Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

TRAO ĐỔI VỚI NHÀ BÁO ĐỖ HÙNG: VÌ SAO BÀ BEO HỒNG NÓI ĐỖ HÙNG LÀ KẺ "MẤT DẠY VỚI TỔ QUỐC"?

Tấm bia kỷ niệm chiến thắng tại đầu cầu Khánh Khê - Ảnh: Trường Sơn
ĐỖ HÙNG (BÁO THANH NIÊN) MẤT DẠY VỚI TỔ QUỐC. Đó là nhận xét khá chính xác của bà Beo Hồng dành cho Đỗ Hùng- Phó Tổng thư ký Báo Thanh niên vào đầu năm 2014. Trên mạng internet nhiều năm qua tại nhiều diễn đàn đã có không ít cuộc tranh luận về tấm bia này và về Đỗ Hùng. Tuy nhiên, tại các cuộc tranh luận đó đều vắng mặt Đỗ Hùng. Tình cờ, trên Diễn đàn độc giả trẻ, ngày 13/7/2015 có stt của bạn Lê Trần Nam với nội dung như sau:
-----------
Hồi trước có lần chị Beo (Hồng) chửi Phó TTK Thanh Niên online là thằng mất dạy với Tổ quốc vì dựa vào 1 tấm ảnh chụp bia Khánh Khê để chửi bới cả chế độ. Sau vụ chửi này, tay này bị vời ra HN uống trà, phải đóng cả blog. Sau đó cũng lần cũng có lần ra uống trà tiếp nhưng vẫn không chừa được cái tật ngồi phòng lạnh xuyên tạc.
Chiều nay xảy ra một vụ tai nạn trên cầu Thuận Phước, Đà Nẵng, có điểm trùng hợp là tại vị trí này cách đây 5 năm đã từng xảy ra một vụ TNGT. Thế nhưng một tay phóng tinh viên của TN lại lấy ảnh vụ tai nạn 5 năm về trước để minh họa cho vụ tai nạn chiều nay với chú thích "hiện trường vụ tai nạn". Loại làm báo mà ngồi phòng lạnh chém gió thế này. Thanh Niên càng ngày càng nát và mất dạy là điều tất yếu.

----------------------

Tại stt này, tình cờ, bạn Ngọc Anh, thành viên Nhóm Biên tập Google.tienlang gặp ông Đỗ Hùng- Phó Tổng Thư ký Báo Thanh niên qua cái còm ngắn:

Vậy là một số bè bạn của ông ấy nhảy vào rủa sả chủ stt và bà Beo Hồng. Đây cũng là dịp hiếm để chúng tôi trao đổi, tranh luận trực tiếp với ông Đỗ Hùng về tấm bia trên đầu cầu Khánh Khê năm nào. Và chúng tôi lên tiếng. Dưới đây xin chép lại đầy đủ cuộc trao đổi này, phần từ những ý kiến liên quan đến tấm bia ở đầu cầu Khánh Khê và vì sao bà Beo Hồng chửi ông Đỗ Hùng là Kẻ mất dạy với Tổ quốc:
====

  • Ngọc Anh Nhiều bạn ở đây không hiểu nội dung việc ông Đỗ Hùng sai trái như thế nào (mới bị bà Beo Hồng chửi) nhưng đã vội bênh ông Đỗ Hùng, chửi lại bà Beo Hồng.

    Nguyên nhân của nó là việc ông Đỗ Hùng cố tình bịa đặt, xuyên tạc thông tin để vu cho Nhà nước ta sợ Trung Quốc xung quanh cái bia này:
  • Ngọc Anh Tôi cho rằng bà Beo Hồng chửi ông Đỗ Hùng là có lý do xác đáng.
    Tôi xin sn sàng tranh luận với ông Đỗ Đỗ Hùng về vụ này, ông Đỗ Hùng có dám không?
  • Thiện Ngộ Thế tại sao cho đục bia đi nhỉ?
  • Ngọc Anh Bác Thiện Ngộ! Xin phép để em chờ ông Đỗ Hùng!
    Tôi kính mời ông Đỗ Hùng lên tiếng!
  • Pham Duc Dinh đệch, con ngộ mặt hồ hải to đúng là ngộ cmn độc, dùng cái thứ nhờ nhờ trong hộp sọ đi con.
  • Thiện Ngộ Về vụ này thì hồi bài của mít tờ Đỗ tui có đọc. Còn của mụ Beo tui cũng có đọc luôn.
  • Đỗ Hùng Cái bia đó tôi lấy lại từ thông tin đã công khai trên báo chí. Bản thân tấm bia cũng cho thấy một phần câu chuyện. Tuy nhiên, sau này nhiều người cũng copy tấm bia này và đưa lên các diễn đàn khác và mổ xẻ theo những góc nhìn không phải là của tôi nữa, thì tôi cũng không chịu trách nhiệm về những ý kiến khác (chứ không phải ý kiến của tôi) từ tấm bia đó.
    Còn "mất dạy với tổ quốc" là một kết luận võ đoán và hàm hồ, nên tôi chưa bao giờ tranh luận lại.
    Thêm nữa, ở đây tôi không tranh luận với người nặc danh, những người có profile trống rỗng. Tôi dành thời gian cho những việc thiết thực hơn, chẳng hạn như đi chơi với những con người tôi yêu thích, bao gồm cả các cô gái đẹp.
  • Ngọc Anh Để dễ cho mọi người theo dõi, tôi đã mở 1 stt riêng về vấn đề này. Xin kính mời ông Đỗ Hùng chép lại ý kiến trên đây sang stt mới ạ:
    https://www.facebook.com/.../permalink/784343441684678/
  • Linh Nguyễn Mất dạy với tổ quốc thì mình chưa chứng minh.nhưng mất dạy với Anh Hùng dân tộc thì mình đã còm ớ trên.
  • Vn Dc Vấn đề ở đây là diễn đàn độc giả , ai muốn đấu tố cá nhân mời đem về nhà mình mà đấu tố , đừng lợi dụng diễn đàn để làm những việc bẩn thiểu . Ps: Bài báo nào thanh niên đăng sai thì chỉ đích danh mổ sẻ nó, chứ lợi dụng nó để đá cá nhân k phải việc của một con người ở diễn đàn này
  • Tung Tran Mới vào mà vui nhỉ? Cái này hoạt động ntn? Hay dùng để đá cá nhân vậy?
  • Ngọc Anh Đây không phải là chuyện cá nhân, thưa bác Vn Dc!
    Chuyện ông Đỗ Hùng xuyên tạc về tấm bia này liên quan đến danh dự của các anh hùng liệt sĩ, đến cả quốc thể nữa.

