Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

RẬN KHỰA: KẾ HOẠCH OÁNH CHIẾM VIỆT NAM TRONG VÒNG 1 THÁNG


Ngày đầu tiên của chiến tranh: lực lượng tên lửa của ta bắt đầu tiến hành tiến công đợt 1 bằng tên lửa đối với 300 mục tiêu chính trị quân sự quan trọng trên toàn bộ lãnh thổ của địch. được đăng tải theo Paltalk Làm Báo.

“…Ngày đầu tiên của chiến tranh: lực lượng tên lửa của ta bắt đầu tiến hành tiến công đợt 1 bằng tên lửa đối với 300 mục tiêu chính trị quân sự quan trọng trên toàn bộ lãnh thổ của địch. Sẽ phóng vào lãnh thổ địch 500 tên lửa chiến thuật tầm ngắn, 100 tên lửa chiến thuật hành trình, hải quân sẽ phóng 200 tên lửa hành trình từ căn cứ trên đất liền và 100 tên lửa hành trình từ căn cứ trên biển. Lực lượng kỹ thuật điện từ tiến hành gây nhiễu điện từ mạnh đối với trung tâm chỉ huy, hệ thống thông tin và rađa của địch. Máy bay oanh tạc chiến lược tiến hành oanh tạch chiến lược có trọng điểm đối với các nhà máy phát điện và cơ sở công nghiệp cỡ lớn của địch.
Ngày thứ bảy và thứ tám: lực lượng đổ bộ củng cố trận địch trên các bãi đổ bộ. Chủ lực của tập đoàn quân số 1 tiếp tục đổ bộ lên bờ mở rộng khu vực đổ bộ. Đồng thời sử dụng binh lực của 1 trung đoàn nhanh chóng tiến về phía Nam, dựa vào địa hình có lợi, ngăn cản quân đội Việt Nam tiến về chi viện cho phía Bắc.
Đến ngày thứ ba mươi mốt: công chiếm toàn bộ Việt Nam…”
XEM VIDEO CLIP

