Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP VỚI NGÀI ĐẠI SỨ MỸ TED OSIUS

Đại sứ Hoa Kỳ Ted Osius (áo trắng) và người bạn đời- anh Clayton Bond cùng con trai Theodore Alan Bond-Osius (Tabo)
Lời dẫn: Đại sứ Hoa Kỳ Ted Osius vừa ra Thông cáo Báo chí nhân việc Nguyễn Văn Đài bị bắt. Thông cáo báo chí này được Đại sứ đưa lên trang fb cá nhân của mình. Google.tienlang xin mở ngoặc: Đại sứ Hoa Kỳ Ted Osius là người rất rành tiếng Việt và trang fb cá nhân của mình, Đại sứ viết bằng tiếng Việt. Google.tienlang xin chép cả bản Thông cáo báo chí từ trang fb cá nhân  cùng một vài ý kiến trao đổi của cư dân mạng trao đổi cùng Đại sứ ....

--------------------------

THÔNG CÁO BÁO CHÍ:

Tuyên bố của Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Ted Osius
Ngày 29 tháng 12 năm 2015

Tôi quan ngại sâu sắc do những báo cáo gần đây về các vụ sách nhiễu và giam giữ các nhà hoạt động nhân quyền ôn hòa, trong đó có vụ bắt giữ ông Nguyễn Văn Đài ngày 16 tháng 12, cũng như thông tin về việc ông Hoàng Đức Bình, bà Đỗ Thị Minh Hạnh và các nhà hoạt động vì quyền lao động ôn hòa khác bị cảnh sát hành hung ở thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25 tháng 12.

Xu hướng đáng lo này, tại thời điểm này, đe dọa làm lu mờ sự tiến bộ của Việt Nam về nhân quyền trong những năm gần đây. Tôi thúc giục chính phủ Việt Nam điều tra các báo cáo về các cuộc hành hung ngay lập tức và buộc bất kỳ quan chức có trách nhiệm phải giải trình.

Hoa Kỳ kêu gọi Việt Nam đảm bảo rằng luật pháp và hành động của nước mình nhất quán với các nghĩa vụ và cam kết quốc tế của mình. Chúng tôi cũng thúc giục chính phủ thả vô điều kiện tất cả tù nhân lương tâm và cho phép mọi cá nhân ở Việt Nam bày tỏ quan điểm chính trị của họ mà không sợ bị trả thù.

MEDIA RELEASE:

Statement by U.S. Ambassador to Vietnam Ted Osius
December 29, 2015

I am deeply concerned by recent reports of harassment and detentions of peaceful human rights advocates, to include the December 16 arrest of Nguyen Van Dai, and information that Hoang Duc Binh, Do Thi Minh Hanh, and other peaceful labor rights activists reportedly were assaulted by police in Ho Chi Minh City on December 25.

This disturbing trend, at this time, threatens to overshadow Vietnam’s progress on human rights in recent years. I urge the Vietnamese government to investigate reports of these assaults immediately and to hold accountable any officials responsible.

The United States calls on Vietnam to ensure its laws and actions are consistent with its international obligations and commitments. We also urge the government to release unconditionally all prisoners of conscience and allow all individuals in Vietnam to express their political views without fear of retribution.
Hôm qua
Nguyễn Thành Nam, Hưng Nadal, Lương Gia Huyy và 3.838 người khác thích điều này.
Bình Luận
Kim Như Hoàng
Kim Như Hoàng Chào ngài đại sứ: Tôi thấy rằng, VN trong nhiều năm qua đã đạt được nhiều tiến bộ về nhân quyền: Ví dụ: Không cấm hôn nhân đồng giới. Điều đó, hẳn ngài và chồng (hoặc vợ gì đó của ngài) cùng đứa con và chồng (hoặc vợ) tương lai của nó sẽ sướng phát điên ra.

Chúng tôi đếch cần cái thứ nhân quyền bệnh hoạn của các ngài. Mang nó về khi chấm dứt kỳ đại sứ của mình cùng chồng mình.
Mấy triệu ng chết, vài ba triệu nhiễm chất độc da cam là quá đủ. Đến nay, một lời xin lỗi với VN các người còn không có.
Những kẻ giết người không đủ tư cách để nói về nhân quyền. Cho tôi hỏi thăm sức khỏe chồng ngài, mong ngài sớm về nước.
Trương Đại Dương Biểu tượng cảm xúc cry hịch nhân quyền
Nguyễn Thu Thuỷ
Nguyễn Thu Thuỷ :)) Dạo này hay bị đau ruột
Phan Khắc Nam
Phan Khắc Nam
Trung Thanh Pham
Trung Thanh Pham Chất độc màu da cam hay lương khô đểu thuốc men đểu mẫu quốc của mày cấp cho lính Bắc Việt làm dị dạng nhỉ ?
Liêu Trai
Liêu Trai Tam than
Liêu Trai
Liêu Trai Dinh cao tri tue giai cap cong nhan nong cot
The giai cap cong nhan o vn ko phai no le la gi thang ngu
Liêu Trai
Liêu Trai May deo hieu nhan quyen la gi hay may co suy cho doc tai hut mau dong bao ban nuoc cho trung cong
Nguyễn Phúc Thuỵ Du
Nguyễn Phúc Thuỵ Du Trung Thanh Pham thế sao lính Mỹ cũng bị thế lính Mỹ do mẫu quốc nào cho ăn vậy Biểu tượng cảm xúc colonthree
Trương Đại Dương
Trương Đại Dương Mấy thằng cựu lính Hàn chắc cũng trộm lương đểu của Bắc Việt ăn quá Biểu tượng cảm xúc pacman giờ chúng nó kiện ầm lên kìa, Biểu tượng cảm xúc pacman
Trương Đại Dương
Trương Đại Dương Còn thằng bệnh kia tải vietkey về cái, ko thì cút
Phan Khắc Nam
Phan Khắc Nam Trung Thanh Pham Thế lính Mỹ nhiễm chất độc da cam trong chiến tranh VN cũng do lương khô à? Ngu như chó vậy?
http://www.tinmoi.vn/Linh-My-nan-nhan-chat-doc-da-cam-da...
Trần Giang
Trần Giang #Dương kệ thằng Liêu Gái đó đi. Nó chỉ biết chửi đổng thôi. Quăng mặc định chó lợn liệt não
Trung Thanh Pham
Trung Thanh Pham Lính Mỹ nó bị là bị ung thư chứ bị đẻ con dị dạng thì lại khác nhé , mày thấy lính quân lực với lính Mỹ nào bị như vậy không . Thế mà cũng có mấy đứa đầu đất óc cứt đi like cmt của mày thì đủ hiểu dân trí ở đây nó nát như nào ?
Thúy Vy Hồ
Thúy Vy Hồ Liêu Trai Cái tên là thấy mờ ảo rồi.
Việt banana ngoài vàng trong trắng.Mất gốc 100% rồi
Thuy Cao
Thuy Cao Vote
Nguyễn Phúc Thuỵ Du
Nguyễn Phúc Thuỵ Du
Nguyễn Phúc Thuỵ Du Trung Thanh Pham dân trí cao thì đọc tiếp đi nhá http://www.huffingtonpost.com/.../agent-orange-victims_n...
Cậu Công
Cậu Công Mấy thằng bưng bô bu mỹ phát tởm
Hoàng Quốc Hùng
Hoàng Quốc Hùng Kim Như Hoàng Biểu tượng cảm xúc like bác ơi...
Thây Ghét
Thây Ghét Hoá ra đại sứ puê cmn đuê ah?
Trương Đại Dương
Trương Đại Dương Thây Ghét có chồng hay vợ da đen và 1 con nuôi mà Biểu tượng cảm xúc pacman
Vo Dat
Vo Dat Cái gì gọi là nhân quyền bệnh hoạn. Thể loại gì đây. Dư luân viên ah :))) nói ko biết suy nghĩ ah.
Nguyễn Nam
Nguyễn Nam Đúng là thằng bệnh hoạn và chỉ có những thằng bệnh hoạn vs đéo có não mới đứng về phía ba que
Chanh Pham
Chanh Pham Kim Như Hoàng, bạn vào tường nhà người ta, hơn nữa đây là Đại sứ đương nhiệm mà bạn nói năng hổn hào mất dạy. Bạn có thể bất đồng quan điểm, bạn có thể phản biện lại. Nhưng cách nói năng xỉa xói, vô học thì không thể chấp nhận được. Bạn đừng làm xấu mặt người Việt Nam
Thái Sơn Dũng
Thái Sơn Dũng Một dư luận viên đại diện cho tầng lớp vô văn hoá cho biết.
Trương Đại Dương
Trương Đại Dương nhân quyền mà, nghe mấy con rận nói ở Mỹ muốn chửi tổng thống cũng được, xưa có thằng mang hình Bush ra đường cầu xin đá đít nữa mà,
thế sao VN ý kiến 1 tí lại hỗn hào mất dạy???
Nguyễn Phúc Thuỵ Du
Nguyễn Phúc Thuỵ Du Thái Sơn Dũng Nói sai chổ nào xin cho biết
Lê Xuân Việt Anh
Lê Xuân Việt Anh Họ định can thiệp vào chn VN là người VN chúng ta có quyền lên án hành vi ấy. Bác Kim Như Hoàng ko sai. Bây h bố mẹ bạn xích mích nhỏ thì có thằng hàng xóm đã li hôn 10 lần vào khuyên giải rằng cãi nhau ko tốt thì bạn có quyền đc rằng: Đm đã li hôn 10 lần còn trở vở uyên bác ko ?
Trần Phúc
Trần Phúc Mày là ai vậy kim như hoàng, mày là dư luận viên à ( dâm lợn viên ), những con chó như mày thì đừng vào đây mà sủa gâu gâu nhé
Lê Xuân Việt Anh
Lê Xuân Việt Anh Ông ĐSQ đồng tính là đúng nói ra sự thật thì đã sao. Người đồng tính mong muốn như ng bình thường nhưng khi ai nhắc đến nó lại nhẩy cẫng cả lên là tđn Biểu tượng cảm xúc pacman
Tuong Vy Nguyen
Tuong Vy Nguyen Vô tri!
Đào Việt
Đào Việt Thằng lồn kim như hoàng này là chủ nghĩa phát xít và band nó cũng vậy, thêm thằng Huy Văn Nguyen nữa, hoạt động chánh trị bằng cách on fb Biểu tượng cảm xúc smile mà bụng thì đói như chó sói ?! Bà con hoang mang gì vs thằng này Biểu tượng cảm xúc smile
Trương Đại Dương
Trương Đại Dương cu li mẽo vào ẳng kìa , hihi
Trung Thanh Pham
Trung Thanh Pham Đéo liên quan tí nào , mày trả lời câu hỏi của tao đi , tại sao chỉ lính Bắc Việt mới đẻ con dị dạng còn lính Mỹ với lính quân lực k ai bị mặc dù chung 1 chiến trường ?
Trương Đại Dương
Trương Đại Dương Bác sỹ quân y Mỹ, Allen Hassan, ghi lại: "Trong suốt cuộc chiến, các báo cáo về tình trạng trẻ em bị dị dạng bẩm sinh xuất hiện trên báo chí Sài Gòn đều bị gạt bỏ vì liên quân cho rằng điều đó chỉ giúp tuyên truyền cho Cộng sản... Là một bác sĩ, tôi đã nhìn thấy hàng trăm cựu chiến binh Mỹ mắc chứng vô sinh, ung thư, tiểu đường loại 2 và nhiều vấn đề về sức khỏe khác có liên quan đến việc phơi nhiễm chất da cam tại Việt Nam. Tôi từng chứng kiến những người vợ của họ mang thai chết lưu (bào thai bị chết trong bụng mẹ), hoặc sinh con dị dạng. Vợ của một cựu chiến binh tôi từng gặp đã sinh ra một đứa con không có đầu. Tôi tin thảm họa của gia đình này là hệ quả trực tiếp vì sự phơi nhiễm của người cha với chất da cam."[23]
Trương Đại Dương
Trương Đại Dương Stephen Price, nhân viên kỹ thuật tại căn cứ không quân Mỹ tại Đà Nẵng vào năm 1967, nơi Mỹ có kho chứa chất da cam, bị nhiễm dioxin cao gấp 365 lần so với ngưỡng mà Tổ chức Y tế Thế giới cho là an toàn. Ông chết năm 2008 do bệnh bạch cầu và tiểu đường, các con gái ông đều bị dị tật hệ thần kinh do tật nứt đốt sống.[21]
Ted Hutches bị phơi nhiễm chất độc da cam ở Việt Nam vào năm 1965, khi ông làm nhiệm vụ bơm nước vào các bồn hóa chất và dùng làm nước tắm. Một năm sau khi trở về Mỹ, chân Hutches bắt đầu sưng và tê liệt. 2 con gái ông, được sinh ra vào năm 1968 và năm 1970, đều bị dị tật bẩm sinh: dị dạng hông và khớp gối, liệt chân và không có khả năng lao động. Ở tuổi 70, Ted Hutches bị viêm mô tế bào, ung thư và rối loạn thần kinh khiến chân bại liệt. Ông nộp đơn đòi bồi thường từ năm 1978, nhưng phải sau 24 năm mới được xét duyệt và nhận đền bù, nhưng 2 con ông thì không được đền bù (vì chính phủ Mỹ từ chối công nhận dioxin gây dị tật thai nhi)[22]
Trương Đại Dương
Trương Đại Dương hốc đi mấy con phò sủa dioxin ko gây quái thai
Trung Thanh Pham
Trung Thanh Pham Này con súc vật , nếu mày tìm được bằng chứng lính Mỹ và lính quân lực thì mang ra đây , còn không thì tốt m nên câm mồm m lại . M nghĩ tự nhiên CS thua kiện hàng chục năm nay ? Thứ nhất nó vi phạm hđ Geneva vượt vĩ tuyến 17 vào đạn miền Nam , thứ 2 là Dioxin gây ung thư chứ k có gây dị dạng .
Trung Thanh Pham
Trung Thanh Pham Hỏi bằng chứng phe cờ vàng bị dị dạng 1 ông thì đưa ảnh nạn nhân miền Bắc 1 ông thì trích dẫn chữ , thế mà cũng đòi tranh luận .
Loan Nguyen
Loan Nguyen ăn nói trật đường rầy.
Phạm Trường Thiên
Phạm Trường Thiên Trung Thanh Pham ung thư có chết người ko? Cứ cho là dioxin chỉ gây ung thư đi, vậy "nhân quyền" của mẽo là rải chất gây ung thư xuống đất VN ah, ẳng ngu vl!
Trung Thanh Pham
Trung Thanh Pham Đã là chiến tranh thì phải có giết chóc , phải man rợ . Quân CS vào Nam chả giết chóc dân thường bỏ mẹ ra khác gì còn đi chê .
Trung Thanh Pham
Trung Thanh Pham Ngày xưa bọn Mã bọn Indo nó chả giết Cộng ác vl ra thì mới được như ngày nay à :))
Trương Đại Dương
Trương Đại Dương Đã ngu còn mù, biến cm mày đi Biểu tượng cảm xúc penguin
Trương Đại Dương
Trương Đại Dương Tặng mày nè,
" thằng ngu có mắt như mù
Mù nên cứ tưởng, ai cũng ngu như mình"
Phạm Trường Thiên
Phạm Trường Thiên Giết chóc man rợ là phải rải điôxin giết vài thế hệ đất nước ngta như vậy hả Trung Thanh Pham, rải cả vào dân miền nam chứ ko phải rải vô rừng ko đâu, vậy thì mẽo có quyền gì rao giảng "nhân quyền"? Ôhô, tại sao quân CS giết chóc thường dân như thế mà 30.04 ngta lại đem cờ hoa ra "đánh đuổi" CS như thế? Ngu để phần cho chó nó ngu với chứ!
Hữu Tri
Hữu Tri Kim Như Hoàng nói như cắn vào đít tao
Chanh Pham
Chanh Pham Trương Đại Dương Nhân quyền khác với hổn hào và mất dạy bạn à. Có thể khác chính kiến và được quyền phản biện. Nhưng đang ở trong tường nhà FB người ta mà nói kiểu soi mói, xỉa xói thì không còn là tranh luận hay phản biện nữa. Mà là vô học đó bạn
Phạm Trường Thiên
Phạm Trường Thiên Tóm lại là "da tao rất đen, và tao đ' thích nhân quyền kiểu mẽo, da chúng mày trắng chúng mày thích thì kệ phụ huynh chúng mày"! Đc chưa bọn 3 que?
Nguyễn Thu Thuỷ
Nguyễn Thu Thuỷ Trung Thanh Pham : Thông não đi ếch , tội nghiệp quá :))

