Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

TỐI QUA, CÁC NHÀ DZẬN ĐÃ PHẠM TỘI HÌNH SỰ

Tối qua, 23/9/2015, một nhóm đối tượng chống đối tập trung trước trụ sở Công an quận Hai Bà Trưng để gây rối, đòi thả 5 đối tượng của kênh truyền thông trái phép "Lương Tâm TV" bị Công an tạm giữ trước đó. Những kẻ mà ta quen gọi là quá khích này gây sự với nhân viên công quyền. Trong lúc xô đẩy, bọn người này đã giằng xé lá Quốc kỳ của Tổ quốc và có kẻ dám ngồi lên...
Đây là hành vi có dấu hiệu tội phạm hình sự. Đề nghị Công an quân Hai Bà Trưng xử lý nghiêm minh...

Xem video clip
 Các nhà dận dẫm đạp, ngồi lên Quốc kỳ
  *****************************

"Lương Tâm TV" là cái quái gì thế?
Sau khi các nhà dzận mang danh “xã hội dân sự” được Việt Tân chỉ đạo nhóm họp tại Cát Bà, Hải Phòng vừa qua thì “Lương tâm TV” là cách thức mới để chúng thực hiện các hoạt động tuyên truyền, xuyên tạc, chống phá đất nước. Quay đi quẩn lại thì vẫn những gương mặt cũ xì như Nguyễn Văn Đài, Phạm Đoan Trang, Huỳnh Thục Vy, Dân oan Maria Thúy Nguyễn, Siu nhơn Nguyễn Lân Thắng, Dân oan Trần Thị Nga, Lê Thị Công Nhân …là những người chỉ đạo nội dung.

Đoan Trang ngay sau khi được thả
Nguyễn Vũ Bình
 Trần Đức Thịnh
Thế nên việc chúng lập ra một kênh truyền hình trên youtube thực ra cũng chỉ là chuyện “bình mới rượu cũ”, sau khi những chiêu trò trước đây như “Tuyên bố 258”, “Dã ngoại nhân quyền”, “Càfe nhân quyền”, “Vì một Hà Nội xanh”, “Tuyệt thực Toàn cầu”… đã hết hot. Tất cả các chiêu trò này cũng chỉ để làm vỏ bọc cho chúng thực hiện các hoạt động chống phá đất nước và là như là “bằng chứng” để chúng xin được sự hỗ trợ tiền và vật chất sống qua ngày từ các thế lực chống phá đất nước do Việt Tân cầm đầu.
Lướt qua “kênh truyền hình” này thì chỉ thấy chúng mới cho ra được vài video với thời lượng hơn 8 phút và nội dụng chính của đoạn video này thì cư dân mạng cũng không cần phải xem hết đã đủ hiểu được nội dung mà chúng đăng tải là như thế nào? Với những ngôn từ thể hiện sự thù hận, bôi nhọ chế độ, tuyên truyền, xuyên tạc sự thật, bôi nhọ, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đồng thời không quên ca ngợi về những chiến tích, hoạt động chống phá đất nước của các thành viên trong “kênh truyền hình” và điển hình là việc chúng tụ họp với nhau về hội thảo “an ninh mạng” do Nguyễn Văn Đài tổ chức ở Hải Phòng cũng đã được chúng PR trong đoạn video.
Bản chất của “kênh truyền hình” này thực ra cũng không khác gì những chiêu trò mà chúng tiến hành lâu nay với cài trò “tự sướng” và có chăng thì chúng đang muốn gây dựng và học đòi theo các đài báo không có thiện cảm với Việt Nam như BBC Tiếng Việt, RFA, RFI, VOA Tiếng Việt… để tiến hành các hoạt động chống phá đất nước Việt Nam, hạ thấp uy tín và đi đến xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và bôi nhọ các đồng chí lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Luật pháp quy định tội xúc phạm Quốc kỳ ra sao?

Điều 276. Tội xúc phạm Quốc kỳ, Quốc huy
Người nào cố ý xúc phạm Quốc kỳ, Quốc huy, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.
Quốc kỳ, Quốc huy là những biểu tượng thiêng liêng của Tổ quốc, là niềm tự hào của quốc gia, dân tộc. Hành vi xúc phạm quốc kỳ, quốc huy là nhưng hành vi nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sự tôn nghiêm, thiêng liêng của quốc gia, dân tộc.
Chính vì vậy Điều 276 Bộ luật Hình sự năm 1999 có quy định về Tội xúc phạm Quốc kỳ, Quốc huy như sau:
Người nào cố ý xúc phạm Quốc kỳ, Quốc huy, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.
Theo đó, hành vi khách quan của tội xâm phạm quốc kỳ, quốc huy là hành vi xúc phạm quốc kỳ, quốc huy, nó được thể hiện bằng một số hành vi cụ thể như sau: Hành vi đốt, xé, bôi bẩn, vẽ bậy lên quốc kỳ, dẫm đạp, ngồi lên quốc kỳ, sử dụng quốc kỳ để làm những việc mang tính xúc phạm biểu tượng thiêng liêng của quốc gia, dân tộc.
Như vậy, hành vi giằng giật, ngồi lên quốc kỳ của một số kẻ quá khích tối qua trước cổng Công an quận  Hai Bà Trưng.
Được biết, trước 24h đêm qua, tất cả những kẻ bị tạm giữ tại Công an quận Hoàn Kiếm đã được tạm cho về nhà. Đó là "hai Biên tập viên Kênh Lương Tâm TV" là Lê Yến, Lê Thu Hà (Hà Suri), các nhà zận như Phạm Đoan Trang, Nguyễn Mạnh Cường, Phạm Khắc Đạt, Lê Thu Hà, Trần Đức Thịnh, Nguyễn Vũ Bình...

Nguyễn Thúy Hoa

50 nhận xét:

  1. Hòa bình ,Dân chủ là ước vọng muôn đời,là văn minh nhân loại.Tuy nhiên nếu lợi dụng dân chủ để độc đoán cá nhân hay lợi dụng hòa bình để mưu đồ bạo loạn thì đấy là tội ác ,phải bị trừng trị.Không ai đi ủng hộ những hành vi lợi dụng dân chủ,lợi dụng hòa bình như vậy.

    Tuy nhiên đây đó vẫn có những hậu quả không dễ khắc phục khi chính quyền xử lý thiếu chuyên nghiệp những vụ lợi dụng dân chủ ,hòa bình như vậy.

    Nếu với một chính quyền mạnh mẽ ,một nhà nước pháp quyền minh bạch ,vì lợi ích số đông thì những vụ bạo động do lợi dụng dân chủ,lợi dụng hòa bình để kích động xã hội được giải quyết nhanh và gọn.

    Ví như những vụ cảnh sát bắn chết những nghi phạm da màu ở Mỹ .Cảnh sát Mỹ có thể đã hành động đúng luật nhưng một số do mặc cảm quá khứ phân biệt chủng tộc ở nước Mỹ và vị thế kinh tế xã hội chưa được cải thiện trên diện rộng của những người da màu nên đã kích động thành bạo lực,song thực tế những vụ như thế ở Mỹ được giải quyết rất hợp lý,di chứng không đáng kể .Làm được như vậy bởi nhà nước pháp quyền ở Mỹ khá minh bạch,ai có lỗi đều được xử lý đúng tội.

    Ở những nước khác ,đôi khí chỉ bởi một đốm lửa kích động không lớn về đòi hởi dân chủ như ở Timisoara Rumani ,nhưng từ lâu sự độc đoán chuyên quyền của Chính quyền ở Rumani đã ngấm ngầm gây áp lực ,ức chế,bức xúc trong nhân dân và chỉ cần một đốm lửa kích hoạt ,cả một Nhà nước dường như còn rất vững chắc hôm qua,hôm này đã tiêu tàn .Sự tiếc nuối sau đó nếu có ,cũng là quá muộn mằn.