RẬN KHỰA CHÉM GIÓ: KẾ HOẠCH OÁNH CHIẾM VN TRONG VÒNG 1 THÁNG



Điều nghiên chiến lược.
Từ trước đến nay Việt Nam và Đông Nam Á đều thuộc phạm vi thế lực truyền thống của Trung Quốc. Trong phần lớn thời gian của lịch sử, Trung Quốc và Việt Nam là láng giềng hữu hảo. Nhưng từ sau thập kỷ 70 của thế kỷ trước, do thực lực của nước ta suy yếu nên đã dần dần mất đi quyền kiểm soát đối với khu vực này. Việt Nam nhân cơ hội này đã xâm chiếm lãnh thổ của nước ta, đưa tới hai nước thù địch, giao chiến với nhau.
Hiện nay, Việt Nam là mối đe dọa chủ yếu nhất đối với an ninh lãnh thổ Trung Quốc, là trở ngại lớn nhất đối với sự trỗi dậy của Trung Quốc. Nhìn từ góc độ khác cho thấy Việt Nam cũng là đầu mối và trung tâm chiến lược của toàn bộ khu vực Đông Nam Á. Muốn kiểm soát lại Đông Nam Á cần chinh phục Việt Nam. Chinh phục Việt Nam là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất để Trung Quốc mở rộng về phía Nam.
Việt Nam là nước có thực lực quân sự mạnh nhất ở Đông Nam Á, lại có kinh nghiệm chiến tranh phong phú, đặc biệt là kinh nghiệm tác chiến với các nước lớn quân sự. Cho nên nhìn từ góc độ nào thì Việt Nam đều là “khúc xương khó nhằn”. Dựa theo câu nói của Mao Chủ tịch thì về chiến lược chúng ta cần coi thường địch, nhưng về chiến thuật phải coi trọng đối thủ. Cho nên hành động quân sự đối với Việt Nam cần phải có một kế hoạch tác chiến tỷ mỉ khoa học.
Địa hình Việt Nam rất đặc thù, ví von một cách thông tục thì Việt Nam giống như một con rắn nước kỳ quái nằm ở cực Đông của bán đảo Trung Nam. Hướng Bắc-Nam thì dài, hướng Đông – Tây thì hẹp. Chiều dài Bắc-Nam khoảng 1600km, chỗ hẹp nhất hướng Đông-Tây chỉ có 50km. Địa thế Việt Nam phía Tây cao, phía Đông thấp, địa hình ba phần tư là núi và cao nguyên.
Phía Bắc Việt Nam nhiều dãy núi liên tiếp nhau bị ngăn cách bởi những khe núi vực sâu, cao 300-1500m so với mặt nước biển. Phía Nam là cao nguyên và đồi núi, cao 500-1500m so với mặt nước biển. Trên núi sông suối nước chảy xiết, mùa mưa nước lũ tràn lan, rừng rậm nhiệt đới bao phủ 40% diện tích toàn lãnh thổ. Cho nên phần lớn các khu vực ở Việt Nam không thích hợp với tác chiến cơ động với quy mô lớn.
Theo bài học thất bại của Mỹ trong chiến tranh Việt Nam và kinh nghiệm thành công của chúng ta trong cuộc chiến tranh phản kích tự vệ, việc sử dụng lực lượng sơn cước và máy bay trực thăng vũ trang là biện pháp tốt nhất tiến hành chiến tranh sơn địa và chiến tranh rừng núi. Chỉ cần đột phá được tuyến phòng ngự ở vùng núi phía Bắc Việt Nam, một khi tiến vào đồng bằng sông Hồng thì lực lượng thiết giáp sẽ lại phát huy uy lực lớn.
Còn việc đưa lực lượng thiết giáp theo cách tiến công cũ như trong cuộc chiến tranh phản kích tự vệ đã chứng minh không thành công. Như vậy chỉ có thể mở một chiến trường mới, tập kết nhanh chóng và hiệu quả với quy mô lớn lực lượng thiết giáp. Việc thực hiện đòn đột kích mang tính hủy diệt đối với khu vực trung tâm của địch là điều then chốt để giành chiến thắng trên mặt đất.
Làm thế nào chế phục được Việt Nam “con rắn kỳ quái này?” Điều chủ yếu quyết định bởi việc làm thế nào nhanh chóng chặt đứt đầu rắn. Tục ngữ Trung Quốc có câu “đánh rắn đánh phải đánh vào đốt thứ 7, vị trí đốt thứ 7 là chỗ hiểm của rắn”.
Chúng ta chú ý thấy rằng khu vực ven biển miền Trung Việt Nam có một địa phương gọi là Thanh Hoá. Khu vực này là mũi cực Nam của đồng bằng sông Hồng, là cửa đi ra biển của sông Mã. Từ Thanh Hoá hướng về phía Nam và Đông Tây, địa hình đột nhiên thu hẹp lại giống như cổ con rắn, chia cắt Việt Nam thành 2 phần Nam-Bắc hoàn toàn khác nhau.
Toàn bộ tuyến đường sắt và đường bộ huyết mạch chủ yếu nối liền hai miền Bắc – Nam đều đi qua Thanh Hoá — mảnh đất nhỏ hẹp này. Vị trí địa lý của Thanh Hoá rất giống tuyến đường độc đạo chiến lược Cẩm Châu của nước ta. Cho nên, Thanh Hoá chính là yết hầu khống chế đầu rắn phía Bắc của Việt Nam. Bóp nghẹt yết hầu này, cũng có nghĩa là bóp nghẹt đốt thứ 7 của con rắn.
Thanh Hoá có địa thế thấp, đồng thời cũng là bình nguyên rộng bằng phẳng, rất thích hợp với việc tiến hành đổ bộ với quy mô lớn. Nếu vận dụng phương pháp đổ bộ, thì có thể nhanh chóng đưa nhiều lực lượng thiết giáp vào chiến trường. Như vậy xe tăng một khi đổ bộ lên bờ sẽ tránh gặp phải địa hình núi non, tận dụng ưu thế địa hình đồng bằng, nhanh chóng tiến về Hà Nội. Nếu việc tác chiến đổ bộ ở Thanh Hoá diễn ra thuận lợi, sẽ khiến cục diện toàn bộ chiến trường nẩy sinh thay đổi cơ bản, khiến việc quân ta nhanh chóng giải quyết vấn đề Việt Nam có thể trở thành khả năng. Điều kiện đổ bộ thuận lợi như vậy, vì sao quân Mỹ trước đây không lợi dụng. Điều này chủ yếu là do trong thời gian chiến tranh Việt Nam, Trung Quốc đã cảnh cáo Mỹ cấm vượt qua vĩ tuyến 17. Mỹ luôn nhớ đến thất bại trong chiến tranh Triều Tiên, cho nên lời cảnh cáo của Trung Quốc đã có tác dụng răn đe nhất định. Còn Thanh Hoá nằm ở gần vĩ tuyến 20. Đến ngay vĩ tuyến 17 quân Mỹ không dám vượt qua, thì việc đổ bộ lên Thanh Hoá càng không dám nghĩ đến.
Tổng hợp những xem xét trên, chế định ra kế hoạch tác chiến tiến công Việt Nam dưới đây:
1- Bố trí binh lực:
Việc tác chiến với Việt Nam quyết định đột kích theo 3 hướng, chiến pháp là “hướng tâm hợp vây” và thực hiện phương châm chiến lược Bắc trước Nam sau. Dựa vào phương châm chiến lược này chia lực lượng tiến công thành 3 tập đoàn chiến dịch Bắc, Đông và Nam.
Hướng Vân Nam: lấy tập đoàn quân 14 thuộc lục quân làm chủ lực đảm nhận nhiệm vụ tiến công của tập đoàn Bắc. Đồng thời để thích ứng với nhu cầu trong giai đoạn đầu khai chiến tiến hành tác chiến ở vùng núi, sẽ rút 1 lữ đoàn sơn cước và 1 đại đội vận tải đường không của tập đoàn quân 13 tăng cường cho tập đoàn quân 14. Hướng Vân Nam tổng cộng có khoảng 60 nghìn quân.
Hướng Quảng Tây: lấy tập đoàn quân 42 làm chính, đảm nhận nhiệm vụ tiến công của tập đoàn Đông; rút 1 lữ đoàn thiết giáp và 1 trung đoàn vận tải đường không của tập đoàn quân 41 tăng cường cho tập đoàn quân 42. Sư đoàn không quân số 2 thuộc lực lượng không quân phụ trách chi viện trên không cho tập đoàn Đông. Hướng Quảng Tây tổng cộng có 100 nghìn quân.
Hướng đổ bộ từ biển của tập đoàn Nam, tập đoàn quân số 1 của lục quân và 2 lữ đoàn thuỷ quân lục chiến đảm nhận nhiệm vụ tiến công chủ yếu. Sư đoàn cơ giới 127 thuộc tập đoàn quân 54 của lục quân là lực lượng thê đội 2, đảm nhận là mũi đột kích bằng xe tăng chủ yếu tiến công Hà Nội. Đồng thời chủ lực hạm đội Nam Hải và lực lượng không quân thuộc hải quân phụ trách chuyên chở quân đổ bộ và chi viện yểm trợ trên không ở khu vực tác chiến này. Sư đoàn không quân số 9 thuộc lực lượng không quân thì phụ trách kiểm soát không phận khu vực miền Trung Việt Nam. Tập đoàn Nam tổng cộng khoảng 150 nghìn quân, trong đó lực lượng đổ bộ khoảng 100 nghìn quân.
Tập đoàn quân 24 và quân đoàn lính dù số 15 thuộc quân khu Tế Nam là lực lượng dự bị.
Cho đến nay, tổng số binh lực tham chiến của quân ta khoảng 520 nghìn quân (không tính lực lượng tên lửa và không quân chiến lược), tác chiến tại tuyến 1 có 310 nghìn quân. Dự tính đưa 1200 xe tăng, 3000 xe thiết giáp, 3200 máy bay chiến đấu các loại vào tham gia tác chiến.
2 – Thực hiện tác chiến:
Dự kiến thời gian tác chiến là 31 ngày:
a – Giai đoạn tiến công chiến lược:
* Ngày đầu tiên của chiến tranh: lực lượng tên lửa của ta bắt đầu tiến hành tiến công đợt 1 bằng tên lửa đối với 300 mục tiêu chính trị quân sự quan trọng trên toàn bộ lãnh thổ của địch. Sẽ phóng vào lãnh thổ địch 500 tên lửa chiến thuật tầm ngắn, 100 tên lửa chiến thuật hành trình, hải quân sẽ phóng 200 tên lửa hành trình từ căn cứ trên đất liền và 100 tên lửa hành trình từ căn cứ trên biển. Lực lượng kỹ thuật điện từ tiến hành gây nhiễu điện từ mạnh đối với trung tâm chỉ huy, hệ thống thông tin và rađa của địch. Máy bay oanh tạc chiến lược tiến hành oanh tạc chiến lược có trọng điểm đối với các nhà máy phát điện và cơ sở công nghiệp cỡ lớn của địch.
* Ngày thứ hai: lực lượng không quân và lực lượng không quân thuộc hải quân xuất kích 1000 lượt máy bay tiến hành tiến công hoả lực chính xác đợt 2 đối với các mục tiêu quân sự quan trọng của địch và tiến hành đánh giá hiệu quả của cuộc tiến công bằng tên lửa đợt 1. Lực lượng tên lửa tiếp tục phóng 300 tên lửa chiến thuật về phía địch.
* Ngày thứ ba: lực lượng không quân và lực lượng không quân thuộc hải quân xuất kích 1500 lượt máy bay tiến hành không tập với quy mô lớn hơn các mục tiêu quân sự quan trọng của địch. Tiêu diệt triệt để lực lượng không quân và hải quân còn lại của quân đội Việt Nam. Hải quân tiếp tục phóng 100 tên lửa hành trình từ căn cứ trên đất liền, tiến hành phá huỷ các điểm đã xác định.
b – Giai đoạn tiến công chiến thuật:
* Ngày thứ tư: lực lượng không quân và lực lượng không quân thuộc hải quân xuất kích 1000 lượt máy bay tiến hành tiến công hoả lực lần thứ 3 đối với các mục tiêu quân sự chủ yếu của địch. Đồng thời các tập đoàn quân tiến công sử dụng Katusha tầm xa và pháo cỡ lớn tiến hành đột kích đối với các mục tiêu quan trọng của địch. Hạm đội Nam Hải hoàn thành nhiệm vụ phong toả toàn bộ khu vực biển vịnh Bắc Bộ và tuyến đường phía cực Nam của Nam Hải (biển Đông). Hạm đội Đông Hải thực hiện cảnh giới vòng ngoài, thực hiện vu hồi từ xa.
* Ngày thứ năm: lực lượng không quân và lực lượng không quân của hải quân xuất kích 500 lượt máy bay tiến hành oach tạc chính xác có trọng điểm đối với các mục tiêu quân sự quan trọng của địch. Đập tan khả năng phản kích của địch. Máy bay trực thăng tiến công của lục quân phối hợp với pháo binh mặt đất tiến hành đột kích các mục tiêu nằm sâu trong chiến tuyến của địch. Đồng thời các lực lượng tham gia tiến công tiến vào vị trí tập kết, 10 tàu đổ bộ cỡ lớn và 100 tàu đổ bộ cỡ vừa chuyên chở quân đổ bộ xuất phát từ các quân cảng. Lực lượng không quân của hải quân và lực lượng tàu ngầm chịu trách nhiệm bảo vệ việc đổ bộ cũng như không phận có liên quan.
c – Giai đoạn tác chiến trên mặt đất:
* Sáng sớm ngày thứ sáu: các lực lượng tiến công tiến hành chuẩn bị hoả lực trong 1 tiếng đồng hồ cuối cùng, sau đó từ 3 hướng Bắc, Đông và Nam nhanh chóng tiến vào bên trong lãnh thổ Việt Nam. Hướng tiến công của tập đoàn Bắc và tập đoàn Đông vẫn đi theo hướng mà trong cuộc chiến tranh phản kích tự vệ năm 1979 đã vận dụng. 2 lữ đoàn thuỷ quân lục chiến thuộc thê đội đổ bộ thứ nhất của tập đoàn Nam lần lượt mở hướng đổ bộ ở hai khu vực Tịnh Gia và Lặc Trường, sau đó hoà nhập vào nhau.
* Ngày thứ bảy và thứ tám: lực lượng đổ bộ củng cố trận địa trên các bãi đổ bộ. Chủ lực của tập đoàn quân số 1 tiếp tục đổ bộ lên bờ mở rộng khu vực đổ bộ. Đồng thời sử dụng binh lực của 1 trung đoàn nhanh chóng tiến về phía Nam, dựa vào địa hình có lợi, ngăn cản quân đội Việt Nam tiến về chi viện cho phía Bắc.
* Ngày thứ chín và thứ mười: chủ lực tập đoàn quân số 1 công chiếm Thanh Hoá, cắt đứt sự liên hệ giữa chủ lực quân Việt Nam ở phía Bắc với các lực lượng ở phía Nam, hoàn thành việc bao vây chiến lược đối với Hà Nội. Đồng thời sử dụng binh lực của 1 sư đoàn công chiếm Nghĩa Đàn và dựa vào địa hình và tuyến ven biển thực hiện phòng ngự đối với hướng Nam, ngăn cản quân đội Việt Nam chi viện cho phía Bắc.
* Ngày thứ mười một: tập đoàn Bắc và tập đoàn Đông lần lượt tiến công đột phá Yên Bái và Lạng Sơn, hình thành thế tiến công gọng kìm đối với Hà Nội. Sư đoàn cơ giới 127 của tập đoàn quân 54 của lục quân hoàn thành việc đổ bộ.
* Ngày thứ mười hai và mười ba: sư đoàn 127 tiến về Hà Nội, nhanh chóng công chiếm Ninh Bình. Như vậy 3 tập đoàn đột kích chiến dịch Bắc, Đông và Nam của ta sẽ lần lượt tiến vào khu vực dự định, hoàn thành việc bao vây Hà Nội.
* Ngày thứ mười bốn và mười lăm: các đơn vị đóng nguyên vị trí đợi lệnh, nghỉ ngơi chỉnh đốn đội ngũ, củng cố các khu vực đã chiếm. Lực lượng không quân và pháo tầm xa của ta tiến hành chuẩn bị tiến công hoả lực trước khi tổng tiến công. Đồng thời tập đoàn quân 24 tiếp tục đưa vào chiến trường Việt Nam .
* Ngày thứ mười sáu: bắt đầu tổng tiến công Hà Nội, dự kiến trong 3 ngày hoàn thành việc công chiếm Hà Nội.
* Ngày thứ mười chín, hai mươi: các lực lượng nghỉ ngơi 2 ngày.
* Ngày thứ hai mốt: chủ lực của tập đoàn quân 24 và tập đoàn quân số 1 bắt đầu tác chiến tiến đánh miền Nam Việt Nam
* Đến ngày thứ ba mươi mốt: công chiếm toàn bộ Việt Nam .

