Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

THÔNG BÁO KHẨN CẤP CỦA LIÊN MINH DÂN CHỦ HUYỀN THOẠI… LƯU VONG!

Lời dẫn: Có người qua email, vừa đề nghị Google.tienlang đăng giùm THÔNG BÁO KHẨN CẤP này! Google.tienlang cũng chả hẹp hòi!
*******************************
THÔNG BÁO KHẨN CẤP 
CỦA LIÊN MINH DÂN CHỦ HUYỀN THOẠI… LƯU VONG!

Chúng tôi, Việt Tân, NKYN, BBC tiếng Việt, RFA tiếng Việt… đang cần gấp và trả giá cao cho ai có được clip hoặc hình ảnh công an đang hành hung hai người phụ nữ tội nghiệp trong ảnh, một có con nhỏ, một đang mang bầu. 

Nhà Dzân chủ Kami nhận xét tại trang TTHN dưới bức hình này:
"Cái này giới trẻ ở VN họ bảo là : "Diễn hơi bị sâu đây"

Chúng tôi đã chuẩn bị kịch bản, đạo diễn, rất kỹ càng. Người của chúng tôi đã bật cả trăm cái máy HD không che lên sẵn rồi khiêu khích chửi rủa công an để họ tức lên mà động thủ là bị dính liền nhưng ngay lúc công an nhảy vào hành hung hai phụ nữ này thì hàng trăm phương tiện ghi hình đó đều đột nhiên bị ngưng hoạt động (chắc tại cộng sản).
Hình ảnh hành hung là bằng chứng hết sức cần thiết để chúng tôi kích động các nhà đạo đức học trên mạng vùng lên lật đổ độc tài cộng sản, vì vậy chúng tôi sẽ chi mạnh nhưng giá cả cũng còn tùy theo chất lượng hình ảnh và giá trị kích động của nội dung.
Chúng tôi cũng rất cần bằng chứng về chuyện mang bầu của người phụ nữ mặc áo dài vì theo thông tin mới nhất chuyện đó đang bị bóc mẽ là nói láo:

Bằng chứng nào cho tội ác của cộng sản?
Công an đánh đập hai mẹ con Hoàng Mỹ Uyên, tức Ubee Hoang??? 
Trích lời bình trong clip:

"Mẹ con người phụ nữ có tên Hoàng Mỹ Uyên, tức Ubee Hoang tố cáo Công an TP Hồ Chí Minh đánh đập tàn nhẫn trong cuộc xuống đường vì môi trường hôm 08/05/2016 vừa qua?
Ngay sau khi kết thúc sự việc và được thả, Uyên đã đăng đàn bằng một Video tự thực hiện để tố cáo việc làm của lực lượng Công an:
https://www.youtube.com/watch?v=g3Ml2ca47eo
Theo đó, trong Video Uyên đã tố cáo rằng, "bọn mình đi rất là ôn hòa, không có ai chửi bới hay mạt sát những người đó. Nhưng mà ở phía sau đó là Công an/ an ninh ở phía sau lưng xô mọi người ra ... mọi người la lớn là có con nít đừng có đánh nhưng mà họ cũng xô ra .... mười mấy người đè vô đánh..."...
Tuy nhiên, 01 Video sau đó xuất hiện trên Youtube đã tố cáo các cáo buộc của Uyên về việc bị Công an đánh:
https://www.youtube.com/watch?v=ygSEnS4fOpk
Người đăng tải Video này cũng đã chỉ ra không ít sự mâu thuẫn giữa hai video:
1. Hai mẹ con đứng ở sâu bên trong cách những Thanh niên Xung kích kia đến 10m và quanh đó là 1 đống ng biểu tình? Vậy đánh kiểu gì?
2. Nếu đánh thử hỏi quanh đó 1 đống ng thì nhóm Thanh niên Xung kích có rút kịp ra ngoài mà lập thành rào vậy ko ?
3. Hai mẹ con đó la ó là bị đá nện vào đầu. Xin hỏi họ chịu được nổi 1 phát vào đầu không mà lại nói ăn liên hoàn đá vào đầu xong vẫn đủ sức mà chửi như thế?
4. Bé Shappire được mẹ nói là ăn mấy phát vào đầu... nhưng khi máy quay quay ngay những giây đầu tiên thì tóc tai của bé vẫn rất gọn gàng chứ ko bung xù. Ai từng đánh nhau nhất là con gái uýnh nhau quá rõ rằng với tóc tai như thế chỉ cần đánh vào và rối bung ngay."
Một số người sau khi xem Video sau cũng đã đưa ra một số lời nhận xét:
Nguyet Minh Phan: "Cảnh đầu thì con bé nằm ngất ngửa cổ, cảnh sau mắt mở to thao láo, buồn!".
Giang Pham: "Tội nghiệp mấy người dân quân chẳng biết làm gì ngoài việc đứng xem họ diễn. hahaa. Mắc cười. Cái vết sẹo chỗ chân sắp lành rồi mà còn khoe ra chi vậy? kỳ cục ahh?".
---
Tôi, Hoàng Minh Tâm xin đưa thêm 1 câu hỏi:
- Các vị "dân chủ viên- biểu tình viên" có hàng trăm máy ảnh, điện thoại, máy quay chăm chăm chộp lấy hình ảnh “công an đàn áp người biểu tình” mà tiệt không có bức ảnh, canh quay nào ghi nhận cảnh cô gái này bị đàn áp?"
Hết trích

Công an đánh đập phụ nữ mang thai Lê Vy tức Trịnh Thị Mỹ Phương??? 




Trích lời bình trong clip:

"Sự thực đã bị cư dân mạng bóc mẽ.

Cô gái được gọi là Lê Vy, tên thật là Trịnh Thị Mỹ Phương, sinh năm 1992 quê ở Bến Tre. Chia sẻ với bạn bè về nguyên nhân “bị đánh”, Lê Vy cho biết, lúc xô đẩy nhau, một số phụ nữ bị kéo đi, chen lấn vô tình Lê Vy bị ngã, trầy xước tay chân. Hốt hoảng một phần vì đau, phần khác vì đám đông khiến cô gái sợ hãi, đồng thời cô gái phủ nhận việc “mang thai”.
Vốn quen với các chiêu trò bịp bợm của Việt tân, đám đồng bọn, linh mục DCCT “hiệp đồng dựng chuyện” nên ngay trên chính page Việt Tân, nhiều facebooker đã chất vấn đám này sao hàng trăm máy ảnh, điện thoại, máy quay chăm chăm chộp lấy hình ảnh “công an đàn áp người biểu tình” mà tiệt không có bức ảnh, cảnh quay nào ghi nhận cảnh cô gái này bị đàn áp (?)"
Hết trích
Vì lý tưởng xuyên tạc-ăn vạ để phá hoại của chúng ta,

Liên minh Dân chủ Huyền thoại Lưu vong kính báo.
-------------
Xem thêm một vài hình ảnh:

Trên dây là nhận xét của anh Hồng Thanh Quang- nguyên Phó Tổng BT của báo Công an Nhân dân, nay là Tổng Biên tập báo Đại Đoàn kết



Hoàng Minh Tâm 
đăng giùm
===================== 

Mời xem bài liên quan:
18.  THÌ RA HOÀNG MỸ UYÊN LÀ KẺ "GIẬT CHỒNG" ĐẾN NHÀ ĐÒI PHÍ… NGOẠI TÌNH?

64 nhận xét:

  1. Học sinh mẫu giáo vùng caolúc 17:40 10 tháng 5, 2016

    Nóng hồ sơ Panama: Ông Nguyễn Duy Hưng tâm sự trên Facebook
    10/05/2016 16:18 GMT+7
    Ngay sau khi xuất hiện tên mình trong hồ sơ Panama, ông Nguyễn Duy Hưng đã chính thức lên tiếng với báo chí. Thú vị hơn, nhân dịp này ông đã gia nhập cộng đồng mạng xã hội facebook và chia sẻ ý kiến của mình về việc này.

    Lọt vào hồ sơ Panama: Đại gia Nguyễn Duy Hưng xin cảm ơn
    Ông Hưng chia sẻ lý do: "Tôi đã có lúc suy nghĩ theo xu hướng thời đại là "chơi" facebook từ lâu nhưng lần chần mãi đến nay vẫn chưa có. Nhưng trên mạng lâu lâu lại phải nhờ đóng cửa một vài facebook giả mang tên tôi, nên thôi, tôi quyết định làm một facebook chính danh để không còn có thêm những “Nguyễn Duy Hưng” giả trên mạng xã hội nữa".

    "Cũng thật là “trời định”, nhân sự kiện Panama hôm nay có tên tôi, thế là lại có lý do lẫn đề tài hot mở hàng cho ngày đưa Facebook cá nhân vào hoạt động", ông Hưng viết..

    Trong chia sẻ đầu tiên, ông Hưng đã nói về việc mình có tên trong hồ sơ Panama:

    Tại sao tôi có tên trong danh sách Panama thì cũng đã có thông tin đến các báo chí chính thống rồi. Nhân đây, tôi chỉ muốn kể câu chuyện cũ về nỗi khổ của ông lão hàng xóm sống bằng nghề thịt trâu cạnh nhà hồi chiến tranh đi sơ tán. Ông thợ rèn làng bên có hai con dao rất tốt. Và ông lão nghề thịt trâu tới mua một con về làm dụng cụ kiếm tiền để nuôi lũ trẻ. Khổ nỗi, có thằng cướp bên xóm trên lại đến mua nốt con dao còn lại để đi đe dọa giết người. Thế là cả xóm ồn ào lên, cho rằng ông lão thịt trâu mua con dao tốt thế chắc cũng có ý định giết người. Thật chẳng biết đằng nào mà phân bua cho ông lão. Cả xóm dồn lại truy hỏi ông lão thịt trâu sao lại mua dao, hẳn là ông định giết người, còn thằng cướp nghe ngóng thấy động tình thì đã cao chạy xa bay mất rồi. Kiểu này không cẩn thận ông thợ rèn và lão thịt trâu thành ra thất nghiệp, còn thằng cướp thi da kip di mua súng …

    Cùng là một công cụ, nhưng vào tay người này nó là kế sinh nhai, vào tay kẻ khác lại thành hung khí. Thế mới nói, việc gì cũng cần phải tỉnh táo khách quan mà nhận định, chứ đừng phiến diện quy chụp một cách dễ dàng. Nhất là trong thế giới ảo, có biết bao nhiêu là anh hùng bàn phím!!! Chỉ bấm 1 nút là thực hư lẫn lộn, thật ảo khó lường.