    Ở VN cũng vậy,trong suốt quá tringf cầm quyền 70 năm qua,Đảng Lao Động VN rồi sau đó là Đảng CSVN đã làm được nhiều việc cho nhân dân VN nhưng Đảng cũng mắc không ít hữu khuynh sai lầm,có những cái sai lầm nhỏ thôi nhưng lại kéo dài mở rộng như tham nhũng vặt chẳng hạn ,có những cái sai lầm lớn như cải cách ruộng đất,công thương;sự phân biệt đối xử trong thi hành luật pháp ,sự bất công bằng trong phân phối của cải ,tài nguyên ,quyền lực ...gây bức xúc sâu sắc,tạo thù hằn khắc cốt ghi xương trong một bộ phận người dân VN và cái này không dễ gột rửa chỉ bằng những lời xin lỗi .Đó mới chính là những nguy cơ ,nguyên nhân lợi dụng dân chủ để kích động bạo loạn xã hội trong dáng dấp của người trả thù chứ không có chuyện đấu tranh cho dân chủ gì gì ở đây.


    Người dân VN muốn thấy Đảng và Nhà nước VN thực lòng truy cứu nguyên nhân sâu sa dẫn đến những sai sót trên để có biện pháp hữu hiệu khắc phục triệt để chứ không chỉ hô hào khẩu hiệu chống tham nhũng ,chông tiêu cực chung chung thiếu hiệu quả.

    Để những yếu tố cấu thành sai lầm, bất cập,tiêu cực xã hội tồn tại mãi,bức xúc trong dân sẽ bị dồn nén và , nguy cơ VN dẫm vào vết xe đổ của Rumani là có thực đó.Cái này mới đáng suy nghĩ ,mới đáng lo chớ vài ba thậm chí vài ba chục vụ lợi dụng dân chủ mang màu sắc thù oán thì chỉ là chuyện thường tình,không có sự cộng hưởng bức xúc trong nhân dân thì những vụ lợi dụng dân chủ lợi dụng hòa bình sẽ chẳng là gì hết,đâu phải hô hào chống diễn tiến hòa bình,chống dân chủ đa nguyên...

    Chỉ cần Đảng Nhà nước có kế hoạch,chương trình dân chủ hóa xã hội khoa học, minh bạch ,được đảo nhân dân đồng tình và cũng không cần nhiều hơn những gì Chủ Tịch Hồ Chí Minh đã nói,đã làm được về một xã hội dân chủ khi tuyên ngôn dựng nước VNDCCH độc lập ,tự do, hạnh phúc năm 1945,với nhân dân VN như thế là đủ.

    Có dân bên cạnh,Đảng và Nhà nước VN chả phải lo lắng bất cứ điều gì về dân chủ hóa hay diễn tiến hòa bình chi chi nữa ,cao đầu ngủ ngon mà làm kinh tế cho dân giàu nước mạnh xã hội công bằng dân chủ văn minh như mục tiêu đúng đắn Đảng và Nhà nước VN đã đề ra .

    Hiện nay tự nhiên đem bỏ đi hai chữ xã hội trong phần mục tiêu đã ghi trong Hiến pháp cũng là không hay ho gì đâu..

    Hòa bình dân chủ là văn minh thời đại,là liều thuốc tốt nhất chống tham nhũng tiêu cực đảm bảo công bằng xã hội,mình chống nó là sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở VN cũng vậy, trong suốt quá trình cầm quyền 70 năm qua, Đảng Lao Động VN rồi sau đó là Đảng CSVN đã làm được nhiều việc cho nhân dân VN nhưng Đảng cũng mắc không ít hữu khuynh sai lầm,có những cái sai lầm nhỏ thôi nhưng lại kéo dài mở rộng như tham nhũng vặt chẳng hạn ,có những cái sai lầm lớn như cải cách ruộng đất,công thương;sự phân biệt đối xử trong thi hành luật pháp ,sự bất công bằng trong phân phối của cải ,tài nguyên ,quyền lực ...gây bức xúc sâu sắc,tạo thù hằn khắc cốt ghi xương trong một bộ phận người dân VN và cái này không dễ gột rửa chỉ bằng những lời xin lỗi .Đó mới chính là những nguy cơ ,nguyên nhân lợi dụng dân chủ để kích động bạo loạn xã hội trong dáng dấp của người trả thù chứ không có chuyện đấu tranh cho dân chủ gì gì ở đây.
      ----------------------------------------------------------------------
      Quá chí lí, cái mầm loạn có nguy cơ dẫn đến xóa xổ chế độ hôm nay bắt nguồn từ những sai lầm nghiêm trọng của Đảng trong quá khứ mà ra. Đảng đã có những chủ trương, quyết sách thiếu suy xét cặn kẽ nên đã gây ra không biết bao nhiêu bất công, oán hận cho nhân dân. Điều tệ hại là Đảng không thành thực nhận lỗi và sửa sai, trái lại, ngày càng sa lầy vào con đường tham nhũng, suy đồi đi lệch với mục tiêu XHCN "dân giàu nước mạnh xã hội công bằng dân chủ văn minh''. Đảng như con bệnh ung thư nhiễm phóng xạ giai đoạn cuối đã hết thuốc chữa, nếu nhân dân lại làm Cách mạng để lật đổ Đảng thì cũng là giúp Đảng sớm giải thoát khỏi những đau đớn quằn quại lúc cuối đời.

      Xóa
    2. Nặc nói đúng đó! Cái đám " nhân dân" chống cộng cho chúa. Cái đám nhân dân có phả hệ từ mấy thế kỷ trước cam tâm làm đàn chó săn cho thực dân, đế quốc. Chúng nó không thù đảng, thù CS thì còn ai vào đây nữa.

      Xóa
    3. Văn lâm từng biết rõ có ông nông dân anh biết đọc biết viết vi thế nắm được thời sự khuyên ngăn ông nông dân em đừng thấy ruộng rẻ mà tiếc mà cố bòn mót mua vào cho nhiều .Ông em chẳng những không nghe còn nhân buổi riệu say đè vật ông anh nên bờ xuống ruộng về chuyện dạy khôn em không phải lối.

      Rồi kháng chiến thành công,rồi cán bộ cải cách về và...ông em chân đất mắt toét suốt đời nhịn miệng mua đất bị kết án địa chủ với vài mẫu ruộng,một con trâu...

      Nghĩ mà uất quá cho phận mình tay trắng vẫn hoàn tay trắng lại mang tội cãi người trên không phải lối,dù mới bị quy địa chủ và chưa bị xử lý gì người em lặng lẽ thắt cổ tự tử trước khi được minh oan hạ từ bậc địa chủ xuống phú nông!

      Con trai trưởng của ông phú nông đang trong quân ngũ đã lặng lẽ cất đoạn thừng mà ông bố đã dùng để tự vẫn như một kỷ niệm.May là ông con trai này còn có hiểu biết chấp nhận lời xin lỗi của Chính phủ về sự quy sai thành phần dẫn đến cái chết oan khiên của ông bố nên sau đó ,ông đã lặng lẽ đốt đoạn thừng oan nghiệt kia đi rồi tiếp tục công tác đến lúc hưu trí với chức danh đại úy QĐNDVN.

      Ở VN trong suốt 70 năm qua có biết bao nhiêu những đoạn dây oan nghiệt như vậy đã và đang còn được tiếp tục tạo ra và giữ lại do chính sách không đúng hay cách hành xử sai lầm độc đoán của công chức viên chức Nhà nước ?

      Thiết nghĩ Nhà nước VN hãy cảm thông cho những oan khiên mà họ hoặc cha ông họ đã phải chụi đựng như đã cảm thông với ông Chấn bị tù oan 10 năm vừa rồi ;đây chính là cách tốt nhất để người dân tự đốt đi những đoạn dây oan nghiệt này ,đó mới là thượng sách chứ đừng có chỉ xin lỗi suông.