Mấy điểm thuyết minh về kế hoạch tác chiến này:
Thứ nhất, vì sao chỉ tiến hành 5 ngày không tập đã đưa lực lượng mặt đất vào?
Trong cuộc chiến tranh vùng Vịnh năm 1991, trong tình hình có nhiều vũ khí chính xác và ưu thế hải quân tuyệt đối, nhưng Mỹ vẫn tiến hành chuẩn bị không tập kéo dài 1 tháng, sau đó mới đưa lực lượng mặt đất vào. Chúng ta sở dĩ nhanh chóng đưa lực lượng mặt đất vào, chủ yếu là do giữa Việt Nam và Irắc có sự khác biệt nhau.
Trước hết tính chất phức tạp của môi trường địa lý Việt Nam đã quyết định hiệu quả cao nhất của không tập chỉ trong giai đoạn bắt đầu chiến tranh, lợi dụng tính bất ngờ, gây sát thương lớn cho phía địch. Sau đó quân địch sẽ nhanh chóng điều chỉnh bố trí binh lực, lợi dụng địa hình nhiều núi và rừng tiến hành ẩn nấp có hiệu quả. Mà Việt Nam cả năm có độ ẩm rất cao, mây mù bao trùm, khiến việc trinh sát trên không của chúng ta rất khó khăn.
Cho nên nếu không dựa vào sự phối hợp chính xác của lực lượng mặt đất, hiệu qủa cuộc việc tiếp tục không tập sẽ không cao. Ngoài ra, Việt Nam không có lực lượng thiết giáp với quy mô lớn, chủ yếu lấy lực lượng bộ binh nhẹ và lực lượng sơn cước làm chính. Những lực lượng này khiến quân đội Việt Nam dễ phân tán và lẩn tránh. Như vậy chỉ có thể dựa vào lực lượng lục quân để tiến công theo địa điểm chỉ định.
Còn một điểm nữa là Mỹ luôn nhòm ngó vào Việt Nam. Chỉ cần chúng ta tiến hành chiến tranh với Việt Nam, Mỹ nhất định sẽ tìm cách ngăn cản. Chỉ cần nhanh chóng đưa lực lượng mặt đất vào, biến Việt Nam thành một chiến trường thực sự, hình thành cục diện hỗn chiến, thì mới có thể triệt để ngăn chặn Mỹ thọc tay vào.
Thứ hai, kế hoạch tác chiến này thực hiện 3 hướng đột kích, theo chiến pháp “hướng tâm hợp vây”
Trong đó tập đoàn đổ bộ hướng Nam là hướng chủ công và trọng điểm tiến công của quân đội ta. Vì vậy lực lượng thiết giáp mạnh nhất và tinh nhuệ nhất cần được tập trung sử dụng tại hướng này. Tập đoàn đột kích hướng Đông là hướng tiến công bổ trợ. Tập đoàn Bắc hướng thực hiện kiềm chế chiến lược.
Thứ ba, do cuộc chiến tranh đối với Việt Nam là cuộc chiến tranh chính quy lấy địa hình rừng núi làm chính, cho nên các cuộc tiến công của máy bay trực thăng sẽ phát huy tác dụng tương đối quan trọng.
Lực lượng không quân thuộc lục quân của quân đội ta hiện nay còn thiếu nghiêm trọng. Để thích ứng với nhu cầu tác chiến với Việt Nam trong tương lai, các quân đoàn cần tăng cường xây dựng lực lượng không quân, nên trên cơ sở các trung đoàn không quân thuộc các tập đoàn quân hiện nay, mở rộng biên chế thành các lữ đoàn. Nâng cao mạnh mẽ khả năng tiến công phòng thủ lập thể và khả năng điều hành trên chiến trường.
Cảnh báo: Bài viết này hoàn toàn mang tính chất thông tin thời sự xin các bạn đừng lợi dụng, sao chép, tuyên truyền nhằm kích động hay với mục đích khác - Xin cảm ơn
===


 Xem bài liên quan:
46- NGU

102 nhận xét:

  1. Hài, cái này có đời Hồ Cẩm Đào mà mang ra lòe thiên hạ.
    Rận tàu chống ĐCS TQ sao ủng hộ ĐCSTQ tấn công VN.?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DLV nó thế, có thực tài và có lòng tự trọng người ta nghĩ khác.

      Xóa
    2. Có đọc không đấy, đây chỉ là kế hoạch bẩn bựa của khựa tàu chứ chủ blog kêu ủng hộ câu nào đâu.

      Xóa
    3. Tớ không nói chủ blog ủng hộ tàu mà tớ nói: Rận tàu chống ĐCS TQ sao họ lại ủng hộ ĐCSTQ tấn công VN.?

      Xóa
    4. Trong thế kỷ 21, nếu TQ là 1 nước dân chủ thì đâu có cách hành xử vô liêm sỉ như vậy. CS thì cứ ngứa mắt là đánh nhau. LX đánh Hungary, Tiệp Khắc. Apganixtan. TQ đánh LX, VN. Vv và vv.. Anh em XHCN nó thế. Hữu nghị, giúp đỡ nhau hơn gấp vạn tư bản mà. Nói thì hay nhưng làm thì dở.

      Xóa
    5. Dân chủ Mỹ cũng ngứa mắt không kém

      Xóa
    6. Mình ủng hộ Mỹ tiêu diệt bọn độc tài.

      Xóa
    7. Ở đây thì ai không khen Đảng ta thì đó là "rận" tuốt, đồng chí ạ!

      Xóa
    8. Gửi thằng cvodka, không ai bảo không được khen Đảng cả mà là toàn tự mày nói, là tự mày dùng nghĩa như vậy để xuyên tạc nhân tâm, đây là internet, là trên mạng, và trên blog này được dùng nặc danh để bình luận, VN cũng không có các cơ quan như NSA thì sợ gì nữa, có gì tự do hơn nữa; và mày biết gọi mày rận là ý gì không, rận là 1 loài chỉ trốn chui trốn nhủi trong các nơi tăm tối và trực chờ thời cơ để mà hút máu, là những loại như mày chỉ trực thời cơ để mà xuyên tạc chống phá nhà nước cho dù đất nước đang ở thời điểm nước sôi lửa bỏng...

      Xóa
  2. Vodka đâu, tòng quân đi em.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vodka đây - em là con chó hoang làm sao tòng quân đc. Em chỉ ngồi sủa cho lũ chó Việt Tân kiếm ngày 2 bữa cứt cho cả nhà anh ạ

      Xóa
    2. Haha, nó thừa nhận nó là chó hoàng kìa bà con, vãi thằng này thật, chỉ cần nói xấu được thì nó dùng bất kể cách gì kể cả hạ nhục chính mình, vãi thật, sợ thật, hahaha...

      Xóa
    3. @ Nặc danh 11:10
      Nhạt.
      Bẩn.
      Trẻ con.

      Xóa
    4. Cuối cùng rồi Vodka cũng nhận mình là con chó hoang thuộc nòi giống chuyên ăn cứt, sủa bậy, chống phá đất nươc

      Xóa
  3. Mẹ nó tính thâm vãi, ra nó cứ nằng nặc chiếm Hoàng sa- Trường Sa là để phục vụ cho mục đích ăn VN mình rồi chiếm Châu Á à, chó má thật, còn đi cửa sau với CPC nữa chứ, phá hoại kinh tế làm ta suy yếu dần dần, thế này là bao vây hẳn VN rồi còn gì, thôi xong nó tính thế này mà vụ giàn khoan không kiện nó thì tương lai khéo vỡ mặt với thằng chó này quá; thế kỷ 21 rồi mà vẫn sống với cái tư tưởng chiếm lãnh thổ bá quyền thế kỷ 19, vãi khựa, khó mà sống yên được với thằng này thật.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế nhưng nó vẫn là bạn đấy. Cùng chí hướng CS mà.

      Xóa
    2. Để tránh đổ máu tan thương thì kẻ thù cũng phải làm bạn, nhưng khi nó đụng đến Việt Nam thử thì biết thế nào là đổ máu, Việt Nam sẽ ôm nhau cùng chết với giặc tàu nếu nó động đến đất nước quê hương.

      Xóa
    3. Vâng, bây giờ TQ chưa động đến VN.

      Xóa
  4. Chiến sĩ Rân trủlúc 00:26 6 tháng 6, 2014

    Rận Tàu cũng húng chó như rận ta, nhẩy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện.
      Thế mới gọi là Rận chớ.
      Lôi anh rận Vốc cứt, xờ lờ, tờ bờ... ra Trường Sa để chiến với mấy anh Rận Tàu xem ai thắng ai?

      Xóa
    2. Lôi anh rận Vốc cứt, xờ lờ, tờ bờ... ra Trường Sa để chiến với mấy anh Rận Tàu xem ai thắng ai?

      Lôi cả đám DLV chuyên chửi bậy ở đây ra ngoài đó nữa. Chửi chết mịa bọn Khựa đi. mang cả máu trên máu dưới của các thánh ở đây hay dùng ra ném chết mịa bọn nó đi!
      Chắc chắn sẽ thắng.

      Xóa
  5. Rận tàu không ủng hộ ĐCSTQ đâu mà các cụ lo. Bọn húng chó chính là CS TQ.

    Trả lờiXóa
  6. Ai chà ở đây lại cs cả trò mạo danh cơ à hehe. Nói lý không lại thì chơi trò bẩn, cái này giống truyền thống của 1 đảng phái nào đó trong quá khứ hay ám sát, khủng bố những người trái quan điểm rồi tự xưng là "trừ gian" ý nhỉ? Hehe. Để tránh nhầm lẫn, tôi để 1 cái link nhé, khi click vào nick Vodka sẽ thấy hình ảnh đẹp mắt đó hehe.

    Quay về cái bài viết. Nói chung đây là 1 bài có từ rất lâu. Một số đồng chí ngu đần cũng biết điều đó nhưng cố tình vác về cho có bài, như 1 thói quen đi copy mà thôi.

    Nội dung bài thì nói chung là nhảm nhí. Tác giả có thể là 1 dư luận viên húng của TQ, giống như các đồng chí ở đây là dư luận viên húng của VN. Giống ở chỗ là ngu và hoang tưởng, thích bốc thơm lãnh tụ.

