Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2023

Thư giãn cuối tuần - Báo Anh bình chon: MỘT NGƯỜI ĐẸP ÚC ĐOẠT GIẢI VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI VỀ KHOẢN … GIƯỜNG CHIẾU: 300 SÔ VỚI 300 NGƯỜI LẠ TRONG 365 NGÀY! (CẤM TRẺ EM)

 
Ảnh chụp màn hình tiêu đề bài trên báo Mirror (Vương quốc Anh)

Mấy hôm nay đau đầu về chiến sự Trung Đông. Vậy tranh thủ cuối tuần, chúng ta thư giãn chút nha…

Ta thử bàn về chuyện … ấy ấy.

Về khoản … giường chiếu, ở Việt Nam ta có Nữ hoàng Nội y Ngọc Trinh (đang bị tạm giam) có triển vọng đoạt giải quán quân khi công chúng được ông bồ tỉ phú Hoàng Kiều hé lộ câu chuyện “Đêm bẩy, ngày ba, ngoài ra không kể”. 

Thế nhưng theo tìm hiểu của người viết bài này thì ông lão này có vẻ nói khoác để chữa thẹn sau khi bị Ngọc Trinh đá đít mà thôi! Mà dẫu có “Đêm bẩy, ngày ba, ngoài ra không kể” thì Ngọc Trinh cũng không thể so được với Người đẹp Úc - người vừa được một tờ báo ở Vương quốc Anh bầu chọn là Quán quân, là Vô địch Thế giới về khoản … giường chiếu! Mà bản thân tôi cũng thừa nhận, từ lúc cha sanh mẹ đẻ tới giờ chưa bao giờ thấy nói về một phụ nữ nào có thành tích đáng nể như cô này: 300 SÔ VỚI 300 NGƯỜI LẠ TRONG 365 NGÀY! Đó là Người đẹp Úc có tên rất đẹp là Annie Knight.

Tôi không nói khoác như ông lão Hoàng Kiều đâu nha! Kính mời những ai biết tiếng Anh, xin hãy cứ đọc bản gốc bài trên báo Mirror (Vương quốc Anh) với tiêu đề Woman who slept with '300 people in a year' shares defiant one-word message for haters - Dịch: Người phụ nữ ngủ với '300 người trong một năm' chia sẻ thông điệp đầy thách thức dành cho những kẻ thù ghét

https://www.mirror.co.uk/news/real-life-stories/woman-who-slept-300-people-31207392

Dưới đây tôi xin dịch nội dung bài báo này...

******

Woman who slept with '300 people in a year' shares defiant one-word message for haters - Dịch: Người phụ nữ ngủ với '300 người trong một năm' chia sẻ thông điệp đầy thách thức dành cho những kẻ thù ghét

Một ngôi sao nội y, người đã bị cha mình bỏ rơi và bị troll một cách tàn nhẫn trên mạng, đã đáp trả những lời chỉ trích về đời sống tình dục của cô ấy trên mạng bằng một phản ứng táo bạo chỉ bằng một từ.

Annie sẽ không để những kẻ thù ghét tiếp cận cô ấy (Hình ảnh: @anniekknight/Instagram)

Sau khi bị sa thải, bị troll trên mạng và bị bố cô phát hiện ra tài khoản OnlyFans (khiêu dâm) của cô, bạn có thể nghĩ rằng Annie Knight sẽ cảm thấy khá thất vọng? Tuy nhiên, cô gái 26 tuổi được mệnh danh là “người phụ nữ hoạt động tình dục nhiều nhất nước Úc, nhất Thế giới” dường như đã vượt qua tất cả những điều đó một cách dễ dàng.


Annie gần đây đã gây chú ý sau khi tiết lộ rằng cô đã bị sa thải khỏi vai trò tiếp thị chỉ sau năm ngày làm việc vì các ông chủ không mấy ấn tượng với khía cạnh kiếm tiền của cô trên OnlyFans. Cô cũng gây xôn xao khi chia sẻ mình đã ngủ với 300 đàn ông khác nhau, phụ nữ cũng khác nhau trong một năm, đồng thời lên tiếng về những bình luận ác ý mà cô thường xuyên nhận được về đời sống tình dục của mình.

Sau đó, Daily Mail đưa tin, cha cô, Simon Knight, đã biết về nghề bán nội dung khiêu dâm trực tuyến của con gái mình, trước đây họ nghĩ rằng cô chỉ làm việc trong 'mạng xã hội'. Nhưng thay vì để tất cả những điều này làm cô thất vọng, Annie đã có một câu trả lời đầy thách thức dành cho những kẻ thù ghét.