      Nhà nước chớ có lại tặng thêm nữa cho con cháu họ những đoạn dây oan nghiệt mới khi họ tỏ thái độ hiếu thảo , bức xúc vì chuyện cũ ông cha họ phải gánh chụi , để rồi những đoạn dây oan nghiệt này ngày một dài ra mãi ...và nó sẽ lớn dần cùng con đàn cháu đống đến bận nó có sẽ thể đe dọa an ninh trật tự hoặc bị kẻ xấu lợi dụng làm xấu mặt xã hội và đe dọa anh huy chế độ đó .

      Xóa
    4. văn lâm20:01 Ngày 24 tháng 09 năm 2015
      "......
      Ở VN trong suốt 70 năm qua có biết bao nhiêu những đoạn dây oan nghiệt như vậy đã và đang còn được tiếp tục tạo ra và giữ lại do chính sách không đúng hay cách hành xử sai lầm độc đoán của công chức viên chức Nhà nước ?

      Thiết nghĩ Nhà nước VN hãy cảm thông cho những oan khiên mà họ hoặc cha ông họ đã phải chụi đựng như đã cảm thông với ông Chấn bị tù oan 10 năm vừa rồi ;đây chính là cách tốt nhất để người dân tự đốt đi những đoạn dây oan nghiệt này ,đó mới là thượng sách chứ đừng có chỉ xin lỗi suông.

      Nhà nước chớ có lại tặng thêm nữa cho con cháu họ những đoạn dây oan nghiệt mới khi họ tỏ thái độ hiếu thảo , bức xúc vì chuyện cũ ông cha họ phải gánh chụi , để rồi những đoạn dây oan nghiệt này ngày một dài ra mãi ...và nó sẽ lớn dần cùng con đàn cháu đống đến bận nó có sẽ thể đe dọa an ninh trật tự hoặc bị kẻ xấu lợi dụng làm xấu mặt xã hội và đe dọa anh huy chế độ đó ."

      Đảng CS rất cần những người dám nói ra những lời thấu tình, đạt lý như thế này. Quá sâu sắc. Những người vẫn còn lối suy nghĩ hủ lậu thực dân, xơ cứng như ông Nặc nô nên đọc những còm thẳng thắn như thế này để học tập mà tiến bộ.

      Xóa
  2. Cứ theo phép nước mà trị , có luật định cả rồi , không khoan dung với bọn này được đâu , được bọn hải ngoại bơm cho , càng ngày càng làm càn .

    Trả lờiXóa
  3. Sao không xem clip được.Bức xúc quá.Chúng ngồi lên cờ thế nào? Sao không xem được?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://www.facebook.com/VietNamThoiBao/videos/608273485979563/

      Xóa
  4. Còn vài tháng nữa thì Đại Hội lần thứ XII Đảng CSVN được tổ chức. Để đảm bảo an ninh chính trị cho Đại Hội không phải đến tháng 01/2016 mới làm, mà phải làm ngay từ bây giờ, không phải làm theo kiểu bình thường mà làm trong tình huống sắp diễn ra Đại Hội. Bọn lưu manh, côn đồ này CA Hà Nội cần phải xuống tay thật mạnh. Vận dụng tất cả quốc pháp để trừng trị xứng đáng lũ chó khốn kiếp này. Nhân dân luôn đứng sau lưng chính phủ. Hoan hô Công an Hà Nội! Ủng hộ thiếu tướng Nguyễn Đức Chung!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
  5. Chúng ta hảy nhìn hai nhà nước cộng sản còn sót lại trên thế giới.
    1. Cộng sản Bắc Triều Tiên.
    2. Cộng sản Việt Nam.
    Cộng sản Bắc Triều Tiên họ dùng vủ khí hạt nhân để mặc cã với Mỹ.
    Cộng sản Việt Nam thì họ dùng chính người dân của mình để mặc cã với Mỹ.
    Thật là một chế độ dã mang nhất trên thế giới, có một không hai của nhân loại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân tộc Việt Nam đã được Nhật, Pháp trao trả độc lập từ trước khi "những người dã man nhất" cướp chính quyền, cũng chính "những người dã man nhất" ấy đã nhường cho ngoại bang một phần đất đai, biển đảo của Tổ quốc để đổi lấy 1 chổ dựa nhằm giữ vững quyền lực, năm 1974 Trung cộng chỉ là thu hồi phần biền, đảo mà Công hàm 1958 đã nhường cho họ thôi.

      Nước Việt sau 40 năm thống nhất và tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc lên CNXH đã đạt được "thành tựu" giống như 1 gia đình nông dân nghèo, được ông bà tiên tổ để lại cho mảnh đất khá lớn và màu mỡ nhưng phần làm biếng, phần ngu dốt không biết làm gì để sống và làm giàu, thậm chí con đinh vít cũng không làm được, chỉ biết cho thuê đất, cắt đất manh mún bán lần, bán hồi, đặc biệt là thế chấp đất để vay thật nhiều tiền về sắm sửa, làm nhà đẹp, đường đẹp, cầu đẹp, mua xe đẹp, ăn chơi sang trọng....tóm lại hào nhoáng là nhờ toàn tiền vay bạc hỏi chứ không có thực lực, kết cục bị "chủ nợ" xiết mất "chủ quyền nhà, đất" là nguy cơ hiển hiện !

      Khoa học đã chứng minh ai có gien thông minh thì sẽ di truyền gien đó cho con, cháu và vợ chồng quan hệ lúc tỉnh táo, minh mẫn thì con sinh ra mới khỏe mạnh, thông minh, sáng sủa, chứ ngữ không có gien thông minh, lại suốt ngày ngập chìm trong tửu, sắc thì con sinh ra có lên trời học cũng không khôn hơn cha được đâu !

      Xóa
    2. TTB nói cũng có lý: "vợ chồng quan hệ lúc tỉnh táo, minh mẫn thì con sinh ra mới khỏe mạnh, thông minh". Năm xưa có vợ chồng nhà đó vừa quan hệ vừa la hét thế rồi sinh ra một thằng ..."nổ".

      Xóa
    3. TTB nói cũng có lý: "vợ chồng quan hệ lúc tỉnh táo, minh mẫn thì con sinh ra mới khỏe mạnh, thông minh". Năm xưa có vợ chồng nhà đó vừa quan hệ vừa la hét thế rồi sinh ra một thằng ..."Tư nổ"

      Xóa
    4. còn đám con hoang 0 tên, 0 tuổi nặc danh chúng ta chắc do lũ mèo mã gà đồng ...éo nhau trong lùm bụi, ao chuôm sinh ra ý hả?

      Xóa
    5. Hồng Kông không cần có ĐCS tài tình, sáng suốt lãnh đạo, cũng không thèm trường kỳ kháng chiến để giành độc lập, tự do, cứ tự nhiên mà "Thực dân Anh" trao trả độc lập ! Ấy vậy nhưng, từ những ngày còn "rên xiết dưới ách thống trị tàn bạo của Thực dân Anh" Hồng Kông đã thành rồng, thành hổ, mới đây khi ĐCS Trung cộng định "thò tay" vô áp đặt cái gọi là "dân chủ theo định hướng XHCN", người dân Hồng Kông còn công khai bày tỏ ý kiến là họ khoái sống trong "ách cai trị tàn bạo của Thực dân Anh" hơn là sống trong vòng tay"ngọt ngào" của ĐCS Trung cộng !?

      Tại sao vậy ? Đừng nói họ "ngu si" hơn những người dân Việt tầm cỡ cắp buồi nghe ?

      Xóa
    6. Riêng về Hongkong, tui thấy rất lạ là các bạn trẻ cầm ô đòi quyền bỏ phiếu trực tiếp Toàn quyền Hongkong, rồi kêu gào Tàu khựa không dân chủ gì gì đó nhưng hóa ra khi là thuộc địa của Anh thì các bạn ấy cũng chưa bao giờ được bỏ phiếu mà chức danh này lại do Mẫu quốc bổ nhiệm. Không lẽ là shit của Anh thì thơm còn shit của đồng hương tàu khựa lại thúi. Tài tình thật.