    TQ với VN là bạn, là người trong gia đình, điều này đã được rất nhiều các lãnh tụ của VN khẳng định. Thân thiết như thế thì cùng lắm chỉ thỉnh thoảng hục hặc tý thôi chứ sẽ không có đánh nhau lớn đâu, vì đằng nào thì TQ cũng sẽ được cái mà TQ muốn, đó là thế lực, là bành trướng. Đảng ta cũng có được cái mà Đảng ta muốn: chắc ghế độc tài ở VN.

    Thế đấy, các đồng chí dư luận viên đần độn ở đây cứ yên tâm mà hô hào trên mạng để ca ngợi Đảng ta. Nhân tiện các đồng chí cho hỏi là đã nhắn tin, góp tiền ủng hộ biển đảo chưa? Đã hiến tặng cái gì chưa? Đã đăng ký nhập ngũ chưa? Các đồng chí quá tuổi thì có cho con cháu nhập ngũ không?

    Tôi khẳng định là KHÔNG!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủng hộ lại đi khoe hả con? Ngu thì cũng ngu vừa, ngu quá ai chịu nổi.

      Mà mày muốn chống TQ lắm cơ mà, mai anh cho người tới nhà đưa ra Hoàng Sa chống nhé? Đi không thằng Vốt?

      Xóa
    2. Hehe. Đồng chí đúng chất dư luận viên húng đấy!

      Xóa
    3. Tụi vodka này hay 1 chỗ, rõ ràng tụi nó rất ghét CNCS nhưng không hiểu sao chính tụi nó là người lôi CNCS ra dùng nhiểu nhất, không thích mà vẫn cứ nói, ghét mà vẫn phải phọt ra, đây phải gọi là bợ đít CS đích thực ấy nhở...

      Xóa
    4. Lập luận theo cách này của đồng chí thì hóa ra các đồng chí hay văng tục chửi bậy, lôi đủ các loại chất thải, vùng kín, máu me...ra nói thì họ đều thích những thứ đó à? Hehe.

      Chết cười đã ngu thì bớt lời đi cho nó khôn lên, đồng chí ạ.

      Xóa
    5. Ôi vãi nhận thức, đến hôm nay mới nhận ra mày không những đọc hiểu có vấn đề, mà nhận thức cũng thoái hóa đến thế này rồi.

      Chính chúng mày dùng từ CNCS nhiều nhất > không bợ đít thì là gì?
      Lại còn lôi những từ ngữ khó nghe để giải trình cho độ ngu của mình chứ không nói lý đến cùng, rốt cuộc chính mày bắt bố phải chửi chứ ai nữa mà còn than, đồ rác rưởi hải ngoại.

      Xóa
    6. À ra là nhắc đến CNCS - CNXH - ĐCS nhiều là bợ đít hehe. Nhắc đến cái gì nhiều là bợ đít cái đó, yêu thích cái đó, theo lập luận của đồng chí này hehe.

      Quả là 1 lập luận tài tình, sắc bén hahaha...

      Xóa
    7. Đồng chí chửi bới, ăn nói ngu xuẩn, mất dạy là quyền của đồng chí. Đồng chí không sợ làm mất mặt Đảng ta, bôi xấu gia đình đồng chí thì ai mà cấm được đồng chí thể hiện sự ngu đần, vô học của mình hehe

      Xóa
    8. Con chó Vodka câm mẹ cái mồm thối đi - ỉa đấy mồm thằng cha mày

      Xóa
  7. Các đồng chí DLV hãy bình tĩnh,bớt chửi bới tục tỉu đi,thêm hàm lượng ní nuận,bện chứng vào,vận dụng Mác Lê Mao vào.Như thế mới có tính thuyết phục.Các đồng chí nên khiêm tốn học tập đồng chí Vodka đấy.

    Trả lờiXóa
  8. Nói chuyện ít nhất cũng phải để người ta đi ỉa cho nó suôn cục cứt mà ăn. Đằng này như thằng Vốt, chuyện nọ cứ xọ chuyện kia.

    Đệch mẹ, chửi ai chửi đéo được. Cơ bản là mày làm được gì ấy, con ạ.

    Đấy, thấy anh mày mới chửi từ hôm qua đến giờ mà sun não lại chưa con. Cứng mẹ cả lưỡi rồi. Hết hồn chưa?

    Nói mà cho xã hội nó tốt lên, có bằng chứng, có ủng hộ có khích lệ phần đấu noi gương thì nói. Còn không câm mẹ nó đi cho đỡ phiền. Đời đã khối thằng điên, cần đéo gì chúng mày vào mới đủ độ.

    Hiểu không Vốt?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng chí ngu nhỉ. Câu hỏi của tôi là câu hỏi tu từ, hay nói cách khác, hỏi đã là trả lời hehe. Các đồng chí mà có bản lĩnh nhập ngũ bảo vệ Đảng ta thì tôi cứ gọi là muôn phần bội phục hehe

      Xóa
  9. Cả trang toàn cứt đái do bọn DLV ỉa ra. Lại cả trò nạo danh Vodka nữa chứ.
    Như ý bác XYZ nói, cái đám này mà bảo vệ chế độ thì chế độ này càng chết nhanh hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đến "bậc lão thành" như đồng chí XYZ hôm trước vừa được tung hô, hôm sau đã bị chửi vuốt mặt không kịp, bị nhét đủ thứ bẩn thỉu, cặn bã thì nói gì đến những người khác hehe.

      Đúng ra các đồng chí ở đây phải được gọi là Hồng vệ binh chứ nếu chỉ gọi là Dư luận viên thì chưa được đúng cho lắm!

      Xóa
  10. Theo tôi hiểu, các đồng chí ở đây có thể "chấp nhận việc "phê bình" theo kiểu:

    "Dưới sự lãnh đạo sáng suốt và tài tình của Đảng, VN đã đạt được rất nhiều thành tự trong thời gian qua, ví dụ như: blah blah (bốc thơm đến tận mây xanh), nhưng bên cạnh đó cũng còn một số mặt hạn chế như blah blah (vài điểm chung chung như thói quan liêu, tệ tham nhũng ở vài cấp lìu tìu). Thời gian tới, ta đứng trước vô vàn cơ hội nhưng cũng có không ít khó khăn. Nhưng với niềm tin vào sự lãnh đạo sáng suốt, tận tình của Đảng ta, VN chắc chắn sẽ vượt qua được những khó khăn, đưa đất nước phát triển ngang tầm khu vực và thế giới, xây dựng thành công CNXH với mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh...." phải vậy không? Hehe

    Đảng ta đặt mục tiêu 2020 VN thành 1 nước Công nghiệp nhưng nay đã là 2014 mà 1 con ốc chuẩn ren, 1 bu lông cường độ cao vẫn phải nhập, công nghiệp chủ yếu là lắp ráp và khai thác, cử nhân, giáo sư, tiến sỹ nhiều vô cùng nhưng 1 vài phát minh, sáng kiến hiếm hoi gần đây chủ yếu lại do những người nông dân, người lao động nghĩ ra hehe.

    Các đồng chí có khen thế, khen nữa thì cũng không thay đổi được việc VN ngày càng đi xuống, cả về kinh tế lẫn văn hóa. Cái này lỗi đương nhiên thuộc về những người cầm quyền lãnh đạo đất nước. Ở đây nếu không phải Đảng ta thì là Việt Tân, là rận, là phản động hay sao? Hay là do những thế lực phản động kia chống phá nên mới thế? Thế lực phản động tàn phá rừng đầu nguồn, cho TQ thuê đất dài hạn, khai thác bô-xít, khoáng sản bừa bãi, tham nhũng từ TW đến địa phương hay sao? Thế lực thù địch nào chạy theo bệnh thành tích ở mọi lĩnh vực của xã hội, đặc biệt là giáo dục?

    Các đồng chí ở đây tôi còn thấy trong 1 số bài trước còn tự hào đại ý là "Những năm qua, dưới sự lãnh đạo tài tình sáng suốt của Đảng CS, vị thế VN được nâng cao trên trường Quốc tế". Hehe cứ nhìn vụ HD 981, "quốc tế" ủng hộ VN như thế nào thì thấy vị thế của VN cao như thế nào. Hay vì vị thế của TQ lớn hơn nên dù "chính nghĩa" thuộc về ta, nhưng quốc tế, đặc biệt là các nước "anh em" vẫn lặng im? Hay đơn giản hơn, sự thật đúng như 1 quan chức TQ đã chém đại ý là "Vị thế của nước đó (VN) là rất thấp"?

    Nên nhìn vào thực tế là dưới sự lãnh đạo suốt mấy chục năm qua của Đảng ta, quan chức ngày một giàu, người lao động (công nhân - nông dân) ngày một nghèo và kinh tế ngày một đi xuống, văn hóa ngày càng suy đồi (tiêu biểu là các đồng chí thích chửi bậy ở đây hehe) và môi trường ngày một ô nhiễm!

    Chính cái bệnh thích nghe khen, ghét bị chỉ ra điểm yếu kém mà Đảng ta ngày một suy thoái, càng ngày dân càng mất lòng tin, các đồng chí ạ.

    Tôi giáo hóa các đồng chí cũng chỉ vì mong các đồng chí tốt lên thôi. Nhưng các đồng chí không thích nghe mà thích được khen hoặc bí lên thì chửi bậy thì tùy hehe.

    Chúc các đồng chí mồm to (để gào) và tay khỏe (để gõ phím chửi). Tôi cũng định chúc các đồng chí khôn lên, nhưng e là không thể, nên thôi hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Vốt chấp làm gì với bọn vô học. 1 lũ vô học nên ko biết lý lẽ,chỉ biết chửi bậy, chửi láo.

      Xóa
    2. Đồng chí Vodka thân mến, nếu không có đảng lãnh đạo có thể tình tình còn bi đát hơn ấy.