https://www.facebook.com/hoighetphandong/photos/a.534990503208918.1073741836.124739034234069/1146062572101705/?type=3&theater
HỘI NHỮNG NGƯỜI GHÉT BỌN PHẢN ĐỘNG
Cách đây vài tháng chính phủ Mỹ vừa chấp nhận khoản trợ cấp thương tật 47,5 triệu đôla cho các phi công và nhân viên phục vụ trên các máy bay C-123 chuyên rải CHẤT ĐỘC DA CAM trong Chiến tranh Việt Nam.
Khoản này được chi cho 2.100 người được coi là bị nhiễm độc dư lượng chất độc da cam từ CÁC MÁY BAY đã thực hiện các phi vụ rải chất độc da cam xuống đất đai Việt Nam.
Họ bao gồm những người đã bay trong thời gian chiến tranh Việt Nam, cho đến những người bay trên các máy bay này tới năm 1986. Khoản tiền sẽ được giải ngân trong 10 năm.
Vậy là sau lực lượng mặt đất được thừa nhận là bị ảnh hưởng từ Agent Orange (do MONSANTO và DOW sản xuất), không quân đã được đưa vào danh sách bồi thường. Đã thấy Bộ Cựu binh Mỹ nhắc sơ đến 200.000 lính thủy, họ cũng có khiếu nại về việc chịu ảnh hưởng của dư lượng chất độc da cam khi phục vụ trên các chiếm hạm ngoài khơi biển Việt Nam.
CÂU HỎI ĐƯỢC ĐẶT RA : Chính phủ Mỹ đã công nhận tác hại của sự phơi nhiễm với Agent Orange, đã bồi thường cho CCB Mỹ , tại sao đám chống cộng trong nước và lưu vong vẫn còn cố chầy cối xuyên tạc và bao che?
http://abc13.com/…/us-to-pay-millions-for-agent-ora…/792230/
Nguyễn Thu Thuỷ
Nguyễn Thu Thuỷ Chất độc da cam ko gây hại cho CCB Mỹ, thế thì tại sao CCB Mỹ lại biểu tình đòi CP Mỹ phải bồi thường?
Tại sao chính phủ Mỹ lại đền bù cho phi công, nhân viên chuyên rải chất độc da cam (chất diệt cỏ) m có trả t dc ko ? ếch ?


https://www.facebook.com/hoighetphandong/photos/a.534990503208918.1073741836.124739034234069/1145573582150604/?type=3&theater
HỘI NHỮNG NGƯỜI GHÉT BỌN PHẢN ĐỘNG
CHẤT ĐỘC DA CAM KHÔNG GÂY RA QUÁI THAI?
Những huyền thoại như chế độ ngụy rất tốt đẹp, Sài gòn ngày xưa giàu nhất châu Á, lính Mỹ ngoan hiền, hay chất độc da cam thực ra không phải là chất độc,...được các CC nhai đi nhai lại không biết bao nhiêu lần và cũng đã bị vạch mặt xạo nhiều lần nhưng họ vẫn lì lợm ngoan cố kiên trì lặp đi lặp lại để hòng đổi trắng thay đen chạy tội cho mình và giặc.
Mấy bữa nay lại thấy xuất hiện những status bảo chất độc da cam không gây ra quái thai với những nguồn dẫn không ăn nhập với bài viết hoặc bị xuyên tạc. Tối ngày cứ u mê ám chướng như thế bảo sao khá nổi?
Vâng như vậy là chính phủ Mỹ, Hội Cựu chiến binh Mỹ tham chiến ở Việt Nam và Tổ chức Y tế Thế giới đã nói láo khi cho rằng CĐDC gây quái thai rồi!
- Trang của Cơ quan Y tế Công cộng Mỹ về Cựu chiến binh cho biết:
'Ban Chuyên trách về Cựu chiến binh (VA) đã thừa nhận một số loại dị tật bẩm sinh trong con cái của cựu chiến binh có liên quan đến quá trình phục vụ của họ ở Việt Nam hay Hàn Quốc.'
http://www.publichealth.va.gov/…/ag…/birth-defects/index.asp
- Trang của Hội Cựu chiến binh Mỹ:
'Thỉnh thoảng ở Viện nghiên cứu Dị tật bẩm sinh chúng tôi có nghe cựu chiến binh kể chuyện, nhưng thường là vợ con họ gửi cho chúng tôi những dòng cay đắng:
'Tôi mất chồng vì ông ấy mang khối u trong óc 13 tháng trước. Con trai tôi thì mang nhiều bệnh tật, bao gồm hội chứng Tourette, si khờ, bại não nhẹ, tràn dịch não, điếc. Nó không bao giờ có thể sống độc lập.'
'Cha tôi qua đời năm 1998 lúc mới 50 tuổi. Ông mang nhiều bệnh, bao gồm tiểu đường loại II. Chất da cam là một phần của tôi ngay từ khi chào đời. Tôi sinh ra không có chân phải, nhiều ngón tay, và ngón chân cái của chân trái, Mẹ tôi bị sẩy thai ba lần. Em trai tôi chỉ 29 tuổi phải đeo kính hai tròng và chịu đựng đau khớp mãn tính.'
'Tôi phục vụ bốn đợt ở Việt Nam. Chúng tôi có ba con: một gái với dị tật tim, đứa khác bị vẹo cột sống và vấn đề về tiêu hóa, và một con trai với dây thần kinh mắt hỏng làm mù mắt phải. Cả hai bên gia đình vợ chồng tôi đều không có lịch sử dị tật bẩm sinh.'
'Từ năm 1991, chúng tôi đã ghi nhận hàng ngàn trường hợp như thế vào Sách đăng ký Dị tật bẩm sinh Quốc gia.'
'Một khối bằng chứng khoa học ấn tượng cho thấy có sự tăng trưởng tỉ lệ dị tật và bệnh về phát triển trong số con cái của cựu chiến binh tham chiến ở Việt Nam và những người bị phơi nhiễm hóa chất giống dioxin.'
'Họ cho biết rằng dioxin hoạt động như một kích thích tố giả bền bỉ gây trở ngại cho hệ thống tín hiệu sinh lý có thể dẫn đến việc làm thay đổi quá trình phát triển tế bào, phân loại, và điều chỉnh. Hậu quả gây lo lắng nhất là khả năng sinh sản, phát triển, và những tác động miễn dịch ở nhiều cấp độ của những hợp chất chứa dioxin hiện diện trong thân thể của một người bình thường.'
'Vào năm 2000, Bác sĩ H.K Kang của Khoa Nghiên cứu Dịch bệnh và Môi trường của Cơ quan chủ quản Sức khỏe Cựu chiến binh đã công bố một nghiên cứu cho thấy nguy cơ dị tật bẩm sinh từ trung bình đến nặng được liên kết chặt chẽ với những người mẹ từng phục vụ ở Việt Nam.'
'Các nghiên cứu khác cũng đưa ra bằng chứng rằng nhiều trường hợp dị tật bẩm sinh có thể liên quan đến chất khai quang có chứa dioxin tại Việt Nam.'
Còn nhiều nữa nhưng tôi không có thì giờ dịch hết.
http://www.vva.org/veteran/1207/agent_orange_feature.html
- Trang của Tô chức Y tế Thế giới WHO:
Dioxin là một chất cực độc và có thể gây ra nhiều vấn đề về sinh sản và phát triển, làm hư hại hệ thống miễn nhiễm, cản trở kích thích tố và cũng là chất gây ung thư.
http://www.who.int/mediacentre/factsheets/fs225/en/
Việt Nam vô phúc sinh ra một đám khá đông mà tôi không thể gọi là con người. Chúng không bỏ thời gian ra để tranh đấu cho những nạn nhân chất độc là đồng bào của chúng thì thôi, ngược lại còn ngoan cố tưởng tượng bịa đặt ra chuyện để chạy tội cho giặc. Hình như chúng lo cho chính quyền Mỹ không có khả năng tự bảo vệ vậy!
Không hiểu chính quyền Mỹ làm thế nào mà lại có phước thế, không đẻ mà lại có một bầy con đông đúc ở Việt Nam chà đạp người Việt Nam xuống bùn cho nó suốt hơn nửa thế kỷ nay!
Nhưng chính cái đám khôn nhà ngu dại chợ tột cực độ này lại suốt ngày kêu gào đòi giàu!
Ảnh: Ngay cả cựu chiến binh Mỹ còn biết thương nạn nhân người Việt!
Biểu ngữ: 'Cựu binh Mỹ và người dân Việt Nam vẫn đang chết vì chất da cam'
>>M<< Viết bởi Admin HỘI NHỮNG NGƯỜI GHÉT BỌN PHẢN ĐỘNG
Ryan Baxter
Phạm Trường Thiên
Phạm Trường Thiên Óc chó Trung Thanh Pham đâu? Vào ẳng tiếp đi con????
Thây Ghét
Thây Ghét Óc chó đang ăn cứt chó. Ko rảnh típ chiện mấy bạn nha. Phởi hơm @Trung Thanh Pham sảy thai.
Anh Pham
Anh Pham Một thứ ngụy biện phổ biến ở người Việt Nam là ngụy biện mày cũng thế. Người ta chỉ ra lỗi gì của mình thì mình chỉ ra lỗi của người ta, coi như là huề cả làng. Về lý mà nói lỗi của ai nếu có thì bên đó phải nhận đã. Việc một bên có lỗi tương tự không ...Xem thêm
Đỗ Minh Có lúc ngồi 'cánh gà' có lúc ngồi ở giữa, Anh Phạm viết comment này rất chí lý chí tình. Cảm ơn anh! Hai cụ Hien Pham Ngoc & Duc Anh Pho thi thoảng đọc hay lắm. Anh Phạm cũng khá thân thiết với chị Đoàn Ánh Thuận nhà chú Tuấn & các anh nhà chú Khoái. Các anh chị ở xa cũng đang rất nỗ lực xây dựng cho sự phát triển của VN.
Hà Linh
Hà Linh đọc những lời lẽ cuồng nộ đầy kích động bột phát mà thấy sợ cho đám đông bị hận thù, suy nghĩ thiển cận làm mờ lý trí Anh Pham ạ. Ông Đại sứ kêu gọi điều tốt lành cho đa số người dân chứ cho ai, nếu không đồng tình bạn đọc cần dùng lời lê ôn hoà ,phản biện khoa học chứ không phải là công kích cá nhân, thoá mạ ông ấy-làm vậy họ tự phơi bày phông văn hoá của mình thật mông muội .
Hà Linh
Hà Linh Truc Nguyen nếu họ đọc những lời lẽ thiếu lý trí và tự tôn này chị nghĩ chắc họ buồn cười cho những kẻ thiếu tri thức lắm nhỉ? biện minh một cách thiển cận, hèn nhất là tấn công cá nhân
Tran Hai Ha
Tran Hai Ha Việt Nam đang nợ Mỹ rất rất nhiều.
Tran Hai Ha
Tran Hai Ha Rất nhiều bom đạn.
Trần Lê Quốc Hoàng
Trần Lê Quốc Hoàng Thưa chú. Ai trong việc đc đề cập của ngài đại sứ có lỗi ạ?
Anh Pham
Anh Pham Hai cậu đứng thẳng lên nói dễ hiểu hơn mình nghe.
Thang Hoang
Thang Hoang Sao không thấy Nga hay TQ quan ngại về nhân quyền VN mà toàn thấy Mĩ quan ngại? Hay Nga và TQ ko đủ tầm? Ko phải, vì nhân quyền ko phái cái để mang đi áp đặt cho quốc gia khác, chưa kể cái thứ nhân quyền giả cầy. Putin cũng từng nói như vậy. Nếu nói về nhân quyền thì Mĩ nên quan tâm đến nhân quyền ở một số nước đồng minh trung đông, hay nhân quyền trong chính nước mĩ, thứ nhân quyền chỉ dành cho người còn ích lợi cho Mĩ.
Hồ Công Xứng
Hồ Công Xứng Thang Hoang đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy. Bạn thích chơi với TQ, Nga thì cứ việc, chứ còn đa phần dân Việt ư? Cột điện mà có chân nó cũng đi
Thang Hoang
Thang Hoang Hồ Công Xứng tôi không hề nói thích chơi với nga và mĩ ở đây, đó là câu chuyện khác, ở đây là cách hành.xử giữa các quốc gia với nhau.
Trang Khanh
Trang Khanh Trần Nhân comment phản biện "lũ trẻ trâu" trên đây của Mr. Anh Pham cũng đầy lỗi nguỵ biện. Xin hãy làm bài tập phân tích. và nộp cho cô trong vòng 1 tuần nữa. tks.
Anh Pham
Anh Pham Phản biện đi.
Anh Pham
Anh Pham Trang Khanh lại lập luận kiểu "cũng" đầy lỗi ngụy biện hả?