      Xóa
    7. Các bác mắng nhau kinh quá .

      Chúng ta đâu có phải là DLV hay cờ vàng cờ xanh gì đâu,chúng ta là công dân nước VN độc lập cùng luận bàn để sáng tỏ con đường mà dân tộc VN ta nên chọn cho ngày mai,ngày kia ...,cho chính hạnh phúc của chúng ta ,tương lai cho con cho cháu chúng ta .

      Vậy sao không luận,không bàn mà quay ra mất đoàn kết vậy thì làm sao giữ được độc lập toàn vẹn lãnh thổ cha ông để lại,làm sao cùng hòa hợp chung tay dựng xây ngôi nhà chung để sánh vai được với bè bạn năm châu.

      Trượt chân còn chữa được,trượt miệng khó chữa các bác ạ,xin hãy tôn trọng ý kiến của nhau kẻo con cháu chúng ta ,chúng cười mình đó.

      Bàn luận,nói chuyện trên mạng vô hình nhưng tỏ ý .Hãy nên xem nhau như bạn trà ,cùng mạn đàm,cùng học tập lẫn nhau để dân trí không bị quan chê là còn thấp ,chưa dân chủ hóa xã hội được ....

      Việc nước nó lớn như con voi, có ai,kể cả Tứ Trụ Triều Đình biết cho cùng ngóc ngách được đâu .

      Mỗi người mỗi ý,mỗi góc nhìn ,mỗi mắt thấy thì con voi vì vậy sẽ dần sáng tỏ hình hài ;bởi vậy luận tranh bàn bạc của mỗi chúng ta đều có ý nghĩa tích cực dù ít dù nhiều đó ,không có gì là vô ích cả.

      Các quan chức Nhà nước cũng chẳng việc gì phải giật mình vì những ý kiến trái chiều ,bởi gì thì gì,đó là tâm tư nguyện vọng chân thực của người dân ,đúng thì các bác nên mừng mà chưa đúng thì các bác phải dân vận thuyết phục chớ cũng đừng chụp mũ này nọ .

      Dân có nói chưa chuẩn cũng chỉ vì thông tin chưa nhiều ,cũng tại tội ngu dân của nghìn năm Bắc thuộc,của trăm năm Pháp thuộc .

      Vậy nên cho đến tận ngày nay,sau 70 năm nước có độc lập mà dân nếu vẫn còn ngu (dân trí thấp?)là lỗi của quan chức Nhà nước đó,quan chức Nhà nước đừng có đổ cho dân đấy nhé!

      Xóa
    8. Khong biết ông văn lâm vào đây từ bao giò, vì vậy có thể không biết hết các thành phần đặc biệt ở đây hay ông giả vờ không biết thì tôi chịu. Tôi đòng quan điểm với ông nhất là trong lĩnh vực chống tham nhũng. Mặc dù vậy thì tôi cũng không thể nhân ngượng với những kẻ trắng trợn xuyên tạc ls, và cái này tôi giống ông cùi bắp. TTB mở miệng là ca ngợi quân xâm lược và lũ bán nước, chống Nhà nước điên cuồng, xuyên tạc ls không biết ngượng mồm thì thật khó đẻ có thể hòa hợp được với những người như tôi và ông cùi bắp. Lời ông khuyên khiến tôi nghi ngờ về những dãi bày mà ông từng đưa ra, vì vây nó chắc chắn không có tác dụng đâu.

      Xóa
    9. Khong biết ông văn lâm vào đây từ bao giò, vì vậy có thể không biết hết các thành phần đặc biệt ở đây hay ông giả vờ không biết thì tôi chịu. Tôi đòng quan điểm với ông nhất là trong lĩnh vực chống tham nhũng. Mặc dù vậy thì tôi cũng không thể nhân ngượng với những kẻ trắng trợn xuyên tạc ls, và cái này tôi giống ông cùi bắp. TTB mở miệng là ca ngợi quân xâm lược và lũ bán nước, chống Nhà nước điên cuồng, xuyên tạc ls không biết ngượng mồm thì thật khó đẻ có thể hòa hợp được với những người như tôi và ông cùi bắp. Lời ông khuyên khiến tôi nghi ngờ về những dãi bày mà ông từng đưa ra, vì vây nó chắc chắn không có tác dụng đâu.

      Xóa
    10. Khong biết ông văn lâm vào đây từ bao giò, vì vậy có thể không biết hết các thành phần đặc biệt ở đây hay ông giả vờ không biết thì tôi chịu. Tôi đòng quan điểm với ông nhất là trong lĩnh vực chống tham nhũng. Mặc dù vậy thì tôi cũng không thể nhân ngượng với những kẻ trắng trợn xuyên tạc ls, và cái này tôi giống ông cùi bắp. TTB mở miệng là ca ngợi quân xâm lược và lũ bán nước, chống Nhà nước điên cuồng, xuyên tạc ls không biết ngượng mồm thì thật khó đẻ có thể hòa hợp được với những người như tôi và ông cùi bắp. Lời ông khuyên khiến tôi nghi ngờ về những dãi bày mà ông từng đưa ra, vì vây nó chắc chắn không có tác dụng đâu.

      Xóa
    11. Lời thật thì dễ mít lòng, có những kẻ bản thân đã là "chó nô lệ" từ lâu mà không hay biết nên miệng vẫn xoen xoét phê phán người khác là thích làm "chó nô lệ" ! Ngày nay chỉ cần Trung cộng đóng cửa khẩu 1 tuần thôi là cả nước Việt điêu đứng, hổng biết vậy có đã là "chó nô lệ" chưa ?!

      Các bạn trẻ Hồng Kông "tài tình, sáng suốt" thiệt chứ hổng phải "tài tình, sáng suốt" tuyên truyền đâu, thực dân Anh xâm lược nhưng chưa dám dày xéo sinh viên, học sinh bản địa dưới xích xe tăng, còn "đồng hương Tàu khựa" thì sẵn sàng nghiền nát thịt xương của sinh viên, học sinh nước mình dưới bánh sắt xe tăng, nhắc vậy chắc "ai đó" không "ngu si" sẽ tự đánh giá được cái nào thơm, cái nào thúi.

      Xóa
    12. Mọi người đừng nghe Tư nổ.
      Sự thật Thiên An môn 1989:
      http://3t333.blogspot.com/2014/06/thuc-su-cai-gi-xay-ra-o-thien-mon-25.html
      Sự thật về đất nước Hàn Quốc:
      https://www.facebook.com/hanquocngaynay

      Xóa
    13. Tư tui và có lẻ đa số người dân Việt cũng khoái đừng thèm có bỏ phiếu gì cả nhưng đất nước thành rồng, thành hổ là được, chứ còn đều đều bỏ phiếu kiểu "Đảng cử, dân bầu" tốn kém tiền bạc của dân mà đất nước "mãi không chịu phát triển" thì hổng có ham.

      Nô lệ là bị lệ thuộc vào người khác, ví dụ nước A đóng cửa khẩu là nước B bị đói => nước B là nô lệ của nước A về kinh tế hoặc nước C muốn bầu ông X làm Nguyên thủ nhưng nước D không chịu, bắt phải bầu bà Y mà cũng cúi đầu nghe theo => nước C là nô lệ của nước D về chính trị, hoặc nước E xin viện trợ quân sự nhưng nước F bắt phải nhường đảo này, biển kia, thác nọ mới duyệt mà cũng ký giấy tờ đồng ý => nước D là nô lệ về quân sự của nước F..v...v...

      Dưới sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Đ, giờ đây cả nước Việt Nam đã thành nô lệ tập thể cho "nước lạ" mất rồi, còn gì nữa mà thích hay không thích, người lên tiếng góp ý làm sao cho thoát cảnh lệ thuộc tai hại đó như Tư tui mới đích thị là không thích kiếp nô lệ, còn ai cúc cung tận tụy, an phận mới là kẻ thích làm chó nô lệ chứ !