    PV (Tổng hợp từ FBNV)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Truyện ông lão thiến trâu bị vu là giết người là có thật, bố tôi có chơi với bác ấy

      Xóa
    2. Truyện ông lão thiến trâu bị vu là giết người là có thật, bố tôi có chơi với bác ấy

      Xóa
    3. Thật là một câu chuyện đáng kinh ngạc trong cuộc sống của tôi, tôi là bà Wilecia Berbana, hiện đang sống tại thành phố New York, Mỹ. Tôi là một góa phụ tại thời điểm này với ba đứa con và tôi đã bị mắc kẹt trong một tình hình tài chính. Lần hai tháng tôi cần thiết để tái cấp vốn và thanh toán hóa đơn của tôi và một số người khác nợ nghiêm trọng. Tôi đang tìm kiếm một khoản vay $ 650.000,00 USD sau đó tôi áp dụng cho một khoản vay tại một trong những công ty cho vay trực tuyến, nơi tôi đã lừa đảo khoảng $ 3,800,00 usd trong cho vay tại Anh, nhưng khi tôi đặt các phàn nàn người bạn tốt của tôi nói với tôi rằng nơi duy nhất để có được một khoản vay trên mạng là FIRM cHO vAY VÀNG công ty là 100% đảm bảo rằng nếu tôi áp dụng trong một doanh nghiệp vay tôi để có được khoản vay mà không cần bất kỳ sự chậm trễ trong việc giao dịch, vì vậy tôi đã làm, với một lớn sự sợ hãi trong trái tim tôi không phải mất tiền cho lần thứ hai. anh chị em của tôi, tôi muốn cho bạn biết rằng vẫn còn có những người tốt trong thế giới chúng ta có thể tin tưởng và có niềm tin vào. Với những lời khuyên của người bạn của tôi trong đó tôi yêu cầu công ty cho vay trong tuần qua và trước sự ngạc nhiên lớn nhất của tôi tôi chỉ có vay của tôi ngày hôm qua. hy vọng và niềm tin của tôi đã tan biến mất nhưng bây giờ tôi new có công ty cho vay thực tế chúng ta có thể tin tưởng. Đang sử dụng cơ hội này để thông báo cho tất cả các bạn rằng nếu bạn đang cần một khoản vay, không đi nơi khác nên bệnh cho một khoản vay. tôi đã tìm được một người cho vay tiền vay thực tế mà có thể giúp bạn vì hes nói với tôi rằng sự thành công của xã hội là niềm tự hào của mình tôi muốn bạn bệnh cho một khoản vay bằng vàng LOAN FIRM. Dưới đây là những email của công ty: goldloancompany1234@gmail.com Và tôi hứa với bạn rằng cuộc sống của bạn sẽ không bao giờ còn như trước nữa, tôi sẽ chờ đợi để nghe lời khai của riêng bạn.

      Bà Wilecia Berbana

      Xóa
    4. CHÚNG TÔI CUNG CẤP TẤT CẢ CÁC LOẠI TIỀN VAY Email: fundingloanplc@yahoo.com

       Bạn là một người đàn ông kinh doanh hay phụ nữ? Bạn có trong bất kỳ mớ hỗn độn tài chính hay bạn cần tiền để bắt đầu kinh doanh của riêng bạn? Bạn cần một khoản vay để bắt đầu một quy mô nhỏ tốt đẹp và kinh doanh trung bình? Bạn có điểm tín dụng thấp và bạn thấy khó có thể vay vốn từ các ngân hàng địa phương và các tổ chức tài chính khác? Chương trình của chúng tôi là cách nhanh nhất để có được những gì bạn cần trong một cái nhìn. Giảm thanh toán của bạn để giảm bớt căng thẳng về chi phí hàng tháng của bạn. Có được sự linh hoạt mà bạn có thể sử dụng cho bất kỳ mục đích nào - từ kỳ nghỉ hè, đến giáo dục, cho đến những lần mua hàng độc nhất

      ** Bạn có bị vây tài chính không?
      ** Bạn có tìm kiếm các quỹ để trả các khoản tín dụng và nợ không?
      ** Bạn có tìm kiếm nguồn tài chính để thành lập doanh nghiệp của mình?
      ** Bạn có cần các khoản vay cá nhân hoặc kinh doanh cho các mục đích khác nhau?
      ** Bạn có tìm kiếm các khoản vay để thực hiện các dự án lớn?

      Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ tài chính bao gồm: Lập kế hoạch kinh doanh, tài chính thương mại và phát triển, tài sản và thế chấp, cho vay hợp nhất nợ, cho vay kinh doanh, vay tư nhân, Refinancing tại nhà, cho vay khách sạn, cho vay sinh viên với lãi suất rất thấp 2% .. Để áp dụng cho một khoản vay, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng các chi tiết như đã nêu và không có trò gian lận, Email: fundingloanplc@yahoo.com HO ORC gọi / văn bản +14067326622


      Xóa
  2. Phóng viên Tự dolúc 18:17 10 tháng 5, 2016

    Quyen Tran
    7 giờ · Thành phố Hồ Chí Minh ·

    Vài năm gần đây mình sợ đám đông, sợ...đàn bà.
    Mình tránh tụ tập, tránh làm bạn, tránh nói về ai.

    Trưa chủ nhật hôm kia, sau khi đi thăm 1 vòng các điểm kinh doanh về trên xe Cường cầm phone vào FB, Cường cho mình xem ảnh 2 mẹ con bị đánh, mình xem sơ qua rồi nói "em chắc chắn 100% với anh là không phải bị đánh" / Sao em biết?/ Em biết nhân vật này rất rõ, 3-4 năm trước đã từng can cô ấy tự tự, lúc cô ấy đã có 2 đứa con mà vẫn tự tử, em chạy đến nhà cô ấy, thấy bà giúp việc tỉnh bơ, xin bà số đt mẹ cô ấy ở Đà Lạt để gọi (mình không rõ mẹ nuôi hay mẹ thật) thì được nghe "thôi tôi không vô Sài Gòn đâu cô con Bee nó tự tử hoài à, tôi can mệt rồi, cô Quyên không thấy trên tay nó đầy sẹo cắt à, không sao đâu, cám ơn cô"

    Hết chuyện mình nói với Cường, mình về trong 2 ngày chỉ đăng 2 status mà các bạn thấy rồi đó, mình tính không nói thêm gì nữa nhưng chính thức tối qua phía Bee đã công kích hù doạ mình, Cậu Ba Nickkie Tran- người la lớn nhất trong clip, người xấn về phía các anh áo xanh, người chụp những bức ảnh Bee mà các bạn đang thay avatar đó, cậu ấy đã bóng gió "chị ra đường bị uýnh"

    Ok uýnh đi, nhưng trước khi bị uýnh thì chị phải viết ra để cả nước hiểu Vì sao em uýnh
    Biểu tượng cảm xúc smile

    4 năm trước quen Bee cũng trên fb này, bơi lội ăn uống rồi Bee gởi bé Phia ở & ngủ đêm nhà mình, bé Phia thua con gái Út mình 1 tuổi và thân nhau, Bee lúc đó đang mang thai to, mẹ độc thân có đi đâu thì gởi bé Phia ở nhà mình, mình hứa đưa Bee đi đẻ mà tối đó nhậu ngủ tắt phone, Bee đau đẻ & đi đẻ 1 mình, vô bệnh viện tìm bà đẻ mình còn không biết tên họ thật của Bee vì chỉ mới quen trước đó vài tuần, sau đẻ về là cuộc tự tử trên, lúc bạn Yến gọi mình đến can tự tử thì nhóm mình đang nấu cơm ở hẻm gần trung tâm ung bướu, mình đi xe nhờ của bạn trên fb, bạn đó cùng đi với 3 bạn chung nữa, nên mình không nói dối được chi tiết này nhé, và đời mình sẽ không thể nói dối 1 chi tiết nào được hết vì nói là bị soi, mình chịu trách nhiệm với những gì mình nói, viết, sống và làm việc .

    Mình hiểu câu "chị ra đường bị uýnh" không phải là hù doạ, nhóm Bee gì cũng có thể làm, hôm qua (sau 3-4 năm không liên lạc) bạn Huyền Trang, (bạn fb chung của mình và Bee) kể mấy năm trước Bee ra Hà Nội em lo hết rồi mình không rõ chi tiết nội bộ của mấy bà, nhưng đại khái là Bee dụ Trang vô SG và uýnh Trang 1 trận, thời đó uýnh 1 trận để ra oai với các bà, sau đó chính thức mình tránh xa các bà, các nơi ồn ào, chỉ lâu lâu nghe méc vài điều gì là mình lơ hết.

    Đấy lơ thế mà nay còn bị dính, ai biểu nhiều chuyện
    Biểu tượng cảm xúc smile

    Thôi cho là mình theo số đông, mình "tạm" tin Bee bị hơn chục anh áo xanh đánh, lôi xô bé Phia như các ảnh thể hiện, nhưng là người mẹ mình thắc mắc đôi điều, sau khi bị đánh Bee ôm con gái (trong ảnh thì máu me tóc bết nhưng trong clip thì tóc mẹ con mướt rượt và không có vết thương nhiều, có cái vết thương té xe là hơi nặng tí) thì tâm lý đứa bé nào chứng kiến mẹ bị đánh mà không khóc, mặt con bé tỉnh bơ. Rồi Bee ôm con về quán, nếu bị đánh thì mẹ con cần nghỉ ngơi (gặp mình là tắt fb, tắt đt, ôm con đi đâu đó) sao Bee lại lôi con bé ra tra hỏi quay clip để làm gì ?

