Vừa
đặt chân tới Mỹ, Tạ Phong Tần đã vội vã chém gió về kế hoạch "kiện
chính phủ Việt Nam" trong màn chào đón của lũ cáy vong nô ba sọc. Phát
ngôn của thị về bản chất là muốn làm hài lòng những kẻ chống cộng tại
Mỹ, nhưng lại vô tình khẳng định thị đã chính thức đứng vào hàng ngũ của
những kẻ chống phá nhà nước Việt Nam từ lâu. Thật trớ trêu, đây lại
chính là điều mà Tạ Phong Tần, khi còn ở Việt Nam vẫn chối bai bải rằng
thị không hề chống phá nhà nước và rằng thị vô tội.
Hôm
qua, 23/9/2015, Tạ Phong Tần có viếng thăm xã giao Giám Sát Viên Andrew
Ðỗ, địa hạt 1 quận Cam, tại văn phòng của Hội Ðồng Giám Sát Quận. Tại
đây, Tạ Phong Tần nói với Giám Sát Viên Andrew Ðỗ rằng thị "đến Hoa
Kỳ theo diện PIP, nên hoàn toàn không có sự giúp đỡ nào của chính quyền
Liên Bang Hoa Kỳ, và hiện chỉ trông cậy vào sự giúp đỡ của các thân hữu".
Tại buổi gặp mặt này, khác với cách xử lý của Nguyễn Văn Hải Điếu Cày, Tạ Phong Tần đã hoan hỉ nhận lá cờ từ tay Andrew Ðỗ.
Tạ Phong Tần phát biểu: "Tôi
rất lấy làm vinh dự được nhận một biểu tượng linh thiêng của chính
nghĩa tự do. Lá cờ này đã đại diện cho sự tranh đấu cho dân chủ, tự do
của người dân miền Nam trong quá khứ và vẫn tiếp tục nuôi dưỡng cuộc đấu
tranh cho tự do và nhân quyền ngày nay".
Rõ
ràng là không bị ai ép buộc như Nguyễn Lân Thắng từng lo ngại, Tạ Phong
Tần đã quỳ gối, quy phục cái thây ma đã chết cách đây 40 năm của chế độ
Việt Nam Cộng Hòa.
Đây
chính là hành động tự lột mặt nạ của Tạ Phong Tần và hiện nguyên hình
là con điếm chính trị. Mặc nhiên hành động ấy đã xếp Tạ Phong Tần vào vị
thế thù địch với dân tộc Việt Nam.
Thế mới biết, cái quyết định cho Tạ Phong Tần tạm hoãn thi hành án của cơ quan công an Việt Nam nó có ý nghĩa như thế nào.
- Hiệp 1: Lúc mới chân ướt chân ráo đến Mỹ:
Trả lờiXóaPhóng viên: Nếu trong buổi tối hôm đó, khi người đồng hương đến đón mang cờ vàng ba sọc đỏ ra trao cho chị thì chị sẽ phản ứng ra sao?
Blogger Tạ Phong Tần: Đưa thì mình nhận, chẳng sao cả. Mình sẽ nhận, mình sẽ công bố ngay đây là lá cờ của tự do, của tự do ngôn luận. Vì chuyện rõ ràng lắm, lá cờ vàng ba sọc đỏ đã từng ở miền Nam Việt Nam, và miền Nam Việt Nam từng có tự do ngôn luận, tự do báo chí. Hơn nữa, lá cờ đó, ở bang Cali, đã được thống đốc bang Cali công nhận đó là lá cờ đại diện cho người Việt ở đây.
- Hiệp 2: Tạ Phong Tần đã hoan hỉ nhận lá cờ từ tay Giám sát viên Andrew Ðỗ.
Tạ Phong Tần phát biểu: "Tôi rất lấy làm vinh dự được nhận một biểu tượng linh thiêng của chính nghĩa tự do. Lá cờ này đã đại diện cho sự tranh đấu cho dân chủ, tự do của người dân miền Nam trong quá khứ và vẫn tiếp tục nuôi dưỡng cuộc đấu tranh cho tự do và nhân quyền ngày nay".
- Chung cuộc: Tạ Phong Tần sút tung lưới... ông Nặc nô 2:0. Thua trắng!!!hááhá....
Ông Nặc nô nghe chị Tần tôn vinh cờ vàng chắc đang... lộn gan lên đầu rồi?!??!? Dzui quá.hááhá...
Nặc nô thua nghẹn ngào,
XóaKhông nói được câu nào,
Nước mắt ứa tuôn trào,
Nhìn Cờ Vàng bay cao.
Nặc nô già rồi nên có vẻ đuối sức, bất lực trước ''điếm chính trị'' Tạ Phong Tần rồi nhỉ?hihi...
Tạ phong Tần tôn thờ cờ vàng ba que biểu tượng của tự do làm tay sai cho giặc ngoại bang chia rẽ chống phá dân tộc, Những kẻ nô bộc cuồng giặc ngoại bang hí hứng mơ màng reo vang có thêm Tạ Phong Tần tiếp thêm tiếng sủa vang to quốc hận, quốc hận 30/4....chủ tớ cút khỏi Việt Nam.
XóaMinh Thanh17:59 Ngày 25 tháng 09 năm 2015
XóaĐất nước Việt Nam là của chung mọi người Việt Nam. Những người Việt Nam yêu nước chân chính, yêu chủ nghĩa anh hùng Cách mạng, sống theo lý tưởng cụ Hồ mới xứng đáng làm chủ đất nước này. Chúng bây và lũ côn đồ đỏ núp bóng Đảng kiếm ăn mới phải ''cút khỏi Việt Nam''.
Nặc danh13:18 Ngày 25 tháng 09 năm 2015
XóaÔng Nặc danh hài quá, nhưng phải phục ông dùng từ rất tượng hình, rất 'đắt', ông ạ. Rất mến ông.
Nước mắt ứa tuôn trào,
Nhìn Cờ Vàng bay cao
Theo tôi, câu kết bài viết là không chuẩn xác. Việc nhà nước VN "tạm hoãn thi hành án", "phóng thích" ả Tần sang mẽo chả có liên quan gì với nhau cả. (chẳng qua anh [Mỹ] " thích" thì tôi "nhích" cho "vui" vậy thôi.) Những con điếm chính trị, những thằng ma cô đội lốt "nhơn quần" việc chúng tự lột mặt nạ để hiện nguyên hình chỉ là vấn đề thời gian và hoàn cảnh mà thôi. Một người VN bình thường cũng thấy rõ điều đó.
Trả lờiXóa-Nô cũng đồng tình với TVH. Nên viết:" Thế mới biết, cái quyết định trao Tạ Phong Tần về với chủ của thị, của an ninh Việt Nam nó ý nghĩa và sâu sắc như thế nào.
Trả lờiXóa-Thời phong kiến Trung Quốc có 5 loại hành hình. Thích chữ vào trán tội phạm để mọi người đều rõ đây là đứa gian dâm, hoặc đây là đứa trộm cắp, hoặc đây là đứa phản quốc. Andrew Đỗ đã tinh tế thích chữ vào trán của Tạ Phong Tần như thuở xa xưa vua chúa Tàu bằng cử chỉ trao giẻ vàng ba que khi Tần vừa chân ướt chân ráo đến đất Huê Kỳ. Chưa đâu, mới chỉ là khúc dạo đầu thủ tục nhập môn...lò!
"Thích chữ vào trán tội phạm để mọi người đều rõ đây là đứa gian dâm, hoặc đây là đứa trộm cắp, hoặc đây là đứa phản quốc.",dám hỏi Nặc nô tội phạm cũng có trán nữa hả ?
Xóa@ Tư TB: Bác hỏi tức là đã trả lời rồi đấy. "Nặc nô tội phạm"... không có trán vì Nặc nô thiếu não, óc rất tối. hehe
XóaNặc nô chỉ gân cổ lên chày lên cối thì cũng vô ích, quan trọng là lòng dân.
XóaNặc nô biện minh : mía sâu có đốt, nhà dột có nơi. Dân Việt ta đổ bao xương máu để sau 40 năm thống nhất mà vẫn phải chịu cảnh ĂN MÍA SÂU, Ở NHÀ DỘT sao ?
Ở nhà cao cửa rộng, trong vườn đầy đủ các loại kỳ hoa dị thảo, nhấp chén tra xem TH cáp thì sao hiểu nổi khổ của nông dân, công nhân !
Cuối cùng, ngẫm ra Nặc nô cũng chỉ là người cãi thuê mà thôi !