      Xóa
    14. Chết thật, tư núp lùm không chỉ thích làm chó nô lệ mà còn lên level là nghiện làm chó nô lệ.

      Hai nước giao thương với nhau hóa ra thành là nô lệ??? Với logic như vậy thì thế giới đại đồng này là 1 thế giới nô lệ. Ha ha ha. Tư núp lùm nghiện làm chó nô lệ nên lý luận cho cả thế giới làm nô lệ theo mình là sao hả tư núp lùm???. Có ai cấm tư núp lùm làm chó nô lệ đâu, cứ tự nhiên đi.

      Khổ thân VNCH, đã mồ yên mả đẹp, tư núp lùm lại cuốc mả lên để biêu riếu, nhắc đến đảo là nhắc Hoàng sa mà VNCH nhường cho tàu khựa theo lệnh bố Mẽo, nhắc đến nhân sự cấp cao là nhắc đương kim tổng thống bị bố Mẽo giật dây giết như giết lợn.

      Biết là làm chó nô lệ nhục như thế nào rồi, sao tư núp lùm bắt dân Việt nằm yên để thằng ngoại bang cai trị dân mình đến khi nó chán thì nó tha???

      Tư núp lùm góp cái Ý CỤ THỂ giúp kinh tế Việt phát triển cho bà con hiểu về tấm lòng thích làm người chứ không thích làm chó xem nào.

      Xóa
    15. Nói thiệt, lúc đầu Tư tui rất dị ứng với trình độ "tép riu" của cắp buồi, nhưng dần dần cái dị ứng biến mất, thay vô là sự thương hại, một dư luận viên tận tụy với nghề, chỉ đáng tiếc là không được học hành nhiều, không ai dạy dỗ nên cái sự hiểu không khá lên được dù thời gian có trôi qua bao lâu.

      Thời gian dành cho chuyện "chó nô lệ" vậy là đủ, cắp buồi vừa đưa ra 1 ý tưởng rất hay và thời thượng, đó là làm sao để giúp kinh tế Việt phát triển, tuy không phải là nhà kinh tế học, nhưng Tư tui cũng có 2 thiển ý :

      1/- Trong gần 100 triệu dân Việt hiện tại có không ít nhân tài nhưng họ không được tham gia quản lý để xây dựng đất nước, vậy hãy làm sao cho đừng phung phí nguồn "nguyên khí quốc gia" quí giá này, làm sao cho họ được tham gia, chứ đừng ưu tiên cho bất kỳ ai được quyền duy nhất và toàn diện lãnh đạo xã hội. Thực tiễn cho thấy, bộ máy Nhà nước hiện nay rất cồng kềnh nhưng vận hành ọc ạch vì hầu hết công chức, viên chức là con ông, cháu cha, không có trình độ do không cần học cũng có suất sẵn thì đất nước "mãi mà không chịu lớn" là phải rồi !

      2/- Khoa học đã chứng minh mà ngay cả các ông tổ CS cũng thừa nhận rằng đấu tranh chính là động lực của sự phát triển, mà muốn có đấu tranh phải có mâu thuẫn, muốn có mâu thuẫn phải có nhiều chủ thể có quan điểm trái chiều, do đó muốn phát triển thì cứ cho tự do thành lập các tổ chức để có sự cạnh tranh, đấu tranh, kiềm chế, kiểm soát lẫn nhau là sẽ được. Thật ra Triết Mác - Lê cũng có nhiều cái rất đúng, chỉ tội cho 2 ông này là đám học trò hậu thế của hai ông miệng nói 1 đàng tay làm 1 nẻo, miệng nói đấu tranh là động lực của sự phát triển nhưng tay ngăn chặn, không cho đấu tranh thì lấy đâu mà phát triển, cứ nói 1 đàng làm 1 nẻo riết rồi học trò đã hại sư tổ, tới nổi giờ phải rao lên là sinh viên nào chịu học ngành Triết Mác-Lê ở Đại học sẽ được đài thọ học phí 100% mà cũng không đủ chỉ tiêu !

      Xóa
    16. Lại lý thuyết suông à??? Chỉ giúp xem họ tên nhân tài là ai??? Học thuyết kinh tế hay thành tích của nhân tài đó là gì đi tư núp lùm. Hay là các nhân tài đó là nhà thơ thì góp về điện hạt nhân??? Nhạc sỹ thì góp ý về quản lý kinh tế??? Từ lúc sinh ra đến nay chỉ lải nhải mà không làm được gì cả.


      Dân chủ rất tốt, đó là về ngữ nghĩa lý thuyết. Thực tế thì các anh hùng dân chủ ở Lybia, Syria, Iraq mang lại điều gì cho nhân dân và đất nước họ??? Chết, chết và chết. Dân chủ có còn tốt khi đó chỉ là cái "bình phong" để đám mất dậy phá nước, rước voi về dầy mả tổ không??? Dân chủ thực sự là khi bỏ phiếu thua thì họ chờ lần sau bỏ phiếu lại, theo luật, chứ không phải kiểu biểu tình, "bức xúc", rồi kêu ngoại bang thịt đất mẹ.


      Các bạn dân chủ mồm mà đấu tranh cho đất nước tốt lên thì cũng ối dân theo. Nhưng khổ nỗi, bạn thì kiện bố, bạn thì kiện mẹ, bạn thì ăn bớt tiền của chiến hữu, bạn thì chịch trẻ em, kiểu vậy thì dân họ khinh như chó là đúng rồi.


      Tui hỏi là tư núp lùm có cái góp ý CỤ THỂ cơ mà, sao lại đưa ra mớ lý thuyết mửa ra nhai lại vậy??? Hóa ra đích thực tư núp lùm thích làm chó nô lệ.

      Xóa
    17. Ngắn gọn một lời khen động viên Cui bap: - HAY!...

      Xóa
    18. "nước A đóng cửa khẩu là nước B bị đói => nước B là nô lệ của nước A về kinh tế"
      Hố hố...mọi người hãy xem LÝ LUẬN của Tư Trời Biển kìa.

      Xóa
    19. Họ tên nhân tài hả ? Đơn giản thôi, mấy cháu đoạt vòng nguyệt quế của "ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYMPIA" đó, sau khi qua Úc học thành tài, 10 đứa hết 9 đứa ở lại Úc làm việc rồi !? Uổng hết sức ! Mấy cháu này mới nhân tài thứ thiệt nghe, có đứa phải bò dưới đất mà học vì nghèo quá, không có bàn ghế đàng hoàng, cơm cũng bữa đói, bữa no, bữa độn khoai.... vậy mà học rất giỏi.

      2 cách để kinh tế Việt phát triển mà Tư tui đề xuất là cụ thể rồi, có lẻ nó vượt quá tư duy của DLV hạng "tép riu" nên cắp buồi không hiểu nổi, cố gắng học thêm may ra sẽ hiểu nhưng qua đó tư tui thấy cũng nên khép lại ý kiến được rồi vì có nói hoài với người không đủ trình độ để tiếp thu thì chỉ mất công chứ phỏng có lợi ích gì, mà cắp buồi cũng đừng mở miệng là "chó nô lệ" hoài, có người nói vậy là mửa ra nhai lại đó. Tạm biệt hen.

      Xóa
    20. Tư núp lùm cứ đùn đẩy trách nhiệm SÁNG KIẾN phát triển kinh tế cho đất Việt sang cho các cháu học sinh là sao nhỉ??? Các cháu còn đi học, để học thành tài, làm việc có kinh nghiệm ở nước ngoài, rồi cháu nào thích về nước thì về, không thích về thì ở nước ngoài vẫn góp sức cho nước Việt bằng nhiều cách khác nhau. Đó là quyền tự do cá nhân của các cháu, ở nước ngoài, kinh tế đã phát triển, thu nhập cao hơn Việt, điều kiện về công nghệ - KHKT cao hơn Việt Nam thì các cháu ở lại cũng là chuyện bình thường.