Hiệp sĩ Annie

Cô ấy đã chia sẻ một tin nhắn thách thức dành cho những người đã troll cô ấy ( Hình ảnh: @anniekknight/Instagram)

Đưa lên Instagram, cô chia sẻ bức ảnh chụp mình tại Tarte Cafe & Bakery ở Gold Coast, Australia, mỉm cười trước ống kính và mặc áo bikini với áo sơ mi trắng bên ngoài. Annie chú thích bài đăng là "Vô tư", dường như biểu thị rằng cô ấy "không hề bối rối" trước mọi thứ đã xảy ra.

Và cô ấy có thể có lý do chính đáng để làm như vậy, vì có thông tin cho rằng cô ấy đang kiếm được số tiền khổng lồ 1,8 triệu đô la Úc nhờ công việc bên cạnh mình mỗi năm, tương đương khoảng 939.000 bảng Anh. Cô ấy tuyên bố đã bắt đầu làm OnlyFans để tiết kiệm tiền mua nhà, nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ thành công đến vậy và giờ kiếm được nhiều tiền trong một tháng hơn những gì cô ấy từng làm trong một năm.

Nói về trải nghiệm của mình trên trang web đăng ký dành cho người lớn, cô giải thích rằng nhược điểm duy nhất của nó là bị troll. Annie nói với chương trình radio nổi tiếng của Úc, KIIS 'The Kyle And Jackie O Show: "Điều tồi tệ duy nhất khi tham gia OnlyFans là tất cả sự ghét bỏ mà bạn nhận được trên mạng xã hội". Người dẫn chương trình Kyle Sandilands hỏi: "Họ là con gái ghét bạn hay là con trai?" Annie trả lời: "Hầu hết là đàn ông. Họ nói những điều kinh khủng và chỉ trích ngoại hình của tôi. Họ nói tôi có vầng trán to, đó là nhận xét yêu thích của họ."

Việc tạo nội dung được xếp hạng X cũng có nghĩa là cô ấy đã bị sa thải khỏi công việc ở công ty chỉ sau 5 ngày. Daily Mail đưa tin rằng cô ấy đã nhận được một email thông báo "chấm dứt hợp đồng" trong đó có ảnh chụp màn hình từ OnlyFans của cô ấy. Công ty tiếp tục giải thích rằng cô bị sa thải vì "không xin phép để điều hành công việc kinh doanh này cùng với công việc hàng ngày của mình" và vì cô đã "chia sẻ những hình ảnh khiêu dâm trực tuyến của mình với 'ngôn ngữ thô tục'".

Annie cho biết cô "tức giận" và "khó chịu" với quyết định sa thải mình vì cô đã điều hành tài khoản OnlyFans của mình từ năm 2020. Nhưng dù không đồng ý với quyết định này, cô khẳng định mình "ghét công việc ở Công ty đến mức vừa chuẩn bị tự bỏ công việc này." Cô nói: Tôi hài lòng vì [đã bị sa thải] ở một mức độ nào đó. Bây giờ tôi hạnh phúc hơn rất nhiều và có nhiều tự do hơn. Hiện tại, tôi kiếm được nhiều tiền hơn đáng kể so với công việc khác”.

Annie cũng gây sốt khi xuất hiện trên The Kyle và Jackie O Show để thảo luận về công việc ngoài lề của mình, và cô thừa nhận đã ngủ với 300 đàn ông và phụ nữ lạ trong một năm, nói rằng tình dục khiến cô "cảm thấy dễ chịu" và cô ấy sẵn sàng "thử bất cứ điều gì." Cô nói thêm rằng đôi khi, cô ngủ với tối đa 5 người trong một ngày, tìm kiếm người trên các ứng dụng hẹn hò nhưng cũng lập danh sách những người mà cô sẽ thường xuyên gặp gỡ. Để trả thù những đấng nam nhi hay trêu chọc cô, Annie đưa ra tuyên bố: Sẽ cạch mặt những anh chàng này; sẽ cấm các chàng đến gần, dù có năn nỉ thế nào chăng nữa!