    Và theo như ông Đỗ Hùng nói trên kia thì dù đã có nhiều người nói về ông Đỗ Hùng xung quanh tấm bia này nhưng ông ấy "chưa bao giờ tranh luận lại".
    Vậy thì hôm nay, tại đây là cơ hội rất tốt để ông ấy nói lại cho rõ.
    Còn nếu bác là admin của Diễn đàn này và nếu bác yêu cầu em gỡ stt kia thì em buộc phải chấp hành thôi!
  • Tung Tran Xứ các bạn đầy bất công mang hết ra mà tranh luận.
  • Tung Tran Các bạn ra nước ngoài cúp đuôi đừng nói chuyện quốc thể. Họ đéo biết xứ các bạn ở đâu trên bản đồ
  • Phan Quang Minh Đề nghị tập trung ở đây không mở thớt mới nhé
  • Phan Quang Minh @Ngọc Anh nên tập trung ở thớt này. Lưu ý là Đỗ Hùng đã nói rõ, không chịu trách nhiệm về những lời bình sau đó về tấm ảnh.
  • Ngọc Anh Vâng, chấp hành mệnh lệnh của sếp Phan Quang Minh, em đã xóa stt riêng kia rồi ạ! (Trước khi xóa, em cất riêng về nhà em tại địa chỉ:

    https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=114760325532466&id=100009954964755
  • Ngọc Anh Kính thưa ông Đỗ Hùng, tất nhiên, bà Beo Hồng chỉ chửi ông vì những điều chính ông đã làm.
    Và tôi cũng chỉ bàn về những điều ông đã viết. Bài viết đó ông đã nói những gì xung quanh tấm bia đó?


    Ông tự công bố hay để tôi công bố?
  • Luong Tran "Từ “Trung Quốc” đã bị xóa gần như hoàn toàn, từ “xâm lược” cũng thế. Tấm bia ghi chiến tích đánh Trung Quốc của quân đội Việt Nam trong cuộc chiến tranh biên giới 1979 đã bị đục nát như là bằng chứng cho sự khiếp nhược đã tới mức không thể diễn tả bằng lời.
    (Ở TP.HCM, tôi thấy những tấm bia ghi
    chiến tích đánh Mỹ đặt trước Lãnh sứ quán Mỹ, khách sạn Park Hyatt vẫn trơ gan cùng tuế nguyệt). Để cho nó mấu, sau đây là tượng đài ghi lại chiến công bắt phi công John McCain giữa lòng Hà Nội vào ngày 26.10.1967, tức là mười mấy năm trước cuộc chiến tranh biên giới Việt – Trung.
    Hồi cuối tháng 2 vừa rồi, xe chạy qua chỗ Hồ Trúc Bạch, tôi thấy ông McCain vẫn còn “quỳ” ở đấy, gần 50 năm sau. Có người nói rằng đánh Mỹ là sướng nhất, đánh nó, chửi nó rồi làm ăn với nó, vừa lấy tiền nó lại vừa chửi nó mà không sao cả. Còn đánh Trung Quốc khổ vô cùng, đánh nó mà không dám gọi nó là “giặc”, không dám nêu đích danh nó, chỉ gọi là “nước lạ”.
    .....
    Sự thật thì người ta san lấp mặt bằng làm thủy điện. Đập mẹ cái bia này đi và .....xây cái bia khác to hơn + đài tưởng niệm chiến thắng.
    Nói chung sự việc có hai phần : đập cũ và xây mới . Người ta thích quan tâm cái "đập" và không thèm biết "xây" thì chịu.
    Một nửa cái bánh mì là bánh mì , một nửa sự thật không phải sự thật.
    Dẫu sao mình cũng rất hâm mộ Mr Đỗ cái ...máu liều , có liều mới dám viết chắc như dao chém chuối :
    "Tấm bia ghi chiến tích đánh Trung Quốc của quân đội Việt Nam trong cuộc chiến tranh biên giới 1979 đã bị đục nát như là bằng chứng cho sự khiếp nhược đã tới mức không thể diễn tả bằng lời."
  • Pham Duc Dinh quê choa cho nó nổi téng https://quechoablog.wordpress.com/.../ai-dc-b-long-yeu-nc/

    (blog cũ của nhà văn Nguyễn Quang Lập) (by Nguyễn Quang Lập)
    quechoablog.wordpress.com
  • Chung Nguyen Anh Ngọc Anh có gì thì nói luôn ra đi khỏi úp mở, anh Đỗ Hùng không chạy hay đóng account đâu mà phải rập rình.
  • Pham Duc Dinh Thanh cmn niên cho nó đúng cmn nguồn http://www.thanhnien.com.vn/.../lang-son-nhung-ngay-thang...

    Một ngày cuối tháng 2.2011, tại thành phố Lạng Sơn đã diễn ra cuộc gặp mặt đầy xúc động giữa những cựu...
    thanhnien.com.vn
  • Bui An riêng tôi thì tôi chả bao giờ tranh luận với nick clone hằn học với mục đích cá nhân, dù là vấn đề gì.
  • Luong Tran Đề nghị đồng Chí Khù không gọi nhà báo là Ku nà ku nọ , mất quan điểm.
    Chi bộ phê bình !!! Biểu tượng cảm xúc pacman
  • Pham Duc Dinh Ảnh trong bài: Tấm bia kỷ niệm chiến thắng tại đầu cầu Khánh Khê - Ảnh: Trường Sơn
    http://global-4-lvs-colossus.opera-mini.net/.../lang-son3... với bức ảnh này, Mr.Do

    bình với 2 chữ Khiếp nhược!, còn Bọ Lập thì
    đắng miệng hỏi Ai đục bỏ lòng yêu nước?.

  • Ngọc Anh Bác Pham Duc Dinh, bài trên báo Thanh niên cùng tấm hình đăng ở đó, theo em, không hề có sai trái gì cả. Nhưng tấm hình qua tay xuyên tạc của ông Đỗ Hùng thì mới có chuyện!
    Link trên quechoa mà bác Pham Duc Dinh cho trên kia, em không mở được.
    Cái lời của ông ĐH thì bác Luong Tran đã chép ra trên kia. Chỉ thiếu cái tít.
    Em công bố cái bài của ông Đỗ Hùng:
    ============
    KHIẾP NHƯỢC