    Tính mình mọi người đều biết, mình lì, bướng và ghét nhất là xạo, ai xạo mình không chịu nổi, để cái xạo lên ngôi, để cái sự phá phách nhà nước lên ngôi là như mình nói hôm qua...còn mỗi 1 mình mình thì mình vẫn chống đối.

    Mong nhà nước làm rõ vụ này để tránh các phần tử xấu trong thời điểm vô cùng nhạy cảm này.


    https://www.facebook.com/quyen.tran.9619/posts/10201668014177936

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Stt này bị xóa rồi
      https://www.facebook.com/quyen.tran.9619?fref=nf

      Xóa
  3. Hóa ra cty truyền thông hải ngoại Sao Star tài trợ cho màn diễn ăn vạ của Xúy Vân này à !? Mẹ mìn của năm đây ��Tặng chị hẳncái Cup luôn !
    Tưởng ai hoá ra chị cũng làm nghề " vần thịt "
    Ps : Hơi ko liên quan cơ mà thấy thương cái nhân vật bị Xuý Vân chê yếu sinh lý quá !!! ������
    Ai nói em chui gầm giường hay ai đó chui gầm giường nhà mụ cũng được , quan trọng là sống sao mà để nhiều người thích chui gầm giường rình rập bêu riếu thế !?
    https://www.facebook.com/pages/H%C3%A0-N%E1%BB%99i/106388046062960

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://www.facebook.com/HUONGC.WEDDING/posts/10209229247318496

      Xóa
  4. LÀM RÂN CHỦ ĐÂU DỄ!

    Dấn thân làm rân chủ
    Phải có bản mặt dày
    Biết ăn không nói có
    Đĩ rạc rài càng hay

    Gừng ớt chẳng biết cay
    Càng ngu đần càng tốt...

    Trả lờiXóa
  5. Sẽ rất sai lầm nếu những kẻ nào xem thường nhận thức chính trị của nhân dân Việt Nam. Nói nhân dân không dám và không biết kêu đòi là hết sức ấu trĩ. Những cuộc tụ tập lơ thơ ở Sài Gòn, ở Hà Nội, không hề có bóng dáng của nhân dân tử tế. Họ vẫn lo mua bán, chạy chợ, ra đồng, vào xưởng máy, đến công sở mà không bận tâm đến những hò hét, la lối của đám biểu tình chuyên nghiệp, minh chứng hùng hồn nhận thức chính trị của họ.
    Đừng tự hào về kết quả ngăn chặn từ trứng nước các cuộc gây rối vừa qua. Bản chất vấn đề, không phải lực lượng CA tài giỏi, dự lường đúng, xử lý tình huống tốt mà chính là đám gây rối, lu loa này không có lẻ phải, không có chính nghĩa và không thể lay gọi ai. Chúng xuất hiện rồi thế nào cũng tự cuốn gói, xếp cờ, tan rã.
    Con đường phía trước lắm thách thức và chông gai. TTP. Công đoàn. Nhiều bức xúc môi trường, xây dựng dự án, đền bù đất đai chưa thỏa đáng, chính sách xã hội, thất nghiệp, tham nhũng, biển Đông và Trung Quốc...Sớm muộn gì thì cũng xảy ra một hoặc nhiều cuộc xuống đường thật của nhân dân tử tế. Không có trung đoàn, sư đoàn CSCĐ nào có thể dẹp được khi nhân dân phẫn nộ. Chính lúc này, thời điểm này là cơ hội vàng của bọn tụ tập phá rối hôm nay. Không phải lu loa chuyện dân phòng, CA đánh người biểu tình đâu. Chính chúng nó sẽ gây nổ, bắn lén, giết lén nhân dân rồi vu vạ cho CA. Kinh nghiệm đầy mình của bản thân tôi hơn 10 năm trước 1975, khi xuống đường mà thấy máu đồng đội đổ, hồi đó tuyệt đối không có loại yêu nước giả, phản biểu tình len lỏi vào đội ngũ chúng tôi đâu, thì sức cuồng nộ tăng hơn ngàn lần. Vòi rồng, phi tiễn, lựu đạn cay, bom xăng, kể cả đạn thật bắn thẳng của quân đội và cảnh sát Sàì Gòn không còn ý nghĩa gì cả!
    Nên chăng, trong phong trào phát động toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc phải tuyên truyền cho nhân dân tình huống sẽ xảy ra này để nhân dân hiểu biết, tự trang bị kiến thức và xử lý tình huống. Đợi mất bò mới lo làm chuồng thì mọi việc đã rồi. Song song với công cuộc an dân, an sinh, phải đứng về phía nhân dân, kịp thời giải thích, đối thoại chân thành, xử lý các vấn đề đã nhỡ xảy ra, trước mắt, không dân chủ nhân quyền, nương tay nương chân gì đối với bọn chuyên quậy phá hôm nay. Phải mạnh tay và có biện pháp quyết liệt. Và phải ý thức, chính bọn này sẽ là bọn bắn lén nhân dân, gây nổ trong các cuộc xuống đường chân chính. Không sai chút nào khi khẳng định: Đây là mầm họa đất nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh rận xĩ già Nặc nô này lởm quá nhưng cũng có ý đúng. Ví dụ như câu:
      ----
      Chính lúc này, thời điểm này là cơ hội vàng của bọn tụ tập phá rối hôm nay. Không phải lu loa chuyện dân phòng, CA đánh người biểu tình đâu. Chính chúng nó sẽ gây nổ, bắn lén, giết lén nhân dân rồi vu vạ cho CA.
      ----

      Hoặc:
      ---
      trước mắt, không dân chủ nhân quyền, nương tay nương chân gì đối với bọn chuyên quậy phá hôm nay. Phải mạnh tay và có biện pháp quyết liệt. Và phải ý thức, chính bọn này sẽ là bọn bắn lén nhân dân, gây nổ trong các cuộc xuống đường chân chính. Không sai chút nào khi khẳng định: Đây là mầm họa đất nước.
      ---

      Xóa
    2. Phải Nặc Nô thiệt hôn vậy ta?Sao bửa nay đàng hoàng quá dzậy?

      Xóa
  6. Nếu thật sự đánh thì hai mẹ con
    Với chừng ấy người, liệu có còn
    Có ngồi đấy mà lu loa như bù bể
    Nói rằng chi nhân nghĩa với Mẹ - Con .

    Đẻ con ra biết phải trái vuông tròn
    Khi bé nhỏ ai lại dây chuyện lớn
    Nếu là mẹ phải biết nguồn ngọn
    Đâu phải cần con nhỏ đi theo

    Để rồi suốt đời con nhỏ phải đeo
    Cái án tâm hồn, sẹo lành còn vết
    Rồi bạn bè, rồi sau này lớn biết
    Liệu có nuôi nỗi oán hận với đời....

    Đất nước này, dầu sao vẫn là người...
    Xung quanh sống và còn phải sống
    Dẫu có một vài người muốn động
    Thì hòa bình và mọi thứ vẫn còn thôi/

    Đã sinh ra làm kiếp con người.
    Không chỉ sống với một ngày mà phải
    Sống với tất cả những gì ta đang trải
    Chả nhẽ mẹ cha ta không phải là người!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LHQ đã ra công ước về quyền trẻ em. Nó là những búp măng non, cần phải được bao bọc. Nếu người sinh ra con mà không biết tới điều đó vì một lý do nào mà đưa con đi "ra gió" thì đã là làm hoen ố hồn con rồi, có thể lâm bệnh.

      Đi biểu tình với thị uy và thể hiện ý chí của cộng đồng và người lớn với những việc động trời... để thay đổi nhận thức của chế độ. đâu có phải đi đấu tranh cho quyền của trẻ em.
      Hơn nữa, họ vẫn phải tiếp tục sống trong môi trường và cộng đồng hiện tại, có phải xong rồi là sang nước khác ở đâu. Đấu tranh ôn hòa nhưng lại muốn quyết liệt sống mái, và cô Uyên này cứ làm mọi người không ai biết ấy, đã nhiều vụ việc PR mình trên mạng. và sống theo ý mình... muốn hoạt động chính trị. Liệu sau việc này đã thay đổi được gì không? Hay rồi chính đứa con gái đó phải chịu những ánh nhìn lạ lẫm của đồng bạn, của đồng môn... và cả cộng đồng, kể cả là sự thương hại, thì cũng làm tổn thương trẻ nhỏ.
      Ngay cả tận dụng lao động trẻ em dù là việc nhỏ cũng đã là sai theo công ước LHQ mà VN đã ký.

      Những điều cần dành cho trẻ thơ người mẹ phải là hiểu nhất.
      Nỡ đưa con đi vào chỗ ô nhiễm cả tiếng ồn cả về không khí và cả có thể có bạo lực mà vẫn làm thì người mẹ chưa phải yêu con thật sự, và nếu vậy thì nghi ngờ cả tình cảm mà cô ấy dành cho cộng động là giả tạo.

      Xóa
  7. Hoàng Mỹ Uyên tại Người Sài Gòn.
    5 giờ · Thành phố Hồ Chí Minh ·

    Bee kêu gọi bạn bè, những người thương Bee đừng, dừng xông vào những nơi đang bôi nhọ Bee bằng thủ đoạn và độc dược ngôn từ. Dư luận có tư duy, nhận thức và lựa chọn của riêng họ.

    Càng tấn công cá nhân thì càng lộ rõ bản chất, mang trẻ con ra để abcd thì chính họ tự hạ nhục mình rồi. Không sao cả. Ngồi xuống với Bee, chúng ta uống cà phê, mỉm cười, làm khán giả.