Hồ Công Xứng: Mỹ cũng có vấn đề nhân quyền, Việt Nam cũng có vấn đề nhân quyền vậy là hai nước giống nhau và nên bỏ qua cho nhau?
...Xem thêm
Đoàn Văn Trường
Đoàn Văn Trường Nhân quyền tức là có quyền đc mang bom đạn đi xâm chiếm nước khác phải ko thưa quý ngài. Một nước như vậy thì ko có tư để nc nhân quyền ở Việt Nam.
Xin thưa rằng những người Việt Nam chúng tôi thừa thông minh thừa hiểu biết thừa lịch sự để hiểu rằng cá
i gì nên làm cái gì ko nên làm. Giá như các ông đừng mang bom đạn qua đất nc chúng tôi đừng rải 18,2 triệu gallons chất độc hoá học đioxjn xuống việt nam làm hơn 4,8 triệu đồng bào tôi bị nhiễm chất độc thì chúng tôi sẽ thử suy nghĩ về chuyện đó.Giá như các ông có trách nhiệm về việc các ông đã gây ra thì chúng tôi cũng cảm thấy ấm lòng. Các ông đã dã tâm tiêu diệt đất nc chúng tôi thì cái "dân chủ nhân quyền của các ông con chó nó ko thèm gặm "
Nguyễn Huy Định
Nguyễn Huy Định Viết nghe cũng có lý lắm. Nhưng đó là cái lý của bọn ba que xỏ lá. Việt Nam là một nước độc lập, có chủ quyền. Người Việt sẽ tự phản ứng với chính quyền của mình nếu chính quyền làm sai. Điều cần phải khẳng định là MỸ KHÔNG CÓ QUYỀN CAN THIỆP VÀO CÔNG VIỆC NỘI BỘ CỦA VIỆT NAM. Ngắn gọn vậy thôi.
Trần Nhân
Trần Nhân Anh Pham: chúng tôi không có ý công kích anh, chỉ đang mượn comment thú vị của anh để thực tập nhận biết ngụy biện, xin cám ơn, hè hè
Trang Khanh: xin trả lời trước một vài lỗi có thể nhận ra ngay:
Thứ 1: Anh Pham dùng phép công kích cá nhân để công k
ích các "trẻ trâu" khi liên tục mắng họ bằng những lời miệt thị khi nóng giận (vốn không hay cho lắm)
thứ 2: trích dẫn cho "kết luận vội vã" như sau: "Không có những nỗ lực của Đại sứ liệu bọn trẻ trâu ranh con ở đây làm được trò trống gì?" hoặc " Ở Hoa Kỳ vẫn còn những việc kỳ thị và bạo lực nhưng tần suất rất không đáng kể." - liệu có thể có dẫn chứng hay ko?
3: lợi dụng tác phong: nhận quen biết 20 năm với ngài Đại Sứ để làm lời nói thêm sức nặng ... =))
Hai Minh Bui
Hai Minh Bui
Phạm Quang Tiến
Phạm Quang Tiến Rất đúng đạo lý và có ý nghĩa
Thọ Đăng Nguyễn
Thọ Đăng Nguyễn Anh Pham Anh còm đầu tư, nhưng anh vội chụp cho người ta (anh gom hết là dạng "trẻ trâu") ngụy biện thì anh cũng nên nghiêm túc xem lại mình.

1. Đồng ý với anh là ở đây nhiều người họ đang rơi vào lối ngụy biện "mày cũng thế, tao cũng thế, thế là hai
thằng huề" cách họ phản ứng như thế về tâm lý, lẫn cái lý là có thể hiểu được.

- Nhà anh dạy con chưa được anh có quyền đi dạy cách dạy con cho người khác? Anh nói ai nghe ?!

- Nước anh vi phạm nhân quyền thì liệu anh có quyền nhân danh nước anh bắt nước khác tuân thủ nhân quyền? Anh dùng tư cách cá nhân phê phán trên góc độ con người với người thì được nhưng dùng tư cách người phát ngôn cho nhà nước ở một quốc gia khác thì có ổn?

- Quan trọng nữa, đa số họ ko phản ứng như vậy vì muốn hạ đối phương cho bằng với mình, mà vì họ đang hiểu là những nhận định đó trước hết là sự chủ quan [nhấn mạnh ý này], sau đó là không đủ tư cách (như trên phân tích)

2. Anh ko làm rõ họ nói đúng chưa, anh mặc định ông Đại sứ đang nói đúng - rằng việc bắt giữ, bỏ tù Nguyễn Văn Đài là sai. Mặc định việc ông Đại sứ nói việc hành hung "ông Hoàng Đức Bình, bà Đỗ Thị Minh Hạnh và các nhà hoạt động vì quyền lao động ôn hòa" là có thật.

Ở đây nhiều người (cũng ko trẻ nữa đâu mà coi trâu) đang chứng minh điều ngược lại. Còn anh, anh mặc định nó đúng, và bắt người ta phải thừa nhận.

Đây là đánh tráo khái niệm, có phải là một dạng ngụy biện khác ?!

3. Điều này là nguyên do sau cùng và quan trọng nhất. Kinh tế tăng trưởng, có công ăn việc làm, đạt được TTP quan trọng nhưng danh dự người Việt cũng quan trọng không kém anh ạ.!
Elina My
Elina My các bạn hãy xem nợ của Vnam với thế giới đi. Tôi không biết ai mượ tiền đó, cũng không biết nó dùng ra sao. mà hễ là các bạn là người VN thì các bạn chịu nợ người ta
Vina Tran
Vina Tran Qua hay ạ
Anh Pham
Anh Pham Trẻ trâu em chã không phải là ngụy biện vì có phục vụ cho lập luận nào đâu. Đấy chỉ là cách mình gọi tên quy tụ các bạn ấy về đây tham gia khóa đào tạo ngắn hạn.

Không có người như đại sứ liệu bọn trẻ làm được gì không phải là một kết luận mà chỉ là m
...Xem thêm
Anh Pham
Anh Pham Thọ Đăng Nguyễn. Một bác sĩ hút thuốc khuyên một bệnh nhân hút thuốc là nên bỏ thuốc thì lời khuyên đó nên được đánh giá dựa trên (1) bằng chứng là hút thuốc có hại cho sức khỏe, hay (2) tư cách người khuyên?

Nói phải nghĩ. Lớn rồi.
Bầu Đức
Bầu Đức Nói đi thì phải nói lại , Nhân Quyền mà Mĩ nói đang ở Libya, I rac, Seri mà không biết đường sang Palestin, Yemen, Thổ nhĩ Kì mà xem. Cái kiểu vừa ăn cướp vừa la làng.
Anh Pham
Anh Pham Mấy cái đứa ngu dốt cứ hỏi đi hỏi lại Lybia, Irac, Sirya. Thử nhìn lại mình xem mình có phải là những cái giống khốn cùng đó không? Sao không so với Nhật, Hàn, Đài Loan? Dốt nó vừa chứ.
Bầu Đức
Bầu Đức Vào năm 1956 nó còn định mang Bom Hạt Nhân kèm Nhân Quyền thả xuống Miền Bắc và thành phố Vinh Nghệ An đấy.
Thọ Đăng Nguyễn
Thọ Đăng Nguyễn Anh Pham công việc, chức trách của một bác sĩ khác với công việc của một người đại sứ anh ạ. Xem ra tư cách anh cũng đánh giá ba xu, khi ko có lý nào bác bỏ được thì bắt đầu màn công kích tư cách cá nhân và đá sang chuyện khác. Tôi nói anh sớm quy chụp người khác là trẻ trâu bỏi vì ở đây nhiều người (ngoài những người con mắt anh chỉ cho phép nó nhìn thấy) thì bằng tuổi cha mẹ anh đấy. Bớt tinh tướng đi NGƯỜI LỚN!
Đoàn Văn Trường
Đoàn Văn Trường Anh Phan :)))
Chúng ta lật lại từng trang lịch sử nhé
Tôi nghĩ a là một người có tri thức để suy nghĩ một cách bao quát nhất :)))

Tôi vd :
Tôi đến tôi hiếp mẹ anh , tôi hiếp em gái anh, tôi hiết cha anh, tôi đốt nhà anh, tôi bắn giết hàng xóm anh , anh đuổi đc tôi đi tôi quay lại nc nhân nghĩa và kêu anh làm theo tôi ^^ a sẽ tin tôi và làm theo tôi ko.
Hay chuyện gia đình anh tự nhiên tôi đề nghị anh phải thế lọ thế chai a chịu ko :))) đứa con anh hư a đang dạy nó theo cách của anh tôi đến tôi bắt anh dạy con anh theo cách của tôi đc ko :))))
Anh kêu họ là trẻ trâu thế anh nghĩ xem mình là trẻ gì " trẻ ranh " đúng ko ^^
Chúng tôi căn cứ theo lịch sử để tạo tiền đồ nền móng cho sự phát triển phồn vinh cho một đất nc :))) chúng tôi ko cần cái lời nói đầy mùi tanh của lũ satang giết người đó a hiểu chứ . Ko có quá khứ sẽ ko có tương lai, ko có cha mẹ a sẽ ko có anh đúng ko ^^
Anh kêu chúng ta nên hóc Hàn , Nhật , Đài Loan :))) học cái gì thế Han Quoc cung giet nhieu nguoi viet nam lắm ^^ Đài Loan chiếm Đảo Truong Sa của viet nam ^^ Nhật bắt ta bỏ lúa ck cây đay để hơn 2 trieu đồng bào ta bị chết đói năm 1945 :))) a kêu chúng ta nên học gì từ họ lệ thuộc vào tư Bẩn ư :)))
Anh ạ chúng tôi chỉ tin vào đảng vào con đg CNXH như bây h thôi và chúng tôi sẽ chẳng tin ai ^^ tay phải tôi đưa tiền tay trái tôi vẫn phải đếm lại ^^ chúng tôi ko độc tài như triều tiên ^^ và mỗi buoi chiều gia đinh toi đeu vui ve ben bữa cơm . HP lắm rôi . Xjn a dẹp cái suy nghĩ lùn tịt của anh di ^^
Trang Khanh
Trang Khanh Nhân Trần Nhân Chú Bầu Đức ở trên phạm lỗi nguỵ biện 2 sai thành 1 đúng phỏng? Việt nam vi phạm nhân quyền. Mĩ vi phạm nhân quyền ở Lybia, iraq, syria. => việc vi phạm nhân quyền trên thế giới là bình thường. Ngài đại sứ ko nên ý kiến.
Loại nguỵ biện
thứ 2 chú BĐ sử dụng trong cùng 1 câu: anh cũng vậy. Mĩ cũng vi phạm nhân quyền như Vn.
Cái kiểu vừa ăn cướp vừa la làng: nguỵ biện công kích cá nhân.
1 câu 3 lỗi nguỵ biện. Hihi
Anh Pham
Anh Pham Bạn Thọ, bác sĩ chỉ là một ví dụ. Không cần là bác sĩ mà là bất kỳ ai điều người ta nói nếu đúng vẫn đúng. Mình không ngạc nhiên vì bạn không thể hiểu được những điều sơ đẳng đấy nên mới có những lập luận ngốc nghếch tiếp theo.