    Từ “Trung Quốc” đã bị xóa gần như hoàn toàn, từ “xâm lược” cũng thế. Tấm bia ghi chiến tích đánh Trung Quốc của quân đội Việt Nam trong cuộc chiến tranh biên giới 1979 đã bị đục nát như là bằng chứng cho sự khiếp nhược đã tới mức không thể diễn tả bằng lời.
    (Ở TP.HCM, tôi thấy những tấm bia ghi
    chiến tích đánh Mỹ đặt trước Lãnh sứ quán Mỹ, khách sạn Park Hyatt vẫn trơ gan cùng tuế nguyệt). Để cho nó mấu, sau đây là tượng đài ghi lại chiến công bắt phi công John McCain giữa lòng Hà Nội vào ngày 26.10.1967, tức là mười mấy năm trước cuộc chiến tranh biên giới Việt – Trung.
    Hồi cuối tháng 2 vừa rồi, xe chạy qua chỗ Hồ Trúc Bạch, tôi thấy ông McCain vẫn còn “quỳ” ở đấy, gần 50 năm sau. Có người nói rằng đánh Mỹ là sướng nhất, đánh nó, chửi nó rồi làm ăn với nó, vừa lấy tiền nó lại vừa chửi nó mà không sao cả. Còn đánh Trung Quốc khổ vô cùng, đánh nó mà không dám gọi nó là “giặc”, không dám nêu đích danh nó, chỉ gọi là “nước lạ”.
    Ảnh của Ngọc Anh.
  • Pham Duc Dinh hê, Đỗ Hùng ta gọi không phải ngài mít tờ Đổ, nhá
  • Ngọc Anh Vụ này đã được tranh luận trên rất nhiều diễn đàn nhưng tiếc rằng không có tiếng nói của người trong cuộc là ông Đỗ Hùng.
    Rất may hôm nay, ở đây em gặp ông Đỗ Hùng.
    Vậy rất mong ông cho lời giải thích: Vì sao ông lại viết như vậy?
  • Pham Duc Dinh Đoạn văn mà quê choa và các nhà chửi rủa dùng chửi bới "đục bỏ lòng yêu nước"
    Ảnh của Pham Duc Dinh.
  • Pham Duc Dinh  Quê choa
    (blog cũ của nhà văn Nguyễn Quang Lập)

    Hôm qua, báo Thanh niên cho đăng bài:” Lạng Sơn, những ngày tháng hai“, một ghi chép (Không phải phóng sự) rất hay.”Đây là lần đầu tiên lễ kỷ niệm được tổ chức tại chính Lạng Sơn, mảnh đất tiền tiêu mà 32 năm trước đã diễn ra những trận đánh ác liệt nhất của quân và dân ta để giữ vững từng tấc đất biên cương Tổ quốc… Với nhiều đồng đội cũ, đây là cuộc gặp gỡ sau hàng chục năm xa cách. Người đã chuyển ngành, người vẫn phục vụ trong quân đội nhưng dường như mọi ký ức, tình cảm của những người lính Quân đoàn 14 vẫn còn vẹn nguyên như ngày nào“. Từng là người lính nhập ngũ trong thời kì “Chống Trung Quốc xâm lược”, tui rất cảm động. Nhiều đoạn rưng rưng nước mắt.
    Đến khi nhìn thấy bức ảnh:”Tấm bia kỷ niệm chiến thắng tại đầu cầu Khánh Khê” thì sững sờ, rực lên một nỗi đắng cay.
    Tấm bia kỉ niệm chiến thắng mà tan nát thế này a? Bốn chữ ” Trung Quốc xâm lựơc” đã bị  đục bỏ trắng trợn. Đỗ Hùng ( Báo Thanh niên) đã viết trong blog của anh: “Từ “Trung Quốc” đã bị xóa gần như hoàn toàn, từ “xâm lược” cũng thế. Tấm bia ghi chiến tích đánh Trung Quốc của quân đội Việt Nam trong cuộc chiến tranh biên giới 1979 đã bị đục nát như là bằng chứng cho sự khiếp nhược đã tới mức không thể diễn tả bằng lời“. (Ở TP.HCM, tôi thấy những tấm bia ghi chiến tích đánh Mỹ đặt trước Lãnh sứ quán Mỹ, khách sạn Park Hyatt vẫn trơ gan cùng tuế nguyệt).”
    Ai đục bỏ mấy chữ kia? Đỗ Hùng không nói, báo Thanh niên cũng không nói, chỉ than thở nhẹ nhàng: “Những dấu tích của thời gian và con người đã xóa mờ một vài chỗ trên tấm bia”. Cái “con người” mà báo Thanh Niên nói,  đó là ai? Tại sao lại phải đục bỏ mấy chữ kia? Bởi vì một khi chủ trương đục bỏ bốn chữ  ” Trung Quốc xâm lược”  trên tấm bia kỉ niệm chiến thắng tức là tự mình đục bỏ lòng yêu nước. Đỗ Hùng gọi đấy là sự khiếp nhược, quá đúng, sự khiếp nhược được che đậy bằng cái gọi là khôn khéo. Thảm hại thay!
  • Pham Duc Dinh bài của Beo, ngoài Đỗ Hùng còn dính cả Đào Tuấn
  • Pham Duc Dinh lý do Beo mắng Đào Tuấn https://daotuanddk.wordpress.com/.../13/hoa-dao-bien-vien/

    Bài 1: Biên giới, Hồi ức 35 năm Tháng 2 năm nay, những cây đào Tổng Chúp, Hưng Đạo, Cao Bằng...
    daotuanddk.wordpress.com
  • Pham Duc Dinh Thứ Hai, ngày 17 tháng 2 năm 2014

    TỪ 17 THÁNG HAI ĐẾN NHO TRỒNG Ở ĐÀ
    ...Xem thêm
  • Ngọc Anh Bác Pham Duc Dinh! Em cũng không quá sùng bái bà Beo Hồng. Cái quan trọng em đánh giá là bà Beo nói có lý hay không. Và trong trường hợp với ông Đỗ Hùng và ông Đào Tuấn, theo em, bà Beo nói đúng.
    Theo bà Beo thì ông Đỗ Hùng tội nặng hơn. Đỗ Hùng- báo T
    hanh niên thì "sự mất dạy với Tổ quốc xuất phát từ nhận thức và có chủ đích; Còn Đào Tuấn là chỉ là sự cẩu thả trong nghề nghiệp chứ không đến nỗi mất dạy như Đỗ Hùng..
  • Vn Dc Bây giờ diễn đàn còn đi moi móc blog cá nhân ra đấu tố nữa cơ à, từ bao giờ Quê choa, hay blig cá nhân thành một trang báo vậy . Đây diễn đàn phê bình báo chí , đá đc một số đối tượng lợi dụng thành đi móc hố xí nhà từng ngưới à Biểu tượng cảm xúc pacman . Vãi thật
  • Chung Nguyen Tôi add chị Beo vào đây, bạn nào cần dẫn nguồn chính chủ thì hãy lên tiếng, nói lý lẽ đừng đá cá nhân tôi chém mất công.
  • Ngọc Anh Không biết ông Vn Dc là ai mà ăn nói bất lịch sự như vậy nhỉ? Và Đỗ Hùng là gì của ông ấy mà ông ấy liên tục bênh chặp chặp vậy nhỉ?
    Tôi muốn thảo luận, thậm chí tranh luận với chính ông ĐH.
    Nếu ông Đỗ Hùng không dám đối thoại ở đây thì thôi, tôi cũng ko hứng thú nói chuyện với những ng ăn nói bất lịch sự như ông trên kia.