Tác giả Courtney Pochin

Lê Nguyễn Linh - Cộng tác viên Google.tienlang Dịch và Giới thiệu

4 nhận xét:

  1. Tỷ phú Hoàng Kiều kể chuyện "đêm 7 ngày 3, vào ra không kể" với Ngọc Trinh, hé lộ lý do chia tay
    Báo Giao thông
    https://www.baogiaothong.vn/hoang-kieu-giai-thich-34dem-7-ngay-3-vao-ra-khong-ke34-192190311.htm
    https://vgt.vn/ty-phu-hoang-kieu-ke-chuyen-dem-7-ngay-3-vao-ra-khong-ke-voi-ngoc-trinh-he-lo-ly-do-chia-tay-ihyes-20230722t6949255/

    Cụ thể khi ông Hoàng Kiều từng khiến truyền thông bất ngờ khi chia sẻ về chuyện yêu Ngọc Trinh trong một cuộc phỏng vấn: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh đêm 7 ngày 3, vào ra không kể".
    Sau khi câu nói này gây chú ý, doanh nhân này lên tiếng giải thích rằng: "Đó chỉ là câu trả lời cho một phóng viên khi được hỏi về sức khỏe của mình. Tôi ngủ 7 tiếng vào ban đêm và ăn 3 lần một ngày, không tính đồ ăn nhẹ".

    Ông Hoàng Kiều và người mẫu Ngọc Trinh hẹn hò từ cuối tháng 11/2016, qua mai mối từ người con dâu của vị tỷ phú này. Sau khi xem bức ảnh của Ngọc Trinh, ông Hoàng Kiều đã chủ động liên lạc và ngỏ lời hẹn hò. Cả hai có khoảng thời gian bên nhau mặn nồng, bất chấp khoảng cách t.uổi tác và sự phản đối từ dư luận.
    Thời điểm còn yêu nhau, vị tỷ phú này chia sẻ: "Tôi không tin là ông Larry King có 8 bà vợ và lần yêu nào cũng mới mẻ, xúc động như lần đầu tiên. Bởi ông ta là người Mỹ chính cống, tình yêu của họ khó có chiều sâu và đương nhiên cảm xúc mỗi lần phải khác nhau, Larry có mối tình vài tháng mới yêu nhưng tôi và Trinh yêu trong 3 ngày.

    Cảm giác của tôi mỗi lần yêu ư? Cô xem, đã có trên 80 cô gái đi qua đời tôi, số lượng hơn thế nữa nhưng có được mấy lần yêu? Tôi cũng từng tâm sự với Trinh tôi chỉ yêu 3 người mà thôi, và nàng là người thứ 3 mà tôi yêu tha thiết".
    "60 t.uổi mới dậy thì. 70 t.uổi mới biết đi vào đời. 80 t.uổi mới ăn chơi. 90 t.uổi ngoảnh lại nhìn đời xem sao (cười lớn) tôi vẫn cứ yêu đời, nghĩ đến tình yêu chân thật, có một người vợ trung thành đi nốt quãng đời còn lại và giúp nàng sinh thêm hai đứa nữa - một trai một gái ở cái t.uổi này", ông nói thêm.

    Tuy nhiên chỉ sau khoảng 2 tháng yêu đương, đến tháng 1/2017, Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thông báo chia tay. Vị tỷ phú này cho rằng Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của ông.

    Trả lờiXóa
  2. 300 SÔ VỚI 300 NGƯỜI LẠ TRONG 365 NGÀY, tức là hầu như mỗi ngày cô này kiếm được 1 chàng!
    Giỏi thật.

    Trả lờiXóa
  3. CẤM TRẺ EM XEM VÀ VÀO ĐÂY NÓI LINH TINH
    Tôi đã kiểm tra, những hình phía trên do ông Lê Nguyễn Linh lấy từ báo Mirror và báo lớn khác của Vương quốc Anh là báoDaily Mail
    Link đây:
    https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-12637453/Annie-Knight-breaks-silence-father-learned-OnlyFans-career.html?ito=social-facebook_Australia&fbclid=IwAR2RPqjOuKBOk1doZHE2QHwO83xN3PD2BPpBmBscgRztlpl-wT2POCQ8vTY

    Theo cá nhân tôi thì về SẮC, cô nàng Úc Annie Knight này không bằng sản phẩm cây nhà lá vườn của Việt Nam là cô Ngọc Trinh. Cũng có vẻ nhỏ con hơn Ngọc Trinh.
    Nhưng độ rắn rỏi, săn chắc, Annie Knight có lẽ hơn Ngọc Trinh.

    Trả lờiXóa
  4. Úc thì cũng trong Liên hiệp Anh nên báo chí Úc đưa tin về cô Annie Knight, có lẽ các nhà báo Anh muốn khoe khoang, tự hào vì Liên hiệp Anh có cô gái giật giải Vô định!
    Chúc mừng Liên hiệp Anh!

    Trả lờiXóa