Mình tranh ăn làm gì với bọn trẻ trâu? Chẳng qua là bạn đang mua vui cho mình.
Thọ Đăng Nguyễn
Thọ Đăng Nguyễn Anh Pham: Đây là cách một người thể hiện khuyến cáo nên có văn hóa hơn trong cách bày tỏ một quan điểm đây. Bạn thật biết chọc cười Biểu tượng cảm xúc pacman
Đoàn Văn Trường
Đoàn Văn Trường Trang Khanh ^^
Thế em khẳng định Mĩ ko vi phạm nhân quyền thế bom Mĩ rải ở Việt Nam là gì thế nhỉ :))) cảnh sát bắn chết dân như cơm bữa là gì thế em ^^ rồi dân chủ nhân quyền là phải để xả súng hàng loạt phải ko :)))
Huỳnh Minh Khuyên
Huỳnh Minh Khuyên Đoàn Văn Trường, Thọ Đăng Nguyễn 2 bạn nói hay lắm. Ít ra còn có người nhận ra lời nói đầy lời lẽ "nịnh bợ" bố Mẽo và "Tư Bẩn" . Năm mới tết đến rồi người ta gán viết comment để xin tiền bố Mẽo đó 2 bạn.
Đoàn Văn Trường
Đoàn Văn Trường Bầu Đức :))) nói đúng quá có ai đưa ra lý luận gì lập luận lại đi nào :))) hay ở đây có bác dân chủ nào thích nc về Đạo Đức thì vào đây a tiếp ^^ kể cả lịch sử :)))
Xjn các bạn lưu vong đừng tôn sùng Chủ Nghĩa dâm quyền của Múa :))) sự quay gót ra đi 1973 là một bài học ^^ VNCH chơi với Mĩ hết lòng Mĩ chơi lại hết Hồn :)))
Trang Khanh
Trang Khanh Đoàn Văn Trường có vấn đề về đọc hiểu. Trần Nhânn
Đoàn Văn Trường
Đoàn Văn Trường Phan Anh ^^ chú em còn non và xanh lắm chú em ạ , cái lịch sử của Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ khoảng 327 năm thì có đến 222 năm là đi xâm chiếm nc khác rồi em ạ :)))
Còn chú em vừa nói ý của chú là Viet Nam nen nghe theo lời khuyên của Đại Sứ Hoa Kỳ ấy đúng
ko.
Này tôi bảo này " chú em bảo Đại Sứ Hoa Kỳ" giải quyết xong các vụ xả súng , khủng bố , cảnh sát bắn dân chết , phân biệt màu da đi ^^ rồi hãng sủa về Dân chủ nhân quyền nhé :)))) nếu muốn chúng ta nghe theo thì kêu Mĩ bán nửa nc Mĩ để bồi thường cho viet nam trong cuoc chien tranh Mĩ gây ta đi ^^ luc đo noi ai cũng nghe .
Còn anh khuyên chú em này " chưa đặt đít đã đặt mồm như chú em thì a ko qtam cho lắm :)))
Cho anh hỏi xíu ^^ gia đình chú có sự thống nhất chưa ^^ chú báo hiếu đc cha mẹ chưa :))) nge loi bo me chưa :))) lo cái thực tế đj đừng sống ảo quá
Anh Pham
Anh Pham Đoàn Văn Trường: mình thực ra là đang dạy học cho bạn. Bạn không thể nói bác sĩ khác đại sứ khác luật sư vv bởi vì như thế bạn sẽ có hàng ngàn quy tắc và hàng ngàn ngoại lệ. Trong khi đó chỉ có một quy tắc đơn giản là mức độ sự thật phải được đánh giá ...Xem thêm
Đoàn Văn Trường
Đoàn Văn Trường Trang Khanh :)))
Em còn non và xanh lắm em ạ. Em thích nc về vấn đề gì ^^ Nhặn Quyền Phải Ko ^^
Thế a vd : a đến anh hiếp mẹ em , a hiếp em, roi anh giet bố me em ^^ đốt nhà em , em đánh đuổi đx anh đi rồi ^^ a quay lại nc nhân quyền với em , em tin anh ko :))) tl có hoạc ko .

Viet nam cũng vậy :))) tl đj em
Loan Nguyen
Loan Nguyen Đoàn Văn Trường đừng đánh trống lãng,đừng làm loãng đề tài .Chủ topic không có nói đến bom đạn ,chủ topic nói VN vi phạm bắt người vô tội ,chỉ nói về VN thôi vi phạm bắt người vô tội phạm.Sao không comments chủ topic mà cứ đánh trống lãng không hà .Tôi không muốn nói bạn là dư lợn viên ăn tiền đảng nói láo đấy nhé nhưng dù gì đi nữa cách nói của bạn không khác nào như 1 tên dư luận viên. 40 năm nay rồi chế độ việt cộng là 1 chế độ phi nhân tính ,man di mọi rợ ,bán nước hèn với giặc ác với dân .Hãy rút lui để nhân tài lên lãnh đạo .Chế độ vc phải xoá bỏ trên chiến trường VN . Ông Ted Osius là 1 nhà chính trị thì ông có quyền chỉ trích phê phán VN vi phạm nhân quyền . Mọi người quan tâm đến chính trị có quyền chỉ trích phê phán VN vi phạm nhân quyền .
Thang Hoang
Thang Hoang Đưa vấn đề nhân quyền vào đàm phán TTP có phải là 1 kiểu ngụy biện ko?
Đoàn Văn Trường
Đoàn Văn Trường Phan Anh ^^
Thế nếu anh giet mẹ em , a hiep em gai em ^^ a giet bố em , a đốt nhà em :))) em đuổi đx a di rồi , a cho người đại sứ đứng ra nc đạo đức dạy bảo em ^^ em nghe ko , em tôn trọng ko :))
Em tl đj em ^^ a đang dạy em cách làm người đay em ạ
Đoàn Văn Trường
Đoàn Văn Trường Loan Nguyen ^^
Sao may biet bó vô tội :))) mày là nó à :))) tội nó rành rành ra đó mà kêu vô tội ^^
Chống phá nhà nc :))) gây bạo loạn lật đổ gây diễn biến hoà bình :))) mà kêu vô tội :))))

Chắc cong an viet nam nen hoc cai nhân quyen của cảnh sat Mĩ , bắn luôn :))) đc ko
Trang Khanh
Trang Khanh Anh Trường lại phạm lỗi nguỵ biện cá trích, lỗi nguỵ biện đánh tráo khái niệm Trần Trần Nhân :))
Chưa hết: nguỵ biện công kích cá nhân nữa Biểu tượng cảm xúc wink
Trần Nhân
Trần Nhân "ngụy biện công kích cá nhân", và ngụy biện "anh cũng vậy" ... bonus thêm cả mất dạy nữa
Trang Khanh
Trang Khanh Thực tập ở đây thật nhanh thuộc các lỗi nguỵ biện. Hihi.
Đoàn Văn Trường
Đoàn Văn Trường ^^
Tôi đang nghĩ đến một điều :))))
Mấy trăm triệu năm để con thủ tiến hoá thành con người nên đùng vì mấy lời nói kém hiểu biết để con người trở thành con thú :)))) xjn lỗi các em cái loại bi ba bi bô như Lãnh Đạo Mĩ ^^ thì chưa đủ tuổi ^^ trừ khj tư
ợng nữ thần tự do lộn ngược em ạ .
*******
Chốt một câu như vậy nhé.
Thắng làm vua thua làm con chó ^^ Mĩ bại dưới chân CSVN thì ko có tư cách để phát bieu ^^ ok ko trừ khj Mĩ thắng :)) lúc đó noi hì tra đc :)))
CSVN chẳng bao h để ý đén mấy thằng thua trận chạy như vịt ^^
Nếu tài giỏi thì tai sao lai thua :)))
Đoàn Văn Trường
Đoàn Văn Trường Trang Khanh ^^
Tôi hỏi bạn toi nguy bien gì nào ^^ em lý luan giup anh phát.
Bay h em dánh thắng anh ^^ thắng lam vua ^^

Rồi a đung ra a bao em phai lam nhu vay , phai theo y em ^^ em chiu ko :)))
Trong gia đình em chắc gi đã tốt :))) đến cái trinh tiet em con chang còn khj lay ck thì chang co tu cach gi len đay day đời ai :)))
Đoàn Văn Trường
Đoàn Văn Trường Ai keu tôi nguy bien thì tl dùm tôi những câu tôi hỏi :))) thắng làm vua thua lam chó ^^ vật tra lẽ Viet Nam lai phai nghe một con chó trình bày :))))
Đoàn Văn Trường
Đoàn Văn Trường Tôi cho sdt ^^ ae nao muon giao luu thi lien lac :))) gặp tranh luận :))))
Tôi thì ko thích sống ảo như lũ lưu vong :)))
0938909038 .