    Tôi bái bai!
  • HLy Nguyen Tôi chả thấy chuyện cá nhân j ở đây cả, ông Do Hùng phát ngôn cho hàng nghìn ng đọc thì họ có quyền phản biện. Ngọc Anh nói tiếp đi
  • Ngọc Anh Em thích trao đổi với ông Đỗ Hùng, chị HLy Nguyen ạ. Kẻo người ta lại nói em nói xấu sau lưng người khác. Nhưng nếu ông ấy không dám đối thoại ở đây thì buộc em phải đưa câu chuyện này sang các diễn đàn khác, loa loa cho cả cộng đồng mạng rõ: Vì sao bà Beo Hồng chửi ĐH là kẻ mất dạy với tổ quốc?
  • Pham Duc Dinh tớ chỉ đưa dữ kiện cho mọi người xem
  • Kim Như Hoàng :)) Kinh thật. "Tử tế" "bò""húc ủi" :))
    Đến thời của những thằng éo ra gì và đồng bọn ôm nhau giáo huấn người khác cơ đấy!
  • Kiều Trang Nguyễn Ngọc Anh cứ loa ở ngay diễn đàn này cũng được. con Vn Dc không biết thì ngồi im.
  • Vn Dc Biểu tượng cảm xúc pacman anh Cùn cũng hóng hớt quá ha Biểu tượng cảm xúc pacman
  • Viet Hong Le vẫn chửi nhau à hi hi
  • Kiều Trang Nguyễn Thằng đéo nào lên đây chả hóng hớt. Chuyện được Beo nó chửi cũng đã là một vinh hạnh rồi. Vả, sự dối trá để dắt mũi cần lao ném đá cả một vấn đề.
  • Vn Dc Đkm ở trong xóm đã chán kiểu ngồi lê đôi mách kểu bà này chởi thằng kia vì cái này cái kia, rồi thằng kia thế này thế nọ, lên mạng vào diễn đàn VM của thị dân mà cũng cái kểu bà này chởi ông kia Biểu tượng cảm xúc pacman , như mấy mụ đờn bà , k thích nhau thì hẹn nhau tẩn một trận cho nó ra trò Biểu tượng cảm xúc pacman
  • Phan Quang Minh Cho tôi hỏi chút, không rõ cái stt của anh ĐH có còn trên FB hay blog không?
  • Pham Duc Dinh blog đóng còn FB thì tự lội tìm đi
  • Phan Quang Minh Tôi tin là không còn. Và nếu không còn, nghĩa là rất có thể a ĐH đã thấy mình vội vàng khi biên stt mà chưa đủ thông tin. Vậy có cần phải nhắc đi nhắc lại vụ này không?
  • HLy Nguyen Ông DH viết sai thì cần lời giải thích rõ ràng, vì cái bia này dc phá đi xây cái to đẹp hơn, và nhiều đứa bây giờ vẫn lấy cái ảnh đó ra để chửi. Không phải xóa phốt đấy là xong
  • Ngọc Anh Tôi đã công bố nguyên văn từng chữ, từng lời cái bài của ông Đỗ Hùng. Dù bài này ông ấy đã xóa đi cùng với cả cái blog Mr Do của ông ấy nhưng hôm nay, ở đây, ông ấy không phản bác gì, chứng tỏ ông ấy đã thừa nhận nội dung bài tôi công bố là chính xác. Tôi xin công bố thêm lần nữa cái bài của ông Đỗ Hùng:
    ===============
    KHIẾP NHƯỢC

    Từ “Trung Quốc” đã bị xóa gần như hoàn toàn, từ “xâm lược” cũng thế. Tấm bia ghi chiến tích đánh Trung Quốc của quân đội Việt Nam trong cuộc chiến tranh biên giới 1979 đã bị đục nát như là bằng chứng cho sự khiếp nhược đã tới mức không thể diễn tả bằng lời.
    (Ở TP.HCM, tôi thấy những tấm bia ghi
    chiến tích đánh Mỹ đặt trước Lãnh sứ quán Mỹ, khách sạn Park Hyatt vẫn trơ gan cùng tuế nguyệt). Để cho nó mấu, sau đây là tượng đài ghi lại chiến công bắt phi công John McCain giữa lòng Hà Nội vào ngày 26.10.1967, tức là mười mấy năm trước cuộc chiến tranh biên giới Việt – Trung.
    Hồi cuối tháng 2 vừa rồi, xe chạy qua chỗ Hồ Trúc Bạch, tôi thấy ông McCain vẫn còn “quỳ” ở đấy, gần 50 năm sau. Có người nói rằng đánh Mỹ là sướng nhất, đánh nó, chửi nó rồi làm ăn với nó, vừa lấy tiền nó lại vừa chửi nó mà không sao cả. Còn đánh Trung Quốc khổ vô cùng, đánh nó mà không dám gọi nó là “giặc”, không dám nêu đích danh nó, chỉ gọi là “nước lạ”.
  • Ngọc Anh Theo ý kiến bác Phan Quang Minh trên kia thì ông Đỗ Hùng đã thừa nhận mình sai:
    ====
    "Và nếu không còn, nghĩa là rất có thể a ĐH đã thấy mình vội vàng khi biên stt mà chưa đủ thông tin".