    Đừng tham chiến được ko?
    https://www.facebook.com/ubee.crazee/posts/10204330018729645

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì vài đồng bạc lẻ mà cô làm người mẫu đóng bộ phim này. Nay, bị bóc mẽ, đuối lý mà lại lớn lối: Đừng tham chiến!

      Xóa
  8. MC Phan Anh dại dộtlúc 01:08 11 tháng 5, 2016

    Thằng điên Phan Anh phong chức cho con Hoàng Mỹ Uyên lên làm "MẸ CỦA NĂM".

    Cũng có thể không phải hắn ngu dại, mà có thể là hắn cố tình theo đóm ăn tàn để nổi tiếng, lấy le, không ngờ bị thiên hạ chưởi như con chó.

    Cũng có thể hắn là kẻ thù dân tộc đang hoạt động cho các thế lực nước ngoài.

    Khi vụ việc xảy ra, tôi đã vào trang FB con này, thấy ả thờ ma ngụy quyền bán nước, chửi bới xúc phạm Bác Hồ, nghĩ nếu có bị đánh thì cũng đáng đời, vì chắc con mẹ này chửi bới lung tung, chửi những gì thiêng liêng, chửi bới người khác, chửi anh hùng giải phóng dân tộc, nên người ta giận quá nên đập luôn.

    Nhưng xem lại thì thấy thắc mắc là tại sao thấy hình vết sẹo mà ko thấy clip bị đánh?

    Trong khi lũ ba que trên Youtube chuyên chó rình đăng lên đầy mà. Đám biểu tình đứa nào mà ko thủ sẵn cái phone, để chụp hình làm bằng chứng CS "đàn cmn áp" dân. Biểu tình thời kỹ thuật số cơ mà!

    Khi xem clip tôi càng thấy rõ hơn, trong clip có kết hợp những ảnh chế, photoshop, âm thanh lồng tiếng vào, không logic.

    Ngu nhất là khi nói dối trong hoàn cảnh nhiều ng có mặt. Vì 1 sự thật ko có thật sẽ bị kể lại tam sao thất bản !! Đúng như trường hợp này!!

    Như vậy đây là 1 màn DÀN CẢNH CHÍNH TRỊ. Bọn khốn nạn mất dạy bán nước vô liêm sỉ đã lợi dụng yếu tố phụ nữ, trẻ em, nhân đạo, để tạo dư luận, hòng đánh vào cộng sản, chống phá đất nước, đánh vào lực lượng công an.

    Vậy mà thằng MC Phan Anh nó gọi mụ này là Bà Mẹ của Năm. Chứng tỏ cho thấy Phan Anh là trong những trẻ trâu lúc nhúc bị Việt Tân nhồi sọ tẩy não, ngu dốt nhưng hung hăng tinh tướng.

    Dùng những thủ đoạn BẦN TIỆN của loài trẻ trâu tiểu nhân ngu dốt để hạ bệ cộng sản chỉ càng làm phản tác dụng, gây tác dụng ngược. Vì dân không ngu. Không có bằng chứng. Chỉ càng mọi mọi người thêm GHÊ SỢ, KINH TỞM chúng mày.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì tên MC Phan Anh này chắc cũng cỡ TS Xuân Riện phong cho Hằng Bùi năm nọ chăng?

      Xóa
  9. "Chúng tôi đã chuẩn bị kịch bản, đạo diễn, rất kỹ càng. Người của chúng tôi đã bật cả trăm cái máy HD không che lên sẵn rồi khiêu khích chửi rủa công an để họ tức lên mà động thủ là bị dính liền nhưng ngay lúc công an nhảy vào hành hung hai phụ nữ này thì hàng trăm phương tiện ghi hình đó đều đột nhiên bị ngưng hoạt động (chắc tại cộng sản)."
    An ninh Cộng sản tài đến thế là cùng, tài hơn thánh thần của anh Nhà văn Minh Chuyên. Anh Minh Chuyên trong vụ "Linh hồn Việt Cộng" kể: Khi các máy quay phim đang quay, tự nhiên dông tố nổi lên và rồi các máy quay tự nhiên bị hỏng...

    Đây là đoạn anh Minh Chuyên kể trên báo Dân Trí:
    "Còn chuyện hỏng thiết bị...?

    Khi đưa thi hài anh Đảm vào áo quan xong, Homer muốn đưa lên đỉnh đồi, nơi anh bị bắn chết để tế vong hồn. Thế là chẳng hiểu sao, trời đang quang mây tạnh bỗng chốc sấm sét và giông gió nổi lên, ngay lập tức quật vỡ chiếc máy quay trị giá bạc tỉ. Rồi cả 6 chiếc máy ảnh chúng tôi mang theo đều hỏng, không sử dụng được. Chúng tôi điện cho Bích Hằng thì được trả lời vong hồn anh Đảm không đồng ý. Thực tình, tôi chẳng biết tại sao lại có sự trùng hợp ngẫu nhiên đến như vậy. "

    http://dantri.com.vn/giai-tri/chuyen-chua-ke-trong-phim-linh-hon-viet-cong-1217182830.htm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mời xem thêm video clip:

      GOOGLE TIENLANG Lật lại hồ sơ Linh hồn Việt cộng
      https://www.youtube.com/watch?v=B_saA2KEKd4#t=21

      Xóa
  10. https://www.facebook.com/VietNamThoiBao/photos/a.319205671553014.1073741828.319146151558966/697566547050256/?type=3lúc 07:39 11 tháng 5, 2016

    Tôi lộn ruột với tay Mõ Làng khi đưa ra quan điểm trung dung, lập lờ. Hắn phê phán cả hai nhóm đồng tình và phản đối Mỹ Uyên. Tại sao hắn ta không biết rằng Google.tienlang cùng cộng đồng mạng chỉ đơn giản là MANG SỰ THẬT ĐẾN CÔNG CHÚNG, chỉ đơn giản là vạch mặt trò ăn vạ của Mỹ Uyên theo kịch bản của Việt Tân?
    -----

    * Nhìn nhận thế nào qua vụ Mỹ Uyên "bị đánh"
    Tác giả: Nam Nguyễn viết lúc 11/05/2016 | 11.5.16
    Mõ Làng

    Cộng đồng mạng lại bị lôi cuốn vào vụ "Mỹ Uyên bị công an đánh" với hai tuyến đối lập.

    Một phía cho rằng Mỹ Uyên là người tử tế và đang thực hiện quyền công dân chính đáng nhưng cô ấy bị người của công an đánh, đấy là hành động bạo quyền, đàn áp dân chủ.

    Một phía thì cho rằng Mỹ Uyên không hề tử tế như người ta tưởng, cô ấy đã lạm dụng quyền công dân, chẳng ai đánh cô ấy cả mà do chen lấn, xô đẩy gây nên, cô ấy đã bị ai đó lợi dụng, dàn dựng để vu cáo chính quyền.

    Cả hai bên đều đưa ra bằng chứng của mình về phẩm chất đạo đức, lối sống trong quá khứ và hện tại cùng clip tại chỗ của cuộc biểu tình dẫn đến thương tích. Cứ xem và nghe một phía thì quả thật rất dễ đồng quan điểm với bên này hay bên kia. Vậy nên cuộc khẩu chiến dường như không thể dừng lại.
    ......
    http://molang0205.blogspot.com/2016/05/nhin-nhan-nao-qua-vu-my-uyen-bi-anh.html

    Trả lờiXóa
  11. Vũ Viết Cườnglúc 07:50 11 tháng 5, 2016

    Tên đầy đủ là Hoàng Mỹ Uyên, có biệt danh là Ubee Crazy, hiện đang là chủ của một quán cà phê "Người Sài Gòn" ở Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh). Hoàng Mỹ Uyên là một thành viên của tổ chức Voice – một tổ chức ngoại vi của Việt Tân, do Trịnh Hội cầm đầu. Hoàng Mỹ Uyên cũng đã từng được tổ chức Voice cho đi “du học” theo khoá học ngắn hạn về phương pháp “đấu tranh bất bạo động tại Thái Lan”.

    Trả lờiXóa
  12. Nguyễn Thùy Tranglúc 08:25 11 tháng 5, 2016

    QUÍ ANH CHỊ TẠI QUỐC NỘI BỊ CÔNG AN ĐÀN ÁP CHÚ Ý: THỦ TỤC KIỆN CSVN VI PHẠM NHÂN QUYỀN RA LIÊN HIỆP QUỐC.

    (*) Thùy Trang đã liên lạc xong về thủ tục gửi cho Liên Hiệp Quốc về vi phạm Nhân Quyền, tin vui là LHQ đã đồng ý nhận đơn của các nạn nhân bị Công An đánh đập trong kỳ biểu tình vừa qua 8/5/2016.

    (1) Nếu bạn là nạn nhân bị CSVN đánh đập, muốn đưa chuyện nầy ra LHQ, xin liên lạc với Thùy Trang qua email thuytrangnguyen@gmail.com hoặc trên FB nầy.

    (2) Thùy Trang sẽ gửi mẫu đơn điền cho bạn bằng tiếng Việt (chừng 10 lá đơn điền vào ô và chi tiết sự kiện bị đàn áp, thời gian xảy ra nếu có hình ảnh video sẽ thuận lợi hơn).

    (3) Sau khi bạn điền xong đơn bằng tiếng Việt "NHÁP", Thùy Trang sẽ dịch sang tiếng Anh nội dung đúng như những gì bạn điền bằng Việt Ngữ, và giúp bạn đánh máy vào lá đơn bằng Anh Ngữ nầy, sau đó Thùy Trang chuyển đơn Anh Ngữ nầy cho bạn qua dạng pdf thông qua qua email.

    (4) Sau khi bạn nhận lá đơn Anh Ngữ "CHÍNH THỨC" mà Thùy Trang chuyển lại, bạn in ra và KÝ TÊN vào lá đơn của bạn rồi chụp hình hoặc scan ra image hoặc pdf chuyển lại cho Thùy Trang - Từ đó Thùy Trang sẽ đem thư bạn tới tận trụ sở Liên Hiệp Quốc để nộp.