Còn ko cac ban de lai dia chi :))) sdt tôi tìm đến nơi :))) chung ta tranh luận
Đoàn Văn Trường
Đoàn Văn Trường Còn này tao bảo này :)))) ngày nào còn chúng tao thì tao thách cái lũ lưu vong mà Nguyen Vao Ky gọi là a kèo a cột ấy đừng mơ đến ngày phục cuốc :))) nhé
Nguyễn Giang
Nguyễn Giang Mày là cái con cặc gì mà mở mồm ra là ngu dốt với trẻ trâu
Đoàn Văn Trường
Đoàn Văn Trường Giang##
Ben nao thế . Đang chui thớt pk
Thương Thiết Huyền
Thương Thiết Huyền Cuốc hội Huê Kỳ chẳng có quyền hạn gì bắt người VN, nước VN phải làm những gì, ông ĐS Huê Kỳ nếu không hiểu sự thật và tình hình VN thì nên câm họng, gỡ phím và kém cỏi thì nên cút.
Phúc Trần
Phúc Trần Anh Phạm !Không ai bôi nhọ ngài đại sứ cả .Chúng tôi chỉ phản biện việc xía mũi vô chuyện nhà người khác của ngài đại sứ và trên nữa là nước Mỹ . Đây là một phần tuyên bố chung Việt -Mỹ :''Hợp tác hai bên cùng có lợi ,trên cơ sở tôn trọng thể chế ,chủ quyền ,toàn vẹn lãnh thổ của nhau . Không can thiệp vào công việc nội bộ của mỗi nước ,...''Việc ''Chúng tôi quan ngại ,...'' Về vụ VN bẮT Giam ls Nguyễn Văn Đài ''là can thiệp vào chuyện nội bộ của VN !
Kẻ Độc Hành
Kẻ Độc Hành Thế méo nào mà cứ nói Việt Nam vi phạm nhân quyền nhở.Sao ko soi lại chính mình đi cảnh sát bắn chết người ko có vũ khí,xả súng,người da đen bị đối xử ko công bằng....Việt Nam ko nhân quyền chỗ nào xin hãy nói ra tù nhân lương tâm loại tù nhân ấy rất tiếc là pháp luật ko cho phép đánh chết chứ ko thì dân nó đánh chết tươi giữa đường chứ lương tâm cái quần què gì.
Loan Nguyen thằng nào vô tội nói nghe coi
Thanh Son Duong
Thanh Son Duong Ngài đại sứ sang làm việc tại VN nên được xem là khách, ngài phải làm cv của mình theo chỉ đạo. Đạo đãi khách của người VN không thô bạo như thế, đề nghị ăn nói lịch sự tử tế chút, đừng để bức xúc điều khiển làm khách phản cảm.
Người Mỹ muốn bảo vệ những thành phần bất hảo phá hoại VN, người dân có quyền phản hồi nhưng quá khích động chả có gì tốt cho cả 2 bên.
Đoàn Văn Trường
Đoàn Văn Trường Anh Phạm :)))
Em sủa đi ko tl đc những câu hỏi của a hả em , lần sau bớt dùng ngôn từ cẩu nô nhé em
Nguyễn Xuân Thắng
Nguyễn Xuân Thắng Ko biết Anh Pham tốt nghiệp trường nào . Nhưng tôi nghĩ bạn ko ở việt nam và suy nghĩ của bạn là suy nghĩ của chế độ cũ chế độ ngụy quyền
Dũng Phạm
Dũng Phạm Ngài đại sứ là khách của vnam. Là khách thì phải biết mình biết chủ nhà. Cũng như thằng thớt ý tinh thần cẩu nô của m đáng để bọn t để xuống đít mà ngồi. Nguyễn văn đài là thằng phản động nên chả có gì oan sai đâu
Nguyễn Xuân Thắng
Nguyễn Xuân Thắng Bạn ở mỹ vậy bạn có thấy dân mỹ có bao giờ được đánh cảnh sát chưa . Ở mỹ chỉ cần có hành động mà cảnh sát cho là nguy hiểm là bị bắn ngay còn ở việt nam bạn có thể đánh công an bất cứ khi nào mà ko lo bị giết
Thanh Sơn Bùi
Thanh Sơn Bùi vl 1 thang82 tu75 nhan65 ban5 cua3 d9ai5 su71 20 nam8 =))
Nguyễn Xuân Thắng
Nguyễn Xuân Thắng Thế nên mình xin lỗi chửi bạn và bọn muốn làm hỗn loạn hòa bình ở việt nam một câu thôi ( địt con mẹ bạn và cái đám chế độ cũ cùng bọn mỹ . Bọn mày quay lại việt nam một lần nữa thì cũng thất bại như cũ thôi . Địt con mẹ chúng mày ) mình một lần nữa xin lỗi mọi người đã nói bậy trên facebook
Huyen Kate
Huyen Kate "Bạn thân của Ted" thì biết là thứ gì rồi :)))... Có quá nhiều nước trên thế giới này bị Mỹ dùng chiêu bài "dân chủ", "nhân quyền" phá cho banh rồi! Đừng có cố ngụy biện và dùng những lời lẽ hoa mỹ để che đậy âm mưu phá hoại Việt Nam và chiêu dụ! Người Việt Nam chúng tôi không ngu như mấy người gốc Việt quốc tịch Mỹ đâu!
BùiNgõa Ngày Trở Về
BùiNgõa Ngày Trở Về Vô lý thật...chắc nước mỹ nhân quyền lắm,tốt lắm,mở mắt ra đi mấy ngài ,, nước Mỹ cái gì cũng tốt vậy sao để khủng bố hoài ah
Đoàn Văn Trường
Đoàn Văn Trường ^^
Nếu thực sự nhân quyền mà có trên nc Mĩ ^^ thì tượng nữ thần tự do lộn ngược :)))
Tạ Quang Phú
Tạ Quang Phú Thằng thớt ngu như lợn. Ngụy biện cái gì, đây là phép ứng xử trong ngoại giao. Quốc có quốc pháp, gia có gia quy, mày vi phạm gia quy, bị bố mẹ mày xử phạt, thằng ngoài đường nó nhảy bổ vào nhà mày chửi bố mẹ mày, thì mày thích chí lắm hả? Tiêu chuẩn của nước nào thì nước đó cứ giữ mà dùng, thằng đại sứ ngu như lợn này dám lấy tiêu chuẩn của Mỹ để phán xét Việt Nam, thì nó ăn gạch còn oan cái nỗi gì?
Thiên Bảo
Thiên Bảo Cam on ban
Thanh Phuong Tran
Thanh Phuong Tran Hôm nào có con mụ hàng xóm chửi thằng chồng nó thử vô nhà mà bày tỏ quan ngại xem nào? Đi sứ để làm gì?
Dat Tien Nguyen
Dat Tien Nguyen Phát ngôn rất hay!
Thúy Vy Hồ
Thúy Vy Hồ 1 số Việt Banana ngoài vàng trong trắng...mở mồm ra là biết mất gốc hết rồi...
Nguyễn Thị Thanh Trúc
Nguyễn Thị Thanh Trúc Tóm lại : trang này sắp khoá còm
Nguyen Huong
Nguyen Huong Trẻ trâu đỡ hơn cờ-hó săn của Mẽo nhé:))
Justice Equality
Justice Equality #Trường: bạn có biết tại sao Mỹ rải bom ở miền Bắc ko? Vì miền Nam chúng tôi là đồng minh với Mỹ và chúng tôi ko muốn theo cộng sản. Và miền Bắc chơi trò núp lùm bẩn thỉu trà trộn vào ng dân, buộc lòng Mỹ phải thả bom vô miền Bắc. Giá như ngày xưa Mỹ thả luôn bom hạt nhân như Hiroshima và Nagasaki thì thế giới đã có một nước Nhật thứ 2 rồi!
Justice Equality
Justice Equality #Huong: trẻ trâu = ngu, dốt ngang Chí Phèo = nô bộc trung thành của Trung Quốc chứ gì Biểu tượng cảm xúc pacman
Justice Equality
Justice Equality Mà nói mấy chú nghe, mấy chú bảo Mỹ ko được can thiệp vào chuyện nội bộ của Việt Nam. Thế mắc cái giống gì thằng Trung Quốc chiếm sạch 2 cái đảo, xây sân bay, cơ sở hạ tầng thì mình éo dám làm gì nó mà chỉ có "quan ngại sâu sắc" vậy?
Hồ Công Xứng
Hồ Công Xứng "Không có đồng minh vĩnh viễn, chỉ có lợi ích quốc gia là vĩnh viễn". Thằng nào cũng lo thân mình. NHƯNG CÁC BẠN ƠI, Tuyên ngôn độc lập của VN trích dẫn Tuyên ngôn nhân quyền của Mỹ chứ đâu có trích dẫn văn bản của nước khác. Tui khuyên các bạn học tụi Mỹ chứ có bắt các bạn theo Mỹ đâu. Cái nào tụi nó nói đúng thì mình nghe, vậy thôi
Hoa Quoc Thai Nguyen
Hoa Quoc Thai Nguyen Bác nào phản đối thì phản đối luôn TPP đi. Vì quyền lập hội là điều kiện tiên quyết để phê chuâtn TPP.
Đức Giang
Đức Giang Justice Equality chúng tôi? ý bạn là 20% dân miền Nam gồm cave và tư sản ấy hả. Bạn ảo tưởng cái gì về ý chí dân tộc thế, phần lớn nông dân MN ủng hộ CS đấy. Nếu rảnh tự đi mà dùng gg
Đức Giang
Đức Giang Nếu thực sự biết về VN và biết bản chất Mỹ thì đã ko phải là người ngồi bao biên Mỹ. Nói thẳng là chỉ có những người ngu ngơ bị cái mác dân chủ của Mỹ lừa mới đi bao biện cho Mỹ.
Huyen Kate
Huyen Kate Con rận Justice Equality đừng nói xàm ở đây nha! Dòng họ nhà tui miền Nam này ở đâu cũng có, SG cũng như các tỉnh và theo cách mạng từ thời ông cố theo Việt Minh. Nếu phần lớn dân miền Nam không đấu tranh và là nòng cốt của các phong trào Cách mạng thì sao kết hợp với quân chính quy mà thống nhất đất nước được! Ngu!
Bảo Trần
Bảo Trần e xin phép gọi a bằng a vì e nghĩ a đã lớn tuổi r..
e nói thật là a nên giành thời gian đó quan tâm đến gia đình hơn là đi repl lại từng cmt của lũ con nít ranh trên này, rất mất thời gian..
Bản thân e tuổi đời chắc cũg k lớn hơn ai, nhưng theo quan ni
...Xem thêm
Phạm Trường Thiên
Phạm Trường Thiên Hoa Quoc Thai Nguyen thế thì mẽo cũng ko đủ tchuẩn để vào tpp đâu, hội nhập mà vẫn còn luật chống bán phá giá, bảo trợ nông sản ah????
Chien Tran Khac
Chien Tran Khac WOW!!!
Nam Lv
Nam Lv Đơn giản là so Hàn Quốc với Bắc Triều Tiên sẽ thấy định hướng chính trị nó tạo ra kết quả khác nhau ntn.
Son Nguyen Ngoc
Son Nguyen Ngoc Anh pham cũng là ngụy biện. Bản chất vấn đề ở đây là nước Mỹ tự cho mình cái quyền đi can thiệp vào công việc nội bộ của nước khác nếu như các nước có hành xử không vừa ý của Mỹ.
Nguyễn Lý Hiếu
Nguyễn Lý Hiếu " VN là nc khác biệt duy nhất " " khi thấy VN đi lệch khỏi những cam kết này " trân trọng mong chủ cm giải thích rõ VN khác biệt và đi lệch những cam kết như nào đc k ?
Nguyễn Lý Hiếu
Nguyễn Lý Hiếu Có 1 thực tế mà ai cũng nhìn thấy , đó là : mĩ chưa bao giờ coi VN là bạn , bởi vì VN theo chế độ XHCN , mà CNXH lại do CS tạo ra , mà mĩ thì chả bao giờ ưa CS. Nếu k , mĩ đã chẳng nuôi 1 đống dòi bọ , quanh năm tìm cách bôi nhọ , chống đối nhà cầm quyền VN. mĩ quan tâm biển Đông cũng vì lợi ích của chính bản thân mĩ thôi , cứ xem vụ Hoàng Sa thì biết. mĩ và tàu thâm hiểm như nhau.
Bầu Đức
Bầu Đức Nhìn lại ae có thấy nó gây chiến tranh cướp bóc để nó trục lợi không. Lắm Dầu Mỏ là nó cướp như Lybya . Irac, sery.
Trần Trung
Trần Trung vì khốn nó là đồng minh của IS .
Quyen Pham
Quyen Pham e đéo biết nhân quyền tự do của Mỹ theo tiêu chuẩn nào. E chỉ biết nds Mỹ đang bênh vực kẻ vi phạm pháp luật của vn
Lê Minh Ngọc
Lê Minh Ngọc Tôi chưa bao giờ thấy đại sứ Việt Nam quan ngại về tình trạng cảnh sát Mỹ bắn chết người da đen gây nên một số vụ bạo loạn tại nước Mỹ.
Tôi cũng chưa khi nào thấy nhà nước VN quan ngại về việc nước Mỹ sử dụng nhà tù Guantánamo để tra tấn các tù binh nước ngoài mà nước Mỹ đang giam giữ.???
Nam Tran Đại sứ Việt Nam chả quan ngại gì tới mọi chuyện. Kể cả chuyện trong nước thưa bạn.
Sơn Vũ
Sơn Vũ Mấy thằng phản bội tổ quốc . Đi ngược với hiến pháp và pháp luật Việt Nam bỏ tù mọt gông. Nước Các ngài cũng có nhân quyền hả ? Nhân dân chúng tôi cũng quan ngại , nước Mỹ các ngài luôn bao che những kẻ khủng bố như Nguyễn Văn Đài... Lợi dụng mác dân chủ , nhân quyền để gây bất ổn nền hòa bình của đất nước chúng tôi nói riêng và thế giới nói chung. Tôi nghỉ ông là một đại sứ ông nên có cái nhìn đa chiều hơn . Chúc ngài luôn mạnh khỏe và hạnh phúc .
lê thuỷ tiên Thế nào là phản bội tổ quốc ạ? A có thế giải thích cụ thể ko?
Tôi thấy các vị lãnh đạo đẻ ra luật và tự ngồi xổm lên luật đấy. Sao ko bỏ tù chúng đi
Nguyen Lan Thang
Nguyen Lan Thang Ông không sợ bị mang tiếng là can thiệp vào công việc nội bộ của một quốc gia có chủ quyền, có nền dân chủ gấp vạn lần tư bản, có đảng anh minh có Bác dẫn đường đưa dân tộc đi hết từ thắng lợi này đến thắng lợi khác à... Biểu tượng cảm xúc pacman Biểu tượng cảm xúc pacman
Nguyễn Thu Thuỷ
Nguyễn Thu Thuỷ "Mỹ ko nên dạy dỗ nhân quyền với VN" Nhà báo Mỹ Greg Rushford đã nói Biểu tượng cảm xúc smile
Nước Mỹ nên lo cho vấn nạn phân biệt chủng tộc ở Mỹ đi. Đừng mang chiêu bài nhân quyền đi khắp nơi để đạt được mục đích thôn tính nước khác của Mỹ. Mỹ tựhỏi xem nhân dân Syria,Lyb
ia,Iraq...có thích thứ gọi là "nhân quyền" của Mỹ mang đến cho họ hay ko ? Biểu tượng cảm xúc smile
Người dân Mỹ hãy xem trước khi Iraq,Lybia, Syria ...thời chưa có nhân quyền Mỹ và thời Mỹ mang nhân quyền đến cho họ thì như thế nào, sẽ có câu trả lời ngay thôi Biểu tượng cảm xúc smile
Giáp Dương
Giáp Dương Việt Nam, thật may mắn vì không có công dân da đen nào, nếu có hãy cẩn thận!
Cảnh sát Mỹ bắn chết đó. Biểu tượng cảm xúc smile
Tue Chau Phung
Tue Chau Phung Hoa Kỳ không nên can thiệp vào Nội Bộ VN : bắt giữ Nguyển Văn Đài là Bảo Vệ An Ninh Tồ Quốc . Ông Ted Osius phải nói để ra vẻ là 1 công dân Hoa Kỳ , nhưng thật ra Ông thừa hiểu VN rất cứng rắn và hiểu an ninh của VN .
Thôi Ông Đại Sứ ơi , về an vui với gia đình Ông !
Tue Chau Phung
Tue Chau Phung Ùng hộ quan hệ ngoại giao gữa Hoa Kỳ và VN , nhưng không có nghĩa là Hoa Kỳ có quyền can thiệp vào nội bộ VN , nên nhớ VN là 1 quốc gia Độc Lập và Thống Nhất kể từ ngày 30/4/1975 .
Trung Vũ
Trung Vũ Hoa Kỳ nên lo lắng cho nhân quyền tại chính quốc nhiều hơn nữa!
Vinh ND
Vinh ND Phản bội tổ quốc chống phacđộc lập chủ quyền quốc gia dân tộc,phục vụ lợi ích ngoại bang thì phải nghiêm trị, làm gì có chuyện đối lập ôn hoà
Mỹ sao chóng quên thất bại nhục nhã ở Việt Nam rồi sao mà lại muốn can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam!
Hãy câm mồm lại đồ chó
Thanh Son Duong
Thanh Son Duong With all my respect, if you really care and want to bring human rights to our country, please bring all illegal activists to your country, everything will be better.
Freedom and human rights should be created and defined by us, Vietnamese normal citize
...Xem thêm
Truong van Nam
Truong van Nam Mang tiếng đại sứ mỹ mà kiểu như bị bọn 3 que giật dây...1 nước mà số lượng người bị cảnh sát bắn chết nhiều nhất thế giới....1 nước chuyên dùng lá bài "dân chủ nhân quyền " đi tàn phá nước khác nhưng lại thích can thiệp 1 cách vô lí,diễn giải cái gọi là "dân chủ kiểu mỹ.."...ko đóng góp đc gì thì đưng phá ông đại sứ ơi...kéo theo 1 lũ bọn việt tân hùa theo
Linh Nguyễn
Linh Nguyễn Nói như tổng thống nga từng nói,cái thứ dân quyền,dâm chủ các ngài nên giữ mà dùng.
Thắng Vũ
Thắng Vũ Nước nào có luật pháp của nước đó các ngài không có quyền can thiệp vào công việc nội bộ của nước khác. Đất nước các ngài là 1 thành viên của hội đồng bảo an LHQ nhưng không có nghĩa là các ngài có quyền đi ngược lại hiến chương của LHQ.
Quang Luong
Quang Luong tôi đã từng ngưỡng mộ Ngài khi Ngài vun đắp cho mối bang giao Mỹ - Việt . nhưng tôi lại lại thất vọng về Ngài vì Ngài đã can thiệp vào công việc nội bộ của một đất nước có chủ quyền và gieo dắt cái thứ dân chủ không phù hợp kia cho đất nước chúng tôi . một lần nữa buộc chúng tôi phải nghi ngờ cái thiện chí của các bạn đối với dân tộc Việt Nam chúng tôi .
Nguyễn Mạnh Thắng
Nguyễn Mạnh Thắng Vậy đại sứ nói gì về giới "ôn hoà" mà nước Mỹ đang ủng hộ ở bên trời Trung Đông :-j quốc có quốc pháp nhé. Vi phạm pháp luật rồi còn thế này, thật buồn cười.
Đông Huyền
Đông Huyền Chỉ có Mỹ mới ngang nguợc nêu khẩu hiệu : " Nhân quyền cao hơn chủ quyền " , nhằm áp đặt nhân quyền kiểu Mỹ cho các nuớc ! VN đút buồi vào cái kiểu nhân quyền khốn nạn đó !
Nguyễn Công
Nguyễn Công Chào ngài đại sứ ... Ngài đã có lời quan ngại về tình hình nhân quyền ở Việt Nam thì tôi cũng đáp lại rằng tôi cũng thấy quan ngại cho tình hình nhân quyền và nạn bức cung nhục hình trong các nhà giam của Mỹ ạ . http://static1.nydailynews.com/.../390-chicago-1010.jpg https://www.youtube.com/watch?v=hruWuUB8vn4