      Xóa
    3. Thằng nào nói "không có đảng lãnh đạo có thể tình tình còn bi đát hơn ấy" là ngụy biện và ngu xuẩn. Lại có chế độ ăn tiền đút lót lộ liễu hơn à? Chẳng lẽ có chế độ mua quan bán chức đến cả gần như 100%.???

      Xóa
    4. Ý nặc 11:10 là không thể có chế độ nào thối nát hơn? :)

      Xóa
    5. VN là 1 quốc gia trên tổng thể các quốc gia trên thế giới, sự vận động của VN bị chi phối 1 phần bởi sự vận động của thế giới, đặc biệt trong thời đại thông tin toàn cầu như ngày nay; trước khi phán xét hành động của 1 sự vật, sự việc thuộc cấp quốc gia thì phải nhìn đầu tiên vào sự động của khu vực, thế giới lúc đó rồi mới đưa ra được bình luận chính xác.
      Mấy đứa hải ngoại ngoài kia có bao giờ nhìn vào các bình luận của các nhà chính kiến trên khắp thế giới về VN chưa? Hay chỉ nhìn vào cái gọi là dân chủ của chính các tổ chức vẫn thường xuyên đả kích chính phủ VN, mà thành viên phần lớn là tàn quân của VNCH, kẻ bị thua trận thảm hại ngay chính quê hương của mình nay vẫn giữ trong lòng nỗi ấm ức khôn nguôn về "cờ 3 que" với mục đích cuối cùng là liếm gót 1 chút quyền lực gì đó khi trở về...

      Xóa
    6. Không ai bắt anh phải khen ông Đảng nếu họ làm sai nhưng cũng không phải vì thế mà bóp méo ,xuyên tạc chỉ nhận về bản thân mình

      ví dụ: có nhiều người kêu VN đồng minh quân sự với Mỹ nhưng họ chẳng bao giờ dám nhắc đến thực tế Phil đồng minh trung thành của mỹ mất bãi cạn một cách đau đớn mà mỹ chỉ ở ngoài quan ngại sâu sắc.

      Vì thế tôi phải nói rằng về bản chất thì cũng chỉ là những kẻ lừa đảo đòi thay nhau mà thôi. Cuối cùng dân phải gách chịu

      Xóa
    7. Đồng chí You nói phải. Tuy nhiên hiện giờ ngư dân Philippin rõ ràng an toàn hơn ngư dân VN.

      Nhưng cuối cùng thì tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm này của đồng chí: Dân luôn là người thiệt thòi nhất!

      Xóa
    8. Thế rốt cuộc bác Me Share You muốn nói gì đây? Là nên phế truất ĐCSVN hả? Hay là đa đảng trong khi hiến pháp đã khẳng định ĐCSVN là lực lượng lãnh đạo duy nhất? Hiến pháp lại do các ĐBQH ban hành thì bác làm đc gì, lại đi rêu rao như các ông tài thần râm chủ ĐCSVN đang độc tài hả? VN còn nghèo trong khi phải gánh biết bao gánh nặng, từ vấn đề đang nóng ở ngoài biển hiện giờ đến vấn đề thực phẩm độc hại tuồn từ TQ sang, rồi đến cả đám phản động chỉ trực thời cơ là phá... giờ mà còn đòi dân chủ, đa đảng chắc mất nước khi nào không biết...

      Xóa
  11. Phải nói là trình độ lươn theo ngụ, hay ngu theo lợn của Vốt rất chi là tử tế. Thế chó nào vẫn không đi ra khỏi đít lợn cái mới khổ.

    Anh đã nói mày rồi. Có 2 việc để làm ngay và luôn lúc này. Mày có thể chọn 1 trong 2. Thằng này đầu nó toàn cứt hay sao dạy mãi hôm qua đến giờ vẫn chưa hiểu:

    1. Với tình cảm bi đát của chế độ và đất nước như thế, anh ủng hộ con lợn Vodka vùng lên đánh đuổi cái xấu cái xa đi.

    2. Nếu con lợn thấy mình đủ tài đủ đức đủ dũng đủ trí, nhưng muốn giữ tiết khí thì một là tự thiêu làm heo quay hai là nhảy cầu cho nó trinh bạch.

    Đơn giản thế thôi. Viết làm chó gì cho dài cho dai cho dại. Mày viết một hồi anh chán chả buồn đọc. Ý nọ xọ ý kia một chập lại ra kiểu thẳng tự kỉ đang rèn luyện tiếp xúc cộng đồng qua bàn phím nữa thì quá nhọc thân.

    Lợn Vodka hiểu ý anh chưa? Đấy, ngắn gọn và súc tích như vầy thôi. Mầy có muốn múa thế nào đi nữa cũng chỉ cần 2 giải pháp đó thôi.

    Chọn đi, báo cáo nhanh lại cho anh, anh xem xét hỗ trợ thêm công cụ (nếu cần)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng chí không có gì để nói ngoài liên thiên và chửi bậy à? Từ trước đến nay, những tấm gương yêu Đảng ta, yêu chế độ, chống ngoại xâm, tay sai thì mới có những biện pháp kiểu như tự thiêu, tôi đâu có yêu chế độ mà phải làm thế hehe. Vinh dự tự thiêu thể hiện tình yêu với Đảng ta, với chế độ siêu việt này xinh dành cho các đồng chí dư luận viên.

      Tôi cũng không nằm trong ê-kíp hay cơ cấu ở cơ quan Nhà nước nào, tiền tôi làm ra để tiêu, để đóng thuế chứ không dùng để mua quan, mua suất công chức nên cũng không thể "vùng lên", vì "vùng lên" sẽ bị Đảng ta cho đi "học tập tại trường đại học lớn" với các tội bẩn thỉu mà Đảng ta nghĩ ra hehe.

      Việc ẩn danh cũng không ngoài lí do không muốn bị Đảng ta ban tội hehe. Ngay cả những đồng chí dư luận viên bảo vệ Đảng (đơn cử các đồng chí chủ blog, các đồng chí ở đây, bao gồm cả đồng chí), chuyên đi bôi nhọ, soi mói, nói xấu người khác cũng "ẩn danh" chứ hào sảng nỗi gì hehe.

      Xóa
    2. Anh viết rất rõ ràng và đầy đủ ý tứ như vậy mà mầy còn không hiểu nổi. Viết lại đéo gì lằng nhằng như thằng tự kỉ thế kia.

      Cho 2 phương án, mày không chọn cả 2. Vậy giờ mày thích kiểu gì? Ngồi chửi đổng thôi à? Điên à?

      Hay là cho mày thêm lựa chọn giá đúng: Ra Hoàng Sa chửi nhau với bọn Cẩu???

      Nếu không nữa thì chỉ còn một cách. Mày đừng làm anh buồn nếu cách cuối cùng đấy là hợp với mày nhé.

      Chưa thấy đứa nào nói chuyện ngu như thằng này. Mình nói đủ cho nó, nó lại Đảng, DLV, chủ blog, chế độ... blah blah....

      Nói cho đúng chủ đề của người ta đưa ra thôi. Còn nói không được nữa huống chi là đòi làm cách mệnh. Tởm. Tiếc công đẻ quá trời trời

      Xóa
    3. Đồng chí đúng là kiểu ai nói gì thì nghe thế, ai hỏi gì thì trả lời thế, hỏi 2=1+1 có phải không thì chỉ muốn nghe là phải hoặc không mà không muốn biết là 2 = 1+1 = 3-1 = 4:2 =....nhỉ hehe.

      Đồng chí ít muốn dùng đầu óc nhỉ, chắc do đội mũ bảo hiểm 20.000 nhiều quá hehe

      Xóa
    4. Óc đéo gì lũ chúng mày.

      Giờ anh hỏi chúng mày thấy hình ở trên post không?

      63 comments có cái nào ăn nhập vào mấy cái hình trên kia chưa hả con lợn Vodka?

      Đéo trả lời được. Anh biểu đàn bà dán nguyên cả cái Diana đến tháng vào mõm đừng có trách đấy nhé.

      Xóa
    5. Tôi nói có sai đâu, đồng chí đúng là loại cho gì ăn nấy, hỏi gì nói nấy. Đã thế lại còn mất dạy nữa, bảo sao không làm xấu mặt Đảng ta, bôi nhọ gia đình cho được cơ chứ hehe

      Xóa
    6. vodka à, cái loại mày không chửi là không được, chửi là mất dạy thì cái thứ TT 1 cường quốc chửi VNCH là chó có gọi là mất dạy không... câm mẹ mày mà tu thân đi cho đời nó thêm tý đường, ăn mặn khát nước lắm con ạ.

      Xóa
  12. Anh rận TQ này nói đúng được ý định anh Mỹ rất muốn thọc tay vào VN đấy. Còn lại thì tự sướng. Đúng là TQ hiện mạnh hơn VN nhưng không thấy anh ta nhắc đến thông tin phòng thủ của VN. Không biết hay khinh thường ?

    Chiến thuật "trực thăng vận" người Mỹ rất tự hào nhưng ở VN đã thất bại thảm hại. Đặc biệt là chiến dịch đường 9 Nam Lào. Vậy mà anh ta còn bảo phải dùng chiến thuật này.