    (*) Các bạn đang ở Việt Nam, liên lạc gấp với các nạn nhân bị Công An đánh đập trong trong kỳ biểu tình vừa qua, cho họ email Thùy Trang để họ liên lạc nếu trường hợp họ bị đàn áp, muốn đệ đơn lên LHQ về chuyện nầy.

    (***) Quan trọng, Các bạn ở Việt nam có thể làm thủ tục ỦY QUYỀN cho bất cứ người nào ở nước ngoài để gửi đơn cho LHQ - Người được ỦY QUYỀN có đầy đủ pháp lý để thưa chính quyền CSVN ra LHQ. Nếu bạn là người được ỦY QUYỀN, Xin liên lạc Thùy Trang làm thủ tục gấp.

    Thùy Trang nhắc lại lần nữa là LHQ sẽ chấp nhận đơn thưa của cá nhân, thưa chính quyền sở tại VI PHẠM NHÂN QUYỀN.

    Sẽ thông báo kết quả cập nhật.

    Nguyễn Thùy Trang
    https://www.facebook.com/drthuytrangnguyen/posts/857796110999463

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tao đéo bị lừa đâu ? Tiên trao cháo múc Thùy trang ơi.

      Xóa
    2. Đứa nào lừa , lừa cái đéo gì Nặc danh 10:19. Đi biểu tình chúng không phát tiền hay ít quá. Ông ngu cho ông chết . Đi mà được rờ ti em Nguyễn Thùy Trang thì đâu có thiệt , chứ được vái đồng bạc lẻ , chưa đủ tiền thuê phòng , chứ lấy đâu mà gái gú.

      Xóa
  13. Bà mẹ của năm Hoàng Mỹ Uyên từ lâu đã là thành viên tổ chức VOICE do Trịnh Hội điều hành (tổ chức ngoại vi của Việt Tân). Trước đây đã được "tổ chức" cử đi tập huấn ngắn hạn tại Thái Lan, từng trong nhóm điều hành biểu tình chống Nhà nước vào dịp 2/9/2015 tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy tên tuổi ko nổi như các đàn chị Maria Thuý Nguyễn,Mẹ Nấm Gấu,Thuý Nga...Nhưng qua "vai diễn" hôm 8/5 thì tương lai của nhà rân chủ này được xuất Mỹ là rất sáng (thời thế tạo anh hùng). Biết đâu 1 ngày gần đây tên tuổi của thị sẽ vượt mặt các đàn chị...

    Trả lờiXóa
  14. Thưa các ngài! cac ngài có bênh cũng bênh vừa phãi mà thôi chứ đừng bênh quá trớn có tai hại cho dân tộc đó (em viết theo kiểu bộ trưởng Phành quang Thun).

    Không đâu xa tại Mỹ, vào năm 2009, ngay vịnh Maxico ông ty BP Anh quốc khai thác dầu lỡ bể ống dầu phụt lên tràn ra biển. Sau 10 ngày mới hàn lại được, số dầu đó la ra khắp vùnh vịnh làm cá chết, dân bị cầm không cho ngư phủ đi đánh cá nằm nhà húp cháo. Mỹ giận quá kêu công ty BP đền và bồi thường cho dân chái và các ngành nghể có liên quan buộc Cong ty BP phải bồi thường 20 tỷ USD rải chia đều cho ngư phủ và các ngành có liên quan.

    Còn VN các ông thì sao? Làm gì cho dân, cho ngư phủ nhờ đây không lẽ bỏ đói sao? Các ngài có bênh cũng bênh vừa thôi, chứ cái bọn tư bản nước ngoài nầy nó vào VN chúng ép ghê lắm thà cá chết, người đói chứ chúng nó hốt dolla mang về xứ nó chứ chẳng chơi đâu. Còn các quan cai trị dân thì ngậm đollars tràn miệng không dám nói gì dân chết mắt bay miễn đảng tao sống làm giàu là được

    Trả lờiXóa
  15. Dân Củ Chi ( Đất thép )lúc 10:42 11 tháng 5, 2016

    Tôi không phải là nhà khoa học mà từ lâu tôi đã biết việc này. Việc tàu lần này muốn chiếm VN mãi mãi và chắc chán bền vững thì biện pháp hay nhất là diệt chủng bằng chất thải hóa học. Bề ngòai người ta tung ra tại Vũng Áng như là một việc làm sơ suất để đánh lạc hướng. Nhưng dần dần các ngồn tin khác như cá chết ở đảo thị tứ và các vùng biển Phillipine thì sự việc quan trọng hơn nhiều.

    Bài phân tích của tác giả thì khoa học và rõ hơn. Còn tôi chỉ là nhạy bén hiểu được qua học lịch sử xâm lăng của tàu trong 4000 ngàn năm nay.

    Âm mưu thâm độc của tàu qua vụ cá này là chúng dùng tay sai đánh người VN. Chúng dùng tay sai đi đàn áp dã man như vậy thì nước VN càng mau sụp đỗ. Nhìn gương mặt hung tơn và căm thù của mấy thằng an ninh mật vụ tàu , mà chúng cho cài vào ngành công an thì rõ quyết tâm chúng muốn giết sạch dân VN.

    Điều chắc chắn chính quyền tay sai cũng là tàu rồi nhất là trong hàng ngủ chóp bu có nhiều người gốc tàu đôi lôt người VN.

    Việc này thì rõ lắm rồi. Người bình thường cũng đã biết.

    Lúc này chúng ta phải đẩy mạnh việc hô hào sự quyết tâm chống tàu và tay sai. Các anh hùng hào kiệt nên có kế hoạch để hướng dẩn toàn dân VN yêu nước cách hành đông để bảo vệ giống nòi. Đừng để quá muộn phải hy sinh xương máu nhiều hơn.

    Mong hồn thiêng sông núi phù hộ cho người Việt Nam mạnh mẻ , quyết tâm , sáng suốt để có chiến lược chiến thuật đúng đắn trong cuộc chiến cam go và khó khăn hiện tại

    Trả lờiXóa
  16. Nếu Tôi Được Chọn

    Tôi không chọn làm người Việt Nam
    Tôi cũng không chọn gần đại Hán
    Tôi sợ lắm rồi. tôi không dám
    Tôi sợ bị bó chân thiến dái!

    Tôi sợ hoạn quan lẫn tham quan
    Tôi sợ cả những cái dã man
    Thế nên cho tôi được xa lánh
    Xa lánh Trung Hoa lẫn Việt Nam!

    Không phải chê cha mẹ nghèo khó
    Không phải có đăng rồi quên đó
    Cũng không phải chơi trăng quên đèn
    Mà không muốn hèn hạ như nó!

    Tôi xin chọn một tinh cầu xa lạ
    Xa thật xa người lạ tàu lạ
    Và lũ mọi rợ cái gì cũng lạ!
    Nếu tôi được chọn, xin đa tạ!

    Nông Dân Nam Bộ

    Trả lờiXóa
  17. Mấy hôm nay trời nóng nực quá tuổi già khó chịu nên lười không comment cho G TL. Nay đọc comment của bạn Nặc nô tôi muốn tỏ ý kiến của mình. Trước tiên tôi đồng tình với những điều bạn Nặc nô đã viết. Tôi có vài ý sau:
    - Những kẻ chống đối chế độ luôn chăm chăm chờ có việc gì lợi dụng được là khai thác triệt để nhằm huy động quần chúng chống đối. Đây là "tập dợt" để chờ thời họ thực hiện âm mưu lật đổ chế độ.
    - Phía chính quyền hiểu âm mưu ấy nên không để lọt vào ý muốn của chúng. Điều quan trọng là: không để mâu thuẫn giữa chính quyền với nhân dân là mâu thuẫn nội tại trở thành mâu thuẫn đối kháng thì địch khó kích động quần chúng theo chúng. Việc này Nhà nước ta nhận thức rõ và có nhiều kinh nghiệm trong quản trị xã hội. Điều quan trọng là vạch ra chủ trương chính sách luôn vì lợi ích của mọi tầng lớp, giai cấp, thành phần trong xã hội sao cho hài hòa, không gây thiệt hại quyền lợi chính đáng của người dân. Chủ trương chính sách đó phải được quán triệt thực hiện tốt ở cơ sở, kịp thời xử lý những việc làm sai của cấp dưới, ngăn chặn tốt tình trạng "trên trải thảm, dưới rãi đinh", xuyên qua lợi ích nhóm gậy tác hại cho người dân, uy tín cửa Nhà nước. Thời gian qua Thủ tướng Chính phủ và các Bộ Ngành, Bí thư TU TP HCM, Bộ CA, Viện kiểm sát kịp thời ngăn chặn cấp dưới làm sai đã tạo được niềm tin trong nhân dân. Lãnh đạo cần phải lắng nghe tiếng nói chính đáng của dân nhiều hơn, kịp thời hơn nữa, bảo đảm cho họ được quan tâm chăm lo không để họ đói rét, có đời sống ổn định thì không ai xúi dục họ được. Phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc các cấp phản biện những chủ trương ở cơ sở tốt hơn nữa sẽ tạo đồng thuận cao trong xã hội. CA cần làm tốt vai trò bảo đảm an ninh trật tự xã hội, đặc biệt phải trấn áp mạnh các loại tội phạm nhằm giữ bình yên cuộc sống của người dân thì niềm tin chế độ trong dân chúng sẽ cao.
    Khi mọi ngành mọi cấp làm tốt chức trách phục vụ nhân dân, tôn trọng quyền lợi chính đáng của họ thì những kẻ chống phá khó thực hiện được điều chúng muốn. Ngược lại để mâu thuẫn giữa chính quyền với dân phát triển gay gắt, chuyển hóa từ mâu thuẫn nội bộ thành mâu thuẫn đối kháng thì khó mà giữ ổn xã hội, lúc đó địch sẽ có điều kiện thực hiện điều chúng muốn.
    Phải làm cho bộ máy quản lý đất nước trong sạch, xử lý nghiêm những cán bộ thoái hóa biến chất là một trong những điều vô cùng quan trọng để bảo vệ chế độ.