Không hiểu sao Tư tui mấy lần muốn đàm đạo mà Nặc nô cứ im lặng, thôi thì hỏi cũng hỏi rồi, Nặc nô không trả lời thì Tư tui phải tự giải đáp vậy. Theo qui định tại khoản 1 điều 8 Bộ luật hình sự hiện hành thì tội phạm là hành vi nguy hiểm cho xã hội, có lỗi, trái pháp luật hình sự và phải chịu hình phạt, tức tội phạm là hành vi chứ không phải là con người (đứa gian dâm, đứa trộm cắp, đứa phản quốc) như Nặc nô đã nói do không hiểu Luật. Còn người thực hiện hành vi nguy hiểm cho xã hội thì tùy thời điểm mà có tên gọi khác nhau : mới bị khởi tố gọi là bị can, đã có Tòa án quyết định đưa ra xét xử gọi là Bị cáo, Tòa án tuyên vô tội thì trở lại là công dân, Tòa tuyên có tội và phải chịu hình phạt thì gọi là Người phạm tội, tức lúc đó mới gọi là đứa gian dâm, người phản quốc, kẻ trộm cắp...
XóaLuật, nhất là Luật hình sự phải hiểu tường tận từng chữ, chưa rành thì thôi đừng có bàn chứ bày đặt "phân tích các vấn đề về Pháp luật" mà còn phạm lỗi sơ đẳng, lầm lẫn hành vi thành con người thì tệ hại lắm.
Quên, chưa nói câu quan trọng : bởi tội phạm theo luật định là hành vi chứ không phải là con người, cho nên tội phạm làm gì có trán mà thích chữ !
Xóa"tội phạm" là chữ dùng "thời phong kiến TQ", không so sánh với từ ngữ Luật hình sự bây giờ được. Từ ngữ mỗi thời mỗi khác. Lấy chuyện xưa để áp vào chuyện nay thì từ ngữ có thể dung hoà?
XóaCó thể thấy là TTB rất quan tâm đến việc dùng từ ngữ phải chính xác, nhưng tôi chưa hiểu TTB có lần nói đến "tác phẩm Xuân tóc đỏ" là tác phẩm nào vậy?
XóaNgàn "tư" còn chẳng ăn ai,
XóaNữa là số bốn rên hoài có nên?
Câm đi thằng cún Điện Biên
XóaMày thì có khác chó điên chút nào.
Gậy kia ông quất ào ào
Cho phường vô lại đổ nhào ra ma !
Tư nổ vừa vừa thôi, kẻo đến lúc lại phải tìn cách mà liếm lại thì khổ thân. Cho tư nói lai đầy dủ cái khái niệm về "tội phạm" và chớ vội nói rằng ông nô không giám trả lời tư, mà chính là ông ấy khinh thường sự kém hiểu biết của tư chó đấy.
XóaTư tui thấy 0 có gì phải nói lại, còn chuyện Nặc nô vì sao im lặng chỉ có Nặc nô trả lời Tư tui mới quan tâm, những ý kiến hóng hớt không đáng tin cậy, Tư tui hổng quan tâm, trừ khi Nặc nô cũng là bốn cho sắc, tức 1 người tạo nhiều Nick để vào hùa hoặc tự vuốt ve, tâng bốc ... Lần nữa, Tư tui khẳng định ông Nặc nô không có hiểu biết gì về tội phạm nên đã phát biểu bậy bạ.
XóaCác cụ nói: phải uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, mà mãi tư chưa học được. Tư về hỏi các cụ Đào Duy Anh và cụ Nguyễn Lân đi xem khái niệm/ý nghĩa đầy đủ của cụm từ này là thế nào. Tư đừng nói theo kiểu "quê tôi nói vậy" mà người ta cười cho, bởi nếu vậy tư hãy tranh luận ở quê tư thôi, đừng vào đây mà sủa nhưng không biết đường mà sủa. Cũng phải nói thêm, nếu ông Nô đúng tư đừng đổ tội cho các cụ Đào DA và NL là bênh cs để trốn việc quỳ xống xin lỗi ông Nô nhé.
XóaTôi khẳng định TTB dùng từ ngữ bậy bạ, ngu dốt. Học sinh làm bài thi mà dùng cụm từ "tác phẩm Xuân tóc đỏ" là điểm zero nghe chưa Tư?
Xóabốn cho sắc 0 biết đọc hay là không nhìn được vậy ? Tội phạm là gì được qui định tại khoản 1 điều 8 Bộ luật hình sự hiện hành nghe chửa ?
XóaĐể tránh xảy ra tranh tụng lằng nhằng trong tòa nên luật chỉ giới hạn cụm từ này trong 1 nhĩa và luật phải giải thích để khi ra tòa người ta chỉ hiểu theo 1 nghĩa, trong khi trong tiếng Việt nó có 2 nghĩa, hiểu chưa? Nhưng đây không phả là tòa, GT chỉ là blog nên chỉ nói theo cách thông thường. Nếu chưa biết thì chịu khó học đi rồi hãy nói. Biết 1 mà chưa biết 2 thì còn ngu dài dài, chưa đủ trình chống cộng đâu.. Xin lỗi ông nô đi để lần tới còn có cơ vào sủa tiếp, khỏi ngượng nghen tư.
XóaỪa, Luật cũng có qui định chỉ có Ủy ban thường vụ Quốc hội mới có quyền giải thích Luật đó nghen, chứ hổng phải dạng lôm côm, tép riu (chưa nói ngu dốt à nghe !) mà được tùy tiện giải thích bậy bạ, ai hổng tin hỏi mấy cô chủ Blog là cựu sinh viên đại học Luật Hà Nội đi, kẻo "ngu dài dài tới 80 tuổi" vì tự tiện hiểu Luật theo sự suy diễn cá nhân trật lất của mình đó.
Xóangu quá! Nghĩ mãi mà mới chỉ nghĩ ra được bấy nhiêu thôi à? Nếu muốn là người có liêm sỉ thì hãy xin lỗi người ta đi! Ba chữ què mà cũng đòi tinh tướng. Ngữ cậu chưa chống được cộng đâu?
XóaĐính chính: ngữ cậu chưa chống được cộng đâu!
XóaBài viết đã xếp " Tạ Phong Tần vào vị thế thù địch với dân tộc Việt Nam" cũng là không chuẩn xác luôn, dân tộc Việt Nam chưa bao giờ coi những kẻ nhỏ mọn, tầm thường, tráo trở là "kẻ thù địch với mình cả, bởi vì chúng không xứng mặt là kẻ thù...Trong lịch sử, kẻ thù của dân tộc ta đó là bè lũ bành trướng phương Bắc, là đế quốc Pháp với gần 100 năm cướp bóc đô hộ, là đế quốc Mỹ với ý định đưa Việt nam về lại "thời kỳ đồ đá", đó mới thực sự là kẻ thù đúng nghĩa...còn những kẻ như TPT chỉ là con điếm chính trị, là kẻ phản bội lại đồng bào dân tộc, "ăn cháo đái bát"...chỉ là đồ rác rưởi, chúng ta trao ả cho Mỹ cũng như vứt thứ rác rưởi dơ bẩn đó vào đúng chỗ của nó mà thôi...chả có gì gọi là 'to tát" cả !
Trả lờiXóaLại thêm một phát hiện hay-kẻ thù. Còn đã gọi TPT là điếm chính trị thì phải gọi: TPT là "con điếm thúi, con đĩ rạc chính trị"sẽ xứng hơn.
Xóakhàkhà... Bạn chien già Tú Nô cay cú quá hén. Tội nghiệp, già khú rồi, cẩn thận đừng để lên máu là khổ cho con cháu đấy! Bạn Tú giận quá mất khôn, cái gì mà: "con điếm thúi, con đĩ rạc chính trị"??? Tú ăn nói hồ đồ quen thói, có bằng chứng không? Nói thật với bạn Tú, nếu mà nhà Tú có được đứa con dâu như Tần là phước lớn cho cả họ nhà Tú đấy. Em Tần đại diện cho phụ nữ VN mạnh mẽ, bất khuất, dám hy sinh cho tự do, dân chủ đất nước, quá tuyệt vời. Nhìn xem trong đám con cháu dâu rể của Tú có được mống nào bằng cái móng chân của Tần không? Tần có 'điếm' không thì chưa biết nhưng cái mõm của Tú thì đã rõ rất 'thúi'. Tú đã thua Tần về tinh thần dấn thân cho lý tưởng. Tần đã cắm được Cờ Vàng vào cao điểm... đầu não của Tú??? Tú đã thua đau, thua tức tưởi, còn lời gì để nói nữa không?khàkhà...
XóaKẻ thù của dân tộc hiện nay là bọn ăn trên ngồi trốc, ăn của dân không từ một thứ gì
XóaCứ để cho loại tâm thần đó gia nhập đội ngũ chống Cộng để tổ chức nhanh tan rã , tài thật , tiên sư anh CS
Trả lờiXóaRõ ràng là không bị ai ép buộc như Nguyễn Lân Thắng từng lo ngại, Tạ Phong Tần đã quỳ gối, quy phục cái thây ma đã chết cách đây 40 năm của chế độ Việt Nam Cộng Hòa.