    ====
    Nhưng chính bác Phan Quang Minh có dùng từ "RẤT CÓ THỂ...". Nghĩa là chính bác cũng chỉ ĐOÁN như vậy thôi chứ chưa chắc chắn, phải không?
    Vậy thì ta cứ chờ ông Đỗ Hùng trực tiếp nói ra có hơn là chúng ta đi đoán mò không?
  • Phan Quang Minh He he, làm sao mình trả lời thay ai được, đấy là mình đoán vậy thôi. Tất nhiên là mình không ủng hộ cái stt đó của Đỗ Hùng, nhưng nếu ĐH đã xoá, thì cá nhân mình cho là như vậy. Có đào thêm nữa cũng chẳng để làm gì.
  • Ngọc Anh Nếu ông Đỗ Hùng cũng nghĩ như bác Phan Quang Minh thì sao ông ấy không dám có vài nhời ở đây, có hơn không?
    Nếu ông ấy lỡ sai (mà chả ai bao giờ cũng đúng), ông ấy có đàng hoàng nhận sai thì ai nỡ chê trách?
    Nhưng ông ấy vẫn ra vẻ đạo mạo, kẻ cả viết những dòng như thế này thì có chấp nhận được ko ạ? Ông ấy đâu có nhận ra cái sai của mình?
    -----
    Đỗ Hùng Cái bia đó tôi lấy lại từ thông tin đã công khai trên báo chí. Bản thân tấm bia cũng cho thấy một phần câu chuyện. Tuy nhiên, sau này nhiều người cũng copy tấm bia này và đưa lên các diễn đàn khác và mổ xẻ theo những góc nhìn không phải là của tôi nữa, thì tôi cũng không chịu trách nhiệm về những ý kiến khác (chứ không phải ý kiến của tôi) từ tấm bia đó.
    Còn "mất dạy với tổ quốc" là một kết luận võ đoán và hàm hồ, nên tôi chưa bao giờ tranh luận lại.
    Thêm nữa, ở đây tôi không tranh luận với người nặc danh, những người có profile trống rỗng. Tôi dành thời gian cho những việc thiết thực hơn, chẳng hạn như đi chơi với những con người tôi yêu thích, bao gồm cả các cô gái đẹp.
  • Chung Nguyen Anh Đỗ Hùng có quyền tranh luận hoặc không, nếu anh Hùng bảo rằng anh không có hứng tranh luận chủ đề này thì nên dừng, vì đây không phải bài viết trên báo mà là ở blog hay tường cá nhân gì đó, thì chẳng có gì để cãi nhau cả.
  • HLy Nguyen Nếu mình nhớ ko nhầm bức ảnh này từng dc đưa lên tờ thanh niên. Nếu nhớ sai thì xin lỗi nhé
  • Chung Nguyen Bạn Ngọc Anh không thắc mắc về tấm hình mà là về bài viết của Đỗ Hùng HLy Nguyen ạ, bài viết đó viết trên blog cá nhân.
  • Ngọc Anh Chị HLy Nguyen, chuyện này thì ông Chung Nguyen nói đúng.
    Tấm hình của phóng viên ảnh Trường Sơn chụp và đăng trong bài báo trên báo Thanh niên ngày 5/2/2011 tại bài "Lạng Sơn, những ngày tháng hai" của tác giả Nguyên Phong.
    Theo em thì bài báo cùng tấ
    m hình đó trên báo Thanh niên chẳng có gì đáng phàn nàn cả.
    Nhưng khi qua tay ông Đỗ Hùng với những lời cố ý xuyên tạc bịa đặt để vu cho chính quyền VN "KHIẾP NHƯỢC" trước TQ thì nó mới thành chuyện.
  • Chung Nguyen Trước hết, bạn Ngọc Anh cần phải làm rõ luận điểm anh Đỗ Hùng mất dạy với Tổ cuốc @theo lời chị Beo Hồng, vì đây là phát biểu hoàn toàn mang quan điểm cá nhân của chị Beo. Tại sao lại là mất dạy với Tổ cuốc? Trong luật báo chí có điều khoản nào về hành vi mất dạy với Tổ cuốc không, xử phạt ra sao? Nếu trót mất dạy rồi thì có phải xin lỗi Tổ cuốc không?
  • Ngọc Anh Ông Chung Nguyen dùng từ ngữ "Tổ cuốc" cho thấy ông cũng đang không nghiêm túc.
    Hơn nữa, từ đầu tôi đã nói: Tôi muốn tranh luận trực tiếp với ông ĐH.
  • Tung Tran Phú nên rút kinh nghiệm nhé hé hé. Mình cũng toàn viết Tổ Cuốc
  • Pham Duc Dinh HLy Nguyen lội comment lên trên có đủ link
  • Hoàng Kao Tôi đã đặt và đọc báo (giấy) Thanh Niên từ năm 1997 cho đến khi Mr.Đỗ viết bài. Có thời điểm đặt tới 30 tờ mỗi ngày đấy. Anh gó thể kiểm chứng bằng cách hỏi anh Thanh phát hành ở văn phòng Bắc Miền Trung. Công lớn nhất của anh là biến một tờ báo yêu thích của bọn tôi thành vườn cải.
  • Hoàng Kao Nghe tin về Bắc Triều tin qua mồm bọn Hùn hạp thì giông như coi ảnh gái trên Phây bút anh nhở? http://www.thanhnien.com.vn/.../ong-kim-jongun-bat-lanh...