    Trả lờiXóa
  13. Đã nhận ra một điều là ở đây, rận là những người có học , đầy lí luận, sẵn sàng tranh luận không vụ lợi, họ chỉ để ý đến tính khoa học và logic của từng đề tài, từng stt mà chủ nhà treo lên ( để thảo luận chứ nhỉ, hổng lẽ treo chơi .... ? ) không phân biệt chính tà, không theo phe phái nào , họ là những người chỉ mong được sống thực sự là con người, dân chủ, văn minh mà thôi !
    Còn đám không rận là những loại đầu toàn bã đệu, luôn há mõm chực chờ Cmts của rận rồi văng ra những từ truyền thống gia đình họ , những ngôn từ mà đám rận không bao giờ nghĩ tới ,..v.v....
    Có phải thế không anh em rận ? Sống trong " trại súc vật " mà chỉ là rận thôi thì cũng quý lắm rồi ! còn có đám no - rận nữa , hổng lẽ là chó, là lợn ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để hưởng ứng cồng "chất" này và học tập Yeu VN, từ giờ tôi sẽ gọi những người "được" coi là "rận" là "bạn", "ông"/ "bà", "cậu"... Những người nhắm mắt khen Đảng ta, thích chửi bới, ăn nói mất dạy với những người không chịu bốc thơm khen Đảng ta thì tôi sẽ gọi là "đồng chí" hehe

      Xóa
    2. Rất chi là trí thức, rất chi là nhân văn, lùi 1 bước tiến 3 bước, thí tốt ăn hậu, rất chi là blah...blah...blah... thà làm rận chứ không làm người, thà làm chó dân chủ chứ không làm người xã hội, rất nhân văn, rất trí thức, rất... hết nói nổi.

      Xóa
  14. "Chiến thuật" của đồng chí nông dân cùi bắp đọc qua thì rất hay. Nhưng đồng chí nên lưu ý ra vỉa hè để kiểm chứng lại về cái "tin vỉa hè" về việc VN "tự trồng được" tên lửa có tầm bắn <500km.

    Bu lông ốc vít cường độ cao phải nhập, súng cá nhân còn phải nhập, xe máy mới chỉ lắp ráp chứ chưa sản xuất được thì việc "tự trồng được" tên lửa có tầm bắn <500km với đầy đủ các yếu tố như tên lửa, đầu đạn, bệ phóng...e là hơi hoang đường!

    Trả lờiXóa
  15. He he he, Vodka chỉ thạo món chửi Đảng thôi.

    Việt mua tên lửa tầm bắn 230 km và có thỏa thuận tự nâng cấp lên <500 km và ĐÃ nâng cấp được từ khoảng xxx tháng trước rồi, ấy là tin vỉa hè.

    Vodka vào mạng của dầu khí mà xem PTSC MC, Shipyard trúng thầu đóng dàn khoan ở nước ngoài đấy.

    Vodka chửi Đảng vu vơ thì được, còn nói những chuyện cần kiến thức thì kém lắm. Cũng thông cảm vì các đức cha chỉ cho kiki vodka khôn đến đấy thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Đó là các tên lửa đạn đạo cải tiến của liên xô,tầm bắn 500km ko phải nghi ngờ. Các loại tên lửa hành trình tầm bân dưới 300km mới sản xuất chuyển giao từ nga. Khái niệm tự tròng là gì đã? Rồi mới nển hỏi câu sau

    Trả lờiXóa
  17. Chuyện ốc vít đây DLV vô chém nè:

    "Chuyện thật 100% là Cty Canon Việt Nam muốn tăng tỷ lệ nội địa hóa các sản phẩm máy ảnh, máy in và máy photocopy, đã tìm đến các DN nội địa để đặt hàng “món” đinh vít đạt chuẩn ISO. Nhưng đến nay vẫn không có DN trong nước nào sản xuất được!"

    http://vietbao.vn/Khoa-hoc/Chung-ta-chua-tu-lam-duoc-cai-dinh-vit/70026183/188/

    Trả lờiXóa
  18. Địt mẹ thằng rận nặc danh ốc vít ở trên. Đó là chuyện năm 2005 nghe mày. Bây giờ là 2014, ta làm ốc vít được rồi. Nhưng mà tên lửa 230 lên 500km thì chắc chưa.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi thì rất muốn tin là quân đội của Đảng ta mạnh, nhưng chuyện quốc phòng không phải chuyện đùa, đồng chí nông dân cùi bắp đưa ra chút bằng chứng nào ngoài cái "tin vỉa hè" đi để "bạn đọc" yên tâm. Tin vỉa hè thì kể cả là vỉa hè phố Phan Đình Phùng hay Hoàng Diệu ở Hà Nội cũng đều không thể tin ngay, đồng chí ạ.

    Một người "trọng bằng chứng" như đồng chí thì không nên lôi cái "tin vỉa hè" ra làm căn cứ, đồng chí nông dân cùi bắp ạ.

    "Việt mua tên lửa tầm bắn 230 km và có thỏa thuận tự nâng cấp lên <500 km và ĐÃ nâng cấp được từ khoảng xxx tháng trước rồi, ấy là tin vỉa hè" ---> tin từ bà bán nước vỉa hè, ông xe ôm hay chị đồng nát, anh bảo vệ vậy, đồng chí nông dân cùi bắp? Nguồn chính thống đâu đồng chí đưa ra cho "bạn đọc" thưởng lãm! Nếu không có thì đồng chí ngoài tài ăn nói mất dạy, ăn không nói có và ngu dốt ra, nay lại phát lộ thêm tài tung tin vịt nữa rồi.

    Việc trúng thầu đóng dàn khoan, cũng tương tự như việc xây dựng các công trình hoành tráng kiểu như Nhà quốc hội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia...tại Hà Nội. Đó là công việc xây lắp. Xây lắp khác với chế tạo.

    Ngay trong nước, VN cũng đầy nhà máy đóng tàu đấy thôi. Việc xây lắp, đóng mới, sửa chữa đó khác hoàn toàn với công nghệ chế tạo vũ khí, đồng chí nông dân cùi bắp ạ. Việc chưa sản xuất được bu-lông ốc vít cường độ cao, luyện kim chất lượng cao...là có thật. Huống hồ trang bị quân sự, vũ khí đòi hỏi chất lượng vật liệu phải vô cùng tốt. Sản xuất mà cái gì cũng đi nhập hay sao? Vũ khí thật nó khác với đẽo súng gỗ, đồng chí ạ.

    Trả lờiXóa
  20. À hay ý đồng chí nông dân cùi bắp là VN ta nhập tên lửa tầm bắn 230 km về rồi tự nâng cấp thành tên lửa tầm bắn <500 km? 230 < 500 rồi mà, nâng cấp làm gì? Hehe. Hay là nâng cấp lên thành 490 km?

    Khoảng cách hơn 200 km được "nâng cấp" kia khó phết đấy chứ đùa đâu. Thuốc nổ tạo lực đẩy, vật liệu chế tạo, bệ/súng phóng tên lửa... VN mà "tự trồng được" kiểu này thì đúng là đáng mừng. Nhưng kể ra có nguồn tin chính thống nào thì tốt hơn là "tin vỉa hè" chứ nhỉ. Kể cả tin từ Tuyên giáo (cơ quan bị đồng chí nông dân cùi bắp sổ toẹt) thì cũng vẫn hơn là tin vỉa hè từ các quán nước, quán bia, quán cafe...

    Trả lờiXóa
  21. Khổ ghê, tui đã ghi rõ là tin vỉa hè rồi, tui không hy vong, không muốn và không cần kiki Vodka tin. Vậy đã rõ chưa nhỉ.

    Về cụ thể Vodka có biết cái tên lửa được cải tiến như thế nào để nâng tầm bắn không??? tui có biết nhưng tui cũng không kể cho kiki Vodka nghe đâu, phí lời.

    Vodka cho biết thế nào là "ốc vít chất lượng cao", "luyện kim chất lượng cao", VD chỉ số kéo, chỉ số căng đứt, hàm lượng C, Cr, Ni như thế nào gọi là "cao", xem thử trong đầu kiki Vodka có não hay có shit.

    So việc đóng giàn khoan với mấy cái nhà vớ vẩn trên đất liền à??? đần vừa thôi. Mấy ông kỹ sư xây dưng 7-10 tr VNĐ/ tháng, bị nợ lượng bét nhè, lương kỹ sư thiết kế dầu khí 5-7.000 USD/ tháng, phụ trách 15 - 20.000 USD/ tháng, chẳng bao giờ bị nợ lương. Tại sao có sự khác biệt vậy??? đơn giản là 2 đẳng cấp khác hẳn nhau. Có thể không biết sáng tác nhạc vẫn biết được nhạc hay hoặc dở, nhưng nói "tôi không biết tiếng Anh" lại đòi phê bình "bài viết tiếng Anh không hay" thì là điển hình của sự đần độn và ở đâu đó vẫn có loại đần độn đó so sánh kiểu như vậy.

    Khái niệm tự trồng là ta có cái tên lửa bắn ngắn ngắn, ta "chăm sóc" để nó bắn được dài dài.

    Trả lờiXóa
  22. Hehe, hóa ra đồng chí nông dân cùi bắp dùng nick nào thì cũng vẫn là cái bài đưa vấn đề ra nói cho sướng mồm, không cần người ta tin à? Thế bây giờ có tin vỉa hè là VN vừa ký hiệp ước bán toàn bộ HS-TS cho TQ nên vụ HD 981 Đảng ta nhất định chỉ hô hào mồm, cấm dân biểu tình và không muốn quốc tế hóa, chỉ năn nỉ đề nghị TQ rút về thôi đấy, đồng chí nông dân cùi bắp. TQ tất nhiên là không nghe, và Đảng ta cứ thế mà năn nỉ hehe. Tin vỉa hè ý mà!

    Những công trình hoành tráng như Trung tâm hội nghị quốc gia, Nhà quốc hội với bao nhiêu hệ thống kỹ thuật phức tạp, tầng hầm, kết cấu ngầm, kết cấu đặc biệt chống động đất, chống cháy nổ, bom mìn... mà đồng chí lại dám gọi là "mấy cái nhà vớ vẩn". Đúng là ngu còn hay chém hehe

    Kỹ sư thiết kế dầu khí là ngành gì vậy đồng chí nông dân cùi bắp?
    Hehe. Giàn khoan là 1 dạng công trình xây lắp trong nhóm công trình biển, kỹ sư hóa dầu của dầu khí không liên quan, kỹ sư khai thác, vận hành dàn khoan càng không. Kỹ sư thiết kế dầu khí tức là thiết kế ra dầu khí ấy hả đồng chí? Hehe

    Đồng chí muốn tìm hiểu về bu lông, ốc vít cường độ cao thì nên tìm hiểu trên mạng. Và cũng nên tìm hiểu xem ở VN có bao nhiêu nhà máy chế tạo được, hay toàn là đồ đi nhập. Lại còn ti toe "biết cách nâng tầm bắn nhưng không nói" mói nguy hiểm chứ hehe.