Trả lờiXóa--------------------------------------------------------------------
Có 2 vấn đề cần phải nói ở đây:
1/ "Rõ ràng là không bị ai ép buộc..., Tạ Phong Tần đã quỳ gối, quy phục... chế độ Việt Nam Cộng Hòa. "???!
Tạ Phong Tần "không bị ép buộc'' thế mà vẫn tự nguyện chọn quy phục Cờ vàng Việt Nam Cộng Hòa. Điều đấy đã cho thấy Cờ Vàng thực sự có chính nghĩa nên mới thu phục được nhân tâm người Việt yêu tự do, dân chủ trên toàn thế giới. Hoàn toàn không cần phải dùng đến hình thức cưỡng ép, đe dọa nào cả. Hãy nghe Tạ P Tần nói về Cờ Vàng: "Tôi rất lấy làm vinh dự được nhận một biểu tượng linh thiêng của chính nghĩa tự do." Các bác nghe rõ cả rồi chứ, Cờ Vàng là ''một-biểu-tượng-linh-thiêng-của-chính-nghĩa-tự-do"!!! Một chế độ được người dân yêu mến như thế, một lá cờ được người dân tôn vinh như thế - chế độ VNCH và Cờ Vàng 3 sọc đỏ - các bác hãy nghiêm túc tự hỏi tại sao, nguyên nhân vì đâu mà mình thua kém người thay vì cứ mãi tự lừa dối mình và lún sâu vào những trò thấp hèn dèm pha, bôi nhọ, không dám đương đầu với sự thật. Như thế chẳng giải quyết được gì cả.
2/ "...cái thây ma đã chết cách đây 40 năm của chế độ Việt Nam Cộng Hòa..."???
Có thật là chế độ VNCH đã ngỏm từ năm 75 như ta vẫn ra rả hiện nay?? Chúng ta cần phải hết sức thành thực với nhau để trả lời câu hỏi này. Nếu bảo chế độ VNCH ''chết thật rồi'' mà ta vẫn phải luôn đề phòng, lo sợ, run rẩy vì e rằng nó sẽ sống lại để trả thù như ''xác ướp Ai Cập'' thì rõ ràng là nó chỉ mới ''chết giả'' thôi chớ gì nữa?? Chết nà chết thế lào lào. Hãy đợi đấy!!!
Cờ vàng VHCH được chính thức công nhận là lá cờ đại diện cho chính nghĩa dân chủ-tự do của người VN trên toàn nước Mỹ và khắp thế giới. Chết là chết thế nào? Cờ vàng VHCH vẫn đang từng ngày từng giờ được người Việt trong nước chào đón, tôn vinh như Phong Tần, Điếu Cày, Nguyễn Việt Dũng,vv... thì Vàng hay Đỏ, thằng sống và thằng chết, thằng nào đang sợ thằng nào đây???
Lan man chuyện Tạ Phong Tần rồi cũng dẫn đến Cờ Vàng VNCH. Nhắc đến Điếu Cày rồi cũng đi đến Cờ Vàng VNCH. Bảo vệ chế độ chống thù địch lật đổ cũng tìm đến Cờ Vàng VNCH. Ước mơ cho một đất nước VN được tự do, dân chủ, nhân quyền cũng lại là Cờ Vàng VNCH. Ô hô, một lá cờ, ngỡ đã chết mà vẫn làm đảng cầm quyền lo sợ cầm canh??? Ôi, một lá cờ, ngỡ đã chết mà vẫn sống trong tim muôn triệu lương dân? Kỳ diệu thay, một lá cờ, ngỡ đã chết nhưng lại có khả năng thu phục nhân tâm và mang lại niềm hy vọng dân chủ-tự do-nhân quyền cho VN??? Đó là Lá Cờ Vàng VNCH!!!
Biết người, biết ta, trăm trận trăm thắng. Các bác cũng như ông Nặc nô đều là những người yêu nước cả. Vậy mong các bác hãy thành thực với chính mình một lần trong đời: Cờ Vàng Việt Nam Cộng Hòa đã Chết hay vẫn Sống??? Chấm hết.
Phải công nhận THỦ DÂM CŨNG LÀ CÁCH ĐƯA CON NGƯỜI TA LÊN ĐỈNH.
XóaNặc 14:26 cứ thoải mái tự sướng, nhưng có lời khuyên chân thành: Vừa vừa thôi kẻo ảnh hưởng sk. Mà ở đây là não trạng có v/đ đấy, nặc biết không ?
Nặc danh14:26 Ngày 25 tháng 09 năm 2015
Xóa"...Biết người, biết ta, trăm trận trăm thắng. Các bác cũng như ông Nặc nô đều là những người yêu nước cả. Vậy mong các bác hãy thành thực với chính mình một lần trong đời: Cờ Vàng Việt Nam Cộng Hòa đã Chết hay vẫn Sống???..."
Bác Nặc 14:26 đặt ra câu hỏi quá hay. Rất kính quý bác. Đáp lại câu hỏi của bác Nặc chỉ là... sự im lặng của bầy cừu?!? Ông Nặc nô cũng phải chịu nhục nín thinh, cụp đuôi lủi trốn đâu mất rồi!!! hááhá...
Đoàn người cầm cờ vàng từ từ vào phòng. Vài cò đàn bà gần kề, hình thù tuềnh toàng, thì thầm, xì xồ, trừng trừng. Đoàn người bàng hoàng rồi đành cầm cờ vàng, từng người, từ từ, hiền lành, chuồi cờ vàng vào thùng đồ thừa, đầy ruồi, dòi. Vài cò đàn bà cười cười nhìn từng người từng hò mừng cờ vàng hằng ngày chờ tiền. Nhìn kiều bào mình, lòng trào tràn, cười thầm, mần vài dòng về hình bà Tần và cờ vàng.
Trả lờiXóaVậy cho cháu hỏi bác lính già gì đó ơi , xem cờ nào là dân chủ nhé , sống dưới cờ vàng 3 sọc đỏ ,thì ca sỉ khánh ly có quyền hàt bài 1000 năm đô hộ giặc tàu của TCS, giờ sống dưới cờ đỏ sao vàng thỉ dcs lại cấm ca sỉ khánh ly hát bài đấy thì hỏi cờ nào dân chủ .thì lá cờ nào phản dân Tộc hơn ??
XóaCám ơn. Câu hỏi khá thú vị của cháu. Bác già thì có mà lính thì không. TCS sáng tác hằng loạt ca khúc phản chiến lúc Trịnh còn khá trẻ, tầm 8x, 9x như hôm nay. Trịnh hoàn toàn tự phát. Không hề thuộc một tổ chức trí vận cách mạng nào. Rung cảm cuộc sống thì dào dạt. Nhận thức cuộc sống đâu đã tròn trĩnh. Ca từ lạ. Giai điệu thống thiết, thúc dục. Nhưng trong "Ca khúc da vàng" này, bài ca ít được công chúng hưởng ứng. Hạn chế của nó không phải chỗ 1000 năm nô lệ giặc Tàu, 100 năm đô hộ giặc Tây, mà chỗ 20 năm nội chiến từng ngày. Cháu có nhận thấy, cuộc kháng chiến chống ngoại xâm của dân tộc, rất vô tình, tự nhiên, không có ý đồ gì, chỉ do thiếu nhận thức, nên riêng bài này, Trịnh ít được nồng nhiệt đón nhận. Thân chúc cháu cố tìm hiểu chân lý, sự thật khi xung quanh bừa bộ, ngỗn ngang những việc rất khó hiểu, khó giải thích.
XóaTận phong-tà:
Trả lờiXóaXin lỗi em chỉ là con đĩ!
“Tao là lưu manh, bố tao là đảng viên năm nay 70 tuổi đảng. ĐM. chúng mày, dám ngồi lên lá cờ là xúc phạm đến bố tao! Cờ của bố tao”
Trả lờiXóaTôi nói: “Bố mày là đảng viên đẻ ra lưu manh, mày có nghĩ đấy là điều thất đức không? Bố mày là đảng viên đẻ ra lưu manh, bố mày có đau lòng đẻ ra lưu manh không? Bố mày là đảng viên bây giờ mày là thằng lưu manh đấy là cách mày báo hiếu bố mày chứ gì?”
Mấy anh dân chủ hay "dân tự chửi" cũng cố gắng dồn hết tinh lực suy nghĩ nhưng cũng chỉ tìm ra những tấn hài thô thiển "tự mửa, tự liếm. Chúng đã dàn dựng màn kịch hạ đẳng này để quay phim tung lên mạng. Và tất nhiên ở đây thằng "lưu manh" kia là một diễn viên tồi.
XóaĐơn giản thôi, khi còn ở trong LLCA với tính xấu xa, Tạ Phong Tần đã như kẻ lạc loài rồi, giờ không chỉ giẻ vàng mà tụi nó bắt quy xuống liếm gót cũng phải chịu nhục, nếu không thì còn đâu chống dung thân. Chính trị gì loại người đó.