    (TNO) Theo Cơ quan tình báo quốc gia Hàn Quốc,...
    thanhnien.com.vn|Bởi Báo Thanh Niên
  • HLy Nguyen Bọn nhà báo bây giờ chúng nó toàn lấy tin trên fb để viết bài, ông DH lợi dụng mình và phóng viên nên nhiều phát ngôn rất bố láo, ông ý lợi dụng sự bài tàu ngu dốt của dân cư mạng để kích động, ko phải một bài viết này mà rất nhiều, chả nhẽ báo thanhnien đói view đến mức quên cả đạo đức nghề nghiệp
  • Thai Pham Tầm cỡ như báo Thanh niên mà viết& đăng những dạng bài như thế này thì hơi tiếc. Theo tôi nghĩ title bài nên đặt là " Báo thanh niên có đc hưởng thừa kế ...." Thì sẽ hay hơn rất nhiều.
  • Chung Nguyen Công nhận bài thừa kế kia vãi đái thật Biểu tượng cảm xúc pacman
  • Bui An topic chuyển sang đấu tố TNO rồi à Biểu tượng cảm xúc pacman võng từ facebook cá nhân, blog sang báo luôn
  • Luong Tran hơ , mà công nhận anh Mr Đỗ nổi tiếng nhỉ ? Báo Thanh Niên dượng chỉ biết hai anh , Anh Khế là một , anh Mr Đỗ là hai Biểu tượng cảm xúc pacman
  • Hoàng Kao Một anh xây đền, một anh đốt đền.
  • Vn Dc Po mà anh Bui An cứ húc thôi ngán gì đời Ơ kìa Biểu tượng cảm xúc pacman
  • Luong Tran người ta đấu tố tờ Thanhnien thì kệ người ta , ai không thích bỏ thông báo theo dõi , làm gì gọi người ta là .....?
  • HLy Nguyen Anh Bao dùng nick mới bị report nick cũ hay bị mình unf nhỉ
  • Luong Tran Cô unfr dượng thì có Biểu tượng cảm xúc pacman
    Đây là nick cũ , chỉ có CMND là ....mới nên tên mới thoai hehehe
  • HLy Nguyen Đâu, hay do fb nó tự động unf, bạn em mấy ng bị vậy nên toàn add lại. Quen lâu rồi sao unf đc
  • Luong Tran Sao Mạc tự du cần nó chia loan rẽ thúy Biểu tượng cảm xúc frown
    Nó biết anh chớm iu em nên nó ....dằng mặt đó
  • HLy Nguyen Chắc có người nghi ngờ mình unf đây, thôi ko cm ở đây nữa phiền mọi người
  • Kim Như Hoàng Bài viết thì trên Blog cá nhân rồi. Nhưng có vấn đề là như thế này: Bản thân mình có lẽ cũng nên biết vị trí của mình ở đâu, có ảnh hưởng gì, phát biểu ncc thì người ta quy ra cho cả tổ chức dung dưỡng mình cũng chẳng có gì lạ. Cái đó, chủ nhân của các phát biểu ncc chắc chắn biết. Biết rõ.
    Thứ hai: Anh ta cũng dùng trang cá nhân để chia sẻ các bài báo cho nơi anh ta làm việc, giống như mấy con mụ của nhóm này thi thoảng viết quảng cáo rành rành ra đến bốc mùi vậy. Thế nên lúc viết cái gì ncc thì nên viết chỗ khác, nick khác chẳng hạn, nơi không ai biết anh ta là ai. Vấn đề ở đây: Anh ta biết mình viết mất dạy, và anh ta biết nơi mà mình viết chắc chắn được người ta để ý đến cái mất dạy của mình. Cũng là nơi anh ta tìm được mấy thằng ủng hộ cái mất dạy đó của anh ta.
  • Luong Tran cũng có lý , nếu anh Mít tờ Đỗ không phải chức sắc báo Thanh niên thì ảnh chặt chém cái gì dượng đời nào quan tâm Biểu tượng cảm xúc pacman
  • Cái Bang Hàng ngày chỉ biết đọc báo giấy Thanh Niên . Nếu có vấn đề thì biết đọc ở đâu đây .
  • Pham Duc Dinh Sài Gòn Giải Phóng, Nhân Dân, Quân Đội Nhân Dân Biểu tượng cảm xúc wink
  • Cái Bang Mai em sẽ đọc Sài gòn giải phóng , bỏ ko đọc Thanh Niên nữa .
    Còn Nhân dân , QDND phải lên bưu điện đặt mới có .
    • Phan Quang Minh Không thể đánh đồng cả tờ báo như vậy. Sai sót thì báo nào cũng có. Cái chính là chắt lọc thông tin thôi. Cái gì cực đoan cũng không hay.

=============================





Mời xem một số bài liến quan:

20 nhận xét:

  1. Tay Đỗ Hùng này phởn động từ lâu rồi, từ cái thời còn blog Yahoo.
    Đây là bài của Hòa Bình từ năm 2012, ông HB chép từ blog Yahoo của ông ấy về:
    -----
    Đôi lời về “cờ vàng, cờ đỏ” của Mr.Do
    Thứ Năm, ngày 02 tháng 2 năm 2012
    Hòa hợp dân tộc là đúng, là việc phải làm và sẽ làm được.

    Hoàng Sa phải được lấy lại, là việc phải làm và sẽ làm được (“dù 5 năm, 10 năm, 20 năm hoặc lâu hơn nữa” ). Nhưng không thể bằng cách lôi cái hồn ma lên đặt ngang với cái đang thực tế hiện hữu.

    Cờ vàng ba sọc đỏ đâu phải là lá cờ đại diện cho người Việt ở nước ngoài, hay ở bất cứ đâu. Người Việt ở trong nước cũng như Việt kiều ở mọi nơi khác trên thế giới chỉ có một lá cờ đỏ sao vàng đại diện cho một nước Việt Nam thống nhất từ lâu nay. Những ai không thừa nhận điều này chỉ bởi sự thù hằn còn ăn sâu trong tâm trí của họ, sự thù hằn khiến họ tự biến mình thành người không Tổ quốc.

    Ý kiến "Hà Nội cần công khai thừa nhận tính hợp pháp của chính quyền Sài Gòn thời trước 1975, qua đó thừa nhận quyền sở hữu hợp pháp của chính quyền Sài Gòn đối với Hoàng Sa và Trường Sa nhằm vô hiệu hóa công hàm 1958 của Phạm Văn Đồng" không hề là cái "chúng ta hay nói" mà chỉ là một ý kiến chẳng đặng đừng trong số nhiều ý kiến khác nằm trong nỗ lực chung lấy lại Hoàng Sa mà thôi.

    "Sự thừa nhận đó cũng đồng nghĩa với việc phi nghĩa hóa hành động chiến tranh của chính quyền do Hà Nội lãnh đạo trong Chiến tranh Việt Nam ... nó không thể được công khai trong ngày một ngày hai". Đã nhìn nhận vấn đề như vậy thì phải khẳng định ngay rằng không phải là “không thể trong ngày một ngày hai” mà là KHÔNG BAO GIỜ, Mr. Do ạ.

    Tôi nhìn thấy cái tâm tốt của Mr. Do, nhưng cái trí của Mr. Do trong bài này cần xem lại.

    Càng thấm thía cái thâm độc của Richard Nixon khi áp dụng chính sách "Việt Nam hóa chiến tranh" cuộc chiến xâm lược Miền Nam Việt Nam của Mỹ trước đây. Nó khiến cho ngay cả người có trí tuệ và kiến thức hơn người thường như Mr. Do cũng bị lẫn trí đến mức rối lẫn lịch sử như thế (tôi tin là Mr. Do rối lẫn chứ không phải cố tình bóp méo, xuyên tạc như CHHV), ở góc độ đó phải thừa nhận Nixon là một thiên tài.

    Hòa hợp dân tộc là bằng chính sách đối xử rộng mở của chính quyền, bằng sự nhìn nhận công bằng, minh bạch về lịch sử, bằng sự chân thành tránh đi thái độ duy cảm làm tổn thương lẫn nhau, chứ không phải bằng sự vuốt ve mơn trớn, lộn trái lịch sử hòng làm dịu đi sự hằn học của những ai đó còn ôm nặng hận thù.

    Tuy nhiên tôi chia sẻ điều này với Mr. Do “trong một chừng mực có thể chấp nhận, với một tâm thế lạc quan và đầy kỳ vọng thường thấy vào dịp đầu năm, nhìn hình ảnh lá cờ vàng và cờ đỏ song hành ở một nơi chốn đang còn khiêm tốn kia, tôi có một niềm tin le lói rằng, dù sao thì cỗ xe Việt Nam đang lăn bánh về phía trước, phía LỢI ÍCH DÂN TỘC ĐƯỢC ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU ”, khi nhìn nhận hình ảnh đó như một sự “do dự tích cực” trong cái nhìn còn ngập ngừng e ngại của một bộ phận đồng bào việt kiều về Tổ quốc hữu hình của mình.