      Tuyển dụng nhân tài của Việt hiện nay: http://oisp.hcmut.edu.vn/tin-tuc/tin-tuc-oisp/thu-khoa-dai-hoc-duoc-tuyen-thang-vao-cong-chuc123.html

      Cuối cùng thì tư núp lùm lại luyên thuyên thôi. Cái cần là sáng kiến cụ thể thì không có, lại học mấy ông tuyên giáo hô khẩu hiệu suông. Haizzz.

      P/S: Comment này tư núp lùm tạm không làm chó nô lệ nữa nhé, hài lòng chưa.

      Xóa
  6. Không mạnh tay,có ngày nó ỉa lên cờ tổ quốc thì biết làm sao..

    Trả lờiXóa
  7. Công an sắc phục đứng nhìn cho bọn công an thường phục gây sự đánh bạn bè, người thân của 06 bạn trẻ của kênh Truyền hình Lương Tâm TV tại công an Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    - Lưu manh: Bố tao 70 năm tuổi đảng, tao là thằng lưu manh. Sao chúng mày ngồi lên cái này?
    - Dân: Cái này tao nhặt được ở thùng rác tao lấy ngồi có sao?
    - Lưu manh: Sao chúng mày ngồi lên đảng?
    - Dân: bố mày đảng viên sao mày lưu manh?
    - Lưu manh: hai thời khác nhau nên tao lưu manh thế đấy.
    P/s: cái dân nhặt được ở thùng rác kê đít lên ngồi là 1 tấm banner có hình ngôi sao.

    Trả lờiXóa
  8. Không cấm được đâu. Truyền hình Lương tâm TV là những clip cá nhân, ai muốn thì xem, không thích thì đừng xem. Nếu clip được trả tiền mua giờ để phát trên VTV thì may ra chính quyền mới có cơ sở để ngăn cấm. Sản phẩm văn hóa tự phát, chia sẻ cá nhân với nhau thì chính quyền bất khả xâm phạm theo luật định.

    Trả lờiXóa
  9. Sau khi sử dụng hàng loạt chiêu trò đều thất bại thì nhóm rận chủ lại chuyển sang một hình thức mới. Đó là thành lập những vblog rồi lên mang tung hô, xuyên tạc.giống như một hình thức đa cấp. Và chúng luôn thay đổi và bịa đặt nội dung

    Trả lờiXóa
  10. văn lâm19:07 Ngày 24 tháng 09 năm 2015

    Các quan chức Nhà nước cũng chẳng việc gì phải giật mình vì những ý kiến trái chiều, bởi gì thì gì, đó là tâm tư nguyện vọng chân thực của người dân , đúng thì các bác nên mừng mà chưa đúng thì các bác phải dân vận thuyết phục chớ cũng đừng chụp mũ này nọ .

    Dân có nói chưa chuẩn cũng chỉ vì thông tin chưa nhiều ,cũng tại tội ngu dân của nghìn năm Bắc thuộc,của trăm năm Pháp thuộc .

    Vậy nên cho đến tận ngày nay, sau 70 năm nước có độc lập mà dân nếu vẫn còn ngu (dân trí thấp?) là lỗi của quan chức Nhà nước đó, quan chức Nhà nước đừng có đổ cho dân đấy nhé!
    --------------------------------------------------------------------
    Tôi tiếc cho Đảng CS chỉ biết trù dập những người trung ngôn, dám nói thẳng, nói thật để giúp Đảng sửa chữa sai lầm nhưng lại dung dưỡng đầy dẫy những loại kỳ nhông, chuyên nói lời xu nịnh ton hót chế độ để vun vén, thụ hưởng bổng lộc bất chính. Có 3 việc đơn giản mà chính quyền ta cần làm ngay để giảm bớt sự đối đầu, sự phẫn nộ trong nhân dân, để khôi phục phần nào lòng tin đang ở mức báo động đỏ của nhân dân đối với sự lãnh đạo chuyên chế, độc đoán của Đảng.
    1/ Chính quyền phải cởi mở cái đầu, biết nghe và chấp nhận ý kiến trái chiều của nhân dân. Những sai lầm gây hậu quả nghiêm trọng của Đảng trong quá khứ (Cải cách ruộng đất, ngăn sông cấm chợ, đánh tư sản, mô hình hợp tác xã,...) đã có thể tránh được nếu như Đảng không độc đoán mà biết tôn trọng nhân dân, biết hỏi ý kiến dân, biết thỉnh giáo nhân sĩ trí thức,vv... thì đã đâu đến nỗi. Không dám nghe và cấm đoán ý kiến trái chiều như cách làm độc đoán sai lầm hiện nay là gì nếu không phải là Đảng ta đang cố tình che sai, giấu dốt? Thế thì làm sao mà tiến bộ để được nhân dân tin tưởng được?

    2/ Đảng ra sức 'bịt miệng' nhân dân vì 'dân trí còn thấp'? Đấy là lối phát ngôn quoanh co ngụy biện và vô trách nhiệm. Nếu vì dân trí thấp mà bịt miệng nhân dân thì Đảng ta óc rất tối. Trong nghìn lời của kẻ trí thấp thì cũng có được đôi lời minh triết nếu Đảng có tinh thần cầu thị. Huống hồ Đảng là từ nhân dân mà ra, bảo dân trí thấp thì 'trí' của Đảng có qua khỏi đầu gối không??

    3/ Đảng phải dũng cảm thừa nhận sai lầm và phải hành động có trách nhiệm trước nhân dân. Đã 70 năm kể từ lúc nhân dân giúp Đảng cướp chính quyền, nhân dân nhịn ăn nhịn mặt nuôi nấng vỗ béo Đảng suốt 70 năm đằng đẵng. Đảng chê dân 'trí thấp'? Vâng, dân chúng tôi trí thấp để cho các anh đè đầu cỡi cổ mãi chẳng ngóc đầu lên nỗi. Kinh tế đất nước phát triển lèo tèo xếp hạng đội sổ thế giới, dân tình trong nước thống khổ kêu la thấu trời xanh. Lại cũng là do 'dân trí thấp'? Thế có Đảng để làm gì, vai trò của Đảng ở đâu? Đảng đã là ''đứa-trẻ-già'' hơn 70 chục tuổi rồi, chỉ chực chờ bám vú ''bà-mẹ-nhân-dân" mãi coi sao được. Đảng phải tỏ ra trưởng thành hơn, có trách nhiệm hơn để mau lớn khôn dù đã quá trễ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Độc tài, chuyên quyền đều có cái đích chung là sớm muộn sẽ tự đấu đá nhau mà tan ra hoặc sẽ bị nhân dân lật đổ. Cái kết của Đảng CSVN cũng không kéo dài quá 2 năm nữa.

      Xóa
  11. Dư luận bất bình trước hành vi xúc phạm Quốc Kỳ của bọn Phản Quốc

    https://www.youtube.com/watch?v=YwqqTtYBnOU

    Trả lờiXóa
  12. Nhớ cái thuở trước 1975, nhiều sinh viên, học sinh sống dưới chế độ VNCH nhưng suốt ngày không lo học hành mà cứ biểu tình chống chính quyền theo sự chỉ huy từ ngoài Chiến khu, một trong nhiều cách đấu tranh của họ là xé, dẫm đạp, đốt cờ của Quốc gia mà họ là công dân, hành vi đó dĩ nhiên được Bắc Việt và Chính phủ CMLTCHMNVN nhiệt liệt khen ngợi. Hồi đó một số sinh viên muốn được yên ổn học hành lên tiếng thì bị Sinh viên đấu tranh trừng mắt, đốp chát "thằng nào có lý tưởng của thằng đó, tụi bây an phận thủ thường thì an phận đi và câm mồm lại, nếu không sẽ bị Cách mạng trừng trị" ! Mà hỡi ôi, cái thời chiến tranh loạn lạc, chỉ nghe "mấy ổng trừng trị" thôi là đã sợ tới dựng tóc gáy rồi ! Bây giờ "các nhà DZẬN" có kiểu đấu tranh giống hệt Sinh viên, học sinh giác ngộ cách mạng năm xưa......, thiết nghĩ chính quyền phải thận trọng và khéo léo giải quyết, kẻo "các nhà DZẬN" lại sử dụng y chang lý luận năm xưa mà Cách mạng đã dạy cho bọn Sinh viên, Học sinh đấu tranh trả lời khi bị "Chính quyền Ngụy" tra hỏi thì nguy lắm đa (vì nó vô cùng sắc bén !).