Trả lờiXóaRất ý nghĩa! Cả thế giới ghê tởm cộng sản, có điều là chính người cộng sản không hề biết mình hôi tanh. Chị Tạ Phong Tần tự mình thoát kiếp cộng sản để trở lại làm người là một chuyện phi thường đáng bái phục. Cá tính nhân bản của chị càng toả sáng đáng để thế hệ tuổi trẻ trong nước noi gương.
Xóachẹp! hèn.
XóaMay chúng nó đưa giẻ vàng cho cầm đấy, nếu nó bắt quỳ xuống liếm chân cũng phải liếm, nếu không thì biết đi đâu về đâu.
Trả lờiXóaCác chú DLV cứ nhao nhao, nào là, qui phục dưới lá cớ của kẻ bại trận, mù tịt về cờ vàng, thờ cái hồn ma đã chết 40 năm. Sao vậy ta?
Trả lờiXóa- Chính cái cờ đỏ của CS đã làm cho cái hồn ma VNCH sống mãi chứ sao. Thử hỏi nếu cờ đỏ là chính nghĩa là vì dân vì nước, thì sao cái cờ vàng sống nổi. Cứ lễ tết là CSVN bắt dân treo cờ đỏ, nhưng người dân càng ngày càng ít treo đi, đến nỗi, mọi tuyến đường trọng điểm, CSVN tự làm cột cờ, tự treo và sau dó thì tự vứt vào thùng rác, khi lá cờ đó đã cũ.
- Còn cờ vàng thì chính một thanh niên nào đó sinh sau năm 1975 tự đeo nó lên vai và CSVN bỏ tù ngay lập tức. Sao sợ cờ vàng đến vậy? Giẻ rách thôi mà, đeo giẻ rách cũng tù ư?
- Sau năm 1975 Các bài hát của VNCH, CSVN cấm tiệt, ca sĩ nhạc sĩ miền nam cũng đi tù, thế mà giờ đây trên cả nướ nhất là dọc đường vỉa hè có rất nhiều những cô cậu bán kẹo kéo, đa số là sinh ra và lớn lên ngay ở miền bắc VN, hát suốt những bản nhạc bị CSVN gán ghép cho là nhạc đồi truy, chả thấy cậu nào hát Đêm trường sơn nhớ nó.Ai làm cho hạc VNCH sống vậy? Nghĩ tí đi nghe! (Lòng dân là ở đấy, chứ không phải ở những bản báo cáo bịp bợm của CSVN)
- Các anh bại trận thì phải cho các anh đi tù thôi, nếu thế thì giải phóng cái đóe gì nào?.
- Từ một miền nam trù phú, người ta vẫn ví von, gạo ở miền nam có thể đủ để làm nhiên liệu cho xe lửa, thế mà sau năm 1975 ,đóe có gạo mà ăn,Cường thịnh cáo đóe gì nào.
- Từ bọn chối bỏ tổ quốc, thành khúc ruột ngàn dặm..nghe nghịch tai lắm.
- Cờ vàng còm sĩ phân tích lâu lắm rồi sao bảo mù tịt.
- Chôm nhạc của CS làm quốc ca: CS chôm cả đống nhạc của VNCH và đang sử dụng trên TV luôn đấy,oai hùng đóe gì.
- Còn cả tỉ vấn đề mà so sánh, nói hết chắc cỡ 100 năm, Trúc rừng không ghi hết tôi.
Tóm lại: Câu này nói cỡ 100 lần rồi nay lập lại: CSVN rơi mẹ nó cái mặt nạ nhân nghĩa xuống rồi,lòi mẹ nó cái mặt bịp bợm tàn ác ra rồi, cố mà biện hô làm gì nữa.
.........
XóaCứ lễ tết là CSVN bắt dân treo cờ đỏ, nhưng người dân càng ngày càng ít treo đi, đến nỗi, mọi tuyến đường trọng điểm, CSVN tự làm cột cờ, tự treo và sau dó thì tự vứt vào thùng rác, khi lá cờ đó đã cũ.
- Còn cờ vàng thì chính một thanh niên nào đó sinh sau năm 1975 tự đeo nó lên vai và CSVN bỏ tù ngay lập tức. Sao sợ cờ vàng đến vậy? Giẻ rách thôi mà, đeo giẻ rách cũng tù ư?
..................
Ông SaigonBoy nhận xét khách quan hay quá. Cờ đỏ sao vàng vốn là cờ của tỉnh Hà Nam. Trung Khựa ép buộc Hồ Chủ Tịch dùng cờ này làm biểu tượng cho VN vì thâm ý của Khựa về lâu dài muốn biến VN thành chư hầu cho Khựa. Vì thế cờ đỏ sao vàng tự bản thân đã là phi nghĩa. Dân chúng ngày càng chối bỏ và ít treo cờ đỏ sao vàng là vì vậy. Chỉ có chính quyền phải tự treo để tự sướng thôi.
Người thanh niên anh hùng tôn vinh cờ vàng là anh Nguyễn Viết Dũng quê Nghệ An đấy. Anh Dũng bị bỏ tù vì anh đã treo cờ vàng tại nhà và mặc quân phục lính dù của quân lực Việt Nam Cộng Hòa. Cờ vàng không phải giẻ rách đâu ạ. Cờ vàng chính là Long tinh kỳ của triều Nguyễn đấy ông Boy ạ. Cờ vàng là lá cờ truyền thống của dân tộc đã có lịch sử hơn 300 năm. Cờ vàng VNCH linh thiêng lắm!!!
Cờ đỏ sao vàng là cờ vay mượn và đang bị nhân dân hắt hủi, chối bỏ. Ngược lại, Cờ vàng ba sọc VNCH là cờ truyền thống dân tộc và đang rất được nhân dân yêu mến, tôn vinh trên toàn thế giới. Chính sách Hòa giải dân tộc của Đảng nếu muốn thành công thì cũng phải tính đến phương cách hợp nhất cả 2 lá cờ đỏ và vàng lại với nhau. Do vậy, Việt Nam cần phải có một quốc kỳ mới để thật sự chính danh, để thật sự đoàn kết dân tộc và để thật sự chuyển mình đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới có đầy đủ nhân quyền, dân chủ, tự do để hòa nhập với thế giới văn minh? Bánh xe lịch sử sẽ nghiền nát bất kỳ kẻ vô đạo nào dám cản đường tiến lên của nó!
Khổ thân mấy thằng ngụy già sắp chết & ngụy con,đến giờ này rồi vẫn còn mang cái mớ thối khắm ấy ra sơn phết.Cứ cho nó là của triều Nguyễn và kể cả là của bố triều Nguyễn để lại như chúng mày tự sướng thì chính chúng mày,cha ông chúng mày,một lũ ngụy đã vứt bỏ,đạp lên mà chạy lấy thân chứ có thằng nào con nào nói đến triều Nguyễn hay "truyền thống dân tộc" lúc ấy đâu.Cờ vàng linh thiêng quá nên cả lũ ngụy mới thất trận còn triều Nguyễn thì bị đô hộ mới gần trăm năm thôi.Thật thối tha thay cho cái truyền thống dân tộc,linh thiêng của lũ ngụy.Một đám lâu nhâu,một lá cờ ngoài cái việc duy nhất là đem lại độ tự sướng cho lũ lâu nhâu ấy khi lên cơn là chấm hết.Trên TG này,tại tất cả cơ quan NG của các nước,nó chẳng đại diện cho cái gì cả & cho bất cứ ai.Còn tại VN,chỉ có thằng tâm thần mới thích treo nó & đã được đưa đi chữa bệnh (nhõn 1 thằng).Bất cứ ngày lễ-tết nào tại VN,vào bất cứ ngõ phố nào-lũ ngụy chúng mày cũng sẽ chết sặc vì màu cờ đỏ.Bước ra đời thực đi,đấy mới là thực tế.Đem một mớ khắm thối,đã bị đại đa số người dân VN cho vào sọt rác ra để ê a chỉ làm thối thêm thôi.
XóaBạn Lâm Trực đã viết: {{Rõ ràng là không bị ai ép buộc như Nguyễn Lân Thắng từng lo ngại, Tạ Phong Tần đã quỳ gối, quy phục cái thây ma đã chết cách đây 40 năm của chế độ Việt Nam Cộng Hòa.
Trả lờiXóaĐây chính là hành động tự lột mặt nạ của Tạ Phong Tần và hiện nguyên hình là con điếm chính trị. Mặc nhiên hành động ấy đã xếp Tạ Phong Tần vào vị thế thù địch với dân tộc Việt Nam.}}. Tôi xin phép được phản biện.