56 nhận xét:

  1. Chưa đọc hết các ý kiến nhưng mình thấy nhất trí với bạn Nguyễn Công trong ý kiến cuối cùng:
    -----
    Nguyễn Công Chào ngài đại sứ ... Ngài đã có lời quan ngại về tình hình nhân quyền ở Việt Nam thì tôi cũng đáp lại rằng tôi cũng thấy quan ngại cho tình hình nhân quyền và nạn bức cung nhục hình trong các nhà giam của Mỹ ạ .

    http://static1.nydailynews.com/.../390-chicago-1010.jpg

    https://www.youtube.com/watch?v=hruWuUB8vn4

    Trả lờiXóa
  2. Và tôi cũng rất tâm đắc với ý kiến đầu tiên của bạn Kim Như Hoàng:
    ----
    Kim Như Hoàng Chào ngài đại sứ: Tôi thấy rằng, VN trong nhiều năm qua đã đạt được nhiều tiến bộ về nhân quyền: Ví dụ: Không cấm hôn nhân đồng giới. Điều đó, hẳn ngài và chồng (hoặc vợ gì đó của ngài) cùng đứa con và chồng (hoặc vợ) tương lai của nó sẽ sướng phát điên ra.

    Chúng tôi đếch cần cái thứ nhân quyền bệnh hoạn của các ngài. Mang nó về khi chấm dứt kỳ đại sứ của mình cùng chồng mình.
    Mấy triệu ng chết, vài ba triệu nhiễm chất độc da cam là quá đủ. Đến nay, một lời xin lỗi với VN các người còn không có.
    Những kẻ giết người không đủ tư cách để nói về nhân quyền. Cho tôi hỏi thăm sức khỏe chồng ngài, mong ngài sớm về nước.

    Trả lờiXóa
  3. Chị Đại sứ mới hé ra cái Thông cáo vài chục chữ mà ăn đủ gạch đá. Chở về quê, tha hồ xây nhà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giờ mới biết, báo chí VN gọi là "ÔNG" đại sứ hóa ra là sai!
      Gọi là "BÀ" cũng không đúng.
      Gọi là gì đây?

      Xóa
  4. Thiệt khổ cho GT, bao lâu rồi mà vẫn chưa có được 1 DLV nào nói chuyện tầm cỡ ! Xin thưa với các Ngài DLV tép riu, cái tạo ra tầm cỡ ở 1 con người là bộ não chứ không phải giới tính, các Ngài chỉ quanh quẩn chuyện giới tính như những kẻ ngồi lê đôi mách ngoài chợ chồm hổm thì làm sao mà có tầm cỡ !! Thật tệ hại và đáng thương thay !!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật khổ cho Tư nổ!
      Ai nói chuyện giới tính ở đây?
      Có mỗi cậu thôi à!
      Đáng thương!
      Kiếp rận chấy như Tư!

      Xóa
    2. vi ban ay da cham vao noi dao cua tu be do la gioi tinh ,a ha ,ha,noi dao

      Xóa
    3. Bác TTB nói đúng đó các bạn trẻ,đừng có nhìn vào đũng quần người ta mà bình loạn,hạ đẳng lắm thay!

      Xóa
    4. Thằng Tư Trời Đánh này cũng thuộc loại mất cái đũng quần đây,cả thằng văn lâm nữa,nên chúng nó hè nhau liếm cái đũng quần của thằng lại cái kia đó mà.

      Xóa
    5. Nói chuyện mà cứ đắm đuối nhìn vào đũng quần người đối diện thì chỉ có bọn chuyên đi nhà thổ mới thế.

      Xóa
  5. Ngài đại sỹ Mỹ hãy nhớ: Đây là Nước CHXHCN Việt Nam, độc lập thống nhất chứ không phải là chư hầu của Mỹ, hàng trăm ngàn lính mỹ cùng những tên lính chư hầu của Mỹ như Ca na đa, úc, Hàn quốc, Phi líp pin...VV với xe tăng đại bác, bom mìm, và hàng triệu tên việt gian ngụy quân, ngụy quyền cũng phải cút xéo khỏi đất nước Việt Nam còn chưa thấm thía, hiểu biết hay sao hả ngài đại sứ Mỹ mà ngài còn dám ngông cuồng khống khách với dân tộc, đất nước Việt Nam ta?. Dân tộc Việt Nam chứ không phải Nam hàn, Nhật Bản, Phi níp Pin, Úc, Ca Na Đa, I Rắc, ... đâu nghe. Đừng tưởng mấy tên việt gian cúi luồn sợ sệt vâng dạ làm theo lệnh Mỹ chống phá Tổ quốc Việt Nam mà tưởng rằng đó là Dân Việt để ra lệnh nhé. Những tên việt gian tay sai của Mỹ chống phá đất nước Việt được người Mỹ phong là chiến sỹ ''Nhân quyền' hay ''nhà dân chủ'' thì đối với Người Việt ta thì những tên đó là những thằng việt gian phải bị trừng trị theo pháp luật Việt Nam, kể cả ngài đại sứ Mỹ mà vi phạm pháp luật Việt Nam thì cũng phải cút xéo khỏi Việt Nam, nếu không cũng phải vào tù hiểu chưa ngài đại sứ Mỹ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng có kéo Nhật bản với Nam hàn gì gì đó vào đây,VN mình còn đang phải ăn vay của họ để thoát đói giảm nghèo đó nghe bạn Minh Thanh!

      Xóa
    2. Ờ,chỉ có thằng văn lâm ăn vay của bọn nó thôi,nên thằng văn lâm ngán nó đó mà.

      Xóa
    3. Mỹ thừa biết Việt nam đã hoàn toàn bị Trung khống chế về kinh tế vá quân sự nên Mỹ sẽ giải qyết các vấn đề dân chủ, nhân quyền, chủ quyền liên quan đến Việt nam thông qua đàm phán với Trung.

      Xóa
  6. Cảm ơn bạn Kim Như Hoàng và các bạn đã phát biểu, trao đổi trực tiếp với Đại sứ Mỹ trên trang fb cá nhân của ông (hay bà) Đại sứ. Các bạn đã nói thay cả ý kiến của tôi định nói.

    Đọc trong số các ý kiến trên, tôi không lạ khi bắt gặp một vài ý kiến cho rằng chất độc dioxin do Mỹ rải trong chiến tranh tại VN không gây hại cho con người. Đây là những ý kiến mà tôi đã đọc trong nhiều năm qua. Đó chính là quan điểm của các cụ cờ vàng Cali và bọn rận chấy trong nước. Họ cùng phe, chạy tội cho Mỹ.

    Cảm ơn các bạn đã đưa ra những dẫn chứng bác bỏ quan điểm sai trái trên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Cựu Chiến Binh này,thằng nào nói dioxin không gây hại cho người thì bảo nó liếm thử một cái,xem nó dám không?

      Xóa
  7. Ngài ĐS Ted Osius cũng lên tiếng lấy lòng nhóm CCCĐ ở Cali đó mà . Ngài đã công khai khứơc từ đứng chung với cờ vàng 3 quẹt thì cũng nên để Ngài lên án VN vài điểm cho có lệ làm vừa làm lòng nhóm nhỏ ngừơi Mỹ gốc Việt để Ngài còn có đừơng về . Cái khổ của Ngài là làm dâu trăm họ biết làm sao đây . Ngài nói cứ nói , nhà nứơc CSVN làm cứ làm . Phạm pháp , phản động thì bắt giam dù cho nứơc nào văn minh dân chủ nhất cũng lấy pháp luật làm đầu . Tại Mỹ bạn chỉ cần nhảy qua hàng rào Tòa Bạch ốc là bị tóm vào tù ngay , chứ đừng nói là hô hào lật đổ chính phủ Mỹ .

    Chuyện ngừơi Mỹ lên tiếng bênh vực các phản động vi phạm luật pháp ở VN đã nhiều lần , không phải LS Nguyễn Văn Đài là lần đầu . Nhất là mùa Mỹ bầu cử sắp đến thì các Nghị sĩ , chính trị cò mồi đua nhau kiếm phiếu thôi . Nhưng rồi chỉ có quyền lợi của nứơc Mỹ là trên hết . Nói cho lắm tắm cũng ở lổ .