    Trả lờiXóa
  18. Mọi người chẩn bị ra đón Obama nhé, ngày 22 tháng này đới.

    Trả lờiXóa
  19. nhận được 2% phục vụ cho vay nhanh và đáng tin cậy để làm kinh doanh và để trả các hóa đơn liên hệ selsumat@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. Hi tôi là Steven Steven hạn chế cho vay O'Brian. Một người cho vay cho vay tư nhân cho thời gian cuộc sống cơ hội loans.do cần một khoản vay khẩn cấp để xóa tất cả các bộ phận của bạn hoặc cần một nhà đầu tư vay để cải thiện. Kinh doanh của bạn? Các bạn đã bị từ chối bởi các ngân hàng và tổ chức tài chính khác? Cần một khoản vay hợp nhất, một thế chấp? liên hệ với chúng tôi ngày hôm nay với các thông tin sau qua Stevebrianme@gmail.com ... Tên Số ......... ................ Thời gian ...... .... .......... ............ ............... bang Quốc gia tình dục Tuổi ..... .... ........................... ............ Nghề nghiệp ...... ....... ......................... thu nhập hàng tháng ......... Mục đích của khoản vay .... ................ ................... Lưu ý: Tất cả các câu trả lời phải được gửi qua Stevebrianme@gmail.com Cảm ơn bạn và Thiên Chúa chúc lành

    Trả lờiXóa
  21. Xin chào bạn cần vay với lãi suất thấp 2%? Bạn đã từng bị từ chối các khoản vay ngân hàng bởi vì bạn không có bất cứ tài sản thế chấp hoặc có tín dụng xấu? Bạn có mệt mỏi căng thẳng ngân hàng? Sau đó, bạn đang ở đúng nơi, liên lạc với chúng tôi bây giờ thông qua email của chúng tôi (jelenaerkmanloancompany@gmail.com)

    Trả lờiXóa
  22. Xin chào, tôi là bà FRANKLIN Bliss, một người cho vay cho vay tư nhân cho vay cơ hội thời gian cuộc sống. Bạn có cần một khoản vay khẩn cấp để trả hết các khoản nợ của bạn hoặc bạn cần một khoản vay để tăng cường kinh doanh của bạn? Bạn đã bị từ chối bởi các ngân hàng và tổ chức tài chính khác? Bạn có cần một khoản vay hợp nhất, thế chấp? tìm kiếm thêm bởi vì chúng tôi đang ở đây để làm cho tất cả các vấn đề tài chính của bạn là một điều của quá khứ. Chúng tôi cho vay vốn cho các cá nhân có nhu cầu hỗ trợ tài chính, có một tín dụng xấu hoặc cần tiền để trả các hóa đơn, để đầu tư vào kinh doanh tại một tỷ lệ 2%. Tôi muốn sử dụng phương tiện này để thông báo cho bạn rằng chúng tôi cung cấp một hỗ trợ đáng tin cậy và thụ hưởng và sẽ sẵn sàng cung cấp một khoản vay. Vì vậy, liên hệ với chúng tôi hôm nay bằng email tại: franklinbliss40@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. Chào mừng đến với người cho vay cho vay bảo hiểm. Chúng tôi cung cấp các khoản vay với lãi suất 2% mỗi năm ở mỗi coperate với rõ ràng và dễ hiểu và cung cấp một khoản vay cho một trong những khách hàng của chúng tôi đã ứng dụng, các công ty, và các nhà đầu tư trong corporationividuals Real cho vay của bạn. cần thiết để đảm bảo 100% tài trợ dự án và cho vay không có bảo đảm có sẵn. chúng tôi đảm bảo để cung cấp các dịch vụ tài chính đối với nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Khoản vay này có thể được xử lý và các quỹ được chuyển giao cho người vay càng sớm càng tốt. chúng tôi cung cấp tất cả các loại hình kinh doanh organizatioate ATTENTION !! CHÚ Ý !!! Hi, tôi là steven Henrich, Giám đốc điều hành của bảo hiểm TNHH vay. liên hệ với chúng tôi tại stevenhenrichloan@g

    Trả lờiXóa
  24. cung cấp cho vay ở mức 3% Áp dụng tại

    Tôi là một đăng ký tiền cho vay tư nhân. Chúng tôi cung cấp cho các khoản vay để hỗ trợ người dân, các doanh nghiệp, những người cần để cập nhật tình hình tài chính của họ trên toàn thế giới, với giá lãi hàng năm rất tối thiểu như là thấp nhất là 2% trong vòng 1 năm đến 30 năm trả nợ thời gian cho bất kỳ một phần của thế giới. nếu quan tâm chỉ email: oceanicfinance113@gmail.com

    Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  25. Cho vay! Bạn đang tìm kiếm một khoản vay cho mục đích nào? Sau đó, đây là một cơ hội tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi cung cấp cho vay với lãi suất 3% đối với các nhà đầu tư bất động sản, các chủ doanh nghiệp và cho vay cá nhân. NO PRE NỘP PHẠT. Liên hệ với tôi để biết thêm thông tin / detailsEmail: braunhughaaron@gmail.com

    Trả lờiXóa
  26. Nhận một khoản vay từ một công ty hợp pháp và đáng tin cậy ngày hôm nay, chúng ta

    đưa ra.

    * Bất động sản / vay thế chấp

    * Các khoản vay Cải tiến Trang chủ

    * Ô tô / Y tế vay / Sinh viên

    * Các khoản vay nợ Consolidation

    * Kinh doanh Cho vay / cho vay cá nhân.

    Liên lạc với chúng tôi hôm nay để có được một khoản vay từ chúng tôi:
     
       easyloanscompany2016@gmail.com

    Trả lờiXóa
  27. Bạn có cần một khoản vay khẩn cấp để giải quyết vấn đề tài chính của bạn? Chúng tôi đưa ra khoản vay kinh doanh, vay cá nhân, sinh viên vay, vay xe, Giáng Sinh khoản cho vay, Ngân hàng Cho vay và cho vay phải trả tiền Tắt Bills. Nếu bạn quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi: ( paulloanfundshelp1@gmail.com )

    Trả lờiXóa
  28. Chào bạn,

    Bạn tìm kiếm sự hỗ trợ tài chính để ăn mừng ngày lễ Giáng sinh năm và mới của bạn, làm cho nó một đáng chú ý? hay bạn muốn thúc đẩy doanh nghiệp của bạn và cải thiện tiêu chuẩn của bạn sống? Bây giờ chúng tôi cung cấp cho vay với lãi suất 3% cho cả cá nhân và doanh nghiệp. Đối với yêu cầu trả lời hơn qua email: dpn_investments24@hotmail.com



    Xem trước đơn xin vay tiền;

    Họ và tên:
    Số tiền vay:
    Thời gian:
    Tuổi tác:
    Số điện thoại:
    mục đích mục tiêu cho vay:
    Quốc gia:
    Nghề nghiệp:
    Thu nhập hàng tháng:

    Trân trọng,
    Palacios Negredo (PhD)
    E-mail: dpn_investments24@hotmail.com

    Trả lờiXóa
  29. Bạn ở bất kỳ loại khó khăn về tài chính? Bạn có cần một khoản vay để xóa các khoản nợ của bạn? bạn đang đi để tăng tài chính của bạn? Bạn là một người kinh doanh những người muốn mở rộng / công ty của mình. Bạn được hướng yêu cầu liên hệ với các anh hùng thực sự, tin tưởng và cho vay tín dụng công ty cho vay có hiệu quả. Tôi đã học được cả hai cá nhân và chính phủ cho hiệu quả cao của chúng tôi.

    Dịch vụ bao gồm:
    * Các khoản vay cá nhân (an toàn và không có bảo đảm)
    * Các khoản cho vay kinh doanh (Secure và không có bảo đảm)
    * Cải tiến Trang chủ
    * Các khoản vay Inventor
    * Các khoản cho vay tự động
    vv ..

    Hãy trở lại với chúng tôi nếu bạn quan tâm, thông qua louisbannerloancorp@gmail.com

    Trân trọng,
    louis biểu ngữ
    louisbannerloancorp@gmail.com

    đề nghị cho vay 3%

    Trả lờiXóa
  30. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  31. Chủ đề: 3% LÃI SUẤT TIỀN VAY ĐƯỢC ÁP DỤNG NOW !!!!
    Chào bạn! Ở giữa những kẻ gian lận tài chính vẫn còn hợp pháp
    Các nhà cho vay vốn cho vay chính xác với người ở tất cả các phần của
    Thế giới đang tìm kiếm một nhà cho vay tín dụng an toàn và đáng tin cậy? Ai sẽ
    Giúp bạn thoát khỏi các vấn đề tài chính, bạn có tín dụng rất xấu và
    Không thể đảm bảo các khoản vay từ ngân hàng và bạn đã tự hỏi làm thế nào để có được ra
    Các vấn đề tài chính của bạn. Bạn có muốn vay ở mức rất thấp mà
    Là túi thân thiện, sau đó nghĩ rằng không furthur như CHUYỂN NHƯỢNG NGÂN HÀNG
    Cung cấp cho bạn cơ hội này trong tài chính uhis (chương trình.
    Với lãi suất tối thiểu là 3% và 100 apqlicants đầu tiên
    Sẽ nhận được khoản vay với lãi suất 2% và thời gian ân hạn hai tháng.
    Nếu bạn cần các giải pháp tài chính và bạn quan tâm đến khoản vay
    Cung cấp, vội vàng ngay bây giờ trong khi cung cấp cuối cùng và liên hệ với các đại lý Finicial thông qua
    Email và tên được nêu dưới đây.
    Tên: Mr.adams balyn
    Email: trustfundfinaceservice@gmail.com
    + (Đối với tất cả các cuộc thảo luận)
    CÔNG TY CHUYỂN NHƯỢNG