Bạn viết rất đúng: "Tạ Phong Tần đã quỳ gối, quy phục cái thây ma đã chết cách đây 40 năm của chế độ Việt Nam Cộng Hòa." nhưng còn thiếu. VNCH đã chết thật nhưng tinh thần Tự Do, Dân Chủ, và Nhân Quyền vẫn còn đang sống, và sống rất mạnh đó bạn. Còn chủ nghĩa CS đã sụp đổ tan tành từ ngay cái nôi của nó sanh ra. Giờ phút này, ngay tại Việt Nam, kiếm ra một tên CS rất khó vì chẳng còn tên nào Vô Sản Chuyên Chính như theo bài bản hay nền tảng của chủ nghĩ CS. Ngay cả nên kinh tế tập trung, công, nông, trường, của chủ nghĩa CS cũng chẳng còn, mà bị thay thế bằng cái gọi là Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa. Nói cho vui thôi chứ chẳng ai định nghĩa được XHCN là gì, nhưng nó na ná nền Kinh Tế Tư Bản. CS chỉ còn có cái tên thôi, đó là ĐCSVN, và tôi có thể nói thẳng mà những tên đảng viên ĐCS không thể biện luận được: "Các anh là những tên vô liêm sỉ, treo đầu dê bán thịt chó". Một khi nền tảng Vô Sản Chuyên Chính và Kinh Tế Tập Trung của chủ nghĩa CS bị vứt vào sọt rác, các anh phải đổi tên ĐCSVN, bằng không các anh phải chịu sự sỉ nhục đấy. Thành thử ra có người nhận xét: "VNCH tuy đã chết như chưa chôn, còn CSVN tuy đã chôn rồi, nhưng vẫn chưa chết", xem ra rất hay, rất đúng. Vì thế, chị Tạ Phong Tần trân trọng lá cờ vàng 3 sọc đỏ là lá cờ tổ quốc, chẳng có gì sai trái.
Bạn hãy để ý, những người dân Việt ở hải ngoại cũng chính từ quốc nội đi ra, thành lập những cộng đồng khắp nơi trên thế giới, đa số đều công nhận lá cờ vàng 3 sọc đỏ là lá cờ tổ quốc, cờ truyền thống, nền vàng có lâu đời từ ngàn xưa từ thời Hai Bà Trưng: "Đầu voi phất ngọn cờ vàng", "cờ lau tập trận Đinh Bộ Lĩnh". Có lẽ nền tảng màu vàng có từ 10 ngàn năm từ thời Văn Minh Lúa Nước, màu vàng từ những cánh đồng lúa vàng, từ hạt lúa làm nên sự tích Bánh Dày Bánh Chưng, rất khác với nên Văn Minh Du Mục, đi từng cánh rừng này đến cánh rừng khác để săn thú, giết mồi của người Mông Cổ. Chung quanh họ thấy toàn là máu, nên sử dụng nền đỏ làm nền tảng cho lá cờ của họ cũng là chuyện bình thường. Ở đây, tôi muốn nhắc nhở bạn sự kiện lá cờ đỏ sao vàng có nguồn gốc từ tỉnh Phúc Kiến ở bên Tàu (http://freevietnamnow.blogspot.... Chị Tạ Phong Tần trân trọng lá cờ vàng tổ quốc, tẩy chay lá cờ Tàu tỉnh Phúc Kiến chính là chị đang đứng về phía chính nghĩa, đang đồng hành cùng dân tộc Việt Nam, tổ quốc VN đấy. Ở đây, tôi muốn bạn nên phân biệt rõ giữa Tổ Quốc VN và Tổ Quốc XHCN. Tổ quốc XHCN mới có từ 1976 thôi, mới được 29 năm thôi. Đây là tổ quốc của những tên theo chủ nghĩa CS. Khi nói đến tổ quốc, chúng ta nhắc nhở đến những tiền nhân anh hùng khi xưa đã gầy công dựng nước và bảo vệ đất nước, trong đó có Hai Bà Trưng, có Lý Thường Kiết, có Trần Hưng Đạo, có Quang Trung... Trong khi đó những anh hùng này chẳng có tên tuổi, hình ảnh trong tất cả những tờ giấy bạc đang hiện hành, ngoài trừ HCM, với nhiều sự kiện, bằng chứng cho rằng ông là một tên gián điệp Tàu (http://freevietnamnow.blogspot.... Người ta nói những tên cộng sản vô tổ quốc, rất đúng, vì họ chủ trương thế giới đại đồng.
Tôi rất mong được sự hồi đáp của tác giả Lâm Trực, hoặc bất cứ ai đọc qua phần comments này. Có thể chúng ta cùng tranh luận để tìm ra những điều hay, đẹp, hay những sự thật mà có khi tôi bị sai lầm, không hiểu rõ, để học hỏi, để làm sáng tỏ những gì mình chưa được biết, chứ không phải tranh luận bằng cách chửi bới cá nhân. Chúc tác giả vui vẻ, thân mến.
Tiếc là từ khi build máy tính mới tôi không vào trang GT được nữa.( cmt này gõ bằng smatphone) nên không thể "tranh luận" với các fan cuồng vàng. Chỉ xin hỏi Nguyễn mỹ Linh một câu thôi:
Xóa- VNCH của các người tốt đẹp vậy, được lòng dân vậy, được "bảo kê" bởi thế lực đế quốc sừng sỏ và một bầy chư hầu vào đánh thuê, kiếm chác vậy mà cuối cùng thua chạy tuột quần là sao? Có nghịch lý nào tồn tại ở đây chăng? 40 năm rồi chứ ít gì! Bao nhiêu nhóm phản động mò về đều bị bóp nát đầu từ trứng nước. Nếu NmL không tự lý giải được những điều trên và không cho đó là một thực tế thì e rằng sự huyễn hoặc sẽ biến NmL thành một lữ khách ngay trong lòng dân tộc và đất nước của mình.
Thành thử ra có người nhận xét: "VNCH tuy đã chết như chưa chôn, còn CSVN tuy đã chôn rồi, nhưng vẫn chưa chết", xem ra rất hay, rất đúng. Vì thế, chị Tạ Phong Tần trân trọng lá cờ vàng 3 sọc đỏ là lá cờ tổ quốc, chẳng có gì sai trái.
Xóa-------------------------------------
khàkhà... Cám ơn bác Nguyen My Linh đã nói thay cho hàng triệu người dân Việt Nam yêu nước. Tinh thần nhân văn và chính nghĩa của Cờ vàng VNCH đang lên hừng hực, khí thế trong nhân dân cả nước thế này làm cả "triệu người vui" cho một VN có đầy đủ tự do, nhân quyền đang rất gần! Chúc mừng cho đất nước VN trong đó có cả cá nhân tui. khàkhà... Nhưng tui cũng chạnh lòng thương cảm cho một số nhỏ đang buồn rầu, ê chề như bạn già Tú Nô. Tui rất hiểu tâm trạng đắng cay của bạn Tú. Cả đời Tú lầm lạc chống đối cờ vàng mà đâu dè gần cuối đời mới nhận ra rằng Cờ vàng = Chính nghĩa??? Tất cả đang sụp đổ trong lòng bạn, tôi hiểu lắm. Lão phu chỉ nhẹ nhàng mỉm cười khuyên bạn thế này, " quay đầu là bờ", bạn Tú ạ. Chính nghĩa Cờ vàng bao dung tất cả, bạn đừng tự mặc cảm mà làm khổ mình. Lão phu tặng bạn câu chữ nho mà chúng mình đã từng rất tâm đắc với nhau : "Lãng tử hồi đầu, kim bất hoán." Không cha mẹ nào nỡ trách cứ đứa con hư đã biết phục thiện. Không bao giờ là muộn để nhận ra chân lý cả, bạn Tú ạ. Bạn hãy dũng cảm lên nào. khàkhà...
Nguyễn mỹ Linh: "VNCH tuy đã chết như chưa chôn, còn CSVN tuy đã chôn rồi, nhưng vẫn chưa chết"
Xóachết mà chưa chôn thì thúi lắm, 40 năm vẫn còn thúi!
chôn mà chưa chết thì chắc là "chôn trong biệt thự máy lạnh, xe hơi, nhà hàng"
Quá hay! Một mũi tên trúng 2 đích.
XóaKhen là khen com hài nhưng mà sâu của ông nặc 06:53 trên này thôi, chứ không phải các loại nặc khác đâu nhé.
XóaKhổ,nhìn ngay cái cảnh mấy ông lão già toàn U70 đảo ngược,loe ngoe vài mống,sẽ chết đuối cả lũ khi 1 làng ở VN đi tè vác cờ ngày "cuốc hận" thì biết...
XóaThay vào tranh luận, tôi vẫn cố chờ câu trả lời của NML về câu hỏi phía trên.
XóaNặc 06:53 : có 01 ông CHẾT 46 NĂM RÙI VẪN CHƯA CHÔN, không biết thằng Tư Chó biết không nhỉ ?
XóaSAIGON DÂN CHỦ
Thơ tặng những người đấu tranh yêu nước và hòa giải dân tộc!
Trả lờiXóaEm nhớ chăng...
Nội chiến Việt Nam - máu và nước mắt,
Nam, Bắc phân tranh, chia cắt đôi bờ.