    Chết cười đồng chí đúng là cái loại đã ngu lại còn hay hót!

    Trả lờiXóa
  23. À mà có khi đồng chí chưa từng tận mắt thấy Trung tâm hội nghị QG (đã hoàn thành mấy năm trước) hay Nhà Quốc hội (đang xây dựng) ở HN nên mới dám phán thế nhỉ. Hoặc đồng chí ngu quá nên cứ nghĩ xây "nhà" là chỉ đơn giản như kiểu xây mấy cái nhà cấp 4 nhỉ hehe

    Trả lờiXóa
  24. Công trình trên bộ "cao cấp" nên lương kỹ sư thấp, còn dàn khoan "thấp cấp" nên lương kỹ sư cao. He he he đần vô đối.

    Hỏi chi tiết kiến thức là kiki vodka ngậm mõm ngay, biết gì mà trả lời. Cứ tiếp tục chửi ĐCS chung chung đi.

    Trả lờiXóa
  25. Hehe "kỹ sư thiết kế dầu khí" nông dân cùi bắp lại bí rồi hả? Sắp sửa chửi bậy và xin dừng cuộc chơi chưa? Hehe

    Trả lờiXóa
  26. Đồng chí "kỹ sư thiết kế dầu khí" nông dân cùi bắp nên biết là trong Tập đoàn dầu khí VN, những người lương cao ngoài là các đồng chí có vị trí cao thì phải là người trực tiếp ra giàn. "Kỹ sư thiết kế dầu khí" nếu ngồi văn phòng thì mơ cũng không có lương mấy nghìn $ đâu, đồng chí ạ.

    Hehe chết cười đồng chí đã hóng hớt lại còn thích nổ.

    Trả lờiXóa
  27. Hô hố, thằng đần chuyên được đức cha thông giáo vào Vũng tàu mà xem "kỹ sư thiết kế dầu khí" làm việc. Đi đường 30/4, qua cổng cảng VSP, rẽ phải vào cảng PTSC Base thấy bãi thi công của PTSC MC.

    Trả lờiXóa
  28. Theo đúng phong cách của đồng chí nông dân cùi bắp, xin được hỏi đồng chí là cái "Khái niệm tự trồng là ta có cái tên lửa bắn ngắn ngắn, ta "chăm sóc" để nó bắn được dài dài." này được ghi ở văn bản hay từ điển nào? Hehe

    Chết cười với "kỹ sư thiết kế dầu khí" nông dân cùi bắp này mất thôi!

    Trả lờiXóa
  29. "Kỹ sư thiết kế dầu khí" nông dân cùi bắp cho hỏi "kỹ sư thiết kế dầu khí" là thiết kế món gì? Đường, cầu, giàn, công trình...hay thiết kế ra dầu? Hehe

    Trả lờiXóa
  30. Tôi nghĩ có khi "kỹ sư thiết kế dầu khí" là 1 ngành học mới dành riêng cho dư luận viên nông dân cùi bắp. Đây là một ngành học được tạo ra dành cho đồng chí đần độn vào bậc nhất của thế giới sinh vật hehe

    Trả lờiXóa
  31. Hỏi nhiều là lộ độ đần:

    Kỹ sư thiết kế dầu khí là kỹ sư (không phải cử nhân) làm việc thiết kế (không phải làm việc ở bộ phần mua sắm, thương mại) cho các công trình dầu khí (không phải dân dụng).

    Thỏa mãn ông đần chưa???

    Trả lờiXóa
  32. Xin hỏi đồng chí "kỹ sư thiết kế dầu khí" nông dân cùi bắp là khái niệm đó được ghi ở đâu? Đã có văn bản nào có cụm từ "kỹ sư thiết kế dầu khí" chưa vậy?

    Các công trình dầu khí là giàn khoan hay cảng hay cầu hay đường ống dẫn dầu, dẫn khí hay nhà máy hay viện nghiên cứu hay văn phòng...? Thiết kế ở đây là thiết kế kiến trúc hay kết cấu hay điện? Hehe chết cười đã ngu còn hay chém gió.

    Trả lờiXóa
  33. Mời kiki vodka tự tra cứu lấy. Tui không có thời gian. Tui đưa địa chỉ của dân thiết kế dầu khí ở Vũng tàu rồi đó, chịu khó "tăng ca" nhận thông giáo của đức cha lấy chi phí mà đi cho mở mang đầu óc. Vào đó hỏi trong dãy phòng container văn phòng đó có bao nhiêu ông kỹ sư và làm các lĩnh vực nào cho giàn khoan.

    Cái chuyện ốc vít và luyện kim, tui hỏi cho vui thôi, kiki vodka không cần trả lời đâu. Riêng kiki vodka thì không cần kiểm chứng về độ đần.

    Thôi nhé.

    Trả lờiXóa
  34. À quên, gửi kiki vodka cái cty có tên "thiết kế dầu khí" này. http://www.pve.vn/vn/home.

    Anh chàng này chỉ để kiki vodka biết là có khái niệm "thiết kế dầu khí" thôi. Còn lương bổng cao thì là đám kỹ sư thiết kế dầu khí tui nói ở Vũng tàu hoặc ở các nhà thầu phụ mới cao.

    Mọi thứ đủ rồi, kiki vodka đừng chạy theo cắn gấu quần nữa nhé.

    Trả lờiXóa
  35. Đồng chí kỹ sư thiết kế dầu khí nông dân cùi bắp bí rồi phỏng hehe. Lần sau bớt chém gió chuyện hóng hớt vỉa hè đi nhé đồng chí.

    Chết cười kỹ sư ngồi văn phòng/container công trường mà dám chém lương $5000-$6000 hehe. Ngu ơi là ngu!

    Trả lờiXóa
  36. Vodka, vào đó xem container VP có cả kỹ sư trưởng lương 15,000 USD ngồi đó.

    Trả lờiXóa
  37. Kiki Vodka xem có cần gửi thư hỏi "TCT tư vấn thiết kế dầu khí" về khái niệm "thiết kế dầu khí" không.

    Thôi nhé.

    Trả lờiXóa
  38. Chết cười đồng chí "kỹ sư thiết kế dầu khí" nông dân cùi bắp càng nói càng ngu.

    Đồng chí có biết một công trình/dự án có bao nhiêu kỹ sư trưởng không? Kỹ sư trưởng là vị trí quản lý hay là kỹ sư bình thường? Để được làm kỹ sư trưởng thì cần phải đáp ứng được những yêu cầu về kinh nghiệm/bằng cấp như thế nào?

    Chết cười, đồng chí dám chém "Mấy ông kỹ sư xây dưng 7-10 tr VNĐ/ tháng, bị nợ lượng bét nhè, lương kỹ sư thiết kế dầu khí 5-7.000 USD/ tháng, phụ trách 15 - 20.000 USD/ tháng, chẳng bao giờ bị nợ lương." bây giờ lại lôi "kỹ sư trưởng" ra để cãi cho cái "kỹ sư thiết kế dầu khí" lương tháng 5-7000 USD/tháng à? Hehe.

    Tôi đã nói rõ với đồng chí rồi:

    ----
    Vodka16:45 Ngày 06 tháng 06 năm 2014

    Đồng chí "kỹ sư thiết kế dầu khí" nông dân cùi bắp nên biết là trong Tập đoàn dầu khí VN, những người lương cao ngoài là các đồng chí có vị trí cao thì phải là người trực tiếp ra giàn. "Kỹ sư thiết kế dầu khí" nếu ngồi văn phòng thì mơ cũng không có lương mấy nghìn $ đâu, đồng chí ạ.

    Hehe chết cười đồng chí đã hóng hớt lại còn thích nổ.
    ----

    Ở đấy mà cãi sống cãi chết về cái "kỹ sư thiết kế dầu khí" do mình bịa ra hehe. Thà cứ nhận là "em nhỡ mồm" hoặc "em chém gió ẩu do hóng hớt nhầm"...thì người ta còn thương, đằng này còn cố cãi lấy cãi để. Đồng chí bịa ra cái "kỹ sư thiết kế dầu khí" thế này, có khi mấy hôm nữa lại bịa ra vị trí Phó Tổng bí thư Đảng CSVN, rồi bảo người đang căn vặn mình "đi mà hỏi Ban Tổ chức Trung ương" nhỉ.

    Hehe. Ngu ơi là ngu, ngu vô đối luôn! Đúng là dư luận viên kiêm "kỹ sư thiết kế dầu khí" có khác hehe

    Trả lờiXóa
  39. Tốm cái vạy lại, mấy anh rận Vốc cứt Xờ lờ, Tờ bờ có ra Trường Sa húng cho với rận tàu không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câu này phải hỏi các đồng chí dư luận viên yêu Đảng ta tuyệt đối chứ, đồng chí!

      Xóa
  40. À lại còn cái tên TCT kia, bây giờ tôi mới đọc được cồng đó. Đồng chí kỹ sư thiết kế dầu khí nông dân cùi bắp không phân biệt được tên công ty và tên 1 ngành nghề à? Đồng chí có biết Công ty Tài chính Dầu khí (tiền thân của PVCom Bank) và Công ty Bất động sản Dầu khí không?