    Trả lờiXóa
  8. Dân Mỹ lại nổi giận vì cảnh sát bắn người da đen
    Căng thẳng sắc tộc lại bùng lên ở thành phố Chicago, bang Illinois (Mỹ), sau vụ cảnh sát xả súng bắn chết hai người da đen cuối tuần qua.


    Người dân Chicago nằm ra đất biểu tình phản đối cảnh sát hôm 26-12
    Theo Reuters, mới đây bạn bè và người thân đã mở cuộc họp báo yêu cầu chính quyền Chicago điều tra vụ cảnh sát xả súng bắn chết hai nạn nhân da đen Bettie Jones, 55 tuổi, và Quintonio LeGrier, sinh viên cơ khí 19 tuổi.


    Người dân Chicago cũng lại xuống đường biểu tình rầm rộ để phản đối hành vi bạo lực của cảnh sát.
    Ngày 26-12, cảnh sát Chicago nhận được điện báo về một vụ bạo lực gia đình. Báo chí địa phương cho biết LeGrier có vấn đề về tâm thần và dùng gậy bóng chày dọa đánh cha mình. Khi đến nơi, cảnh sát xả súng bắn chết LeGrier. Sở Cảnh sát Chicago (CPD) khẳng định lúc đó LeGrier cầm gậy lao xuống cầu thang định tấn công các sĩ quan.
    Bà Jones, hàng xóm nhà LeGrier là người mở cửa khu căn hộ cho cảnh sát khi họ đến đã trúng đạn lạc thiệt mạng. Cùng ngày, cảnh sát Chicago bắn chết một người đàn ông khác. Các nguồn tin cho biết người này có vũ khí nhưng đã hạ súng và giơ tay khi cảnh sát bắn ông ta.
    “Hành vi giết chóc này phải chấm dứt - bà Janet Cooksey, mẹ của LeGrier, khóc nức nở trong cuộc họp báo hôm qua 27-12 (sáng 28-12 giờ VN) - Không thể để các bậc cha mẹ cứ phải chôn cất con cái mình. Lẽ ra cảnh sát phải bảo vệ người dân. Chẳng lẽ phù hiệu cảnh sát là giấy phép giết người à?”
    Bà nhấn mạnh con trai bà bị bắn bảy phát đạn, trong đó có một phát vào mông. Điều đó cho thấy LeGrier đã quay đi nhưng vẫn bị cảnh sát bắn. Cháu của nạn nhân Jones là Jamah Cole lên án cảnh sát Chicago dùng bạo lực chết người một cách quá bừa bãi và không cần thiết.
    Chính quyền Chicago tuyên bố sẽ điều tra vụ xả súng này. Trên thực tế, trong thời gian qua căng thẳng sắc tộc ở Chicago đang leo thang nghiêm trọng sau khi CPD công bố video quay cảnh thiếu niên da đen 17 tuổi Laquan McDonald bị một cảnh sát bắn 16 phát đạn vào người dù không có vũ khí và không kháng cự hồi năm 2014.
    Thị trưởng Chicago Rahm Emanuel, cựu cố vấn của Tổng thống Barack Obama, đã sa thải cảnh sát trưởng Chicago vì vụ việc này. Dư luận Chicago cũng đang gây sức ép đòi ông Emanuel từ chức vì các vụ bạo lực của cảnh sát.

    Nguồn: Nguyệt Phương - http://tuoitre.vn

    Trả lờiXóa
  9. Hợp chủng quốc Hoa Kỳ hiện là cường quốc số 1 trên thế giới, dĩ nhiên các Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Hoa Kỳ trên khắp hành tinh phải đủ bãn lĩnh để thể hiện điều đó. Hoa Kỳ lại là quốc gia điển hình theo thuyết tam quyền phân lập, nên các thiết chế Nhà nước, cũng như từng vị trí trong từng cơ quan Nhà nước đều có sự giám sát, kềm chế lẫn nhau rất chặt chẽ, đó chính là biện pháp “phê và tự phê” hữu hiệu nhất để đảm bảo vị trí nào cũng phải là người thật sự có tài, hạn chế tối đa chuyện kẻ bất tài vô dụng, xài bằng giả hoặc bằng thiệt nhưng học giả, do bè phái, con ông cháu cha mà lọt vô để rồi chỉ vài năm là vinh thân phì gia, trong khi Nhà nước thì “mãi không chịu lớn” còn nhân dân thì mãi “đói nghèo do ảnh hưởng chiến tranh” !

    Từ khi loài người có bom nguyên tử thì chỉ Nhật Bản mới nếm mùi sức mạnh hủy diệt của nó. Cho tới tận bây giờ và chắc chắn sẽ còn rất lâu, người Nhật vẫn luôn nhớ sự kiện Hoa Kỳ thả 2 quả bom nguyên tử xuống 2 thành phố của họ, gây nên thảm cảnh tang tóc vô cùng rùng rợn. Tuy nhiên, người Nhật hiểu chiến tranh là phải như vậy nên họ biết tách bạch cái nào cần ghi nhớ, cái nào cần ghi nhận, cái nào cần học và cái nào cần dạy cho người Mỹ. Chính nhờ đó mà từ đống hoang tàn, đổ nát của một quốc gia bị kiệt quệ vì thất trận trong thế chiến thứ 2, chỉ chưa đầy 20 năm sau, Nhật Bản đã lấy lại vị trí cường quốc, trong đó việc tận dụng sự giúp đỡ của “kẻ thù” Hoa Kỳ là một yếu tố rất quan trọng. Và, cho tới nay Hoa Kỳ - Nhật Bản vẫn là cặp “song hùng” uy lực gần như tuyệt đối, tới nổi một Trung Quốc rất hung hăng, hiếu chiến, dù có đồng minh là Nga “ngố” cũng chỉ dám dừng lại ở “đánh võ miệng” với cặp “song hùng” này là chính.

    Người Việt thì khác, mấy chục năm nay đã quen nói hơn quen làm, nói thì kêu vang, nào là “phê và tự phê”, nào là “đấu tranh là động cơ để phát triển” nhưng làm thì ngược lại, chỉ cần ai “phê” trái ý lập tức bị trù dập, bị qui chụp tội này, tội nọ, trên bình diện thế giới thì quốc gia nào dám “phê” là lại lôi những hậu quả tất yếu của chiến tranh trong quá khứ có dính líu tới quốc gia đó ra, nâng vô tội vạ lên thành tội ác, càng cao, càng đao to búa lớn càng tốt nhằm đánh lạc hướng dư luận mà khỏa lấp đi cái tệ hại đang có và đang được “phê”. Chưa kể DLV ở hàng tép riu, không biết gì để nói thì lại lôi chuyện riêng tư, giới tính của người ta ra mà nói, thiệt hạ đẳng (mượn lời Văn Lâm) làm sao ! Không tiếp thu cái hay, cái tốt từ người khác mà cứ tự cho mình là tốt, là hay hơn thì làm sao mà phát triển được. Làm sao có chuyện hay hơn, tốt hơn người ta khi thực tế trên bảng tổng sắp hạng thế giới mình còn cách người ta cả trăm năm và nguy cơ khoảng cách cứ ngày càng kéo dài ra ?! Xin hãy tỉnh mộng sớm để đất nước, nhân dân được nhờ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh tu be dang duoc nho ma khong de y neu viet nam khong co internet thi lam sao anh ngoi go phim va binh luan o cac trang mang xa hoi nay anh tu be chui moi nguoi tren day la dlv nao la tep reu xin loi anh tu chi la con ruoc thoi ,,,,loi ruoc nguoi ta bat de lam mon mam ruoc do con dlv ,la chu viet tat la dan luu vong phai hong anh tu be

      Xóa
    2. Trong thời gian gần đây, một số chức đại sứ của Mỹ bị tố làm được dùng làm phần thưởng cho những người có công quyên tiền cho tổng thống Mỹ: năm 2014, Obama đề cử hai đại sứ qua Norway và Argentina hai người không có kinh nghiệm ngoại giao gì cả. Trước đó có đại sứ ở Luxembourg bị nhiều người không phục.

      Xóa
    3. Chuyện ! Đại sứ Mỹ chứ có phải "thần thánh" như "Kim Nhật Thành" hoặc đại loại đâu mà được hết thảy mọi người "phục" vì cái gì cũng biết, cũng có kinh nghiệm !

      Xóa
    4. Nặc danh 12:17 đừng cãi chày cãi cối. Nguồn tin về đại sứ Luxembourg là từ các hãng tin Mỹ về chuyện khả năng đại sứ chỉ được chức là nhờ móc nối chứ không phải tài năng. Nếu biết tiếng anh thì dùng từ khóa "Obama nominates another fundraiser as ambassador" mà tìm là thấy rất nhiều bài tố cách dùng chức đại sứ để thưởng công cho những người có công quyên tiền của chính phủ Mỹ. Thời Bush cũng vậy.

      Xóa
    5. Tư Trời Biển biết 1 không biết 2 hoặc ngụy biện. Nhật bản là thủ phạm gây chiến tranh thế giới 2 và đã gây biết bao tối ác với nhân dân châu Á- TBD. Còn Mỹ kẻ đã gây ra chiến tranh chia cắt và gây biết bao tội ác với nhân dân VN. VN đã gác quá khứ và làm bạn với Mỹ. Người Mỹ phải hiểu rõ điều đó và đừng đạo đức giả khi đề cập đến nhân quyền. Người VN mà không hiểu điều đó là kẻ không có tinh thần dân tộc thì có nên khoát lác về tinh thần dân tộc của người Nhật.

      Xóa
    6. Khi viết bài, Tư tui luôn chọn lọc từ ngữ bình dân, dễ hiểu nhất để đảm bảo mọi người đều có thể đọc và hiểu được. Thật đáng tiếc là vẫn còn sót một vài người không hiểu. Thông điệp mà Tư tui muốn gởi đi qua bài viết của mình là tuy Nhật Bản luôn ghi nhớ Mỹ là nước từng gây đau thương cho dân tộc mình nhưng vẫn tranh thủ, tiếp thu, học tập cái hay của Mỹ để phát triển đất nước, nhờ vậy mà nhanh chóng lấy lại địa vị cường quốc sau thế chiến thứ 2. Từ đó Tư tui phê phán các quan điểm sai lầm rằng cứ hễ kẻ thù là 0 có gì hay để học tập, để tiếp thu....đơn giản vậy thôi mà ! Nặc 13 : 12 tự xem lại rồi coi ai ngụy biện nhé, nếu chưa nhận thức được cứ nói, Tư tui sẵn sàng chỉ cho biết cái nào là vòng vo ngụy biện nhằm đánh lạc hướng dư luận.

      Xóa
  10. Việc Mẽo trả lương thuê cả ekip Saakashvili làm quan chức ở Odessa Ukraina là bằng chứng không thể chối cãi v/v Mỹ can thiệp vào công việc nội bộ của quốc gia khác. Chi 5 tỷ đô để làm cách mạng mầu ở Ukr, dựng lên các con rối từ tháng Hai/2014 đến nay nhưng khi Google.tielang nói ra SỰ THẬT này thì các vị dzận xĩ cãi chày cãi cối. Bây giờ, các con rối ở Kiev không làm tròn vai, tham nhũng tràn lan, cuộc sống người dân Kiev ngày càng cơ cực nên Mẽo tính bài "Thay ngựa giữa dòng" như đã từng làm với bọn ngụy quyền miền Nam VN năm xưa.

    May có anh Nhai cà vạt, tức Cựu Tổng thống Gruzia- con bài mới củ Mẽo để dự tính thay Thủ tướng và bởi tính huênh hoang ba toác của anh ta, anh ta tự khoe trên fb cá nhân thì mọi nguowifv mới biết anh ta là tay sai Mẽo. Nhưng con bài này như bông hoa lài "chưa nở đã tàn"!

    MỘT TAY CHÂN THÂN TÍN CỦA SAAKASHVILI BỊ BẮT VÌ NHẬN HỐI LỘ
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2015/12/quan-chuc-cao-cap-trong-ekip-cua.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng Thị Kim Thanhlúc 15:29 31 tháng 12, 2015

      Nhận xét này của Ngân Thương cực chất!

      Mẽo cũng muốn bọn Nguyễn Văn Đài và các thể loại chấy rận ở VN làm tay sai cho Mẽo như Saakashvili ở Ukraina đây!

      Xóa
  11. Đề nghị Tư Trời Biển cho biết trong 893 ý kiến trên facebook của ông TED OSIUS và 16 ý kiến ở đây cho đến giờ này có khoảng bao nhiêu ý kiến bới móc chuyện giới tính? căn cứ vào đâu mà ông nói "các Ngài DLV tép riu chỉ quanh quẩn chuyện giới tính" ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rận sĩ anh nào cũng ngu; Chỉ có ngu mới mần được rận trủlúc 15:31 31 tháng 12, 2015

      Có gì đâu, Tư nổ thì...thì mấy anh chấy rận cũng phải phản biện mấy câu chớ chả lẽ lặng im?