Hòa bình về, ta đi dưới bóng cờ,
Cờ phất phới nhưng lòng người trăm mối.
Đất nước ta vẫn chìm trong tăm tối,
Áp bức, bất công, đạo đức suy đồi.
Bốn mươi năm, dòng đời cứ mãi trôi,
Cờ Đỏ, Vàng vẫn nước lửa chưa thôi !
Anh mong sao...
Tàn cuộc bể dâu, bên lở bên bồi,
Ta nắm tay đi giữa ngàn gió mới.
Nước Việt Nam sớm Tự Do - Dân Chủ,
Đất thanh bình, Cờ Vàng in bóng xưa.
Sũa gió.
XóaChó bị đòn đau, chạy thục mạng.
Thói thường.
Chõ mõm về hướng làng, chó tru từng hồi dài.
Tiếng tru rờn rợn.
Nào có bóng ai.
Một cơn gió lạnh.
Một ánh trăng lên.
Chó vẫn tru dài từng hồi rờn rợn.
Người đập chó còn trăm công nghìn việc.
Quét dọn sân hè. Cuốc vườn chăm ruộng.
Chẳng buồn để tâm chuyện đập đuổi chó ngày nào.
Căm chó bất trung. Ăn phàm. Cắn bậy.
Nhưng vắng chó, là người, ai lòng chẳng nao nao.
Chó thấm đau. Sũa trăng sũa sao.
Sũa thinh không.
Gọi là sũa gió.
Nặc nô cao giọng sủa khan
XóaXem ra chẳng khác chuột dơi một bầy
Bị côn đồ đỏ tẩy chay
Lộn gan chửi bậy, chẳng hay ho gì
Tuổi cao nhưng trí đồng nhi
Tài hèn sức cạn, sánh chi với đời.
Hãy xem con tạo xoay dời
Bể dâu biến đổi, khóc cười thế nhân
Hợp lâu rồi cũng phải tan
Mong ông đã cựu nghinh tân, hợp thời.
Nặc nô04:12 Ngày 26 tháng 09 năm 2015
XóaSũa gió.
Chó bị đòn đau, chạy thục mạng.
Thói thường.
Chõ mõm về hướng làng, chó tru từng hồi dài.
Tiếng tru rờn rợn.
Nào có bóng ai.
Một cơn gió lạnh.
Một ánh trăng lên.
Chó vẫn tru dài từng hồi rờn rợn.
???------------------------------------------------
Ô hô... Biết nói gì bây giờ. Nhờ bà con cô bác xác nhận giúp tôi có phải là cụ già Tú Nô đã mở miệng tuôn ra những ngôn-từ-rợn-người-của-loài-chó ở trên không??? Thật ghê rợn cho nhân cách của một người già ở tuổi cụTú Nô!!!
Tôi không thể ngờ một cụ già đã 80 tuổi như cụ Tú Nô lại có những lời lẽ hoang dại như thế. Thật khủng khiếp, thật ghê rợn cho nhân cách của một con người!!!
Các bạn nghĩ sao nếu trong gia đình của các bạn có một người làm ông ngoại, ông nội như cụ Tú?? Có một người chú, người bác như ông Tú?? Một người cha, người bố như ông Tú??? Ý của các bạn thế nào??? Riêng tôi thì không dám tưởng tượng thêm. Quá ghê tởm cho một nhân cách ở một cụ già!!!
Lời nói xuất phát từ tâm. So sánh cả 3 bài thơ trên cho ta thấy điều gì??Khách quan mà nói, những lời ghê rợn bên trên đã cho thấy cụ Tú Nô là người có một tâm địa rất độc ác???
Cụ Tú Nô là người có tâm địa rất độc ác??? Với một cụ già bát tuần 80 như cụ, gia sản ruộng vườn bát ngát mà cụ tích lũy cả đời sẽ là vô nghĩa nếu cụ sống với cái tâm bất nhân, độc ác??? Trước tiên, tôi mong cụ Tú già hãy bình tâm lại, phải thật bình tĩnh, cụ ạ. Sau là mong cụ Tú hãy cố gắng có đôi lời tử tế để mọi người không phải hiểu nhầm tâm địa của cụ. Cụ Tú già có làm được không - làm một người tử tế??
khàkhà... bác Nặc danh 02:42 có thơ rất hay đáng bậc thầy của bạn Nặc nô.
XóaNước Việt Nam sớm Tự Do - Dân Chủ,
Đất thanh bình, Cờ Vàng in bóng xưa.
Trên cả tuyệt vời. Tôi thay mặt cả bạn già Nặc nô cám ơn bác Nặc 02:42. Tôi trích 2 câu trên để tặng bạn Nặc nô học hỏi thêm, bạn Nô nhá. Chào bạn! khààkhà...
Một giấc mơ kỳ lạ
Trả lờiXóaKhi hôm ngủ sớm để 1giờ 30 dậy xem trận bóng Reim gặp Lille(Pháp). Ngủ sâu và giấc mơ thấy kết quả Đại Hội 12 sắp tới thế này:
-TBT: PQN. CTN:TTS. CTQH: NTKN. TT: NTN. CTUBMTTQVN: LTH.
-Các PTT: Về: HTH. Đến: ĐLT. Cũ: lưu nhiệm.
-BT TPHCM: VVT. BT TPHN: VĐĐ.
-BT QQP: ĐBT. TTMT. QĐNDVN: NXL.
-BT Ban BTTW: NTD.
-VĐH, Vào BCT. TB KTTW. Cũ: NVD TB NCTW.
-UVBCT về: NPT, PQT, TTP, NSH, LHA, THR (TVM thay).
Giấc mơ. Mong, giữa mơ và thực không khác mấy.
TẠ từ quê mẹ ra đi
XóaPHONG ba bão táp sá chi dặm trường
TẦN ngần nhìn lại quê hương
ANH linh hiền mẫu tỏ đường người đi
THƯ hùng quyết chí một kỳ
NƯỚC non ngàn dặm vì đời xả thân
VIỆT hồn réo gọi ân cần
NAM nhi mấy kẻ lập thân như nàng.
Tưởng đâu Nô nặc anh hùng
XóaDè đâu chẳng khác dế giun sống hèn
Tên người viết tắt, chẳng khen
Bon chen phải đáng bon chen, mới là.
Còn không, chỉ đáng loài gà
Chòi mòi lên phụng, sức già có kham
TẬN cùng của đĩ : già mồm,
XóaPHONG cùi, AIDS dở: nói "nôm" bằng đòm
TÀ dâm rồi đến tà mồm
CHẾT rồi vẫn có chó xồm gâu gâu,
PHẢI chăng "cứt lộn lên đầu"?
Thấy ông Trần Trục hỏi ông Tư Trời Biển rằng "tác phẩm Xuân tóc đỏ là tác phẩm nào vậy " mà chưa thấy câu trả lời?
Trả lờiXóaLà tác phẩm nào có 1 nhân vật tên là Xuân tóc đỏ, đơn giản vậy mà cũng 0 biết ?!
XóaCâu trả lời của kẻ ít học!
XóaÍt học hay nhiều học nhìn qua là biết ! "Hữu xạ tự nhiên hương" cứ ai vĩ đại, tài giỏi mà phải nhờ con cháu, em út, đệ tử, bầy đàn hô hò ca ngợi thì đích thị đó là hàng dởm !
XóaHa! Ha! Ha!... Đã là chó thì nhiễm được cái gì đây ngoài mùi cứt hả tư?
Xóa"tác phẩm Xuân tóc đỏ" chính là "Hữu xạ tự nhiên hương" của Tư đấy!
XóaVân đừng mạo nhận là Saigon nữa !
XóaDân Saigon không ai ngu dốt như Vân !
googletienlang2014.blogspot
Trả lờiXóa"Dân chủ" là một khái niệm dù xuất phát từ phương Tây nhưng do những người có học thức và tư tưởng tiến bộ ở đấy tìm ra dùng nó dầu tiên. Thực chất đây là1 khái niệm mà loài người cần hướng tới. Thế nhưng rất buồn là phong trào này ở VN trong vài chục năm gần đây, bắt đầu từ Hoàng Minh Chính lại đang càng ngày càng bị người dân xa lánh và đến lúc đã trở thành trò hề cho dân chúng. Nguyên nhân vì đâu đây?