    Và cũng như Mr. Do, tôi lạc quan khi nhìn vào câu khẩu hiệu “ Đặt Lợi Ích Dân Tộc Lên Hàng Đầu”, bất kể là nó hiện lên ở đâu, ngay cả khi nó nằm giữa hai lá cờ “âm dương” song hành một cách khiên cưỡng.
    (“Cờ vàng, cờ đỏ” của Mr.Do đọc tại đây)

    Trả lờiXóa
  2. Về Đỗ Hùng, có rất nhiều thông tin ở bài này:
    Phó TTK báo Thanh Niên Online hay ngôi sao "rận chủ" Mr. Đỗ

    http://www.dlv.vn/2014/02/ngoi-sao-ran-chu-Mr-Do.html

    Trả lờiXóa
  3. Đỗ Hùng không sai khi phê phán những người cố tình đục phá lịch sử.

    Trong quá trình phát triển của xã hội ,lúc này lúc khác quan hệ bạn thù có thể thay đổi nhưng không ai có thể thay đổi được lịch sử.

    Lịch sử phải được tôn trọng,anh không muốn nhắc lại,khép nó lại để mở ra trang mới cũng không sao nhưng đục phá nó là hành vi không thể chấp nhận.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rận sĩ anh nào cũng ngu; Chỉ có ngu mới mần được rận trủlúc 09:04 18 tháng 7, 2015

      Rận Văn Lâm chả chịu đọc bài gì cả. Đúng là rận ngu.
      Người ta đập cái bia này đi vì nó nhỏ, xuống cấp và quân trọng là nó nằm trong rốn nước của Hồ thủy điện.

      Đập cái này đi nhưng đã xây một cái BIA CHIẾN THẮNG MỚI, cách bia cũ chỉ 500 m to đẹp, hoành tráng hơn!

      Xóa
    2. Dẫu có xây bia mới thì cũng hà cớ gì đập bia cũ?Mà cái "bia chiến thắng" mặt mũi nó ra thế nào?Ở đâu?

      Xóa
    3. https://www.facebook.com/hoighetphandonglúc 12:48 18 tháng 7, 2015

      Mình không thích ông Rận xĩ anh nào cũng....
      Nhưng quả thật, các anh rận ngu thật.
      Đập cũ đi để xây thủy điện.
      Bia mới ở đây này:
      http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/03/o-hung-bao-thanh-nien-mat-day-voi-to.html

      Xóa
    4. Bác Chỉ Có Ngu..nghe này,khjoong ai ngu đi đập bỏ một cái bình cổ lịch sử để làm cái to đẹp hơn mà lại gọi đây là cái bình cổ lịch sử cả,nghe chưa ?Hành vi đập đi làm lại rồi còn thay hình đổi dạng, thay chữ đổi nghĩa cái bia đó chỉ có thể gọi là che dấu sự thật, dối lừa lịch sử ,đâu gọi là đàng hoàng được.

      Cái bia lịch sử đó không lớn,khoảng cách di chuyển để làm công trình thủy điện là không xa( chỉ 500m) ,như thế hoàn toàn có thể giao trách nhiệm cho chủ đầu tư cẩu nguyên cả tấm bia này lên vị trí mới và tu sửa đúng như nguyên bản ,như thế mới là minh bạch với lịch sử ,mới là tôn trọng máu xương của các chiến sĩ đã một thời ngã xuống tại nơi này để bảo vệ Tổ quốc.

      Không có những người lính chiến đấu quên mình ngăn quân thù nơi đây ,chắc gì bác Chỉ Có Ngu còn được sống đến hôm nay để mà chửi đổng thiên hạ.Tự suy nghĩ đi bác Chỉ Có Ngu ,ai ăn cháo đá bát,ai trung thực trong vụ đục bia lịch sử này?

      Xóa
    5. Ông rận văn lâm ơi, càng nói càng ngu.
      Ai bảo với cậu là cái bia xây vội vài hàng gạch chỉ trát vữa vôi ngày xưa là cái "bình cổ"?

      Xóa
    6. Bạn Hoàng mới học tiếng Việt nên chưa hiểu hết tiếng Việt nam hay sao mà hỏi vậy?

      Xóa
  4. Ngày 16-7, tờ Telagraph vừa tung ra đoạn phim quay cảnh quân ly khai thân Nga lục lọi hành lý của các nạn nhân tại hiện trường máy bay MH17 bị bắn rơi khiến nhiều người bị sốc.lúc 09:52 18 tháng 7, 2015

    http://tuoitre.vn/tin/the-gioi/20150717/anh-keu-goi-toa-an-quoc-te-khoi-to-thu-pham-gay-ra-vu-mh17/778995.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://www.facebook.com/hoighetphandonglúc 12:52 18 tháng 7, 2015

      Google.tienlang cũng công bố cái video clip ly khai lục lọi hành lý từ đời tám hoánh:

      CÂU LẠC BỘ KỊCH "NAPALM" CỦA ĐỨC GIỚI THIỆU: "CUỘC CHIẾN TRANH THÔNG TIN VỀ UKRAINA"
      http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/10/cau-lac-bo-kich-napalm-cua-uc-gioi.html