    Tác giả Nguyễn Thúy Hoa có thể là người không được học Luật, nhưng bài được đăng ở Blog của các cô cựu sinh viên Đại học Luật Hà Nội nên Tư tui đề nghị các cô nên biên tập lại cái tiêu đề cho phù hợp với qui định của Pháp luật vì Pháp luật qui định chỉ có Tòa án mới có quyền tuyên ai đó phạm tội và chỉ sau khi có Bản án có hiệu lực tuyên như vậy thì mới là Người phạm tội.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồi đó ông Thiệu quá dở.Gặp tui,tui cứ thả dù mấy ông Mẫm,ông Đằng,ông Nhuận,thả hết xuống Miền Bắc XHCN cho mấy ổng vui hưởng thiên đường.Thế nào cũng có anh tìm về Nam hồi chánh.Ô Hạ đình Nguyên nữa.

      Xóa
    2. "Nhớ cái thuở trước 1975" ???
      TTB có là sinh viên ngày nào đâu mà "nhớ" ?

      Xóa
  13. Xong đại hội đảng XII , bọn rận chủ sẻ bị hốt . Chúng vào tù chúng , chính thuốc diệt rận , cho rận chết hết để để đất nước này không còn ôi nhiễm. DIỆT RẬN , DIỆT RẬN

    Trả lờiXóa
  14. Ở TQ thời ông Mao còn sống,ổng cũng phát động phong trào báo chữ to,nhà nhà phê bình ,xã hội phê bình ...và kết cục là ổng nắm hết hang hốc những anh to mồm khác ý ổng và ổng cho hồng vệ binh đặt dọ ,đổ nước ,hun khói tóm bằng ,chuột nhắt ,chuột đồng ,chuột đàn ,chuột cống ...tóm sạch giết hết.

    Kinh ông Mao!

    Kết cục là xã hội ở TQ mấy chục năm qua,dù có thuyết mèo trắng mèo đen,dù đã nịnh anh hổ giấy để copy bản quyền công nghệ và tái dựng kịch bản thực dân cũ ...thì lũ mèo đen đặc lợi đâu có cần dân chủ minh bạch ,chúng chỉ cần bóng tối chuyên chính để chia chác mà thành tinh thành cáo thành hổ thành báo , đông đàn,dài lũ ...

    Nay ông Tập kế tục ông Mao,ông Tập dương ô giấc mơ Trung Hoa để tập hợp lại đàn cừu ngơ ngác... .

    Ông Tập đả hổ diệt ruồi đập cáo, nhưng ổng đâu dám động vào cái cơ chế u mê độc quyền sinh ruồi dưỡng cáo tạo hổ của lũ mèo đen ...và cứ thế,cứ thế ...sẽ đến lúc chính ông Tập cũng trở thành con hổ lớn bị hậu thế săn lùng chứ không ai khác !

    Thiết nghĩ những quốc gia đông dân trở thành nước lớn cũng không nhiều,họ ,mỗi nước có cách riêng làm cho nước mình thành nước lớn .

    Người VN ơn tổ tiên và do được thiên nhiên ưu đãi "rừng vàng biển bạc" ,tối đâu cũng có thể là nhà ngã đâu cũng có thể là giường ...nên chúng mình đã cùng nhau ..bị ngủ vùi ,dậy muộn.

    Muốn không mãi còn là nước nhỏ,người VN phải học tập những nước lớn .Không cách nào khác .

    Tuy nhiên việc học cốt ở chọn thày .

    Chọn thày hay mà học , sao cho lớn đó mà lớn phải bền móng vững mái ,lớn mà phải đông bạn nhiều bè ,lớn mà ít ruồi vắng cáo không hổ báo ... để nay phải săn mai phải đuổi,lớn mà không phải nay chuyên chính nghi kị gài bẫy nồi da nấu thịt lẫn nhau , mai phải cách mạng này ,chiến dịch nọ xem đồng chí đồng bào như quân thù tận diệt...

    Mèo trắng mèo đen,mèo nào bắt được chuột đều hay cũng chẳng bằng một xã hội không còn chuột để mèo chỉ còn là con vật cưng nuôi trong nhà ,biểu tượng cho sự hạnh phúc nhàn tản chứ mèo không còn phải là biểu tượng của hung thần trong bóng đêm !

    Trả lờiXóa
  15. Tư tui có thằng cháu, tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin của 1 trường Đại học gọi là có uy tín trong mớ Đại học đông đúc hiện nay của nền giáo dục XHCN, sau cả năm trời chạy đôn chạy đáo không xin được việc, nó nằm ườn ở nhà báo cô cha, mẹ, thấy tội, Tư tui cố xin cho nó vô Phòng kinh tế của Quận nhà, thấy nó quá phấn khởi, tư tui phải kêu lại, dặn tới dặn lui "nè, mày giỏi vi tính thì kệ mày nghe con, vô cơ quan phải nhìn trước ngó sau, người ta sao mình vậy, đừng có ngu ngốc thể hiện trình độ mà chết toi đó", nó vâng dạ rối rít làm Tư tui cũng yên tâm.

    Chỉ 1 tháng sau, sếp phó Phòng kinh tế gọi điện cho Tư tui, nói "cháu của anh quá giỏi nhưng mà anh thông cảm, Phòng của em toàn người dở, nó mới thử việc có 1 tháng mà làm đảo lộn hết máy móc vi tính ở Phòng rồi, giờ muốn tìm 1 tài liệu nào đó lưu trong máy, anh chị em phải mất tới 15 phút, có khi còn chưa tìm ra, trong khi trước kia tối đa chừng 10 phút là tìm được liền" ! Triệu nó tới để hỏi thì nó nói "Phòng đó từ quan cho tới quân "dốt" vi tính lắm ! Chỉ biết mỗi chuyện tắt, mở máy thôi mà có khi còn không nên thân, tài liệu thì lưu khắp nơi, mỗi lần tìm mất cả chục phút, con chỉ giúp họ gom lại thành 1 File riêng theo từng tinh chất công việc, nếu rành chỉ vài giây là tìm được tài liệu cần tìm, con chỉ hoài nhưng mà.... trình độ của họ có hạn ông à, cứ "kiểu cũ" họ mới biết cách tìm, chứ "kiểu mới" họ không biết sử dụng !" Thế là chú cử nhân công nghệ thông tin phải thất nghiệp để cho mấy chị sồn sồn, có "kinh nghiệm công tác" mò mẫm làm việc với máy tính.....

    Trả lờiXóa
  16. Sau cái vụ trung thu cho các cháu ngó lại thấy bác Tư với bác Bắp cứ tranh luận hoài đâu là nhân tài cho Đất nước ,đâu là kế sách phát triển kinh tế cho VN ta ngày nay?

    Rảnh thôi,hơi lanh chanh chút xúi thôi,không biết hai bác có cho phép không ,xin được góp vài lời ,nếu có gì phạm thượng ,xin hai bác bỏ quá.

    Trước hết về người tài,cái thằng tư bản ,tiền liền khúc ruột ,đoạn bỏ tiền mua sức lao động nó tinh lắm ,tiền nào của đấy cả .