    Trả lờiXóa
  32. Chủ đề: 3% LÃI SUẤT TIỀN VAY ĐƯỢC ÁP DỤNG NOW !!!!
    Chào bạn! Ở giữa những kẻ gian lận tài chính vẫn còn hợp pháp
    Các nhà cho vay vốn cho vay chính xác với người ở tất cả các phần của
    Thế giới đang tìm kiếm một nhà cho vay tín dụng an toàn và đáng tin cậy? Ai sẽ
    Giúp bạn thoát khỏi các vấn đề tài chính, bạn có tín dụng rất xấu và
    Không thể đảm bảo các khoản vay từ ngân hàng và bạn đã tự hỏi làm thế nào để có được ra
    Các vấn đề tài chính của bạn. Bạn có muốn vay ở mức rất thấp mà
    Là túi thân thiện, sau đó nghĩ rằng không furthur như CHUYỂN NHƯỢNG NGÂN HÀNG
    Cung cấp cho bạn cơ hội này trong tài chính uhis (chương trình.
    Với lãi suất tối thiểu là 3% và 100 apqlicants đầu tiên
    Sẽ nhận được khoản vay với lãi suất 2% và thời gian ân hạn hai tháng.
    Nếu bạn cần các giải pháp tài chính và bạn quan tâm đến khoản vay
    Cung cấp, vội vàng ngay bây giờ trong khi cung cấp cuối cùng và liên hệ với các đại lý Finicial thông qua
    Email và tên được nêu dưới đây.
    Tên: Mr.adams balyn
    Email: trustfundfinaceservice@gmail.com
    + (Đối với tất cả các cuộc thảo luận)
    CÔNG TY CHUYỂN NHƯỢNG...

    Trả lờiXóa
  33. Chủ đề: 3% LÃI SUẤT TIỀN VAY ĐƯỢC ÁP DỤNG NOW !!!!
    Chào bạn! Ở giữa những kẻ gian lận tài chính vẫn còn hợp pháp
    Các nhà cho vay vốn cho vay chính xác với người ở tất cả các phần của
    Thế giới đang tìm kiếm một nhà cho vay tín dụng an toàn và đáng tin cậy? Ai sẽ
    Giúp bạn thoát khỏi các vấn đề tài chính, bạn có tín dụng rất xấu và
    Không thể đảm bảo các khoản vay từ ngân hàng và bạn đã tự hỏi làm thế nào để có được ra
    Các vấn đề tài chính của bạn. Bạn có muốn vay ở mức rất thấp mà
    Là túi thân thiện, sau đó nghĩ rằng không furthur như CHUYỂN NHƯỢNG NGÂN HÀNG
    Cung cấp cho bạn cơ hội này trong tài chính uhis (chương trình.
    Với lãi suất tối thiểu là 3% và 100 apqlicants đầu tiên
    Sẽ nhận được khoản vay với lãi suất 2% và thời gian ân hạn hai tháng.
    Nếu bạn cần các giải pháp tài chính và bạn quan tâm đến khoản vay
    Cung cấp, vội vàng ngay bây giờ trong khi cung cấp cuối cùng và liên hệ với các đại lý Finicial thông qua
    Email và tên được nêu dưới đây.
    Tên: Mr.adams balyn
    Email: trustfundfinaceservice@gmail.com
    + (Đối với tất cả các cuộc thảo luận)
    CÔNG TY CHUYỂN NHƯỢNG.

    Trả lờiXóa
  34. Chủ đề: 3% LÃI SUẤT TIỀN VAY ĐƯỢC ÁP DỤNG NOW !!!!
    Chào bạn! Ở giữa những kẻ gian lận tài chính vẫn còn hợp pháp
    Các nhà cho vay vốn cho vay chính xác với người ở tất cả các phần của
    Thế giới đang tìm kiếm một nhà cho vay tín dụng an toàn và đáng tin cậy? Ai sẽ
    Giúp bạn thoát khỏi các vấn đề tài chính, bạn có tín dụng rất xấu và
    Không thể đảm bảo các khoản vay từ ngân hàng và bạn đã tự hỏi làm thế nào để có được ra
    Các vấn đề tài chính của bạn. Bạn có muốn vay ở mức rất thấp mà
    Là túi thân thiện, sau đó nghĩ rằng không furthur như CHUYỂN NHƯỢNG NGÂN HÀNG
    Cung cấp cho bạn cơ hội này trong tài chính uhis (chương trình.
    Với lãi suất tối thiểu là 3% và 100 apqlicants đầu tiên
    Sẽ nhận được khoản vay với lãi suất 2% và thời gian ân hạn hai tháng.
    Nếu bạn cần các giải pháp tài chính và bạn quan tâm đến khoản vay
    Cung cấp, vội vàng ngay bây giờ trong khi cung cấp cuối cùng và liên hệ với các đại lý Finicial thông qua
    Email và tên được nêu dưới đây.
    Tên: Mr.adams balyn
    Email: trustfundfinaceservice@gmail.com
    + (Đối với tất cả các cuộc thảo luận)
    CÔNG TY CHUYỂN NHƯỢNG,

    Trả lờiXóa
  35. Ngày tốt,

    Chúng tôi là một Người cho vay chính đáng và Một Người có uy tín. Chúng tôi cho vay các khoản tiền cho cá nhân cần hỗ trợ tài chính, chúng tôi cho vay cho những người có tín dụng xấu hoặc cần tiền để trả hóa đơn, để đầu tư vào kinh doanh. Bạn đã tìm kiếm khoản vay chưa? Bạn không phải lo lắng, bởi vì bạn đang ở đúng nơi tôi cho vay với lãi suất thấp 2% vì vậy nếu bạn đang cần một khoản vay tôi muốn bạn chỉ cần liên hệ với tôi qua email này Địa chỉ: mobilfunding1999@gmail.com

    THÔNG TIN ĐĂNG KÝ VAY:

    1) Tên đầy đủ: ............
    2) Giới tính: .................
    3) Tuổi: ........................
    4) Quốc gia: .................
    5) Số điện thoại: ........
    6) Nghề nghiệp: ..............
    7) Thu nhập hàng tháng: ......
    8) Số tiền cần vay: .....
    9) Thời hạn vay: ...............
    10) Mục đích cho vay: ...........
     
    Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  36. Bạn có cần một khoản vay khẩn cấp ngày hôm nay để trả các hóa đơn của bạn? Bạn cần một khoản vay để tài trợ cho một dự án hay một khoản vay để bắt đầu kinh doanh? Nếu bạn quan tâm đến bất kỳ hình thức vay tiền nào: bishopf21loan@gmail.com

    Trả lờiXóa
  37. Xin chào,
    Đây là thông báo cho công chúng biết rằng ông Raymond Million, một người cho vay cá nhân có uy tín, đã mở ra cơ hội tài chính cho tất cả những ai cần bất kỳ sự trợ giúp tài chính nào. Bạn có cần khoản vay ngay để thanh toán nợ của bạn hay bạn cần một khoản vay vốn để cải thiện doanh nghiệp của bạn? Bạn đã bao giờ bị từ chối bởi các ngân hàng và các cơ quan tài chính khác? Chỉ vì, chúng tôi đang ở đây cho tất cả các vấn đề tài chính của bạn. Chúng tôi cho vay với lãi suất 2% cho công chúng, công ty và cộng đồng một cách rõ ràng và dễ hiểu, các điều khoản và điều kiện này. Không yêu cầu kiểm tra tín dụng, đảm bảo 100%.
    Gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ: (raymondmillionloanfirm@gmail.com)

    Trả lờiXóa
  38. Bạn có cần một khoản vay? Bạn đang ở trong một cuộc khủng hoảng tài chính hoặc cần tiền để bắt đầu kinh doanh của mình? Bạn có cần vay để thanh toán nợ của bạn hoặc thanh toán hóa đơn của bạn hay bắt đầu một doanh nghiệp tốt? Bạn có điểm tín dụng thấp và bạn thấy khó để có được khoản vay vốn từ các ngân hàng địa phương và các tổ chức tài chính khác? Đây là cơ hội của bạn để có được một khoản vay từ tổ chức của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp các khoản vay cá nhân cho các mục đích sau và nhiều hơn nữa. Vay cá nhân, mở rộng kinh doanh, khởi nghiệp kinh doanh, giáo dục, củng cố nợ, cho vay khó khăn. Chúng tôi cho vay với lãi suất thấp 2%. Liên hệ với chúng tôi qua email: (anitacoleloancompany81@gmail.com)

    Trả lờiXóa
  39. Xin chào,
    Đây là thông báo cho công chúng nói chung rằng UNIONBANK PLC,
    cho vay để mở ra cơ hội tài chính cho tất cả mọi người cần bất kỳ
    giúp đỡ tài chính. Chúng tôi cho vay với lãi suất 2% cho cá nhân, công ty
    và các công ty theo một điều khoản và điều kiện rõ ràng và dễ hiểu. tiếp xúc
    chúng tôi hôm nay qua e-mail tại: (unionbankplc64@gmail.com)

    Trả lờiXóa
  40. “(Lapolendersfirm@gmail.com)”nếu bạn cần một khoản vay khẩn cấp để giải quyết nhu cầu tài chính của bạn, chúng tôi cung cấp các khoản vay của $ 3,000.00 đến $ 80,000,000.00 Max, chúng tôi là đáng tin cậy, hiệu quả, nhanh chóng và năng động, với 100% bảo đảm khoản vay cũng nó fib (Euro, tôi vui vẻ và đô la.) Lãi suất cho tất cả các khoản vay là (3%), nếu bạn đang quan tâm để lại cho chúng tôi. Email lapolendersfirm@gmail.com

    Trả lờiXóa
  41. Giáng sinh là ở đây một lần nữa và chúng tôi đang ở đây để giúp bạn ăn mừng nó theo phong cách TRUST FUND Tín vay là cho vay cho các công ty và cá nhân tư nhân với tỷ lệ thấp 2% .có bất kỳ số tiền từ $ 1000 đến $ 10 000 000 00.

    bạn có cần tiền không? bạn có muốn mua nhà không? bạn có muốn mua một chiếc xe hơi? bạn có cần tiền để sử dụng cá nhân hay bạn muốn trả nợ nhanh? tìm kiếm không còn TRUST FUND LOAN COMPANY là TRUSTED COMPANY ON LOAN ISSUES.
    liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua email của chúng tôi: trustfundfinaceservice@gmail.com
    bạn sẽ hạnh phúc với những gì bạn đã làm.