      Xóa
  5. Là Phó TTK báo TN, cơ quan ngôn luận của Hội Liên hiệp TN-HS-SV Việt Nam, nhà báo trẻ Đỗ Hùng có nhiều khiếm khuyết về chỗ đứng, về tầm nhìn quan sát, nắm bắt, thông tin các hiện tượng, vấn đề diễn ra trong xã hội. Chuyện đó đã rõ. Có lẽ, bản thân Đỗ Hùng cũng nhận ra. Gán cho Đỗ Hùng mức chê trách, chửi bới, miệt thị thì tùy mỗi người. Thái độ biểu tỏ tình cảm đó bị chi phối, ảnh hưởng khá nhiều đến quan hệ nghề nghiệp, tư duy cuộc sống...Ở đây, câu chửi là của bà Beo, nguyên TBT báo Thể Thao. Ai cũng biết, cái giỏi, cái nhạy hơn người của bà Beo. Và ai cũng biết, cái hư đốn, cái sai khuyết của người phụ nữ luống tuổi ấy. Vậy, dùng câu chửi của bà Beo để đập ông Hùng Đỗ, thì, hình như chúng ta đang xem cảnh vật nhau giữa 2 kẻ chẳng hoàn hảo, tốt đẹp gì. Nên chăng, tập hợp tất cả những thông tin về Hùng Đỗ, mà GT đã có đăng, bổ sung những thông tin mới, bằng một bài viết riêng của chính GT về Hùng Đỗ ( món bài riêng chính chủ này, GT rất hạn chế) để công luận nắm, hiểu thì sẽ thuyết phục hơn nhiều.
    Về Hùng Đỗ, bằng một nick khác, trên GT tôi đã có phản hồi. Tôi, xin lỗi mọi người, có cái tính không bao giờ trước sau bất nhất. Đến chết cũng vậy. Không nịnh hót ai, không a dua ai, luôn luôn cất lời bảo vệ sự thật của một công dân trong sáng, bình thường và kiên quyết.
    Về chung nhất, nhắc lại ý cũ: Không ai, không nước nào ở cái châu Á này, chống Tàu hữu hiệu và bài bản bằng Việt cộng. Đến những khối óc dữ dội, máy móc hiện đại ghê gớm của Mỹ, đã dày công tìm hiểu, nghiên cứu, cũng phải thầm thán phục về cái quyết tâm sắt đá bảo vệ toàn vẹn non sông của Việt cộng. Và, bất cứ ai, thế lực nào, chọi trứng vào tường thành bê tông cốt thép này cũng đều kém cỏi và không thể đạt được ý đồ. Riêng về tấm bia cũ và mới ở Khánh Khê. Cũ, mất đi chữ Trung Quốc. Mới cũng không có chữ Trung Quốc.Tôi, thường gọi là rợ Tàu. Tôi hoan nghênh sự phát hiện và lên tiếng bày tỏ tình cảm nóng, thật, không ý đồ, của mọi công dân yêu nước trong sáng. Tôi hoan nghênh, thán phục, về mặt "kỹ trị" thận trọng của nhà cầm quyền Việt Nam.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://www.facebook.com/hoighetphandonglúc 13:05 18 tháng 7, 2015

      Nhiều người đã chửi tay Nặc nô XYZ này là Rận ngu nhưng tôi kiềm chế, chưa bao giờ chửi tay này.
      Nhưng hôm nay, tôi xin phép cô chủ để tôi phá lệ: Ông ngu thì cũng vừa vừa tôi để những tên rận khác ngu với chứ! Ra vẻ nghênh ngang đạo mạo phê với chẳng phán.

      ( món bài riêng chính chủ này, GT rất hạn chế)?

      Thế bài nào đây:

      ĐỖ HÙNG (BÁO THANH NIÊN) MẤT DẠY VỚI TỔ QUỐC
      http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/03/o-hung-bao-thanh-nien-mat-day-voi-to.html

      Theo tôi được biết, các bạn trẻ chủ trang đã lên tận Lạng Sơn làm việc với UBND tỉnh để có thông tin về Dự án Thủy điện Khánh Khê, mới biết theo Dự án thì bia cũ nằm giữa lòng hồ...
      Ông ngu không chịu tìm hiểu mà phán ba lăng nhăng!

      Xóa
  6. Tỷ lệ bài trên GT thì bài viết của chủ trang còn khiêm tốn so với bài dẫn về. Thực tế đó để chủ trang và mọi người sẽ nhận xét. Riêng về chuyện bia ở Khánh Khê, HLL đã có bài vào năm 2014. Không phải vì thế mà cho rằng HLL có bài chính chủ nhiều được. Vuốt đuôi như vậy, không tiến xa hơn được.
    Nhận định, nhận xét về mày, về lời ăn tiếng nói của mày, về cái chữ"Hội" trái pháp luật, đầy phản cảm của mày, tao thừa chữ để gõ. Nhưng tao xin mượn cách biểu đạt tình cảm của bà Beo với lão Hùng Đỗ để nói với mày: Đồ mất dạy với người nhớn tuổi! Không hề biện luận đúng sai, phải trái, nhảy vào là chửi ngay người khác là Rận chủ Rận con. Đụ cái con đỉ mẹ mày, tao mà làm Rận chủ thì mày cũng "vất vả" lắm đấy. Mal Élevé!
    Những gì còn lại xin nhường lời cho BBT trang và mọi người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trần Thị Thuậnlúc 17:59 18 tháng 7, 2015

      Tôi cũng thấy ông https://www.facebook.com/hoighetphandong nói đúng đấy. Sao ông Nặc nô tuổi cao mà không biết làm gương, cứ ăn nói hàm hồ cho người ta khinh?

      Mà chuyện trên mạng thì tôi khuyên ông đừng đưa chuyện tuổi cao tuổi thấp ra so bì làm gì cả. Người ta tôn trọng hay không tôn trọng là ở ý kiến tham gia có tình có lý hay không, ông ạ.

      Nếu cao đến mức lú lẫn thì tốt nhất đừng ý kiến ý còn gì nữa.

      Xóa
  7. Trần Thị Thuậnlúc 18:06 18 tháng 7, 2015

    Mà sao cái tên Đỗ Hùng không dám đối thoại mà lại bỏ chạy thế nhỉ?
    Đề nghị cơ quan quản lý báo chí xử lý tên này đi!
    Tổng hợp nhiều thông tin thì thấy rằng tên này quả là mất dạy, có chủ ý chứ không phải vô tình đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Thuận!
      Xin chị trả lời cho tôi và mọi người:
      Phản hồi của tôi về bài viết, có gì sai, đúng và "Rận" ở chỗ nào? Đất nước này ai cũng có quyền có ý kiến góp xây dựng như nhau. Ai cho lũ khốn ấy, trao cho lũ khốn ấy cái quyền đánh giá, gán ghép, chụp mũ người khác ý với loại dòi bọ , núp lùm, dây máu ăn phần, hội đoàn phi pháp, cái quyền phán người này Rận, người kia Rận. Nếu chị biết rung cảm việc sai, đúng cuộc sống, tôi mong được nghe những lời ngay thực của chị.

      Xóa
    2. Ông Nặc nô cũng thôi đi được rồi đó. Cái giọng "bề trên" của ông khó ngửi lắm rồi!

      Xóa
    3. Trả lời cho Thuận
      Đỗ Hùng chạy là đúng rồi, chứ ở lại thì bị bọn chó DLV cắn càn thì sao ????
      0988089951.

      Xóa
  8. Vừa đọc bài viết kèm nhiều hình ảnh của cô chủ Le Huong Lan viết với tiêu đề trên về Đỗ Hùng đăng ngày 5/3/2014,thiết nghĩ trong những comment tranh luận,ý kiến của bác Tư Trời Biển là chính xác .

    Dù sao thì việc làm bia mới nhưng với nội dung có sai khác bia cũ không phản ánh đúng tính chất lịch sử của tấm bia .

    Né tránh sự thật mười mươi cho thấy thái độ tùy tiện với lịch sử ,nhu nhược thiếu tự tin của những người chủ trương .

    Trả lờiXóa