    Này nhé một anh tốt nghiệp đại học,nếu là học và làm việc trong nước,chả cần quan tâm nhiều bằng đỏ hay đen tiến sĩ hay không tiến sĩ ,chỉ vài vòng phỏng vấn ,chả khác các cụ ta xưa ,vấn khó hỏi tận để xem bề nông sâu hoạt ý ;thử tài suy luận để xem bề logic, kiến thức rộng dài ;mang kim tài xem có tự định sức mình,ngắm mặt nhìn mui nghe giọng ...đủ cả,chả khác người xưa vần tài ,chỉ thiếu tửu sắc thì họ coi lơ không cần thử .Nếu đạt cho làm thử việc,giỏi, xứng đáng là con dao pha,đi dường nào là gọn đường ấy,không ai phải theo hầu chỉnh sửa chống chèo ; xứng đáng là một chi tiết trong cỗ máy in tiền của họ thì việc nhẹ ít là vài ba ngàn,việc khó , cao hơn cạnh tranh căng thẳng là năm bảy ngàn đô Oasinhton cộng ưu tiên ưu tiên bảo hiểm ,cho du học đông tây ...đủ ngón để giũ chân giữ cẳng ,quý giá tựa ngôi sao .Ấy là người tài.

    Ngaỳ nay Tây học lắm hạng lắm kiểu nên cũng chưa chắc đã thành tài.

    Còn về phương thức phát triển,thực trạng VN hiện nay còn đang trong giai đoạn tích tụ nguồn lực như cơ chế hồ thủy điện tích nước .

    Muốn nươc về hồ đến đâu thành điện năng tới đó mà không bị rò rỉ mất nước qua các lỗ hà lỗ hổng hang động, casteur ...thì phải có cơ chế kiểm soát dò tìm và có biện pháp khoan phun hay lấp chặt bịt kín mọi lỗ rò rỉ ... để tiền chùa vào nhà còn khó không giống như ... gió vào nhà trống thì tiền mẹ mới để tiền con,nước mới giầu,dân mới mạnh được.

    Cái mục tiêu dân giàu nước mạnh xã hội công bằng dân chủ văn minh PHẢI ĐẶT NGƯỢC LẠI rằng mục tiêu không bao giờ thay đổi của VN là XÃ HỘI CÔNG BẰNG DÂN CHỦ VĂN MINH ,DÂN GIẦU NƯỚC MẠNH.

    Thật lòng với các bác,chưa có xã hội văn minh tức xã hội công bằng dân chủ thì làm sao mà có dân giầu nước mạnh được chớ??????

    Hay chúng ta cứ thích đi ngược thời đại, cứ phải ước mơ là cường quốc chạy dật lùi....???

    Trả lờiXóa
  17. Bọn việt gian bán nước dám xúc phạm Quốc kỳ Tổ quốc Việt nam thiêng liêng chứng tỏ chúng quá dại dột. Chúng quá ngu vì dù nếu có người dân ghét chính quyền thì cũng không dân nào chấp nhận nổi quốc kỳ của đất nước bị xúc phạm. Xúc phạm quốc kỳ, xuyên tạc lịch sử kháng chiến, xúc phạm hình ảnh Hồ Chủ tịch là những gì ngu dốt ảo tưởng nhất của lũ Việt Gian chó săn khốn nạn này.

    Trong số bọn Việt gian phản quốc thì Dân Làm Báo là một trong những bọn khốn nạn nhất. Chúng gần như không phải người nữa mà là một bầy súc vật ngu hèn và sớm muộn chúng cũng sẽ bị giết như giết mấy con chó. Như dân giết ngụy Việt gian ngày xưa. Chính bọn Dân làm báo đứng sau chủ mưu bày đầu cho trò xúc phạm Quốc kỳ Việt Nam, xúi giục, đưa tiền.

    Dân làm báo nhìn bề ngoài và đọc thoáng mấy bài ngu ngốc ảo tưởng bệnh hoạn của chúng thì ai cũng tưởng chúng là lũ ô hợp như cha anh cờ cứt việt gian bán nước ô hợp của chúng ngày xưa (ngụy). Cha anh chúng bán nước cho Tây rồi bán nước cho Mỹ. Nhưng chúng vẫn ảo tưởng 'iu nước', 40 năm nói láo, tự lừa dối huyễn hoặc bản thân và con cháu lũ bệnh hoạn này, tẩy não lừa đảo nhồi sọ lẫn nhau, mày lừa tao gạt.

    Ai cũng nghĩ chúng chỉ là những thằng điên thần kinh bệnh hoạn ảo tưởng ô hợp có vấn đề gì đấy về tâm thần, song thật ra chỉ 1 vài đứa là như thế. Thực tế là chúng biết sai nhưng vẫn cố ý tuyên truyền để chịu nhục lấy tiền từ Việt Tân. Dân Làm Báo là trang blog việt gian phản quốc bán nước chống phá đất nước và hít hà cờ cứt, được tổ chức khủng bố Việt Tân tài trợ ở Mỹ. Dân Làm Báo là đầu têu chỉ huy đám trong nước diễn hài.

    Trả lờiXóa
  18. Tôi thích cái đoạn cờ líp có cậu thanh niên chửi bọn xâm phạm vào lá cờ tổ quốc.Tôi thích những người như thế.Nó hơi thô nhưng đánh chó điên phải dùng dùi nặng.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi thích cái đoạn cờ líp có cậu thanh niên chửi bọn xâm phạm vào lá cờ tổ quốc.Tôi thích những người như thế.Nó hơi thô nhưng đánh chó điên phải dùng dùi nặng.

    Trả lờiXóa
  20. Việt Hồ quyền đạolúc 16:12 30 tháng 9, 2015

    Buồn cười là lũ ngụy này mỗi khi bị dân đập hay tạt phân vào mặt thì lũ ngụy này hay hô hào là bị công an đánh, công an thuê dân giang hồ xã hội đen đánh chúng . Thật ra chính là dân tởm nên đánh đập chúng chứ công an nào vào đây. Có thể chúng bị bệnh ảo tưởng bệnh hoạn, cũng có thể chúng cố tình vu khống để kiếm cớ ăn vạ chây lỳ.

    Chúng nó làm nhục tổ tiên khi vinh danh quân lính ngụy việt gian phản bội dân tộc đất nước. Lũ vong nô mất gốc vong bản bất hiếu. Chúng làm nhục bố mẹ, gia đình của chúng khi chúng vinh danh quân lính ngụy Việt gian phản bội tổ tông. Lũ Đặng Ngọc Tùng, Quảng Ngãi, Công Đoàn Lao Động cũng thế.

    Buồn cười là bản chất chúng nó bán nước và hèn hạ đê tiện đến thế nhưng một số người vẫn gọi chúng một cách trang trọng là "cờ vàng", "vnch". Đã đến lúc nhìn nhận đúng rõ bản chất của lũ này là một lũ bán nước mất dạy súc vật, mất tín người. Bố mẹ chúng là súc vật. Chúng là súc sinh. Chỉ có đại gia đình thú vật mới vinh danh quân Việt gian, xúc phạm Cụ Hồ, xúc phạm quốc kỳ, bôi bẩn lịch sử.

    Nếu Nhà nước không bảo vệ tượng cụ Lý Công Uẩn trước lũ Việt gian ăn tiền ngoại bang được thuê mướn đến phá hoại tượng cụ Lý Công Uẩn rồi vinh danh lũ Việt gian bán nước năm xưa, thì dân sẽ đập chúng. Dân tởm lũ chó phản quốc này lâu rồi và càng tởm hơn khi lên internet nghe chúng nó sủa hàng ngày.

    Trả lờiXóa
  21. Quốc có quốc pháp. Mọi công dân phải chấp hành pháp luật hành vi của những người này vi phạm pháp luật cần phải được xử lý.

    Trả lờiXóa