    Trả lờiXóa
  41. YÊU NƯỚC VIỆTlúc 21:50 6 tháng 6, 2014

    Cái blog Tienlang này chứa toàn đồ nhơ bẩn đầy ra cả nhà, thối quá.
    Cô Lan Hương đẹp người mà để dơ như thế này chịu được sao hở cô ?
    Hãy dẹp đi những đồ rác rưởi tanh hôi đi. Phải làm người có văn hóa và tự trọng. Đừng để người ta khinh bỉ...

    Trả lờiXóa
  42. Phải thừa nhận Vodka là một địch thủ đầy cảm hứng, và phần còn lại là những người đồng chí đáng sợ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhầm rồi, vodka là 1 con chó, và mọi người đang cố dắt con chó đó, nó thật dữ tợn.

      Xóa
  43. Tôi đã khóc khi được đọc kế hoạch này! Về cơ bản thì rận tàu cũng ngờ u như rận việt. Cái ý tưởng đánh thanh hóa thì VN đã xây dựng chiến lược phòng thủ từ hồi 196x rồi kìa. Quân đoàn 2 chủ lực ở đó đấy, cứ ngỡ vài trăm cái tên lửa là oánh được ngay không bằng, vài trăm cái tên lửa so được với mấy trăm lượt B52 rải thảm không?

    Trả lờiXóa
  44. nong dan cùi bắp ngu cực ngu kỳ nhưng lại ham phô cái ngu ra. Buồn cười nhất là hắn hay dùng nick clôn để tự khen mình...

    Trả lờiXóa
  45. Bọn này không phải rận tàu, chính xác chúng là hồng vệ binh. Rận tàu sao lại ca ngợi Mao chủ tịt..?

    Trả lờiXóa
  46. Minh dương nên tìm nông dân mà cắn, tui không liên quan. Món clone nick thì minh dương nên liên hệ đệ tử kiki giáo và dân chủ lộn gằm.

    Kỹ sư thiết kế dầu khí: Kỹ sư làm về thiết kế cho các công trình dầu khí. Nếu vẫn còn đần, xin vào trang www.pve.com.vn.

    Thu nhập của kỹ sư thiết kế dầu khí: mời đi theo đường 30/4 (Vũng tàu), qua cổng cảng VSP, rẽ phải vào khu cảng PTSC Supply Base tìm khu văn phòng container của PTSC MC hỏi các kỹ sư và chuyên gia (gồm cả người Việt và tây).

    Từ chủ đề chiến tranh mà kiki vodka lòng vòng sang tận chủ đề lương, he he he, đúng là được các đức cha thông giáo nhiều nên lan man vãi.

    Mời kiki vodka tiếp tục ẳng.

    Trả lờiXóa
  47. Vẫn lôi cái tên công ty thuộc tập đoàn Dầu Khí ra cãi hả đồng chí nông dân cùi bắp? Cái tên Dầu khí là để nhận diện thành viên của Tập đoàn dầu khí QGVN đấy, đồng chí đầu đất ạ.

    Tài chính Dầu khí, Bảo hiểm Dầu khí cũng là ngành riêng phục vụ Dầu khí à? Hehe ngu còn cố cãi!

    Trả lờiXóa
  48. Đồng chí kỹ sư thiết kế dầu khí nông dân cùi bắp đần độn oán tôi không nói chuyện "chiến tranh" à? Nói làm gì khi đồng chí lôi tin vỉa hè ra và nói rằng không cần ai (tôi) tin hehe. "Lời nói, đọi máu" mà đồng chí cứ làm như trung tiện ấy nhỉ cứ thế là phọt ra vu vơ hehe

    Trả lờiXóa
  49. Ha ha ha, hoạt động dầu khí ngoài tập đoàn dầu khí còn có n+1 các nhà thầu phụ dầu khí kiki vodka à. Đần độn hết cỡ.

    Tài chính dầu khí, Bào hiểm dầu khí thì hoạt động ban đầu chủ yếu là phục vụ dầu khí kiki vodka à.

    Tui vẫn không cần kiki vodka tin đâu.

    Trả lờiXóa
  50. Chết cười đồng chí kỹ sư thiết kế dầu khi nông dân cùi bắp vẫn cố chứng tỏ độ ngu và lì lợm nhỉ hehe. Đồng chí vẫn không thể phân biệt nổi cái tên để nhận diện và ngành nghề à mà còn cố cãi. PVFC, PVI được lập ra "ban đầu để phục vụ dầu khí" hehe. Chết cười vì độ ngu của đồng chí mất thôi. PVFC Land cũng là được lập ra để phục vụ Dầu khí nhỉ. Chết cười ngu ơi là ngu. Đấy là các hoạt động đầu tư ngoài ngành của Tập đoàn Dầu khí QGVN, và cái tên Dầu khí (PV) nó như là "nhận diện thương hiệu". Đồng chí ngu đến độ đánh đồng Tổng công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí với ngành "kỹ sư thiết kế dầu khí" (sau được giải thích đần độn là "kỹ sư thiết kế các công trình dầu khí") thì tôi cũng phục độ ngu của đồng chí ngày một thăng tiến.

    Kỹ sư thiết kế dầu khí nông dân cùi bắp không muốn nhận sự giáo hóa của tôi mà quyết tâm ngu thì nên nói một câu xin tôi. Đại ý là "Em xin anh từ nay coi lời em nói như tiếng trung tiện, tức là thối khắm và vô nghĩa, anh đừng mất công bận tâm đến làm gì". Đồng chí nói thế, tôi sẽ dừng việc giáo hóa đồng chí lại, vì lời nói phát ra từ miệng, còn trung tiện phát ra từ tĩ. Miệng ở trên đầu, tĩ ở dưới mông. Đồng chí nói thế, tôi sẽ thôi ngay việc giáo hóa người suy nghĩ bằng mông như đồng chí ngay hehe

    Trả lờiXóa
  51. Kiki vodka ăn nhiều shit của đức cha quá phát rồ rồi.

    Petrovietnam với biểu tượng ngọn lửa hình càng cua thì được "nhận diện thương hiệu" còn chữ "dầu khí" thì được nhận diện ở đâu hả kiki vodka??? VD này: http://anphapetrol.com/?p=75. Hay là Alphapetrol cũng thuộc Petrovietnam??? Hay Foster Wheeler - cty tư vấn thiết kế cho NMLHD Nghi sơn cũng thuộc Petrovietnam???

    Tui mua đồng nát của đám dầu khí gần 20 năm đó, kiki vodka đần độn lắm.

    Có thằng đần quá nên tui phải nói rõ ra kỹ sư làm việc thiết kế cho các công trình dầu khí, người thường thì ai chả hiểu. Đó là CÔNG VIỆC khác với NGHÀNH học trong trường ĐH. Loại đần cứ tự nhầm rồi lại tường người khác nói.

    Kiki Vodka về nhà thờ giáo hóa lẫn lộn với các đức cha đi, tôi không có hứng thú với đám đần bị thông giáo đâu. Bị tống shit đầy alo rồi còn định giáo hóa ai. Kiki vodka cứ tiếp tục chuyên môn chửi ĐCS chung chung là được, đừng xen vào chuyện khác kẻo lại ...ứt đầy alo.

    Trả lờiXóa
  52. Chết cười kỹ sư thiết kế dầu khí vẫn cố cãi nhỉ. Công ty Alphapetrol tên là gì? PVAlpha à? Hay là Công ty Alpha Dầu khí? Foster Wheeler tên của nó là gì? PV Foster Wheeler à? Hay Foster Wheeler Dầu khí. Hehe. Cố tách nguyên câu của tôi là "Đấy là các hoạt động đầu tư ngoài ngành của Tập đoàn Dầu khí QGVN, và cái tên Dầu khí (PV) nó như là "nhận diện thương hiệu"" ra để cãi về cái "nhận diện thương hiệu" nữa cơ à? Hehe

    Còn cố cãi CÔNG VIỆC và NGÀNH HỌC nữa cơ đấy. Công việc kỹ sư thiết kế dầu khí ở đâu ra? Nếu đồng chí bi bô là Kỹ sư thiết kế của/ngành/công trình/công ty/vân vân Dầu khí thì đã đi một nhẽ, đồng chí ạ.

    Chết cười với kỹ sư thiết kế dầu khí giỏi số học này mất thôi. Ngu ơi là ngu hehe

    Trả lờiXóa
  53. Đồng chí nông dân cùi bắp với kiến văn ngang ngọn cỏ, ngôn từ mất dạy phong phú, khẳng định chưa quá 23 tuổi, hàng ngày vẫn xin tiền bố mẹ, lê la vỉa hè hóng hớt. Chết cười dám chém làm ăn với DK 20 năm mới kinh hehe. Đúng là dư luận viên kiêm kỹ sư thiết kế dầu khí có khác hehe

    Trả lờiXóa
  54. Trong video, từ trá sang phải: Tống Hiểu Quân (Bắc Kinh), Đổng Gia Huy (Hong Kong), và Mã Đỉnh Thịnh (Hong Kong). Chữ thì dùng phồn thể tức là không phải phát sóng từ Trung Quốc (dùng giản thể). Đài Loan dùng phồn thể. Hong Kong thì dùng cả hai. Tống Hiểu Quân là một blogger sống ở TQ, đã từng góp phần viết sách Unhappy China (Trung Quốc Bất Cao Hứng) là một tác phẩm bất đồng chính kiến nhưng nghiêng về quan niệm dân tộc cực đoan, đòi TQ bành trướng thế lực. Đổng Gia Huy có chương trình phát thanh, nhưng tôi không rõ lắm về người này. Mã Đỉnh Thịnh theo wiki tiếng Hán là người bình luận quân sự sống ở HK.

    Trả lờiXóa
  55. Mẹ, ngẫm ra rận Tàu vẫn hơn rận Việt, chí ít con tham mưu dc việc đánh chiếm VN, còn rận Việt thì chỉ có mỗi chửi là giỏi.

    Trả lờiXóa