày, Nấm chỉ cần 42 ngày là phá kỷ lục rồi của Cày rồi, tất nhiên sau đó Mẽo sẽ tác động đến nhà cộng sản Việt Nam để rước Nấm sang đất nước tự do đó. Chúc Nấm thành công.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ thế,
      Cũng chúc cho chị Nấm thành công.

      Xóa
  13. Các bác vào xem thiết kế biệt thự bên em đã!Tuyệt thực mà làm gì!

    Trả lờiXóa