Trả lờiXóaTui nói nhỏ thế này, không bằng cấp, không học hành đến nơi đến chốn, nhưng, chiến chinh đã
Trả lờiXóađẩy đưa tui làm công việc chống cha ông các ông bằng ngòi bút. Hồi ấy, cha ông các ông thừa chữ nghĩa, không kém cỏi như các ông bây giờ( sũa thì viết sủa, đả cựu nghinh tân thì viết đã cựu nghinh tân- các còm ở trên), nên chống lại lớp thừa chữ nghĩa rất gian nan. Đòi hỏi người phụ trách hội đủ 3 điều: chỗ đứng, tầm nhìn vững vàng và bao quát, đi guốc trọng bụng ông cha các ông, giỏi văn học, cụ thể là có văn phong báo chí, phản biện. Khiêm tốn bao nhiêu vẫn không đủ. Tự cao một chút đã thấy thừa. Cực chẳng đặng đừng tui mới nói về cái tôi của tui. Lẽ ra thì không cần thiết. Các ông bảo cờ vàng có từ thời Hai Bà Trưng, các ông bảo ông Hồ là người Tàu, các ông bảo quốc kỳ Việt Nam là cờ phúc kiến. Các ông nói bậy ít tui còn tha. Nói bậy nhiều tui phải lên tiếng. Mà tui lên tiếng bằng mấy câu thơ ngắn, nghĩ vài phút đặt xong bài, chừng dăm phút gõ phím thì gửi đi. Tui biết, tên lửa hành trình đã trúng tim. Chuyện các ông chửi tui, nhục mạ tui càng nhiều tui càng hạnh phúc. Vì sao? Đường quyền lúc thanh xuân về già múa vẫn còn tốt. Các ông vạch hết những cái sai của chế độ, của xã hội, vạch thật trong sáng, thật chính xác, tui cảm phục các ông. Các ông tìm mọi cách xúc phạm lãnh tụ, xúc xiểm cách mạng, xuyên tạc chân lý là các ông mệt với tui đấy. Nháy mắt là có thơ phản hồi. Lần này vẫn tên lửa, nhưng tên lửa hành trình định vị. Điều này thì các ông không phủ nhận được, tui hoàn toàn không là định hướng viên dư luận, không phải nói thí xác để Việt Cộng trả tiền. Tui là một dân đen chính hiệu, quyết bảo vệ CM đến cùng, dù biết, tính từng ngày đất xích gần, trời lùi cao. Các ông cứ tự do xuyên tạc. Tui thề không lăng mạ, miệt thị. Thử làm. Tui chờ, tui hầu các ông.
hààhà... Tôi thấy tiếc cho ông Nặc nô. Mấy lời thơ-chó-sủa của ông ở trên đã bộc lộ nguyên hình ông-có-tâm-địa-rất-độc-ác. Chỉ có người-tâm-địa-độc-ác-như-ông mới thốt ra những lời lẽ đầy thú tính, rợn người như thế?!?!
XóaÔng Nô nhìn lại xem: một cụ già đã gần 80 tuổi mà tâm địa quá độc ác như ông thì báo đáp thế nào công ơn dưỡng dục của cha mẹ ông nơi chín suối??? Ông sẽ dạy dỗ các cháu nội, ngoại của ông thế nào với tâm độc ác của ông??? Ông xưng cha, xưng bố với con rể, con dâu mà không biết ngượng miệng à???hàhàà...
Ông Nặc nô - một cụ già đức độ 80 tuổi mà có lời lẽ chó-sủa rợn người, mất nhân tính như trên?!? Xin nhường lại cho bạn đọc đánh giá về bản chất con người của cụ già Nặc nô!
Mà này, ông đừng vơ quàng giả danh núp bóng bảo vệ CM làm gì nhá. Ông cả đời vơ vét để có nhà cửa ruộng vườn bát ngát. Ông ăn sung mặt sướng để hưởng thụ như một tư sản đỏ nhưng điếm đàng khoác vào áo ''dân đen chính hiệu''??? hàhà..
Tôi thừa biết ông làm cu-li thực dân Pháp kiếm ăn rồi nhân đấy chiếm hữu ruộng đất nông dân. Ông ma giáo núp bóng Cách mạng nhằm tránh phong trào đánh tư sản, địa chủ để bảo vệ khối gia sản bất chính?? Loại ''dân đen'' như ông cứ tưởng che mắt được Cách mạng? Ông lo sợ chính quyền Cách mạng sẽ truy thu khối gia sản bất chính vì thế nên ông đang khôn khéo thề sống thề chết ''trung thàng với Đảng''??? Ông nhầm rồi. Đừng đội lốt nửa cha nội!!!
Nặc nô 04:12 Ngày 26 tháng 09 năm 2015
XóaSũa gió.
Chó bị đòn đau, chạy thục mạng.
Thói thường.
Chõ mõm về hướng làng, chó tru từng hồi dài.
Tiếng tru rờn rợn.
Nào có bóng ai.
Một cơn gió lạnh.
Một ánh trăng lên.
Chó vẫn tru dài từng hồi rờn rợn.
.........
Ông Nặc nô - một cụ già đã 80 tuổi mà có thể mở miệng tuôn ra những ngôn từ rợn người như thế đấy, các bạn có tưởng tượng nổi không??? Tôi cảm thấy thật ghê rợn cho nhân cách của một cụ già như ông Nặc nô!
Các bạn nghĩ sao nếu trong gia đình các bạn có người như ông Nặc nô làm ông, làm cha, làm chú bác của các bạn??
Các bạn có nghĩ rằng một người như ông Nặc nô có đủ tư cách, đạo đức và lòng thành thật để bảo vệ Cách mạng như ông Nặc nô luôn tự nhận không???
Tôi trích lại ở trên lời lẽ từ chính miệng ông Nặc nô - một cụ già đã 80 tuổi đấy, các bạn ạ. Các bạn hãy tự rút ra nhận xét và bài học cho riêng mình về tư cách của một con người. Mến chào các bạn!
khàkhà... Bạn Nặc ở trên ơi, những lời bạn viết đã chứng tỏ bạn rất có tâm, có hiểu biết đạo lý đáng trân trọng. Nhưng bạn ạ, bàn tay 5 ngón mà còn có ngón ngắn ngón dài thì những kẻ ít học, thô lỗ, hồ đồ như ông Nặc nô cũng không ít đâu bạn ạ. Tôi biết bạn là người đại lượng rất đáng quý. Cám ơn bạn đã có lời phân giải phải trái về đạo lý để chỉ dạy cho ông Nặc nô. Tuy bạn không chấp nhặt nhưng tôi cũng xin thay mặt ông Nặc nô để xin lỗi bạn vì những lời lẽ khiếm nhã của ông Nặc nô. Tôi nghĩ rằng những nhắc nhở của bạn sẽ là bài học làm người quý giá cho ông Nặc nô sửa đổi nhân cách. Tôi biết ông Nặc nô tuy không nói ra nhưng ông ấy cũng rất kính trọng bạn. Thế bạn nhé. khàkhà...
XóaĐám cờ vàng suốt mấy chục năm ăng ẳng, bác nô ngủ không được nên làm bài thơ về chúng. Bài thơ thật là trúng, thật là hay!
XóaNặc danh00:30 Ngày 27 tháng 09 năm 2015
XóaBác nhún nhường quá làm tôi rất cảm kích. Thưa bác, tôi cũng biết cụ Tú Nô ít học, cộc cằn, phách lối nên khuyên giải đôi lời may ra cụ Tú biết vâng lời mà phục hồi nhân phẩm!!!
Môi trường giáo dục có ảnh hưởng rất lớn cho sự hình thành nhân cách bác ạ. Chắc bác cũng đã biết, cụ Tú cũng rất đáng thương, do bị tiêm nhiễm cái văn hóa thực dân độc hại của bọn Pháp mà thành ra giờ đây cụ Tú như điên điên, dại dại như thế đấy ạ. Nghĩ cũng tội nghiệp!
Từ chuyện cụ Tú tôi càng thấy chế độ Việt Nam Cộng Hòa có nền tản văn hóa xã hội thật tuyệt vời bác ạ. Tôi tạm gọi là văn hóa VNCH để phân biệt với văn hóa Cách mạng và văn hóa nô lệ thực dân. Văn hóa VNCH là tổng hợp tinh hoa của văn hóa phương tây cộng với bản sắc văn hóa Nam bộ và cả văn hóa Bắc bộ đã làm nên tản đạo đức và chuẩn mực cư xử xã hội trong chế độ VNCH. Con người có văn hóa VNCH rất văn minh, lịch thiệp khác hẳn với lũ người thô lỗ, hồ đồ do tiêm nhiễm văn hóa nô lệ thực dân như cụ Tú già. Tôi lại tiếc cho cụ Tú già đã bỏ lỡ dịp may được giáo dục và hấp thụ nền văn hóa VNCH đầy tính nhân văn. Âu cũng là do số trời đã định. Càng già càng ngu, càng vô đạo nên bị chửi thì phải cúi đầu mà nghe chứ biết làm sao?? Cụ Tú già đang cay cú lắm đây???háháá...
Tác phẩm kinh điển của nền giáo dục VNCH: Cô giáo Thảo
XóaKhông biết cái văn hoá VNCH nó khác văn hoá nô lệ thực dân như thế nào nhỉ? Nhớ ngày xưa, thời còn sống dưới cái chế độ này, mình bị nhà trường bắt hát "Cuốc ca" bằng tiếng Anh. Ai mà không hát thì no đòn
XóaÔng nô vô tình đã nói trúng 1 vài nguyên nhân mang đến cái hậu quả bi thảm của phong trào "dân chủ" của mấy ông chấy xĩ ở VN hiện nay.