      Xóa
    2. cứ có từ 2 người trở lên gọi Ngài đại sứ Mỹ tại Việt Nam là "chị" hay "bà" hoặc "cô"... là Tư tui được phép gọi "các Ngài DLV tép riu..." vì các là số nhiều mà số nhiều là từ 2 trở lên. Đơn giản vậy thôi.

      Xóa
    3. Thế mầy gọi là gì hử Bốn?
      Ông hay Bà Đại sứ?
      Báo chi VN gọi là ÔNG đại sứ => SAI
      Giờ sửa thành BÀ cũng không đúng!

      Xóa
    4. Thế đằng ấy đui hay sao mà không thấy bác TTB gọi là NGÀI ĐẠI SỨ nhễ?

      Xóa
  12. Thằng Bốn cho cho ông hỏi? Có thằng người chẳng ra người. ngợm chẳng ra ngợm tự nhiên nhảy vào nhà Bốn quát: Thằng Bốn kia, sao vợ chồng mày đối xử tàn ác với các con cuả mày như vậy hả..hả?
    Vợ chồng Bốn sẽ làm gì?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn làm gì nữa! Đấm vỡ mặt cái thằng "mất dạy" đó ra Bốn nhể.

      Xóa
    2. Ừ! thế thì tốt, thế mới là con người có lòng tự trọng! Ông khen.

      Xóa
    3. Học sinh mẫu giáo vùng caolúc 18:55 31 tháng 12, 2015

      Có ý nghĩa.

      Xóa
    4. Sẽ tiếp thu để sửa chữa và chân thành cảm ơn họ nếu quả thật vợ chông Bốn đang đối xử tàn ác với con mình ! Dễ vậy cũng hỏi hả Boong ?

      Xóa
    5. Đúng vậy,có thằng con mất dạy như thằng Tư Trời Đánh này thì cứ thẳng tay đập vỡ đầu nó ra,thằng bá vơ nào vô bênh thì đập luôn thằng đó.

      Xóa
    6. Việt Nam vi phạm nhân quyền trầm trọng nên mới bị quốc tế lên án để giúp người dân VN được sống cho ra con người thôi, chỉ có chính quyền thấy xấu hổ nên cố vá víu che đậy.

      Xóa
  13. Luật xư dzân trulúc 18:53 31 tháng 12, 2015

    HAI CUỘC RƯỢT ĐUỔI, HAI CÁCH CƯ XỬ



    Andrew Thomas, 26 tuổi, uống bia rượu trong đêm Lễ Tạ ơn (Mỹ) ở một quán bar cùng vợ và lái xe ra về sau đó. Cảnh sát đã phục sẵn bên ngoài và lập tức đuổi theo khi Thomas rời quán. Trong một cuộc rượt đuổi kéo dài dưới một phút, Thomas lạc tay lái làm xe đụng vào dải phân cách rồi lật ngang. Người vợ bị văng ra khỏi xe và chết tại chỗ.

    Cảnh sát Feaster đuổi đến nơi, dừng xe và bước ra, rút súng ngay và khi thấy Thomas vừa trèo được nửa người ra khỏi xe, đã nổ liền hai phát súng kết liễu đời Thomas tại chỗ.

    Vâng, đúng là 'pháp trị' có khác. Phạm luật lớn hay nhỏ đều có thể bị xử tử hình tại chỗ. 'Tam quyền phân lập' sẽ đứng ra bảo vệ...cảnh sát. Công tố viên Quận Butte Mike Ramsey sau khi xem xét chứng cứ đã tuyên bố vụ xử tử này chỉ là một tai nạn cướp cò và quyết định miễn tố hình sự đối với cảnh sát Feaster.

    Công nhận ở 'xứ pháp trị' luật pháp thật là công minh!

    https://youtu.be/pGaa7E6ICX0

    http://www.nydailynews.com/news/crime/mistakenly-shot-suspect-not-charged-article-1.2464035

    Ngược lại ở xứ 'độc tài cộng sản', pháp luật chẳng nghiêm minh tí nào, công an lại quá ác độc. Dân ngồi xổm trên pháp luật đe dọa tính mạng bao nhiêu người mà vẫn không bị công an xử tử, ngược lại còn can ngăn dân làm thịt kẻ vi phạm pháp luật!

    https://youtu.be/pfzZMeb3ErQ

    Trả lờiXóa
  14. NGƯỜI ĐẤT THÉP:lúc 19:25 31 tháng 12, 2015

    US đã gohom. Đại "sự" "tét" sẽ phải gohom...

    Trả lờiXóa
  15. Lãnh đạo của Mỹ công khai giới tính của mình như vậy. Nhưng nếu ở Việt Nam hay nước nào đó chắc là sẽ bị bọn phá hoại lên án kinh khủng khiếp lắm đấy chứ không phải đơn giản

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thứ nhất, chuyện tốt như bằng cấp học vấn mà Lãnh đạo ở Việt Nam còn dấu kín, huống hồ chuyện "xấu" như giới tính có sự lệch lạc thì dễ gì công khai !

      Thứ hai, chưa có thực tiễn chứng minh thì chỉ nên giả định, đừng khẳng định nếu công khai giới tính ở Việt Nam "sẽ bị bọn phá hoại lên án khủng khiếp lắm đấy chứ không phải đơn giản" mà bị đánh giá là hàm hồ, chỉ nịnh bợ mà nói nghe cũng không lọt lổ tai ! Ở Viêt Nam hiện có rất, rất nhiều người muốn lãnh đạo minh bạch nhiều thứ, như tài sản riêng, nguồn gốc do đâu mà giàu quá xá cỡ .... xá gì giới tính, giới nào thây kệ, miễn có tài, làm lãnh đạo giỏi là ok

      Xóa
    2. Con Tư Trời Đánh này giọng cũng eo éo đấy nhể?Ai rảnh đưa nó đi khám xem nó có là lại cái hông.

      Xóa
    3. Lãnh đạo Việt Nam cũng có nhiều người có vấn đề về giới tính nhưng không dám công khai như ở các nước văn minh phương tây vì qui định của ta không chấp nhận cơ cấu người có vấn đề về giới tính vào hạt giống đảng cử dân bầu.

      Xóa
  16. Ngài ĐS Ted Osius cũng lên tiếng lấy lòng nhóm CCCĐ ở Cali đó mà . Ngài đã công khai khứơc từ đứng chung với cờ vàng 3 quẹt thì cũng nên để Ngài lên án VN vài điểm cho có lệ làm vừa làm lòng nhóm nhỏ ngừơi Mỹ gốc Việt để Ngài còn có đừơng về . Cái khổ của Ngài là làm dâu trăm họ biết làm sao đây . Ngài nói cứ nói , nhà nứơc CSVN làm cứ làm . Phạm pháp , phản động thì bắt giam dù cho nứơc nào văn minh dân chủ nhất cũng lấy pháp luật làm đầu . Tại Mỹ bạn chỉ cần nhảy qua hàng rào Tòa Bạch ốc là bị tóm vào tù ngay , chứ đừng nói là hô hào lật đổ chính phủ Mỹ .

    Chuyện ngừơi Mỹ lên tiếng bênh vực các phản động vi phạm luật pháp ở VN đã nhiều lần , không phải LS Nguyễn Văn Đài là lần đầu . Nhất là mùa Mỹ bầu cử sắp đến thì các Nghị sĩ , chính trị cò mồi đua nhau kiếm phiếu thôi . Nhưng rồi chỉ có quyền lợi của nứơc Mỹ là trên hết . Nói cho lắm tắm cũng ở lổ .

    Trả lờiXóa
  17. Nhìn cái hình mà thấy buồn ói.

    Trả lờiXóa
  18. đĩ thì không nên giảng về trinh tiết, không có nhân quyền thì đừng giảng về nhân quyền, Thằng TED OSIUS mặt dày, không biết xấu hổ, đầu óc thối hơn đũng quần, ai đó mang chuyện đũng quần của nó ra bàn là lịch sự rối, chỉ thằng đầu thối như TTB mới nghĩ khác.

    Trả lờiXóa
  19. Khánh Hưng đã viết rất đúng!

    Không phủ nhận xã hôi VN hiện tại còn nhiều điều đáng chê trách mà báo chí chính thông và những nhà LD cao cấp đã phê phán.
    Cũng không phủ nhận Mỹ là nước giầu có, kinh tế pt, đặc biệt có nề khoa học và công nghệ đứng đầu thế giới mà những nước như VN cần học tập
    Tuy nhiên về nhân quyền thì Mỹ tuyệt nhiên không có tư cách dạy VN khi mà vì lợi ích của mình Mỹ không chỉ đã giết hàng vạn người dân VN vô tội mà còn để lại những hậu quả tang thương cho dân tộc VN đến nay vẫn chưa hoàn toàn hồi phục.

    Quả thật ông đại sứ này là 1 người rất thiếu liêm sỉ cho dù những phát ngôn của ông nằm trong chính sách ngầm chống cộng của giới tài phiệt Mỹ đi ngược lại cam kết mà nguyên thủ hai bên đã thống nhất. Vì vậy ông ta rất không nên tiếp tục ở lại VN.

    Trả lờiXóa
  20. Bây giờ mà vẫn còn người đề cập tới "chính sách ngầm chống cộng của giới tài phiệt Mỹ" nghe mới thật nực cười ! Cả cái hệ thống XHCN "vững chắc, hùng mạnh" đã tan tác, sụm bà chè từ lâu, giờ cả thế giới chỉ còn 1, 2 nước đeo cái mác XHCN nhưng "hồn cốt" thì đã chạy theo bọn TBCN giãy hoài không chết thì giới tài phiệt Mỹ cần gì phải tốn thì giờ để "ngầm chống cộng" !?

    Với những cái đầu cổ lỗ sĩ, bất tài nhưng tham lam và giỏi đổ thừa thì vết thương chiến tranh Việt Nam không bao giờ hồi phục, đơn giản vì người ta không muốn cho nó hồi phục, bởi nó hồi phục thì lấy cái gì làm lý do để giải thích cho chuyện "mãi mà không chịu lớn" ! Thật ra chuyện nhân quyền rất đơn giản, đó chính là những quyền tự nhiên của con người, do tạo hóa ban cho từ lúc mới sinh ra cho tới lúc nhắm mắt xuôi tay, ví dụ như quyền được sống, quyền được nói, được có chính kiến riêng ...v..v.. Vậy đó, cứ đối chiếu đơn giản cũng thấy quốc gia nào nhân quyền cao, nhân quyền thấp hay không có nhân quyền thôi mà.

    Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, chuyện va chạm, nhận xét qua lại giữa các quốc gia là chuyện bình thường, cần gì phải có tư cách khi những nhận xét đó, nếu đúng thì chỉ mang lại lợi ích cho bên cần tiếp thu, sửa chữa ? Hãy đặt câu hỏi tại sao Mỹ và Phương Tây gần như bình chân như vại, thậm chí không có 1 lời giải thích trước những đả kích về nhân quyền của họ ? Phải chăng vì họ là "vàng thiệt nên không sợ lửa" và chỉ quanh quẩn có vài nước như Trung Cộng, Bắc Hàn... là đả kích Mỹ và Phương Tây về nhân quyền ? Trong khi đó, chỉ cần Mỹ và Phương tây nhận xét Trung cộng, Bắc Hàn ... không có nhân quyền là ngay lập tức có ồn ào "cực lực phản đối" với "không có tư cách để dạy...". Cái này dân gian Việt Nam gọi là "chọt đúng tim đen" nên nhảy dựng !

    Trả lờiXóa
  21. Thằng tư này không biết là giống gì đây nhưng chắc chắn không bằng loài chó.
    Một kẻ đã cướp đi mạng sống của hàng triệu người trên thế giới, trong đó có đồng bào của nó, mà nó vẫn cho rằng kẻ ấy có tư cách đi rao giảng nhân quyền cho những người từng là nạn nhân của chúng thì sao nó bằng loài chó được? Nó chỉ có lòng trung thành với chủ là so được với loài chó thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn này chắc nay mới vào tienlang rồi nên không biết đấy thôi.
      Với thằng tư này thì Hitler có sống lại mà chống csvn thì nó cũng đi theo liếm đít tung hô thôi, chứ cứ gì bố Mỹ của nó đâu.
      Đất nước nào mà chả có những loài quái thai, lạc loài như nó.

      Ấy thế mà nó vẫn mặt đày đi tuyên truyền dân chủ thì biết tại sao phong trào dân chủ của Việt Nam hàng chục năm nay cũng chả nên cơm cháo gì.

      Xóa
  22. Chó là loài không biết gì để nói, chỉ biết sủa và sủa hùa theo bầy, Tư đây không chấp loài đó.

    Trả lờiXóa
  23. Nói với ông Đại sứ Mỹ rằng nước Mỹ sắp tụt xuống hàng thứ hai rồi . Sau khi xem xong thông cáo báo chí của ông tôi phải đi ị ngay.

    Trả lờiXóa