    Trả lờiXóa
  42. Giáng sinh là ở đây một lần nữa và chúng tôi đang ở đây để giúp bạn ăn mừng nó theo phong cách TRUST FUND Tín vay là cho vay cho các công ty và cá nhân tư nhân với tỷ lệ thấp 2% .có bất kỳ số tiền từ $ 1000 đến $ 10 000 000 00.

    bạn có cần tiền không? bạn có muốn mua nhà không? bạn có muốn mua một chiếc xe hơi? bạn có cần tiền để sử dụng cá nhân hay bạn muốn trả nợ nhanh? tìm kiếm không còn TRUST FUND LOAN COMPANY là TRUSTED COMPANY ON LOAN ISSUES.
    liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua email của chúng tôi: trustfundfinaceservice@gmail.com
    bạn sẽ hạnh phúc với những gì bạn đã làm.

    Trả lờiXóa
  43. xin chào

    Bạn có cần một khoản vay khẩn cấp để giải quyết nhu cầu tài chính của bạn? Chúng tôi cung cấp các khoản vay từ 2.000,00 đến 50,000,000.00, chúng tôi đáng tin cậy, mạnh mẽ, nhanh chóng và năng động, không kiểm tra tín dụng và cung cấp 100% khoản vay nước ngoài đảm bảo trong thời gian chuyển khoản này.

        Chúng tôi cũng phát hành một khoản cho vay tất cả các loại tiền tệ với lãi suất 3% cho tất cả các khoản vay .... Nếu bạn đang liên
    được gọi trở lại với chúng tôi thông qua email này.


    Vui lòng liên hệ lại với chúng tôi, nếu quan tâm, qua trustfirm2010@gmail.com



    Trân trọng,

    Anh Andy cole

    trustfirm2010@gmail.com

    Trả lờiXóa
  44. Chào mừng bạn đến với Công ty cho vay khoản vay Prisca, Nhận khoản vay 50,000VDC,
    Bạn có cần một khoản vay khẩn cấp là 2%? Thanh toán hóa đơn? Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn bất kỳ khoản tiền nào mà bạn yêu cầu vào ...... Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ
    EMAIL ::::: priscaloanlenders@gmail.com

    Hoàn thành các ứng dụng tín dụng sau

    Tên:

    Quốc gia:

    Tiểu bang:

    Số điện thoại:

    Tuổi tác:

    Chuyên nghiệp:

    Số tiền cần thiết như một khoản vay:

    Thời lượng:

    Công ty Cho vay Vay Prisca

    Trả lờiXóa
  45. Tôi tên là Amanda Clark từ Ohio, tôi hứa sẽ chia sẻ lời khai của tôi nếu họ cho tôi vay tôi yêu cầu từ họ, sau khi tìm kiếm khoản vay từ các tổ chức khác nhau, ngân hàng và công ty cho vay tôi đã rất thất vọng và chán nản vì vậy tôi đã được chỉ cần cuộn qua internet và tôi đã rất may mắn khi tìm được công ty cho vay này và tôi đã xin vay tiền trong vòng 48 giờ sau khi cung cấp tất cả những gì họ cần để xác minh xem tôi có trả lại khoản vay mà họ đã cho tôi 700.000 đô la và tôi phải trả lại khoản vay trong 9 tháng thời gian Trust Fund Finance Service là công ty cho vay tốt nhất bao giờ ..... tôi sẽ thả liên hệ qua email của họ dưới đây tôi khuyên họ nên bạn.Email:trustfundfinaceservice@gmail.com

    Trả lờiXóa
  46. Tôi tên là Amanda Clark từ Ohio, tôi hứa sẽ chia sẻ lời khai của tôi nếu họ cho tôi vay tôi yêu cầu từ họ, sau khi tìm kiếm khoản vay từ các tổ chức khác nhau, ngân hàng và công ty cho vay tôi đã rất thất vọng và chán nản vì vậy tôi đã được chỉ cần cuộn qua internet và tôi đã rất may mắn khi tìm được công ty cho vay này và tôi đã xin vay tiền trong vòng 48 giờ sau khi cung cấp tất cả những gì họ cần để xác minh xem tôi có trả lại khoản vay mà họ đã cho tôi 700.000 đô la và tôi phải trả lại khoản vay trong 9 tháng thời gian Trust Fund Finance Service là công ty cho vay tốt nhất bao giờ ..... tôi sẽ thả liên hệ qua email của họ dưới đây tôi khuyên họ nên bạn.Email:trustfundfinaceservice@gmail.com

    Trả lờiXóa
  47. Are you a business man or woman? Are you in any financial mess or Do you need funds to start up your own business? Do you need a loan to start a nice Small Scale and medium business? Do you have a low credit score and you are finding it hard to obtain capital loan from local banks and other financial institutes?. Interested applicants should Contact us via email: PergoCF@cheerful.com ( PergoCF@qualityservice.com ) PergoCF@gmail.com

    Our loans are well insured for maximum security is our priority, Our leading goal is to help you get the services you deserve, Our program is the quickest way to get what you need in a snap. Reduce your payments to ease the strain on your monthly expenses. Gain flexibility with which you can use for any purpose from vacations, to education, to unique purchases. Interested applicants should Contact us via email: PergoCF@cheerful.com ( PergoCF@qualityservice.com ) PergoCF@gmail.com

    We offer a wide range of financial services which includes: Business Planning, Commercial and Development Finance, Properties and Mortgages, Debt Consolidation Loans, Business Loans, Private loans, Home Refinancing Loans with low interest rate at 1.00% per annul for individuals, companies and corporate bodies. Get the best for your family and own your dream home as well with our General Loan scheme. Interested applicants should Contact us via email: PergoCF@cheerful.com ( PergoCF@qualityservice.com ) PergoCF@gmail.com

    WE OFFER ALL KIND OF LOANS - APPLY FOR AFFORDABLE LOANS.

    Please, contact us for more information: PergoCF@qualityservice.com ( PergoCF@gmail.com ) PergoCF@cheerful.com
    Kindly write us back with the loan information;
    - Complete Name:
    - Loan amount needed:
    - Loan Duration:
    - Purpose of loan:
    - City / Country:
    - Telephone:
    - How Did You Hear About Us:

    If you are interested to get a loan then kindly write us with the loan requirement. Please, contact us for more information: PergoCF@qualityservice.com ( PergoCF@gmail.com ) PergoCF@cheerful.com

    Yours Sincerely,
    Mr. Ren Hya
    PergoCF@qualityservice.com ( PergoCF@gmail.com ) PergoCF@cheerful.com
    We look forward to hear from you ASAP
    Interested applicants should Contact us via email: PergoCF@qualityservice.com ( PergoCF@gmail.com ) PergoCF@cheerful.com

    Trả lờiXóa
  48. VAY NGAY LẬP TỨC !!!
    VAY NGAY TỪ NHÀ NƯỚC HOA K UN Đảm bảo 100%:
    (Queenceloan @ gmail)
    Bạn có quan tâm đến một khoản vay? Chúng tôi cung cấp tất cả các loại cho vay với một
    lãi hai phần trăm (2%). Bạn đang tìm kiếm một khoản vay kinh doanh?
    vay cá nhân, vay giáng sinh, vay thế chấp, vay mua ô tô,
    cho vay sinh viên, cho vay hợp nhất nợ, vay không có bảo đảm, đầu tư mạo hiểm, vv Hoặc họ đã bị từ chối một khoản vay từ ngân hàng hoặc tổ chức tài chính vì một số lý do. Chúng tôi là những người cho vay tư nhân, cho vay các công ty và cá nhân
    với lãi suất thấp và phải chăng 2%.
    dự kiến sẽ gửi cho chúng tôi một email Queenceloan @ gmail và nhận khoản vay của bạn

    Trả lờiXóa
  49. VAY NGAY LẬP TỨC !!!
    VAY NGAY TỪ NHÀ NƯỚC HOA K UN Đảm bảo 100%:
    (Queenceloan @ gmail)
    Bạn có quan tâm đến một khoản vay? Chúng tôi cung cấp tất cả các loại cho vay với một
    lãi hai phần trăm (2%). Bạn đang tìm kiếm một khoản vay kinh doanh?
    vay cá nhân, vay giáng sinh, vay thế chấp, vay mua ô tô,
    cho vay sinh viên, cho vay hợp nhất nợ, vay không có bảo đảm, đầu tư mạo hiểm, vv Hoặc họ đã bị từ chối một khoản vay từ ngân hàng hoặc tổ chức tài chính vì một số lý do. Chúng tôi là những người cho vay tư nhân, cho vay các công ty và cá nhân
    với lãi suất thấp và phải chăng 2%.
    dự kiến sẽ gửi cho chúng tôi một email Queenceloan @ gmail và nhận khoản vay của bạn

    Trả lờiXóa


  50. Finally got my debts of my neck and i have enough money saved for my Christmas shopping. It all happened as i stumbled into this email address blankatm002@gmail.com initially i was looking to get extra jobs to boost my salary and i found how the blank ATM card from this company gives you more than $20,000 all in 1 month. At first i though it was another internet scheme until i saw several reviews of how this blank card from this company has changed the lives of many without hesitation i ordered for the card and in less than 7 days it was delivered to me and the agent showed me how it works and it was even tested its been just 3 weeks and everything seems a lot less stressful this company has really changed my life and standard of living. I would love you on this site to visit blankatm002@gmail.com and get a card today to ease that stress and get good money its so quick.

    Trả lờiXóa