Trả lờiXóaGóp ý nhỏ với ông Nô: hình như ông viết nhầm. Mấy ông miền trung là hay nhầm lẫn giữa dấu (?) sang dấu "ngã". Thí dụ: "sủa" thành "sũa", "kỹ thuật" thành "kỷ thuật". Đây là tiếng địa phương, nói thì được nhưng có hiểu biết thì không nên viết như vậy.
Hết sức cám ơn Bốn. Mình trong nghề. Sáng sủa=> Sủa dấu hỏi; Chó sũa=>sũa dấu ngã. Kỷ (trong kỷ cương, ích kỷ) dấu hỏi. Kỹ (trong kỹ thuật, kỹ nghệ) đấu ngã.
XóaĐả(trong đả đảo, đả ký, đả ) đều phải đánh dấu hỏi. Đã, phó từ chỉ thời gian, như đã về rồi, đã ký tên..đều phải đánh dấu ngã. Tiếng địa phương, gọi là phương ngữ, giao tiếp bằng ngôn ngữ nói, phát âm không chuẩn có thể chấp nhận. Nhưng trong ngôn ngữ viết, tính toàn dân, toàn quốc, phải tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc ngữ pháp. Nam bộ nói"dề ở". Nhưng khi viết là phải viết "về ở", Nam Ngãi nói tét đèn nhưng khi viết phải viết tắt đèn. Nam Định nói "nàm thao" nhưng khi viết phải viết "làm sao". Chào Bốn quí mến.
Gõ sót: Đả, trong đả cựu nghinh tân, bỏ cũ đón mới=> dấu hỏi.
XóaNghe xong muốn mửa:"Hồ sơ mật dinh độc lập", Cái chết của Nam VN.
Trả lờiXóaChị Tần nhìn càng ngày càng đẹp...
Trả lờiXóaTôi khẳng định TTB dùng từ ngữ bậy bạ, ngu dốt. Học sinh làm bài thi mà dùng cụm từ "tác phẩm Xuân tóc đỏ" là điểm zero nghe chưa Tư?
Trả lờiXóaCó thể, nếu đó là học sinh dưới "mái trường XHCN !" !
XóaVậy học sinh thời VNCH dùng cụm từ "tác phẩm Xuân tóc đỏ" khi làm bài thi sẽ được điểm 10 phải không TƯ?
XóaKhông đâu Trần Trục, đây là hậu quả của cái bịnh ngu chỉ quen xuyên tạc nên nó thành ra thế thôi.
XóaCũng chưa hẳn thế đâu Bốn. Cái này thuộc về BẢN CHẤT . Chứ ngu mà chịu khó học hỏi cũng dần khôn ra được.
XóaTVH nói quá đúng, bản chất ngu thì "mãi mà không lớn" nhỉ ?
XóaTư nổ né trả lời ông Trần Trục à?
XóaBây giờ tôi mói hiểu lý do vì sao Tư nổ thi rớt THPT năm 75 để rồi năm 78 phải vào lính.
Tội nghiệp Tư nổ, suốt một đời ngu dốt chỉ còn biết lấy nổ cùn làm vui.
"Ngu" nó không thuộc về
Xóa"bản chất" Tư à. Ngu là bản chất thì...đúng là ngu rồi!...
Công nhận mấy ông mấy bà trên đây rảnh thật. Cãi nhau với quân lực hạng Tư làm cái gì? Nên nhớ rằng: có nổ thì mới là quân lực hạng Tư, đã là quân lực hạng Tư thì phải nổ.
XóaThường dùng, nhưng trong chúng ta, ít ai để ý đến ngữ nghĩa của các từ DẠI, DỐT, NGU. Chung nhất, chúng là từ gần nghĩa, cùng trỏ chỉ mức độ của HIỆN TƯỢNG nhận thức. Tuy nhiên, tùy ngữ cảnh mà chúng ta chọn từ nào để cần sử dụng để tính biểu niệm được cao nhất và đúng nhất. Dùng NGU khi nào hiện tượng tiếp tụ hiện thực khách quan bị hạn chế, chậm chạp, không nhanh nhạy. Người có học cũng không tránh được hiện tượng này. DỐT là không được học hành, giáo dục, thậm chí nửa chữ bẻ đôi cũng mù tịt. DẠI là hiện tượng do nhận thức kém cỏi dẫn đến thiệt thòi, thiệt hại về vật chất và tinh thần cho chủ thể. Suy ra, NGU, DỐT, DẠI chúng không là bản chất. Chúng là hiện tượng của mức độ nhận thức và con người có thể tự rèn, vượt quá hiện tượng đó. Chân thành chia sẻ để đồng tiến.
XóaNặc nô = NGU + DỐT + DẠI nhưng: giỏi tiếng Tây hơn đại biểu Quốc hội?? cụ Tú già giải thích sao đây?? háhá...
XóaQuái lạ, mình có đặt ra câu hỏi là khái niệm "dân chủ" là tốt nhưng phong trào dân chủ ở Việt Nam thì ngày càng bị thiên hạ xa lánh, chê cười là tại làm sao mà chưa thấy mấy nhà "ní nuận" dân chủ (như Nguyễn mỹ linh, dân củ chi, mấy nặc núp lùm) vào giải thích hộ cái nhỉ?
Trả lờiXóaNgày xưa cha anh của bầy chó ngụy 'danlambao' cười hềnh hệch ngồi lên cờ cứt, mặc quần xà lỏn cờ cứt để lấy điểm với cán bộ quản giáo và nhân dân trong các đợt kiểm tra tư tưởng tâm lý, thành ý. Sau khi lũ mặc quần xà lỏn cờ 3 que kia sang Mỹ, lũ mặc xà lỏn cờ ngụy này đẻ ra lũ ngụy con, Mỹ con. Lũ ngụy con phản nước này 1 bộ phận gia nhập tổ chức khủng bố phiên bản Việt Nam là Việt Tân. 1 bộ phận loài vật này được đưa lên làm Blog danlambao để sủa và tuyên truyền về cờ phân chó (cờ 3que).
Trả lờiXóaChúng phản bội quê hương, xứ sở, chúng là loài vong bản, mất gốc, vong nô, phản quốc lưu vong. Vì bơ thừa sữa cặn đô la thí cho mà bán rẻ lương tâm, từ giống người hạ thấp chúng xuống thành loài khuyển mã trâu chó súc vật súc sinh xuyên tạc lịch sử, chửi bới anh hùng dân tộc, vinh danh chó.
Loài danlambao, Việt Tân này chúng hay la liếm khắp nơi, ở đâu chúng cũng giả mạo tên nick là người địa phương vùng miền này kia ở VN trong khi sự thật là chúng là 1 con chó nào đó đang làm culi, làm thuê ở Mỹ. Chúng ở Mỹ phải cúi đầu trước bọn Mỹ Trắng rất hèn nhạ nhục nhã, nhưng khi lên blog danlambao chúng tận lực sủa chửi bới Tổ Quốc, chửi bới Cụ Hồ, nâng bi chó ngụy, tung hô ngụy chó, vinh danh ngụy nô. Chúng hay gửi lên BBC những bài chửi chế độ, xuyên tạc lịch sử, tung hô ngụy nô, xuyên tạc chính trị, dưới tên tác giả lạ hoắc chả ma nào biết rồi đề là 'từ Sài Gòn ', 'từ Hà Nội ', 'từ Bà Rịa ', 'từ Vũng Tầu ', 'từ Chắc Cà Đao ', 'từ Củ Chi' . Mỗi khi thấy những thằng như thế thì biết ngay đó là 1 thằng Việt Tân từ Mỹ . Vì chỉ cần đọc giọng điệu của chúng nó nếu ai ở VN nói chuyện thường ngày với dân thì biết ngay đó không phải là giọng điệu của dân thường, mà đó là của một con bệnh Việt Tân, con bệnh quanlambao giả dạng vụng về ngu dốt. Đôi khi chúng còn mặc váy giả làm đàn bà.
Loài chó danlambao này có bị dính vài viên đạn lên người hay vài nhát dao trên người cũng chả có gì quan trọng. Vì mạng chúng như mạng chó thế thôi. Giết chúng cũng chính là giết chó, không có cảm giác gì cả.
Ái chà,,, thằng nào mà ''miệng thúi'' ghê bây?!?háhá... Đi đánh răng cho kỹ rồi hãy mở miệng nghe mậy. Mày thua rồi con ạ, đừng đeo mặt nạ làm gì vô ích.hááhá...
Xóa----------------------------------------------------
Nước Việt Nam sẽ Tự Do - Dân Chủ,
Đất thanh bình, Cờ Vàng in bóng xưa !